Các bài thuốc ngâm rượu cường dương hiệu quả “ông uống bà khen hay”

Thuốc ngâm rượu cường dương là một phương pháp khá tốt giúp quý ông cải thiện chức năng sinh lý của mình. Không phải chỉ các loại thuốc hỗ trợ sinh hoạt tình dục, thuốc cường dương mới có thể giúp sinh hoạt chăn gối vợ chồng thêm nồng đượm và đạt đến thăng hoa cảm xúc, mà có rất nhiều các loại thuốc ngâm rượu cường dương có thể cho hiệu quả tuyệt vời. Vừa an toàn với sức khỏe, không có tác dụng phụ, vừa khiến các quý ông trở nên sung mãn khi “yêu” làm đối tác vô cùng hài lòng. Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vấn đề này.

Bạn nên đọc:

> Các loại thuốc cường dương tốt nhất hiện nay quý ông chớ nên bỏ qua

> Tuyệt chiêu sử dụng bài thuốc nam chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Các loại thuốc ngâm rượu cường dương sử dụng các nguyên liệu thảo dược, động vật thiên nhiên được ngâm với rượu có chứa nhiều thành phần có lợi cho sinh hoạt tình dục, khả năng cương dương của nam giới. Không giống như các loại thuốc cường dương sử dụng lâu ngày có thể dẫn đến nhờn thuốc, có tác dụng phụ, thuốc ngâm rượu bổ dương rất an toàn với sức khỏe.

Thuốc ngâm rượu cường dương

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thuốc ngâm rượu cường dương hỗ trợ đắc lực cho sinh hoạt vợ chồng

Chỉ cần sử dụng rượu ngâm hàng ngày, với liều lượng nhỏ sẽ không chỉ giúp chuyện chăn gối vợ chồng thêm nồng đượm, mà còn rất tốt cho sức khỏe nam giới. Giúp nam giới thêm khỏe mạnh, tốt cho xương khớp, tiêu hóa. Các loại rượu này có tác dụng điều trị được các tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tính dục ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ.

Các bài thuốc ngâm rượu cường dương rất tốt cho các quý ông

Xin được chia sẻ cùng các quý ông và các phu nhân một số bài thuốc ngâm rượu bổ thận cường dương tuyệt vời “ông uống bà khen hay” cần được chuẩn bị ngay trong kho rượu của gia đình, để tăng thêm “gia vị” khi yêu và hạn chế tối đa tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Bài thuốc 1: Rượu nhung hươu

Nhung hươu có tác dụng bổ dương, sinh tinh, làm tăng ham muốn tình dục. Rượu thuốc cương dương từ nhung hươu có thể cải thiện nhanh chóng được các tình trạng liệt dương, giảm ham muốn, rối loạn cương dương và tăng chất lượng tinh trùng ở nam giới rất tốt.

thuốc ngâm rượu cường dương - Rượu nhung hươu

Rượu nhung hươu – loại thuốc ngâm rượu cường dương khá tốt

Thành phần: nhung hươu và câu kỷ tử mỗi thứ 30g, 1 lít rượu trắng.

Cách làm: nhung hươu đem thái vụn, cùng câu kỷ tử cho vào bình rượu ngâm khoảng 7 – 10 ngày là có thể dùng được. Mỗi ngày bạn uống 2 lần, mỗi lần 10 – 20 ml. Nếu trước khi quan hệ tình dục bạn có thể uống 20ml rượu để tăng thêm sung mãn cho nam giới, có thể kéo dài thêm thời gian “yêu”.

Bài thuốc 2: Rượu Tiên mao

Tiên mao có tác dụng bổ thận, tăng cường gân cốt, khắc phục chứng tiểu đêm nhiều, đau lưng, mỏi gối hỗ trợ rất tốt cho hoạt động tình dục.

thuốc ngâm rượu cường dương - Rượu tiên mao

Cây tiên mao ngâm rượu có tác dụng bổ thận tráng dương rất tốt

Thành phần: tiên mao 100g, rượu trắng 2.000 ml.

Cách làm: Bạn đem tiên mao đem thái vụn, cho vào túi vải rồi thả vào bình rượu để ngâm khoảng 10 ngày là dùng được. Mỗi ngày bạn uống 2 lần, mỗi lần uống từ 10 – 20 ml, trước khi quan hệ tình dục uống 20 ml giúp tăng khả năng cường dương và tăng ham muốn tình dục.

Bài thuốc 3: Rượu dâm dương hoắc

Bài thuốc ngâm rượu cường dương với dâm dương hoắc được rất nhiều người sử dụng và yêu thích, mang lại hiệu quả rất tốt cho sinh hoạt tình dục. Thêm nữa dâm dương hoắc là loại thảo dược thực vật rất dễ uống, không có nhiều vị lạ giống rượu ngâm động vật. Bài thuốc này có tác dụng bổ thận tráng dương, chữa liệt dương, di tinh, đau xương khớp rất hiệu quả.

thuốc ngâm rượu cường dương - Rượu dâm dương hoắc

Cây hoắc dâm dương ngâm rượu được nhiều người yêu thích

Nguyên liệu: dâm dương hoắc 100g, nhục thung dung 50g, 1 lít rượu trắng

Cách làm: cả 2 vị thuốc đem thái vụn rồi cho vào rượu ngâm 7 – 10 ngày là có thể dùng được. Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 15-20 ml.

Bài thuốc ngâm rượu cường dương 4: Rượu ngâm cá ngựa

Rượu ngâm cá ngựa được rất nhiều quý ông sử dụng như món “thần dược” trong sinh hoạt vợ chồng, để có thể khiến bản thân và đối tác đạt được những cảm xúc cao nhất trong khi yêu. Bài thuốc này có tác dụng điều trị triệu chứng liệt dương, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể.

thuốc ngâm rượu cường dương - Rượu cá ngựa

Rượu cá ngựa đại bổ cho các quý ông

Nguyên liệu: cá ngựa (hải mã) 30g, 500ml rượu.

Cách làm: ngâm rượu trong 7 ngày là có thể uống được. Mỗi lần uống 20ml, ngày 2 – 3 lần.

Bài thuốc ngâm rượu cường dương 5: Rượu ba kích

Ba kích là một loại thảo dược thường có ở miền núi phía Bắc Việt Nam. Loại thảo dược này có chứa rất nhiều các thành phần dưỡng chất tốt cho cơ thể, không chỉ tốt cho nam giới mà nữ giới cũng có thể uống rượu này để tăng cường khí huyết, giảm đau xương khớp. Với nam giới có tác dụng điều trị liệt dương, rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và tăng ham muốn tình dục.

thuốc ngâm rượu cường dương - Rượu ba kích

Rượu ba kích tốt cho sinh lý, bổ xương khớp

Nguyên liệu: ba kích, ngưu tất, thạch hộc mỗi thứ 18g; khương hoạt, sinh khương mỗi thứ 27g; đương quy 20g; hạt tiêu 2g và 2 lít rượu.

Cách làm: tất cả các vị thuốc bạn đem giã nát cho vào bình rượu, đậy kín nắp. Cho bình rượu lên bếp nấu khoảng 1 giờ sau đó ngâm vào nước lạnh cho nguội. Ngày uống 3 lần, mỗi lần 15 – 20ml.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc ngâm rượu cường dương

Các loại rượu ngâm bổ dương chỉ tốt khi bạn sử dụng nó đúng cách. Để làm được điều này, nam giới nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Thông thường, rượu có nồng độ cao (40 – 45 độ) thường là loại rượu tốt được sử dụng để ngâm rượu thuốc. Do đó, việc uống quá nhiều có thể gây ra tình trạng say rượu và gây mất kiểm soát hệ thần kinh trung ương. Điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến tiêu hóa, dạ dày và chất cồn trong rượu có thể hủy hoại các “tinh binh”.

lưu ý khi sử dụng thuốc ngâm rượu cường dương

Nam giới nên lưu ý gì khi sử dụng thuốc ngâm rượu bổ thận cường dương?

Do đó, với các thuốc ngâm rượu cường dương, mỗi ngày bạn chỉ nên uống khoảng 20 – 25ml và chia ra làm hai lần uống. Đối với các loại rượu thuốc quá nặng, bạn chỉ nên uống khoảng 15 – 20ml cho một ngày.

– Không sử dụng rượu thuốc như rượu uống hàng ngày. Nhiều người do không hiểu tính chất của các loại rượu thuốc cường dương bổ thận mà thường uống nó như rượu thông thường. Điều này thực sự không tốt vì nó có thể dẫn đến tình trạng uống thuốc quá liều và khó có được kết quả như mong muốn.

– Nên ngâm rượu trong một thời gian nhất định rồi mới sử dụng. Không sử dụng rượu ngay khi mới ngâm vì khi đó những vị thuốc chưa thể phát huy hết tác dụng.

– Khi đang sử dụng các bài thuốc ngâm rượu này, nam giới nên hạn chế việc sử dụng thuốc Tây y vì nó có thể làm thuốc mất đi tác dụng thậm chí gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày sao cho cân bằng giữa các dưỡng chất với nhau để cơ thể luôn mạnh khỏe. Ngoài ra, bạn cũng nên luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe một cách tốt nhất.

Trên đây là 5 bài thuốc ngâm rượu cường dương cho hiệu quả cải thiện tình trạng sinh lý nam giới tốt nhất, được rất nhiều quý ông tin tưởng. Tuy nhiên, để các thuốc này có được kết quả tốt nhất, bạn hãy sử dụng nó thật đúng cách nhé! Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!

>> Xem thêm: Thuốc điều trị rối loạn cương dương rất nổi tiếng nam giới nên biết

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (26)

  1. Phùng Hưng says: Trả lời

    Thấy nhiều người hay uống rượu ba kích mà không biết hiệu quả tốt không

    1. Minh says: Trả lời

      Tôi đang uống rượu ba kích đây nhưng chưa cải thiện được mấy, có khi phải đổi loại rượu khác hoặc ai biết thuốc nào chữa xuất tinh sớm hiệu quả không

      1. nguyễn hữu cường says: Trả lời

        https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html đây này bác, e đang tìm hiểu bài thuốc nam này, gia truyền 150 năm rồi đấy mà thấy nhiều người phản hồi tích cực lắm bác

  2. việt says: Trả lời

    chỉ thấy uống ba kích là nhiều còn các loại rượu còn lại có đắt ko, bao tiền 1 bình và địa chỉ mua ở đâu vậy?

    1. Vũ Thư says: Trả lời

      Tôi uống ba kích chỉ thấy đỡ đau nhức xương khớp thôi chứ sinh lý chưa thấy cải thiện             

  3. Toàn Vũ says: Trả lời

    Dương vật tôi đang khó cương cứng, tôi đang lo bị liệt dương. Cả nhà cho tôi xin ý kiến nên uống loại rượu nào trị được triệu chứng này

    1. hoàng mạnh đông says: Trả lời

      rượu ngâm cá ngựa anh nhé, tôi uống được nửa bình thấy cương cứng được rồi nhưng mà vẫn kém lắm, chỉ cương được 1,2p lại xìu đi ngay

      1. quang says: Trả lời

        rượu đó có khó uống lắm ko chú, tôi thuộc dạng ko uống được rượu mà mấy loại rượu ngâm càng thấy khó uống

      2. Trần Văn Linh says: Trả lời

        E uống gần hết bình rồi mà chứ thấy cương cứng được, đang hoang mang quá k biết do k hợp hay rượu k hiệu quả nữa

  4. Thủy says: Trả lời

    Các anh cho em lời khuyên về rượu nhung hươu với ạ, em mua cho ông xã uống cải thiện suy giảm ham muốn. cho em xin giá cả nữa

    1. nguyễn Văn khuyến says: Trả lời

      không biết mọi người uống có cải thiện được không nhưng em uống thấy vẫn vậy ạ, giờ không biết chữa bằng phương pháp gì thì hiệu quả được nhỉ.

      1. Khang says: Trả lời

        Mấy loại thực phẩm chức năng đó chỉ hiệu quả được lúc đầu thôi, quan hệ không có thuốc là lại không làm ăn được gì. mà lạm dụng nhiều gây ra nhiều tác dụng phụ lắm

      2. Tống Duy Thắng says: Trả lời

        http://www.nguoiduatin.vn/su-that-dang-sau-dong-ho-5-doi-chua-benh-bang-y-hoc-co-truyen-a363985.html mọi người biết dòng họ Đỗ Minh 5 đời chữa bệnh chưa, bài thuốc chữa bệnh nam khoa của họ thấy nổi tiếng và có uy tín phết, chữa khỏi cho rất nhiều người rồi

      3. Trần Văn Huy says: Trả lời

        E đang uống rocket 1h thấy hiệu quả nhanh lắm, quan hệ lần nào cũng được lâu và thỏa mãn

  5. Lê Thị Thanh Hà says: Trả lời

    Trên nhóm này chỉ có thành viên là các chị em phụ nữ nên em share cho các anh tìm hiểu thêm, chồng các chị ấy uống thuốc nam của dòng họ đỗ minh đều thấy có cải thiện tốt. E đang tham khảo thêm để mua thuốc trị ysl cho anh xã đây. https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

    1. vui says: Trả lời

      chị ơi giá thuốc bao nhiêu ạ, chị cho em xin địa chỉ nhà thuốc đó được không                               

      1. Nghĩa says: Trả lời

        Tôi có đọc trên mạng về bài thuốc gia truyền của dòng họ này rồi, thấy nhiều người phản hồi tốt nên cũng muốn thử

      2. Vũ Đình Kiên says: Trả lời

        thuốc đông y thường tác dụng chậm, thuốc này phải uống bao lâu mới có hiệu quả

      3. Lê Thị Thanh Hà says: Trả lời

        Thuốc có 2 loại bạn ạ. Dạng viên 3 triệu/tháng, còn thang ngâm với rượu 2 triệu/bình ( uống được khoảng 6 tháng). Nhà thuốc này có 2 cơ sở. 1 cái ở hà nội: số 37a, ngõ 97, văn cao, ba đình (sđt 0984 650 816). 1 cái ở hcm: số 100 đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh (sđt 0938 449 768)

  6. phát says: Trả lời

    tôi cũng biết 1 số tên rượu được kể trên nhưng giờ k biết nên lựa loại rượu nào, rượu nào giá bình dân nhất thế, ai uống rồi cho tôi ý kiến đi

    1. Vũ Đình Tân says: Trả lời

      E mới 18 tuổi có uống được mấy loại rượu này ko ạ                                                                             

      1. Trung says: Trả lời

        Tôi bị tiểu đường thì uống được rượu nào

  7. Đỗ Xuân Huy says: Trả lời

    Mọi người nghe tên rượu hồi xuân phục dương thang chưa, rượu đó chữa ysl hiệu quả mà bảo tốt cho cả xương khớp nữa. 2 triệu/bình, có bác nào mua cùng e không

    1. chung phạm says: Trả lời

      cho xin địa chỉ mua rượu đó đi anh                                                                                                         

      1. Đỗ Xuân Huy says: Trả lời

        Đây anh nhé, số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

  8. damg duc says: Trả lời

    xin chỉ nơi bán các loại thuốc trên tại khi vực hanh xuân – nam từ liêm hanoi   điện t

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo