Các bài thuốc nam trị xuất tinh sớm an toàn và lưu ý khi sử dụng

Thuốc nam chữa xuất tinh sớm là phương pháp được khá nhiều nam giới tìm đến. Bởi các bài thuốc này sử dụng thành phần chủ yếu là các nguyên liệu thiên nhiên an toàn với sức khỏe, giá rẻ và có thể thực hiện tại nhà, phù hợp với tâm lý của nam giới khi mắc phải căn bệnh “khó nói” này.

Bạn nên đọc:

2 bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm hiệu quả lấy lại bản lĩnh phái mạnh

> Xuất tinh sớm nên uống thuốc gì để chữa trị có hiệu quả cao nhất?

Dấu hiệu cảnh báo nam giới bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không kiểm soát được khả năng và thời điểm xuất tinh của mình. Hầu hết nam giới hiện nay ai cũng có ít nhất 1 lần mắc phải tình trạng rối loạn này. Tuy nhiên, khi tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn, quý ông nhận thấy những bất thường kéo dài nhiều lần thì cần chữa trị ngay. Và việc sử dụng thuốc nam điều trị xuất tinh sớm là một lựa chọn mang lại kết quả rất khả quan.

Những biểu hiện bất thường cho thấy chàng đã bị xuất tinh sớm khi quan hệ đó là:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Khi chỉ vừa được kích thích và “cậu bé” chỉ mới chạm nhẹ với “cô bé” thì đã bị xuất tinh.
  • Hoặc cũng có thể cậu bé đã được đưa vào trong, mới chỉ vừa bắt đầu giao hợp thì cũng đã bị xuất tinh
  • Tình trạng xuất tinh sớm thường xảy ra chỉ sau vài động tác và chưa đầy 3 phút.

Khi có những biểu hiện này chứng tỏ chàng đã bị xuất tinh sớm, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục do bạn tình chưa được thoả mãn còn chính các chàng lại có những bất ổn về tâm lý do mặc cảm “tội lỗi” gây ra.

thuốc nam chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Nam giới nên chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam

Tuy nhiên, cách thuốc nam chữa xuất tinh sớm thường cho hiệu quả chậm, người bệnh cũng cần phải kiên trì thì mới mang đến tác dụng tốt. Mặc dù vậy, theo các chuyên gia cho biết, nam giới có thể sử dụng các bài thuốc nam trong dân gian nhưng cần chú ý tham khảo trước ý kiến của bác sĩ, đồng thời cần lựa chọn bài thuốc sử dụng đúng theo thể bệnh thì việc chữa trị mới đạt hiệu quả tốt.

Các bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm cho phái mạnh

Để giúp cho phái mạnh mau chóng tìm lại được phong độ của mình, loại bỏ tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” hiệu quả nhất. Ngay sau đây sẽ là gợi ý một số cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam. Hy vọng các chàng sẽ áp dụng được bài thuốc phù hợp và sớm trở lại sung mãn nhất.

Một số bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm hiệu quả, dễ thực hiện có thể kể đến như:

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ quả sim

Sim là một vị thuốc nam thảo dược quen thuộc ở những vùng đồi núi, từ xưa người ta đã biết sử dụng loại quả này để chữa các chứng bệnh tiêu hoá rất tốt. Còn đối với nam giới, bài thuốc nam ngâm rượu từ quả sim được biết đến như một bài thuốc “thần dược” giúp bổ thận, tráng dương, sinh tinh, bổ huyết và giúp bộ phận sinh dục hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng cương dương để phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ.

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam từ quả sim được nhiều cánh mày râu coi như một bí kíp giúp mãnh lực hơn, cường tráng hơn. Các quý ông chỉ cần ngâm rượu quả sim và uống mỗi ngày sẽ mau chóng lấy lại phong độ.

Cách thực hiện như sau:

  • Trước hết cần chuẩn bị khoảng 1kg quả sim khô, hoặc nếu là sim tươi thì cần 2kg, 2 lít rượu trắng từ 35-40 độ.

thuốc nam chữa xuất tinh sớm từ rượu sim

Rượu sim cũng là một bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm khá hiệu nghiệm

  • Quả sim khô đem sao vàng rồi hạ thổ trên nền đất sạch, sau đó cho vào bình thuỷ tinh, đổ rượu vào ngâm và đậy kín nắp
  • Còn với quả sim tươi thì cần rửa sạch, để ráo sau đó ngâm với rượu trong bình thuỷ tinh đậy kín.
  • Rượu sim ngâm trong khoảng 20 – 30 ngày, khi thấy rượu chuyển sang màu tím thẫm là có thể sử dụng được.

Với bài thuốc nam điều trị xuất tinh sớm từ rượu sim này chỉ cần mỗi ngày uống chừng 30ml, chia thành 2 lần uống, kiên trì trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả. Hoặc có thể pha thêm chút mật ong cho dễ uống và tăng công hiệu tốt hơn.

Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm từ dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc được biết đến là một vị thuốc thảo dược có tác dụng cực kỳ tốt cho sinh lý nam giới, từ xa xưa người ta đã ví nó như là vua của các thuốc quyến rũ. Ngày nay, người ta cũng đã sử dụng dâm dương hoắc để tăng cường sinh lý phái mạnh hiệu quả.

Với những nam giới bị xuất tinh sớm, kèm theo những biểu hiện như đau lưng mỏi gối, rụng nhiều tóc, tim đập nhanh…. Có thể sử dụng bài thuốc từ dâm dương hoắc kết hợp với các vị thuốc như sau:

  • Dâm dương hoắc, tang thầm, sơn thù, ngũ bội tử, mỗi vị khoảng 15g, câu kỷ tử và đẳng sâm mỗi vị 10g.
  • Các vị thuốc đem rửa qua với nước sau đó sắc với khoảng 500l, cho đến khi còn 200ml rồi chi ra thành 3 lần uống trong ngày.

Thực hiện mỗi ngày sắc uống 1 thang liên tục trong 5-7 tháng sẽ giúp nam giới dần dần hồi phục, chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Ngoài ra, dâm dương hoắc cũng có thể ngâm với rượu để uống mỗi ngày cũng là một bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm mang đến hiệu quả tốt, là bí kíp phòng the cực kỳ công hiệu.

thuốc nam chữa xuất tinh sớm từ dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là vị thuốc nam chữa trị xuất tinh sớm

Bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm từ ba kích

Với những nam giới bị xuất tinh sớm kèm theo những triệu chứng như chận tay lạnh, sắc mặt kém, luôn cảm thấy lạnh trong người… Có thể chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam từ ba kích như sau:

Chuẩn bị: Ba kích, tiên mao, hồ lô ba mỗi vị 12g; thiên môn, mạch môn, câu kỷ tử mỗi vị 12g; đồng tật lê, dâm dương mỗi vị 30g; dương cao hoàn 2 trái, hoàng ngư phiêu giao châu 200g, đại ngô công 180g…

Cách dùng:

  • Đại ngô công rửa sạch sau đó bỏ phần đầu và chân, dương cao hoàn vỏ lớp vỏ trắng và phơi nắng cho thật khô
  • Tất cả các vị thuốc đem tán thành bột mịn và để vào lọ thuỷ tinh dùng đần
  • Mỗi ngày lấy khoảng 4 thìa cà phê bột thuốc pha với nước ấm để uống vào buổi sáng và tối.

Các quý ông nên kiên trì bài thuốc này trong vài liệu trình để thấy hiệu quả chữa trị xuất tinh sớm tốt nhất.

thuốc nam chữa xuất tinh sớm
Hà thủ ô chữa xuất tinh sớm là một trong những bài thuốc được lưu truyền từ rất lâu giúp cho nam giới khắc phục được những vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý… Dưới đây sẽ là bài thuốc chữa bệnh “chưa đến chợ đã hết tiền” cho nam giới bằng loại “thần dược” hà thủ ô này.

Lưu ý khi sử dụng thuốc nam chữa xuất tinh sớm

Với những bài thuốc nam này hầu hết đều xuất phát từ những thảo dược tự nhiên, lành tính và rất dễ kiếm, cách sử dụng đơn giản, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng rất ổn định.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam này, các quý ông cần kiên trì sử dụng trong thời gian nhất định mới có hiệu quả, đồng thời cũng còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa mới có tác dụng nhanh hay chậm cụ thể nhất. Vì vậy, khi điều trị cần tuân thủ theo hướng dẫn của thầy thuốc, đồng thời nên kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động hợp lý để cho kết quả chữa trị tốt nhất.

Như vậy, với những bật mí về các bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm như trên đây, hy vọng các đấng mày râu sẽ biết cách áp dụng hiệu quả và mau chóng tìm lại được phong độ trong chuyện “yêu” sung mãn nhất.

Xem thêm: Nam giới chữa xuất tính sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

Bảo Anh (t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo