Giải đáp thắc mắc: Nam giới lần đầu quan hệ có đau không?

Lần đầu bỡ ngỡ làm “chuyện ấy” khiến không ít nam giới rơi vào tình trạng lo lắng không biết có đau như ở phụ nữ hay không. Đặc biệt ở những thanh niên mới lớn chưa có kinh nghiệm tình trường. Tìm hiểu về vấn đề này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: 

>> Giải đáp thắc mắc một tuần quan hệ mấy lần thì tốt cho sức khỏe?

>> Bí quyết giúp chàng kéo dài thời gian xuất tinh khiến nàng mê mẩn

Giải đáp thắc mắc nam giới quan hệ lần đầu có đau không?

Chuyện “chăn gối” luôn ẩn chứa những điều khiến ta phải bất ngờ. Đặc biệt là những lần đầu khi mới làm “chuyện ấy”. Đây chính là thời điểm để hai cơ thể xa lạ bỗng trở nên gần gũi để khám phá những cảm xúc và khoái cảm để đưa tình yêu lên đỉnh cao nhất. Tuy nhiên do cấu trúc sinh dục nam giới và phụ nữ có sự khác biệt nên lần đầu ở hai giới cũng có những điểm khác nhau.

Nam giới lần đầu quan hệ không phải chịu nhiều cơn đau như phụ nữ

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nam giới lần đầu quan hệ không phải chịu nhiều cơn đau như phụ nữ

Nếu như ở nữ giới lần đầu tiên quan hệ tình dục phải chịu cơn đau “thấu trời” do rách màng trinh, âm đạo chữa giãn nở đủ để thích nghi có sự tác động của dương vật.

Nhưng với nam giới họ lại không phải chịu đựng những cơn đau này. Nếu trường hợp nam giới  cảm thấy có hiện tượng đau là do chưa có kinh nghiệm để điều khiển “cậu nhỏ”, quá hưng phấn khiến ma sát nhiều gây ra hiện tượng đau rát sau mỗi lần quan hệ hoặc gặp một số vấn để bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…

Như vậy có thể thấy rằng, về mặt cơ bản đàn ông quan hệ tình dục lần đầu không phải chịu đựng những cơn đau, còn nếu thường xuyên đau khi “làm chuyện ấy” khả năng cao là ảnh hưởng bệnh lý nam khoa.

Nam giới quan hệ lần đầu cần chuẩn bị những gì để cuộc “yêu” chất lượng?

Để chuyện phòng the lần đầu được như ý muốn, tạo ấn tượng “phong độ’ với bạn tình, quý ông nên chuẩn bị chu đáo mọi mặt cả về tâm lý và sức khỏe.

Tâm lý: Bạn hãy giữ tâm lý thoải mái, thư giãn để khi “nhập cuộc’ không bị căng thẳng dẫn tới thất bại. Bạn cũng nên nhớ rằng, nam giới “lần đầu” không đau nhưng với phụ nữ lại là thời điểm rất khó khăn vì phải đối diện với nhiều cơn đau. Bởi vậy quý ông hãy tâm lý nhẹ nhàng để giúp bạn tình thả lỏng cơ thể, nhanh lên đỉnh từ đó xoa dịu cơn đau.

Nam giới nên chuẩn bị tinh thần tốt để giúp quan hệ lần đầu thành công như mong muốn

Nam giới nên chuẩn bị tinh thần tốt để giúp quan hệ lần đầu thành công như mong muốn

Sức khỏe: Đây là một yếu tố quan trọng, quý ông nên xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng và luyện tập để giúp nâng cao sức mạnh cho cậu nhỏ giúp chuyện phòng the thêm mãnh liệt. Ngoài ra, các bạn cần chủ động thăm khám để đảm bảo mình không gặp vấn đề sức khỏe gây lây nhiễm qua đường tình dục. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bao cao su để phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn hoặc mắc bệnh lây nhiễm.

Tìm hiểu kiến thức tình dục: Nếu bạn không muốn thất bại khi mới lần đầu quan hệ tình dục, quý ông đừng bỏ qua việc trang bị kiến thức về chủ đề này. Việc xác định thời điểm “yêu”, tư thế quan hệ tình dục, làm gì sau khi làm “chuyện ấy”,… sẽ giúp tạo ấn tượng mạnh tới người bạn tình.

Lần đầu làm “chuyện ấy” thật sự là một vấn đề không nhỏ với cả hai giới đặc biệt ở những cặp đôi trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ trang bị một vài kiến thức tình dục để giúp các bạn giải đáp thắc mắc nam giới quan hệ lần đầu có đau không và cần chuẩn bị gì để cuộc “yêu” thành công như mong muốn.

Tuy nhiên, quý ông chú ý nếu sau mỗi lần quan hệ thường mang lại cảm giác đau rát bộ phận sinh dục cần nhanh chóng tới bệnh viện chuyên khoa thăm khám và điều trị vì rất có thể bạn đang mắc bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

Xem thêm: Hướng dẫn viêm bao quy đầu uống thuốc gì tốt và lưu ý khi sử dụng thuốc

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo