Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả

Chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiện nay đang được nhiều nam giới săn đón và áp dụng. Vậy, gồm có những cách chữa bệnh xuất tinh sớm không cần dùng thuốc nào cho nam giới? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời.

>> Dấu hiệu xuất tinh sớm tố cáo bạn đang gặp chứng “bất lực”

>> Bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Xuất tinh sớm là hiện tường thường gặp ở nam giới và nó gây cho người bệnh không ít phiền toái. Tình trạng này không quá nguy hiểm nhưng cũng cần chữa trị ngay nến để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống thậm chí là hạnh phúc gia đình. Vậy, có cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc nào mà vẫn mang lại hiệu quả không? Hãy đọc thông tin bên  dưới đây nhé!

Chữa xuất tinh sớm dựa vào nguyên nhân gây bệnh

Tình trạng xuất tinh sớm (rối loạn xuất tinh) là bệnh thường gặp nhất ở nam giới trong số các bệnh về nam khoa. Xuất tinh sớm là khi người nam đạt khoái cảm và xuất tinh trước khi người nữ “lên đỉnh”. Việc này có thể khiến cho người nữ không được thỏa mãn, đôi khi chính người nam cũng không được như ý vì thời gian quá nhanh. Vì thế, việc tìm cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ vẫn luôn là điều mà nhiều nam giới quan tâm.

Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc như thế nào?

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Để chữa xuất tinh sớm không cần thuốc trước tiên phải tìm ra nguyên nhân

Theo các chuyên gia hàng đầu về tình dục, việc điều trị xuất tinh sớm cần phải có quá trình và trước hết là phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Bệnh này có nhiều nguyên nhân: tâm lý, bệnh lý, thói quen xấu,… nhưng chủ yếu là do tâm lý gây nên. Có nhiều cách chữa căn bệnh này nhưng chữa xuất tinh sớm không cần thuốc là cách được nhiều người áp dụng hơn cả.

Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Biện pháp chống xuất tinh sớm không cần thuốc cũng có nhiều biện pháp, mỗi biện pháp sẽ phù hợp với từng đối tượng. Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ và độ phù hợp với nó mà chọn cho mình phương pháp hiệu quả nhất nhé. Dưới đây là một số cách luyện tập chống xuất tinh sớm mà bạn nên biết.

Chữa xuất tinh sớm không cần thuốc bằng cách thư giãn, thở sâu

Khi quan hệ, hãy luôn giữ tâm lý thoải mái bằng cách thư giãn, thở sâu. Điều này có thể giúp không bị căng thẳng, lo lắng khi giao hợp và đây là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản nhất mà có hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm không cần thuốc bằng cách thư giãn, thở sâu

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc ư? Không cần đâu

Sử dụng bao cao su

Trong bao cao su cho lượng nhỏ chất gây tê giúp làm giảm hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ hơn. Đó là một trong những cách chống xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản mà hiệu quả nhất được nhiều nam giới áp dụng.

Ngoài ra, sử dụng “áo mưa” còn giúp giảm sự ma sát giữa dương vật và âm đạo khiến hưng phấn giảm xuống và không bị xuất tinh nhanh. Sử dụng bao cao su còn là biện pháp an toàn để tránh thai và tránh các bệnh lây qua đường tình dục. Vì thế, có những người cho biết, họ sử dụng đến 2 lớp “áo mưa” trong quan hệ để có những “cuộc yêu” thăng hoa hơn.

Chữa xuất tinh sớm không cần thuốc với mẹo dừng lại và bắt đầu

Trong khi quan hệ, khi nam giới cảm nhận được sắp xuất tinh thì hãy rút dương vật ra hoặc để nguyên trong âm đạo mà không di chuyển. Cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc này có thể làm cơn hưng phấn giảm xuống, sau khi cơn cực khoái đi qua lại tiếp tục. Cứ như thế cho đến khi nào hai bạn muốn dừng lại.

Đây là cách điều trị xuất tinh sớm không dùng thuốc cũng rất hiệu quả bạn nên thử khi mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” này.

Thực hiện bài tập cơ PC

Bài tập kegel (cơ PC) là cách chữa bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc rất hiệu quả nhưng tốn thời gian. Thực hiện bài tập này bạn phải thực sự kiên trì mới mong đem lại kết quả như ý. Tuy nhiên, nếu có được sự kiên trì thì đây chắc chắn sẽ là cách mang lại hiệu quả cao nhất.

Có nhiều cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc vẫn mang lại hiệu quả cao

Có nhiều cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc vẫn mang lại hiệu quả cao

Ăn thực phẩm giúp giảm xuất tinh

Các thực phẩm tốt cho nam giới bị xuất tinh sớm như: thịt hươu, thịt chó, thịt dê, thịt bò, ngũ cốc, hải sản, rau xanh,… Nếu bạn đang cần tìm một cách luyện tập chống xuất tinh sớm thì có thể thực hiện biện pháp này. Nó vừa mang lại sức khỏe vừa hạn chế sự xuất tinh.

Ngoài ra, nam giới có thể áp dụng những bài thuốc dân gian chữa bệnh xuất tinh sớm từ lá hẹ, bằng rễ cau…

Trên đây là một số cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn đang bị tình trạng này làm đau đầu thì hãy thử một số cách này xem nhé, có hiệu quả lắm đấy. Chúc bạn luôn có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc và đời sống tình dục viên mãn.

Xem thêm: 2 bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm hiệu quả cho phái mạnh

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo