Quý Ông Chia Sẻ Bí Quyết Đánh Bay Rối Loạn Cương Dương Nhờ Bài Thuốc Dòng Họ Đỗ Minh

“Ròng rã hơn 1 năm trời, mỗi khi gần gũi vợ, dù muốn nhưng “chỗ ấy” của tôi lại không thể “lên” nổi, hoặc lên được thì lại không đủ cứng. Thật sự, tôi và vợ từng có lúc mệt mỏi, bế tắc ở trên hành trình chữa bệnh. Nhưng cuối cùng, tôi cũng đã hái được “trái ngọt” khi biết đến Đỗ Minh Đường, tôi đã chọn đúng thầy, dùng đúng thuốc và lấy lại được bản lĩnh vốn có của mình – một người đàn ông chân chính”. – Tâm sự của anh Hiếu – 37 tuổi.

“Cậu nhỏ mất kiểm soát” – Cơn ác mộng đáng sợ

Anh Hiếu là một trong số rất nhiều trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương đến thăm khám và điều trị tại Đỗ Minh Đường. Anh là kỹ sư giám sát công trình, thường xuyên xa gia đình nên mỗi khi về nhà, được gần gũi vợ, cảm xúc luôn dâng trào.

Thế nhưng đến một ngày, khi về nhà, cảm xúc và ham muốn của anh với vợ vẫn còn nhưng lại không thể làm cho “chỗ ấy” cứng lên được. Mãi sau cứng cũng chỉ được một lúc lại xìu ngay. 

Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” này kéo dài, khiến cho tình cảm vợ chồng có nhiều rạn nứt. Vì không ở nhà thường xuyên, khi về lại không đáp ứng được vợ nên vợ anh nảy sinh nghi ngờ anh có bồ bịch linh tinh bên ngoài. 

Chính bản thân anh Hiếu cũng không khỏi suy nghĩ và áp lực vì không biết tại sao mình lại gặp tình trạng này. Mãi sau này khi lấy quyết tâm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, dưới sự phân tích của lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, anh mới ngã ngửa ra là do chính bản thân mình. 

Theo lương y Tuấn, nguyên nhân chính khiến anh Hiếu bị rối loạn cương dương là do anh lạm dụng rượu bia và giờ giấc sinh hoạt không điều độ trong thời gian dài. Các tác nhân này có thể khiến sức khỏe suy giảm, chức năng tạng thận yếu và máu lưu thông kém khiến cho “chỗ ấy” khó cương hơn so với bình thường. 

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Với tình trạng này, muốn khắc phục triệt để cần phải: 

  • Ngừng sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác. 
  • Xây dựng lại chế độ ngủ nghỉ và ăn uống đủ chất. 
  • Kết hợp sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp bồi bổ thận, tăng cường lưu thông máu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lưu truyền hơn 150 năm. 

XEM THÊM: Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh – Bí quyết giúp nam giới thoát khỏi rối loạn cương dương

BẮT TRÚNG BỆNH, DÙNG ĐÚNG THUỐC, cải thiện bệnh chỉ sau 3 tháng kiên trì

Sau khi thăm khám cùng lương y Đỗ Minh Tuấn, anh Hiếu được lương y phân tích kỹ lưỡng về phác đồ điều trị bệnh. Sau một hồi cân nhắc, anh quyết định sẽ theo phác đồ dưới sự hướng dẫn và chăm sóc của lương y Tuấn. 

Vì ở công trình, không có thời gian đun sắc thuốc nên anh Hiếu có nhờ nhà thuốc hỗ trợ bào chế thuốc sẵn thành dạng có thể dùng trực tiếp. Cụ thể, một liệu trình của anh gồm có 3 bài thuốc đã được bào chế sẵn là: 

  • Hồi xuân phục dương tửu (rượu ngâm thảo dược). 
  • Thuốc Đại bổ phục dương hoàn (thuốc viên). 
  • Thuốc Đại bổ thận (thuốc cao).

Lương y Tuấn có chia sẻ chi tiết về thành phần và công dụng của mỗi bài thuốc nhỏ. Dựa trên tình trạng sức khỏe và mức độ rối loạn cương dương của anh Hiếu, ông đã linh hoạt gia giảm liều lượng của ba bài thuốc nhỏ cho phù hợp nhất. 

Đặc biệt, trong quá trình dùng thuốc điều trị, lương y Tuấn yêu cầu bệnh nhân Hiếu phải kết hợp KHÔNG SỬ DỤNG RƯỢU BIANGỦ NGHỈ ĐÚNG GIỜ. Sau liệu trình đầu tiên, bệnh tình của anh bắt đầu có những cải thiện tích cực: 

  • 3 tuần đầu: Cơ thể khỏe khoắn hơn, không có cảm giác mệt mỏi và uể oải. Thỉnh thoảng thấy có ham muốn và “chỗ đó” có thể tự “dựng đứng” được theo cảm xúc. 
  • 3 tuần – 2 tháng tiếp theo: Ham muốn tăng cao, khi gần gũi vợ, anh Hiếu không còn cảm giác lo sợ, mất tự tin bởi đã có thể làm chủ được trong vấn đề “lên – xuống” ở chỗ đó và “chiều” được vợ. 
  • Kết thúc liệu trình: Dùng hết tháng thuốc thứ 3, sức khỏe anh Hiếu ổn định, tâm lý thoải mái, luôn tự tin và sung mãn mỗi khi gần vợ. Tình cảm vợ chồng vì thế cũng dần được cải thiện, gần gũi và hạnh phúc hơn. 

Trong lần tái khám trước khi kết thúc liệu trình. Anh Hiếu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và không giấu nổi niềm vui khi đã điều trị được bệnh. Anh gửi lời cảm ơn đến lương y Đỗ Minh Tuấn và toàn thể nhà thuốc vì đã luôn bên cạnh, đồng hành cùng anh. 

Với mong muốn lan tỏa giải pháp điều trị bệnh tốt và an toàn đến nhiều anh em hơn, anh Hiếu đã đồng ý quay video chia sẻ chi tiết về hành trình tìm lại bản lĩnh của mình. Mời anh em cũng theo dõi chi tiết trong video dưới đây: 

Nam giới YÊN TÂM sử dụng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh điều trị rối loạn cương dương

Sinh lý Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đã có hơn 150 năm ứng dụng, giúp hàng ngàn nam giới bị rối loạn cương dương lấy lại được bản lĩnh vốn có. Hiệu quả của bài thuốc được công nhận bởi chính người bệnh, thậm chí được kênh truyền hình VTV2 đưa tin giới thiệu: 

Báo chí đưa tin: 

Dù bị rối loạn cương dương ở mức độ nặng hay nhẹ, muốn cải thiện bệnh chuyên sâu và về lâu dài, nam giới đều có thể lựa chọn Sinh lý Đỗ Minh bởi những lý do dưới đây: 

AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Bài thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên có chứa nhiều dược tính hỗ trợ bồi bổ tạng thận, tăng cường sức đề kháng nên đặc biệt an toàn đối với nam giới đang có vấn đề về sinh lý. Đặc biệt, dù bảng thành phần có đến hơn 50 vị thuốc khác nhau nhưng toàn bộ đều được nhà thuốc kiểm soát chặt chẽ về nguồn gốc và chất lượng. Cụ thể: 

  • Phần lớn dược liệu được nhà thuốc tự ươm trồng, chăm sóc và thu hái theo mô hình khép kín, chuẩn HỮU CƠ tại vườn thuốc riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 
  • Một số ít các vị thuốc quý, hiếm nhà thuốc sẽ thu mua trực tiếp với người đi rừng lâu năm, nói KHÔNG với nhập ngoài thị trường không rõ nguồn gốc. 

Nhờ sự chỉn chu trong khâu chọn dược liệu bào chế thuốc này, suốt hơn 150 năm ứng dụng, Đỗ Minh Đường chưa nhận bất cứ phản hồi nào của người bệnh về việc gặp tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc. Ngược lại, không chỉ cải thiện được tình trạng bệnh mà sức khỏe tổng thể còn được tăng cường đáng kể. 

MỖI NGƯỜI CÓ MỘT LIỆU TRÌNH RIÊNG

Đây là một trong những yếu tố chính quyết định đến độ thành công trong điều trị bệnh rối loạn cương dương. Thực tế, mỗi nam giới bị bệnh mức độ khác nhau và có khả năng đáp ứng thuốc khác nhau nên muốn khắc phục nhanh – hiệu quả bệnh cần phải có một phác đồ riêng biệt. 

Khi chọn Đỗ Minh Đường và điều trị bằng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh, anh em có thể yên tâm sẽ luôn được đưa ra phác đồ có tính tối ưu và phù hợp nhất với tình trạng bệnh của mình. Mục đích cuối cùng là giúp: 

  • Bồi bổ tạng thận. 
  • Tăng cường bổ sung máu đến “chỗ ấy”, giúp cứng tự nhiên và theo ý muốn. 
  • Sản sinh hormone nội sinh giúp tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh quay trở lại làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của lứa đôi. 

DÙNG THUỐC ĐÚNG, HIỆU QUẢ NGOÀI MONG ĐỢI

Nếu anh em muốn hành trình chữa bệnh thuận lợi, loại bỏ được bệnh lâu dài, trong quá trình dùng thuốc Sinh lý Đỗ Minh chỉ cần đảm bảo các tiêu chí: 

  • Dùng thuốc ĐÚNG – ĐỦ LIỀU. 
  • KHÔNG tự ý ngưng thuốc khi không được chỉ định. 
  • KIÊN TRÌ ít nhất 1 – 2 tháng để cảm nhận được hiệu quả. 
  • Cần có chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao hợp lý trong quá trình uống thuốc. 

Trong suốt thời gian dùng thuốc Sinh lý Đỗ Minh, anh em sẽ luôn được các lương y nhà thuốc đồng hành cùng mọi lúc mọi nơi. Các lương y sẽ thường xuyên nhắn tin/gọi điện hỏi thăm tình hình và có hướng dẫn dùng thuốc cụ thể. Trong trường hợp có vấn đề hoặc bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể chủ động liên hệ, nhà thuốc luôn sẵn sàng giải đáp sớm nhất có thể. 

CHIA SẺ TRIỆU CHỨNG BẠN ĐANG GẶP – CHUYÊN GIA TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHO BẠN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

CÁCH DÙNG TIỆN LỢI

Như đã có nhắc đến ở trên, thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường ngoài thang thuốc truyền thống cho nam giới tự đun sắc hiện còn được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng rượu ngâm, viên hoàn và cao. Thuốc này có nhiều ưu điểm hơn so với thang thuốc truyền thống: 

  • Không mất thời gian đun sắc. 
  • Dễ dàng bảo quản và mang theo người mọi lúc mọi nơi. 
  • Khả năng thẩm thấu và phát huy tác dụng cao hơn bởi được chính lương y nhà thuốc có chuyên môn bào chế, cân đối được lượng dược tính cao hơn so với người bệnh tự sắc thông thường.

Trên đây là những thông tin về trường hợp bệnh nhân đã điều trị thành công chứng rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hy vọng qua đây có thể giúp anh em có thêm niềm tin trong hành trình lấy lại bản lĩnh của mình. 

Phương pháp nhà thuốc Đỗ Minh Đường áp dụng là ĐỘC QUYỀN, nếu muốn sử dụng, anh em có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để được tư vấn chi tiết theo thông tin dưới đây: 

NHẮN TIN TÂM SỰ MIỄN PHÍ CÙNG LƯƠNG Y TUẤN VỀ BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

XEM THÊM: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương được báo chí đưa tin rầm rộ

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (172)

  1. Việt Long says: Trả lời

     

    Chảy máu thì dùng urgo, đau vai thì dán cao còn cái bệnh rối loạn cương dương này thì đúng là không biết làm cách nào luôn. Lúc ngủ cùng vợ thì nó không chịu lên, sau lúc đến chỗ đông người thì nó lại lên. Hoang mang không biết làm như thế nào bây giờ.

    1. Đỗ Khải says: Trả lời

      Bac noi qua chuan. Bi cai benh nay dung la xau ho.

  2. Mai Tiến Uy says: Trả lời

    có ai chữa ở đỗ minh đường rồi chia sẻ cho mọi người đi, nghe các bác người thật việc thật chữa được khỏi bệnh rồi thì em mới có niềm tin để đi chữa

    1. Mạnh Hùng says: Trả lời

      Cam on bác Mao, em se về tim hiêu them đê đi chua.

    2. Văn Mão says: Trả lời

      Em vừa chữa khỏi cách đây 6 tháng. Đợt cuối tháng 10 năm trước em có qua đây khám và mua 2 tháng thuốc cùng 1 bình rượu, uống được hơn 1 tháng thì em thấy tình trạng sinh lý của mình tích cực hơn rất nhiều, nhưng em vẫn cố uống cho hết thuốc để cho khỏi. Từ đó đến nay em không còn gặp tình trạng rối loạn nữa, lúc cần lên là nó sẽ lên theo ý mình ngay. Bình rượu thì nhà em vẫn còn, thỉnh thoảng em uống 1 chén nhỏ thôi cho khỏe người. Em chia sẻ với các bác mong các bác cũng sẽ sớm khỏe như thời trai trẻ.

  3. Quốc Anh says: Trả lời

    25% nam giới có nguy cơ mắc bệnh rối loạn cương dương các bác ạ, có cách nào để phòng trừ được bệnh này không? Em thấy nhiều người ăn uống với thể dục điều độ mà vẫn mắc ý.

  4. Đỗ Đình Đại says: Trả lời

    Thời gian gần đây dù vợ có âu yếm như thế nào tôi cũng không thể lên được. Cái của tôi luôn trong tình trạng ỉu xìu. Nhờ bác sĩ từ vấn giúp tôi.

    1. Phạm thắng says: Trả lời

      Bác đi khám chữa sớm đi không như vợ em giận mấy tuần liền không buồn nói chuyện với em đấy. Em mới đọc được thêm bài này về rối loạn cương dương, chúc bác sớm khỏi bệnh https://www.chuabenhyeusinhly.com/tri-roi-loan-cuong-duong-liet-duong.html

  5. Quang Hải says: Trả lời

    Em năm nay 26 tuổi, 1 năm gần đây em thấy em gặp tình trạng rất lạ. Đó là trong màn dạo đầu với người yêu thì em vẫn lên ở mức tối đa luôn, nhưng cứ đến khi cho vào trong là chỉ được 1 phút nó lại xỉu xuống ngay. Em không biết có ai gặp phải tình trạng như em chưa và chữa như thế nào. Em thấy bệnh này lại lắm.

    1. Nguyễn Điền says: Trả lời

      Sđt của bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đây bạn 0984 650 816

    2. Quang Hải says: Trả lời

      Anh Trụ ơi cho em xin sđt bác sĩ đi.

    3. Quang Hải says: Trả lời

      Thế anh cho em xin số điện thoại bác sĩ Tuấn với.

    4. Quốc Trụ says: Trả lời

      Triệu chứng giống của mình trước kia. Sau mình qua bên bác sĩ Tuấn của phòng khám Đỗ Minh Đường khám thì bác sĩ bảo ây là một dạng của rối loạn cương dương. Nói chung bạn không cần lo đâu, bệnh này chữa được mà. Mình thời gian bị bệnh còn lâu hơn bạn ý, thế mà còn khỏi rồi ý.

      1. Trương giang says: Trả lời

        Bạn bị bao lâu, tôi 8nam rồi đấy giờ mới trị bệnh thuốc của do minh đường nè. Io wa bạn a. 

      2. Trương giang says: Trả lời

        Bạn bị bao lâu, tôi 8nam rồi đấy giờ mới trị bệnh thuốc của do minh đường nè. Io wa bạn a. 

  6. Vũ Thị Hạ says: Trả lời

    Nếu không nhờ lương y Tuấn thì không biết bao giờ vợ chồng em mới có con nữa. Em cứ đi hỏi thăm các bài thuốc khắp nơi rồi mua về uống mà vẫn không thấy gì. Sau mới biết là do sinh lý của chồng. Đưa chồng đến khám tại phòng khám được 3 tháng sau thì em mang bầu. Gia đình em cảm ơn bác sĩ nhiều lắm.

  7. Lương A Tèng says: Trả lời

    mọi người ở thu đô may mắn , cái gì cũng có đầy đủ, bệnh nào cũng có chỗ chữa. em ở tận trên lào cai chẳng tìm được chỗ nào để chữa bệnh này cả. giờ muốn chữa cũng không biết phải làm sao.

    1. Hoàng Văn Phương says: Trả lời

      Bạn ở xa thì nhờ nhà thuốc chuyển qua đường bưu điện lên Lào Cai cho. Gọi điện cho nhà thuốc ko thì nhắn tin trên facebook cũng được. Đây cần mình cho facebook của nhà thuốc https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/?ref=br_tf

  8. Tiến Vinh says: Trả lời

    Cháu năm nay 20 tuổi, hiện tại đang là sv trường Xây Dựng. từ khi lên cấp 3 đến giờ cháu theo khối A, học cùng với toàn con trai nên rất hiếm khi được tiếp xúc với con gái. Hiện tại cháu đang yêu em này được 4 tháng, mỗi lúc gần gũi em ý là cháu không lên được. Tình trạng như vậy là do cháu khong có tình cảm hay là do cháu đang mắc bệnh vậy thưa bác sĩ?

  9. Vương Nhật Nam says: Trả lời

    Nghe nói tiểu đường cũng có nguy cơ bị rối loạn cương dương. Vậy tôi muốn uống thuốc để phòng tránh trước thì có được không? Vì hiện tại tôi đang bị tiểu đường cấp 2 và thấy người mình hơi suy yếu rồi.

  10. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Thời gian này công việc của chồng mình khá nặng nên thường phải đi sớm về khuya, cuối tuần có chút thời gian 2 vợ chồng bên nhau thì anh ý lại khong thể lên được. Nhờ mọi người cho tôi lời khuyên.

    1. Trần Ngọc Ánh says: Trả lời

      Đây này chị Quỳnh Anh ơi, em mới đọc được bài báo này trưa nay http://www.doisongphapluat.com/can-biet/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

  11. Cương says: Trả lời

    Tôi đang điều trị viêm loét dạ dàng thì có thể dùng song song loại thuốc này không vậy?

    1. Như Quỳnh says: Trả lời

      Bác nên đến hẳn nhà thuốc để khám hoặc gọi nhờ bác sĩ tư vấn cho, chứ chắc bác sĩ bận thăm khám bệnh nhân ít có thời gian lên mạng lắm bác ạ.

  12. Trần Thông says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn đúng là tuổi trẻ tài cao. Chữa khỏi bệnh cho bao nhiêu người rồi mà nói chuyện lúc nào cũng thấy khiêm tốn, nghe bác sĩ đưa ra những lời khuyên về bệnh mà cảm thấy như người trong 1 nhà vậy. Bệnh tôi đã khỏi rồi, cảm ơn bác sĩ nhiều!

    1. Việt Anh Đặng says: Trả lời

      Bác chữa trong bao lâu thì khỏi thế bác Thông. Có tốn nhiều tiền không vậy?

  13. Gia Nguyễn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi thuốc này uống vào có gây ra tác dụng phụ hay gì không? Tại trước tôi dùng cái thuốc tăng cường sinh lực mà liền 1 tháng sau đó tôi bị tiểu rắt.

    1. Đỗ Văn Toàn says: Trả lời

      Thuốc nam thì an toàn nhất trong tất cả các loại thuốc rồi bác, toàn thảo mộc tự nhiên không gây ra tác dụng phụ gì đâu.

  14. duc viet says: Trả lời

    cho minh xin gio lam viec cua nha thuoc do minh duong. dia chi nha thuoc co kho tim khong?

    1. Thực says: Trả lời

      Buổi sáng thì là 8h đến 12h, còn chiều thì cứ 1r đến 5r bạn ạ. Địa chỉ thì đi vào cái ngõ 97 văn cao một đoạn là nhìn thấy biển Đỗ Minh Đường to đùng bên tay trái ý.

  15. Kim Cúc says: Trả lời

    Ăn gì bổ nấy các bác ạ, cứ mua chuối về cho chồng ăn, chuối giúp thúc đẩy sản xuất testosterone để chồng giỏi hơn trong việc đấy đấy. Bữa sáng của chồng em chẳng bao giờ thiếu một quả chuối tiêu luôn

    1. Cao Mạnh Ninh says: Trả lời

      Ăn cà rốt cũng tốt chị ạ, giúp tăng lượng lưu thông máu xuống cậu chủ nhỏ.

    2. Thy says: Trả lời

      Mẹo nhỏ nhưng có võ đấy nhỷ chị Cúc nhỷ!

  16. Nguyễn Khang says: Trả lời

    Dành cho những người chữa rối loạn nhiều rồi mà vẫn chưa khỏi này, có tận 15 cách cho các bác lựa chọn: https://www.chuatriyeusinhly.net/dieu-tri-roi-loan-cuong-duong.html . cá nhân em thì cứ theo thuốc nam cho an toàn.

    1. Đàm Ích Thông says: Trả lời

      Chung ý kiến với bạn. Trước tôi có uống thuốc bổ sung nội tiết tố nam, mà uống cái thuốc đấy xong tức ngực xong ho cả tuần không dứt.

  17. Sỹ says: Trả lời

    Cả cái khu Ba Đình hình như không ai là không biết lương y Tuấn. Người thì chữ khỏi xương khớp, người thì dứt mề đay. Còn bệnh yếu sinh lí thì chắc cũng nhiều người khỏi rồi nhưng cứ âm thầm chẳng ai kể với ai vì ngại.

    1. Trần Đặng Phúc says: Trả lời

      Haha, bác nói chuẩn quá. Mấy bệnh kia thì người này bảo người kia đi khám được, còn cái bệnh ysl này thì may ra chỉ có mấy bà tám là nói với nhau thôi, còn cánh đàn ông thì cứ im thin thít hết.

  18. Trần Toản says: Trả lời

    Tôi ở SG muốn mua thuốc thì làm tn vậy?

    1. Bách Lê says: Trả lời

      Đã gọi là cơ sở 2 thì thuốc bắt buộc phải giống nhau mà bạn. Chỉ khác người trực tiếp điều trị cho bạn thôi.

    2. Định An says: Trả lời

      Liệu thuốc trong SG có giống thuốc ở ngoài HN không anh Bách Lê?

    3. Bách Lê says: Trả lời

      Anh ở trong Sài Gòn thì đến cơ sở 2 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh mà khám anh ạ.

  19. Bùi Tiến Khang says: Trả lời

    Nếu cắt bao quy đầu thì có nguy cơ bị rối loạn cương dương không vậy bác sĩ?

  20. Khương Đại says: Trả lời

    Bị thoát vị đĩa đệm liệu có ảnh hưởng gì đến chuyện chăn gối không vậy thưa bác sĩ? Tôi cảm thấy từ ngày tôi bị thoát vị, tôi giảm ham muốn đi nhiều, mà cũng khó cương cứng khi ở gần vợ. Năm nay tôi 36 tuổi, mong bác sĩ tư vấn cho tôi.

  21. Nguyễn Sĩ says: Trả lời

    Tôi cứ có cảm giác tôi không thể cương cứng ở mức tối đa được. Dù rất muốn nhưng cũng chỉ ở một độ nhất định. Đây có phải triệu chứng của rối loạn cương dương không vậy bác sĩ? Và cách chữa trị bệnh này như thế nào, có cần phải mổ mới khỏi không?

  22. Bùi Hoa says: Trả lời

    Trên này các chị em đang bàn tán xôn xao cả xem là chữa trị yếu sinh lý cho chồng ở đâu bây giờ https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/

  23. Hạ Trần says: Trả lời

    Tôi đang dọa ông chồng nhà tôi là nếu không đi chữa thì li dị mà ông ý vẫn nhất quyết ki chịu đi vì ngại. Không cách nào nói nổi nữa rồi

    1. Bích Hạnh says: Trả lời

      Em nhắn tin qua facebook của nhà thuốc chị ạ. Chị cần em cho chị facebook này  https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

    2. Lê Bảo Anh says: Trả lời

      Bạn Hạnh ơi muốn nhờ nhà thuốc chuyển thuốc cho thì cần làm như thế nào?

    3. Bích Hạnh says: Trả lời

      Chị ơi anh nhà chị mà ngại đi thì hay chị nhờ nhà thuốc ship thuốc cho. Đợt chồng em ngại em cũng nhờ ship thuốc mặc dù nhà em ở ngay Kim Mã. Nhưng thôi, các ông ý cũng có cái sĩ diện riêng của các ông nên mình thông cảm chút.

  24. Nguyễn Thi Duyên says: Trả lời

    Chồng em dạo này có vẻ yếu đi, lần nào gạ cũng viện lí do trốn tránh, sau không trốn được thì nhấp vài ba cái là lại xìu xuống luôn. Mất hết cả hứng.

    1. Trúc Bình says: Trả lời

      Bạn thử  hầm chim bồ câu hoặc mua thịt bò, thịt dê, hàu về bồi bổ cho chồng xem sao. Trước mình thấy chồng mình có dấu hiệu yếu đi là mua ngay mấy đồ này về nấu, chắc cũng cải thiện được đáng kể.

  25. Viet Thai says: Trả lời

    Chua cai nay co dat khong vay?

  26. Xuan son says: Trả lời

    Bi roi loan cương dương 4 năm nay rôi liêu còn điêuu tri đươc khoog? Truosc cung muon đi ddieu tri mà không có ddieu kien.

  27. Nguyễn Khôi says: Trả lời

    Bác sĩ cho cháu hỏi là đàn ông tầm bao nhiêu tuổi sẽ bị rối loạn cương dương vậy? Cháu 21 tuổi liệu đã có nguy cơ bị chưa, vì dạo này cháu hay bị lên xuống thất thường mà cháu không điều chỉnh được ạ.

    1. duc long says: Trả lời

      Hinh nhu dây thi rôi la có nguy cơ bi rôi

  28. Dương Vĩnh Ân says: Trả lời

    Tôi không nghĩ là bệnh tình của tôi có thể khỏi được đâu. Vì tôi sử dụng thuốc xịt cương cứng trong một thời gian dài để đáp ứng nhu cầu của bạn gái. Cho đến gần đây dù không có bất kì quan hệ tình dục với ai nữa mà dương vật vẫn thường xuyên tự cương cứng thì tôi mới tìm đến bác sĩ Đỗ Minh Tuấn để khám chữa. Đợc 3 tháng uống thuốc kết hợp với rượu thuốc thì tình trạng cương cứng thất thường đã không còn nữa, cơ thể thôi cũng khỏe khoắn hơn rất nhiều.

    1. Dương Vĩnh Ân says: Trả lời

      Số điện thoại của bác sĩ Tuấn đây bạn: 0984 650 816. Còn địa chỉ chính xác mình không nhớ đâu, chỉ nhớ là ngõ 97 Văn Cao, bạn cứ đi thẳng vào một đoạn là thấy nhà thuốc luôn, ở bên phía tay trái ý, có biển ghi là Đỗ Minh Đường.

    2. do vuong says: Trả lời

      cho minh xin dia chi và sdt cua bac si đươc ko

  29. Nguyễn Thị Lan Anh says: Trả lời

    Bệnh tiểu đường và bệnh rối loạn cương dương có liên quan gì đến nhau không vậy bác sĩ? Tôi có cảm giác từ khi bị tiểu đường chồng tôi yếu hơn nhiều lắm.

  30. dang duy says: Trả lời

    Tôi dinh sư dụng sóng xung kích năng luong thap đê điêu tri roi loan cương dương. Co ai dã từng chữa băng pp nay cho toii xin y kien.

    1. vinh vũ says: Trả lời

      không ăn thua lắm bác ạ. em chỉ thấy đỡ được thôi chứ tình trạng vẫn chưa ở mức ổn. em đang tìm hiểu đễ đi chữa bằng thuốc nam đây.

  31. Võ Việt Khoan says: Trả lời

    Sau khi phẫu thuật tuyến tiền liệt, tôi thấy mình đã bị mất đi ham muốn, dù vợ có làm mọi cách tôi đều không thể cương cứng lên được. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi đang bị bệnh gì và cần chữa trị như thế nào?

  32. Đỗ Trinh says: Trả lời

    Trước khi yêu tôi thì cô ấy đã từng có vài mối tình, nên tôi rất lo lắng rằng mình không để đáp ứng được nhu cầu của cô ấy bằng những người kia, sợ khả năng của mình kém. Và rồi điều gì đến cũng đến, lần quan hệ đầu tiên tôi đã bị xìu xuống ngay khi vào trong cô ấy. Lần thứ 2 có khá khẩm hơn chút nhưng nói chung là vẫn rất tệ. Tôi phải làm sao bây giờ?

    1. Việt Thanh says: Trả lời

      Có khi bạn bị bệnh là do chính bạn đang lo lắng quá ý. Lúc quan hệ thì phải thật thoải mái ra chứ, cứ đi so sánh mình với người khác thì lại chả bị thế.

  33. Quang Hải says: Trả lời

    Hut thuoc la ung co the gay ra roi loan cuong duong do moi nguoi a

    1. Xuân Thắng says: Trả lời

      Ông chồng mình mỗi ngày 2 bao nhưng cai mấy lần rồi đều thất  bại. Trước chỉ nghĩ là hại phổi thôi, giờ mới biết là sẽ gây ra rối loại cương dương đấy. Để tối thử về bảo ông y xem sao.

  34. Đặng Văn Kiên says: Trả lời

    Rối loạn cương dương để lâu liệu có sao không vậy? Tôi vừa li dị vợ rồi nhưng bây giờ cũng chẳng có nhu cầu về tình dục nên cũng chẳng muốn chữa.

  35. Phạm Ân says: Trả lời

    Chua ở đay có hiệu quả thật ko vậy?

    1. Cao Bình says: Trả lời

      Hiệu quả bạn ạ, nhưng cái quan trọng là cần phải kiên trì. Bạn mà muốn tìm hiểu thêm thì ở báo này cũng có bài viết này: http://www.doisongphapluat.com/can-biet/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

  36. Vũ Thị Nhiên says: Trả lời

    Bệnh này có tự khỏi được không vậy bác sĩ?

    1. Hoàng Thị Cúc says: Trả lời

      Bác đi khám đi bác ạ, cứ để đấy có người bị liệt dương rồi đấy. Khám chữa sớm cho mau khỏi.

  37. Văn Khang says: Trả lời

    Tôi có những lúc thì không thể cương cứng lên được dù đã thử mọi cách, có lúc cương cứng lên được rồi thì khi vào trong thì lại xuất tinh ngay. Không hiểu tình trạng của tôi như vậy là bị làm sao nữa. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp cho.

  38. Trần Cương says: Trả lời

    Tôi đnag có một thắc mắc nhờ bác sĩ giải đáp. Đó là thuốc ở trong Sài Gòn và thuốc ở thủ đô Hà Nội có giống nhau không vậy, thuốc chữa rối loạn cương dương ý.

    1. Thông says: Trả lời

      Giống nhau bác ạ, trước tôi ở Hà Nội mua 2 tháng thuốc uống, sau giữa tháng thứ 2 thì đi công tác vào thành phố Hồ Chí Minh, thế là tìm đến cơ sở trong này để mua tháng thuốc thứ 3. Thấy thuốc vẫn y hệt chẳng khác gì cả đâu.

  39. Trung thành says: Trả lời

    bác sĩ Tuấn tâm lí thật đấy. đến khám rối loạn cương dương ban đầu cũng ngại lắm, mà sau khi nói chuyện với bác sĩ tuấn thấy thoải mái hẳn ra.

    1. Trung Thành says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn của phòng khám đông y Đỗ Minh Đường bạn ạ. Nếu bạn quan tâm thì có thể vào trang web bên đó tìm hiểu  https://dominhduong.com/

    2. Khoa Anh says: Trả lời

      Bac si tuan nao vay  ban Thanh?

  40. Quang Tú says: Trả lời

    Tôi không uống được rượu, không biết liệu rượu thuốc kia của phòng khám đông y Đỗ Minh này có nhẹ và dễ uống không nhỷ?

    1. Nguyen Hai Quoc says: Trả lời

      Toi cung khong ruou bia gi dươc, ngay chi lam mot chen nho thoi la ok roi ban a.

  41. Phan Quyen says: Trả lời

    Trước đây tình trạng dương vật của tôi rất tệ, lên xuống thất thường cả. Nhớ có hôm đi đá bóng với anh em về, đnag ngòi uống bia mà từ nhiên nó lên, lại còn đnag mặc quần đá bóng bằng vải nữa nên ngại quá, chuồn về luôn. May từ khi khi được bác sĩ Tuấn chữa trị, tình trạng ấy không còn xảy ra nữa, về nhà cũng làm vợ được vui vẻ. Cảm ơn bác sĩ.

  42. Nghi Luc says: Trả lời

    Xin mọi người cho em lời khuyên. Em muốn mua thuốc cho chồng em thì nên mua thuốc uống hay mua rượu thuốc thì sẽ tốt hơn?

    1. Van Giac says: Trả lời

      dung ca 2!

    2. Phạm Minh Tân says: Trả lời

      Tôi không biết mọi người hiệu quả như thế nào nhưng tôi thì tôi đang kết hợp cả rượu thuốc và thuốc. Thấy người khỏe ra trông thấy luôn đấy.

  43. Vũ QUốc says: Trả lời

    Khi uống thuốc này thì có cần lưu ý gì không vậy? Có cần kiêng quan hệ không?

  44. Nguyen Sy says: Trả lời

    Co ai da tung cat bao quy dau chua? Cho toi hoi cat bao quy dau co dau khong. Cat xong bao lau thi binh phuc va co the quan he lai?

    1. Đàm Tuấn Anh says: Trả lời

      Tôi chưa từng cắt, nhưng bác sĩ khuyên không nên cắt vì có hay không thì nhu cầu về khoản chăn gối vẫn vậy, chỉ là vùng da được che chắn bởi bao quy đầu sẽ nhạy cảm hơn thôi. Bác nghĩ cắt đi sẽ sung mãn hơn nên định cắt à? 

  45. Tuan Kiet says: Trả lời

    Tôi cứ nghĩ sức khỏe của mình ok nên trong vòng 2 năm nay từ sau khi lấy vợ, hầu như tôi và vợ ngày nào cũng làm chuyện chăn gối. Bây giờ thì tôi bắt đầu thấy cơ thể suy nhược, người rất mệt mỏi không muốn làm gì nữa, có khi cả tuần tôi chẳng động vào vợ. Tôi chắc chắn là mình vẫn rất yêu vợ và không hề ngoại tình hay gì đâu đấy! Không hiểu sao!

  46. Quang tuan says: Trả lời

    cho toi dat lich kham voi.

    1. Trieu Van An says: Trả lời

      Bạn ơi muốn đặt lịch khám thì bạn phải nhắn tin cho nhà thuốc hoặc là gọi điện cho nhà thuốc chứ bạn đặt lịch ở đây không ai đọc được đâu. Sđt của nhà thuosc này  bạn gọi đi: 0984 650 816

  47. Nhân says: Trả lời

    Thuốc ày phải sắc à mọi người? 3 loại thuốc đó mang về trộn lẫn với nhau rồi sắc hay là sắc riêng lẻ từng loại vậy. Mất thời gian thế.

    1. Văn Thực says: Trả lời

      Thuốc dạng cao bạn ơi, đấy là thành phần của thuốc còn nhà thuốc họ đã  tạo thành dạng cao cho mình rồi, mua về pha ra là uống thôi, không cần sắc siếc gì cả hết.

  48. Manh Nguyên says: Trả lời

    Nghe nói phòng khám này làm việc cả tuấn. Chắc cuối tuàn đông lawm các bác nhỷ?

    1. Đàm Hà says: Trả lời

      Lúc nào cũng đông bác ạ, em qua ngày thường nhưng cũng vẫn cứ đặt lịch khám từ hôm trước luôn. Không có hôm ngồi đợi dài cổ chẳng đến lượt mình ý.

  49. Bích Thảo says: Trả lời

    Các bác đàn ông con trai cho em hỏi. Cái đấy của các bác có phải các bác thích xìu xuống lúc nào cũng được đúng  không? Chắc thằng chồng em nó chán em rồi, nó mới vào được mấy giây mà đã xuống luôn làm em mất hứng mấy lần rồi, nhờ nhìn chỉ muốn xẻo luôn cho bõ tức.

    1. Đinh Hương says: Trả lời

      Chị Thảo nên đưa chồng đi khám đi chị ạ,  em cũng nghĩ là có khi chồng chị đang bị bệnh đấy chứ không phải vì hết yêu vợ con đâu

    2. Nguyễn Thị Diệu says: Trả lời

      Khiếp chị này nghê gớm thế, chị tìm hiểu kĩ về bệnh rối loạn cương dương đi, có khi chồng chị đang mắc bệnh ý. Phụ nữ thì nên tinh ý và quan tâm chồng một chút chứ chị.

  50. Mai Diên says: Trả lời

    Vợ chồng mình lấy nhau 4 năm chưa bao giờ cãi vã hay giận nhau quá 2 ngày. Mọi việc cả 2 đều ngồi xuống và nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết vấn đề. Nhưng có một đợt tôi không buồn nói gì với anh ấy cả và anh ấy cũng vậy. Đó là khi chuyện giường chiếu của chúng tôi không được êm xuôi nên tôi nghĩ anh đã chán mình và không muốn bàn luận gì thêm nữa. Sau đó đi tìm hiểu mới biết là hóa ra chồng bị rối loạn cương dương. May là đưa chồng đi khám chữa kịp thời không thì gia đình sẽ sứt mẻ. Tất cả cũng nhờ vào bài viết này: https://www.chuyenkhoanamhoc.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cua-dong-ho-minh.html . Giờ tôi chia sẻ cho mọi người cùng biết để thông cảm cùng chồng và khuyên chồng đi chữa trị.

    1. Mai Diên says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của phóng khám đông y Đỗ Minh Đường. Địa chỉ tại Hà Nội là số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình. Còn thành phố HCM là sô

      100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh bạn nhé.

    2. Vỹ says: Trả lời

      Chị có thể cho em xin địa chỉ của bác sĩ Tuấn này được không ạ? Họ tên đầy đủ của bác sĩ là gì vậy ạ?

  51. Nam Thông says: Trả lời

    Tôi uống thuốc được 2 tuần mà đã thấy người khỏe ra nhiều lắm. Đợi hết tháng thuosc thứ 3 tôi sẽ lên chia sẻ cho mọi người hành trình chữa bệnh của tôi.

    1. Quang says: Trả lời

      Chấm đợi kết quả từ bác.

  52. Hoàng Phương says: Trả lời

    Sao tôi vào face tìm mãi không thấy face của nhà thuốc đâu nhỷ?

    1. Sơn Tú says: Trả lời

      Đây bác ơi, bác click vào link này là được này: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  53. Minh Thiện says: Trả lời

    Từ khi biết đến quan hệ đến giờ tôi thấy tôi chưa bao giờ cương cứng được hết mức theo ý mình cả. Bị như vậy có phải là bệnh không thưa bác sĩ?

  54. Nhật Anh says: Trả lời

    Tôi đi chữa bao nhiêu nơi rồi có khỏi được cái rối loạn cương dương này đâu. Chắc là do kém may mắn rồi, chẳng khỏi được.

    1. Bình Trọng says: Trả lời

      Thế thì là bác chưa gặp bác sĩ Tuấn rồi. Bác sĩ Tuấn đấy giỏi mà , có thấy ai ca thán là chữa không khỏi đâu. Bác đến đó khám đi.

  55. Vũ Nghĩa says: Trả lời

    Hồi đại học mình hay có thói quen xem clip xxx trước khi đi ngủ, hôm nào mà nhà mất mạng không xem được là khó ngủ lắm. Không biết việc đó có ảnh hưởng gì không mà hiện tại lúc quan hệ với bạn gái mình không thể cương cứng lên được, chỉ khoảng 30s đến 1 phút là xuống.

    1. Hòa Trần says: Trả lời

      Hình như do xem nhiều nên bây giờ cảm xúc của bạn không thể đạt đến mức tối đa như những chàng trai bình thường. Chắc giờ phải đi gặp bác sĩ để hỏi cách điều trị bạn à…

  56. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Đàn ông trong độ tuổi bao nhiêu thì sẽ bị mắc bệnh này vậy?  Thấy giờ nhiều người bị bệnh nên lo cho chồng quá. Hix

  57. Nguyễn Văn Thanh says: Trả lời

    tôi mới phát hiện mình bị rối loạn cương dương, biểu hiện cụ thể gần đây tôi cương cứng không được theo như ý muốn, lúc cần thì k cương cứng được và thời gian cương cứng rất ngắn. tôi ở hà nội thì khám ở đâu tốt, ai biết chỉ giúp tôi với

    1. Quý says: Trả lời

      Nếu bạn ở Hà Nội có thể qua cơ sở số 37A, ngõ 97, Văn Cao Ba Đình Hà Nội đặt lịch bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám cho. Tôi trước bị xuất tinh nhanh và suy giảm ham muốn uống 3 tháng cải thiện được rồi đấy

  58. đại says: Trả lời

    1 năm trở lại đây e hay thủ dâm nhiều, bây giờ dương vật khó cương cứng, có khi cả tuần trời k lên được. Có phải em bị rối laonj cương dương rồi không hay bị liệt dương. Bác sĩ tư vấn bệnh giúp em với

    1. tran binh says: Trả lời

      can than bi liet duong day, nen den benh vien kiem tra luon di, toi dang bi liet duong uong thuoc cua dong ho do minh day

      1. Nghiêm says: Trả lời

        Thuốc này chữa được liệt dương à, phải uống bao lâu mới phục hồi được

      2. Chung says: Trả lời

        https://namkhoahiemmuon.com/dau-hieu-roi-loan-cuong-duong-quy-ong-nhan-biet-som-de-chua-benh-hieu-qua-n4469.html nếu anh chưa rõ về tình trạng của mình thì nên tham khảo bài đọc này

  59. Nguyễn Thị Thủy says: Trả lời

    Ông xã nhà em bị rối loạn cương dương ạ, lúc lâm trận cương cứng rất tốt nhưng sau khi cho vào âm đạo thì lại ngoẻo đi rất nhanh, chưa kịp làm ăn gì thì…haizzz. Em muốn hỏi thuốc này phải uống trong bao lâu và chi phí cho liệu trình hết nhiều không ạ?

    1. Duyên says: Trả lời

      Chồng mình dùng liệu trình 3 tháng bạn à, thuốc viên uống 1 tháng hết 3 triệu, chưa kể 1 bình rượu ngâm 2 triệu nữa, tổng hết 11 triệu đó bạn. May gặp đúng thầy đúng thuốc nên bỏ số tiền đó ra cũng đáng, giờ lão ý tự tin trong khoản này lắm, mình cũng vui lây

      1. says: Trả lời

        mình lại cứ nghĩ uống thuốc đông là thuốc phải sắc lên cơ, thế này đỡ mất thời gian cho người bệnh nhỉ, tiện sử dụng mà nếu có đi công tác cũng k lo

      2. Lê Thu Hương says: Trả lời

        Ck mình chữa theo ông thầy nang ở huyện bên hết gần 20 chục triệu rồi mà chẳng thấy tiến triển gì này. Biết đến bài thuốc của dòng họ đỗ minh sớm có phải tốt hơn ko

      3. Bee says: Trả lời

        chị ơi rượu ngâm là như thế nào ạ, có khó uống không vì ông xã em không uống được rượu

  60. phạm hùng says: Trả lời

    các chú đọc đi này, đọc xong tôi cũng ngã ngửa thật , không ngờ những thói quen này là nguyên nhân gây nên ysl https://namkhoahiemmuon.com/nguyen-nhan-gay-yeu-sinh-ly-va-cach-dieu-tri-an-toan-hieu-qua-nhat-n4462.html

    1. mạnh says: Trả lời

      thảo nào dạo này bia rượu quá đà nên phong độ giảm sút hẳn, còn chẳng muốn gần vợ nữa rồi bị vợ nghi có bồ mà chẳng biết giải thích sao

      1. Vũ Đình Biên says: Trả lời

        thấy bảo bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh này chữa bệnh yếu sinh lý rất tốt nhưng thuốc uống nhiều có bị ảnh hưởng đến dạ dày không, tôi đang phải uống thuốc điều trị dạ dày đây

      2. Tiến says: Trả lời

        Cũng may thằng bạn mách cho địa chỉ phòng khám này không thì giờ vẫn loay hoay đi tìm cách chữa. Tôi bị rlcd, rlxt, suy giảm ham muốn. 4 tháng điều trị tại nhà thuốc tôi đã thay đổi được cuộc sống hiện tại. Tôi tự tin khi quan hệ với bạn gái và kéo dài được thời gian quan hệ giúp bạn gái tôi lần nào cũng thăng hoa. Nói thật là vấn đề này ảnh hưởng rất nhiều đến tình cảm trai gái, vợ chồng nên các anh phát hiện bệnh thì đừng giấu mà cố gắng tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt đi

      3. Nguyễn Đình Nam says: Trả lời

        Nói thật là bạn gái em chắc sắp bỏ em đến nơi rồi chỉ vì bị yếu sinh lý đó ạ. Em có thử nhiều cách và dùng thuốc kích dục nhưng chỉ được thời gian đầu. sau nhờn thuốc k còn tác dụng nữa

      4. Nguyễn văn tài says: Trả lời

        bi xts

  61. Sơn Giang says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương chữa nhiều nơi nhưng không thấy khả quan. Tôi mới nghe đến bài thuốc chữa yếu sinh lý của dòng họ và đã tìm hiểu qua trên các diễn đàn. Tôi rất hi vọng bài thuốc có thể chữa khỏi bệnh hoàn toàn và mong rằng không có tác dụng phụ

    1. Trường says: Trả lời

      Em bị nghiện thuốc này luôn đấy anh, nhất là thuốc hồi xuân phục dương thang uống tốt lắm, muốn uống mãi thôi. Từ ngày có bài thuốc này tình trạng của em cải thiện rõ rệt luôn, ăn được ngủ được mà cơ thể thấy khỏe mạnh hơn trước rất nhiều

      1. bảo says: Trả lời

        tiểu đêm nhiều với nước tiểu vàng, cái này bài thuốc nam của dòng họ khắc phục được đấy

      2. Dũng says: Trả lời

        Mọi người có hay đi tiểu đêm không khi bị ysl, đêm nào tôi cũng phải đi 2,3 lần. Hay do thận yếu. 

  62. Trần Minh Luân says: Trả lời

    Chẳng hiểu sao những lúc gần bạn gái thì em lại chẳng cương cứng được, những lúc k có bên cạnh thì cương cứng rất tốt nên em lại phải xử lý bằng cách thủ dâm. Nhiều lần như vậy giờ dv  cương cứng rất kém, 1 tuần chắc làm được 1 lần. Cho hỏi tình trạng của em đã nặng lắm chưa ạ, cách khắc phục như nào

    1. thái says: Trả lời

      bao giờ dương vật mà không cương cứng được nữa thì mới là mức nặng nhất nhé, gọi là liệt dương đấy. Hạn chế thủ dâm thôi anh bạn, tôi biết nguyên nhân thủ dâm nhiều gây ysl nên đã phải dừng ngay đấy

      1. Trấn says: Trả lời

        Mấy loại thuốc kích dục đừng nên lạm dụng quá,sau này gây hậu quả k lường trước được đâu. Thuốc tây bao giờ dùng lâu chẳng có tác dụng phụ

      2. Nguyễn Văn Tân says: Trả lời

        E đang uống thuốc rocket 1h và dùng thuốc xịt mỗi khi quan hệ có ảnh hưởng gì k ạ

  63. Tống Văn Hiếu says: Trả lời

    e 18 tuổi, bị rối laonj cương dương và xuất tinh sớm nhưng chưa biết chữa ở đâu. các a có kinh nghiệm trong chuyện này thì chia sẻ cho e với ạ

    1. Sáng says: Trả lời

      https://namkhoahiemmuon.com/nen-di-kham-chua-roi-loan-cuong-duong-o-dau-tot-nhat-n3779.html chữa ở đây hiệu quả đấy, đến khám đi em

      1. Vũ Mai says: Trả lời

        Mình thấy chồng mình đang chữa bệnh ở phòng khám Đỗ Minh Đường thấy có hiệu quả rồi đấy, mọi người liên hệ đến bác sĩ của pk này xem sao, biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại khỏi

      2. Tới says: Trả lời

        Tôi đang phân vân nên chữa theo đông y hay tây y, mọi người thấy bên nào hiệu quả hơn

      3. Vũ Đức Hùng says: Trả lời

        Anh Sánh chữa ở đấy rồi à, hiệu quả có nhanh không, hay anh gửi tôi xin số điện thoại trao đổi cho tiện

      4. Nguyễn đăng khôi says: Trả lời

        Anh cho e xin sdt để trao đổi đc k ạ e đang bị rối loạn cương dương nên k bk phải khám ở đâu

      5. Nguyễn đăng khôi says: Trả lời

        Anh cho e xin sdt để trao đổi đc k ạ e đang bị rối loạn cương dương nên k bk phải khám ở đâu

      6. Nguyễn đăng khôi says: Trả lời

        Anh cho e xin sdt để trao đổi đc k ạ e đang bị rối loạn cương dương nên k bk phải khám ở đâu

  64. Huy Lê says: Trả lời

    Cảm giác cương dương không được theo ý muốn nhiều lúc phát bực. Thời gian trước thì thỉnh thoảng tôi mới bị nhưng gần đây tần suất ngày 1 tăng, có phải tôi bị yếu sinh lý rồi phải không. Tôi cần uống những loại thuốc gì mới hiệu quả

    1. Hậu says: Trả lời

      Bài thuốc của dòng họ gồm 3 loại : thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang ( thuốc rượu ngâm) 1 tháng bác sĩ kê cho tôi 3 triệu tiền thuốc viên. Lúc đầu chưa đủ tiền tôi lấy trước 1 tháng và 1 bình rượu hết 5 triệu, sau lấy thêm 2 tháng nữa uống hiệu quả tốt phết, riêng bình rượu uống được 6 tháng đấy

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/xuat-tinh-som-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-giup-chang-khoe-nhu-manh-ho-c683a992705.html?preview=1

      1. Đức says: Trả lời

        Tâm lý chữa bệnh ai cũng muốn khỏi nhanh nhưng đã theo đông y thì phải kiên trì tròn mấy tháng thì mới hiệu quả lâu dài được

      2. Xuân Phát says: Trả lời

        uống đến ngày nào thì mới hiệu quả vậy vì tôi cũng biết thuốc đông y chữa cần thời gian hơn 

  65. Lê Văn Phước says: Trả lời

    Trong bài thuốc có thuốc rượu ngâm đúng không, mọi người khen nhiều thuốc này tôi muốn đăng kí mua rượu ngâm thôi có được không hay phải kết hợp cả thuốc viên kia

    1. phương says: Trả lời

      Lúc đầu tôi cũng chỉ lấy thuốc viên thôi, sau kết hợp cả với rượu mới hiệu quả nhanh bác ạ, tốt nhất nên uống cả 3 loại

      1. Kiên says: Trả lời

        Liệu trình điều trị cho 1 tháng hết bao nhiêu thế anh ?

  66. Lê Xuân Thảo says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/nen-di-kham-chua-roi-loan-cuong-duong-o-dau-tot-nhat-n3779.html đọc xong bài này thấy giống với hoàn cảnh của mình bây giờ quá, áp lực khi mỗi khi vợ hô trả bài, lâm trận không được như ý muốn vợ giận dỗi và chúng tôi thường căng thẳng với nhau mấy ngày, lần nào cũng vậy. Tôi thấy rất thất vọng về bản thân, stress dài ngày khiến tôi hoàn toàn bế tắc. tôi chưa chữa theo đông y nên chưa rõ hiệu quả thế nào, anh nào có kinh nghiệm chữa bệnh ở pk này rồi chỉ cho tôi đi

    1. Việt Anh says: Trả lời

      Tôi cộng nhận là mất đi bản lĩnh đàn ông khổ lắm, vợ mà k cảm thông có khi gia đình tan vỡ ấy chứ, tôi đã từng trải qua giai đoạn đó nên tôi hiểu. Sau gặp được bác sĩ Tuấn nên tình trạng mới cải thiện được đấy, bác ấy là đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, chuyên môn giỏi mà có tâm với nghề. Tôi chữa bệnh được bác sĩ chỉ bảo rất tận tình, những gì tôi chưa hiểu sẵn sàng giải đáp thắc mắc

      1. Việt Anh says: Trả lời

        SĐT của bác sĩ Tuấn đây 0984.650.816  bác khám bệnh cơ sở ngoài Hà Nội nhé

      2. Chiến says: Trả lời

        Bạn cho tôi xin số bác sĩ Tuấn được không ?

      3. Đoàn văn thái says: Trả lời

        cho mk hỏi thuốc có giá Ntn vậy ạ

      4. Đoàn văn thái says: Trả lời

        cho mk hỏi thuốc có giá Ntn vậy ạ

  67. Thành says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương gần 2 năm rồi, tôi chữa mấy nơi bên tây y không khỏi. Bạn tôi chỉ cho tôi đến nhà thuốc đông y này, tôi muốn hỏi uống thuốc này hiệu quả được lâu dài không, có phải uống thuốc định kỳ không

    1. Khánh says: Trả lời

      Tôi thấy bài thuốc này hiệu quả lâu phết. Gần năm rồi không động đến thuốc mà vẫn sung mãn lắm, mọi người bảo thuốc này trị vào căn nguyên bệnh nên khó tái phát lắm

      1. Bách says: Trả lời

        Bạn em nó cũng mách tới chỗ này mà chữa, em cũng đang thăm dò tình hình xem như nào, nhiều người chữa có hiệu quả chắc mình uống cũng sẽ hiệu quả thôi

  68. Nguyễn Phú says: Trả lời

    E bi rối loạn cương dương giờ e muốn chữa khỏi thì phai lm sao

    1. Lê Văn tín says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

  69. Nguyễn Phú says: Trả lời

    chi phí có tốn kém lắm hk an ai đã chữa chổ này rồi cho mih xin ý kiến với

  70. Nguyentienhung says: Trả lời

    E dùng thuốc dc 5 tuần rồi mà chưa thấy tiến chiển j cả, bác nào dùng thuốc rồi cho e lời khuyên vs ạ, dùng xong 5 tuần thuốc mà khả năng cương cúng chỉ đạt khoảng 70% ‘ vừa quan hệ đc tầm 30 giây là xuất rồi ạ, e cần lơi

  71. Đức Tuấn says: Trả lời

    đã ai uống thuốc chữa rlcd ở nhà thuốc đỗ minh đường mà khỏi chưa ạ , e uống đc hơn tháng mà tình hình vẫn k khả quan lắm

  72. Đức Dũng says: Trả lời

    đã ai chữa rối loạn cương dương với xuất tinh sớm ở nhà thuốc đỗ minh đường khỏi chưa ạ , e uống gần 2 tháng rồi mà tiến triển chậm qá , nghĩ mà nả 

  73. Trần tuấn says: Trả lời

    E uống thuốc hơn 2 tháng rồi mà tình trạng cương cứng lúc tốt lúc kém , vẫn bị xuất tinh sớm , nghĩ mà nản qá

  74. Dũng hà nội says: Trả lời

    Đã ai chữa rối loạn cương dương ở nhà thuốc đỗ minh đường mà khỏi chưa ạ , e uống hơn 2 tháng rồi mà tình hình vẫn thế , khả năng cương cứng vẫn kém mà cho vào trong hay bị xìu với xuất tinh sớm ạ

  75. T says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm đều trị thế nào ạ xin tư vấn thời gian có lâu không 

  76. Phú says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm đều trị thời gian bao lâu thì khỏi ạ có tốn kém nhiều không 

  77. Kiệt says: Trả lời

    E ở miền nam xa quá..thuốc có giao tận nhà hok ạ

  78. Phan says: Trả lời

    Hiện tôi cũng đang bị rlcd Khi quan hệ cho vào âm vật là tự nhiên xỉu đi cảm giác bất lực lắm.tôi đi thăm khám phòng khám đa khoa bs bảo bị rối loạn cd rùi bs điều trị bơm dung dịch gì đó vào tuyến yên.nhưng hiệu quả chỉ đc vài hôm thì hết. Giờ k bít khám đâu hiệu quả và trị được rứt điểm,lo âu quá

  79. Trần mạnh says: Trả lời

    Mình  đang bị tình trạng rối loạn cuong duong cũng dùng thuốc tây và đồng y nhưng không cải thiện 

    Mọi người dùng thuốc này rồi cho mình xin ý kiến với ạ

  80. Võ Thị Thuỷ says: Trả lời

    Mình muốn tư vấn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo