Chữa yếu sinh lý bằng thuốc bắc ngâm rượu nếu là \”đàn ông đích thực\”

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc bắc cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu được cánh mày râu áp dụng từ xưa đến nay. Đặc biệt là với những bài thuốc ngâm rượu vừa giúp chữa trị bệnh mà lại là vị rượu ngon – lạ, chắc chắn bất sẽ làm bất cứ quý ông nào cũng phải “gật gù”, ngây ngất và sau đó, cũng khiến cho phái đẹp phải “mê tít”.

Vậy các quý ông còn chờ gì nữa, hãy tham khảo ngay các bài thuốc bắc ngâm rượu để “tống tiễn” nhanh chứng bệnh khó nói này nhé.

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc bắc rất hiệu quả

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc bắc rất hiệu quả

Đừng bỏ qua cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc bắc

Chuyện yếu sinh lý ở nam giới xưa nay luôn là vấn đề muôn thủa, hết sức nan giải. và mặc dù hiện không thiếu gì cách để chữa trị yếu sinh lý, song bất cứ người đàn ông nào cũng phải khiếp sợ, lo lắng khi không may mắc phải bệnh.

Nhưng để chữa bệnh, có thể các chàng không cần phải quá cầu kỳ hay ngược xuôi tìm loại thuốc hữu hiệu nhất, đắt tiền nhất, mà đôi khi chỉ cần đến cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc bắc ngâm rượu và thưởng thức cũng sẽ giúp cho bệnh mau chóng bị đánh bay.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Tác dụng của bài thuốc bắc ngâm rượu

Theo y học cổ truyền, với các bài thuốc ngâm rượu được xuất phát từ những dược liệu bổ, quý, đã được chứng minh có tác dụng tốt đối với sức khoẻ và sinh lực phái mạnh. Nhất là khi sử dụng đúng bài thuốc bắc chữa yếu sinh lý, dùng đúng cách sẽ mang lại những tác dụng như:

+ Giúp tăng cường lưu thông khí huyết, giúp cho lưu lượng máu trong cơ thể được lưu thông tốt hơn, tốt cho tim mạch

+ Kích thích tiêu hoá tốt, giúp nam giới ăn ngon và tiêu hoá tốt hơn

+ Ấm vị dưỡng tì, tức là giúp cho cơ thể tràn đầy năng lượng, da dẻ hồng hào, khoẻ mạnh…

Rượu thuốc bắc chữa yếu sinh lý rất tốt

Rượu thuốc bắc chữa yếu sinh lý rất tốt

Các bài thuốc bắc ngâm rượu chữa yếu sinh lý nam giới

Trong y học cổ truyền, để chữa bệnh yếu sinh lý bằng thuốc bắc hiện nay có rất nhiều cách, cũng có thể sử dụng thuốc sắc uống hoặc bài thuốc ngâm rượu. Và dưới đây sẽ ưu tiên chia sẻ về các bài thuốc ngâm rượu, bởi là phái mạnh khi nhâm nhi chút rượu mà lại giúp chữa bệnh hiệu quả thì còn gì bằng.

1. Bài thuốc sâm nhung – hải mã

Đây là cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc bắc với bài ngâm rượu từ những dược liệu bổ và quý nhất, đó chính là Nhung hươu, nhân sâm, hải mã(cá ngựa).

Những dược liệu trên đều có tác dụng bồi bổ sức khoẻ, từ xưa đến nay luôn được xem là vị thuốc quý, tượng trưng cho sức khoẻ bền lâu.

Thành phần của bài thuốc gồm có: Nhung hươu – 50g, hải mã – từ 1-3 cặp, kỷ tử 100g, Tây dương sâm – 100g. Tất cả đem ngâm cùng với khoảng 3-4 lít rượu 45 độ trong bình thuỷ tinh đậy kín nắp. Sau khoảng 1 tháng là có thể sử dụng, mỗi ngày uống từ -3 ly nhỏ rượu này trong bữa ăn, giúp mang lại công hiệu tuyệt vời cho phái mạnh.

Công dụng chữa bệnh hiệu quả từ thuốc bắc

Công dụng chữa bệnh hiệu quả từ thuốc bắc

Công dụng của cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc bắc ngâm rượu này sẽ giúp nam giới mạnh gân cốt, tăng cường sinh lực, ham muốn tình dục, kéo dài thời gian yêu, chống lão hoá và khoẻ mạnh hơn.

2. Bài thuốc bổ thận tráng dương

Bài thuốc ngâm rượu này bao gồm 28 vị thuốc quý như: Củ macca, lộc nhung, đông trùng hạ thảo, nhục thung dung, ba kích thiên, đảng sâm, dâm dương hoắc, hà thủ ô, hoàng kỳ, ngưu tất, đỗ trọng, kê huyết đằng… các vị thuốc kết hợp hài hoà với nhau, khi được ngâm trong rượu từ sau 1 tháng sẽ giúp nam giới bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực và khoẻ mạnh, dẻo dai hơn.

Nam giới kiên trì uống mỗi ngày với liệu lượng vừa đủ các loại rượu ngâm để chữa bệnh yếu sinh lý như trên chắc chắn sẽ mang lại công dụng tuyệt vời nhất. Hy vọng với những cách chữa yếu sinh lý bằng thuốc bắc này sẽ giúp cho các chàng mau chóng trở lại phong độ và mạnh mẽ như xưa.

Xem Thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Bảo Anh (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo