Cách chữa liệt dương bằng thuốc nam quý ông nhất định phải biết nếu muốn khỏi bệnh

Từ ngàn xưa, cha ông ta đã biết sử dụng những cây thuốc Nam vào chữa bệnh, trong đó có nhiều cây thuốc chữa liệt dương cho nam giới rất tốt như dâm dương hoắc, đương quy, phúc bồn tử. Ứng dụng từ những bài thuốc dân tộc, nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường đã cho ra đời bài thuốc chữa liệt dương hiệu quả từ những cây thuốc nam quý.

NÊN ĐỌC

>> Liệt dương có nguy hiểm không? có chữa được không?

>> Dấu hiệu liệt dương ở nam giới và cách điều trị hiệu quả nhất

Chữa liệt dương bằng thuốc nam

3 cây thuốc Nam chữa liệt dương tốt nhất

Trong những cây thuốc nam giúp điều trị bệnh liệt dương cho nam giới, dâm dương hoắc, đương quy, phúc bồn tử là ba vị thuốc được ứng dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh nhất hiện nay. Vậy ba vị thuốc này có thành phần, công dụng gì?

  • Dâm dương hoắc

Y học cổ truyền cho rằng, dâm dương hoắc có vị ngọt, tính ấm, giúp ôn thận, tráng dương, cường gân tráng cốt, khu phong, trừ thấp. Từ xa xưa, các vua chúa đã sử dụng cây này chữa nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh về sinh lý nam giới như liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Y học hiện đại cũng chứng minh rằng, trong cây dâm dương hoắc có hàm lượng L-Arginine cao. Chất này có tác dụng kích thích hormone sinh dục nam, nếu thiếu sẽ làm giảm sự ham muốn.

Ngoài ra, trong lá dâm dương hoắc cũng có chất làm tăng lưu lượng máu, cải thiện chức năng tình dục

Chiết xuất được trong lá dâm dương hoắc những nhóm chất có tác dụng làm tăng lưu lượng máu và cải thiện chức năng tình dục như alcaloid, phytosterol,  flavonoid và saponosid, tinh dầu, vitamin E, acid béo.

  • Đương quy

Theo Y học cổ truyền, Đương quy có vị ngọt, hơi cay, hơi đắng, có mùi thơm và tính ấm. Đương quy mang đến công dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, thông kinh, nhuận tràng, tiêu sưng, dưỡng gân,… Từ lâu, cây thuốc này đã được sử dụng chữa khí huyết ứ trệ, chảy máu, phong thấp, giảm đau, chống co giật, ra mồ hôi.

Theo y học hiện đại, đương quy có hàm lượng tinh dầu cao (0.26%). Ngoài ra, trong rễ đương quy cũng có các hoạt chất như: coumarin, acid amin, sacharid, polyacetylen, sterol….

  • Phúc bồn tử

Y học cổ truyền chứng minh, Phúc bồn tử có vị chua, tính ôn, quy kinh can thận, hủ liễm chỉ huyết, bồi bổ can thận, trợ dương, cố niệu. Từ lâu, phúc bồn tử đã được sử dụng làm cây thuốc chữa các bệnh như tiểu nhiều, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, hoạt tinh,…

Ngoài 3 vị thuốc quý nêu trên, một số cây thuốc khác cũng thường được sử dụng chữa bệnh liệt dương là: Ba kích, nấm ngọc cẩu, cửu ty tử…

Thuốc nam chữa liệt dương

Y học hiện đại cũng chứng minh, trong phúc bồn tử có các thành phần như đường, chất pectic, axit hữu cơ, tinh dầu, vitamin C, vitamin nhóm B, magie, Kali, mangan… Tất cả các chất này đều có lợi cho sức khỏe và nó được chứng minh tốt trong phòng và chữa các bệnh liệt dương, suy giảm ham muốn.

Bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường – không chỉ từ 3 loại thảo dược

Kế thừa từ những bài thuốc, cây thuốc quý của cha ông ta, từ 150 năm nay, dòng họ Đỗ Minh đã cho ra đời bài thuốc Nam chữa liệt dương hiệu quả. Không chỉ có 3 loại thảo dược trên, để điều chế bài thuốc gia truyền chữa liệt dương, Đỗ Minh Đường kết hợp hơn 50 cây thuốc quý từ tự nhiên khác nhau.

Bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường là sự kết hợp hoàn hảo từ 3 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc được bào chế từ thành phần khác nhau, thành phần nào cũng quan trọng, không thể thiếu.

Hồi xuân Phục dương thang: Dâm dương hoắc, xà sàng tử, thỏ ty tử, cửu thái tử,….

Bổ thận phục dương hoàn: Đương quy, ba kích, nhục thung dung, ngũ vị tử…

Đại bổ thận: Hoài sơn, Phúc bồn tử, hồ đào, thạch liên tử, đại thục địa,…

>> Xem chi tiết: Bệnh liệt dương và cách chữa bằng bài thuốc nam bí truyền giúp quý ông lấy lại phong độ

Bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa liệt dương mang đến công dụng như:

– Hỗ trợ sản sinh hormone sinh dục nam tự nhiên, giúp trợ dương, tăng cường dương, tăng sức bền và tăng sự dẻo dai khi quan hệ.

– Giúp thông kinh, ích huyết, tăng lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng

– Nhuận sắc, sinh tinh, giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, thể lực.

– An thần, dưỡng tâm, ngăn ngừa tác nhân gây bệnh, ngăn bệnh tái phát.

Điều đặc biệt, các vị trong bài thuốc gia truyền chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường đều là thảo dược thu hái từ vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc (thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình và ở tại Nghĩa Trai – Hưng Yên). Quy trình bào chế thuốc được thực hiện nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Bộ Y tế về độ an toàn.

“Với cơ chế chữa bệnh từ bên trong, bài thuốc Đỗ Minh Đường đã giải quyết thành công căn nguyên gây bệnh, đáp ứng được cơ chế điều trị cơ bản nhất của Đông y. Đồng thời, từ lâu nhà thuốc đã tập trung phát triển vườn dược dược liệu sạch, ươm trồng hơn 100 cây thuốc úy. Nhờ chủ động được nguyên liệu, các bài thuốc của Đỗ Minh Đường nói chung hay bài thuốc tăng cường sinh lý nói riêng đều được đánh giá là an toàn, lành tính, không chứa tân dược” nhận định của thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn trong chương trình Sống Khỏe Mỗi Ngày, Xem chương trình .

Nhờ những đóng góp góp phần phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp khác để dành lấy cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017.

Đặc biệt, vào tháng 5 năm 2019 Nhà thuốc đã vinh dự được kênh VTC2 mời đồng hành thực hiện phòng sự “Góc nhìn người tiêu dùng” với chủ đề cách chữa bệnh sinh lý nam an toàn, hiệu quả. Phóng sự đã mang lại đến một cách điều trị bệnh toàn diện, không chỉ chữa khỏi bệnh mà còn hồi phục sức khỏe toàn diện.

>> Bản tin chương trình “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” đã phát sóng 18h45 ngày 19/05/2019 trên kênh VTC2. Để tiện theo dõi, quý bạn đọc >>> click ngay.

Lương y Tuấn khám bệnh cho nhân vật trải nghiệm của kênh VTC2

Lương y Tuấn khám bệnh cho nhân vật trải nghiệm của kênh VTC2

Mới đây nhất, này 16/03/202, bài thuốc của Đỗ Minh Đường tiếp tục được giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày của đài VTV2. Bài thuốc được các chuyên gia cũng như khách mời chương trình đánh giá cao và được xem như là  biện pháp tăng cường sinh lực cho phái mạnh an toàn và hiệu quả hiện nay.

[ĐỪNG BỎ LỠ: CHƯƠNG TRÌNH SỐNG KHỎE MỖI NGÀY VTV2 GIỚI THIỆU BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG]

Từ việc kết hợp của các vị thuốc trên với những công dụng bài thuốc gia truyền mang lại, đây chính là bài thuốc chữa liệt dương tốt nhất cho nam giới. Hãy liên hệ với Đỗ Minh Đường để được tư vấn rõ hơn về bài thuốc này.

>> NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG <<

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

 N.L.V

Xem thêm

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo