Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà, Cách Nào An Toàn Mà Hiệu Quả?

Xuất tinh sớm là nguyên nhân làm mất hưng phấn và khoái cảm ở cả nam và nữ. Tình trạng này còn dẫn tới những vấn đề tâm lý ở phái mạnh, mâu thuẫn trong gia đình,… Để hạn chế những tác động tiêu cực do bệnh gây ra, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chỉ ra 4 cách chữa xuất tinh sớm tại nhà an toàn và hiệu quả.

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Xuất tinh sớm được hiểu đơn giản là tình trạng nam giới không tự kìm hãm được, xuất tinh ngay khi mới quan hệ một thời gian ngắn, thậm chí là chưa quan hệ.

Mức độ xuất tinh sớm được đánh giá như sau:

  • Mức độ nhẹ: Từ 3-5 phút, phái mạnh vẫn có nhu cầu và khả năng quan hệ nhưng không đủ để cả hai có thể thỏa mãn và đạt cảm giác khoái cảm.
  • Mức độ trung bình: Từ 1 – 2 phút, tình trạng khá phổ biến và thường gặp.
  • Mức độ nặng, nghiêm trọng: Dưới 1 phút, chỉ một vài kích thích hay đụng chạm da thịt với vợ, người yêu đã khiến nam giới xuất tinh.

Dù ở mức độ nào, khi không làm chủ được cuộc yêu, quý ông đều trở nên thiếu tự tin, áp lực tâm lý, gián tiếp khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt. Nghiêm trọng hơn, xuất tinh sớm còn ảnh hưởng mạnh mẽ tới khả năng sinh sản khi tinh binh không được bơm đủ sâu để gặp trứng.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, chuyên gia 20 năm trong thăm khám điều trị bệnh sinh lý nam bằng y học cổ truyền), để giải quyết vấn đề này có thể áp dụng 1 trong 4 cách sau:

  • Hỗ trợ chữa xuất tinh sớm bằng biện pháp tâm lý
  • Áp dụng các bài tập thể dục, yoga,…
  • Tham khảo các mẹo dân gian như chữa bằng lá hẹ,…
  • Chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc nam
Lương y Đỗ Minh Tuấn, chuyên gia nam khoa được mời tham gia các chương trình VTV, được báo chí, truyền hình, người nổi tiếng, người dân cả nước tin tưởng tìm đến điều trị
Lương y Đỗ Minh Tuấn, chuyên gia nam khoa được mời tham gia các chương trình VTV, được báo chí, truyền hình, người nổi tiếng, người dân cả nước tin tưởng tìm đến điều trị

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng biện pháp tâm lý

Một trong những nguyên nhân gây xuất sớm là do tâm lý, căng thẳng, lo âu,… Vì vậy để giải quyết tình trạng này, điều đầu tiên các anh nam giới cần làm chính là điều chỉnh lại cảm xúc cá nhân bằng cách:

  • Giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, lúc áp lực, mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi thay vì gắng sức “trả bài”
  • Hãy tâm sự với vợ, người yêu, để họ hiệu được tâm lý của bạn lúc này, từ đó có người động viên, hỗ trợ, đồng hành vượt qua khó khăn.

Đây là điều rất quan trọng nhưng nhiều anh bỏ qua, ngại chia sẻ để rồi bỏ lỡ nhiều thứ.

Hỗ trợ phục hồi sinh lý bằng bài tập Kegel

Để chữa xuất tinh sớm, một biện pháp không dùng thuốc mà khá hiệu quả khác đó là bài tập Kegel.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, cơ sàn chậu có liên quan mật thiết đến khả năng cương của cậu bé. Khi tăng cường sức khỏe cơ sàn chậu thì khả năng cương cũng được cải thiện, từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Chính vì vậy, phái mạnh nên tập luyện các bài tập rèn luyện sức mạnh cơ sàn chậu như Kegel

Những bài tập Kegels khá đơn giản mà bất cứ quý ông nào cũng có thể thực hiện được tại nhà. Hiệu quả rõ rệt nhất ở những quý ông mới ở giai đoạn nhẹ, tình trạng xuất tinh sớm mới xuất hiện với tần suất thấp.

Để có hiệu quả tối ưu, nam giới cần kiên trì thực hiện các bài tập mỗi ngày trong thời gian dài. Tuy vậy, đây không phải là giải pháp tác động vào căn nguyên vấn đề nên không phải trường hợp nào cũng hiệu quả. Nhất là những trường hợp vừa và nặng, hiệu quả có thể không quá rõ rệt.

Hỗ trợ chữa xuất tinh sớm bằng mẹo dân gian

Sử dụng mẹo dân gian khi bị xuất tinh sớm là giải pháp mà nhiều cánh mày râu áp dụng. Có nhiều mẹo, biện pháp khác nhau, trong đó thường được áp dụng và có hiệu quả cao hơn đó là sử dụng lá hẹ.

Theo y học cổ truyền, lá hẹ có vị cay, đắng, chua, tính ấm, có tác dụng bổ thận tráng dương tán huyết, ôn trung hành khí. Từ xa xưa, loại thảo dược này đã được sử dụng để chữa bệnh thận và nâng cao sinh lý cho nam giới. Cánh mày râu có thể sử dụng nước ép lá hẹ hay ăn canh đậu hũ lá hẹ cũng rất tốt” Lương y Tuấn cho biết.

Tuy nhiên, cũng theo lương y, phương pháp dân gian này thường phát huy hiệu quả tốt với những quý ông mới chớm bị bệnh hoặc có cơ địa hợp. Trong trường hợp mắc xuất tinh sớm nặng lâu ngày, thì dược liệu của lá hẹ không đủ để mang lại những thay đổi đáng kể.

Bạn đang bị xuất tinh sớm ở giai đoạn nào? Liên hệ ngay chuyên gia 20 năm kinh nghiệm Đỗ Minh Tuấn tư vấn miễn phí

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Đỗ Minh Tuấn

Đỗ Minh Tuấn

- Lương y, bác sĩ

- Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh xuất tinh sớm bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lấy lại bản lĩnh, kéo dài thời gian bằng giải pháp từ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Dễ dàng nhận thấy, những phương pháp kể trên thường tập trung cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở những người thể nhẹ, mới mắc bệnh. Còn trong trường hợp quý ông đã mắc chứng xuất tinh sớm vừa, nặng thì cần tới những biện pháp tác động từ sâu căn nguyên mang tên Sinh lý nam Đỗ Minh.

Được xây dựng thành công từ những năm 60 của thế kỉ XIX, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh liên tục được tinh chỉnh, tối ưu qua mỗi đời lương y nhà thuốc Đỗ Minh. Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc đã giúp rất nhiều phái mạnh lấy lại bản lĩnh, phong độ và đẳng cấp.

Diễn viên Lê Bá Anh, từng hết sức căng thẳng và ám ảnh khi bị gặp phải tình trạng xuất tinh sớm do mãn dục nam. Tìm đến nhiều phương pháp khác nhau nhưng chỉ được một thời gian là xuất tinh sớm kèm theo chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm,… lại xuất hiện trở lại. Nhờ có bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, nam diễn viên đã lấy lại được phong độ đỉnh cao:

Khi được lương y Tuấn tư vấn kỹ lưỡng về cả nguyên nhân lẫn giải pháp, tôi khá tin tưởng nhưng vẫn hơi băn khoăn về khoản đun sắc thuốc. Rất may là ở đây các bài thuốc đã được nhà thuốc hỗ trợ thành dạng cao, rượu và viên uống rất tiện lợi, phù hợp với người thường xuyên phải đi làm xa như tôi. Hiện nay, những triệu chứng được cải thiện rõ rệt, tôi như trở lại hồi 20-30 tuổi, sinh khí tràn đầy” Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ:

Mời bạn theo dõi câu chuyện của diễn viên Lê Bá Anh ngay video dưới đây:

Cũng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, hoàn cảnh của anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình) lại có phần phức tạp hơn. Xuất tinh sớm khiến hai vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt” nhưng anh cũng không dám dùng thuốc lung tung, sợ mang thêm bệnh vào người. Mãi cho đến khi tìm thấy Đỗ Minh Đường trong một hội nhóm, anh mới tin tưởng đến nhà thuốc thăm khám.

Sau khi được lương y Tuấn tư vấn tận tình mình cũng quyết định tin tưởng nghe theo. Sau khi sử dụng bài thuốc được 4 tháng, mình thấy thay đổi rõ rệt luôn. Tinh thần minh mẫn, sảng khoái hơn nhiều. Cơ thể cũng sung mãn hơn, nhiều lần vợ còn phải thốt lên: “Em xin anh”. Mình cũng thấy khoái cảm hơn trước nhiều, cuộc yêu của hai vợ chồng nhờ đó cũng thăng hoa, trọn vẹn”. Anh Hưng hào hứng kể lại.

Lắng nghe chia sẻ của anh Hưng về hành trình tìm lại phong độ, sung mãn ngay trong video dưới đây:

Sinh lý Nam Đỗ Minh – Bài thuốc kết hợp 3 trong 1

Bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh Đường sử dụng hơn 30 vị dược liệu khác nhau, được các lương y của dòng họ Đỗ Minh chọn lọc kỹ lưỡng theo công năng, tính vị, đảm bảo sự hài hoà khi phối hợp, mang đến cho bài thuốc hiệu quả cao nhất.

Đến đời lương y Đỗ Minh Tuấn, để các dược liệu này có thể phát huy hiệu quả tối ưu nhất, hơn 30 vị đã được chia vào 3 bài thuốc nhỏ khác nhau. Mỗi bài thuốc lại được chế biến theo một cách riêng biệt, phát huy một vai trò riêng, phối hợp cùng nhau mang lại hiệu quả từ trong ra ngoài:

  1. Hồi xuân phục dương thang
  2. Đại bổ phục dương hoàn
  3. Đại bổ thận

Theo y học cổ truyền, căn nguyên của xuất tinh sớm là do thận khí không bền, âm hư hỏa vượng. Do vậy, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tập trung vào:

  • Nâng cao chức năng ngũ tạng, từ đó tăng cường chức năng tạng thận,
  • Bồi bổ để nâng cao sinh lực, giúp quý ông gia tăng ham muốn, lấy lại phong độ và bản lĩnh khi “hành sự”.

Trong từng trường hợp bệnh và phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh mà lương y Tuấn sẽ có sự gia giảm trong bài thuốc cho phù hợp. Cũng vì vậy mà thời gian sử dụng bài thuốc cũng có sự khác biệt. Nhưng về cơ bản, bài thuốc sẽ tác động theo 3 giai đoạn:

Được giới thiệu trên truyền hình VTV

Với hiệu quả tích cực trong hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, đặc biệt là xuất tinh sớm, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được các đài truyền hình giới thiệu rộng rãi tới đông đảo người dùng thông qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” phát sóng trên kênh VTV2.

Tại chương trình này, lương y Đỗ Minh Tuấn được mời tham gia với tư cách chuyên gia cố vấn. Lương y Tuấn cũng đã từng được mời làm cố vấn cho các chương trình như “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày” trên VTV2; Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – H1,…

Chủ động nguồn nguyên liệu sạch

Nguồn nguyên liệu sử dụng trong bài thuốc có đảm bảo chất lượng là nỗi lo ngại của không ít người dùng và cũng là sự trăn trở của đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường.

Trước thực trạng dược liệu bẩn tràn lan, lại quyết tâm theo đuổi phương châm “Thuốc nam trị nam nhân”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động trồng, chăm sóc và thu hái dược liệu tại 3 vườn hữu cơ tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Với quy trình khép kín từ khâu trồng, thu hái, sơ chế và chế biến, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được đảm bảo về chất lượng, với 4 KHÔNG:

  • KHÔNG chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.
  • KHÔNG lẫn ân dược
  • KHÔNG lẫn dược liệu bẩn, tạp chất
  • KHÔNG chứa chất bảo quản.

Việc chủ động về nguồn dược liệu giúp bài thuốc luôn giữ tác dụng ổn định, hiệu quả đồng đều và đặc biệt là an toàn với sức khỏe quý ông khi sử dụng trong thời gian dài. Minh chứng là suốt hơn 150 năm ứng dụng, Đỗ Minh Đường chưa hề ghi nhận trường hợp nào phản ánh về triệu chứng lạ hay tương tác bất lợi nào từ người dùng.

Nhận xét về nguồn dược liệu, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT TW nhận định:

Điều tôi đánh giá cao nhất tại bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đó chính là sự tự chủ về nguồn nguyên liệu hữu cơ chất lượng cao. Với quy trình trồng, chăm sóc và thu hái hiện đại, các dược liệu sẽ được đảm bảo về mặt dược tính giúp bài thuốc phát huy tốt công hiệu. Không chỉ vậy, chủ động hỗ trợ khách hàng chế biến bài thuốc thành dạng cao, viên uống, rượu ngâm, vừa đảm bảo chất lượng lại giúp người mắc tiện dùng chính là một điểm sáng mà ít nhà thuốc có thể lưu tâm thực hiện”.

Báo chí nói gì về Sinh lý nam Đỗ Minh

Không chỉ được người dùng tin tưởng sử dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn được nhiều báo uy tín đưa tin và đánh giá cao về tác dụng hỗ trợ nâng cao các vấn đề sinh lý nam, đặc biệt là tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

>>> Báo Tiền Phong: Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường giúp quý ông xuất tinh sớm lấy lại bản lĩnh

>>> Báo Lao Động: Xuất tinh sớm và cách giúp quý ông lâm trận như mãnh hổ

>>> Báo Điện tử VTC News: Bệnh xuất tinh sớm và giải pháp từ bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh

Tùy vào tình trạng bệnh, mức độ xuất tinh sớm đang mắc phải mà quý ông có thể lựa chọn một trong 4 phương pháp giải quyết xuất tinh sớm kể trên theo tư vấn của lương y Đỗ Minh Tuấn. Tuy nhiên, nếu vẫn còn phân vân, chưa hiểu rõ về căn bệnh của mình và cần lương y Tuấn tư vấn cặn kẽ hơn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thăm khám và tư vấn kịp thời.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đăng ký tư vấn Online

(*) Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chuyên gia nhà thuốc liên hệ tư vấn

doctor

Bình luận (101)

  1. Lê Đạt says: Trả lời

    Biết hẹ có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ ngày tôi đã ăn 4 bát canh hẹ, vợ tôi hay nấu món này lắm, trc giờ cứ tốn tiền dùng hàu mỹ, hàu pháp, đâu nghĩ bụi hẹ trong nhà cũng có tác dụng đẩy lùi xuất tinh sớm

    1. Anh hoàng đẹp trai says: Trả lời

      Mẹo dân gian chỉ có tác dụng với tình trạng xuất tinh sớm nhẹ, bị quá nặng nên dùng thuốc hoặc đi thăm khám, ăn cạnh hẹ ko chả biết bao giờ mới lên được 15-20 phút

    2. Long Anh says: Trả lời

      Trước tôi cũng nghĩ như ông, sáng ăn bánh canh hẹ, trưa ăn canh hẹ đậu hũ, tối ăn bánh xếp hẹ. Dùng được 2 tuần thấy cơ thể nặng mùi hơn, thời gian từ 5 phút lên được 7 phút là cùng, chờ lên được 15 phút chả biết khi nào. Dùng thuốc cho nhanh ông ơi

  2. Đoàn Văn Hải Cục says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh lấy dược liệu từ đâu để bào chế vậy, có an toàn ko đấy hay toàn nhập dược liệu tàu cho rẻ, giờ đông y hổ lốn ,tạp nham lắm

    1. Anh Kiên Beckahma says: Trả lời

      Vấn đề này bác không phải lo, nãy tôi mới đọc thấy bài thuốc sinh lý đỗ minh được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, được đài vtv2 giới thiệu khen về chất lượng dược liệu. Nhà thuốc chủ trương phát triển vườn dược liệu sạch, toàn lấy nguồn dược liệu từ đó bào chế thuốc, vào đọc đi cho biết https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

    2. Thảm tử đời thường says: Trả lời

      Nhà thuốc có cả 3 vườn dược liệu, 1 ở hà nội, 1 ở hưng yên, 1 ở hòa bình. Có sẵn 3 vườn dược liệu nên nguồn nguyên liệu bào chế thuốc được lấy từ đây, ko có nhập dược liệu ngoài nên ko có chuyện dược liệu bẩn, gây ảnh hưởng sức khoẻ đâu ông

  3. Thanh Thanh Tần says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương thang là rượu à hay sao được đựng trong bình to thế, mỗi lần uống bao nhiêu là được, tôi bị đau bao tử có dùng được ko

    1. Lê Văn Hiếu says: Trả lời

      Chuẩn, hồi xuân phục dương thang là rượu bồi bổ cơ thể, nâng cao chức năng gan thận. Mỗi lần chỉ dùng tầm 10-15ml là cùng, ông nào bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý quá nặng dùng tầm 20ml. Rượu nhà thuốc ngâm ngon, uống êm lắm, ông bạn bị bệnh dạ dày thì hỏi ý kiến bác sĩ xem có dùng được không

    2. Công City says: Trả lời

      Hồi xuân phục dương thang có tác dụng bổ thận tráng dương, mỗi lần e trai chỉ quất khoảng 20ml là cao lắm rồi, nhưng em trai bị bệnh bao tử có nặng không, viêm loét hay thế nào?? sợ nếu loét là k uống được rượu đâu, em trai gọi thẳng đến nhà thuốc đmđ hỏi bác sĩ xem sao

    3. Hà Mạnh Toàn says: Trả lời

      Nhà thuốc có bán riêng lẻ rượu này ko, mình đang dùng thuốc tây xử lí xts, muốn mua rượu dùng thêm để bồi bổ cơ thể, nhanh lấy lại phong độ.

      1. San Tuấn Anh 3202 says: Trả lời

        @Hà Mạnh Toàn Vẫn bán riêng lẻ rượu hồi xuân phục dương thang, nhưng muốn bản lĩnh nhanh lên, thời gian quan hệ tăng mau thì nên sử dụng cả liệu trình thuốc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bên đỗ minh đường. Chờ khi sử dụng hết thuốc bên tây y có thể đi thăm khám rồi dùng thuốc bên đỗ minh đường cũng chưa muộn

  4. Trung Nguyễn says: Trả lời

    bài tập kegel có thể cải tiến thời gian quan hệ thực à, biết sớm bố đây đâu tốn mấy triệu mua tinh chất hàu, có bố nào tập thử thời gian quan hệ lên vù vù cho nhận xét đi

    1. Tạ Văn Ngát says: Trả lời

      Bài tập này đánh vào cơ sàn chậu, ông bác tập mỗi ngày 4-5 hiệp, mỗi hiệp 15 cái, làm liên tục trong 2 tuần sẽ giúp nâng cao thời gian kiểm soát quá trình xuất tinh sớm. Hạn chế xuất tinh sớm, ông bác có thể tập thử, tôi mới tập được 2 tuần, thời gian quan hệ cũng lên nên cũng ráng duy trì

    2. Trần Tiến Nsam says: Trả lời

      Xuất tinh sớm nhẹ mày còn áp dụng được em trai, bị quá nặng vừa đưa vào chưa nhấp được nháy nào đã phọt sáng tập, chiều tập cũng chả ăn thua. Bị nặng thì chỉ có thuốc giải quyết được thôi

  5. Chuyện ma ba khờ says: Trả lời

    Xuất tinh sớm, vừa đưa vào trong hang đã phọt, chưa được 2 phút, quất thuốc sinh lý đỗ minh mấy tuần thì thời gian quan hệ lên được 15, 20 phút vậy?

    1. Hải Duy Nguyễn Văn says: Trả lời

      Ông bác muốn rõ thời gian dùng thuốc phải đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường, thăm khám, trình bày tình trạng bệnh xong bác sĩ kê đơn thuốc, nói rõ thời gian dùng thuốc cho mà biết. Lên đây hỏi ai rành tình trạng bệnh của bác đâu mà trả lời

    2. Vương Thúy Hạnh says: Trả lời

      Chồng e đợt đó xuất tinh sớm ko quá nặng, quan hệ được 5 phút đã phải dùng thuốc 2 tháng mới hỗ trợ cải thiện được tình trạng bệnh. Mặc dù dùng thuốc khá lâu nhưng xong liệu trình ổng lên đến 15 phút, đến nay vẫn giữ vững phong độ

      1. Kent Nguyễn says: Trả lời

        Tôi từng sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Đợt đó tôi bị nhẹ thôi, từ 5 phút lên 15 phút mà phải dùng 3 tháng. Ông bạn bị nặng như vậy tôi nghĩ dùng thuốc cũng phải 4-5 tháng đấy. Thuốc nam thì tgian dùng tính bằng tháng trở lên chứ không có chuyện dùng vài tuần đâu, tác dụng chậm lắm

  6. Dương Long says: Trả lời

    Anh em nào chưa biết rõ về tác dụng của bài thuốc sinh lý đỗ minh có thể xem bài này, diễn viên minh tuấn, người nổi tiếng còn dùng luôn đây, uy tín phết chứ đùa https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    1. Nguyễn Đặng Lân says: Trả lời

      Trước anh mày có dùng thuốc sinh lý đỗ minh để hỗ trợ thời gian quan hệ, sử dụng trong 2 tuần đầu chả thấy có tý thay đổi gì, 3 phút vẫn hoàn 3 phút khá nản. Tìm hiểu được biết thuốc nam phải sử dụng ít nhất 1 tháng mới thấy rõ tác dụng nên cũng ráng dùng hết 1 tháng xem thế nào. Hết tháng đầu từ 3 phút lên được 6 phút, thấy có tiến triển nên a cũng sử dụng thêm 2 tháng nữa. Quất hết tháng thứ 2 thời gian quan hệ lên hẳn, trước có 3 phút nay mỗi trận được 10 phút, vợ a còn thấy ngỡ ngàng trước phong độ lên ngùn ngụt. Sử dụng thuốc hết 3 tháng cũng kết thúc liệu trình, lần nào quan hệ cũng nắm chắc 15 phút, thấy tự tin hẳn mỗi khi lên giường, thú thật với chú e lúc yếu a rất sợ lên giường trả bài cho vợ, đưa vào 3 phút đã phọt nhục vl

    2. Minh Hiển says: Trả lời

      Hết liệu trình ngưng thuốc có bị yếu trở lại không, tôi không ngán dùng thuốc lâu, chỉ ngán ngưng thuốc từ 15 xuống còn 2 phút như trước lại khổ

      1. Anh Sang says: Trả lời

        Còn tùy thuộc vào bạn nữa, nếu ngưng thuốc vẫn duy trì tập luyện, ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng chất kích thích, rượu bia chả xuống phong độ tý nào. Còn ăn uống, sinh hoạt bừa bãi thì nguy cơ yếu lại vẫn có nhé

      2. Long Thành says: Trả lời

        mình ngưng thuốc 4 tháng nay phong độ vẫn vậy đây, 1 phần cũng do mình bỏ dần rượu bia, 1 tuần chỉ uống tầm 2 bữa là cùng, kết hợp với ăn uống khoa học, ăn nhiều hàu, hải sản và rau xanh. Mỗi ngày tập kegep 4 hiệp, chạy bộ 30 phút k những khỏe, sinh lý tốt, body còn đẹp

        1. Tuấn says: Trả lời

          3 liệu trình bao nhiêu tiền vậy các bác

  7. Vũ Văn Hoàng says: Trả lời

    Xuất sớm có thể có con không các chú, a mới cưới vợ 2 tháng, mỗi lần gần vợ được 3 phút là cùng, cày cuốc cả 2 tháng nay vẫn chưa thấy dính, chắc do nhanh xuất quá nên đến giờ chưa có con

    1. Amber Thái Sơn says: Trả lời

      Quan trọng là tinh trùng anh mạnh khỏe, bơi được vào trứng để thụ tinh. Anh được 2 phút cũng chả sao nếu chất lượng tinh trùng ổn, tinh binh khỏe mạnh bình thường vẫn chửa được thôi

    2. Văn Hạnh says: Trả lời

      Không hẳn xuất sớm là nguyên nhân không có con, nếu e phóng tinh binh khỏe mạnh vẫn có thể đi vào trứng thụ tinh được như bình thường. Nếu 2 tháng rồi vẫn chưa có con 2 vợ chồng nên đi khám xem sao

  8. Trương Tất Quyến says: Trả lời

    Giá ba phương thuốc: Hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thận thế nào vậy, sao bài viết ko để rõ giá bài thuốc, tôi muốn biết giá để còn cân nhắc kinh tế xem có theo được không

    1. Lê Quang Thắng says: Trả lời

      Thường nhà thuốc không tính riêng lẻ từng loại, sẽ dựa vào liều lượng mỗi bệnh nhân sử dụng thuốc và tính theo liệu trình. Mỗi bệnh nhân dùng thuốc theo liệu trình khác nhau nên giá cũng khác nhau ông ơi, hôm bác sĩ tuấn tư vấn tôi là khoảng 3-4tr/ tháng thuốc, tôi thấy giá cũng hợp lý, bình rượu thì nguyên bình là 2tr, uống 4 tháng mới hết nên cũng tiết kiệm thế là tôi lấy luôn. Thuốc cx tốt, dùng đáng tiền nhé

    2. Kị sĩ Đinh Ca says: Trả lời

      đắt thế, mỗi tháng 3-4tr, thuốc tiên hay gì mà đắt thế, ông nào dám dùng chứ tôi chả dám, vấn đề quan hệ, td mà thuốc cũng đắt thế à

      1. Sekn aElsuw #5 says: Trả lời

        thuốc chất lượng giá cao là phải chú e, thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên do chính nhà thuốc trồng, chăm sóc và chọn lọc nên giá này cũng phải. Quan trọng chất lượng, có tác dụng nâng cao thời gian quan hệ thôi. Trước a dùng 1 số thuốc giá rẻ hơn nhưng ko có tác dụng cũng vậy thôi, thà bỏ tiền 1 laanflaays lại bản lĩnh còn đỡ hơn dùng cả trăm loại chả loại nào nên

  9. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

    Đỗ minh đường thành lập được lâu chưa mà mấy ông tin tưởng vậy, thuốc ko biết bào chế thế nào nhảy vào dùng thời gian quan hệ ko lên coi chừng bị suy thận, ảnh hưởng hệ tiêu hóa lại khổ

    1. Phạm Quang Phúc says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường thành lập hơn 150 năm, có truyền thống 5 đời hành nghề y rồi, chả phải mới thành lập mà bán thuốc kém chất lượng. Muốn biết lịch sử nhà thuốc bác có thể vào đây đọc thêm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c683a1032779.html

    2. Trường Carbon says: Trả lời

      Nhà thuốc có tiếng trong giới đông y, thành lập được cả 2 cơ sở để thăm khám, phục vụ người bệnh. Nếu bán thuốc kém chất lượng với thời buổi bây giờ chắc bị phốt dẹp tiệm, nếu bao nhiêu năm cũng tồn tại được trong giới đông y hẳn đỗ minh đường cũng uy tín, thuốc chất lượng mới được vậy. Bạn dựa vào mấy cái này cũng hiểu vì sao họ lại được tin tưởng rồi

  10. Gia Phú Hào Hà Nội says: Trả lời

    Nếu xuất tinh sớm dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có ổn ko, e chỉ sợ loại bao cao su này gây hại cho cơ thể về lâu về dài

    1. Nguyễn Đức Hiệp says: Trả lời

      Thường các loại bao cao su này sẽ chứa chất ức chế làm giảm nhạy cảm ở bao quy đầu, hạn chế xuất tinh sớm. Dùng ít ko sao, nếu e trai quá lạm dụng về lâu dài có thể suy giảm chức năng td. Nên đi khám, dùng thuốc hỗ trợ điều trị cho yên tâm

  11. Đức Kiên says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh này là mới hay thế nào chứ, mấy lần đi mua thuốc xts có thấy họ giới thiệu cho bài thuốc này đâu. Ông nào có thông tin gì về bài thuôc chia sẻ thêm cho tôi với

    1. Tuấn Anh LV says: Trả lời

      Thuốc đông y thì họ bán ở nhà thuốc đông y chứ không bán ở các nhà thuôc tây. Loại này cũng chỉ bán độc quyền ở nhà thuôc đỗ minh đường, mua thì phải đến đây. Tôi cũng mới đặt mua bài thuốc này, chưa dùng nên cũng không biết tác dụng cụ thể là như thế nào. Loại này được đưa tin trên phóng sự vtv2 chắc là cũng có tác dụng tốt, xem thấy uy tín, đài truyền hình quốc gia đưa tin thì chắc không phải đông y kém chất lượng https://youtu.be/A0nPCiQvKF8

    2. Nguyễn Thành Lập says: Trả lời

      Thế thì ngon rồi, đài truyền hình quốc gia không phốt thuốc đông y bẩn mà đưa tin giới thiệu thì chắc là cũng an toàn, chất lượng đấy.Bạn đến tận nơi để mua thuốc hay thế nào? Mua qua điện thoại thì họ có bán cho không

    3. Minh Triều Cung says: Trả lời

      Được, đây cũng mua thuốc sinh lý đỗ minh qua điện thoại chứ địa chỉ nhà thuốc cách nhà tận 300km, thời gian đâu mà đi. Alo số 0984 650 816 – 0932 088 186 để trao đổi với bác sĩ rồi họ tư vấn thuốc gửi về tận nhà cho luôn. Dịch vụ tư vấn qua điện thoại của nhà thuốc đỗ minh đường này cũng ok, bác sĩ tư vấn chi tiết, kê đơn cũng chuẩn. Đây uống thuốc hơn 1 tháng đã có nhiều dấu hiệu tích cực hơn rồi

    4. Ngô Văn Toản says: Trả lời

      Anh cho em hỏi mua thuốc sinh lý đỗ minh qua dịch vụ tư vấn online có được nhà thuốc hỗ trợ gì không? Nếu có vấn đề gì trong quá trình sử dụng bài thuốc thì có thể liên hệ để trao đổi không hay phải đến tận nơi để xử lý vấn đề

    5. Phạm Vũ Quang Huy says: Trả lời

      kết nối zalo để bác sĩ hỗ trợ từ xa cho mình, muốn nt thì nhắn, gọi điện thì gọi, tiện thì đến nhà thuốc cho bác sĩ kiểm tra nếu có vấn đề về sức khỏe. Còn về chi phí vận chuyển thì tùy chú em. Nếu thanh toán ck trước hoặc mua hai liệu trình sinh lý đỗ minh trở lên thì chú em được miễn phí vận chuyển. Theo anh thì cứ mua đi hai liệu trình mà dùng, Thuốc đông y tác dụng cũng chậm, dùng ngày 1 ngày 2 k ăn thua

  12. Vũ Hải says: Trả lời

    Trên mạng chỉ thẩm du có thể dùng để hỗ trợ cải thiện xts. T bị xts sớm do tự xử nhiều. Bây giờ lấy độc trị độc thì có được không các bác =)))

    1. Kiếm Nhật says: Trả lời

      Thôi dẹp ý định đó đi bạn. Bị bệnh donguyên nhân nào thì né nguyên nhân đó ra.Đi khám để bác sĩ kê đơn thuốc cho mà uống

    2. Vũ Đức Cter says: Trả lời

      Có nhiều cách dùng để hỗ trợ xử lí xts tại nhà hay mà sao ko áp dụng lại đi vào vết xe đổ =))) Ép nước lá hẹ mà uống, bài có chỉ kìa. Cách này có tác dụng tốt, mỗi tội dùng hơi lâu, trc tôi uống suốt đây

  13. Trần Minh Trí says: Trả lời

    Vừa dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm vừa dùng kết hợp mẹo dân gian với lá hẹ có được không?

  14. Dũng Lâm says: Trả lời

    Dùng mẹo dân gian đã 2 tuần rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm, vẫn bị ra sớm khi qh thì có nên dùng cách này nữa không?

    1. Thanh Qúy says: Trả lời

      Dùng 2 tuần mà không đỡ thì đổi sang phương pháp khasc, nên đi kham, dùng thuốc cho nhanh chứ mẹo nó hên xui, ai hợp thì đỡ, k hợp có dùng cả năm vẫn thế

  15. Thiên Hải says: Trả lời

    500 anh em ai dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh mà hết bị xts rồi thì chia sẻ thêm để tôi tham khảo. Đang tính mua thử mà vẫn lăn tăn

    1. Chiến Lê says: Trả lời

      Dùng 1 tuần rồi vẫn chưa thấy ăn thua gì. Tôi đang tính bỏ để chuyển sang dùng thuốc tây cho nhanh đây

    2. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng nó chậm, không nhanh như thuốc tây đâu. Khi mua bác sĩ có giải thích cho cơ chế thuốc hoạt động như thế nào r còn gì. Theo đông y thì phải xác định kiên trì, vội vàng chả gq đc gì nhé

    3. Vĩnh Phú says: Trả lời

      Đợt e dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh gần 20 ngày mới có dấu hiệu đỡ hơn đây ông anh. Muốn thuốc có tác dụng, giảm triệu chứng xts thì ông anh phải dùng thuốc đều, bình tĩnh, nóng vội không được tích sự gì đâu. Loại này nó không như thuốc tây đâu. E phải dùng 3 liệu trình sinh lý đỗ minh thì mới được như bây giờ. Nếu mà so với giai đoạn trước khi bị bệnh với giai đoạn sau khi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh thì giờ e ngon hơn :v Bác sĩ tư vấn e dùng mỗi tháng 1 liệu trình, có đủ ba bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Dùng 3 bài thuốc tầm 20 chục ngày thì người có khỏe hơn, nhu cầu về chuyện chăn gối cao hơn, không có cảm giác né tránh vợ như ngày trước. Dùng đều đặn liệu trình sinh lý đỗ minh , thay đổi chế độ ăn uống thì có nhiều biểu hiện khác hơn. Chủ động hơn về chuyện đó, thời gian quan hệ được kéo dài hơn, trước chỉ tầm 1 phút là đã bắn ra rồi, dùng bài thuốc xong thì có kéo dài hơn tầm vài ba phút. Dùng hết 2 liệu trình là đã thấy gần như ổn, thời gian quan hệ của hai vợ chồng lên gần được 10 phút, có khoái cảm hơn, xung sức hơn. Sức khỏe cũng có nhiều biểu hiện tốt lên, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc. Dùng hết liệu trình thứ 3 là ngon nghẻ hơn ngày trước. Không có dấu hiệu của xts, mạnh hơn, bây giờ đêm cũng được vài hiệp mới thỏa mãn được. Dùng thuốc sinh lý đỗ minh hơi lâu nhưng tác dụng thì ok, không có điểm nào để chê, nói chung là cũng nên dùng

  16. Huỳnh Thiện says: Trả lời

    THuốc sinh lý đỗ minh có an toàn không? Có hại sức khỏe khi dùng không. Nhiều vụ phốt thuốc đông y kém chất lượng,uống hại cho sức khỏe lắm rồi đấy, anh em mua thuốc nên tìm hiểu cho kỹ không tiền mất tật mang

    1. Dương Bình says: Trả lời

      Em dùng thấy không có vấn đề gì. Thuốc đông y tác dụng chậm, dùng hơi lâu còn lại vẫn ok, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ vẫn tốt, ngon lành cành đào. Em dùng bài thuốc hơn 1 tháng rồi. Nếu có tác dụng phụ thì thời gian qua đã bị r

    2. Lê Đức says: Trả lời

      Thuốc đông y mà hại sức khỏe là do thành phần bẩn, cứ tìm hiểu xem thành phần của bài thuốc sinh lý đỗ minh có sạch không, họ lấy từ đâu,. Còn nếu dùng dược liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì không lo

    3. Lê Quang Long says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh dùng dược liệu sạch đấy. Bên đỗ minh đường tự phát triển vườn thuốc để lấy nguyên liệu điều chế thuốc cho bệnh nhân, không dùng dược liệu nhập bên ngoài. Báo có đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường đây, anh em cứ yên tâm https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  17. Hồ Sỹ Thuấn says: Trả lời

    Mua bài thuốc sinh lý đỗ minh phải dùng cả rượu thuốc mới được à? Chỉ mua thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn thì có được không vây? Bị đau dạ dày bác sĩ khuyên không nên uống rượu bia

    1. Nguyễn Đạt Thanh says: Trả lời

      Rượu này là rượu thuốc uống ngày có 1 -2 chén nhỏ chắc không sao đâu. Uống mỗi thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn sợ lâu mới có tác dụng, hồi xuân phục dương thang nó cũng là một bài thuốc trong liệu trình, có tác dụng hỗ trợ cho hai bài thuốc kia phát huy tác dụng nhanh hơn. Nếu mà tình trạng dạ dày ổn định rồi thì vẫn khuyên nên uống cả ba bài thuốc Nhưng vẫn nên hỏi ý bác sĩ trước cho nó chắc

    2. Phan Tiến Dũng says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà.Bác sĩ khám bệnh xong rồi mới kê đơn thuốc, tùy theo tifnht rạng xts và sức khỏe người bệnh để điều chỉnh ba bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang, ông cứ qua nhà thuốc trao đổi rõ vs bác sĩ xem bác sĩ tư vấn tn thì dùng như thế

  18. Nguyễn Văn Ninh says: Trả lời

    Tần suất tập kegel như thế nào vậy các bác? Bác nào tập có tác dụng tốt thì chỉ cho tôi với

    1. Hoàng Tùng says: Trả lời

      Tập tành đều hàng ngày , mỗi ngày 2 lần được thì tốt để nhanh có tác dụng hỗ trợ cải thiện xts. Nếu đã hết xts thì vẫn có thể áp dụng bài tập này để nâng cao sinh lý.

  19. Phong says: Trả lời

    Uống xong bài thuốc sinh lý đỗ minh thì có bị xts lại không? T dùng nhiều loại thuốc bán trên mạng quảng cáo hay lắm, ko bị lại mà tôi đã bị xts trở lại mấy lần rồi

    1. Bao Ng says: Trả lời

      Phụ thuộc vào thuốc ít thôi, thuốc thang nó chỉ có tác dụng hỗ trợ một phần, muốn khỏe được lâu thì phải chú ý về việc ăn uống, tập luyện thể thao, sinh hoạt vợ chồng lành mạnh. Thuốc mua để hỗ trợ điều trị bệnh cũng phải chọn nơi an toàn, chất lượng để mua, đừng có mua ở những nơi trôi nổi

    2. Ngt Đạt says: Trả lời

      Ông bạn nói đúng.. Thuốc thang dùng để hỗ trợ điều trị bệnh không nên phụ thuộc quá nhiều. Phải chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe, kiêng khem. Đây sau khi dùng bài thuoc sinh lý đỗ minh xong cũng đâu giám thả phanh. Vẫn phải chú ý về cường độ sinh hoạt vợ chồng, ăn uống, thể dục thể thao. Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh cách đây 1 năm đến giờ vẫn khoẻ, không thấy bị lại

  20. Dương Ngọc Sơn says: Trả lời

    Cháu 19 tuổi do tự thẩm du nhiều nên bị xts. Có cách nào giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt mà không tốn quá nhiều chi phí, các chú chỉ cho cháu với ạ. Cháu cảm ơn ạ

  21. Quốc Việt says: Trả lời

    Nghe đồn nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ đỗ minh tuấn mát tay trong việc kê đơn thuốc xuất tinh sớm. Ông nào đến đây khám,mua thuốc mà được bác sĩ này đích thân thăm khám rồi thì review thêm để tôi tham khảo phát

    1. Đoàn Thịnh says: Trả lời

      Mk đọc báo vnexpress cũng thấy báo có đưa tin về bác sĩ đỗ minh tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường này. Bác sĩ được trao giải thưởng tinh hoa y học cổ truyền thì chắc là có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    2. Mạnh says: Trả lời

      Bác sĩ giỏi , mát tay và cũng tâm lý với bệnh nhân ra phết đấy. Đến ngồi nói chuyện một lúc là bác sĩ biết tình trạng bệnh như thế nào rồi. Tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho bệnh nhân rất chu đáo và kỹ lưỡng. Chấm 10 điểm cho bác sĩ đỗ minh tuấn. T còn tìm hiểu đc thông tin bác sĩ này vừa là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường vừa là truyền nhân của dòng họ đỗ minh. Thăm khám với bác sĩ như thế này thì khỏi lo lắng gì, cứ theo phác đồ mà bác sĩ tư vấn là giải quyết được vấn đề

    3. Cừu Bay says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường thế bác? Trong bài ghi nhà thuốc này có hai địa chỉ, cái thì sài gòn, cái thì hà nội

    4. Anh NiNo says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn đang làm ở cơ sở HN, địa chỉ 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình. Muốn khám thì cứ đến thẳng địa chỉ đó. Sài Gòn có bác sĩ khác phụ trách. Cần thiết nữa thì alo đặt lịch khám bệnh trước rồi đến. số điện thoại đây 0984 650 816

  22. Minh Mập says: Trả lời

    M bị xts do suy giảm nội tiết, khó nói với vợ quá. Các anh em có cách mở lời nào để tâm sự cho vợ hiểu không chứ mỗi lần làm ra nhanh, vợ ko thỏa mãn, nhìn cũng áp lực theo

  23. Hiếu says: Trả lời

    Gần nửa năm nay e bị xts tụt hết cả cảm xúc các bác ạ. Giờ vợ chồng gần gũi k còn thấy hưng phấn nữa. Cứ chưa đạt khoái cảm đã phụt mất rồi. Có bác nào cũng bị xts mà tìm được pp xử lý chưa chỉ e với

    1. Bùi Tấn says: Trả lời

      A cũng đang đau hết cả đầu vì tình trạng này đây. Thử qua đủ loại thuốc ,tpcn rồi mà k ăn thua. Chỉ hỗ trợ tăng thời gian khi sd thuốc, chứ dừng thuốc thì đâu lại vào đấy. Mà dùng nhiều quá còn đang sợ phụ thuộc vào thuốc, nhờn thuốc đây

    2. Vũ Huy Toàn says: Trả lời

      Các chú uống thuốc tây có gặp tình trjang buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, rối loạn tiêu hoá giống tôi k?

      1. Quốc Dũng says: Trả lời

        Vl, ông bị tác dụng phụ của thuốc rồi. Dừng uống đi. Mấy cái thuốc tây uống lâu dài hại lắm. Hồi tôi uosgn còn loét cả dạ dày đây. May mà sau đó tham gia mấy cái group ae xts được ae gthieu cho bài thuốc sinh lý nam đỗ minh. Tính đến hnay cũng uống được tháng rưỡi rồi mà tình trạng sinh lý đỡ nhiều lắm, ăn ngon, ngủ ngon, thể trạng khoẻ, ham muốn tăng, qhe cũng gọi là kiểm soát được phần nào tình trạng xts rồi, giờ cũng được cỡ 7-8p. Liệu trình thuốc của tôi tổng là 3 tháng, uống hết thuốc mà lên được cỡ 15p là ngon. các ông cũng thử tham khảo bài thuốc này xem https://www.youtube.com/watch?v=A0nPCiQvKF8&feature=youtu.be

  24. Anh Hùng Rơm says: Trả lời

    Tôi được thằng e gthieu cho bài thuốc sl đỗ minh, kiểu ae chơi thân nên cũng tin tưởng nó, k có tìm hiểu kỹ xem chỗ nhà thuốc đông y đỗ minh đường này có uy tín hay k, thuốc có tôt k, cứ thế đến khám và mua sẵn luôn hẳn 3 tháng thuốc về uống gần chục ngày rồi chẳng thấy có 1 chút tác dụng nào, đang tính bỏ thuốc đây. Cay vãi. ae nào đang ngấp nghé bài thuốc này thì suy nghĩ cho kỹ k lại giống tôi nhé

    1. bắc says: Trả lời

      vcc, uống thuốc nam chứ có phải thuốc tây éo đâu mà đòi uống cái thấy tác dụng ngay được. mới gần chục ngày mà ông cứ làm như chục tháng ấy, đã uống thuốc nam thì cứ xác định thời gian lâu dài, chứ muốn 1 phát ăn ngay thì ông mua bcs, tinh chất hàu với tinh chất xịt chống xts mà dùng

      1. Nguyễn Huy Tiễn says: Trả lời

        Mấy cái như bcs, tinh chất hàu, tinh chất xịt đó tôi cũng dùng mãi rồi, k ăn thua đâu, chỉ hỗ trợ tăng thêm được vài phút, ngưng sử dụng cái là quay về điểm xuất phát, chán vl

    2. Lục Sinh says: Trả lời

      Kiên trì uống tieps đi ‘@Anh Hùng Rơm. Thuốc toàn thảo dược nên tác dụng chậm, chục ngày còn chưa đủ tgian cho thuốc ngấm vào từng ngóc ngách của cơ thể đâu. Thường thì phải tầm 15-30 ngày uống thuốc mới bdau thấy có tác dụng. Như hồi tôi uống là phải tầm ngày thứ 20-21 gì đó bắt đầu mới thấy có chút chuyển biến. Tuy nhiên, sau khi uống xong 4 tháng thuốc sl đỗ minh thì thực sự bất ngờ vì tình trạng xts bị đẩy lùi, bản lĩnh được khôi phục, ham muốn tăng, thể trạng khỏe. Tính ra đên giờ đã hơn nửa năm dùng thuốc dù k sd thêm bất kỳ pp hỗ trợ nào mà lâm trận vẫn duy trì được cỡ 15p có dư

  25. Ngốc Xít says: Trả lời

    tôi muốn đặt lịch khám ysl vào cuối tuần này, nhà thuốc dmđ có làm việc k vậy?

    1. Hoàn says: Trả lời

      Họ làm cả t7,cn đấy ông. Ông gọi đến số hotline nhà thuốc ghi trong bài viết đấy, họ hướng dẫn cho mà đặt lịch

  26. Nguyễn Quốc Luân says: Trả lời

    Cái món canh hẹ, ae ăn thấy có tác dụng k. Hôm bữa đọc xong bài này tôi cũng nhờ vk nấu thử mà tôi ngửi mùi ngang quá k ăn được

    1. Ông Bền says: Trả lời

      Tôi thấy mùi hẹ thơm, ăn ngon mà. vk tôi mỗi ngày nấu cho tôi 1 tô canh hẹ với trứng gà. Ăn cũng được gần 1 tuần rồi, mà k biết cần ăn bao lâu mới thấy tác dụng. Đang tính thử tập kết hợp thêm bài kegel kia nữa xem tác dụnng có nhanh hơn k

    2. Art Dũng Lê says: Trả lời

      Mấy cái pp này chỉ có tác dụng với ai bị tình trạng yếu nhẹ thôi các chú ạ. Bài tập kegel thì cũng chỉ phù hợp với chú nào bthuong hay vận động, tập tdtt thường xuyên thoii. Chứ lười vận động mà giờ áp dụng là đau mỏi hết người đấy

    3. cảnh says: Trả lời

      chuẩn cmnl, tôi uống thuốc sl đỗ minh mới 1 tháng còn thấy tình trạng xts đỡ, từ 1p lên được 7-8p, ham muốn cũng tăng, chứ áp dụng mấy cái cách kia ròng rã cả tháng trời chả ăn thua

  27. Đăng Khoa says: Trả lời

    E 22t. Mới cưới vk được gần nửa năm, đang lên kế hoạch sinh con, mà thả mấy tháng nay rồi bụng vk e vẫn k có chút động tĩnh gì các bác ạ. K biết do vk e có vấn đề về sinh sản hay do e bị yếu quá nhỉ. Bthuong 1 hiệp các bác thường chiến trong bao nhiêu phút vậy. E trung bình tầm 3-4p là xuất, hnao ăn nhiều hàu + uống thêm lon bò húc với thêm cái bsc giúp đỡ cố gắng thì cũng lên đc 5p, như vậy có bị xem là xts k ạ?

    1. Thanh Nhơn says: Trả lời

      Vl chú e, được có dăm phút thế thì là ysl rồi, nhưng là mức độ nhẹ thôi. Tầm đó mà chất lượng tinh trùng chú khỏe thì vẫn có khả năng có con được, chỉ sợ tinh trùng chú cũng yếu, mới bơi được nửa đường thì ngẻo thôi. Muốn có con thì chú nên chủ động tìm đến các cơ sở chuyên khoa uy tín khám đi, bsi có chuyên môn sẽ tìm ra nguyên nhân dẫn và có giải pháp phù hợp cho chú thôi

    2. Sinh Đô says: Trả lời

      Ông mỗi hiệp còn được 3-5p, chứ tôi đây mới nhục, k kiểm soát được tình trạng xts, mỗi lần quan hệ mới được 1p đã xuất cmnr nên k có cơ hội thụ thai. 2vc đi khám sức khoẻ sinh sản ở pshn và bvien bưu điện, mỗi lần khám + lấy thuốc uống cũng mất toi gần 2 chục củ mà chẳng ăn thua đâu. Bsi đang khuyên 2vk ck tôi làm UVF, trong lúc còn đang cân nhắc thì xem được bài báo viết về thuốc sinh lý đỗ minh. tôi tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường và được bsi tuấn khám, kê đơn. Thuốc của tôi gồm 3 loại: Đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và 1 bình hồi xuân phục dương tửu. Nửa tháng đầu uống chẳng thấy có tí tác dụng gì ngoài việc ăn uống ngon mồm hơn cũng thấy sốt ruột, nhưng nghĩ đến mình yếu nặng tây y còn bó tay chứ nói gì đến thuốc nam, nên lại cố kiên trì. hết tháng đầu 2vc test thử phát thì bất ngờ là nhấp được hẳn 3-4p mới xuất. Uống hết tháng thuốc thứ 2 thời gian qhe từ 3-4p lên hẳn 8-9p, tôi mừng lắm, thấy có động lực hẳn luôn. Sau khi uống hết tháng thuốc thứ 4 tôi đã có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh, mỗi lần nhấp phải được cỡ 15p, ham muốn tăng, mỗi tuần trả bài đều đặn cho vợ 3-4 lần vẫn thấy còn sung. 3 tháng sau khi dừng thuốc vợ tôi cũng có bầu, giờ 2 vợ chồng đang từng ngày chờ đón cục cưng ra đời. ông cxung thử qua nhà thuốc đmđ nhờ bsi tuấn khám và kê thuốc uống thử xem sao https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

    3. Kiếm Hiệp says: Trả lời

      Thằng e họ tôi bị ysl, 2 vc cưới nhau 4-5 năm k có con, đi viện khám, rồi uống thuốc tây, thuốc bắc mãi k được, sau k biết nó tự tìm hiểu hay được ai gthieu cho nhà thuốc đỗ minh đường tít ngoài hà nội. 2 vc chúng nó dắt nhau lên khám và lấy thuốc về uống. Nửa năm sau thấy 2vc nó báo có tin vui. Thấy nó gọi điện cho bác sĩ cảm ơn rối rít

  28. hậu võ says: Trả lời

    sao đọc cmt tôi thấy cái thuốc sl đỗ minh này tgian uống của mỗi người lệch nhau cả tháng thế nhỉ, người thì 2 tháng, người lại 3-4 tháng liền

    1. Dragon says: Trả lời

      3-4 tháng đã là gì, như tôi yếu quá, vk ck gần gũi mới chạm vào da thịt vk đã phọt, lại thêm bệnh gan không uống được thang rượu ngâm,phải đỏi hết sang thuốc viên uống nên tgian uống thuốc phải kéo dài đến tận 5 tháng đây

    2. Anh Hai says: Trả lời

      Htrc đến khám tôi cũng có thắc mắc như ông thì đc bsi tuấn giải đáp là tgian dùng thuôc ở mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào mức độ yếu nặng hay yếu nhẹ, sức khoẻ, khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người, cũng như có tuân thủ đúng phác đồ và chỉ định của bsi hay k nữa

  29. Fast says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh này như kiểu bán độc quyền hay sao mà đi hỏi mua ở hiệu thuốc nào cũng kêu k bán vậy?

    1. Dạo Hóng says: Trả lời

      Thuốc nam ông lại đi hiệu thuốc tây hỏi thì làm gì có bán, ông phải vào mấy chỗ pk đông y mà hỏi mua chứ

      1. Tùng Hà says: Trả lời

        Vl ông k biết mà phát biểu như đúng rồi, thuốc sl đỗ minh là thuốc nam gia truyền của dòng họ đỗ minh nên chỉ bán độc quyền theo đơn kê của bsi tại 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường thôi, địa chỉ đây: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. ông xem gần cơ sở nào hơn thì đến khám rồi mà mua

      2. Trần Thiện says: Trả lời

        Phải đen khám trực tiếp mới bán thuốc thì thôi miễn đi. Bệnh tế nhị, éo ai muốn lộ diện. Bthuong mình mua thuốc cũng chỉ cần lên mạng đặt, để lại ttin là họ gửi về tận nhà chứ có cần khám khiếc gì đâu

      3. hồ mạnh cường says: Trả lời

        k chịu đi khám, cứ lên mạng mua linh tinh thế mới dính phải thuốc lậu, thuốc lởm, uống vào ngộ độc, phù người, nặng nhất là hoạ mi ngừng hót luôn đấy bố

      4. Minh Huấn says: Trả lời

        Nhà thuốc có dịch vụ tư vấn bệnh online và hỗ trợ gửi thuốc về nhà đấy, các bác k đến được thì gọi vào số hotline này nhé 0963 302 349 – 0938 449 768

  30. Phạm Thái says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này đồng hành cùng vtv2 vì sức khoẻ người việt phải k nhỉ, hình như ông bác sĩ tuấn của nhà thuốc này là cố vấn y khoa của mấy ctrinh sức khoẻ trên vtv2, vtc2. Tôi từng xem mấy tập phát sóng, hình như trong đó có 1tập bàn luận về chủ đề sinh lý nam, có cả ông diễn viên gì đóng vai chồng cô Trúc trong phim những ngọn nến trong đêm thì phải

    1. Barber 9x says: Trả lời

      đấy là diễn viên lê bá anh bạn ạ. Nhà thuốc đông y này uy tín lắm, có lịch sử hơn 150 năm rồi. Bsi tuấn này đã là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, bsi đông y mà được mời lên tivi làm cố vấn y khoa thì k phải giỏi bthuong đâu, nghe đồn bsi tuấn xử lí sl mát tay lắm, yếu mấy vào tay bác cũng giải quyết được, bsi tuấn còn từng chia sẻ về chủ đề ysl trên vtv2 luôn đây này https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-cach-chua-yeu-sinh-ly-suy-giam-ham-muon-tren-vtv2-post1225142.tpo

      1. Văn Thanh says: Trả lời

        Đây hôm qua vừa xuống cơ sở ở hà nội của nhà thuốc khám, được đích thân bsi tuấn khám và kê đơn thuốc. Chưa biết thuốc uống có tác dụng gì k nhưng trước mắt thấy ấn tượng vì bsi rất giỏi và chuyên nghiệp, cách nói chuyện thiện cảm và tâm lý. Nhà thuốc cũng khang trang, lịch sự, cơ sở vật chất hiện đại, nguyên cả cái căn nhà 4 tầng to đùng nằm ngay mặt đường văn cao đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo