Chữa xuất tinh sớm hiệu quả chỉ bằng 5 bài tập ‘kích thích’

Để có thể chữa xuất tinh sớm hiệu quả, hiện nay có rất nhiều cách như sử dụng thuốc, thực phẩm hay các liệu pháp trị liệu y học cổ truyền… Hoặc bạn cũng có thể chỉ cần thực hiện đủ 5 bài tập đơn giản sau đây để “kích thích” điều hoà hoạt động của cậu nhỏ và chức năng sinh lý của cơ thể. Với các động tác thực hiện đơn giản nhưng chắc chắn cũng sẽ mang đến hiệu quả cao. Bạn hãy thử ngay nhé!

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả bằng các bài tập tại nhà

Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện bệnh yếu sinh lý rất phổ biến ở nam giới. Chứng bệnh này nghe thì có vẻ đơn giản những hậu quả mà nó gây ra thì không hề đơn giản chút nào. Nhất là khi tình trạng này kéo dài, nam giới không có biện pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Cần áp dụng cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Cần áp dụng cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Chẳng hạn như khi bị xuất tinh sớm sẽ khiến cho cả nam và nữ không có được “cuộc yêu” thoả mãn, ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý và dần dần tác động đến tinh thần, ảnh hưởng đến tình cảm. Nam giới bị xuất tinh sớm cũng tiếp tục rơi vào trạng thái luôn lo âu căng thẳng quá mức… và cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh con.

Vậy nên áp dụng cách chữa bệnh xuất tinh sớm như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Hiệu quả cách chữa xuất tinh sớm bằng bài tập

Hiện nay có rất nhiều cách giúp chữa xuất tinh sớm hiệu quả, nhưng ngoài việc dùng thuốc, các đấng mày râu có thể chọn lựa đến phương pháp tập luyện cũng mang lại hiệu quả tối ưu.

Hơn nữa nếu áp dụng các bài tập này ở nhà, nam giới sẽ không cần phải đến bệnh viện và sẽ giảm được nhiều bất tiện. Đồng thời, với những bài tập khi được chuyên gia hướng dẫn bài bản, chắc chắn sẽ là cách chống xuất tinh sớm tốt nhất mà bất cứ “đàn ông đích thực” nào cũng sẽ làm được.

Các bài tập chữa xuất tinh sớm cho nam giới

Trải qua nhiều quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, các chuyên gia đã đưa ra 5 bài tập để giúp chữa bệnh xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả. Và ngay sau đây sẽ là hướng dẫn cụ thể để thực hiện các bài tập “kích thích” ngay tại nhà, giúp các đấng mày râu có thể thực hiện để mau chóng “tống tiễn” tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Hãy tập luyện kiên trì để thấy được kết quả như mong muốn nhé!

các bài tập chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Các bài tập chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Bài tập kích thích để tập trung vào cảm giác của bộ phận sinh dục

Với bài tập này, cần đến kỹ thuật thủ dâm “điêu luyện” của các đấng mày râu, từ đó sẽ luyện được cách điều khiển cũng như tạo được cảm giác hưng phấn.

+ Trước tiên, hãy chọn cho mình một không gian thật thoải mái, nhất là phải kín đáo để thực hiện bài tập. Bạn có thể đứng, nằm hay ngồi sao cho thấy thoải mái nhất là được.

+ Tiếp tục, bạn dùng tay cầm toàn bộ hay chỉ 1 phần “cậu nhỏ” của mình, nắm vừa tay và kích thích theo nhịp, bắt đầu từ nhẹ, chậm rãi rồi tăng dần. Sau đó làm chậm lại, cố gắng tập trung cao độ vào những khoái cảm đang dần xuất hiện từ “cậu nhỏ này”.

+ Hãy tập trung vào việc tạo cực khoái trước thời điểm xuất tinh, sau đó thả lỏng cơ thể để cảm nhận độ cực khoái ấy lan toả.

Cách chữa xuất tinh sớm này sẽ giúp bạn điều khiển được cảm giác của mình, kéo dài được thời gain xuất tinh. Tuy nhiên, lưu ý là bạn đừng quá lạm dụng thủ dâm, đừng tác động quá mạnh và nhiều đến cậu nhỏ của mình nhé.

Kích thích cậu nhỏ theo phương pháp “ngừng – bắt đầu”

Với bài tập chữa xuất tinh sớm này, bạn có thể thực hiện bằng thủ dâm hoặc kết hợp trong khi quan hệ, nhưng tốt nhất là nên làm trong khi quan hệ để có hiệu quả nhất.

Áp dụng ngay bài tập chữa xuất tinh sớm trong khi quan hệ

Áp dụng ngay bài tập chữa xuất tinh sớm trong khi quan hệ

+ Nếu áp dụng thủ dâm, hãy thực hiện từ 2-3 ngày/ lần

+ Khi áp dụng trong quá trình quan hệ bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào thích hợp nhất.

+ Trước tiên, khi đã đưa được “cậu nhỏ” vào trong âm đạo, hãy chuyển động thật nhịp nhàng, kết hợp nhịp thở đều và ổn định.

+ Khi chuẩn bị thấy có dấu hiệu muốn xuất tinh hãy ngừng chuyển động lại để giảm hưng phấn và ngăn không xuất binh ngay lúc đó, sau 1 lúc lại tiếp tục kích thích trở lại.

+ Hãy cứ thực hiện như vậy vài lần cho tới khi cả bạn và bạn tình đều cảm thấy thoải mãn và có thể xuất tinh theo ý muốn.

Với cách chống xuất tinh sớm này có thể thực hiện nhiều lần để ổn định được thời gian xuất tinh của mình, có như vậy mới mang đến cho bạn những “cuộc yêu” cực khoái nhất.

Bài tập kích thích “ngừng – bắt đầu” trong tình trạng “ướt”

Khi đã thực hiện tốt ở bài tập 2 và đã dần có khả năng điều khiển được cảm giác cũng như việc xuất tinh của mình, bạn có thể chuyển sang bài tập ở thể “ướt” này để chữa xuất tinh sớm đạt kết quả cao nhất.

+ Hãy thực hiện bài tập với vòi hoa sen có nước ấm, kết hợp dùng  xà bông hoặc sữa tắm để kích thích cậu nhỏ của mình giống như ở bài tập trước.

+ Xà bông và nước sẽ giống như những chất nhờn giúp bạn tự thực hiện 1 mình  nhuần nhuyễn hơn.

+ Bài tập này cũng sẽ giúp bạn có cảm giác giống như đang quan hệ và kích thích cậu nhỏ như trong môi trường âm đạo.

+ Hãy dùng tay tác động nhịp nhàng và thực hiện trong vòng 3 phút hoặc tuỳ thời lượng nhưng phải đảm bảo thực hiện đúng cách.

Với cách chữa bệnh xuất tinh sớm này, bạn có thể thực hiện từ 2-3 ngày/lần, kiên trì một thời gian sẽ ổn định được tình trạng xuất tinh của mình một cách hiệu quả nhất.

hãy dùng tới vòi hoa sen để chữa xuất tinh sớm

Hãy dùng tới vòi hoa sen để chữa xuất tinh sớm

Bài tập kích thích cậu nhỏ theo phương pháp “chậm – nhanh”

Bài tập này cũng tương tự như với bài tập 2 và 3 nhưng với mức độ kích thích khác. Đó chính là việc mức độ kích thích của bạn chỉ có thể là chậm hoặc nhanh chứ không được dừng lại.

Khi thực dùng tay thực hiện bài tập, hay kết hợp trong quan hệ, nếu bạn đang thực hiện động tác kích thích nhanh và thấy sắp xuất tinh, hãy giảm dần cường độ để giảm dần mức độ hưng phấn, sau đó lại tiếp tục tăng tốc…. thực hiện vài lần như vậy để kiểm soát tốt sự hưng phấn của mình cũng như thời gian xuất tinh được ổn định hơn.

Bài tập kích thích để kiểm soát hưng phấn

Với bài tập này, khi thực hiện bạn cần nhận định được mức độ đạt đến hưng phấn của mình là bao nhiêu. Chẳng hạn khi không có kích thích gì và bạn không cảm nhận được gì tức là ở mức 0%, sau đó tăng dần khi có kích thích và hưng phấn.

Chính vì vậy, khi thực hiện bài tập kích thích này, bạn nên bắt đầu từ con số 0 sau đó tăng dần tác động để tăng hưng phấn và xác định được mức độ đạt đến cực khoái là khi nào, nếu mức độ có thể đạt đến trên 85%, bạn hãy giảm dần để kiểm soát hưng phấn. Sau đó lại tiếp tục kích thích và cảm nhận sự hưng phấn.

Thực hiện bài tập cách chống xuất tinh sớm này nhiều lần để kiểm soát tốt nhất sự hứng phấn của mình, khi đã thoả mãn hãy kích thích đến cực khoái và xuất tinh. Như vậy sẽ đảm bảo được hiệu suất mỗi lần quan hệ và có thời gian bền bỉ nhất, không lo “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Trên đây là 5 bài tập chữa xuất tinh sớm hiệu quả mà các quý ông nên kiên trì áp dụng tại nhà để luôn đảm bảo phong độ tốt nhất trong mỗi lần “lâm trận” cũng như mang lại sự thoả mãn tốt nhất sau mỗi lần “yêu” cho cả chàng và nàng nhé.

Xem Thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Bảo Anh (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo