Tăng cường sinh lực Lan Chi có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Tăng cường sinh lực Lan Chi là một trong những sản phẩm khá quen thuộc với nam giới. Thuốc giúp cho cánh mày râu tăng ham muốn, cải thiện vấn đề chăn gối hiệu quả. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này, bạn đọc hãy theo dõi nội dung bài viết này của chúng tôi.

Bài nên đọc:

Nam giới chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng món ăn đơn giản

Tìm hiểu về thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

Hiện nay, vấn đề yếu sinh lý, suy giảm chức năng tình dục là tình trạng không ít nam giới gặp phải. Suy giảm chức năng sinh lý khiến cánh mày râu thiếu tự tin, không thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của chính mình và bạn tình. Lâu dần nếu tình trạng này không được khắc phục và giải quyết sẽ gây ra vấn đề tâm lý, thậm chí là trầm cảm.

Nhiều bệnh lý liên quan đến vấn đề suy giảm chức năng sinh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương… nếu không được khắc phục còn có thể gây nên tình trạng vô sinh ở nam giới.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Tăng cường sinh lực Lan Chi

Tăng cường sinh lực Lan Chi giúp cải thiện chức năng sinh lý của nam giới

Lúc này, có rất nhiều người tìm hiểu và tham khảo các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực để nhằm cải thiện tình trạng của mình nhanh nhất có thể. Một trong số những sản phẩm có công dụng tăng cường sinh lực cho nam giới được phân phối nhiều trên thị trường đó là thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi.

Nếu bạn đang có thắc mắc và muốn tìm hiểu về sản phẩm này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây của chúng tôi.

1. Thành phần thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

Thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi được bào chế với 100% từ thành phần thảo dược thiên nhiên như: Ba kích, thỏ ty tử, nhân sâm, dâm dương hoắc, đỗ trọng cùng với một số loại thảo dược khác.

2. Công dụng thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

Như phần đầu chúng tôi đã đề cập thuốc Lan Chi là một sản phẩm thuốc giúp tăng ham muốn và tăng khả năng tình dục của cánh mày râu. Từ đó giúp cải thiện chuyện phòng the, lấy lại bản lĩnh. Các công dụng cụ thể của thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi đó là:

+ Thảo dược đa năng Lan Chi có công dụng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể từ các loại thảo dược quý. Giúp cơ thể người bệnh thêm khỏe mạnh, cải thiện chức năng tình dục của mình hiệu quả hơn.

+ Thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi giúp người bệnh điều hòa khí huyết, ổn định huyết áp.

+ Với thành phần thảo dược quý là dâm dương hoắc, thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi giúp người bệnh bổ thận, tráng dương, kích thích quan hệ tình dục của nam và nữ giới, tăng cường sinh lực nam giới.

Công dụng của thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

Khắc phục xuất tinh sớm với tăng cường sinh lực Lan Chi

+ Bên cạnh đó, nếu nam giới gặp vấn đề xuất tinh sớm cũng có thể sử dụng sản phẩm này để khắc phục đồng thời kéo dài thời gian quan hệ.

+ Đặc biệt thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi giúp nam giới cải thiện và tăng chất lượng tinh trùng hiệu quả, tăng khả năng thụ thai.

Như vậy, nam giới nếu gặp vấn đề về sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay có chất lượng tinh trùng kém đều có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện.

Và bên cạnh sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi, trên thị trường hiện nay có các sản phẩm mang thương hiệu Lan chi khác. Điển hình như điều kinh Lan Chi, thuốc đặt Lan Chi với chức năng khắc phục những vấn đề về phụ khoa cho chị em phụ nữ.

Riêng với sản phẩm điều kinh Lan Chi, khi sử dụng sẽ giúp chị em tăng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt và làm tăng khả năng thụ thai, bên cạnh đó là trị một số bệnh lý phụ khoa như đau bụng kinh, buồng trứng đa nang, đặc biệt là tăng ham muốn trong “chuyện ấy”.

Điều kinh Lan chi giá bao nhiêu? Hiện nay sản phẩm này được bán với mức giá 800.000 đồng. Các chị em có thể mua tại các địa chỉ phân phối uy tín cũng như hiệu thuốc uy tín.

Và để biết điều kinh Lan Chi có tốt không chị em hãy đến hiệu thuốc để tham khảo ý kiến từ các dược sĩ cũng như các bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng khi chưa có sự cho phép và hướng dẫn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.

Cách sử dụng thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

Theo chỉ định của nhà sản xuất, cách sử dụng thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi như sau:

+ Mỗi ngày bạn sẽ uống 3 lần, mỗi lần uống 30 viên. Thời gian uống là vào sau bữa ăn khoảng 30 phút.

+ Một hộp thuốc bạn sẽ sử dụng trong 20 ngày.

Cách sử dụng thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

Kiêng sử dụng rượu bia khi uống thuốc

Khi uống thuốc bạn nên kiêng các đồ uống có chứa cồn như rượu bia, các loại nước uống có ga. Bên cạnh đó bạn nên kiêng các thực phẩm cay nóng, đồ chua, đồ tanh để việc dùng thuốc có được hiệu quả tốt nhất.

Thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi hiện là sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực phổ biến trên thị trường. Do vậy, nam giới có thể mua thuốc tại các đại lý phân phối uy tín, hiệu thuốc lớn trên địa bàn cả nước.

Thuốc được bán với mức giá 900.000 đồng một hộp với liệu trình dùng trong 20 ngày.

Khi mua thuốc bạn nên kiểm tra bao bì cẩn thận để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

Bất cứ một sản phẩm thuốc nào khi sử dụng bạn đều cần phải nhớ những nguyên tắc để có thể mang lại hiệu quả tối đa. Và với thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi cũng thế, khi sử dụng bạn nên nhớ những lưu ý sau đây:

+ Như chúng tôi có đề cập, khi uống thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi nam giới nên kiêng những đồ uống có ga, rượu, bia, cũng như thức ăn cay, nóng, tanh, chua… Bởi các đồ uống thực phẩm này khi sử dụng đồng thời với thuốc sẽ làm giảm đi tác dụng của thuốc.

+ Hầu hết các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực có nguồn gốc từ thảo dược đều không có tác dụng tức thời. Cho nên bạn cần dùng thuốc đủ liệu trình. Tuyệt đối phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không lạm dụng thuốc vì điều này sẽ ảnh hưởng đến chính sức khỏe của bạn.

+ Thuốc tăng cường sinh lực thảo dược Lan Chi không phải nam giới nào cũng có thể sử dụng. Theo chỉ định của nhà sản xuất, sản phẩm này chỉ định dùng cho đối tượng nam giới từ 18 tuổi trở lên để khắc phục xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Lưu ý khi dùng thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi

Bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc

+ Tăng cường sinh lực nam giới có nhiều cách, không chỉ có duy nhất cách dùng thuốc tăng cường sinh lực. Chính vì vậy, nam giới không nên quá phụ thuộc vào sản phẩm này dù có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược. Thay vào đó, bạn hãy cải thiện tình trạng của mình bằng cách cải thiện chế độ ăn uống, tập luyện…

+ Thay đổi các thói quen không tốt như ăn uống thiếu hợp lý, uống nhiều rượu bia… đây chính là một nguyên nhân khiến cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý. Đặc biệt uống nhiều rượu, bia, hút thuốc lá còn khiến cho chất lượng cũng như số lượng tinh trùng của bạn bị ảnh hưởng.

+ Trước khi dùng thuốc bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ, không tự tiện mua và dùng thuốc khi chưa có chỉ định của thầy thuốc, dược sĩ.

Như vậy, trên đây là những thông tin tham khảo về sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực Lan Chi. Nam giới nên dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không lạm dụng.

Xem Thêm: Biện pháp đơn giản chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả

Bùi Nam (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo