Sau 90 ngày, tôi đã dứt hẳn chứng mộng tinh nhờ bài thuốc hay từ thảo dược

“Sau 90 ngày kiên trì dùng thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi đã khỏi bệnh mộng tinh. Từ chỗ ngủ mơ xuất tinh, dịch nhầy thấm ướt quần lót khiến tôi ê trề trước bạn gái, sinh lý của tôi dần ổn định. Nếu ngày đó không biết đến bài thuốc này, tôi không biết còn bị ám ảnh về căn bệnh này đến chừng nào.” (Anh Vũ Đức Hà, 27 tuổi, Hải Phòng)

NÊN ĐỌC:

>> Di tinh, mộng tinh: Triệu chứng, nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả cao

>> “Vạch mặt” nguyên nhân di tinh, mộng tinh để tìm ra cách “đẩy lùi” bệnh hiệu quả

Nhằm gửi tới quý độc giả của chuyên mục Namkhoahiemmuon cái nhìn khách quan, trung thực nhất về hiệu quả điều trị bệnh di tinh, mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi đã liên hệ với anh Vũ Đức Hà – Bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh mộng tinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, để tìm hiểu về hành trình chữa của anh.

chua-di-tinh-mong-tinh--do-minh-duong-

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Email tâm sự về bệnh di tinh, mộng tinh của nhân vật gửi về

Dưới đây là trích dẫn toàn bộ lời kể của anh Hà về quãng thời gian chiến đấu chống lại chứng mộng tinh:

Bẽ bàng vì bị “giấc mơ ướt” bám đuổi suốt thời gian dài

Hồi ấy, tôi 27 tuổi, đã có bạn gái. Ở cái độ tuổi hừng hực sung mãn, sẵn sàng “chiều lòng” bạn gái bất cứ khi nào, tôi lại ám ảnh mộng tinh. Tần suất bị mộng tinh nhiều tới 4 – 5 lần/tuần làm tôi hoang mang và sợ hãi. Tôi thậm chí còn không dám gần gũi bạn gái vì sợ bị phát hiện. Nhục là, tôi phải lấy cớ đi làm tăng cơ đêm để trốn tránh.

Có lần, hậm hực quá, cố ấy quát:

Bạn gái: Anh làm gì mà tăng ca, tăng ca suốt thế. Tiền nhiều để làm gì, anh không còn thương em nữa à. Anh mà cứ thế này là em chia tay đi với anh khác cho coi.

Tôi: Thôi anh thương, lần tới anh đền nhé. Em yêu bớt giận, anh phải chăm chỉ làm việc vì tương lai chúng mình mà.

Lần 1, lần 2, cô ấy cho qua. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng, nếu bản thân cứ lảng tránh mãi, cô ấy ắt sinh nghi. Có khi, cô ấy nghi ngờ tôi có người khác lại khổ. Tôi nghe nói bệnh này do chức năng thận suy yếu nên đã điên cuồng dùng các sản phẩm bổ thận, ích tinh, cường dương.

 Nhiều nam giới tìm đến sản phẩm bổ thận, ích tinh khi bị di tinh, mộng tinh

Nhiều nam giới tìm đến sản phẩm bổ thận, ích tinh khi bị di tinh, mộng tinh

Mới đầu uống, tôi cảm thấy bệnh cũng đỡ nhiều. Tôi bị mộng tinh ít hơn, cơ thể cũng khỏe lên. Ai dè, vừa ngưng thuốc, vài ba hôm sau, chuyện đâu lại hoàn đó.

Tôi thất vọng vô cùng. Đang lúc chán chường ngồi lướt web, tôi bất giác thấy bài báo đăng trên Lao Động với tựa đề: “Bệnh nam khoa: Cách chữa giúp quý ông lâm trận như “mãnh hổ””. Tò mò về công hiệu thực của Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà bài báo đề cập. Tôi đánh liều bốc máy gọi điện tới nhà thuốc. Ai ngờ, cú điện thoại đó chính là bước ngoặt trong hành trình chữa mộng tinh của tôi.

90 ngày kiên trì dùng thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường để tìm lại chính mình

Đầu dây bên kia nhấc máy với 1 giọng trầm ấm, đó là BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Tôi có nói với bác sĩ là mình bị mộng tinh và rất lo sợ không biết nên làm gì.

Thay vì vồn vã giục tôi tới khám, bác sĩ hỏi cặn kẽ triệu chứng bệnh của tôi, thời gian mắc bệnh và màu sắc, tình trạng tinh dịch xuất ra như thế nào. Tôi cảm giác, bác sĩ Tuấn như muốn giúp tôi trấn tĩnh lại, rồi mới khuyên tới nhà thuốc trực tiếp khám để bác sĩ biết đúng bệnh.

Đừng bỏ lỡ: Hành trình chữa khỏi bệnh sinh lý của chàng trai 27 tuổi tại Đỗ Minh Đường trên kênh VTC2, tại đây.

 BS, lương y Đỗ Minh Tuấn -

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – “Khắc tinh” của chứng di tinh, mộng tinh

Ngay hôm sau, tôi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường gặp bác sĩ Tuấn. Bác sĩ bắt mạch và ôn tồn nói: “Cậu đừng lo, bệnh của cậu không phải là không có thuốc chữa. Tôi cắt cho cậu 2 liệu trình dùng thuốc. Về nhà nhớ dùng đúng theo hướng dẫn đơn kê, nếu có khó khăn gì cứ gọi tôi.”

Thuốc bác sĩ kê gồm 1 bình rượu thuốc ngâm rất to và 2 gói viên hoàn uống sau bữa ăn. Tôi nhận thuốc về dùng. Thuốc thơm mùi thảo dược, vị dễ uống. Chỉ là sau 2 tuần sử dụng, tôi cảm giác bị mộng tinh nhiều hơn.

Bối rối gọi bác sĩ, Tuấn nói luôn là đừng sợ, đó chỉ là hiện tượng công thuốc rất bình thường. Vì đây là thuốc Nam nên phải kiên trì dùng mới mong khỏi bệnh. Quả đúng vậy, 1 vài tuần sau, tôi cảm thấy tình trạng bệnh ổn định hơn, cơ thể khỏe ra trông thấy.

Sau 2 tháng, tôi quay lại khám và kể về sự tiến triển tích cực của bệnh. Bác sĩ rất vui vì thuốc đã có tác dụng, nhưng bác sĩ bảo để phòng bệnh tái phát, tôi nên dùng thêm 1 liệu trình (30 ngày) nữa.

Kể từ sau 90 ngày dùng thuốc đó tới nay, tôi không còn bị mộng tinh quấy rầy. Tôi đã có thể tự tin gần gũi bạn gái mà chẳng lo nửa đêm thức giấc vì “giấc mơ ướt”. Thật cảm ơn bác sĩ Tuấn và Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi tìm lại chính mình – Đó là một tôi khỏe mạnh, sung mãn và đầy sức sống hơn.

Sau khi đăng tải chia sẻ của anh Vũ Đức Hà, chuyên trang namkhoahiemmuon nhận được nhiều thắc mắc từ độc giả hỏi về thông tin nhà thuốc. Liên hệ với Đỗ Minh Đường và được sự đồng ý của Nhà thuốc, chúng tôi xin đăng tải một số thông tin liên hệ để quý độc giả có thể trao đổi trực tiếp tới chuyên gia.

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH

– Đơn vị có lịch sử gần 150 năm hành nghề bốc thuốc chữa bệnh cứu người với nhiều bài thuốc nam bí truyền mang lại hiệu quả trị bệnh cao.

– Ngoài các bệnh về sinh lý nam, Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân xương khớp, mề đay, viêm họng, viêm xoang…

– Năm 2017, nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ cho nền y học cổ truyền, Đỗ Minh Đường đã vinh dự được Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhẫn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo”.

– Tiếng lành đồn xa, đài truyền hình VTV2 đã tìm đến ngỏ ý hợp tác cùng Đỗ Minh Đường trong nhiều số phát sóng chương trình “Khỏe thật đơn giản”. Thông qua các số này, Đỗ Minh Đường và VTV2 đã cung cấp cho độc giả nhiều kiến thức chữa bệnh quan trọng, hữu ích.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Websitehttps://dominhduong.com/

FanpageNhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nam giới bị di tinh, mộng tinh có bị vô sinh không? có con được không?

Bài thuốc gia truyền chữa di tinh, mộng tinh của Đỗ Minh Đường với dược liệu sạch 100%

Hải Lan (T/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo