Lương Y Đỗ Minh Tuấn Chữa Rối Loạn Cương Dương Có Tốt Không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có hơn 15 năm gắn bó với nghề “bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Ông được mệnh danh là “khắc tinh” của chứng bệnh rối loạn cương dương. Vậy lương y Tuấn chữa rối loạn cương dương có tốt như lời đồn? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Thông tin về lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, ông đã có hơn 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh sinh lý nam bằng bài thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ. Bằng cách ứng dụng chuyên môn, kinh nghiệm cá nhân và làm việc bằng cái tâm, lương y Tuấn đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong sự nghiệp của mình: 

  • Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020
  • Tinh hoa Y học cổ truyền 2022. 
  • Người đưa nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường nhận nhiều giải thưởng uy tín như “Top 20 thương hiệu nổi tiếng 2020”, cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017. 

Ngoài ra, lương y Tuấn còn được mời làm cố vấn chuyên môn trong nhiều chương trình về sức khỏe trên kênh VTV2 trong chuyên đề: Tăng cường sinh lực phái mạnh (Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY). 

Sau khi trở thành truyền nhân đời thứ 5, trực tiếp kế thừa bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, lương y Tuấn đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, cải tiến phương thuốc này trong điều trị chứng rối loạn cương dương. Nhờ vậy, phương thuốc này giúp nhiều nam giới lấy lại được bản lĩnh vốn có, tự tin hơn trong chuyện giường chiếu. 

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Tiếng lành đồn xa, hiện lương y Tuấn được biết đến là “khắc tinh” của bệnh rối loạn cương dương. Rất nhiều người khi tìm hiểu về vị lương y này đặt ra câu hỏi: Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa rối loạn cương  dương có tốt không? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong những nội dung bên dưới.

Giải đáp: Lương y Tuấn chữa rối loạn cương dương có tốt không?

Dù đã điều trị thành công nhiều ca bệnh, nhưng với những người mới biết đến lương y Tuấn, việc đặt ra câu hỏi ông chữa bệnh có tốt không là điều dễ hiểu. Nhận thấy đây là thắc mắc chung của nhiều nam giới, chúng tôi xin được giải đáp trong bài viết này như sau: 

Chữa bệnh bằng Y học cổ truyền

Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau như áp dụng các mẹo dân gian, dùng thuốc tây,… Tuy nhiên, nếu để đánh giá về hiệu quả cao, bền vững nhất, có lẽ vẫn là Y học cổ truyền bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây: 

  • An toàn và lành tính: Thuốc Đông y có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên nên có độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. 
  • Khắc phục bệnh hiệu quả từ bên trong: Ngoài việc cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở bề nổi, bài thuốc đông y còn có khả năng tác động vào sâu bên trong, bồi bổ can thận, giúp tăng cường sức khỏe toàn diện cho nam giới. 
  • Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng: Với độ an toàn, lành tính cao, mọi nam giới bị rối loạn cương dương đều có thể áp dụng chữa bệnh bằng thuốc nam. Bao gồm các đối tượng như người già, người có bệnh nền, người có sức khỏe kém,… 

Ứng dụng hiệu quả bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh với phác đồ có 1 – 0 – 2

“Chìa khóa” chính giúp lương y Đỗ Minh Tuấn đẩy lùi được bệnh rối loạn cương dương hiệu quả cho nam giới chính là bài thuốc gia truyền 150 năm của dòng họ: Sinh lý nam Đỗ Minh. 

Dựa trên việc phân tích nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương xuất phát từ tạng thận suy yếu, thận khí và thận tinh bất túc, tinh khí thiếu, huyết ứ nên khó làm chủ được “súng ống” theo ý muốn. Lương y Tuấn nhận thấy, mục tiêu chính để đẩy lùi được tình trạng này là bồi bổ khí huyết và phục hồi chức năng của tạng thận. 

Theo đó, thay vì dùng một bài thuốc lớn, ông đã chia nhỏ liệu trình ra với 3 bài thuốc nhỏ tác động vào đúng mục tiêu gây bệnh và thẩm thấu tốt hơn để nâng cao hiệu quả cuối cùng. Ba bài thuốc chính gồm có: 

  • Hồi xuân phục dương thang
  • Đại bổ phục dương hoàn. 
  • Đại bổ thận. 

Trong quá trình thăm khám và lên phác đồ điều trị bệnh cho nam giới bị rối loạn cương dương, với cái tâm của người thầy thuốc chân chính, lương y Tuấn NÓI KHÔNG với việc áp dụng phác đồ chung. Đối với mỗi đối tượng bệnh nhân cụ thể, ông sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng bệnh chi tiết và lên liệu trình phù hợp.

Theo đó, liều lượng giữa các bài thuốc nhỏ có thể không đồng đều. Ai có vấn đề nào nặng hơn, cần giải quyết chuyên sâu hơn, lương y Tuấn sẽ cân đối liều lượng thuốc đó nhiều hơn. Mục đích cuối cùng vẫn là để chữa bệnh nhưng lại có hướng đi rất rõ ràng. 

Điều này kéo theo thời gian đẩy lùi được bệnh ở mỗi người là khác nhau. Với trường hợp rối loạn nhẹ, thường chỉ cần dùng 2 – 3 liệu trình, nếu nặng hơn có thể cần 3 – 6 liệu trình. Tuy nhiên, cuối cùng đều đạt được mục tiêu là cải thiện được tình trạng rối loạn cương dương, tăng cường ham muốn và giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện chăn gối. Đồng thời, phòng ngừa bệnh quay trở lại. 

Ngoài liệu trình thuốc uống, lương y Tuấn còn gợi ý bệnh nhân xây dựng chế  độ ăn uống và lối sống, sinh hoạt lành mạnh. Đặc biệt, với một số trường hợp có thể kết hợp dùng thuốc với CHÂM CỨU BẤM HUYỆT nhằm mục đích bồi bổ tạng thận, tăng lưu thông tuần hoàn máu, an thần,… để giúp hỗ trợ kiểm soát sự “lên – xuống” của chỗ đó. 

LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN MIỄN PHÍ QUA FANPAGE CÓ TÍCH XANH

Chỉ sử dụng dược liệu SẠCH – LÀNH TÍNH

Bằng tâm huyết với nghề, lương y Tuấn đặc biệt chú trọng đến tính an toàn của người bệnh. Chính vì vậy, trong quá trình nghiên cứu và bào chế thuốc, ông chỉ sử dụng thảo dược đạt chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Trong số hơn 50 vị thuốc tạo nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh:

  • Phần lớn là thảo dược được tự ươm trồng, chăm sóc tại vườn thuốc HỮU CƠ do chính Đỗ Minh Đường xây dựng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 
  • Một số vị thuốc quý, ưa thích sinh trưởng trên núi cao, ông đặt mua trực tiếp từ những người đi rừng lâu năm ở các vùng núi phía Tây Bắc. 

Thảo dược được bóc tách kỹ lưỡng, tuyển chọn khắt khe được phân loại vào các nhóm phù hợp như:

  • Thảo dược bổ thận: Đại thục địa, nhục thung dung, kim anh tử,… bồi bổ và phục hồi chức năng của tạng thận, tăng cường ham muốn ở nam giới. 
  • Thảo dược bồi bổ khí huyết: Thạch liên tử, kỷ tử, đương quy,… có tác dụng tăng cường máu lưu thông đến “chỗ ấy”, tăng khả năng cứng tự nhiên, kéo dài thời gian “gần gũi”. 
  • Thảo dược tăng cường sản sinh nội tiết tố nam: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, cửu thái tử, câu kỷ tử,… giúp sản sinh hormone nội tiết tố nam, tăng sự hưng phấn cho nam giới. 

Các vị thuốc được phối ngũ với nhau theo liều lượng riêng dựa trên CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Nhờ vậy, khi kết hợp với nhau có thể phát huy công dụng toàn diện, không gây ra bất kỳ phản ứng nào cho người dùng. 

Với nguồn gốc thảo dược đạt chất lượng cao, lương y Tuấn tự tin ứng dụng bài thuốc này giúp nam giới điều trị rối loạn cương dương: “Trong suốt hơn 15 năm hành nghề bốc thuốc chữa bệnh cho cánh mày râu của tôi, tôi chưa từng ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. Đặc biệt, thuốc của dòng họ tôi không chỉ khắc phục được tình trạng “trên bảo dưới không nghe” mà còn hỗ trợ bồi bổ sức khỏe tổng thể, tăng cường ham muốn cho nam giới.” 

HIỆN ĐẠI HÓA Y học cổ truyền, nâng cao hiệu quả chữa bệnh

Không chỉ tập trung vào nguồn gốc, chất lượng thảo dược và cải tiến liệu trình, lương y Đỗ Minh Tuấn còn nghiên cứu cách để nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị bệnh. Sau thời gian dài nghiên cứu, ông đã bào chế thành công thuốc ở dạng thức mới: thuốc ngâm rượu (hồi xuân phục dương thang), đại bổ phục dương hoàn (viên hoàn), đại bổ thận (cao miếng). 

Có thể nói, đây là một trong những cải tiến mang tính hiện đại hóa giúp người bệnh có thể dùng thuốc trực tiếp mà không cần phải đun sắc như dùng thuốc thang thô truyền thống trước đây. Đặc biệt, thuốc này được bào chế bởi lương y nhà thuốc có chuyên môn theo quy trình nhất định nên giữ được lượng dược tính cao, giúp tăng hiệu quả điều trị bệnh, thuốc dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể người bệnh hơn. 

Lương y Tuấn luôn luôn có trách nhiệm đối với mỗi ca bệnh. Trong suốt quá trình điều trị, dù liệu trình dài hay ngắn, ông luôn đồng hành cùng bệnh nhân. Một mặt là để giải đáp các vấn đề thắc mắc của nam giới một cách kịp thời nhất. Mặt khác luôn theo dõi liệu trình, nhắc nhở bệnh nhân phải dùng đúng chỉ dẫn và KIÊN TRÌ bởi thuốc nam thường tác động chậm nhưng cho hiệu quả BỀN VỮNG. Chính vì vậy, tỷ lệ người bệnh thoát khỏi tình trạng rối loạn cương dương đạt trên 95% trên tổng số bệnh nhân thăm khám, điều trị cùng lương y Tuấn. 

Lương y Tuấn chữa rối loạn cương dương “mát tay” được chính người bệnh CÔNG NHẬN

Câu trả lời chân thực và khách quan nhất đối với câu hỏi: lương y Đỗ Minh Tuấn chữa rối loạn cương dương có tốt không không đâu khác ngoài những chia sẻ thực tế từ chính những người đã được vị lương y này trực tiếp điều trị. Dưới đây là một số trường hợp bệnh nhân đã khắc phục được tình trạng bệnh nhờ phác đồ của lương y Tuấn: 

Anh Nguyễn Văn Hiếu – 37 tuổi, kỹ sư giám sát công trình

Anh Hiếu bị rối loạn cương dương do thường xuyên lạm dụng rượu bia mỗi khi đi làm tại công trình xa nhà. Điều này khiến cho tình cảm vợ chồng có nhiều rạn nứt, vợ anh luôn trong trạng thái nghi ngờ anh bồ bịch bên ngoài. 

Sau thời gian dài tìm hiểu, nhận thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín, có lương y Đỗ Minh Tuấn được mệnh danh là “khắc tinh” của bệnh sinh lý nam, anh đã quyết định đến đây thăm khám và tiếp nhận phác đồ điều trị. Hết 3 tháng thuốc, tình trạng bệnh của anh được cải thiện rõ rệt, không còn các triệu chứng của bệnh và trở nên sung mãn hơn. Nhờ vậy, tình cảm vợ chồng cũng được khôi phục trở lại. 

Video: Anh Hiếu chia sẻ về hành trình điều trị bệnh cùng lương y Đỗ Minh Tuấn 

Ngoài ra, những người nổi tiếng như diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng biết đến tên tuổi của lương y Đỗ Minh Tuấn và đã nhờ ông điều trị khỏi tình trạng yếu sinh lý, suy giảm ham muốn ở độ tuổi mãn dục nam. Bạn đọc có thể theo dõi thêm chia sẻ của những người bệnh khác trong video dưới đây: 

Nhiều trường hợp khác đã để lại phản hồi qua tin nhắn gửi đến trực tiếp cho lương y Tuấn:

Kết luận

Chắc hẳn, với những thông tin giải đáp bên trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi: Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh rối loạn cương dương có tốt không? 

Thực tế, theo lương y Tuấn chia sẻ, rối loạn cương dương là một căn bệnh khó nói, nhiều anh em bị mà không dám chia sẻ với ai, tự xử lý vấn đề một mình. Tình trạng này kéo dài không chỉ không khắc phục được, nhiều trường hợp khiến bệnh nặng hơn và không thể can thiệp được nữa.

Chính vì vậy, nếu bạn đang thấy mình có những dấu hiệu của rối loạn cương dương, hãy nhanh chóng hành động để khắc phục. Nếu những thông tin bên trên đã đủ tin cậy, đừng chần chừ thêm nữa, hãy liên hệ ngay với lương y Tuấn để được thăm khám chi tiết hơn. Vị thầy thuốc này bắt bệnh và tư vấn MIỄN PHÍ ngay cả khi bạn không lấy thuốc điều trị. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện nay làm việc, tiếp đón bệnh nhân trực tiếp tại cơ sở Hà Nội ở số: 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Thời gian thăm khám từ 8h00 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Người bệnh có nhu cầu thăm khám nên đặt lịch trước để được sắp xếp và hạn chế việc chờ đợi mất thời gian. 

LƯƠNG Y TUẤN THĂM KHÁM VỚI CHI PHÍ 0 ĐỒNG

Bạn chủ động chát với bác sĩ qua zalo oa hoặc đặt lịch thăm khám qua link sau: https://namkhoahiemmuon.com/lien-he

Bình luận (82)

  1. Trần Côn says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn này giỏi phết, 1 đợt được vtv2 mời làm cố vấn y khoa tư vấn về sinh lý luôn này. Tôi xem từ đầu đến cuối thấy bác sĩ phân tích đâu ra đấy, cặn kẽ, chi tiêt https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

  2. Vũ Văn Việt says: Trả lời

    Cho mình xin giá khám rlcd với bác sĩ nhé. Khám có phải đặt lịch trước không?

    1. khải 1903 says: Trả lời

      bên đỗ minh đường khám miễn phí ông ei, có mất tiền khám đâu. Ông qua khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi. Khám vs bác tuấn thì ông cứ gọi vào 1 trong 2 sđt này của đỗ minh đường mà hẹn lịch cho chắc ăn: 0963302349 – 0987 976 816. Bác này khám giỏi, chẩn đoán bệnh tốt đấy, trc tôi cũng khám 2 lần r

      1. Lâm Anh says: Trả lời

        Kham sinh lý ở đây có phải cởi quần hay làm xét nghiệm tinh dịch gì không bạn?

        1. Trần Hùng says: Trả lời

          có phải khám tây y đâu mà cởi với làm xét nghiệm bác =))) khám đông y ngta khám bắt mạch, hỏi han, phân tích triệu chứng r kê đơn thuốc thôi. Mấy cái xét nghiệm thì bác vào viện làm trc r mang kq sang cho bác sĩ đánh giá thêm cũng được.

  3. Bùi đức huy says: Trả lời

    Đtri rlcd thì sẽ đtri bằng loại thuốc nào trong 3 loại đại bổ thận, đạ bổ phục dương và hồi xuân phục dương thế bác sĩ?

    1. Hai Tửng says: Trả lời

      3 loại này là 3 loại kết hợp tạo thành 1 bài thuốc lớn mà, nên phải dùng đủ cả 3 đấy chứ k tách lẻ đâu chú em. Tình trạng chú em ra sao thì nói rõ với bác sĩ để bác sĩ điều chỉnh, gia giảm liều lượng thuốc theo liệu trình cho nó phù hợp thôi

      1. Quốc xăm says: Trả lời

        Như tôi bị viêm hang vị dạ dày phải kiêng rượu thì có bắt buộc phải dùng rượu hồi xuân phục dương không?

        1. quang lee says: Trả lời

          bạn có bệnh dạ dày hay bất cứ bệnh lý nền nào thì cứ nói rõ với bác sĩ, ngta sẽ có hướng điều chỉnh thuốc cho bạn. Bỏ rượu đi thì ngta sẽ kê loại thuốc khác bổ sung vào để k ảnh hưởng đến tác dụng tổng thể. Mình k uống được rượu bác sĩ cũng k kê rượu mà gia tăng 2 loại thuốc còn lại và kê thêm cho mình 1 loại hỗ trợ nữa

        2. Đỗ Hương says: Trả lời

          Anh Quang cho em xin giá thuốc đợt anh mua được không ạ? em đang tham khảo thuốc này để mua cho ông xã uống. em cảm ơn anh

  4. Hạnh Phúc Ảo says: Trả lời

    Nghe đồn bsi tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường giỏi và rất mát tay xử lý bệnh rlcd, k biết thông tin này có thật k?

    1. Bùi Nhuận says: Trả lời

      Tôi cũng nghe đồn bsi này là khắc tinh của bệnh rlcd, mấy hnay cũng đang đi nghe ngóng và tìm thêm ttin về bs xem có chuẩn xác k để qua khám đây

    2. Anh Cả says: Trả lời

      đông y lang băm bây giờ nhiều lắm các bố ơi, tin thế éo nào được

    3. Họ Nguyễn says: Trả lời

      Đây chưa đi khám nên chưa rõ thực hư, nhưng đọc báo vnexpress thấy có bài đưa tin lương y đỗ minh tuấn được nhận danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền do Hội Nam Y đề cử và phong tặng đây này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      1. Sóng Gió Phủ Đời Trai says: Trả lời

        Ngoài danh hiệu tinh hoa y học cổ truyền năm 2022, bsi tuấn còn từng được nhận giải thưởng danh giá “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 đấy các bác ạ. Như này cũng đủ thấy bsi giỏi rồi

    4. Độc Tôn says: Trả lời

      Tôi vừa đi khám rlcd với bsi tuấn về đây. Quá trình khám bệnh thấy bsi chuyên nghiệp, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và thân thiện, tận tâm nữa. Bsi khám bệnh chủ yếu chỉ bắt mạch, hỏi trieu chứng mà kết luận bệnh của tôi so với kết luận của bvien hầu như k có sai lệch. thuốc thì chưa uống nên sẽ rv cho các ông sau

    5. bằng says: Trả lời

      cũng k biết là do bsi tuấn giỏi, mát tay hay do tôi uống thuốc hợp nữa mà bsi kê cho tổng 3 liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh, mới uống được 2 tháng thấy bệnh ổn lắm rồi, ham muốn tăng, sinh lực sung mãn, mỗi lần gần gũi vk dv cũng đạt được độ cứng cỡ 70-80%, trên bảo dưới nghe chứ k có tình trạng vào cái là xìu như trước

  5. Vô Cực says: Trả lời

    Nhìn ảnh bsi tuấn này cứ thấy quen quen mắt, mà chưa nhớ ra gặp ở đâu, k biết có phải đi khám ở viện nào gặp bsi k nữa

    1. Jin says: Trả lời

      Quen mặt có khi là do ông xem tivi cũng nên. Bsi tuấn từng đc mời làm cố vấn mấy chương trình sống khoẻ mỗi ngày, khoẻ thật đơn giản kênh vtv2 vtc2 đấy ông

      1. Trần Tuấn says: Trả lời

        Bác sĩ đông y mà giỏi vậy, đc mời lên tivi, lại còn làm cố vấn nữa. Bác này làm cơ sở nào của nhà thuốc thế, cho tôi xin cái địa chỉ qua khám thử phát

      2. Lê Văn Huấn says: Trả lời

        Bsi tuấn hiện là bsi khám chính kiêm giám đốc chuyên môn nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội. ông muốn khám bệnh voi bs tuấn thì địa chỉ: 37a ngõ 97 văn cao, liễu giai, ba đình, hn. khung giờ hành chính 8h-17h30 nhé

  6. La Thế Chương says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường có khám bệnh cuối tuần k nhỉ?

    1. Cu Ngố says: Trả lời

      họ làm cả t7, cn k nghỉ ngày nào đâu ông. chủ nhật tuần rồi tôi vừa qua khám đây, đông bệnh nhân nên ngồi chờ lâu vc

      1. Thập Hoàng Tử says: Trả lời

        Thì cuối tuần họ thường đông bệnh nhân mà, đi khám chủ nhật mà k đặt lịch trước thì chờ chẳng lâu, rút kinh nghiệm lần sau đi khám thì gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0987 976 816 mà đặt lịch khám trước nhé, đến là được ưu tiên vào khám luôn chứ k phải chờ đợi

  7. Mai Văn Thiều says: Trả lời

    Lúc đầu cứ tưởng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là do bsi tuấn phát minh ra, mới ứng dụng đc vài năm, k ngờ bài thuốc đã đc ứng dụng hơn 150 năm rồi

    1. Tân Tân says: Trả lời

      Bs tuấn là người kế thừa, phát huy, và cải tiến bài thuốc ông ạ. . Nhờ vậy, phương thuốc xử lý rlcd này đã hoàn thiện hơn trước rất nhiều, trong 1 số diễn đàn sinh lý nam, tôi thấy khá nhiều cmt của các ông khoe lấy lại được bản lĩnh vốn có, tự tin hơn trong chuyện giường chiếu nhờ uống bài thuốc sl đỗ minh

    2. lê công binh says: Trả lời

      thuốc mà ứng dụng 150 năm chứng tỏ an toàn, lành tính lắm đấy nhỉ?

      1. Đúc 9981 says: Trả lời

        Không an toàn, lành tính thì sao tồn tại được suốt hơn 150 năm và được nhiều người bệnh đón nhận cụ, thấy bảo từ trước đến nay chưa có bất kỳ ai uống thuốc bị tác dụng phụ hay bất thường đâu

      2. Đời Zai Nghèo says: Trả lời

        Theo tôi bài thuốc này an toàn, lành tính, phù hợpvới nhiều đối tượng sử dụng là bởi dược liệu thuốc ở đây đều do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn gacp-who của bộ y tế đấy. Chứ k phải là mấy cái rác thuốc, dược lieu trôi nổi k rõ nguồn gốc ngoài thị trường

      3. Chuối Hột says: Trả lời

        ông có chắc là dược liệu họ tự trồng không mà phán như đúng rồi vậy?

      4. Nam says: Trả lời

        Nói k tin thì a zai cứ đọc bài viết này để cập nhật thêm thông tin cũng như an tâm uống thuốc nhé, báo chính thống hẳn hoi chứ k phải mấy báo lá cải đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  8. Nguyễn Đăng Khôi says: Trả lời

    bị rlcd ăn rau diếp cá có thể kích thích quá trình tuần hoàn máu đến dv, giúp giảm tình trạng rlcd đấy

    1. Binh Binh says: Trả lời

      Tôi được mách là uống nước cốt rau diếp cá hàng ngày chứ k phải ăn, mà uống 2 tuần nay chưa thấy có tí chuyển biến nào

    2. Phan Văn Tài says: Trả lời

      Mẹo dân gian thường dược tính thấp nên áp dụng phải kiên trì ông ơi, ít nhất cũng phải 1 tháng mới thấy tác dụng. Tuy nhiên, ông nào tình trạng rlcd mức độ nhẹ mới nên thử mẹo thôi nhé, còn nặng rồi thì phải đi khám bsi, chứ cứ ở nhà lạm dụng mẹo lại liệt luôn họa mi

  9. duy 95 says: Trả lời

    e thấy bảo bài thuốc sinh lý nam đỗ minh chỉ bán độc quyền tại nhà thuốc đỗ minh đường theo đơn kê của bác sĩ, như này là phải tới khám mới mua được thuốc hả các anh? Không khám mà đặt mua thuốc thì có được k ạ? e từng khám bệnh này 1 lần ở viện, bị trêu nên đến giờ nghĩ lại vẫn thấy ngại vl

    1. vinh rô says: Trả lời

      khám ở đỗ minh đường là khám bệnh theo pp tứ chẩn, k xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi triệu chứng thôi, bsi thân thiện, tâm lý, k có kiểu cợt nhả, trêu đùa như ở 1 số nơi khác đâu mà phải ngại, chú cứ đến để bsi khám bệnh rồi cắt thuốc cho chuẩn, chứ bệnh rlcd có đơn giản như bệnh cảm cúm đâu mà bảo k cần khám vẫn mua thuốc uống được

    2. Đặng Công Thanh says: Trả lời

      Chuẩn cmnl, bên này khám sinh lý còn được set up phòng khám riêng 1 -1 với bác sĩ tuấn, bảo mật thông tin khám bệnh, chưa kể còn được miễn phí khám bệnh, tội gì mà k khám hả chú e

      1. Lê Đình Quý says: Trả lời

        Thực ra tôi cũng muốn đến khám trực tiếp 1 lần, bất tiện cái là địa chỉ nhà thuốc hơi xa, muốn đi khám cũng phải sxep được thời gian, công việc, rồi chi phí đi lại các kiểu nữa. Bthuong cũng mua thuốc rlcd trên mạng, cho địa chỉ rồi họ cứ thế gửi về thôi, chứ cũng k bắt phải đến tận nơi như này

      2. bình trà thái says: Trả lời

        cũng k phải bắt buộc đến khám trực tiếp đâu các bác, nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn bệnh online và gửi thuốc về nhà cho những người ở xa mà. Các bác cứ gọi vào số hotline này nhé 0963 302 349 – 0987 976 816. Tuy là tư vấn online nhưng bsi hỏi bệnh kỹ lắm, thuốc kê đơn uống cũng nhạy, đáp ứng bệnh. Tôi cũng khám và lấy thuốc uống theo hình thức này gần 2 tháng nay rồi, tình trạng rlcd đỡ nhiều lắm

  10. Nguyễn An Nam says: Trả lời

    Đang lang thang trên mạng tìm kiếm pp xử lý tình trạng ủ rũ của họa mi thì xem được cái video quảng cáo về bài thuốc sinh lý đỗ minh do ông diễn viên lê bá anh đóng, k biết có bác nào dùng thử bài thuốc này chưa cho tôi xin chút rv? https://www.youtube.com/watch?v=-sS8DjHLfDo

    1. Kỷ Đông Nham says: Trả lời

      Đây là dạng video feedback của người bệnh chứ có phải video quảng cáo đâu mà đóng với k đóng bố

    2. Trần Thế Bính says: Trả lời

      Tôi đây uống bài thuốc từ đầu 2022, lúc đó tôi bắt đầu bước vào độ tuổi 50, do nội tiết giảm mạnh dẫn đến rlcd, xts, suy giảm ham muốn. Mỗi lần trả bài cho vk là thấy ám ảnh vì họa mi ngủ quên k ngóc nổi đầu dậy, mặc dù có bổ sung hàu biển, tpcn, miếng dán, gel bôi nhưng dv cũng chỉ cứng được cỡ 50%, đã vậy còn nhanh xìu, k biết đưa vào có nổi 1p k. Cũng may được người quen gthieu cho bsi tuấn của bên nhà thuốc đmđ, tôi tìm đến nhờ bsi tuấn khám, sau đó bsi kê cho tôi 4 tháng thuốc gồm: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và bình hồi xuân phục dương tửu. 2 tuần đầu uống thuốc tôi thấy tình trạng sinh lý k có gì thay đổi, thấy cũng hơi nản. nhưng nghĩ thuốc nam tác dụng chậm nên kiên trì uống tiếp thì sau 1 tháng tôi cảm nhận được các triệu chứng có xu hướng giảm, ăn ngon, ngủ ngon hơn nên cơ thể khỏe lên nhiều, ham muốn cũng có chút tăng. hết tháng thuốc thứ 2+3, tình trạng sinh lý thay đổi trông thấy, tôi có thể kiểm soát được thời gian xt, dv cũng dễ kích thích và duy trì dược độ cứng cỡ 80%. hết tháng thuốc thứ 4 tình trạng rlcd của tôi được đẩy lùi, trên bảo dưới nghe, nên mỗi lần lâm trận tôi thấy tự tin hẳn. ae nào đang gặp vđe rlcd, xts,.. thì nên thử bài thuốc này nhé

  11. Hoang Anh Dang says: Trả lời

    Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cd là gì vậy ae, tôi thấy tôi cũng sinh hoạt điều độ từ ăn uống đến các thói quen rồi mà sao vẫn bị rối loạn

    1. Hải An says: Trả lời

      Rối loạn cd do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra bác ơi. Không phải cứ ăn uống rồi sinh hoạt điều độ là nó sẽ không bị đâu. Trường hợp như trước kia bác thưởng hay quen thẩm du thì sau này nó cũng dẫn đến rối loạn. Hoặc mình tiếp xúc với thiết bị điện tử quá nhiều nó cũng có thể là một trong những nguyên nhân đấy

  12. Nguyễn Thanh Tú says: Trả lời

    Khi thăm khám với lương y đỗ minh tuấn, chi phí có khác nhiều so với khi thăm khám với những bác sĩ khác ở nhà thuốc đỗ minh đường không?

    1. Đào Hải says: Trả lời

      Khám miễn phí nhé ông bạn, mình khám không mất một đồng tiền nào đâu. Mình từng thăm khám rồi, bên này có chính sách khám miễn phí đấy.

    2. Hồ Hoài Nam says: Trả lời

      Khám miễn phí thì họ có khám kỹ cho mình không nhỉ bác, bác từng khám rồi cho em xin ít feedback phát

    3. Anh Phạm says: Trả lời

      Đó là chính sách của người ta mà. Mục đích để hỗ trợ bệnh nhân. Nên khi qua thăm khám đó thì tất cả đều được hả miễn phí và được khám rất chi tiết và củ thể. Đợt trước tôi được bác sĩ Tuấn rồi, bác support nhiệt tình lắm. Bác sĩ Tuấn cũng kê đơn thuốc mát tay thật, từ lúc dùng thuốc bác tuấn kê đơn thấy tình trạng hoạ mi lên xuống thất thường ổn dần đều

    4. Trung Mạnh says: Trả lời

      Tôi xem trên VTV cũng thấy từng có đưa tin về bác sĩ đỗ Minh Tuấn này. Phải nói bác này chắc được tin tưởng lắm mới được VTV mời lên chia sẻ các kiến thức về bệnh. Trên báo 24h thấy có viết về bác sĩ này. Chắc cũng phải tranh thủ đi khám với bác sĩ xem tình trạng thế nào mà dạo này súng ống cứ lên xuống thất thường quá https://www.youtube.com/watch?v=_NjZAVsk7-E&t=2s

  13. Tăng Hồng Minh says: Trả lời

    rlcd thì dùng thuốc đông y làm gì cho nó lâu. Bây giờ nhiều loại keo bôi nhanh lắm, trước khi quan hệ nếu nó không lên được cứ bôi vào một phát là đợi vài phút là ok ngay có khi nhấp nhảy cả tiếng đồng hồ k xìu

    1. Mạnh Khang says: Trả lời

      Đó là giải pháp ban đầu thôi bác ạ. Chứ nếu dùng lâu thì nó không ăn thua đâu, tôi nói thật nhiều người lạm dụng sử dụng mấy loại kích thích này được một thời gian hỏng hết súng ống. Đi khám cũng không thuốc nào cứu nổi

  14. Thanh Tùng Nguyễn says: Trả lời

    Đặt mua thuốc sinh lý nam đỗ minh ở đâu vậy anh em? tôi đi tìm hiểu nhưng mà không thấy chỗ nào bán

    1. Hiến Phạm says: Trả lời

      Thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc độc quyền do nhà thuốc đỗ minh đường trực tiếp nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Nếu mình muốn lấy thuốc, phải qua trực tiếp được bác sĩ thăm khám sau đó họ mới lên đơn và kê thuốc cho mình dùng. Chứ không bán tại các hiệu thuốc tây đâu

    2. Đức Long says: Trả lời

      tiếc nhỉ, tôi thấy nhiều người phản hồi về thuốc này tốt tôi cũng muốn mua mà tôi lại ở xa quá nếu phải qua phòng khám trực tiếp thì tôi lại không có thời gian đi

    3. Nguyễn Gia Hưng says: Trả lời

      Bác đặt thuốc online đi. Đợt trước tôi cũng gọi điện lên đặt thuốc đây. Bác sĩ sẽ trực tiếp nghe điện thoại và tư vấn xem tình trạng mình đang gặp phải như thế nào. Sau đó lên đơn thuốc và gửi thuốc về tận nhà cho. Giờ vận chuyển phát triển, chỗ nào mà chả ship được

    4. Kiên Cường says: Trả lời

      Chi phí cho mỗi liệu trình thuốc như vậy là bao nhiêu tiền thế anh em? Muốn dùng thử xem có tốt hơn tí nào không, dạo này không thể kiểm soát được hoạ mi

    5. Văn Trần says: Trả lời

      Giá tiền dao động trung bình khoảng từ 2.000.000 đồng đến 4.000.000 đồng cho một liệu trình sử dụng. Còn chi tiết như thế nào thì tùy vào đơn thuốc mà bác sĩ gia giảm, điều chỉnh cho từng người sao cho phù hợp với tình trạng, mức độ bệnh. Chứ không có một mức giá chung đâu.

  15. Vi Văn Tuấn says: Trả lời

    Tôi thấy đỗ minh đường có tần hai cơ sở như vậy. Không biết bác sĩ đỗ Minh Tuấn hiện đang công tác tại cơ sở nào?

    1. Lê Minh Đức says: Trả lời

      Chẳng biết bây giờ bác Tuấn có vào trong Nam hay không nhưng hai tháng trước tôi có qua khám thì bác vẫn làm ở cơ sở miền Bắc. Địa chỉ cụ thể của cơ sở đó là Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    2. Hoàng Trần says: Trả lời

      Thế thì tốt quá. Tôi cũng đang ở Hà Nội phải đến đây để thăm khám với bác sĩ Tuấn thôi. Dạo này hay thức khuya với thói quen ăn uống không phù hợp hay sao mà rối loạn cd, chưa kịp nhét vào đã xìu mẹ r, khó chịu vl

  16. Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Như tôi không uống được rượu. Do đang bị dạ dày, thì không dùng bài thuốc rượu ngâm hồi xuân phục dương thang kia có được không?

    1. Tuấn Vũ says: Trả lời

      Dạ dày vẫn dùng được bình thường mà bạn. Nó có phải rượu trắng đâu, đây là rượu thuốc cơ mà. Mình sử dụng bác sĩ có liệu trình kê đơn cho mình đàng hoàng. Ngày uông có 1-2 chén con thôi. Nếu bệnh dạ dày của bạn bị nặng thì cứ nói với bác sĩ xem ngta điều chỉnh thuốc ra sao

  17. Phú Triều says: Trả lời

    Mình năm nay 30 tuổi, dạo gần đây cũng mới phát hiện bị rối loạn cd. Bệnh này có ảnh hưởng gì đến việc sinh con sau này không?

    1. Toàn Bạn says: Trả lời

      tinh trùng vẫn xuất vào được bên trong âm đạo thì vẫn có con bình thường. Chỉ sợ rối loạn nặng, lên xuống k được, k xuất tinh ra được thì cũng gay go đấy

  18. Diệp Trọng Sang says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh này có an toàn không? Đượt trước sử dụng thuốc đông y mua trên mạng 1 lần bị ngộ độc khiếp luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Tùng Lê Tôi dùng thì cũng thấy ok không gặp vấn đề gì. Thấy bên nhà thuốc đmđ này họ cũng mở khá lâu rồi. Chắc cũng ổn thôi. Nhiều người cũng đánh giá khá tốt về bên này

    2. Duy Khánh says: Trả lời

      Thuốc này tôi dùng hơn bốn tháng. Sau khi dùng xong có tác dụng rất tốt và không thấy gặp bất kỳ một tác dụng phụ nào cả. Mình cứ mua thuốc về, tuân thủ theo những chỉ định bác sĩ hướng dẫn là ok thôi

    3. Long Vũ says: Trả lời

      Cụ thể như thế nào mà sao phải dùng thuốc lâu như vậy? Ngày trước cũng nghe nhiều người nói là thuốc đông y nó dùng khá lâu. Nhưng không nghĩ là nó lâu đến mức vậy

    4. Đức Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc này nó lâu bởi vì mới đầu khi dùng nó cần thời gian để tác động vào cơ địa của mình ngấm vào làm quen với cơ địa. Hội tôi dùng nguyen hai tuần đầu mới dùng lại không có tác dụng gì cả. Phải đến hai tuần cuối của tháng thứ nhất mới bắt đầu thấy có sự thay đổi nhẹ, cảm giác ng khoẻ hơn, ham muốn tăng hơn chút. Sau đấy dùng tiếp liệu trình thứ hai, hết liệu trình thứ hai tính trạng được kiểm soát khoảng 40%. Cơ bản thì tôi thấy lúc này tình trạng khá ổn. Đây cũng chính là Giai đoạn tác động nhanh nhất. Tôi thấy tình trạng rối loạn Giảm đi nhiều. Khi quan hệ cũng dễ lên hơn, dù trước kia có lúc quan hệ bị rối loạn nó không lên được một chút nào. Sau đây tôi tiếp tục sử dụng hết liệu trình cuối, tình trạng được kiểm soát khoảng 90%. Tôi có thể quan hệ với vợ bình thường, nhìn thấy vợ là kích thích lắm. Và cũng không bị lên xuống thất thường như trước kia. Sau khi hết thuốc cũng thấy sức khỏe sinh lý ổn áp, ng có sức sống, ăn ngon, ngủ ngon nữa. Anh em lên lấy thuốc này về sử dụng https://suckhoedoisong.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-cach-khac-phuc-the-nao-169221115154421101.htm

  19. Đăng Sơn says: Trả lời

    Mấy ông bác sĩ đông y này chả biết có bằng cấp đàng hoàng không chứ sợ nhất kiểu bác sĩ tự nhận là thầy này thầy nọ, bố thuốc linh tinh chứ k có học qua trường lớp nào hết

    1. Hà Quang Huy says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn thì ông anh k phải lo cái đấy, bác sĩ này tốt nghiệp học viện yhct hẳn hoi, có bằng cấp, chứng chỉ chứ không phải mấy ông thầy lang tự xưng. Báo 24h rất nhiều lần đưa tin về bác sĩ, gửi ông 1 link đọc thử này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-do-minh-tuan-tam-long-luon-dau-dau-vi-su-phat-trien-cua-nen-y-hoc-co-truyen-dan-toc-c683a1033521.html

    2. bắc 123 says: Trả lời

      bác tuấn này giỏi và có bằng cấp, kinh nghiệm dày dặn đấy, đợt tôi qua khám xuất tinh sớm, bác bắt mạch, phân tích bệnh và kê đơn thuốc cho tôi mất có 15p. Về uống hơn 1 tháng đã thấy ham muốn tăng, qh có hứng hơn nhiều r, hết 3 tháng thuốc là tgian duy trì mỗi trận cứ tằng tằng trên dưới 15p, rất thoả mãn

      1. Vũ lợi says: Trả lời

        Phí khám cao không bạn @bắc? khám có xét nghiệm tinh dịch hay gì không?

      2. Hồng Quang says: Trả lời

        Khám đông y thì họ có làm mấy cái xét nghiệm, kiểm tra như tây y đâu bác, mấy cái đấy bác vào viện làm r mang kqua sang cũng được. Phí khám thì k mất nhé, đỗ minh đường có truyền thống khám free đấy. Mua thuốc thì trả tiền thuốc thôi

  20. Lê Đức says: Trả lời

    Bác sĩ cho hỏi em năm nay 30 tuổi, đã lấy vợ, mỗi lần quan hệ em vẫn lên được nhưng cảm giác không được hết nấc, và nhấp được 2 3 cái là xìu mềm oặt. Tình hình như em thì uống thuốc như thế nào mới ổn được ạ. Mong bác sĩ giải đáp. Em cảm ơn

    1. minhh says: Trả lời

      cái này bạn qua nhà thuốc đỗ minh đường hoặc gọi vào hotline nhà thuốc bác sĩ mới tư vấn được chứ trên này làm gì có bác sĩ. Như trước tôi cũng rối loạn cd, uống thuốc sinh lý của đỗ minh đường thì uống tổng 4 tháng là vào trận lên tốt, k bị xìu giữ chừng nữa r. Tôi được bác tuấn kê cho uống kết hợp cả 3 loại là đại bổ thận, đại bổ phục dương vs rượu hồi xuân phục dương luôn

      1. Tuấn Anh Tr says: Trả lời

        Liẹu trình thuốc bac sĩ kê theo sát tình trạng bệnh đấy nên ông phải trao đổi trực tiếp vs bác sĩ thì ngta mới tư vấn, kê đơn phù hợp cho được. Ông gọi đến số hotline này mà hỏi này 0963302349, nhà thuốc họ có zalo số này đấy, ngại nch thì add zalo chat cũng được

  21. phạm lan chi says: Trả lời

    em muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh cho chồng uống, bác sĩ gửi về giúp em được không ạ? Nhà em tít lạng sơn nên khó đến tận nơi được ạ

  22. Quốc Thiên says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh là dạng thuốc thành phẩm, bào chế tinh gọn như kia thì giá rổ thế nào?

  23. Đức Minh says: Trả lời

    Lịch làm việc của nhà thuốc đỗ Minh đường là như thế nào thế? Nếu như mình đi khám vào ngoài giờ hành chính nhà thuốc có hỗ trợ không

    1. Đức Trạm says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ Minh đường không làm việc ngoài giờ hành chính đâu bác. Mình nên tranh thủ đi khám vào giờ hành chính từ 8h-17h30 thôi. À nhưng họ có khám cả cuối tuần. Nếu không có thời gian thì đi khám cuối tuần cũng được

    2. GM DN says: Trả lời

      ai mà khám vào cuối tuần thì tôi khuyên nên đặt lịch khám nhé. Cuối tuần bệnh nhân thường đến khám ở đấy đông lắm, nếu không đặt lịch khám mình qua đó là phải chờ. Đợt trước tôi qua khám chờ hơn nửa tiếng mới đến lượt. Vì còn ưu tiên những người đặt lịch khám trước nữa. Link đặt lịch ở đây cho ae nào cần https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo