Hé lộ các cách chữa yếu sinh lý nam có thể bạn chưa biết

Hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh yếu sinh lý nam ngày càng tăng và có xu hướng trẻ hóa. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chữa yếu sinh lý nam hiệu quả, giúp lấy lại phong độ và bản lĩnh cho nam giới.

Yếu sinh lý – Nỗi khổ khó nói của nhiều cặp vợ chồng

Chị Ngọc (26 tuổi) nhân viên công ty truyền thông tại Hà Nội ngày nào đến cơ quan cũng ủ rũ mặt mày. Số là chị kết hôn hơn một năm nhưng chưa khi nào chị mãn nguyện trong chuyện phòng the. Ngay trong đêm tân hôn, chị phát hiện ra anh Quang chồng chị bị yếu sinh lý. Mỗi khi quan hệ chị phải “kích thích” rất lâu “cậu nhỏ” của chồng mới cứng lên được. Khi dương vật đã cứng rồi nếu không giao hợp nhanh thì “nó” lại xỉu ngay lập tức.

Mỗi khi làm chuyện ấy, chị Ngọc chưa cảm nhận được sự tồn tại của “cậu nhỏ” trong người mình thì chồng chị đã “về đích”.

Sự “lệch pha” trong chuyện chăn gối khiến tình cảm của anh chị giảm sút, chị Ngọc thường xuyên bứt rứt, cáu kỉnh với chồng vì không được thỏa mãn.

Yếu sinh lý nam ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Nhờ sự khuyên can của gia đình, bạn bè, hai vợ chồng chị Ngọc đã đến nhiều bệnh viện tại Hà Nội để tìm ra phương pháp chữa yếu sinh lý nam phù hợp, từ đó cải thiện được chuyện giường chiếu.

Cùng cảnh ngộ với vợ chồng chị Ngọc là vợ chồng anh Khánh (30 tuổi, Bắc Ninh). Anh Khánh tâm sự: “Tôi năm nay 30 tuổi, vợ tôi 27 tuổi và chúng tôi đã có với nhau 2 con. Hai vợ chồng tôi kết hôn được 3 năm. Dạo gần đây, công việc căng thẳng, mệt mỏi khiến tôi chẳng còn hứng thú chuyện ấy”.

“Trong khi vợ tôi lúc nào cũng tỏ ra thòm thèm, bứt rứt. Có khi cả tháng tôi mới muốn quan hệ một lần, mỗi lần chỉ kéo dài hơn 1 phút. Tuy vợ chưa từng phàn nàn về điều này nhưng tôi lo sợ rằng vấn đề này sẽ ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ của chúng tôi. Tôi đang nghĩ tới việc tìm các phương pháp chữa yếu sinh lý nam để có thể giúp tôi kéo dài thời gian “yêu” vợ”, anh Khánh cho biết thêm.

ThS. Trịnh Hoàng Giang – Trung tâm Nam Bệnh viện Việt Đức từng khuyên các cặp đôi khi gặp phải tình huống này nên thật bình tĩnh tìm cách xử lý. Trước hết, cần tìm ra nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý, từ đó mới có các phương pháp chữa yếu sinh lý nam phù hợp và hiệu quả.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Xét về tổng thể, có một số nguyên nhân chính gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới như sau:

– Do tâm lý mệt mỏi, căng thẳng, làm việc nặng nhọc quá sức dẫn đến stress. Ngày nay, công việc vất vả, áp lực làm hao tổn sức lực, trí tuệ của nam giới. Quá trình này diễn ra trong thời gian dài sẽ dẫn đến rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục ở phái mạnh.

– Do yếu tố nội tiết: Testosterone đóng vai trò duy trì sự phát triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Testosterone ở mức trung bình là 6mg/ml. Khi tỷ lệ kích tố nam testosterone huyết tương giảm dưới 2 mg/ml sẽ làm giảm hưng phấn và giảm ham muốn tình dục.

– Do bệnh tật: Một số bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, béo phì, bệnh cột sống… cũng có khả năng cao bị yếu sinh lý. Có nhiều loại thuốc điều trị bệnh huyết áp, thuốc an thần cũng chứa các chất làm ảnh hưởng đến việc căng cứng của dương vật.

Một số phương pháp chữa yếu sinh lý nam

Hiện nay có một số phương pháp chữa yếu sinh lý ở nam giới được nhiều bệnh viện áp dụng như:

Phương pháp chữa yếu sinh lý nam bằng thiết bị hút chân không

Thiết bị hút chân không là một ống rỗng được nối với một máy bơm hoạt động bằng pin.

Cách sử dụng: Bạn đặt “cậu nhỏ” vào bên trong ống và hút tất cả không khí ra bên ngoài. Điều này sẽ khiến lượng máu trong cơ thể chạy vào dương vật theo quán tính và làm nó cương cứng.

Tiếp theo, bạn đặt một vòng cao su quanh gốc dương vật và giữ máu tại đây, duy trì sự cương cứng trong khoảng 30 phút.

Phương pháp này giúp dương vật cương cứng lâu hơn

Phương pháp chữa yếu sinh lý nam giới bằng cách hút chân không là phương pháp rất tiện lợi, đơn giản. Khi sử dụng phương pháp này, nhiều người đàn ông có thể quan hệ tình dục bình thường trở lại.

Tuy nhiên phương pháp này cũng có nhược điểm là bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để học cách sử dụng thiết bị hút chân không. Việc này có thể làm dương vật bị đau và thâm tím nếu không sử dụng đúng cách. Biện pháp này cũng không dành cho những bệnh nhân rối loạn đông máu.

Phương pháp chữa yếu sinh lý nam bằng thuốc

Đây là một trong những cách được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Phương pháp chữa yếu sinh lý nam bằng thuốc mang lại hiệu quả tức thời bằng cách tăng lưu lượng máu đến “cậu nhỏ”, giúp nó cương cứng trong khi quan hệ.

Phương pháp này phù hợp với những người:

– Nam giới từng trải qua phẫu thuật hoặc chấn thương ở vùng bụng.

– Người mắc bệnh yếu sinh lý do tiểu đường, bại liệt, bệnh parkinson.

Phương pháp chữa yếu sinh lý nam bằng thuốc rất phổ biến

Phương pháp chữa yếu sinh lý nam bằng phẫu thuật

 phẫu thuật được áp dụng khi tất cả các phương pháp chữa yếu sinh lý nam giới khác không mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó, việc phẫu thuật cũng được áp dụng cho một số bệnh nhân bị yếu sinh lý do:

– Chấn thương dương vật do tai nạn.

– Từng trải qua phẫu thuật.

Nhiều nghiên cứu hiện nay đã chứng minh hiệu quả của phẫu thuật không lâu dài nên không nhiều nơi sử dụng phương pháp này.

Lưu ý khi chữa yếu sinh lý ở nam giới

Song song với việc áp dụng các phương pháp chữa yếu sinh lý nam, người bệnh cần chú ý một số điểm sau:

– Xây dựng thói quen sinh hoạt khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng, mệt mỏi, làm việc quá sức,…

– Cánh mày râu không nên hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,… vì có thể làm giả khả năng hăm muốn cũng như gây rối loạn xuất tinh.

– Chú ý chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng: Tích cực sử dụng các thực phẩm giàu vitamin E, ăn nhiều trái cây, rau xanh, giá đỗ, các loại hải sản,…vì những thực phẩm này rất tốt cho vấn đề sinh lý nam giới.

Phái mạnh nên hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều chất béo, dầu mỡ,… trong bữa ăn hàng ngày.

– Tăng cường tập luyện thể dục thể thao để góp phần giải tỏa áp lực thần kinh và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Hy vọng với những chia sẻ về các phương pháp chữa yếu sinh lý nam trên đây sẽ giúp ích cho phái mạnh trong việc nhận biết và phòng tránh, điều trị bệnh.

Xem Thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo