Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch chữa liệt dương an toàn, hiệu quả

“Dược liệu Đông y chữa liệt dương khó truy tìm nguồn gốc, dễ bị tẩm ướt lưu huỳnh để bảo quản khiến nguy cơ ngộ độc cao. Xuất phát từ ý muốn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và bảo tồn, phát triển nguồn nguyên dược liệu quý của người Việt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển các cánh đồng dược liệu sạch chuyên canh, đạt tiêu chuẩn CO – CQ của Bộ y tế.”, đó là chia sẻ của BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường.

NÊN ĐỌC:

>> Liệt dương và cách khắc phục khiến quý ông lâm trận nào “thắng” trận ấy

>> Sớm xác định nguyên nhân liệt dương để đẩy lùi đúng cách, giúp “cậu nhỏ” bảo gì nghe nấy

Còn lắm nỗi lo về nguồn gốc dược liệu trên thị trường Việt

Viện dược liệu Quốc gia thống kê và chỉ ra rằng, Việt Nam có gần 4.000 loai cây thuốc, nhưng tới hơn 80% dược liệu làm thuốc lại nhập khẩu từ Trung Quốc thông qua đường tiểu ngạch. Nguy hại ở chỗ, kết quả thanh, kiểm tra của lực lượng chức năng cho thấy, phần thuốc số dược liệu nhập về là bã thuốc đã cho qua sơ, chắt lọc dược tính.

Dược liệu Việt còn chưa rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Dược liệu Việt còn chưa rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ

Anh N.T.L (32 tuổi, Quy Nhơn), từng là nạn nhân của việc sử dụng dược liệu tràn lan trên thị trường chia sẻ: “Tôi bị chẩn đoán liệt dương. Hồi đó, tôi đang bí tiền quá nên nghe lời ông bạn bốc mấy thang thuốc ở chợ về dùng vì thấy bảo cũng khỏi bệnh. Ai dè, chỉ mới dùng 2 thang đầu, tôi đã nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Bác sĩ phải tiến hành cấp cứu truyền dịch, hồi sức, dùng kháng sinh đường ruột, vitamin… Theo lời bác sĩ vì số thuốc tôi dùng là dược liệu đã bị ngâm, tẩm hóa chất. Hàm lượng lưu huỳnh quá cao khiến dạ dày bị kích thích gây nôn mửa, may mà tới viện kịp thời.”

Theo PGS. TS. Trương Thị Đẹp, Trưởng Bộ môn Thực vật, Khoa Dược, Đại học Y Dược TPHCM: “Dược liệu tại Việt Nam bị đánh giá là không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Chúng ta đang còn thiếu những vùng quy hoạch, chăm sóc, khai thác khép kín dược liệu. Khi đi thu thập mẫu ngẫu nhiên dược liệu trên thị trường, tôi nhận thấy nhiều mẫu thậm chí còn chẳng có tý hoạt chất nào, chỉ là bã thuốc tuồn về.”

Đó là lý do, thay vì nhập khẩu dược liệu không rõ nguồn gốc về làm thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tập trung xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu riêng ổn định cả về sản lượng lẫn chất lượng.

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH <<

 Hình ảnh nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường cơ sở phía Bắc (trái) và cơ sở phía Nam (phải)

Hình ảnh nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường cơ sở phía Bắc (trái) và cơ sở phía Nam (phải)

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường vốn là nhà thuốc có 5 đời làm nghề bốc thuốc cứu người, lịch sử phát triển gần 150 năm. Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện là người đứng đầu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, là đời thừa kế thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh phát triển những bài thuốc Đông y gia truyền của dòng họ.

Bằng sự phấn đấu, phát triển không ngừng, vào năm 2017, nhà thuốc đã được chuyên gia và khách hàng bình chọn, vinh dự nhận giải thưởng do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng. Chi tiết.

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn: “Đầu tư cánh đồng dược liệu sạch chữa liệt dương nhằm phát triển đột phá và bền vững”

Từ nhiều năm trước, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đầu tư, phát triển 2 cánh đồng dược liệu chuyên biệt tại thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình và Nghĩa Trai, tỉnh Hưng Yên.

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Thuốc dân tộc – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết: “Chúng tôi lấy sự phát triển đột phá và bền vững làm triết lý hành động. Hiện tại, 2 cánh đồng dược liệu của nhà thuốc đã và đang nuôi trồng chuyên canh hơn 20 loại dược liệu khác nhau. Về dược liệu làm thuốc chữa liệt dương, chúng tôi nuôi trồng kim ngân hoa, xích đồng nam, dâm dương hoắc… theo quy trình hiện đại, tiên tiến nhất.”

 Cánh đồng dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình và Hưng Yên

Cánh đồng dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hòa Bình và Hưng Yên

“Nguồn gốc dược liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu chọn giống. Giống cây phải là giống được lấy từ vườn dược liệu Quốc gia, đã đạt tiêu chuẩn CO – CQ về nguồn gốc, xuất xứ. Nhà thuốc CAM KẾT, dược liệu bào chế làm thuốc điều trị bệnh liệt dương: Không gây tác dụng phụ, Không chất bảo quản, Không khiến người bệnh bị lệ thuộc vào thuốc. Chỉ khi tuân theo quy ”, BS, lương y Tuấn nhấn mạnh.

Mỗi loại dược liệu có tính mùa vụ và cách thu hái khác nhau. Việc thu hái đúng cách và đúng mùa vụ giúp dược tính của dược liệu được bảo tồn. Ví dụ như:

  • Rễ: Chỉ thu hoạch vào cuối thu, đầu đông hoặc cuối đông khi lá đã rụng hết, chồi mầm chưa kịp mọc, tinh chất còn chứa nhiều ở rễ nên tác dụng tốt hơn.
  • Cành: Thu hoạch vào cuối xuân và mùa hạ khi cây thuốc đang ở độ tươi tốt nhất.
  • Lá: Thu hoạch vào thời điểm tươi tốt nhất, nhưng không nên thu hái vào lúc vừa tạnh mưa vì đây là thời điểm lá dễ bị mốc và biến chất. Tránh thu hái vào buổi trưa nắng nóng do lá đang trong quá trình quang hợp trao đổi chất nên hoạt chất trong lá có khác, nên hái lúc sáng sớm và cuối buổi chiều.

Sau khi thu hái, dược liệu được chế biến ngay bằng nồi nung ở nhiệt độ thấp suốt 48g liên tục nhằm giúp loại bỏ tạp chất gây hại và bảo tồn hoạt chất trong dược liệu.

Với sự quan tâm về mọi mặt, giúp người bệnh vừa chữa bệnh tận gốc, vừa phục hồi sức khỏe. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã trở thành đơn vị đồng hành với kênh VTC2 thực hiện phóng sự Góc nhìn tiêu dùng phát sóng ngày 19/05 vừa qua. Với chủ đề cách chữa bệnh yếu sinh lý nam giới an toàn hiệu quả, phóng sự đã thu hút được sự quan tâm của hàng quý ông trên khắp cả nước. (Xem ngay tại đây).

HÃY SỬ DỤNG DƯỢC LIỆU SẠCH CHỮA LIỆT DƯƠNG ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA CHÍNH MÌNH!

Mọi thắc mắc về vấn đề chữa liệt dương tại Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ LỠ:

“BS, lương y Đỗ Minh Tuấn chữa liệt dương có tốt không?” – Chia sẻ từ phía người bệnh

GÓC CẢNH GIÁC: Chủ động điều trị liệt dương từ sớm để tránh vô sinh, hiếm muộn

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo