Bạn đã biết nên khám hẹp bao quy đầu ở đâu tốt và hiệu quả nhất chưa?

Khám hẹp bao quy đầu ở đâu tốt, khám hẹp bao quy đầu ở đâu tiết kiệm chi phí là băn khoăn của nhiều nam nhân sở hữu “cậu nhỏ” có bao uy đầu bị hẹp, không tự lộn xuống được gây khó khăn trong vệ sinh, quan hệ tình dục và ảnh hưởng đến sức khỏe. Thông tin về các cơ sở y tế uy tín dưới đây sẽ giúp bạn có được địa chỉ chữa trị hẹp bao quy đầu hiệu quả.

Lựa chọn địa chỉ khám hẹp bao quy đầu ở đâu là tốt nhất?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng đầu dương vật không thể tự lột xuống để cho quy đầu lộ ra được gây khó khăn khi đi tiểu. Tình trạng này kéo dài dễ khiến vi khuẩn tích tụ lại, dương vật bị kìm hãm phát triển dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Đó là lý do nhiều phụ huynh ý thức được việc cho con đi khám ngay từ khi còn nhỏ, khắc phục hẹp bao quy đầu sớm để lớn lên trẻ không gặp phải ảnh hưởng gì.

Tình trạng bao quy đầu bị hẹp

Tình trạng bao quy đầu bị hẹp

Tuy nhiên, khám hẹp bao quy đầu ở đâu tốt vẫn là băn khoăn của rất nhiều người khi có hàng loạt các địa chỉ, phòng khám mọc lên như nấm khiến người bệnh hoang mang. Tuy vậy, nếu lựa chọn địa chỉ khám các bạn có thể dựa vào những yếu tố sau:

  • Mức độ uy tín của địa chỉ đó

Trước hết là tính pháp lý, cơ sở đó cần được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, kiểm tra và giám sát thực hiện. Chỉ khi hoạt động hợp pháp thì địa chỉ đó mới hội tụ được những yếu tố cần và đủ để chữa bệnh và được người dân tin tưởng. Các bạn có thể lên website của cơ sở đó để tìm hiểu, hỏi ý kiến của những người hiểu biết,….

  • Nên khám hẹp bao quy đầu ở đâu có đội ngũ bác sĩ giỏi

Bác sỹ cần được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Thông thường, những cơ sở tốt sẽ chú trọng trong việc hội tụ đội ngũ bác sỹ giỏi, do đó cũng nên tìm hiểu trước để khám chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả.

  • Phương pháp khám và chữa bệnh tiên tiến

Kết quả thăm khám và điều trị phụ thuộc rất lớn vào phương pháp thăm khám cũng như sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc. Theo đó, địa chỉ được đầu tư máy móc hiện đại thì càng đáng tin hơn. Bên cạnh các phương pháp điều trị tiến tiến, các bác sĩ có thể tư vấn giúp bạn các cách hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu tại nhà an toàn.

Khám hẹp bao quy đầu ở đâu

Khám hẹp bao quy đầu ở đâu có bác sĩ giỏi

  • Chi phí khám phù hợp

Nếu một cơ sở uy tín, mọi chi phí sẽ được công khai, minh bạch nên bạn cũng có thể dựa vào đó để đánh giá. Đồng thời địa chỉ khám chất lượng, từ khâu tư vấn, tiếp đón, làm thủ tục cũng nhanh gọn hơn rất nhiều.

Từ những thông tin kể trên, dựa vào đó chúng ta sẽ có những đánh giá khách quan nhất về chất lượng của những địa chỉ khám và chữa bệnh ở đâu, từ đó không cần lo lắng khám hẹp bao quy đầu ở đâu là tốt. Nếu đang hẹp bao quy đầu và đủ tuổi tiến hành phẫu thuật, sau khi thăm khám người bệnh sẽ được cắt bao quy đầu để tránh những ảnh hưởng xấu về sau.

Địa chỉ khám hẹp bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội

Chiếu theo các tiêu chí lựa chọn cơ sở y tế kể trên, chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ là các bệnh viện có chuyên khoa nam học lớn và uy tín tại Hà Nội như sau:

1. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

– Địa chỉ: Phòng khám số 51, Khu khám bệnh, 14 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Số điện thoại: 0903.201919

– Bệnh nhân đến khám vào các ngày trong tuần, trừ chiều thứ 5. Tại đây, nam giới sẽ được thăm khám, xét nghiệm, chữa trị hẹp và viêm bao quy đầu bằng các phương pháp hiện đại hàng đầu cả nước.

Địa chỉ khám hẹp bao quy đầu ở đâu tốt

Địa chỉ khám hẹp bao quy đầu ở đâu tốt

2. Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

– Địa chỉ: Đường La Thành, Hà Nội.

– Điện thoại: (024) 38343432.

3. Khoa Phôi học – Bệnh viện 103

– Địa chỉ: 111 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

4. Khoa Nam học – Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam:

– Địa chỉ: Số 2, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

– Điện thoại: (024) 3382 4929.

5. Phòng khám Nam học Hà Nội

– Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.

– Phòng khám làm việc từ 7h30 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Như vậy, trên đây là những chia sẻ giúp bạn đọc tìm được câu trả lời cho thắc mắc khám hẹp bao quy đầu ở đâu tốt. Khi bản thân, người nhà có những triệu chứng hẹp bao quy đầu thì bạn nên cân nhắc địa chỉ thăm khám tốt nhất để được chỉ định phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Dương Oanh (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo