Chữa rối loạn cương dương – giải pháp tuyệt vời cho các quý ông

Chữa rối loạn cương dương có thể khỏi hoàn toàn, không có bất cứ biến chứng, tác dụng phụ nguy hiểm nào, bằng cách điều trị bằng tây y, đông y, nam dược, các mẹo hay, nếu được phát hiện sớm, điều trị đúng cách. Lấy lại phong độ đàn ông, tự tin chinh phục đối tác khi “yêu” bằng các giải pháp điều trị hiệu quả.

Rối loạn cương dương – “kẻ thù” của đấng mày râu

Anh Trần Hùng (30 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ về tình trạng “trên bảo dưới không nghe” khiến anh không ít lần gặp tình trạng dở khóc, dở cười: “Mình bị mắc chứng rối loạn cương dương sinh dục nam giới, và không ít lần xấu hổ đến không dám nhìn ai vì “thằng nhỏ”.  Đang đi làm “nó” tự dựng lên mà không cần kích thích gì, xong đến khi tình cảm với vợ thì cố mãi mà “nó” không chuyển biến gì”.

Trường hợp của anh Hùng cũng là câu chuyện của rất nhiều quý ông gặp phải, khi “cậu bé” không phối hợp với hoạt động. Đó là những dấu hiệu của bệnh nam khoa rối loạn cương dương rất phổ biến ở nam giới. Là tình trạng dương vật không cương đủ, không thể cương, xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ tình dục.

Chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương khiến các đáng mày râu tự ti, lo lắng, ngại sinh hoạt vợ chồng

Bệnh khiến đấng mày râu gặp khó khăn và luôn cảm thấy không tự tin khi quan hệ. Anh Phạm Tiến (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Từ khi mắc chứng rối loạn cương dương tôi gần như không còn muốn gần gũi vợ. Bởi mỗi lần quan hệ dương vật đều không thể cương cứng và luôn xuất tinh rất sớm. Cả tôi và vợ đều không tìm thấy thoải mái, vui vẻ”.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ảnh hưởng của bệnh rối loạn cương dương đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt, tình dục và tâm lý của nam giới là rất lớn. Chữa rối loạn cương dương là điều cần tiến hành ngay khi xuất hiện những dấu hiệu của bệnh, không nên để bệnh phát triển trong thời gian dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Có thể là do sự thay đổi của tuổi tác, của nội tiết tố các hormone sinh dục trong cơ thể hoặc do sự tác động của môi trường, nối sống, quan hệ, các bệnh lý,… Chính vì vậy, cần chủ động khám và điều trị bệnh sớm.

Bệnh rối loạn cương dương có rất nhiều nguyên nhân, các triệu chứng biểu hiện ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt của nam giới. Các đấng mày râu nên có hiểu biết kỹ về tình trạng bệnh, để kịp thời phát hiện, điều trị. Kiến thức tổng quan về bệnh rối loạn cương dương, có thể xem thêm tại đây.

Các phương pháp chữa rối loạn cương dương ở nam giới

Tất cả các trường hợp nam giới mắc bệnh cần tiến hành chữa rối loạn cương dương sớm. Bệnh có thể chữa khỏi hoàn toàn không có bất cứ biến chứng nguy hiểm nào nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Trái lại, việc điều trị muộn, bệnh phát triển lâu ngày sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh rất cao.

Rối loạn cương dương trong thời gian dài, khiến nam giới có thể mắc các chứng tâm lý như trầm cảm, hay cáu gắt, không thoải mái, mất ngủ, mệt mỏi không tập trung vào công việc. Nguy hiểm hơn có thể khiến nam giới bị liệt dương vĩnh viễn và không thể có con, gia đình tan vỡ do những bất đồng trong quan hệ, sinh hoạt.

Chữa rối loạn cương dương

Cần khám và chữa rối loạn cương dương ngay khi có dấu hiệu của bệnh

Hiện nay, việc điều trị rối loạn cương dương đã không còn quá khó khăn, nam giới có thể dễ dàng lấy lại được phong độ đàn ông của mình, nếu có phương pháp điều trị đúng. Với các phương pháp chữa bệnh bằng tây y, đông y, nam dược, các mẹo điều trị không cần dùng thuốc một cách khoa học, có thể trị khỏi bệnh rất tốt.

Tuy nhiên, do bệnh có rất nhiều nguyên nhân và các tình trạng bệnh ở mỗi người là khác nhau, nên không thể tùy ý sử dụng thuốc hay dùng thuốc theo kinh nghiệm của người khác. Nam giới mắc bệnh cần tới cơ sở y tế để kiểm tra bệnh và được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, chỉ định điều trị cho phù hợp.

Chữa rối loạn cương dương bằng khoa học tây y

Trong tây y điều trị rối loạn cương dương được tiến hành theo chỉ định của bác sĩ điều trị dựa trên tình trạng và nguyên nhân của bệnh. Có các dạng điều trị gồm dùng thuốc đặc trị, liệu pháp y tế, sử dụng thiết bị hỗ trợ.

Hầu hết các thuốc chữa rối loạn cương dương thường được sử dụng là các loại thuốc có tác dụng điều hòa và tăng cường lượng máu đến dương vật, cân bằng nội tiết tố, ổn định tình trạng rối loạn cương dương. Các dạng thuốc chủ yếu gồm: thuốc uống, thuốc tiêm và thuốc chèn vào dương vật.

Chữa rối loạn cương dương

Các sản phẩm thuốc uống chữa rối loạn cương dương nên uống trước khi quan hệ 1 giờ

Các sản phẩm thuốc uống: được sử dụng trước khi quan hệ tình dục khoảng 1 giờ. Với một số loại thuốc chữa rối loạn cương dương tốt nhất, được sử dụng nhiều gồm: thuốc Sildenafil, vardenafil, tadalafil hay còn được gọi là các chất ức chế phosphodiesterase. Ngoài ra còn có các loại thuốc nhóm phentolamine, yohimbine và testosterone.

Sản phẩm thuốc tiêm và chèn dương vật: có tác dụng mở rộng động mạch và tăng lưu lượng máu ở dương vật. Tuy nhiên, các loại thuốc này có thể gây ra tác dụng phụ như gây choáng váng, cảm giác nóng bỏng của dương vật hoặc đôi khi sự cương cứng kéo dài cũng có thể gây đau đớn.

Liệu pháp thay thế testosterone: phù hợp với nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương do nồng độ testosterone thấp. Testosterone có thể có nhiều hình thức, bao gồm miếng dán, các loại kem bôi và tiêm trực tiếp vào máu. Tuy nhiên phương pháp này có tác dụng phụ có thể gây rối loạn gan và tăng nguy cơ đột qụy.

Ngoài còn có các thủ pháp điều trị và phương pháp sử dụng thiết bị co thắt, hút chân không cũng được sử dụng trong điều trị rối loạn cương dương. Các sản phẩm này có tác dụng thay thế, hỗ trợ sự thiếu hụt rối loạn của nội tiết tố ở dương vật và ổn định tình trạng cương dương.

Chữa rối loạn cương dương bằng đông y

Trong Đông y, chứng rối loạn cường dương là bệnh gây ra do tâm tỳ lưỡng hư, thận hư, thấp nhiệt uất kết để lâu không được hóa giải, làm giảm chức năng tình dục và làm rối loạn cương dương.

Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường – địa chỉ “vàng” giúp hàng ngàn quý ông tìm lại phong độ. Lý do các quý ông:

– Năm 2017, Nhà thuốc được nhận giải thưởng Cúp vàng của tạp chí Sở hữu trí tuệ dành cho “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”.

– Năm 2018 được phối hợp cùng VTV2 thực hiện chương trình “Khỏe thật đơn giản”, một chương trình vì sức khỏe Việt.

– Trụ sở chính tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Điện thoại: 024 6253 66490984 650 816

– Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Điện thoại: 0932 088 186/  028 3899 1677

– Email: lienhe@dominhduong.com

Để điều trị bệnh cần điều trị đúng nhân tố là nguyên nhân gây bệnh. Tùy thuộc vào từng tình trạng của thể của bệnh sẽ có những bài thuốc điều trị phù hợp. Với các bài thuốc bổ thận, bổ tâm tỳ, thanh nhiệt. Bài thuốc mang đến hiệu quả tốt nhất hiện nay và được nhiều người tin tưởng đó là bài thuốc của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Với 3 bài thuốc chủ yếu sau:

Chữa rối loạn cương dương

Thuốc đông y điều trị nguyên nhân của bệnh

Hồi xuân phục dương thang

Công dụng: Tăng hormone sinh dục nam, cường dương, giúp dương vật cương cứng, tăng sức bền và sức dẻo khi quan hệ.

Thành phần: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, câu kỷ tử, đại thục đại, sà sàng tử, thạch liên tử, kim anh tử, cửu thái tử…

Cách sử dụng: Là bài thuốc ngâm rượu nên sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn

Công dụng: Lưu thông khí huyết, cương khả năng cương cứng, bổ thận sinh tnh, nhuận sắc, giảm mệt mỏi, tăng độ dẻo dai.

Thành phần: Kỷ tử, thục địa, hạt sen, đương quy, ba kích, nhục thung dung, ngũ vị tử, hồ đào, sa sàng…

Sử dụng: Theo hướng dẫn của bác sĩ.

Bài thuốc Đại bổ thận

Công dụng: Bổ thận, sinh tinh, dưỡng tâm, an thần, nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thành phần: Thạch liên tử, hoài sơn, cửu thái tử, hồ đào, dâm dương hoắc, sa sàng tử, kim anh tử, đại thục địa, phúc bồn tử….

Sử dụng: Bài thuốc ở dạng viên, dùng theo đơn của bác sĩ.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà

Các phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà, có sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, gần gũi trong sinh hoạt hàng ngày, rất thân thiện với sức khỏe, không có các tác dụng phụ ảnh hưởng. Phương pháp này phù hợp với đối tượng mới mắc bệnh, và cần kiên trì đều trị đều đặn, thường xuyên. Một số nguyên liệu thường được dùng như:

Hạt dây tơ hồng

Trong hạt dây tơ hồng có chứa nhiều glucosid có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt,… giúp hoạt động cương dương được thuận lợi. Chữa rối loạn cương dươngở nam giới rất hiệu quả.

Cách dùng rất đơn giản, lấy hạt dây tơ hồng phơi khô, tán thành bột mịn. Khi dùng, mỗi lần bạn lấy khoảng 12g pha với nước để uống. Ngày uống khoảng 2 – 3 lần.

Lá hẹ

 Chữa rối loạn cương dương

Lá hẹ giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới 

Bài thuốc điều trị bệnh bằng lá hẹ rất đơn giản: dùng khoảnglá hẹ 30g, thỏ ty tử 10g, sà sàng tử 16g và câu ty tử 15g. Cho tất cả các nguyên liệu vào đun sôi với 400ml nước cho tới khi nước cô lại còn 200ml thì đem uống. Uống trong ngày 2 lần vào 2 buổi sáng tối. Sử dụng liên tục trong 2 tuần.

Quả bầu nậm

Sử dụng các nguyên liệu bầu nậm, nhị sen, ba kích thiên để chế biến thành bài thuốc trị chứng sinh lý rối loạn cương dương ở nam giới. Sắc 12g bầu nậm, 8g nhị sen, 15g ba kích thiên với khoảng 500ml nước. Đun sôi nhỏ lửa cho tới khi nước cô lại còn 200ml thì chia làm 3 phần uống vào 3 buổi trong ngày.

Cách điều trị rối loạn cương dương không cần dùng thuốc

Ngoài những phương pháp sử dụng thuốc đặc trị, điều trị rối loạn cương dương không cần dùng thuốc cũng là cách mang lại hiệu quả rất tốt, an toàn. Đây là những phương pháp thay đổi trong chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động, tập luyện hàng ngày. Có tác dụng điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe, hạn chế rối loạn cương dương.

Chữa rối loạn cương dương

Bổ sung những thực phẩm bổ thận, tráng dương

Có rất nhiều thực phẩm chữa rối loạn cương dương rất hiệu quả, có thể sử dụng chế biến thành các món ăn hàng ngày, vừa tốt cho cơ thể vừa “giải quyết” được sự cố sinh lý ở nam giới. Các loại thực phẩm như: rau xanh, trái cây khô, gan động vật, cua, cá, bào ngư, hàu, thịt đỏ,…

Các loại thực phẩm tốt cho người rối loạn cương dương, các bạn có thể tham khảo trong bài viết về Thực phẩm chữa rối loạn cương dương ở nam giới.

Chế độ tập luyện sức bền, dẻo dài cùng việc nghỉ ngơi khoa học có tác dụng rất tốt với sức khỏe, điều hòa khí huyết và cơ thể. Giúp các quý ông có được sức bền tốt nhất kéo dài “cuộc yêu” và đưa đối tác đến được thăng hoa trong khi quan hệ.

Lời khuyên

Các phương pháp chữa rối loạn cương dương sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất khi được áp dụng sớm, phù hợp với tình trạng bệnh. Chính vì vậy, khi có dấu hiệu của bệnh cần chủ động đến cơ sở y tế khám, kiểm tra bệnh và điều trị theo chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

>> Xem thêm: Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y bí quyết lấy lại bản lĩnh an toàn

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo