Khám vô sinh nam ở đâu và những thông tin cần thiết cho nam giới

Khám vô sinh nam ở đâu là một vấn đề cần được chú trọng trong giai đoạn nhiều nam giới mắc phải căn bệnh này. Khám vô sinh sẽ giúp bạn phát hiện được bệnh lý và từ đó điều trị bệnh một cách tốt nhất. Vậy khám vô sinh nam như thế nào và khám ở đâu thì tốt? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bạn nên đọc:

> Những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới có thể bạn chưa biết

> Hẹp bao quy đầu có vô sinh không khiến không ít nam giới hoang mang

Dấu hiệu nào cho thấy nam giới cần đi khám vô sinh?

Trước khi tìm hiểu về việc khám vô sinh nam ở đâu, chúng ta cần biết được khi nào thì nam giới cần đi khám bệnh. Vô sinh là tình trạng bệnh lý có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới. Để biết được thời gian đi khám phù hợp, nam giới cần chú ý đến một số dấu hiệu bệnh vô sinh như sau:

  • Bị rối loạn cương dương

Đây là tình trạng xảy ra khi dương vật của nam giới không thể cương cứng khiến cho quá trình quan hệ tình dục của họ gặp nhiều khó khăn. Tình trạng này nếu để kéo dài có thể gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Khi gặp phải triệu chứng này, việc quan tâm đến vấn đề khám vô sinh nam ở đâu là vô cùng cần thiết.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

khám vô sinh nam ở đâu và khi nào nên khám?

Khi nào nam giới cần đi khám vô sinh?

  • Tinh dịch bất thường

Tinh dịch là môi trường để tinh trùng có thể phát triển và tồn tại trong cơ thể nam giới. Khi tinh dịch có các dấu hiệu bất thường, nguy cơ nam giới bị mắc phải các bệnh về chức năng sinh lý là khá cao.

Nam giới nên chú ý, nếu tinh dịch của bạn có màu và mùi bất thường, bạn cần tìm hiểu về vấn đề khám vô sinh nam ở đâu để tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh kịp thời nhất.

  • Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh bất thường là khi nam giới có số lượng tinh trùng xuất ra bên ngoài quá ít hoặc quá nhiều, thậm chí là có người còn không thể xuất tinh. Điều này có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý ở nam giới, trong đó có bệnh vô sinh.

Rối loạn xuất tinh cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Khi thời gian quan hệ quá ít và xuất tinh quá nhanh sẽ khiến cho cơ hội gặp trứng và thụ thai của tinh trùng bị suy giảm, từ đó khiến nguy cơ bị vô sinh cũng tăng cao. Khi đó, nam giới cần tìm hiểu ngay về vấn đề khám vô sinh nam ở đâu và chữa như thế nào.

Nhiều nam giới khi bị rối loạn xuất tinh còn gặp phải các cơn đau vùng cơ quan sinh dục. Đặc biệt, các cơn đau này sẽ dữ dội hơn mỗi khi nam giới xuất tinh. Điều này có thể làm suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới và khiến họ không còn quan tâm đến việc sinh hoạt vợ chồng.

  • Bộ phận sinh dục có dấu hiệu bất thường

Khi nam giới có các dấu hiệu bị tổn thương dương vật hoặc tinh hoàn có các dấu hiệu bất thường thì bạn tuyệt đối không nên chủ quan. Nó có thể là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm, trong đó có ung thư. Các bệnh lý này nếu không được khắc phục kịp thời có thể dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

Bên cạnh đó, nam giới cũng nên chú ý rằng nếu vợ chồng bạn đã quan hệ tình dục trong một thời gian dài không sử dụng biện pháp an toàn mà người vợ vẫn không thể mang thai, khi đó bạn cần chủ động tìm hiểu khám vô sinh nam ở đâu để điều trị một cách kịp thời nhất.

Quy trình và chi phí khám vô sinh cho nam giới

Bên cạnh việc quan tâm khám vô sinh nam ở đâu, bệnh nhân cũng thường băn khoăn không biết một quy trình khám bệnh sẽ diễn ra như thế nào và khám vô sinh nam hết bao nhiêu tiền. Chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này cho các bạn ngay sau đây.

Với một quy trình khám vô sinh, trước hết nam giới sẽ được các bác sĩ kiểm tra dấu hiệu bệnh lý lâm sàng của mình bằng cách thu thập các thông tin do người bệnh cung cấp. Sau đó các bác sĩ tiến hành khám tinh hoàn và dương vật để tìm ra các dấu hiệu bất thường. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ để ý đến các triệu chứng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục mà bệnh nhân gặp phải.

khám vô sinh nam ở đâu và quy trình như thế nào?

Khám vô sinh nam ở đâu và quy trình khám như thế nào?

Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm nội tiết tố ở nam giới. Xét nghiệm này giúp bác sĩ có thể chẩn đoán xem sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể có gây ra tình trạng vô sinh ở nam giới hay không. Bác sĩ sẽ dựa theo những kết luận có trên giấy xét nghiệm vô sinh nam để chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất.

Bác sĩ cũng sẽ tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ. Đây là xét nghiệm cơ bản nhất trong quá trình khám bệnh vô sinh ở nam giới. Thông qua xét nghiệm này, bác sĩ có thể đánh giá chung về chức năng sinh lý của nam giới, cuối cùng đưa ra những kết luận chính xác nhất để có thể điều trị bệnh một cách tốt nhất.

Bệnh nhân nên lưu ý rằng, trước khi tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ, nam giới cần kiêng quan hệ tình dục khoảng 3 – 5 ngày. Điều này sẽ giúp bạn có được chất lượng tinh trùng tốt nhất và khi lấy tinh dịch ở bệnh viện thì cần làm đúng theo hướng dẫn của y bác sĩ.

Chi phí cho một lần khám vô sinh ở nam giới phụ thuộc vào các xét nghiệm mà họ thực hiện. Bên cạnh đó, điều này còn tùy thuộc vào địa điểm mà bạn đến khám bệnh.

khám vô sinh nam ở đâu
Chắc hẳn bạn sẽ không nghĩ được rằng lại có thể dùng rau ngót chữa vô sinh, bởi đây là chứng bệnh có thể do nhiều tác nhân nghiêm trọng mà rau ngót lại chỉ là loại rau quen thuộc, thường dùng để chế biến thành các món ăn hàng ngày. Nhưng thật sự rằng rau ngót có nhiều tác dụng tốt đối với vấn đề sinh lý và sinh sản cho cả nam và nữ. Nếu còn chưa tin loại rau này lại có công dụng tốt đến vậy, hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Khám vô sinh nam ở đâu tốt nhất hiện nay?

Địa chỉ khám vô sinh nam uy tín là vấn đề được khá nhiều người bệnh quan tâm. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết khám ở đâu thì có thể tham khảo một số địa chỉ mà chúng tôi đưa ra sau đây.

  • Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), Hoàng Mai, Hà Nội

Nếu bạn đang ở Hà Nội và đang suy nghĩ không biết nên khám vô sinh nam ở đâu, đừng bỏ qua bệnh viện chuyên khoa Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ chữa vô sinh nam giỏi ở Hà Nội tư vấn và khám bệnh trực tiếp để tìm ra cách điều trị phù hợp.

nam giới nên khám vô sinh ở đâu?

Bệnh viện chuyên khoa Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội

Nếu bạn không biết nên xét nghiệm vô sinh nam ở đâu tốt, hãy tìm đến địa chỉ này. Trang thiết bị y tế tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang, chất lượng dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bệnh nhân là những yếu tố giúp Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trở thành địa chỉ khám vô sinh nam ở Hà Nội uy tín và được nhiều người tìm đến.

  • Khám vô sinh nam ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Tại bệnh viện Bạch Mai có khoa sản là nơi tiến hành tư vấn và khám chữa hiệu quả cho các cặp vợ chồng bị vô sinh – hiếm muộn. Nếu bạn không biết chữa vô sinh nam ở đâu tốt nhất thì có thể ghé qua địa chỉ này, bạn sẽ được điều trị bằng các phương pháp tiên tiến giúp hạn chế tối đa nguy cơ bị vô sinh.

  • Bệnh viện Phụ nữ Thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ: 26C Chu Văn An, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Đây cũng là một địa chỉ khám vô sinh nam ở Đà Nẵng khá uy tín mà bệnh nhân không nên bỏ qua. Bệnh nhân sẽ được một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm khám và điều trị bệnh. Khoa Hiếm muộn và Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện này đã giúp không ít cặp vợ chồng vô sinh có con được. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại đây.

  • Khám vô sinh nam ở đâu – Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những bệnh nhân bị vô sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị bệnh bởi một đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Bên cạnh đó, các thiết bị y tế hiện đại cũng sẽ giúp bệnh nhân có được những chẩn đoán bệnh chính xác nhất, từ đó có được phương pháp điều trị bệnh phù hợp.

khám vô sinh nam ở đâu thì tốt?

Bệnh viên Từ Dũ là một địa chỉ khám vô sinh nam khá uy tín

  • Bệnh viện Hùng Vương

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Hùng Vương là nơi bệnh nhân có thể tìm đến khi đang không biết khám vô sinh nam ở đâu. Nơi đây tập trung một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và thiết bị y tế hiện đại, đo đó bệnh nhân có thể yên tâm khi đến khám bệnh tại địa chỉ này.

Trên đây là một số địa chỉ tin cậy dành cho những người đang băn khoăn khám vô sinh nam ở đâu thì tốt. Mong rằng với những thông tin mà bài viết đưa ra, các nam giới có thể tìm được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh ưng ý nhất. Chúc các bạn luôn khỏe!

Xem thêm: Bật mí cách chữa vô sinh bằng thuốc nam và những lưu ý khi điều trị

Huyền Trang (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo