“BS, lương y Đỗ Minh Tuấn chữa liệt dương có tốt không?” – Chia sẻ từ phía người bệnh

“Tôi bị liệt dương đã gần 6 tháng nay. Thử cả chục loại thuốc, “cậu nhỏ” vẫn trơ ra như đá. Anh bạn khuyên tôi nên tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn vì nghe đồn bác sĩ này mát tay lắm. Thực hư không biết như thế nào? Rất mong chuyên mục sớm tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn.”, (Nguyễn Văn Thịnh, 38 tuổi, Hà Nội)

NÊN ĐỌC:

>> Liệt dương và cách khắc phục khiến quý ông lâm trận nào “thắng” trận ấy

>> Sớm xác định nguyên nhân liệt dương để đẩy lùi đúng cách, giúp “cậu nhỏ” bảo gì nghe nấy

Anh Văn Thịnh thân mến, cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về chuyên mục Namkhoahiemmuon. Nhắm giúp anh giải đáp thắc mắc này một cách khách quan và xác thực nhất, chuyên mục xin dẫn chứng 2 chia sẻ của người bệnh đã từng điều trị liệt dương tại đây.

Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Ông là người nắm giữ bài thuốc bí truyền chữa liệt dương của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.
  • Ông từng tốt nghiệp loại xuất sắc tại trưởng Học viện Y học cổ truyền, là học trò ưu tú của TTƯT. PGS. TS. BS Lê Lương Đống – nguyên Phó Giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Viện trưởng Viện nghiên cứu Dược liệu Tuệ Tĩnh.
  • 2014 – 2016, ông công tác tại Bệnh viện 103, sau đó giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Nhờ sự dẫn dắt của lương y Đỗ Minh Tuấn, năm 2017 nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vinh dự nhận cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ trao tặng.
  • Ông liên tục đồng hành với chương trình Khỏe thật đơn giản trên VTV2 và chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” với chuyên đề về bệnh yếu sinh lý. Nhờ đó ông đã giúp anh Đặng.H.A và nhiều nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông. (Click xem lại chương trình TẠI ĐÂY)
  • Năm 2020, lương y Đỗ Minh Tuần làm cố vấn y khoa cho chương trình Sống khỏe mỗi ngày, gợi ý giải pháp Tăng cường sinh lực phái mạnh hiệu quả, chương trình phát sóng vào ngày 16/03 được khá nhiều khán giả quan tâm.

 “Người bác sĩ đề cao chữ TÂM – ĐỨC lên hàng đầu”

Tài khoản Lephuong_247 (thành viên Webtretho) tâm sự: “2 năm trước, tôi từng khổ sở vì liệt dương. Tôi gặp bác sĩ Tuấn, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào lúc chán chường và tuyệt vọng nhất. Sở dĩ là vì, trước khi điều trị tại nhà thuốc này, tôi đã từng lấy thuốc uống ở nhiều nơi. Ai cũng nói yên tâm rồi bệnh khỏi nhanh ấy mà, kết quả thì… BS Tuấn lại khác, nhờ cái tâm và đức của người thầy thuốc, bác sĩ đã giúp tôi khỏi bệnh và tự tin hơn trước.”

Ảnh chia sẻ trên Webtretho (Ảnh chụp màn hình)

Ảnh chia sẻ trên Webtretho (Ảnh chụp màn hình)

Liên hệ với anh Lephuong nhằm xác nhận thông tin chia sẻ, anh cho biết đó là sự thực và kể lại với chuyên mục câu chuyện của anh.

Chuyện là, anh Lephuong được bạn bè giới thiệu tới gặp BS, lương y Tuấn vào lúc “cậu nhỏ” gần như bị liệt hoàn toàn, không thể cương cứng để thực hiện giao hợp. Tới chữa ở đâu, họ cũng nói sẽ chữa được rồi vẽ ra đủ thứ thuốc buộc anh phải mua. Kết quả đều thất bại, anh Lephuong rất chán chường và ngờ vực về tâm – đức của người thầy thuốc.

Chỉ tới khi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường, gặp BS Tuấn được chăm sóc tận tình và kê Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa liệt dương bệnh tình của anh mới chuyển biến tích cực. Thấy anh Lephuong uể oải tới nhà thuốc, thay vì khám ngay, bác sĩ đã dành thời gian trò chuyện, lắng nghe tâm sự của anh.

 Chân dung BS, lương y Đỗ Minh Tuấn - Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh

Chân dung BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh

Suốt quá trình dùng thuốc, bác sĩ vẫn liên hệ để hỏi thăm tình trạng sức khỏe của anh, rồi động viên anh kiên trì dùng thuốc để có kết quả tốt. Anh Lepphuong nói: “Tôi rất bất ngờ về cách chăm sóc bệnh nhân của BS Tuấn, bác sĩ làm tôi cảm thấy gần gũi, thoải mái như người nhà với nhau vậy.” Dùng thuốc 2 liệu trình, “cậu nhỏ” anh đã có thể cương cứng trở lại và sung sức hơn khi lâm trận.

“Em đã hết hẳn ám ảnh khám nam khoa nhờ BS, lương y Tuấn”

Em V.M.Đ (22 tuổi, Thái Bình) nghẹn ngào: “Em từng rất sợ khám vùng kín. Cứ nghĩ cái cảnh bác sĩ động chạm vào “cậu nhỏ’ là đã run lẩy bẩy, rồi toát mồ hôi lạnh. Vì thế, dù dương vật cương kém khi quan hệ, em vẫn giấu bạn gái. Cái kim trong bọc rồi cũng lòi ra, nhiều lần bạn gái thất vọng vì “cậu nhỏ” mệt sớm nên sinh nghi, truy hỏi mãi em đành khai là bị liệt dương.”

Em V.M.Đ kể, cô ấy khuyên em đi khám. Mấy bệnh viện lớn thì đông người, sợ gặp người quen xấu hổ nên em chối bặt đi. Chưa kể, sự lạnh lùng và nghiêm nghị của vị bác sĩ khám nghĩa vụ quân sự mấy tháng trước vẫn chưa khiến em hết ớn lạnh.

 Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp V.M.Đ thoát bệnh

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp V.M.Đ thoát bệnh

Trong một lần em và bạn gái xem tivi thì vô tình theo dõi được bản tin “Kinh tế số” số phát sóng có sự tham gia của lương y Tuấn – Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trong phóng sự nói về cách chữa bệnh sinh lý nam lương y Tuấn có giả thích rõ nguyên nhân gây bệnh, nguyên tắc chữa bệnh khiến em vỡ ra nhiều điều và nhận ra mình đã sai lầm trong cách điều trị trong suốt thời gian vừa qua.

Kênh VTC2 phổ biến bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Kênh VTC2 phổ biến bài thuốc chữa bệnh sinh lý nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

“Như bắt được vàng” bạn gái liền rủ em đi khám bằng được. Khác hẳn với những bác sĩ khác, lương y Tuấn rất tâm lý và “nhẹ nhàng”. Biết em xấu hổ nên vừa bắt mạch, bác sĩ vừa trò chuyện để chấn tĩnh em. Tới lúc khám “cậu nhỏ”, bác sĩ cũng rất nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Em nhớ BS, lương y Tuấn có nói: “Em cứ thả lòng người đi, suy nghĩ tới vấn đề khác hoặc có thể ngân nga bài hát mình thích để quên đi việc có người đang khám “chỗ ấy””.

Lấy thuốc Hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm), Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận (viên hoàn) về uống chưa tới 1 tháng sau, “cậu nhỏ”đã giảm tới 40% triệu chứng liệt dương. Kiên trì dùng thêm 2 tháng nữa, bệnh của em dứt hẳn. Đáng quý là, kể từ đó, dù đi khám nam khoa ở đâu, em không còn sợ hãi nữa.

“Tôi tin tưởng trao sức khỏe và niềm tin tới lương y Tuấn” Diễn viên Lê Bá Anh

Xuất hiện trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” phát sóng vào ngày 16/03 vừa qua trên kênh VTV2, diễn viên Lê Bá Anh đã có những phút trải lòng với khán giả giả truyền hình trên cả nước, đặc biệt là với những nam giới đang gặp phải tình trạng khó nói mà không biết chia sẻ cùng ai.

Nổi tiếng qua vai diễn Anh Văn trong Những ngọn nến trước gió, Phó viện trưởng Khôi phim Sinh Tử, diễn viên Lê Bá Anh thường xuyên bận rộn với lịch trình làm việc, quay phim dày đặc, không có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân cùng với độ tuổi đã bước qua ngưỡng tứ tuần. Cũng giống bao nam giới khác anh gặp phải tình trạng suy giảm khả năng sinh lý với triệu chứng là cơ thể uể oải, thiếu sức sống, chán ăn mất ngủ và đặc biệt là không còn ham muốn trong chuyện “ấy”.

Ngày xưa còn khỏe thì nghèo, bây giờ rủng rỉnh thì teo mất rồi, lúc 20 – 30 tuổi tôi tự tin vào khả năng chinh chiến của mình lắm thế nhưng bước sang tuổi 40 sức khỏe xuống dốc, chuyện vợ chồng cùng không còn như xưa. Tôi cảm nhận rằng vợ cũng nhận ra những thay đổi đó nhưng vì yêu chồng, thương con nên cô cùng không dám phàn nàn chỉ thấy vợ ít nói, ít chia sẻ hơn,…”

Biết rằng không thể trì hoàn hơn, nam diễn viên đã lên mạng tìm hiểu, tham khảo ý kiến bạn bè để tìm giải pháp khắc phục. Vậy là các cách từ dân gian đến Tây y anh đều thử qua nhưng đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Tình cờ một lần xem được chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” VTC2. Đồng thời, một người đồng nghiệp của diễn viên Lê Bá Anh, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng dành nhiều lời khen cho sự tận tâm, tận tình và chuyên môn cao của lương y Đỗ Minh Tuấn. Vì vậy anh quyết định đặt lịch khám và gặp trực tiếp lương y Tuấn.

[XEM NGAY VIDEO: NGƯỜI THẤY MÁT TAY GIÚP DIỄN VIÊN LÊ BÁ ANH LẤY LẠI BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG Ở TUỔI 40]

“Ấn tượng đầu tiên của tôi về lương y Tuấn là thái độ ân cần, chú đáo và tế nhị. Lương y còn là người có chuyên môn cao, lương y giải thích cho tôi về nguyên nhân gây bệnh tới lý do tại sao tôi chữa mãi mà bệnh vẫn không khỏi. Sau đó tôi được kê cho liệu trình uống thuốc 2 tháng kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học.

Hiện tại, tôi đã dùng hết sạch thuốc lương y Tuấn kê, cảm nhận là mọi triệu chứng mệt mỏi tiểu đêm đã biến mất hoàn toàn đặc biệt là khoản “ấy” khỏe hơn hẳn”.

Anh còn vui nhộn nói thêm: “Trước đây mỗi lần về nhà mà thấy vợ nấu cơm, huýt sáo là gay đấy,… vì kiểu gì tối cùng phải “trả bài”, thế nhưng sau khi gặp lương y Tuấn tôi có thể tự tin nhìn vào mắt vợ, tình cảm vợ chồng vì thế mà vui vẻ hơn”.

Không chỉ diễn viên Lê Bá Anh mà đã có hàng ngàn nam giới khác “chọn mặt gửi vàng” bởi lương y Đỗ Minh Tuấn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thay vì mặc cảm, tự tin với “cậu nhỏ” “bất lực” hãy tới ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để trở thành người tiếp theo.

Mọi thắc mắc về dịch vụ đề khám, chữa liệt dương tại Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ LỠ:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo