Thắc mắc tuổi dậy thì: Nam giới mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Mộng tinh nhiều có bị vô sinh không và mộng tinh nhiều có ảnh hưởng gì không là vấn đề mà nam giới mắc các chứng bệnh rối loạn xuất tinh cần đặc biệt quan tâm để tránh những ảnh hưởng của bệnh đến khả năng sinh sản. Trong bài viết này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp nam giới có câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc này đồng thời chỉ ra cho bạn các cách khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm:

>> Di tinh mộng tinh có nguy hiểm không? Có chữa được không?

>> Nên chữa di tinh, mộng tinh bằng cách nào tốt nhất?

“Em năm nay 17 tuổi, thường xuyên gặp hiện tượng mộng tinh 2 – 3 lần/ tuần. Tuy nhiên, gần đây em gặp chứng mộng tinh đã 7 ngày liên tiếp. Bản thân em rất lo lắng không biết mộng tinh nhiều như vậy có ảnh hưởng gì không và mộng tinh nhiều có bị vô sinh không? Mong nhận được hồi âm sớm từ phía bác sĩ.” – bạn Minh (Hoài Đức – Hà Nội).

Tư vấn từ chuyên gia:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Xin chào bạn Minh! Đầu tiên rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về mục Hỏi đáp của chúng tôi. Để giúp bạn Minh cũng như nam giới giải đáp được thắc mắc trên, trước hết chúng ta cần biết rõ mộng tinh là gì và những ảnh hưởng của tình trạng này.

Mộng tinh là gì?

Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh trong khi ngủ vào ban đêm ở nam giới mặc dù không có tác động giao hợp nam – nữ và vẫn tạo ra những khoái cảm tình dục. Mộng tinh thường liên quan đến những giấc mơ về “chuyện ấy” trong khi ngủ. Vậy nam giới khi bị mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Mộng tinh là gì? Mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Mộng tinh là gì? Mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Mộng tinh là tình trạng có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp nhất ở lứa tuổi dậy thì, nam giới trong giai đoạn có nhu cầu cao về tình dục và giảm dần khi đã lập gia đình. Ngoài đối tượng là nam giới tuổi dậy thì, mộng tinh có thể gặp ở những đối tượng lạm dụng thủ dâm, xem nhiều phim ảnh có tính kích dục, thường xuyên bị căng thẳng tinh thần…

Mông tinh sẽ là hiện tượng sinh lý, cơ chế tự nhiên của cơ thể giải phóng tinh dịch dư thừa khi túi tinh đầy nếu số lần mộng tinh là 1 – 2 lần/ tháng. Trường hợp gặp tình trạng này thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần, thậm chí là 7 ngày liên tiếp như bạn Minh kể trên được xem là bệnh lý liên quan đến rối loạn xuất tinh – dấu hiệu vô sinh cần phải được điều trị ngay.

Khi bị tình trạng này xuất hiện quả nhiều lần, bạn nên quan tâm đến vấn đề mộng tinh nhiều có gây vô sinh hay không, có ảnh hưởng gì không? Bởi mộng tinh nhiều là một dạng bệnh lý xuất hiện thường xuyên có thể gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Nam giới mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Theo các chuyên gia, mộng tinh trong độ tuổi dậy thì 1 – 3 lần/ tháng là hiện tượng sinh lý bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản cũng như công việc hàng ngày thì bạn không cần lo lắng. Bạn nên hạn chế thủ dâm và xem phim ảnh có tính kích thích, có lối sống lành mạnh, khoa học hiện tượng này sẽ hết khi lập gia đình.

Trường hợp của bạn Minh và nam giới bị mộng tinh quá nhiều không những ảnh hưởng đến tâm lý mà còn khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Do đó, bạn cần quan tâm đến vấn đề mộng tinh có bị vô sinh không, cách khắc phục chứng mộng tinh như thế nào?

Nam giới mộng tinh nhiều có bị vô sinh không? Theo các bác sĩ chuyên khoa, mộng tinh nhiều có gây vô sinh cho nam giới khi tình trạng này được xem là chứng bệnh rối loạn xuất tinh. Có thể giải thích vấn đề này như sau:

Mộng tinh có bị vô sinh không nam giới nên biết

Nam giới mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

  • Mộng tinh nhiều ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

Tinh hoàn có nhiệm vụ sản xuất tinh trùng để đảm bảo khả năng sinh sản. Nam giới mắc chứng mộng tinh nhiều lần và liên tục khiến tinh hoàn không sản xuất kịp tinh trùng gây suy yếu chất lượng, số lượng tinh trùng dẫn đến khó thụ thai, vô sinh. Tinh trùng yếu, tinh trùng ít là nguyên nhân gây vô sinh nam thường gặp.

  • Mộng tinh nhiều có bị vô sinh không khi nó gây ra bệnh tình dục?

Mộng tinh nhiều và thường xuyên, nhất là mộng tinh có liên quan đến hành vi lạm dụng thủ dâm có thể khiến nam giới mắc phải các chứng bệnh về khả năng tình dục như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… Các bệnh lý này nếu không được khắc phục sớm và hiệu quả có thể là dấu hiệu vô sinh nam.

  • Mộng tinh nhiều gây vô sinh do sức khỏe bị ảnh hưởng

Mộng tinh quá nhiều, thường xuyên và liên tục gây rối loạn tâm lý, lo lắng, mất đi 1 lượng lớn các chất dinh dưỡng trong cơ thể dẫn đến cơ thể bị suy nhược. Nam giới trong độ tuổi sinh sản, mộng tinh thường xuyên, thể trạng yếu có thể gặp tình trạng vô sinh.

Chữa di tinh, mộng tinh bằng Nam dược của dòng họ Đỗ Minh

Theo thầy thuốc Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương), một trong những loại thuốc nhận được sự ưu tiên của người dùng là Nam dược của dòng họ Đỗ Minh Đường. Kết hợp giữa hàng chục loại thảo dược quý từ tự nhiên, trong đó có 3 loại thảo dược quan trọng nhất gồm: Nhục thung dung, dâm dương hoắc và xà sàng tử, đặc trị bệnh di tinh, mộng tinh cho nam giới.

Nam dược của dòng họ Đỗ Minh Đường có thể hỗ trợ sản sinh hormon sinh dục tự nhiên, trợ dương, tăng cương dương, cải thiện sức bền, sự dẻo dai của nam giới khi quan hệ. Đồng thời chúng còn giúp người sử dụng được thông kinh, bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, an thần, dưỡng tâm.

  • Thành phần chính

Trong các loại thảo dược quý của thuốc, nhục thung dung có vị ngọt, mặn và tính ấm. Ngược lại với nhục thung dung, dâm dương hoắc lại có vị cay ngọt dùng để ôn thận, tráng dương, làm mạnh gân cốt và khu phong, trừ thấp hiệu quả.

Bên trong nhục thung dung có Boschnaloside, orobanin, 8- epilogahic axit và trên 10 axit amin… Những thành phần này sẽ giúp nam dưới tráng dương và tăng cường sinh lực. Xà sàng tử chứa tới 1,3% tinh dầu như: Pinen, camphen, bornyl – isovaleritenat, β – sitosterol… nhằm tăng sinh hormones sinh dục nam một cách tự nhiên.

  • Ưu điểm

Đội ngũ lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường khẳng định, thuốc được bào chế với nguyên tắc 3 không: không thuốc Tân dược, không chất bảo quản và không tác dụng phụ. Vì thế bài thuốc Nam này an toàn với người sử dụng và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Chúng không chỉ điều trị được tận gốc nỗi phiền toái của nam giới mà còn phù hợp với cơ địa của tất cả mọi người.

Ngoài ra, 3 bài thuốc kết hợp để điều trị bệnh đều được bào chế thuận tiện cho người sử dụng. Hồi xuân phục dương thang bào là dạng thuốc ngâm rượu và sử dụng hàng ngày. Đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận bào chế dưới dạng viên uống, rất tiện lợi khi dùng.

  • Khi 3 bài thuốc này được phối hợp với nhau sẽ tạo ra tác dụng vượt trội:

– Nam giới được tăng cường hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ.

– Tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, nhuận sắc, ích tủy sinh tinh. Đồng thời giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực cho quý ông.

– Bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra bài thuốc còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.

Để biết được tình trạng của bản thân và tìm hiểu về bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý độc giả có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

 Nên đọc:

>> Chuyên gia giải thích vì sao nên chữa di tinh, mộng tinh bằng thuốc Nam

>> Sau 90 ngày, tôi đã dứt hẳn chứng mộng tinh nhờ bài thuốc hay từ thảo dược

>> Chữa di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường giá bao nhiêu? 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo