Bạn bị thận yếu chữa hoài không khỏi: Có thể là vì chưa biết tới bài thuốc Nam này

Theo Đông y, thận khỏe là khởi nguồn của tinh lực và liên quan trực tiếp tới chức năng tình dục của nam giới. Khi nhận thấy “khả năng đàn ông” của mình sa sút, đa phần nam giới đổ tội cho thận yếu rồi mặc nhiên tự ý ăn uống bổ thận tráng dương một cách mù quáng. Điều đó không những không cải thiện được tình hình bệnh mà còn có thể khiến chức năng thận suy giảm hơn.

Nên đọc:

>> Thận yếu ở nam giới – Cách nhận biết và phương pháp giải quyết 

>> Bị thận yếu phải làm sao? Độ tuổi nào hay mắc nhất

Chữa thận yếu tại Đỗ Minh Đường

Nhằm thông tin cho quý độc giả về cách xua tan bệnh thận yếu an toàn, hiệu quả nhất, chuyên mục Namkhoahiemmuon đã có cuộc trao đổi ngắn với BS, lương y Đỗ Minh Tuấn, nguyên bác sĩ tại Bệnh viện 103, nguyên Phó giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc, Giám đốc phụ trách chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường để thảo luận về vấn đề này.

Thận – “Cửa sinh mệnh” của cơ thể con người

Câu hỏi: Xin chào lương y Tuấn, lương y có thể cho biết tầm quan trọng của thận đối với cơ thể của con người?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Y học hiện đại chia thận thành 2 quả thận thực thể theo giải phẫu, Đông y quan niệm thận gồm thận âm (thuộc thủy) và thận dương (thuộc hỏa) là cội nguồn nhiệt năng của cơ thể.

Thận là tạng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng chỉ sau tim, giữ mối liên hệ khăng khít với bàng quang. Thận chủ về thủy dịch, thủy dịch qua quá trình chuyển hóa, loại bỏ phần cặn (chất thải) trong cơ thể, đẩy về bàng quang, nhờ sự khí hóa của thận mà đưa ra ngoài theo đường tiết niệu.

Nam giới sau tuổi 40 thường có dấu hiệu bị suy thận, thận yếu. Tức là, lúc này chức năng khí hóa bàng quang của thận bị suy giảm, khả năng kiểm soát nước tiểu bị hạn chế. Thận dương hư suy khiến bàng quang hư hàn, là căn nguyên gây tiểu són, tiểu nhiều về đêm, tiểu không theo chủ đích.

Vì bất kỳ một nguyên nhân nào mà làm thận bị tổn thương, ví dụ như sỏi thận, ung thư thận, lao thận, nhiễm trùng thận, nhiễm trùng đường tiết niệu hay do chế độ ăn uống không khoa học, lạm dụng thuốc quá liều… sẽ làm thận yếu đi, dễ gây suy thận, từ đó dẫn tới hậu quả nghiêm trọng

THÔNG TIN VỀ LƯƠNG Y,BS.ĐỖ MINH TUẤN

BÁC SĨ ĐỖ MINH TUẤN

Lương y Đỗ Minh Tuấn – người kế thừa và phát triển của dòng họ Đỗ Minh, từng là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Ông tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, là đời thừa kế thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh phát triển những bài thuốc Đông y gia truyền của dòng họ.

Ông là người rất tận tâm với nghề, luôn lắng nghe những mối băn khoăn của người bệnh nhằm hiểu được vấn đề trong căn bệnh của họ để điều chỉnh thành phần, liều lượng trong các bài thuốc và tìm ra phương pháp đánh bay bệnh nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Ông còn giúp người bệnh hiểu rõ về căn nguyên, nguồn gốc gây bệnh để vượt qua bệnh tật, phòng tránh tái phát và nâng cao sức khỏe.

Chuyên gia trong các bệnh nam khoa (yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thận yếu…); xương khớp (thoái hóa, thoát vị…); mề đay, tai mũi họng… bằng y học cổ truyền

Câu hỏi: Vậy khi một người, nhất là nam giới bị suy thận sẽ có triệu chứng như thế nào? Và, thận yếu ảnh hưởng đến sinh lý nam giới như thế nào?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Điều chúng ta dễ thấy nhất ở nam giới bị suy thận là những cơn đau ở quanh vùng thận. Tuy nhiên, nam giới bị thận yếu còn nhiều triệu chứng biểu hiện. Tùy vào từng mức độ bệnh lý, sức khỏe của từng cá thể người bệnh, triệu chứng thận yếu biểu hiện ít nhiều có sự thay đổi.

Nam giới bị thận yếu có dấu hiệu như:

  • Rùng mình, chi lạnh kèm theo biểu hiện đầu gối đau nhức, thở yếu, chán chường và miệng nhạt.
  • “Chuyện ấy” không suôn sẻ khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm, mộng tinh, liệt dương hoặc các bệnh lý khác về tinh dịch.
  • Chóng mặt, hoa mắt, gián đoạn giấc ngủ.
  • Mắc hen suyễn do chức năng nạp khí của thận bị hư hại, khiến nam giới thở khò khè, nhiều khi khó thở, đi kèm với đổ mồ hôi lạnh.
  • Thận yếu khiến nam giới đau lưng, lao lực quá độ dẫn tới mệt mỏi, kiệt sức.
  • Tiểu nhiều về đêm, chóng mặt ù tai hay bị táo bón do sự truyền dẫn đại tiện bắt buộc phải thong qua sự kích hoạt và bồi bổ của thận khí mới có thể phát huy tác dụng.

 Dấu hiệu bệnh thận yếu

Khi thận bị hư hại, sinh lý nam bị ảnh hưởng là điều tất yếu. Chức năng của thận là sản xuất một số loại hormon. Nam giới bị suy thận, các loại hormon này sẽ bị thay đổi từ đó gây mất cân bằng nội tiết, dẫn đến giảm ham muốn tình dục.

Ngoài ra, thận có ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông của dòng máu đến dương vật, nếu gặp các vấn đề về thận, máu đến dương vật không đủ để đạt độ cương cứng dẫn đến rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh.

Ngoài ra, nam giới bị suy thận khiến chức năng lọc và đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể bị ảnh hưởng, nam giới xuất hiện mùi hôi cơ thể, sắc thái khuôn mặt sạm đi, rụng tóc… làm họ kém tự tin, cảm thấy thua thiệt, căng thẳng trước bạn tình.

Tôi còn nhớ tâm sự của một bệnh nhân ở Hà Giang bị thận yếu từng chia sẻ: “Tôi 39 tuổi làm công nhân gần nhà, bị thận yếu đã gần 6 tháng nay. Sức khỏe yếu, tôi đã nghỉ làm khoảng 4 tháng để tập trung chữa bệnh khiến kinh tế gia đình sa sút. Tôi lấy vợ trẻ, kém 11 tuổi nên nhu cầu của vợ còn khá cao. Tôi lại đang bệnh, lắm lần cố nhấp nháp vài cái cho xong chuyện thì toàn bị vợ chê, không thì thở hổn hển rồi ra sớm.Tệ hơn là, tinh dịch ra có xu hướng lỏng, ít hơn bình thường. Tôi lo lắm, chưa con cái gì mà đường sản có vấn đề thì nguy quá.”

Đánh bay chứng thận yếu nhờ bài thuốc hay của dòng họ Đỗ Minh

Câu hỏi: Đối với nam giới, khi đã bị chẩn đoán là bị suy thận, cần có hướng như thế nào, thưa lương y?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Hiện nay, thận yếu có nhiều cách như dùng thảo dược dân gian, bằng Tây y, Đông y hay thông qua các bài tập vận động. Mỗi cách đều có ưu/nhược điểm và thích hợp với từng giai đoạn bệnh nhất định. Điều đáng nói là đa phần nam giới đều dễ mắc phải những sai lầm trầm trọng:

Một là: Không đi khám, tự ý sử dụng thuốc Tây

Thận yếu khiến sinh lý suy giảm, đa phần nam giới rất ngại đi khám vì sợ bị coi rẻ “bản lĩnh đàn ông”. Thay vào đó, họ tự lên mạng tìm mua thuốc về dùng. Hiện nay, thông tin về thuốc thận yếu tràn lan trên mạng, chủ yếu là các loại thuốc: Thuốc lợi tiểu, Thuốc ức chế men chuyển, thuốc cung cấp đủ canxi và vitamin D

Các loại thuốc thận yếu này có mục đích là chất bảo tồn ở giai đoạn 2, 3, 4, nhằm ngăn chặn các biến chứng bệnh. Thế nhưng, dùng thuốc cần theo chỉ định của bác sĩ. Việc tự ý sử dụng hoặc lạm dụng thuốc dễ sốc thuốc, tác dụng phụ làm cơ thể mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, táo bón, thậm chí là hư hại tạng, phủ làm bệnh trầm trọng hơn.

Hai là: Coi nhẹ bệnh, chỉ tập thể dục mong khỏi thận yếu

Nhiều nguời nghĩ rằng, thận yếu chỉ cần tập luyện thể dục, thể thao đều đặn, áp dụng chế độ ăn uống khoa học là khỏi. Tất nhiên, đối với những trường hợp bệnh nhẹ, cách này hoàn toàn phù hợp, khả năng dứt bệnh là thật.

Tuy nhiên, mỗi cá thể có cơ địa và mức độ bệnh lý khác nhau, chưa kể cách này chỉ thích hợp sử dụng với trường hợp bệnh nhẹ. Đối với tình trạng thận yếu mãn tính, cách này chỉ có tính hỗ trợ , giúp tăng hiệu quả.

Nhiều người chủ quan khiến bệnh tình trở nên trầm trọng hơn. Lúc sức khỏe giảm sút nghiêm trọng mới giật đi khám thì đã quá muộn. Tôi khuyến cáo, nam giới không nên xem nhẹ bệnh tình của bản thân. Sức khỏe là thứ quý giá, hãy biết trân trọng!

Ba là: Dùng cây cỏ dân gian liệu có gây phản tác dụng

Một số tài liệu dân gian ghi lại, cây cỏ xước, dâm dương hoắc, thậm chí là lá lốt có tác dụng tốt cho bệnh thận yếu hiệu quả. Mấy loại lá này đều khá lành tính, bạn chỉ cần sắc lấy nước uống 1 – 2 lần/ngày, sau 3 tuần sử dụng sẽ bắt đầu có tác dụng giảm triệu chứng bệnh.

Tôi không phủ nhận cách dân gian. Chúng tôi cũng đã ghi nhận một vài trường hợp thành công. Thế nhưng, theo tôi đánh giá, nam giới xử lý thận yếu bằng dân gian không khác gì chơi đùa với “con dao 2 lưỡi”. Bên cạnh dược tính chữa bệnh, nam giới dùng không đúng cách dễ khiến thận bị hư hại, cơ thể suy nhược, vì liều lượng của thuốc dân gian chỉ mang tính ước định, không có ghi chép cụ thể.

Đáng chú ý, cơ địa, tình trạng bệnh của mỗi người là khác nhau, việc mù quáng sử dụng không tránh khỏi những tác dụng phụ không mong muốn.

Thay vì các cách trên, tôi khuyên bạn nên sử dụng thuốc Nam. Thuốc Nam là gì? Đó là những loại rễ, cành, lá của thảo mộc thiên nhiên được bào chế mà thành thuốc. Bài thuốc Nam dược theo nguyên tắc “hư đâu bổ đấy”, xử lý thận yếu phải bảo đảm ôn bổ thận, kèm phục hồi cơ bàng quang. Cách này giúp nam giới vừa dứt bệnh, vừa bồi bổ cơ thể khỏe mạnh, cường tránh.

Bài thuốc Nam đánh bay bệnh thận yếu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Cứu tinh” cho quý ông

Thấu hiểu được sự nguy hiểm của chứng thận yếu đối với nam giới, từ 150 năm trước, dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu về bệnh và bào chế bài thuốc thận yếu hiệu quả. Trải qua 5 đời kế thừa, đến nay bài thuốc đang được gìn giữ, phát triển, bài thuốc gồm 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận.

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường vốn là nhà thuốc có 5 đời làm nghề bốc thuốc cứu người, lịch sử phát triển gần 150 năm. Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện là người đứng đầu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, là đời thừa kế thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh phát triển những bài thuốc Đông y gia truyền của dòng họ.

Bằng sự phấn đấu, phát triển không ngừng, vào năm 2017, nhà thuốc đã được chuyên gia và khách hàng bình chọn, vinh dự nhận giải thưởng do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng. Chi tiết.

Bài thuốc chữa thận yếu Đỗ Minh Đường

Thành phần chính của bài thuốc được chiết xuất từ các dược liệu chính, gồm: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, nhục thung dung, sa sàng, hồ đào… Khác với vị thuốc Bắc (viên, hạt, quả ngọt) là thuốc nhập từ Trung Quốc, ít/nhiều bị tẩm lưu huỳnh, diêm sinh để bảo quản tránh nấm mốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường trung thành với dược liệu nước Nam sạch.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng dược liệu chiết xuất 100% thiên nhiên, đã được chứng nhận CO-CQ (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ – Chứng nhận chất lượng) cấp bởi Sở Y tế. Sau khi được thu hái trực tiếp tại các vùng núi đại ngàn của Việt Nam, thảo mộc trải qua quá trình đun sắc ở nhiệt độ thấp suốt 48 giờ, bảo quản gần như toàn bộ dược tính của thuốc.

* Công dụng đạt được:

  • Tăng cường sản sinh hormon sinh dục nam, trợ dương
  • Cải thiện sức bền và độ sinh tinh khi quan hệ tình dục.
  • Thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật
  • An thần, dưỡng tâm, cải thiện sức đề kháng của cơ thể.

Câu hỏi: Thưa lương y, thuốc Nam thường bị gắn mắc là khó uống, mất công dùng mà hiệu quả chậm. Vậy bài thuốc Đỗ Minh có gì khác với những bài thuốc thông thường không? Và nhân đây, lương y có thể đưa ra lời khuyên gì để nam giới giữ được thận khỏe mạnh?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Thuốc đắng giã tật, đó là điều không thể phủ nhận. Vì thế, nam giới bị thận yếu muốn khỏi bệnh phải kiên trì dùng thuốc, dù thuốc có khó uống tới đâu. Để giảm cảm giác khó chịu đồng thời tăng tính tiện lợi cho khách hàng, hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có loại thuốc được bào chế sẵn dạng cao và ngâm rượu thuốc.

Đối với dạng cao, nam giới chỉ cần lấy 1 thìa nhỏ pha với nước uống, uống sau bữa ăn ít nhất 30 phút. Tất nhiên, một người bệnh không nhất thiết phải dùng cả 3 bài thuốc kể trên trong 1 liệu trình. Dựa vào cơ thể và mức độ phát triển bệnh lý, thầy thuốc của chúng tôi sẽ chẩn mạch và đưa ra liệu trình phù hợp nhất.

bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa bệnh thận yếu

Để thuốc phát huy hiệu quả chứng thận yếu, nam giới nên bỏ túi một số lưu ý như:

  • Uống nước 1 -2 lít/ngày
  • Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh
  • Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao
  • Uống thuốc theo chỉ dẫn, tránh ngưng/bỏ liều giữa chừng
  • Tái khám bệnh theo chỉ định hoặc 6 tháng/lần theo định kỳ.

Xin cảm ơn những lời chia sẻ rất hữu ích của lương y!

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC NAM ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Sau khi bài viết được đăng tải, chuyên mục Namkhoahiemmuon đã nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người bệnh. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào về bài thuốc và nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

* Chi nhánh Hà Nội:

– Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Hotline, zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816

* Chi nhánh Hồ Chí Minh:

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

– Hotline, zalo: 028 3899 16770932 088 186

* Website: http://dominhduong.com

* Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

*Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng của mỗi người.

Bình luận (33)

  1. Tần says: Trả lời

    Làm sao biết thận mình có yếu không? Khám như thế nào vậy bác sĩ?

    1. chu Lượng says: Trả lời

      Thận yếu thì cứ thấy tiểu  khó, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều là dễ nhận biết nhất, hoặc là thấy ngừoi mệt mỏi, đau lưng nhiều, tóc khô, rụng. Có người thì em thấy thận yếu là hay nổi mề đay nữa nhưng canhs đàn ông thì thận yếu là thấy tình dục đi xuống ngay ấy mà. Thấy dấu hiệu cái là nên đi khám ngay, khám bệnh viện chuyên về nội – thận ấy hoặc như bác sĩ Tuấn thì bác ấy bắt mạch cũng biết được thânj có khoẻ không.

  2. lê tuấn says: Trả lời

    ai cũng biết là yếu sinh lý liên quan đến thận nhưng giờ mới biết nó ảnh hưởng như thế nào. nhiều khi cứ nghĩ thận yếu thì anh em hay rủ nhau ăn uống mấy đồ bổ thận mà cũng chẳng biết có bổ thật không hay lại càng hại thận.

  3. Hoàng Đăng Chung says: Trả lời

    Tôi gần đây hay đi tiểu đêm, tuy chưa có dấu hiệu nào sinh lý bị yếu đi nhưng đã đến mức phải uống thuốc chưa bác sĩ? Nếu thận yêus thì uống thuốc bao lâu có thể hết được ạ?

    1. Khánh Sáu says: Trả lời

      Bạn nên gọi điện thẳng cho bác sĩ mà hỏi chứ hỏi trên này toàn những người có bệnh trao đổi kinh nghiệm thôi chứ bác sĩ không có thời gian vào đọc rồi trả lời đâu. Bệnh thận yếu thì tôi không rõ nhưng bệnh yếu sinh lý tôi chữa cũng phải hơn 2 tháng mới thấy cải thiện rõ rệt, 3 tháng rưỡi mới hết được bênh

      1. Khánh Sáu says: Trả lời

        À số bs Tuấn là 0963302349 hoặc nếu ko gọi được thì gọi số 0984650816 ấy rồi bảo cho gặp bác sĩ Tuấn là ngta chuyển maý cho.

  4. Thuận says: Trả lời

    tinh trùng loãng có phải tại thận yếu không bác sĩ Tuấn ơi? em bị tinh trùng loãng nên lấy vợ hơn 1 năm, thả suốt nhưng vẫn chưa có em bé. em uống thuốc của nhà thuốc mình có được không? em nghe nói ở nhà thuốc có thuốc chữa yếu sinh lý tốt lắm vì em còn bị ra nhanh nữa, giá tiền bao nhiêu vậy bác sĩ.

    1. Nịnh Thuỳ Dương says: Trả lời

      hận là thuộc hệ thống tiết niệu, khi thận bị yếu , bị tổn thương về lý thuyết sẽ ít liên quan đến chất lượng hay số lượng của tinh trùng nhưng khi mà thận yếu, cơ thể mệt mỏi sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến tinh trùng. bạn còn bị xuất tinh sớm nữa thì khả năng thụ thai cũng kém hơn người bình thường rồi. cũng nên khám cả vợ b nữa, chưa chắc nguyên nhân khó có em bé đa hoàn toàn do b đâu

  5. Nguyên Văn Ngọc says: Trả lời

    Khoảng 2 tháng nay tôi không còn hứng thú chuyện chăn gối, nhiều khi quan hệ xong thấy rất mệt mỏi, cứ nghĩ do công việc căng thẳng nhưng dọc bài này thì lại bắt đầu lo vì tôi cũng thấy mình bị đau lưng và đi tiểu đêm, trước đây tôi không bao giờ tiểu đêm. Tôi có thể đến nhà thuốc mình khám bệnh vào những ngày nào để có thể gặp bác sĩ được ạ?

  6. Nghiêm Văn Minh says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm cũng là do thận yếu đúng không bác sĩ? Em uống thuốc chữa yếu sinh lý hay là thuốc chữa thận yếu thì sẽ cải thiện được tình trạng của em? Em mới lấy vợ nên rất mong bác sĩ giúp em

    1. Hoàng Đình Dũng says: Trả lời

      Uống thuốc đặc trị bệnh xuất tinh sớm nhé, thuốc chữa xts thì sẽ có cả thuốc để giúp cho thận khoẻ hơn là đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn, thêm 1 bình hồi xuân phục dương thang là đủ bộ . Anh cũng xuất tinh sớm, uống 3 loại thuốc đấy của nhà thuốc đỗ minh suốt 5 tháng thì khỏi bệnh, thậm chí còn khoẻ hơn cả hồi chưa bệnh nữa, hôm nào hứng hứng cũng phải làm 2 nháy không thì thằng nhỏ không xuống được hết

  7. Long says: Trả lời

    Tôi 26 tuổi, thấy thường xuyên đi tiểu đêm tiểu rắt mỗi lần có vài giọt, biết thận có vấn đề nhưng không biết bác sĩ bắt mạch vậy có biết chính xác bệnh được k? Có cần tôi đi kiểm tra tây y trươc không.

    1. Nam anh says: Trả lời

      Em đến bác sĩ bắt mạch, hỏi bệnh khám cho bạn là biết. Nếu có cần xét nghiệp chụp chiếu gì bác sĩ mới chỉ định đi làm thêm. Nhưng 26 tuổi cũng có khi chỉ là do viêm đường tiết niệu thôi, khám sớm đi em ạ.

       

  8. Lương Huấn says: Trả lời

    Em cũng mới đọc được bài về thận yếu, thận hư chữa khỏi bằng thuốc của nhà thuốc dỗ minh đường đăng trên báo người đưa tin, các bác đọc sẽ hiểu vì sao nên uống thuốc nam  

    https://www.nguoiduatin.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-dong-ho-do-minh-chua-than-yeu-hieu-qua–a370691.html

  9. Qung Anh says: Trả lời

    Hầu như không người nào sinh lý khoẻ mà thận lại có vấn đề được. Các bác nghĩ chỉ thận yếu mới yếu sinh lý là sai rồi. Kể cả sỏi thận thì cũng ảnh hưởng đến chưcs năng của thận, gián tiếp ảnh hưởng đến khả năng giường giường chiếu rồi. Từ hồi tán sỏi xong thì chuyện đấy của em cũng tạm tạm nhưng để vợ thoả mãn được như bây giờ thì vẫn phải làm 1 bình hồi xuân phục dương thang của bác sĩ Tuấn với 2 tháng thuốc bổ thận.

    1. Đỗ Thái An says: Trả lời

      Thận yếu thì yêu kém, câu này quá đúng luôn. Theo như tôi tìm hiểu thì biết là thận nó ảnh hưởng trực tiếp đến lượng máu cung cấp cho cậu nhỏ, chỉ cần thận có vấn đề thì máu đến cậu nhỏ cũng í đi, không đủ để cương cứng, không cương được thậm chí còn không thể quan hệ được, hoặc quan hệ được nhưng không đạt khoái cảm nữa. 

  10. Đoàn Phương Anh says: Trả lời

    Đến chỗ bs Tuấn lấy thuốc bổ thận cho chồng em nhưng anh ấy không kiêng hoàn toàn được rượu, thi thoảng vẫn phải đi tiếp khách, rượu bia như vậy chả biết bao giờ mới khỏi.

    1. Nam says: Trả lời

      Nếu k kiêng được rượu bia, thuốc lá, ăn uống  lành mạnh thì chẳng nói riêng bệnh thận. bệnh gì cũng khó mà khỏi được hoặc có khỏi cũng dễ bị tái phát lắm. Tôi mua thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh chữa bệnh xuất tinh sớm hết cả chục triệu cho 3 tháng thuốc, từ lúc lấy thuốc là kiêng tuyệt đối thuốc lá, rượu cũng uống rất ít, tiền là 1 phần, thừoi gian là 1 phần nhưng sợ nhất chữa không đến nơi đến chốn bệnh ko khỏi thì sau còn khổ nữa. Mấy người bị suy thận thì chỉ có 1 con đường duy nhất là chạy thận đến hết đời.

  11. Cảnh says: Trả lời

    e mới đặt mua 4 gói đại bổ thận gửi về cho bố em uống, em uống thuốc xuất tinh sớm thấy thuốc tốt quá, hỏi thì bs Tuấn nói bố em uống được cao đại bổ thận nên mua cho ông chứ giờ ông chưa đến 60 mà đêm nào cũng đi vs 2 lần, có hôm 3 lần mà tóc thì càng ngày càng rụng nhiều.

    1. LÊ HOA says: Trả lời

      Thuốc đó bao nhiêu tiền 1 gói, 1 gói dùng được bao lâu vậy b ơi? Thuốc này phụ nưx uống được không nhỉ?

      1. Thân Quốc Đạt says: Trả lời

        thuốc này phụ nữ uống tốt chứ, tôi mua về cả 2 vợ chồng cùng uống, 500k 1 gói uống mỗi ngày 1 viên là được 15 ngày.

  12. Lãnh Văn Đông says: Trả lời

    Gần 1 tháng trở lại đây em thay người mệt mỏi nhiều quá bác sĩ ạ, em vẫn có ham muốn nhưng trong lúc quan hệ thì thấy đuối sức, thi thoảng phải dừng lại nghỉ chứ k sung như trước, sau khi quan hệ thì thường phải mất 1 lúc rất lâu mới hồi sức. Cả tháng nay không lần nào em có đủ sức để làm hiệp 2, bình thường nhu cầu 2 vợ chồng đều cao, có những hôm xong 2 hiệp vẫn thấy người khoẻ mà giờ không lên nổi, hoa mắt chóng mặt luôn thì có phải do thận yếu không?

  13. Nguyễn Thanh Thảo says: Trả lời

    Uống ít nước có phải nguyên nhân gây ra bệnh thận không bác sĩ?

    1. Trần Biên says: Trả lời

      lượng nước đủ thì quá trình lọc các chất độc ra ngoài cơ thể sẽ diễn ra bình thường, không khiến các chất độc bị ứ trong cơ thể, về lâu dài sẽ gây hại cho cơ thể, quá tải cho thận, khi làm việc quá sức thì đương nhiên sẽ bị ảnh hưởng. mà nếu uống ít nước thì bệnh dễ bị nhất là bệnh sỏi thận đấy b ạ

  14. Huy Phan says: Trả lời

    ai thận yếu uống thuốc này khỏi rồi review cho anh em với chứ nhiều ngừoi hỏi mà ít ngừoi uống rồi chia sẻ quá nên e định mua mà vẫn băn khoăn

    1. NguyenthanhLuan says: Trả lời

      Bac muốn hỏi về cái gì em chia sẻ cho:

      1. Giá thuốc: Thuốc bổ thận là 500k 1 gói uống đc nửa tháng

      2. Rượu thuốc: 2 triệu 1 bình uống được 4 tháng, nhưng em uống 2 tháng rồi chưa hết 1 nửa vì em uống ít.

      3. Thuốc viên: 1tr 1 lọ uống được nửa tháng.

      Em mua cả 3 tháng thì hết tổng 10 triệu là gồm 6 gói bổ thận, 6 lọ đại bổ phục dương hoàn, 1 bình rượu ngâm. Giá niêm yết là 11tr nhưng được giảm trực tiếp 1tr luôn.

      – Chất lượng: Mới uống thì không có tác dụng ngay, sau khoảng 2-3 tuần bắt đầu thấy tác dụng, tầm 2 tháng là cải thiện tầm 6-70%, còn lại thif phải đợi em uống thêm e lại chia sẻ tiếp. em cũng ko nói gì quá về chất lượng vì em cũng chưa hết liệu trình, cũng chưa khỏi bệnh hoàn toàn.

      1. Zun Bếu says: Trả lời

        Ai bị thận yếu thì chỉ cần uống thuốc đại bổ thận thôi cũng đã thấy hiệu quả rồi, tuỳ xem bệnh của bệnh nhân bác Tuấn mới kê thêm thuốc cho. Chồng em uống 3 tháng đại bổ thận thì chấm dứt hoàn toàn đái đêm, da dẻ cũng hồng hào hơn chứ ko xám xịt như trước, quan trọng nhất là thận khoẻ nên cày cuốc cũng khoẻ hơn, vợ chồng em lần nào quan hệ em cũng thoả mãn, trước phải 5 thì 10 hoạ em mới đạt được cực khoá.

  15. Mạc Hải An says: Trả lời

    Thuốc của bs có cả dạng rượu ngâm à? Em có thể đặt mua thuốc về rồi tự ngâm không chứ nếu chuyển vào tận nha trạng sợ ngta không cho chuyển rượu ấy. Nếu tự ngâm thì bao lâu được uống vậy ạ? Em uống amakong mấy tháng nay mà không thấy chuyển biến gì.

    1. Hoá says: Trả lời

      Em cũng muốn hỏi có thể tự mình ngâm không? Nếu tự mình ngâm thì nên ngâm rượu gì và giá thuốc để ngâm rượu là bao nhiêu tiền thế ạ? Em muốn gửi sang bên nước ngoài cho anh em nên không gửi rượu được. Không biết bên đó chỉ có rượu vodka thì có ngâm được không?

      1. trongtv says: Trả lời

        Mua được bạn ơi, 1,5tr là riêng tiền thuốc, nếu lấy cả bình đã ngâm thì là 2tr nhưng rượu đã được ngâm 2 tháng hơn rồi, về chỉ sẵn uống, với cả là rượu đặt nấu 40 độ cơ. Tự ngâm chắc rẻ hơn 1-2 trăm nhưng phải đợi khoảng 2 tháng mới uống được. Thấy trong hướng dẫn ghi là ngâm với rượu 40 độ, nếu rượu trắng 40 độ thì chắc là ngâm được thôi chứ nhỉ.

  16. Quang says: Trả lời

    Không suất tinh được có phải do thận yếu không bác sĩ, tôi đặt mua thuốc chữa bệnh rối laonj suất tinh của nhà thuốc mình ở Sài Gòn và đang uống nhưng đọc được chia sẻ của bác sĩ cũng muốn biết bệnh của tôi có phải hoàn toàn do thận không. 

  17. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

    Thuốc này với bài thuốc xuất tinh sớm có phải là 1 không bác sĩ ơi? Em đọc trên báo 24h thì thuốc xuất tinh sớm cũng có 3 loại thuốc, nếu giống nhau em có thể chắt cho bố em uống cùng không vì ông bị thận yếu.

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/xuat-tinh-som-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-giup-chang-khoe-nhu-manh-ho-c683a992705.html

     

  18. Minh Tâm - DHC says: Trả lời

    Muốn đến trực tiếp gặp bác sĩ quá nhưng chắc phải hẹn 1 dịp khác vì đợt công tác vừa rồi thời gian gấp rút quá. Uống thuốc của bs mấy tháng nay mà chỉ trao đổi qua điện thoại, chưa làn nào gặp trực tiếp để cảm ơn bác sĩ Tuấn được. Chúc anh luôn mạnh khoẻ để nghiên cứu thêm nhiều bài thuốc chữa bệnh cho mọi người.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo