Bạn có biết đàn ông hay nữ giới ham muốn tình dục nhiều hơn?

Ham muốn tình dục là yếu tố quan trọng giúp “cô, cậu bé” thăng hoa, đạt thỏa mãn và “lên đỉnh”. Theo các chuyên gia, ở cả nam và nữ đều có hormone tình dục giúp mang lại “cuộc yêu” chất lượng. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới thường ham muốn hơn nữ giới. Vậy nguyên nhân là gì? Để hiểu hơn về vấn đề này, mời các bạn tham khảo bài viết sau đây.

Xem ngay:

>> Bí quyết giúp chàng kéo dài thời gian xuất tinh khiến nàng mê mẩn

>> Cách khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm

Đàn ông hay nữ giới ham muốn tình dục nhiều hơn?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đàn ông thường có nhiều ham muốn tình dục hơn nữ giới. Theo một khảo sát về ham muốn tình dục giữa hai phái nam và nữ, kết quả đã phát hiện ra rằng, đàn ông dễ bị kích thích tình dục nhiều hơn so với phụ nữ.

Họ thường tưởng tượng đến “chuyện ấy” thường xuyên theo nhiều cách không giống nhau. Thậm chí một số trường hợp đàn ông có xu hướng tình dục không lành mạnh để đáp ứng nhu cầu ham muốn tình dục của mình như thủ dâm. Theo thống kê, có khoảng 2/3 đàn ông thường xuyên có thói quen thủ dâm. Trong khi đó, phụ nữ chỉ chiếm 40%.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Thêm một điều nữa, thực tế khi bước vào quan hệ tình dục, hầu hết nam giới đều bị xuất tinh sớm ở lần quan hệ đầu tiên do đạt khoái cảm sớm và khó kiềm chế xúc cảm dẫn tới phóng tinh nhanh hơn. Ngoài ra, hiện nay nạn mại dâm vẫn còn phổ biến nguyên nhân vì nhu cầu tình dục thiếu lành mạnh của nam giới nên tệ nạn này vẫn tồn tại trong xã hội.

Theo nhiều nghiên cứu nam giới có ham muốn tình dục nhiều hơn phụ nữ

Theo nhiều nghiên cứu nam giới có ham muốn tình dục nhiều hơn phụ nữ

Theo một nghiên cứu khác của các chuyên gia tâm lý tại Mỹ, kết quả cho thấy, nam giới có ham muốn “chuyện ấy” gấp 4 lần so với phụ nữ. Phần lớn, đàn ông đều có xu hướng thích được thỏa mãn kiểu tình một đêm, nhưng ngược lại với nữ giới, họ lại thích mối quan hệ phát triển bền lâu và nghiêm túc mới tiến tới “chuyện ấy”.

Như vậy để thấy rằng, ở nam giới thường xuyên có ham muốn tình dục cao hơn ở nữ giới. Còn phụ nữ ham muốn thường gắn liền với cảm xúc về một tình yêu chân thành, bền vững.

Đàn ông và phụ nữ ai “lên đỉnh” trước?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nam giới “lên đỉnh” nhanh và sớm hơn phái nữ. Nếu cánh mày râu cần mất 4 phút kể từ khi để “cậu bé” xâm nhập vào “cô bé” cho tới lúc xuất tinh thì phụ nữ phải cần khoảng 10-11 phút mới có thể đạt được cực khoái.

Ngoài ra tần suất “lên đỉnh” giữa hai giới cũng không giống nhau. Phần lớn đàn ông chia sẻ rằng, họ luôn đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục còn phụ nữ chỉ đạt được điều đó ở số ít người.

Hầu hết nam giới thường

Hầu hết nam giới thường “lên đỉnh” nhanh hơn phụ nữ

Qua nhiều nghiên cứu, ham muốn tình dục ở phụ nữ chịu nhiều tác động hơn so với nam giới như:

  • Yếu tố tâm lý: Do ảnh hưởng văn hóa, tư tưởng cũ nên phụ nữ thường ít thể hiện tình cảm cá nhân nhất là trong “chuyện ấy” so với đàn ông. Ngoài ra, ham muốn ở phụ nữ thường có xu hướng thích được vuốt ve, âu yếm để kích thích hưng phấn dần dần. Trong khi đó, nam giới lại có xu hướng mang tính chất xung năng, tức là cơ thể họ muốn được thể hiện ham muốn đó rõ ràng.
  • Tuổi tác: Nếu ham muốn tình dục ở nam giới phát triển cho đến độ tuổi 50 kể từ ngày dậy thì sau đó mới suy giảm thì ở phụ nữ khoái cảm của họ “thức dậy” muộn hơn và khi tới tuổi mãn kinh ngoài 35 tuổi thì nồng độ estrogen và testosterone cũng bắt đầu có chiều hướng suy giảm hơn.

Như vậy có thể thấy rằng ham muốn tình dục và khả năng “lên đỉnh” ở nam và nữ giới có nhiều khía cạnh khác nhau. Hy vọng, những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn khám phá và hiểu nhiều hơn về đời sống tình dục của đàn ông và phụ nữ từ đó có sự cân bằng hợp lý để cả hai cùng hòa hợp. Chúc các bạn hạnh phúc!

 Xem thêm: Nam giới chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo