Nam giới có thể bị yếu sinh lý do thói quen dùng điện thoại và laptop

Điện thoại di động và laptop là hai thiết bị công nghệ mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, chính những phương tiện của công nghệ này lại có thể gây ra những tác hại tới sức khỏe sinh sản, tăng nguy cơ yếu tinh trùng ở nam giới. Để hiểu rõ hơn về điều này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: 

>> 7 thói quen gây hại tới tinh trùng nam giới cần từ bỏ ngay

>> 3 thực phẩm gây chết tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh nam giới nên tránh

Thói quen dùng điện thoại và laptop có thể khiến nam giới bị yếu tinh trùng

Điện thoại di động là một phương tiện liên lạc đồng thời còn giúp tra cứu thông tin rất tiện ích với cuộc sống con người. Tuy nhiên, bạn có biết cơ chế hoạt động của chiếc di động nhờ vào một loại sóng điện từ mang năng lượng có khả năng đâm xuyên và khuếch tán các mô và thâm nhập vào cơ thể.

Thói quen sử dụng điện thoại có thể gây yếu tinh trùng ở nam giới

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thói quen sử dụng điện thoại có thể gây yếu tinh trùng ở nam giới

Mà năng lượng được khuếch tán đi vào cơ thể là một loại lượng hấp thụ đặc biệt (SAP). Nam giới thường xuyên sử dụng điện thoại sẽ khiến cơ thể bị nhiễm sóng lớn gây ra nhiều tác hại và có thể ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục gây yếu tinh trùng.

Theo một nghiên cứu gần đây đã thực hiện trên động vật, kết quả cho thấy, số lượng tinh trùng, khả năng di chuyển và tỷ lệ sống tinh trùng của các động vật này bị suy giảm đáng kể khi thường xuyên để cạnh điện thoại di động trên 2h mỗi ngày.

Chính vì vậy các chuyên gia khuyến cáo, nam giới không nên sử dụng điện thoại trong nhiều giờ và cần để điện thoại ở xa tinh hoàn để bảo vệ tinh trùng khỏe mạnh.

Bệnh cạnh điện thoại di động thì laptop cũng là một thiết bị của công nghệ hiện đại gây hại tới sức khỏe sinh sản ở nam giới. Thói quen sử dụng máy tính đặt trên đùi sẽ khiến tinh hoàn tăng nhiệt độ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng.

Tinh trùng có thể bị suy yếu do thói quen đặt laptop lên đùi làm việc

Tinh trùng có thể bị suy yếu do thói quen đặt laptop lên đùi làm việc

Bạn có biết, nhiệt độ bình thường thấp hơn cơ thể 1-2 độ C là điều kiện để tinh hoàn hoạt động tốt. Do vậy vì một tác nhân nào đó khiến tinh hoàn bị nóng có thể gây ức chế quá trình sản xuất tinh trùng.

Mà khi bạn đặt laptop lên đùi để làm việc lượng nhiệt tỏa ra từ máy tính sẽ làm nóng đùi và làm tăng nhiệt độ ở bìu, tinh hoàn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sản xuất “tinh binh” thậm chí còn khiến tinh trùng chết, mất đi khả năng di chuyển, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Như vậy để thấy rằng, thói quen dùng điện thoại và laptop có ảnh hưởng rất xấu tới tinh trùng ở nam giới. Do vậy, các bạn cần điều chỉnh ở mức phù hợp để bảo vệ sức khỏe.

Cách phòng ngừa tinh trùng yếu do sử dụng điện thoại và laptop

Mặc dù sử dụng điện thoại và máy tính là tác nhân làm tăng nguy cơ tinh trùng yếu. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không thể phủ nhận được những đóng góp tích cực của các thiết bị này tới cuộc sống hiện đại.

Để bảo vệ sức khỏe sinh sản các bạn nên đạt laptop lên bàn làm việc

Để bảo vệ sức khỏe sinh sản các bạn nên đạt laptop lên bàn làm việc

Do vậy để đảm bảo việc sử dụng điện thoại và laptop không gây hại cho sức khỏe các bạn cần lưu ý:

  • Tránh sử dụng điện thoại và máy tính trong thời gian dài liên tục. Các bạn cần có thời gian nghỉ ngơi và để xa hai thiết bị này.
  • Khi dùng máy tính không nên để laptop lên đùi để làm việc và học tập. Thay vào đó bạn nên đặt máy lên bàn để không gây ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục.
  • Tránh thói quen đút điện thoại vào túi quần. Vì điều này sẽ khiến tinh hoàn nóng hơn và tăng khả năng nhiễm sóng từ ở bộ phận sinh dục.
  • Các bạn nên xây dựng thói quen luyện tập thể dục và chế độ ăn dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa bệnh lý trong đó có cả chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Điện thoại di động và laptop là những thiết bị đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên không vì vậy mà để cơ thể bị ảnh hưởng gây hại tới sức khỏe. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn đề cao cảnh giác và phòng ngừa được tình trạng xấu gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Chúc các bạn sức khỏe!

Hết yếu – xìu- nhanh ra, “cậu nhỏ” KHỎE – MẠNH gấp đôi nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được mệnh danh “BẢO BỐI PHÒNG THE” cho hàng ngàn nam giới, trong đó cả NSUT Minh Tuấn và Diễn viên Lê Bá Anh tin tưởng sử dụng. Thuốc giúp cải thiện yếu sinh lý, tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian và ham muốn tình dục.

XEM THÊM: NSUT Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Sở dĩ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được đánh giá cao và được nhiều quý ông tin tưởng bởi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • HIỆU QUẢ TRỊ BỆNH TỪ GỐC – PHÒNG NGỪA TÁI PHÁT

Bám sát theo nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, bài thuốc kết hợp hoàn hảo từ 3 chế phẩm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang. Thuốc tác động CHUYÊN SÂU, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh yếu sinh từ bên trong cơ thể. Đồng thời bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe toàn diện, phòng ngừa chứng bệnh tái phát. 

BÁO SỨC KHỎE ĐỜI SỐNG ĐƯA TIN: Bài thuốc Nam gia truyền chữa yếu sinh lý hiệu quả

  • AN TOÀN NHỜ 100% THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

Hơn 50 vị thuốc từ quen đến quý được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường kỳ công tuyển chọn sử dụng trong bài thuốc. Các vị thuốc được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG đảm bảo phù hợp với mức độ bệnh từng đối tượng.

Đặc biệt, phần lớn thảo dược được dùng do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ, ươm trồng, thu hái tại 3 vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.

  • LIỆU TRÌNH LINH HOẠT, BÀO CHẾ TIỆN LỢI

Bài thuốc được các lương y gia giảm linh hoạt, thời gian sử dụng thuốc là khác nhau dựa theo tình trạng bệnh ở mỗi người. Thêm đó, bài thuốc còn được hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn, cao và rượu ngâm. Thành phẩm dễ dàng sử dụng và khả năng thấu thấu tốt. 

Anh Minh 29 tuổi, ở Hà Nội đã chữa khỏi yếu sinh lý, lấy lại phong độ nhờ sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chia sẻ: 

ĐỌC NGAY: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Nhiều chị em phụ nữ cũng công nhận nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chồng lấy lại phong độ, đời sống vợ chồng thêm thăng hoa, hạnh phúc.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường được nhiều trang báo chí uy tín, Đài truyền hình VTV2, VTC2 giới thiệu. 

Nếu các quý ông đang gặp vấn đề yếu sinh lý hãy gọi ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ về liệu trình tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn. 

Thông tin liên hệ: 

Xem thêm: Nam giới tinh trùng yếu uống thuốc gì để cải thiện phong độ đàn ông?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo