GÓC CẢNH GIÁC: Chủ động điều trị liệt dương từ sớm để tránh vô sinh, hiếm muộn

“Cậu nhỏ của tôi 1 tháng gần đây đột nhiên cương yếu, dễ ỉu, tốc độ xuất tinh nhanh dù tôi không đạt khoái cảm. Tâm sự với cậu bạn, anh ta bảo tôi có dấu hiệu liệt dương. Tôi lo quá, không biết liệt dương có nguy hiểm không? Cách chữa nào hiệu quả. Rất mong chuyên mục sớm tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn.”, Võ Như Thành (28 tuổi, Bắc Ninh)

NÊN ĐỌC:

>> Liệt dương và cách khắc phục khiến quý ông lâm trận nào “thắng” trận ấy

>> Sớm xác định nguyên nhân liệt dương để đẩy lùi đúng cách, giúp “cậu nhỏ” bảo gì nghe nấy

Cần sớm khắc phục bệnh liệt dương để tránh vô sinh, hiếm muộn

Như Thành thân mến, liệt dương là tình trạng dương vật cương cứng kém hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng khi xâm nhập âm đạo của nữ giới.

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Thuốc dân tộc – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Liệt dương không phải bệnh mãn tính, hoàn toàn có thể điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, nếu chủ quan hoặc không sớm có phương pháp điều trị đúng cách, nam giới dễ gặp phải biến chứng nguy hiểm, làm suy nhược hệ thần kinh, hao mòn sức khỏe, tổn hại hạnh phúc gia đình và nguy hiểm là gây nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.”

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Nếu không chủ động điều trị liệt dương sớm sẽ gây vô sinh, hiếm muộn

Nếu không chủ động điều trị liệt dương sớm sẽ gây vô sinh, hiếm muộn

  • Rối loạn tâm lý: Nam giới bị liệt dương luôn cảnh thấy thẹn thùng, tự ti trước bạn tình. Tâm lý căng thẳng, bất an bủa vây người bệnh khiến anh ta dễ cáu gắt, năng suất làm việc giảm sút.
  • Tình cảm vợ chồng rạn nứt: Liệt dương khiến “cậu nhỏ” hoạt động kém hơn bình thường ảnh hưởng tới sinh hoạt tình dục của vợ chồng, làm giảm chất lượng cuộc tình. Mối quan hệ với bạn tình dần trở nên lạnh nhạt, ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi.
  • Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Tình trạng liệt dương khiến nam giới xuất tinh ít, kém, giảm hẳn khả năng tinh trùng gặp trứng. So với nam giới bình thường, nghiên cứu cho thấy, người bị liệt dương có khả năng sinh sản thấp hơn tới 30%.

Ngay khi nhận thấy dấu hiệu bệnh liệt dương, người bệnh cần chủ động tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, điều trị kịp thời.

“Liệt dương có chữa được không?” – Câu trả lời là Có. Nam giới điều trị liệt dương hiện nay phổ biến với cách dùng thảo dược tự nhiên. Họ chuộng lấy nhục thung dung, dâm dương hoắc, đương quy, xà sàng tử… làm thuốc chữa liệt dương, bằng cách sắc lấy nước uống trong ngày.

“Việc lựa chọn vị thuốc tới cách kết hợp cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ và phải theo 1 tỷ lệ vàng nhất định mới mong hiệu quả cao và bền.”, BS, lương y Tuấn nhấn mạnh. Nhằm đem tới cho nam giới bài thuốc đặc trị liệt dương hiệu quả tối đa và bền bỉ nhất, từ gần 150 năm trước, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã tìm tòi, bào chế thành công Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, dựa trên nền tảng m dương – Ngũ hành nhằm lập lại trạng thái cân bằng của cơ thể.

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh: Bài thuốc quý giúp đàn ông “hồi xuân”

Với sự kết hợp 3 trong 1, gồm: Hồi xuân phục dương thang (dạng rượu thuốc ngâm), Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận (dạng viên hoàn), bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tác dụng giúp nam giới loại bỏ huyết ứ, kí trệ, cải thiện sức đề kháng của cơ thể. Chi tiết tại đây.

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa liệt dương an toàn, hiệu quả cao

Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa liệt dương an toàn, hiệu quả cao

*Tác dụng tối ưu:

  • Bổ thận dương, thận âm, loại bỏ khí trệ khỏi cơ thể
  • Thông kinh hoạt lạc, tăng cường lưu thông máu tới dương vật giúp duy trì cương cứng
  • Dưỡng tâm, an thần, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên
TS, BS Trần Quốc Chung, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền TW đánh giá: “Với tôi, bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh là một trong số ít bài thuốc đã ứng dụng hiệu quả và thành hiệu lý luận chữa bệnh từ Đông y. So với nhiều bài thuốc chỉ có tác dụng kích thích tạm thời, bài thuốc này tập trung đi sâu loại bỏ tận gốc căn nguyên gây ra bệnh, giúp bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh, thanh nhiệt giải độc, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Hiệu quả chữa liệt dương từ đó bền vững hơn.”. Chi tiết bài viết, tại đây

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, phát sóng ngày 16/03/2020, thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên PGĐ Trung Tâm Kỹ thuật Công nghệ cao, Bệnh viện YHCT TW nhận xét: Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, được trồng tại các vườn dược liệu của chính nhà thuốc nên được kiểm soát nghiêm ngặt về sản lượng và chất lượng. Nhờ vậy, dược tính mạnh trong dược liệu giúp hồi phục thận khí, bồi bổ ngũ tạng, ích tủy sinh tinh một cách an toàn, hiệu quả. (Nếu ban bỏ lỡ chương trình, hãy xem lại ngay TẠI ĐÂY).

Thành phần bài thuốc chữa liệt dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được gia giảm từ 50 – 60 loại dược liệu quý theo 1 Tỷ lệ vàng. Đáng nói là, nguồn gốc xuất xứ của dược liệu đã được Bộ y tế kiểm định ngắt gao.

Tính vượt trội của bài thuốc thể hiện ở dạng thức bào chế thuốc cực kỳ thông minh. Thuốc Nam vốn bị người bệnh chê dùng vì cầu kỳ trong khâu đun, sắc, nguy cơ biến đổi dược tính gây hại cơ thể. Nhằm đáp ứng những nam giới có nhu cầu cô đặc thuốc và tối ưu hiệu quả chữa liệt dương, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải tiến thuốc ở dạng rượu thuốc ngâm và viên hoàn.

 Cách sử dụng bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cách sử dụng bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường

“Với thuốc Nam, dục tốc bất đạt, chỉ uống thuốc ngày một ngày hai muốn khỏi bệnh ngay là điều không thể. Người bệnh cần kiên trì dùng thuốc lâu dài, kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ khoa học mới đạt được tác dụng như mong muốn”, BS, lương y Tuấn nhấn mạnh.

Hiệu quả bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã được nhiều nam giới kiểm chứng. Đồng thời theo kết quả khảo sát trên 330 người sử dụng thuốc Đỗ Minh Đường trong gia đoạn 2018 – 2019 cho thấy:

  • 52% nam giới hết hẳn liệt dương sau 2 – 3 liệu trình điều trị tại Đỗ Minh Đường
  • 27% nam giới khắc phục thành công chứng liệt dương sau 4 tháng dùng thuốc 
  • 18% nam giới đạt kết quả như mong đợi khi tiếp tục sử dụng thêm liệu trình thứ 5, 6. Phần lớn số này đều là những người có tình trạng bệnh nghiêm trọng
  • 4% người bệnh không đạt được kết quả như mong đợi do không tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình do lương y Tuấn đưa ra

Anh Đặng Hoàng Anh (24 tuổi, sống tại Hoàng Mai Hà Nội) dù còn trẻ nhưng do áp lực công việc, áp lực gia đình mà anh mắc phải tình trạng suy giảm ham muốn tình dục nam. Nhưng chỉ sau 2 tháng sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường, tình trạng sức khỏe đã được cải thiện, đời sống vợ chồng thăng hoa. 

Vì vậy, toàn bộ quá trình chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường của anh đã được VTC2 ghi lại trong chương trình “Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng”, phát sóng vào tháng 5/2019.

Với tính chất công việc bận rộn, thường xuyên làm thâu đêm cùng với tuổi tác đã bước sang giai đoạn trung niên nên không tránh khỏi việc gặp phải tình trạng suy giảm mãn dục nam. Đồng thời là với vai trò là trụ cột gia đình lại là người của quần chúng nên anh đặc biệt quan tâm tới sức khỏe. Với lượng kiến thức bản thân thu thập được cũng như kinh nghiệm điều trị mãn dục nam trong suốt 2 tháng, mới đây nhất, trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” trên kênh VTV2, diễn viên Lê Bá Anh cũng đã có những chia sẻ hữu ích về hành trình lấy lại bản lĩnh phái mạnh nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

>> Xem thêm: Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ hành trình hồi phục bản lĩnh tại Đỗ Minh Đường, CLICK XEM NGAY


“Đúng là cái tuổi nó đuổi xuân đi, trước kia 20, 30 tuổi sức khỏe trai tráng làm việc không mệt mỏi thế nhưng khi bước qua ngưỡng tứ tuần thì tôi cảm nhận rõ những những dấu hiệu suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý, nhiều lúc rất muốn làm bà xã hài lòng mà “lực bất tòng tâm” Nhưng mọi chuyện đã khác kể từ khi tôi biết đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Giờ tôi có tể tự tin “chiều vợ” bất cứ lúc nào, đồng thời thấy cơ thể khỏe mạnh hơn và tinh thần cũng rất sảng khoái”..

>> Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường<< 

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc của dòng họ Đỗ Minh, dòng họ có truyền thống hành nghề y gần 150 năm.

– Năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp trong cả nước, vinh dự nhận cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.

– Năm 2018, nhà thuốc được mời tham dự chương trình “Khỏe thật đơn giản” với mục tiêu chăm sóc sức khỏe người Việt.

– Đặc biệt năm 2019, Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTC2 thực hiện chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng”, mở ra giải pháp chữa bệnh sinh lý của nam giới an toàn, hiệu quả. Click xem ngay. 

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ LỠ:

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo