Công dụng và thành phần của thuốc Đại bổ thận hoàn

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 45 tuổi và bị chứng thận yếu đã mấy năm. Tôi đi khám và điều trị thì các triệu chứng của tôi cũng đã giảm dần. Tuy nhiên, thời gian gần đây tôi có dấu hiệu của suy giảm chức năng sinh lý. Dấu hiệu này khiến tôi rất khó khăn trong quan hệ. Có người mách tôi dùng Đại bổ thận hoàn để cải thiện tình trạng, tuy nhiên tôi không biết thuốc đó có thực sự tốt không? Bác sĩ giúp tôi với ạ. Tôi cảm ơn bác sĩ! (Trần Tuấn – Thái Nguyên).

Trả lời:

Chào anh Tuấn! Trước tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới anh vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về vấn đề sử dụng Đại bổ thận hoàn chữa thận yếu có tốt không, chúng tôi xin trả lời như sau:

Thận yếu gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Thận yếu gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Anh Tuấn thân mến! Anh nói là anh đã từng bị chứng thận yếu và đã chữa trị nhưng chúng tôi không rõ là giờ bệnh của anh đã khỏi chưa. Giờ anh đang bị chứng suy giảm chức năng sinh lý làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống nhưng chúng tôi không thể biết được là bệnh của anh có phải do thận yếu mà gây nên hay không.

Còn đối với thuốc Đại bổ thận hoàn, đúng là thuốc này có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các chứng thận yếu như hoa mắt, chóng mặt, suy giảm chức năng sinh lý. Công dụng và thành phần của thuốc như sau:

Thành phần thuốc Đại bổ thận hoàn

Anh Tuấn ạ, Đại bổ thận hoàn là một loại thực phẩm chức năng được bào chế hoàn toàn từ những dược liệu quý trong tự nhiên. Thông thường, những dược liệu quý này vẫn được những thầy thuốc Nam, Đông y dùng để trị bệnh. Nay kết hợp những vị thuốc đó đề điều chế ra một loại thuốc có tác dụng tương tự.

Yếu sinh lý ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống

Yếu sinh lý ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống

Thành phần Đại bổ thận hoàn gồm: thục địa, đỗ trọng, đương quy, cam thảo, nhân sâm, hoài sơn, sơn thù, câu kỷ tử.

Công dụng của Đại bổ thận hoàn

Đại bổ thận hoàn được bào chế từ các dược liệu thiên nhiên nên nó an toàn với sức khỏe của người dùng. Anh Tuấn có thể thấy, những công dụng mà Đại bổ thận hoàn mang lại là:

– Bồi dưỡng cơ thể, bổ thận, sinh tinh, cường lực, mạnh gân cốt.

– Hỗ trợ điều trị nam nữ thận suy, sinh lý yếu kém, liệt dương, lãnh cảm, di tinh, mộng tinh.

– Những người bị đau lưng, mắt mờ, gối mỏi, chân rung, xương yếu cũng có thể dùng thuốc này.

– Đại bổ thận còn giúp cải thiện các triệu chứng như: tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu vàng, tiểu buốt, viêm tuyến tiền liệt, tóc bạc, tai ù, tay chân tê lạnh.

Nhiều người tin dùng Đại bổ thận hoàn để cải thiện chức năng sinh lý

Nhiều người tin dùng Đại bổ thận hoàn để cải thiện chức năng sinh lý

Đại bổ thận hoàn là một loại thuốc có thể hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến thận. Tuy nhiên, nó cũng giống như khi người bệnh sử dụng các loại thuốc nam hay thuốc đông khác. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà nó mang lại hiệu quả khác nhau.

Trường hợp của anh Tuấn đang bị chứng suy giảm chức năng sinh lý theo chúng tôi nghĩ anh cũng có thể sử dụng Đại bổ hoàn để cải thiện. Tuy nhiên, tốt nhất anh vẫn nên đến bệnh viện để thăm khám lại. Biết đâu chứng bệnh của anh đang là biểu hiện của một bệnh nguy hiểm nào khác. Vì thế, hãy đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị kịp thời.

Anh Tuấn thân mến! Trên đây là những thông tin liên quan đến thuốc Đại bổ thận hoàn. Mặc dù thuốc này có tác dụng đối với những người thận yếu, tuy nhiên anh Tuấn cần phải nhớ rằng, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu anh Tuấn vẫn đang có những dấu hiệu của bệnh thận yếu, hãy đến bệnh viện gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời. Chúc anh Tuấn sớm khỏi bệnh và sớm lấy lại được phong độ đàn ông của mình.

Xem Thêm: Những dấu hiệu thận yếu không nên bỏ qua tránh hậu quả về sau

 Thu Hiền (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo