Yếu sinh lý nam có nguy hiểm không? Làm sao để điều trị bệnh hiệu quả?

“Dạo gần đây, cơ thể tôi mệt mỏi, suy nhược, ít ham muốn tình dục, thậm chí “cậu nhỏ” khó cương cứng, dễ ỉu xìu. Liệu có phải tôi bị yếu sinh lý không? Bệnh này có nguy hiểm không, có chữa được không thưa bác sĩ. Tôi mới gần 30 tuổi mà đã bị yếu thế thì thì vợ bỏ mất. Rất mong sớm nhận được tư vấn từ phía bác sĩ.” (Đỗ Q.T, 29 tuổi, Bắc Ninh)

Bạn Q.T thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Namkhoahiemmuon.

Để giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, chúng tôi đã chuyển câu hỏi tới lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ và nhận được lời giải đáp như sau:

Yếu sinh lý có nguy hiểm không

Yếu sinh lý có nguy hiểm không?

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới xuất hiện các triệu chứng như giảm ham muốn, khó cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương khi quan hệ, xuất tinh sớm.

Hiện nay, do môi trường sống ô nhiễm, thói quen sinh hoạt kém lành mạnh,… tỷ lệ nam giới mắc căn bệnh này không phải con số nhỏ.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Theo lương y Tuấn, yếu sinh lý vốn không phải là căn bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu không được điều trị đúng cách, bệnh có thể dẫn tới những hệ luỵ như:

  • Về tâm lý: Nam giới thường xuyên bị ám ảnh bởi vấn đề mình bị yếu sinh lý nên xuất hiện cảm giác mặc cảm, tự ti, dễ cáu bẳn. Một số trường hợp còn rơi vào tình trạng khủng hoảng thần kinh nghiêm trọng.
  • Về sức khỏe: Yếu sinh lý xuất phát là do thận yếu, khí huyết kém lưu thông. Nếu không điều trị, lâu dần gây tinh trùng ít và yếu, làm giảm khả năng thụ thai, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn. Nam giới dễ mắc bệnh thừa cân, béo phì, mất ngủ hoặc bệnh về tim mạch.
  • Về hạnh phúc gia đình: Ảnh hưởng trực tiếp tới quan hệ vợ chồng, khi nhu cầu của bạn tình không được đáp ứng thì tình cảm đi xuống, bi kịch vợ ngoại tình, ly hôn…
  • Về kinh tế: Yếu sinh lý khó dứt hẳn trong ngày một, ngày hai, quá trình điều trị cần lâu dài và liên tục dẫn tới chi phí điều trị tăng cao. Đó là chưa kể bạn có thể Lâu dần trở thành gánh nặng về kinh tế cho gia đình bạn.

Nghiêm trọng hơn, tự ý điều trị yếu sinh lý sai cách còn có thể làm bệnh nặng hơn, có nguy cơ dẫn tới liệt dương.

Yếu sinh lý có chữa được không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết:

Yếu sinh lý có thể chữa được khi anh hợp tác với bác sĩ điều trị. Bởi áp dụng các phương pháp dân gian hay sử dụng thực phẩm chức năng thì cũng chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, giải quyết phần ngọn. Muốn đẩy lùi bệnh triệt để, cần tác động vào căn nguyên gây bệnh.

Theo Đông y, yếu sinh lý xuất hiện là do chức năng thận suy yếu. Bởi thận là cội nguồn của tạng phủ, là gốc 13 kinh mạch, là cơ sở của sinh mệnh và là bể chứa tinh huyết. Chính vì vậy, để tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, cần bổ đều ngũ tạng, khiến tinh ba của ngũ tạng chuyển về thận, vì thận là nơi chứa tinh. Khi tinh huyết ngũ tạng ngày một nhiều, chuyển về tạng thận thì không cần cường dương dương cũng vẫn tự cường.

Hiện nay mặc dù có nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý, nhưng chỉ có sử dụng thuốc Đông y mới tác động được vào căn nguyên và phục hồi hiệu quả. Các anh nên đến cơ sở chữa bệnh bằng YHCT uy tín, chất lượng để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Lương y Tuấn cũng chỉ ra một số nguyên nhân khiến cho nhiều quý ông gặp phải chứng yếu sinh lý chữa trị không khỏi mà thậm chí còn nặng thêm:

  • Giấu bệnh, không đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám trực tiếp mà sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc, áp dụng các mẹo chưa được kiểm chứng.
  • Lạm dụng thuốc tây mà không theo chỉ dẫn của bác sĩ. Phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời nhưng có thể khiến cơ thể mệt mỏi, suy kiệt, nguy cơ dẫn tới liệt dương.
  • Không đi khám mà thấy ai dùng cách nào hiệu quả thì cũng thử. Mỗi người có một cơ địa khác nhau, có mẹo hợp với người này, nhưng lại không đem lại hiệu quả với người khác.
  • Dù chọn lựa đúng phương pháp nhưng lại không tuân thủ đúng liệu trình điều trị, khi yếu thì nhớ ra dùng, khi khỏe thì ngưng.
  • Vẫn sử dụng rượu bia, hút thuốc lá, thức khuya dậy muộn, ăn uống thiếu chất,… thì không thể đạt hiệu quả.
Nam giới điều trị yếu sinh lý bằng Tây y cần tham khảo tư vấn bác sĩ để tránh tác dụng phụ

Trong các phương pháp điều trị bằng Đông y hiện nay, bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là giải pháp được đánh giá cao nhiều hơn cả. Hơn 150 năm ứng dụng, đây là phương pháp được rất nhiều quý ông thuộc các thế hệ khác nhau sử dụng để lấy lại phong độ và khẳng định bản lĩnh phái mạnh.

Yếu sinh lý khiến bạn hoang mang, lo lắng. Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua facebook cá nhân để được tư vấn trực tiếp!

Khỏi hẳn yếu sinh lý nam nhờ Bài thuốc Nam gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Từ xưa, vấn đề sinh lý ở phái mạnh đã luôn được quan tâm. Nhìn nhận điều này, lương y Đỗ Minh Mon, truyền nhân đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh đã không ngừng tìm tòi nghiên cứu trong các bài thuốc cổ, kết hợp với nguyên lý vững chắc của y học cổ truyền để tạo nên bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH còn được lưu truyền đến ngày nay.

Hàng ngàn quý ông đã lấy lại sung mãn

Bước qua tuổi 40, diễn viên Lê Bá Anh bắt đầu có những dấu hiệu của yếu sinh lý. Lịch công tác dày đặc, ăn ngủ thất thường khiến bệnh ngày một trầm trọng. Áp dụng nhiều biện pháp nhưng không đỡ khiến nam diễn viên luôn áp lực và căng thẳng mỗi lần vợ thả tín hiệu.

“Bất ngờ sau khi dùng hết 2 tháng thuốc, cơ thể tôi sảng khoái, tinh thần vui vẻ, quan trọng là chứng tiểu đêm biến mất và mình rất tự tin khi “trả bài” cho vợ” Diễn viên Lê Bá Anh vui mừng chia sẻ.

Mời bạn theo dõi câu chuyện của diễn viên Lê Bá Anh ngay video dưới đây:

Khác với tình trạng của diễn viên Lê Bá Anh, anh Minh (29 tuổi, Hà Nội) lại gặp phải tình trạng yếu sinh lý do gánh nặng tiền bạc đè nặng. Sự tự ti khiến cho gia đình anh dần trở nên lạnh nhạt, vợ lại nghi ngờ chồng ngoại tình, bồ bịch. Rất may, tình trạng này đã kết thúc khi anh tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Anh tâm sự: “Sau khi sử dụng đến tháng thứ 5 thì ham muốn của mình nhiều hơn, thời gian quan hệ tăng lên. Kết thúc liệu trình 6 tháng, mình thấy tự tin hẳn và cũng rất vui mừng khi vợ thông báo đã có thai được 5 tuần”.

Xem ngay câu chuyện của anh Minh và nỗ lực xử lý tình trạng yếu sinh lý:

>>> Xem thêm: Tôi đã lấy lại được “phong độ” nhờ bài thuốc yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường

Công thức 3 trong 1 đem lại hiệu quả tối ưu

Đi qua 3 thế kỷ, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh hiện nay được lương y Tuấn kế thừa và phát huy. Để phù hợp với cơ thể của người hiện đại, lương y Tuấn và các cộng sự đã phối hợp để tối ưu bài thuốc nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc của Y học cổ truyền.

Thay vì gộp chung trong một bài thuốc, lương y Tuấn đã chủ động chia nhỏ Sinh lý nam Đỗ Minh thành 3 chế phẩm nhỏ:

1. Hồi xuân phục dương thang

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, đại thục địa, phúc bồn tử, thạch liên tử, thỏ ty tử, cửu thái tử,…
  • Công dụng: Tăng hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng ham muốn, tăng khoái cảm giúp quý ông đạt đỉnh, tăng cương dương và sức bền, dẻo dai khi quan hệ.

2. Đại bổ phục dương hoàn

  • Thành phần: Đương quy, nhục thung dung, kỷ tử, ba kích, ngũ vị tử
  • Công dụng: Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, nhờ đó giúp đạt phản ứng cương cứng nhanh. Đồng thời giúp nhận sắc, ích tủy sinh tinh, nâng cao chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, giúp quý ông giảm bớt mệt mỏi, tăng thể lực, kéo dài sự dẻo dai, bền bỉ.

3. Đại bổ thận

  • Thành phần: Thục địa, nhục thung dung, thạch liên tử, kim anh tử, hồ đào, hạt sen,…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng thận, bổ nguyên khí, an thần dưỡng tâm, tăng cường sức đề kháng, tránh các yếu tố bên ngoài xâm nhập.

Tổng hoà 3 phương thuốc trong cùng một liệu trình đã giúp cho Sinh lý nam Đỗ Minh đạt hiệu quả CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN;

  • Đẩy lùi căn nguyên gây bệnh bằng cách tăng cường chức năng thận – tâm – tỳ, song song với giải quyết các triệu chứng, bồi bổ sức khỏe.
  • Tác động toàn diện từ gốc đến ngọn, đem lại hiệu quả về lâu dài.

Thời gian sử dụng bài thuốc

Theo lương y Tuấn, việc sử dụng thuốc gì, thời gian bao lâu còn phụ thuộc vào mức độ bệnh lý và cơ địa của từng người. Thầy thuốc khi bắt mạch sẽ kê đơn sao cho phù hợp nhất. Hiệu quả điều trị thay đổi nhanh/chậm trên từng đối tượng bệnh. Nhà thuốc khuyến khích người bệnh chủ động đi khám và tái khám thường xuyên để thúc đẩy hiệu quả điều trị tốt hơn.

Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động bào chế bài thuốc thành dạng tiện dùng như: rượu thuốc, cao thuốc, viên uống, giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức và dễ dàng mang theo.

Thuốc đặc trị yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bào chế đa dạng về cách thức sử dụng
Thuốc đặc trị yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bào chế đa dạng về cách thức sử dụng

>>> Xem thêm: “Tạm biệt” yếu sinh lý nhờ bài thuốc nam gia truyền 150 năm ứng dụng

Nguồn dược liệu sạch cho chất lượng tối ưu

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sử dụng hơn 30 loại thảo dược, được chọn lọc kỹ lưỡng và phối hợp theo công thức BÍ TRUYỀN, mang lại hiệu quả tối ưu cho bài thuốc. Trong đó, có không ít vị thuốc được coi là “thượng dược” trong việc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực như: Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung, Đương quy,…

Chủ động trồng và thu hái dược liệu để đảm bảo về nguồn cung là điểm đặc biệt mà ít nhà thuốc Đông y nào làm được như Đỗ Minh Đường. Trước thực trạng dược liệu bẩn, rác dược liệu có nguồn gốc từ Trung Quốc thì việc xây dựng 3 vườn dược liệu hữu cơ là giải pháp mà nhà thuốc lựa chọn.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Trước thực trạng dược liệu rác như hiện nay, tôi nghĩ rằng, cần phải chủ động về nguồn nguyên liệu chất lượng thì mới giúp các bài thuốc phát huy được tối đa công hiệu.

Ví dụ như bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh, sử dụng đa số các dược liệu quý như Thục địa, Nhục thung dung, Ba kích, Đương quy,… giúp nâng cao thể lực, kéo dài sự dẻo dai, bền bỉ, tăng hormone sinh dục nam giới. Các thảo dược này đều được thu hái từ các vườn dược liệu của chúng tôi. Nguồn nguyên liệu đảm bảo giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo cánh mày râu, giúp quý ông sung mãn, không bị mệt mỏi sau khi làm “chuyện ấy”. Nhờ đó, khẳng định về phong độ và bản lĩnh.”

Chuyên giá nói gì về SINH LÝ NAM ĐỖ MINH?

TS, BS Trần Quốc Chung, Nguyên Phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền TW nhận định: “Tôi đánh giá Cao bài thuốc Nam đặc trị yếu sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đó là bài thuốc kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và kết hợp tiến bộ của y học hiện đại. Số lượng người bệnh của tôi dùng thuốc tại đây không ngừng gia tăng. Phản hồi về hiệu quả sử dụng cũng tích cực, chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào xảy tới.

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày phát sóng 16/3/2020 trên kênh truyền hình VTV2, bác sĩ Lê Hữu Tuấn cũng đã nhận định về bài thuốc như sau:

Bài thuốc có hiệu quả cao, bền vững vì điều trị từ nguyên nhân gây bệnh theo đúng nguyên lý của y học cổ truyền. Cụ thể, bài thuốc này giúp tăng cường chức năng thận, tăng cường hormone sinh dục nam (testosterone), bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng,… Đồng thời khi các dược liệu được phối ngũ thành những bài thuốc theo quy trình bào chế đạt chuẩn thì sẽ an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.

Bạn muốn điều trị bằng Sinh lý Đỗ Minh. Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua zalo để được tư vấn liệu trình phù hợp!

Báo chí nói gì về Sinh lý nam Đỗ Minh

Không chỉ được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được nhiều báo uy tín viết bài đưa tin.

>>> Báo Sức khỏe Đời sống: Biện pháp xử lý yếu sinh lý giúp quý ông lấy lại tự tin và khẳng định bản lĩnh

>>> Báo điện tử vtv.vn: Bài thuốc 150 năm của dòng họ Đỗ Minh Đường giúp phái mạnh tạm biệt yếu sinh lý

>>> Báo Tiền Phong: Nam giới bị yếu sinh lý – Lắng nghe ngay tư vấn từ lương y Đỗ Minh Tuấn

>> Báo điện tử vtc.vn: Lương y Đỗ Minh Tuấn: Người thừa kế bài thuốc gia truyền chuyên dùng cho người bị yếu sinh lý

Tại sao Đỗ Minh Đường lại trở thành địa chỉ thăm khám uy tín mà các quý ông lựa chọn?

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khoẻ. Hơn 150 năm hoạt động, hiện nay Đỗ Minh Đường đã trở thành địa điểm khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín bởi:

  • Là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
  • Đã chữa khỏi yếu sinh lý cho hơn 150.000 quý ông
  • Được bảo mật về thông tin khi tới thăm khám.
  • Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái với khách hàng
  • Tư vấn chi tiết, thăm khám miễn phí bởi các lương y, bác sĩ có chuyên môn, y đức cao.
  • Thường xuyên được hỏi thăm, động viên kiên trì sử dụng. Nhà thuốc luôn đồng hành cùng người bệnh để đẩy lùi “yếu sinh lý”.
  • Nhà thuốc đạt giải thưởng Cúp vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học và Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng bình chọn và trao tặng.

>>> Mời bạn xem thêm: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Q.T thân mến, hy vọng qua lời giải đáp của lương y Đỗ Minh Tuấn những vấn đề mà bạn đang thắc mắc đã được làm sáng tỏ. Nếu như vẫn còn vấn đề cần được giải đáp hay muốn biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ ngay với các lương y của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bình luận (53)

  1. Lò văn hoai says: Trả lời

    Thưa bác sĩ tôi bị yếu sl

  2. Lý phi hà says: Trả lời

    Có ship kg ạ tại lý do công việc e kg đến địa chỉ khám đc ạ

  3. Nguyễn tất quyền says: Trả lời

    Em bi rối loan cương dương 3 năm nay mong đươc chữa bênh 

  4. Nguyễn Minh Nhật says: Trả lời

    Đỗ minh đường máu vậy. Tự xây dựng vườn dược liệu để lấy nguyên liệu thảo dược điều chế cho bệnh nhân luôn. Không dùng thảo dược trôi nổi từ bên ngoài thì an tâm mua thuốc về uống không sợ ngộ độc rồi :)))

    1. Minh Nguyen says: Trả lời

      Chuẩn vl. Giờ tìm được chỗ bán thuốc đông y sạch khó như kiếm vợ cho các thanh niên ế. Thấy toàn phốt đông y bẩn, dùng dược liệu không rõ nguồn gốc, lắm trường hợp đi viện do uống thuốc dông y bẩn kém chất lượng. Đây lên mạng tìm hiểu thấy ngta bảo nhà thuốc có ba vườn thuốc ở hưng yên, hoà bình với gia lâm, hà nội. Toàn nơi mát mẻ, đất đai màu mỡ như này thì trồng dược liệu tốt phải biết

    2. Huỳnh Tiến Cảnh says: Trả lời

      Trên cả báo 24h cũng đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường luôn mà. Nghe đâu trồng thuốc theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không dùng thuốc trừ sâu, không chất bảo quản thực vật nên an toàn https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    3. Nguyễn Thiên says: Trả lời

      Đây mua về uống thấy không có vấn đề gì là đánh giá thuốc ngon, tốt.Mua thuốc đông y chỉ sợ khoản trộn dược liệu từ bọn tàu khựa uống vào bị làm sao thì khổ thôi. Đảm bảo về vấn đề chất lượng thảo dược khi dùng thì vô tư

  5. Hoàng Hải says: Trả lời

    Có cách nào giúp ngăn ngừa nguy cơ bị yếu sinh lý không các bác? Đọc bài xong cũng hơi sợ. Lỡ đâu mà thằng em nó cũng bị yếu, không làm ăn gì được thì toang

    1. Nguyễn Quốc Anh says: Trả lời

      Thay đổi chế độ sống khoa học, ăn uống lành mạnh, sinh hoạt tình dục có khoa học, điều độ, đừng quá sức. Stress nhiều cũng có thể gây yếu sinh lý. Có nhiều yếu tố tác động đến lắm nhưng cứ thử thay đổi trước qua chế độ ăn uống, sinh hoạt thường ngày đã

  6. Hùng Phi says: Trả lời

    Ăn hàu nghe nói có tác dụng chữa yếu sinh lý cũng hay? Bác nào thử ăn uống thấy tốt rồi thì chỉ cho tôi để tôi mua về ăn phát

  7. Huy Hoàng says: Trả lời

    Uống 1 liệu trình sinh lý đỗ minh đã hết yếu sinh lý chưa hay phải uống nhiều hơn thì mới khoẻ

    1. Tiến Đạt says: Trả lời

      1 liệu trình đã thấm vào đâu đâu mà đòi đỡ. Thuốc đông y it nhất cũng phải 2 đến 3 liệu trình thì bệnh mới có dấu hiệu cải thiện lên được. Thuốc đông y tác dụng chậm không như thuốc tây đâu. Tùy theo tình trạng bệnh của mình, cơ địa hấp thu bài thốc sao bác sĩ tư vấn cho sử dụng thuốc bấy nhiêu liệu trình trong khoảng thời gian phù hợp. Đến khám thì mới rõ được. Trước tôi xts uống cũng 3 tháng thuốc, với duy trì bình rượu thuốc 4 tháng mới ngon lành đây

    2. Henry Nguyễn says: Trả lời

      Buộc phải khám à? Không khám có mua được bài thuốc sinh lý đỗ minh không. Đến xếp hàng chờ vào khám yếu sinh lý, nghĩ thôi cũng ngại vl

    3. Khang Dinh - 99 Bắc Ninh says: Trả lời

      Không muốn đến nhà thuốc khám trực tiếp thì alo tư vấn online, đơn giản. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Gọi số 0963 302 349 tư vấn với bác sĩ xong họ ship thuốc cho về tận nhà. Đây cũng mua thuốc sinh lý đỗ minh qua dịch vụ tư vấn online của đỗ minh đường chứ việc nhiều, thời gian đâu mà đi. Địa chỉ của nhà thuốc thì xa

    4. Bùi Đức Thắng says: Trả lời

      Địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường ở đâu mà xa? Không có cơ sở khám bệnh, bán thuốc nào ở Bắc Ninh à?

    5. Nguyễn Hoàng Kỳ says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có hai cơ sở làm việc ở hà nội và thành phố hồ chí minh thôi. Không có cơ sở nào tại bắc ninh. Đi khám thì xuống hà nội không thì tư vấn qua dịch vụ online như ông bạn kia bảo. Đỡ khoản đi lại , vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm tiền xăng xe đi lại

  8. Ngọc Hòa says: Trả lời

    Yếu sinh lý là không có con được luôn à hay sao? Bị nửa năm nay cố cày cuốc mà vợ mãi không dính

    1. Đức Phạm says: Trả lời

      Yếu sinh lý vẫn có thể thụ thai, có con được nhưng tỉ lệ trúng nó thấp. Yếu tinh trùng thì mới lo không có con đc. NHưng cũng đừng chủ quan điều trị bệnh sớm không lại ảnh hưởng sang nhiều vấn đề khác, đến lúc đó lại ko có con thật thì nguy

  9. Đỗ Trọng Hải says: Trả lời

    Có cách nào làm tăng hưng phấn trước khi quan hệ không bác sĩ? em ko có tí cảm xúc ham muốn nào khi làm chuyện đó cả

  10. Namm Anh says: Trả lời

    Ai đã uống thuốc sinh lý đỗ minh và có cải thiện thì chia sẻ hiệu quả để tôitham khảo thêm với. Cảm ơn mọi người

    1. Sơn Minh Lê says: Trả lời

      Em đang dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh mà chưa thấy có tác dụng. Bác sĩ bảo do cơ địa em hấp thu kém, tình trạng bệnh cũng nặng nên thời gian dùng thuốc có hơi lâu hơn bình thường. Loại này em thấy nhiều anh em cũng review khưn, lên cả tiền phong thì chắc thuốc tốt đấy https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    2. Trần Hữu Quân says: Trả lời

      Tác dụng thì tốt nhưng mà phải dùng lâu. Không nhanh, 1 phát ăn ngay như thuốc tây được. Xác định dùng thuốc sinh lý đỗ minh để chữa bệnh thì cần phải kiên trì. Đợt t dùng 4 liệu trình sinh lý đỗ minh mới có hiệu quả. Liệu trình mỗi tháng bác sĩ cho dùng 3 bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang. Uống đều ba loại hàng ngày. Uống gần 1 tháng mới thấy có hiệu quả. Có tăng ham muốn hơn về chuyện kia, trước đó chịu, không ham muốn gì, mỗi lần trả bài như cực hình. Dùng bài thuốc xong có thay đổi. Sức khỏe cùng tốt lên vài phần, ăn ngon, ngủ ngon. Thằng em nó cương lên được lâu, trc vừa vào được vài phút đã xìu, còn chưa kịp ra. dùng bài thuốc xong thời gian quan hệ được kéo dài hơn, quan hệ xong cũng thấy thỏa mãn. Kiên trì dùng 4 tháng là ngon lành. Nói chung là khá hài lòng về kết quả sau khi điều trị. Giờ vừa có sức khỏe, sinh lý tốt hơn, ăn ngon ngủ kĩ. Kết quả sau điều trị mà được kéo dài là không có điểm chê, 10 điểm ko nhưng

  11. Chính Ngô says: Trả lời

    Bao nhiêu tiền 1 liệu trình sinh lý đỗ minh? Bác nào mua thuốc rồi thì cho tôi xin giá tôi tham khảo cái

    1. Đỗ Đình Thịnh says: Trả lời

      Liệu trình sinh lý đỗ minh đợt tôi mua là khoảng gần 5 củ khoai cho 1 tháng thuốc. Có ba loại thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Bình rượu thuốc ngâm to, uống được vài tháng. Còn hai loại thuốc kia được bác sĩ gia giảm số lượng theo tình trạng sức khỏe cụ thẻ. Chi phí này không cố định vì bệnh nhẹ thì kê ít thuốc, giá sẽ thấp hơn

    2. Satomi Koutarou says: Trả lời

      Giá này thì cũng ngang ngang với thuốc tây rồi. Nên mua thuốc tây hay thuốc sinh lý đỗ minh nhể, thuốc đông y tác dụng chậm uống cũng sốt ruột

    3. Shiro Hikari-Yu says: Trả lời

      Theo t thì nên dùng thuốc đông y. Uống thuốc lâu dài thì chọn uống thuốc đông y cho an toàn. Thành phần thảo dược thiên nhiên cả, lành tính, tốt cho sức khỏe. Thuốc tây thường nhanh nhưng độ bền bỉ, lâu dài thì chưa chắc

    4. Thái Bảo says: Trả lời

      Uống cả thuốc đông y lẫn thuốc tây bổ trợ nhau liệu có ok không các ông?

  12. Lương Ngọc Hoàng says: Trả lời

    Thời gian quan hệ giảm xuống, không có ham muốn trong chuyện đó là biểu hiện của yếu sinh lý phải không thưa bác sĩ?

  13. Công Phượng says: Trả lời

    Trước cứ nghĩ sinh lí yếu,xuất tinh sớm là do cơ thể mình yếu nên nó vậy,gần đây thấy mệt và nhu cầu về tình dục giảm nhiều,nhiều lúc vợ mặc những bộ đồ ngủ mỏng manh mà sao cũng không hề ham muốn gì. Có ai bị như tôi mà có cách cải thiện k chỉ tôi với

    1. Hường Biên says: Trả lời

      ông nên bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể đi sẽ ổn thôi, hấp chung trứng gà với hàu ăn thời gian xem sao,nhiều lúc sức khỏe suy nhược cũng yếu đấy

    2. Văn Đức says: Trả lời

      Đã là bệnh thì phải chữa chứ mấy cái mẹo dân gian thì người được người không,có phải cơ địa của ai cũng hợp đâu,anh qua đây mà chữa đi,tôi cũng đỡ và giờ ổn định lại rất là nhiều nhờ bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh này https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

    3. Cao Thuận says: Trả lời

      Bạn uống thuốc chữa yếu sinh lí Đỗ Minh có lâu không thì cải thiện mà chi phí có đắt đỏ không? thấy thuốc này nhiêu anh em khen

    4. Thanh Toàn says: Trả lời

      Cái giá thuốc với chữa bao lâu thì không ai giống ai đâu bạn,mỗi người mỗi khả năng hấp thu thuốc khác nhau rồi thì tình trạng bệnh khác nhau và nhiều yếu tố khác nữa.Như mình thì mình cũng uống có bốn tháng là cải thiện rõ rệt r, lâm trận cái là súng ống cứng luôn, mình tự tin hơn nên làm chủ được cuộc vui,làm cho vợ được thỏa mãn,cảm giác hạnh phúc hơn. Mỗi thang mình hết khoảng 4tr tiền thuốc nhé. Bỏ tiền ra nhưng sinh lý ổn hơn năm nay r, dù đã ngưng thuốc nên mình thấy rât đáng

  14. Hữu Tuấn says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh là chuyên thuốc nam mà giờ cũng hiện đại ghê thật,thuốc không còn phải sắc nữa mà giờ họ làm thành viên uống như thuốc tây luôn,tiện lợi gọn gàng nhể

    1. Khắc Nguyện says: Trả lời

      Anh nói đúng ai cũng biết là thuốc nam là từ cây cỏ lành tính an toàn muốn uống nhưng ngại đun sắc nên mới lựa chọn thuốc tây cho nhanh,nhà thuốc cũng cải tiến và bắt kịp thời đại cho phù hợp với xã hội rồi.

    2. Phú says: Trả lời

      Em cũng chữa yếu sinh lí ở Đỗ Minh bốn t.háng,thuốc có hai dạng cao đặc với cao viên ,em uống thuốc dạng viên nên vợ không hay biết gì luôn,sau những lần ân ái vợ em cứ thấy em khỏe hơn rồi hào hứng,phấn khởi rồi gặng hỏi em là em dùng thuốc kích dục hay sao mà mạnh vậy.Em chỉ cười ,uống hết bốn tháng thuốc em mới nói thật với vợ =))

    3. Hưng Thành says: Trả lời

      Trong quá trình uống thuốc chữa sinh lí Đỗ Minh có phải kiêng gì không bạn?

    4. Nguyễn Văn Sinh 1977 says: Trả lời

      Đợt mình uống thì bác sĩ bảo nên kiêng rượu bia chất kích thích và thuốc lá,nên ăn uống đa dạng và giàu chất dinh dưỡng để bồi bổ cơ thể nhiều lên,ngủ nghỉ sinh hoạt điều độ khoa học hợp lí là ok

  15. Kiên sài gòn says: Trả lời

    Chữa yếu sinh lí thấy họ hay can thiệp bằng tây y mà giờ mình mới biết là thuốc nam cũng chữa yếu sinh lí đấy,thấy nhiều người truyền tai nhau là đỗ minh đường chữa tốt bệnh này,không biết bác sĩ nào mà giỏi thế

    1. Đăng Trường says: Trả lời

      Bác mà bạn thắc mắc là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chứ ai nữa,bác có kn 20 trong nghề rồi nên giỏi đúng thôi với được học hỏi kinh nghiệm từ nhỏ của các cụ đời trước nữa. Ở đmđ bác là bsi khám chính kiêm giám đốc chuyên môn, mát tay mảng sinh lý lắm, bạn tìm hiểu đây này https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

    2. Xuân Yên says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thì nói làm gì nữa nhiệt tình tận tâm với công việc với bệnh nhân. Bác đồng hành cùng với tôi mấy tháng chữa bệnh ở đỗ minh mà tôi khâm phục cái đức tính giản dị hòa đồng của bác

    3. vũ lâm says: Trả lời

      Bác làm viêc ở đâu hà nội để cuối tuần ghé qua khám cái chứ dạo nay cũng yếu quá

    4. Khoa phi says: Trả lời

      Địa chỉ bác làm việc đây ông: số 37 ngõ 97 văn cao ,phường liễu giai,ba đình HN. Nếu định qua khám thì ông gọi vào số đt này mà đặt lịch trước cho đỡ mất công chờ 0963302349

  16. Thình Thân says: Trả lời

    Đọc trên báo rồi xem youtube về nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy cứ nói là có ba bài thuốc nhỏ thôi mà chữa được bệnh yếu sinh lí,có ai uống mà đỡ chưa cho ít revew đi

    1. Giang1990@gmail.com says: Trả lời

      Nghe chi báo đài thêu ít tiền thì nó đưa lên tận trời xanh luôn, ngồi mà tin mấy thằng nhà báo lá cải,vớ va vớ vẩn.

    2. Quốc Tuấn says: Trả lời

      Mình thì không rõ họ nói gì nhưng mà mình cũng đã uống thuốc ở đỗ minh,có bốn tháng là đỡ.Mình cũng bị khoảng hai tháng,vợ cũng tẩm bổ nhiều lắm mà không ăn thua gì hết,sau đó uống thuốc tây nhưng cũng không cải thiện là bao, vợ thương chạy đông chạy tây rồi kiếm được nhà thuốc nam Đỗ Minh, mình qua khám thì bs kê cho ba bài thuốc nhỏ là hồi xuân phục dương thang,đại bổ phục dương hoàn,đại bổ thận uống tháng cũng chưa thấy gì mấy nghĩ là thuốc đểu nhưng được sự đông viên của vợ với bs mình uống hết hai tháng là cải thiện rõ, ăn được ngủ được,lúc này như cá hạn gặp nước, vào trận là làm được 7 8p mới ra. Uống thêm 2 tháng nữa là phong độ ổn định, trận nào cũng đều đều trên dưới 15p

    3. Anh Thương says: Trả lời

      Anh sử dụng thuốc mà bốn tháng ròng như thế có thấy bị phù nề chân tay mặt gì không anh,em nghe thuốc nam hay bỏ cortiit lắm

    4. Đậu văn Tuân says: Trả lời

      mình uống thuốc đmđ năm tháng mà cũng không thấy tác dụng phụ gì,cũng không tăng cân bất thường,sinh lực khỏe sung mãn mà da thịt hồng hào đây bạn ơi

  17. Huy Khắc says: Trả lời

    Mình mà có ba mảnh vườn rộng như đmđ thì mình thèm mô đi trồng mấy cái cây đó cho mệt,mình cho thuê cho rồi,thu mua dược liệu về bán cho lời

    1. zinzu says: Trả lời

      Nói như bạn thì làm làm chi cho mệt bán mà lấy tiền tiêu mấy đời chả phải làm,cái cốt lõi của nghề y là cái lương tâm muốn cứu người,mà đmđ là dòng họ đã tồn tại hơn 150 năm qua với bao nhiêu nổ lực từ mấy đời để lại,

    2. Tân Ngân says: Trả lời

      Không ngờ là nhà Đỗ Minh có tận ba vườn dược liệu luôn đấy,chuyên trồng những thảo dược,cớ chi mà nhà thuốc được tôn vinh như vậy,thuốc tốt cộng vào đó tấm lòng y nghề của y bác sĩ

    3. Hoa phượng says: Trả lời

      Tôi đọc báo thấy 24 h đăng thông tin về vườn dược liệu của đmđ,nếu không đọc được bài viết này thì tôi cũng chả tin họ có ba vườn dược liệu luôn https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

  18. phong says: Trả lời

    đã ai bị yếu sinh lí mà dẫn đến vô sinh chưa mọi người?tôi lo quá tôi con một mà giờ bị bệnh như này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo