Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu? Hãy xem bảng giá ở 3 bệnh viện tốt nhất TP.HCM hiện nay

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có số lượng người cắt bao quy đầu lớn nhất cả nước. Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều nam giới quan tâm. Bài so sánh về giá tại 3 bệnh viện nam khoa tốt nhất Sài Gòn hiện nay sẽ cho bạn đáp án.

Hiện nay, việc cắt bao quy đầu được rất nhiều nam giới áp dụng để điều trị những chứng bệnh về bao quy đầu. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều người chủ quan, do tâm lý e ngại hoặc cũng có thể là do lo sợ về giá thành. Vậy cắt bao quy đầu giá bao nhiêu, đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết.

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhỏ nhằm loại bỏ phần da thừa trên bao quy đầu khi nó bị dài, hẹp hay nghẹt. Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới dễ dàng hơn trong việc thực hiện vệ sinh cá nhân, ngoài ra nó còn giúp tránh được những bệnh nam khoa không mong muốn nhất là viêm bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều nam giới quan tâm

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều nam giới quan tâm

Thực tế, đây chỉ là ca phẫu thuật nhỏ, tiến hành nhanh chóng (chỉ khoảng 30 phút). Hơn nữa, sau khi phẫu thuật, nam giới cũng không cần nằm viện, về nhà có thể tự băng bó, chăm sóc vết thương. Vì thế hiện nay nhiều nam giới không lo ngại việc này mà vấn đề họ lo là cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Để biết cắt bao quy đầu giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nơi bạn đến khám chữa. Dưới đây là những thông tin so sánh về giá cắt bao quy đầu của 3 bệnh viện nam khoa tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh để bạn có thể khái quát về giá cho cuộc phẫu thuật này.

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu ở 3 bệnh viện lớn Sài Gòn

Chi phí cắt bao quy đầu luôn là vấn đề nam giới đặt lên hàng đầu bởi không phải ai cũng có đủ tiền để tiến hành phẫu thuật. Khi biết rõ hơn về chi phí thì nam giới sẽ chủ động hơn trong việc điều trị bệnh. Dưới đây là bảng giá cắt bao quy đầu nam giới tại 3 bệnh viện lớn thành phố Hồ Chí Minh.

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu ở bệnh viện Bình dân 115

Bệnh viện Bình Dân 115 (bệnh viện 115) là một trong những bệnh viện được thành lập sớm (năm 1954). Đây là địa chỉ uy tín của nhiều người dân Sài Gòn cũng như người dân phía nam trong việc khám chữa bệnh, trong đó có bệnh nam khoa mà điển hình là cắt bao quy đầu.

Bệnh viện 115 tuy thành lập đã lâu nhưng luôn được tân trang những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất, đạt chuẩn quốc tế để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Hơn nữa, nơi đây còn tập trung đội ngũ bác sĩ, nhà giáo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo cho việc khám chữa thành công.

Bệnh viện Bình Dân 115 là bệnh viện công nên có giá cắt bao quy đầu khá rẻ

Bệnh viện Bình Dân 115 là bệnh viện công nên có giá cắt bao quy đầu khá rẻ

Đây không chỉ là địa chỉ thăm khám bệnh mà còn là nơi nam giới gửi gắm niềm tin khi tiến hành cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, nhiều người không biết tại đây chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu. Theo bảng giá cắt bao quy đầu, với những người không có bảo hiểm y tế thì chi phí chi dao động trong khoảng 1.100.000đ – 1.200.000đ, còn với những người có bảo hiểm y tế thì chỉ mất khoảng 400.000đ – 600.000đ.

Vì thế, nếu quyết định tiền hành cắt bao quy đầu ở bệnh viện 115 tốt nhất bạn nên mang theo bảo hiểm y tế và CMND để được giảm giá. Bạn cũng nên đặt lịch khám qua tổng đài để tiết kiệm thời gian đi lại hơn.

Bệnh viện Bình Dân 115 nằm trên đường Thành Thái, p.12, q.10, TPHCM và có giờ mở cửa là từ 7h – 12h (sáng) và 13h – 16h (chiều) từ thứ 2 – thứ 6. Riêng ngày thứ 7 mở cửa lúc 7h30 – 16h30 còn ngày chủ nhật mở cửa từ 7h30 – 11h30.

Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM từ trước đến nay luôn nổi tiếng là bệnh viện uy tín, là trung tâm đào tạo ra những bác sĩ hàng đầu cả nước. Nơi đây có nhiều nghiên cứu bổ ích phục vụ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe.

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu ở bệnh viện Đại học Y dược?

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu ở bệnh viện Đại học Y dược?

Nam khoa là một trong những khoa chuyên sâu tại Bệnh viện Y dược với nhiều bác sĩ kinh nghiệm cùng những phương pháp điều trị mới. Đây là địa chỉ cắt bao quy đầu tốt hàng đầu Sài Gòn, hàng năm đón rất nhiều bệnh nhân đến điều trị.

Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn địa điểm này là nơi chữa bệnh bởi nhiều người không biết tại đây cắt bao quy đầu giá bao nhiêu. Theo bảng giá cắt bao quy đầu bệnh viện Đại học Y dược đưa ra, chi phí cắt bao quy đầu có giá khoảng 1.300.000đ.

Bệnh viện Đại học Y dược có 3 cơ sở trong đó khám nam khoa ở địa chỉ ở số 215 Hồng Bàng (Q.5). Thời gian mở cửa từ 6h30 – 16h30 thứ 2 – thứ 6 và 6h30 – 12h thứ 7. Người bệnh chú ý sau khi phẫu thuật nên xin số điện thoại của bác sĩ để sau đó có thể gọi điện nhờ tư vấn.

Bệnh viện Bình Dân cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Thêm một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh nữa đó là bệnh viện Bình Dân. Nơi đây được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và hàng năm có rất nhiều người từ nhiều nơi khác nhau đến thăm khám và điều trị.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Bình Dân là một trong những điểm đến tin cậy của nhiều người. Tuy nhiên, có một số người còn lăn tăn không biết bệnh viện này cắt bao quy đầu giá bao nhiêu vì thế chưa quyết định.

Bệnh viện Bình Dân có bảng giá cắt bao quy đầu khá cao

Bệnh viện Bình Dân có bảng giá cắt bao quy đầu khá cao

Theo bảng giá cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Bình Dân, chi phí cho một cuộc phẫu thuật dao động khoảng 3.800.000đ – 4.200.000. Sau quy trình cắt bao quy đầu chỉ khoảng 2 tuần là vết cắt lành.

Bệnh viện Bình Dân có 2 cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng địa chỉ khám nam khoa nằm tại số 408 đường Điện Biên Phủ, P.11, Q.10. Bệnh nhân chú ý, trước khi đến cắt bao quy đầu nên gọi điện trước đặt lịch cho đỡ tốn thời gian.

Thời gian mở cửa của Bệnh viện Bình Dân là từ 7h30 – 11h30 và 13h – 16h thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. Riêng thứ 7 bệnh viện mở cửa từ 7h đến 11h30.

Qua bảng giá cắt bao quy đầu của 3 bệnh viện lớn thành phố Hồ Chí Minh bạn đã có cái nhìn khái quát về mức giá rồi đúng không? Đây đều là những mức giá phù hợp với từng điều kiện của mỗi bệnh viện.

Bạn cũng nên nhớ, mức giá này chưa kể thêm những phụ phí như tiền băng gạc, tiền thăm khám trước hay sau khi cắt,… Vì thế, trước khi tiến hành cắt bao quy đầu ở một địa chỉ nào bạn cũng nên tìm hiểu kỹ, tốt nhất nên hỏi trực tiếp bác sĩ của bệnh viện để biết rõ.

Hơn nữa, sau khi cắt bao quy đầu, bạn cũng nên nhớ cần có chế độ kiêng khem cẩn thận, dùng thuốc đầy đủ và đúng liều lượng để vết cắt nhanh lành. Cần tuyệt đối tuân theo chỉ định của bác sĩ và nếu có dấu hiệu gì bất thường thì cần phải đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám ngay.

Câu hỏi cắt bao quy đầu giá bao nhiêu đã có câu trả lời. Tùy vào từng địa điểm với những yếu tố khác nhau mà có chi phí khác nhau. Khi đến mỗi địa điểm bạn sẽ được cho biết về bảng giá cắt bao quy đầu trước. Vì thế bạn đừng chần chừ, lo ngại mà hãy đến bệnh viện để được phẫu thuật nhanh chóng, tránh để bệnh quá lâu sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe.

Mời bạn xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội tốt và an toàn

Nguyễn Lâm Vy (tổng hợp)

Bình luận (2)

  1. Nguyen thành says: Trả lời

    Cho tôi hỏi Bhyt kcb benh vien đa khoa khu vuc hoc môn có khám đuoc o benh vien 115 ko ạ.

  2. Ân Tín says: Trả lời

    liên hệ số 0528438106, mình cần tư vấn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo