Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Có thể thấy, nhu cầu khám chữa yếu sinh lý đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Ở Hà Nội, các cơ sở khám yếu sinh lý mọc lên như nấm sau mưa. Đâu mới là những địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, an toàn và chất lượng? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé.

Yếu sinh lý khám ở đâu?

“Khám yếu sinh lý ở Hà Nội chỗ nào tốt? Bệnh viện, phòng khám yếu sinh lý nào uy tín?” là những câu hỏi được nhiều người thắc mắc gửi tới namkhoahiemmuon.com.

Anh Thái Anh (32 tuổi – Hà Đông, Hà Nội) trải lòng: “Gần 3 tháng nay, tôi bị chứng yếu sinh lý. Tôi không còn ham muốn chuyện chăn gối. Hơn nữa, mỗi lần quan hệ “cậu nhỏ” của tôi có cảm giác đau tức và thường xuyên bị “đứt gánh giữa đường”. Tôi có đi khám bác sĩ ngay gần nhà nhưng kết quả không khả quan. Giờ tôi đang muốn tìm một địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, hiệu quả tại Hà Nội. Nhất định không thể để “mất mặt” với vợ như thế này được”.

Yếu sinh lý khám ở đâu là thắc mắc của nhiều cặp đôi

Chị Thảo Ly (28 tuổi – Đống Đa, Hà Nội) thì lại có chồng bị yếu sinh lý cả năm nay. Chị tâm sự: “Em rất muốn tìm một địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý thật là tốt tại Hà Nội. Chả là ông xã nhà em năm nay mới 30 tuổi mà sức khỏe đã ốm yếu, chuyện ấy cũng yếu nốt. Mỗi lần quan hệ chỉ được 1 phút là đã ra luôn. Chuyện này làm cho vợ chồng em vô cùng buồn phiền. Cả hai chỉ muốn tìm một địa chỉ khám bệnh yếu sinh lý hiệu quả tại Hà Nội để cải thiện cuộc sống vợ chồng”.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội

Yếu sinh lý là chứng bệnh khiến cho phái mạnh rơi vào mặc cảm, tự ti, bất lực, làm ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng, thậm chí còn gây vô sinh – hiếm muộn. Vì thế, địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu luôn là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn đọc 3 địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý chất lượng tốt ở Hà Nội. Qua đó, các đấng mày râu có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất:

  • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ phòng khám bệnh viện: Số 1 phố Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

Lịch khám bệnh: Sáng thứ 2, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần vào giờ hành chính.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín nhất tại Hà Nội. Tuy thành lập chưa lâu nhưng bệnh viện rất nổi tiếng bởi trang thiết bị hiện đại và đội ngũ các y bác sĩ có chuyên môn cao.

Khoa Nam học là một trong những chuyên khoa lớn và uy tín của bệnh viện. Vì thế, nếu như đang tìm địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý thì bạn có thể tìm đến đây để được khám chữa một cách tốt nhất.

Chuyên khoa nam học tại bệnh viện Đại học Y Hà nội chuyên khám và tư vấn các bệnh như:

+ Rối loạn tình dục ở cả nam giới và nữ giới (rối loạn cương dương, rối loạn khoái cảm, chứng xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, giao hợp không xuất tinh,…)

+ Khám và tư vấn nhận biết các dấu hiệu yếu sinh lý, bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nam giới, dậy thì muộn, suy sinh dục nam, mãn dục nam.

+ Tư vấn tiền hôn nhân, tư vấn tâm lí tình dục.

Không chỉ là địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, khoa Nam học của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn thực hiện một số phẫu thuật chuyên sâu về nam khoa như:

+ Phẫu thuật vi phẫu thắt tĩnh mạch tinh giãn, nối ống dẫn tinh để điều trị vô sinh, nối ống dẫn tinh mào tinh hoàn để điều trị vô sinh.

+ Phẫu thuật vi phẫu điều trị các bệnh nam học, phẫu thuật cố định tinh hoàn xuống bìu, thực hiện các phẫu thuật tạo hình bao quy đầu, cấy bi, cắt bao quy đầu dương vật.

+ Các phẫu thuật sửa lỗ đái lệch thấp, phẫu thuật sửa cong dương vật, gãy – vỡ vật hang, phẫu thuật làm to và làm dài dương vật.

  • Bệnh viện Việt Đức Hà Nội

Địa chỉ: 14 Phủ Doãn, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Lịch khám bệnh: Khám bệnh từ thứ 2 đến thứ 6.

+ Buổi sáng: Từ 7h – 12h.

+ Buổi chiều: Từ 13h30 đến 16h.

Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện lớn tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Không chỉ nổi tiếng với các ca phẫu thuật mà bệnh viện Việt Đức còn được nhiều người biết đến trong việc điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Chính vì vậy, đây cũng chính là một trong những địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội.

Bệnh viện Việt Đức là địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín

Bệnh viện Việt Đức có đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh yếu sinh lý và các bệnh nam khoa khác như: vô sinh, hiếm muộn, liệt dương, tinh trùng yếu,…

  • Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: Lô 01-08A 431 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Lịch làm việc: Mở cửa từ 8 giờ đến 17 giờ 30 tất cả các ngày trong tuần.

Đây là bệnh viện chuyên khoa về sức khỏe sinh sản, sức khỏe giới tính và vô sinh hiếm muộn cho tất cả nam giới và nữ giới. Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được xem là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng tại Thủ đô.

Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện được đầu tư xây dựng và phát triển với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp. Đây cũng là đơn vị y tế ngoài công lập đầu tiên ở Miền Bắc thực hiện thành công kỹ thuật sinh sản Thụ tinh trong ông nghiệm (IVF).

Hiện nay bệnh viện có các chuyên khoa chính là:

– Khoa Nam học

– Điều trị Sản phụ khoa

– Xét nghiệm

– Gây mê hồi sức

– Hỗ trợ sinh sản.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội được xem là địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý uy tín vì sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm như:

1. BSCKII Nguyễn Khắc Lợi là Chuyên gia về Nam khoa và Tiết niệu.

2. THS/BS Lê Thị Thu Hiền

3. BSCKII Bùi Quốc Công

4. THS Nguyễn Minh Đức

5. Dược sỹ Trịnh Tố Quyên

6. BS Chu Hoàng Giang là BS chuyên Hiếm muộn

7. THS/BS nội trú Đỗ Gia Phú là Chuyên gia Sản phụ khoa

8. BSCKII Trần Kim Diệp

Trên đây là tổng hợp 3 địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý chất lượng tốt ở Hà Nội, hy vọng các đấng mày râu có thể tham khảo và chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất, phù hợp nhất để nhanh chóng loại bỏ nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý.

Bạn nên xem thêm: Cách điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay

Minh Nguyệt (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (0)

  1. Hoang says: Trả lời

    Mình bị xuất tinh sớm với rối loanj cương duong

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo