Chữa liệt dương bằng Đông y hiệu quả nhất không thể bỏ qua

Chữa liệt dương bằng Đông y là một lựa chọn không hề tồi cho bạn nếu không may mắc phải bệnh lý này và còn đang rất băn khoăn không biết nên chữa trị như thế nào. Với 3 bài thuốc đơn giản nhưng hiệu quả được áp dụng cho từng nguyên nhân gây bệnh cụ thể, chắc chắn sẽ giúp bạn mau chóng tìm lại được bản lĩnh đàn ông của mình.

> Địa chỉ chữa liệt dương tại Hà Nội

> Cách chữa liệt dương bằng thuốc nam hiệu quả

Cách chữa liệt dương bằng Đông y như thế nào?

Theo Đông y, chứng liệt dương ở nam giới là do những nguyên nhân như:

+ Tâm tỳ hư – cơ thể suy nhược

+ Do bệnh lý viêm nhiễm hệ tiết niệu sinh dục kéo dài

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

+ Do tình trạng quan hệ quá độ hay thủ dâm dẫn tới thận hư.

Chữa liệt dương bằng Đông y

Liệt dương là bệnh lý có thể do nhiều nguyên nhân gây ra

Với những nguyên nhân này, hầu hết đều sẽ dẫn đến tình trạng nam giới “trên bảo dưới không nghe” có thể khiến chàng liệt dương hoàn toàn hoặc không hoàn toàn. Chính vì vậy, cần chữa bệnh hiệu quả càng sớm càng tốt theo từng trường hợp cụ thể.

Dưới đây sẽ là gợi ý những bài thuốc chữa liệt dương bằng Đông y dựa theo từng trường hợp để chữa trị phù hợp. Các chàng nên cùng khám phá ngay, nếu mình thuộc trường hợp nào, do nguyên nhân nào gây ra thì hãy áp dụng theo bài thuốc phù hợp, giúp chữa bệnh hiệu quả nhanh chóng nhất, tìm lại “cậu bé” khoẻ mạnh của chính mình nhé.

Bài thuốc Đông y chữa liệt dương do suy nhược cơ thể

Nam giới bị suy nhược cơ thể sẽ có các triệu chứng như người mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, da xanh tái, hơi thở kém, rối loạn tinh thần, sinh lý kém, liệt dương…

Áp dụng cách chữa liệt dương bằng Đông y phù hợp theo từng dạng bệnh

Áp dụng cách chữa liệt dương bằng Đông y phù hợp theo từng dạng bệnh

Bài thuốc sử dụng bao gồm:

+ Nhân sâm, long nhãn, phục thần, bạch truật mỗi loại 12g, toan táo nhân, đương quy mỗi loại 16g, cam thảo 4g, mộc hương, viễn chí mỗi loại 6g.

+ Mỗi ngày sắc một thang thuốc này để uống từ 1 – 2 lần. Thực hiện liệu trình trong 20 ngày, nghỉ 10 ngày, sau đó lại lặp lại trong vòng 3 tháng để thấy hiệu quả.

+ Thực hiện bài thuốc chữa liệt dương bằng Đông y này sẽ giúp cho các chàng  mau phục hồi sức khoẻ, ăn ngủ tốt hơn và cải thiện sinh lý, giúp máu lưu thông tốt để cậu nhỏ “trỗi dậy mạnh mẽ hơn”.

Bài thuốc chữa liệt dương bằng Đông y do thận hư

Thận hư là tình trạng thường do hoạt động tình dục hay thủ dâm quá độ, dần dần gây ra chứng liệt dương. Và để chữa trị cần xác định được nguyên nhân thực sự do thận dương hư hay thận âm hư, để mỗi trường hợp sẽ có bài thuốc áp dụng phù hợp và hiệu quả.

+ Với trường hợp do thận âm hư

Biểu hiện: Nam giới sẽ có những biểu hiện như đau mỏi lưng gối, người gầy yếu, da khô, bị di tinh, liệt dương…

Bài thuốc gồm: Sơn thù, đan bì, trạch tả – 8g; hoài sơn, nhục thung dung, trâu cổ, ngũ vị tử, long nhãn, kỷ tử, phục linh -12g; thục địa 16g.

Thực hiện sắc uống mỗi ngày 1 thang liên tục trong 20 ngày sau đó nghỉ 10 ngày và lại thực hiện tiếp cho đến khi đủ 3 liệu trình là được.

Chữa liệt dương bằng Đông y có công hiệu rất tốt

Đông y chữa liệt dương có công hiệu rất tốt

+ Trường hợp do thận dương hư

Nam giới mắc chứng này sẽ thường có cảm giác lạnh, sợ lạnh, người mệt mỏi, đau mỏi lưng, ù tai, suy giảm ham muốn, liệt dương…

Bài thuốc sử dụng bao gồm: lộc giác giao, bá tử nhân, phá cố chỉ, phục linh, thục địa, thỏ ty tử, mỗi loại 120g. Thực hiện bào chế thành dạng viên hoàn, sau đó mỗi ngày lấy chừng 30g để uống. Kiên trì uống bài thuốc chữa liệt dương bằng Đông y này trong một thời gian sẽ mau chóng giải quyết chứng thận dương hư và phục hồi sinh lực.

Bài thuốc Đông y chữa liệt dương do viêm nhiễm hệ tiết niệu sinh dục

Biểu hiện ở nam giới trong trường hợp này sẽ gồm có khát nước, nước tiểu đỏ do có lẫn máu vì viêm nhiễm, đi tiểu đau buốt, sinh lý kém, liệt dương…

Bài thuốc sử dụng gồm có: ý dĩ, trâu cổ -16g, hoàng bá nam 20g, kỷ tử, thục địa, ích trí nhân, ô dược, ngưu tất, mạch môn – 12g, tỳ giải 24g. Thực hiện sắc uống 20 thang trong 1 tháng, sẽ thấy hiệu quả được cải thiện rõ rệt.

Ngoài việc áp dụng các cách chữa liệt dương bằng Đông y như trên, nam giới cần chú ý chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình sao cho phù hợp để đạt được hiệu quả chữa trị bệnh tốt nhất. Đồng thời cũng nên giữ tâm lý ổn định, tinh thần thoải mái để giúp chàng luôn khoẻ mạnh, cậu nhỏ hoạt động tốt nhất nhé.

Xem Thêm: Các cách chữa liệt dương an toàn và hiệu quả nhất

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo