Tại Sao Yếu Sinh Lý Trở Nặng Và Lời Khuyên Của Chuyên Gia

Hiếm có anh nào dám chia sẻ tôi yếu, tôi bị vợ chê, tôi cảm thấy tự ti vì chưa đến chợ đã hết tiền,… Kể cả với người bạn đời, hay người bạn thân nhất, cũng không dám nói. Để rồi tự mò mẫm 1 mình, chữa 1 mình, và rồi bệnh cũng từ từ trở nặng do chữa không đúng cách.

Tại sao yếu sinh lý lại trở nặng dần theo thời gian?

Để trả lời cho vấn đề được rất nhiều anh em quan tâm, Ban biên tập đã tìm đến lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Tuấn đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh yếu sinh lý, cũng là cố vấn y khoa của nhiều chương trình truyền hình như VTV2, VTC2,…

Báo Tiền Phong: Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh yếu sinh lý bằng thuốc nam hiệu quả

Câu hỏi: Chào lương y, nhiều anh em chia sẻ khi bị yếu sinh lý, thời gian đầu biểu hiện chỉ nhẹ thôi, nhưng sau một vài tháng là bệnh trở nặng rất nhanh. Tại sao lại như vậy?

Trước tiên tôi muốn nói yếu sinh lý là một bệnh lý bình thường như bao bệnh khác, thường xuất hiện khi đàn ông bước sang tuổi 30. Đã là bệnh thì sẽ có xu hướng trở nặng nếu không được điều trị đúng và kịp thời.

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Trong quá trình khám và điều trị cho nam giới, tôi thấy được những nguyên nhân sau:

Tâm lý: Trong và ngoài cuộc yêu

  • Ngoài cuộc yêu: Áp lực cơm áo gạo tiền đè lên vai đàn ông rất lớn. Điều này khiến nam giới căng thẳng, làm việc lao lực hơn, từ đấy cơ thể suy kiệt dần. Mà sức khỏe suy kiệt thì sinh lý không thể khỏe được.
  • Trong cuộc yêu: Nam giới khi biết vấn đề “yếu” của mình sẽ cảm thấy trở ngại tâm lý khi gần gũi bạn tình như nóng vội, tự ti,… Vì thế phong độ làm chủ cuộc yêu cũng giảm sút.

Điều trị sai cách

Có đến hơn 90% người bệnh của tôi khi được hỏi đều trả lời là trước đây khi mới bắt đầu thấy yếu, phương pháp họ tìm tới là những loại thuốc “tàu nhanh”, cho hiệu quả ngay lập tức như: thuốc kích ham muốn, thuốc xịt, gel bôi,… 

Tuy nhiên những phương pháp này dùng 1,2 tháng thay đổi sẽ như mong muốn, nhưng sau đấy phải tăng liều lượng lên mới duy trì được hiệu quả.

Bởi những cơ chế của thuốc tây (thuốc uống, gel bôi, xịt) đều là giải quyết nhanh tình trạng yếu, điều trị triệu chứng chứ không loại bỏ được nguyên nhân. Mà nguyên nhân còn thì bệnh vẫn sẽ tiếp diễn. 

Thậm chí nếu lạm dụng còn dẫn tới những hệ quả nguy hại, khiến “cậu em” không những “yếu” mà còn “bất lực”, rối loạn cương cứng, đồng thời ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

Nam giới sử dụng dầu bôi trơn có chất axit hydrochloric ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng

Tuổi tác

Như đã nói ở trên, bắt đầu từ tuổi 30 là hormone nam giới giảm nhẹ, sau đấy từ 40 trở đi là giảm nhanh chóng, khiến tình trạng “yếu” ngày càng nghiêm trọng. 

Câu hỏi: Sẽ có những tác động tiêu cực nào nếu tình trạng yếu của nam giới ngày càng trở nặng, thưa lương y?

  • Ảnh hưởng đến tâm lý, hạnh phúc vợ chồng. Bởi cả 2 đều có nhu cầu của mình, nếu không thỏa mãn được có thể xảy ra mối quan hệ ngoài luồng.
  • Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cánh mày râu. Bởi nếu nhịn quá lâu hoặc không được giải tỏa hết nhu cầu, sẽ khiến cơ thể mất cân bằng, “cậu em” và tinh hoàn teo nhỏ, góp phần gây vô sinh.
  • Mất khả năng kiểm soát khi quan hệ và không đạt được khoái cảm.

Tuy nhiên, yếu sinh lý có thể được khắc phục nếu nam giới có biện pháp điều trị sớm và đúng. Nhưng tôi thấy những bệnh nhân cũ của tôi rất loay hoay khi tìm cách chữa, dùng đủ mọi loại, chỉ đến khi bệnh trở nặng mới đến tìm tôi.

Vì thế, tôi khuyên rằng nếu đang gặp tình trạng yếu, lâu năm hay mới mắc bệnh, hãy đến những cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, điều trị đúng. QUAN TRỌNG LÀ CÁCH CHỮA ĐÚNG thì hiệu quả mới bền lâu.

Đặt câu hỏi cho lương y Tuấn tại đây

Giải đáp chi tiết – Bảo mật thông tin

Câu hỏi: Vậy nam giới nên dùng cách nào khắc phục tình trạng yếu sinh lý an toàn, hiệu quả, thưa lương y?

Để điều trị đúng, trước hết nam giới cần đến những cơ sở nam khoa uy tín. Mọi người không nên quá tin tưởng vào “bác sĩ Google” bởi ngày nay, trên internet luôn tràn lan đủ mọi loại thông tin. 

Việc điều trị theo một phương pháp, sản phẩm nào đó không qua kiểm chứng khoa học, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng đều tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khôn lường.

Câu hỏi: Theo chúng tôi được biết, trong số phát sóng Sống khỏe mỗi ngày của VTV2, chuyên mục “Phục hồi sinh lực phái mạnh”, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của đơn vị đã được giới thiệu. Lương y có thể nói rõ hơn về bài thuốc này để anh em tham khảo thêm được không?

Đây là phương thuốc gia truyền, được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi. Khi bào chế, chúng tôi đã dựa trên cơ chế điều trị bệnh của y học cổ truyền, đó là CÔNG BỔ KIÊM TRỊ

Hiểu đơn giản là không chỉ điều trị vấn đề yếu, giúp đàn ông sung mãn hơn, mà thuốc còn bồi bổ khí huyết, thận, tăng sức khỏe tổng thể và làm chậm quá trình mãn dục nam.

Thay vì sử dụng chung một phương thuốc cho mọi người bệnh, Đỗ Minh Đường chúng tôi đã chia nhỏ thành 3 phương thuốc riêng. Tùy vào mức độ yếu, sức khỏe thực tế mà gia giảm liều lượng phù hợp.

  • Hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm)

Thành phần: Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử, Phúc hồn tử, Cửu thái tử, Câu kỷ tử, Đại thục địa, Kim anh tử, Sa sàng tử, Thạch liên tử,… 

Nam giới sử dụng hàng ngày giúp sản sinh hormon sinh dục nhiều hơn, đồng thời trợ dương, tăng khả năng “phất cờ”, sức bền và sự dẻo dai khi quan hệ.

  • Đại bổ phục dương hoàn (viên cao)

Thành phần: Kỷ tử, Đương quy, Ba kích, Thục địa, Hạt sen, Ngũ vị tử, Sa sàng, Nhục thung dung, Hồ đào,…

Thuốc này giúp thông kinh bổ huyết, tăng cường sự lưu thông máu để nuôi dưỡng “cậu em” và làm tăng khả năng cương cứng, nhuận sắc, nâng cao chất lượng tinh trùng. Đồng thời tăng cường thể lực, độ dẻo dai và bền bỉ cho phái mạnh.

  • Đại bổ thận (Viên cao)

Thành phần: Hoài sơn, Liên tử, Hồ đào, Cửu thái tử, Dâm dương hoắc, Đại thục địa, Sa sàng tử, Nhục thung dung, Phúc bồn tử, Kim anh tử,…

Thuốc nhà tôi là thuốc gia truyền, kê theo đơn, nên nam giới muốn sử dụng cần đến gặp tôi để thăm khám trực tiếp hoặc nhắn tin, gọi điện trao đổi rõ. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí “Thượng tôn pháp luật”, không vì doanh thu mà bán thuốc tràn lan khi chưa rõ vấn đề. 

Để lại vấn đề bạn đang gặp

Trực tiếp lương y Tuấn sẽ thăm khám và tư vấn

Câu hỏi: Rất nhiều người lo ngại sử dụng thuốc nam vì đã có những trường hợp “nhà tôi 3 đời”, rác thuốc tràn lan ảnh hưởng sức khỏe người bệnh. Vậy nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có giải pháp gì?

Ngay từ khi thành lập nhà thuốc, chất lượng của thảo dược luôn nằm trong những điều được chú trọng. Bởi chúng tôi hiểu, chỉ khi thảo mộc an toàn, dược tính đáp ứng tiêu chuẩn, thì hiệu quả mới đúng như ý và không gây tác dụng phụ.

Vì vậy Đỗ Minh Đường đã sớm đầu tư những vườn thảo mộc riêng, chăm sóc theo mô hình chuẩn hữu cơ, chỉ dùng cây cỏ của Việt Nam, không phải thuốc Trung Quốc như mọi người lầm tưởng. 

Hiện chúng tôi có 3 vườn dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm ( Hà Nội),… Có diện tích từ vài đến hàng chục héc ta. Mỗi vườn có hơn 100 loại cây, sinh trưởng đúng thổ nhưỡng, không sử dụng chất bảo vệ thực vật hay bất cứ hóa chất nào.

Trước mỗi khi thu hoạch, Đỗ Minh Đường sẽ hợp tác cùng Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền dân tộc TRADIMEC kiểm nghiệm chất lượng thảo dược (độ tinh khiết, nồng độ dược tính,…) Quy trình bào chế khép kín, do chính tôi – Đỗ Minh Tuấn thực hiện.

Câu hỏi: Có những đối tượng nào có thể sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, thưa lương y? 

Vì là thuốc cho người Việt, nên mọi đối tượng nam giới Việt đều có thể sử dụng. 

Chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều người bệnh như từ thanh niên 26, 27 tuổi, đến 60, 65 tuổi cũng có. 

  • Có người chỉ mới chớm bệnh đã điều trị ngay
  • Có người thì nặng đến mức không lên được, chỉ được 30s – 2 phút, người không có cảm xúc,…

Thêm nữa, thuốc có thể sử dụng với nhóm đối tượng có thể trạng kém như:

  • Người cao tuổi (trên 65)
  • Người có bệnh lý nền như tiểu đường, huyết áp, thận yếu, dạ dày,….

Hơn 150 năm áp dụng, Đỗ Minh Đường chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Câu hỏi: Theo quan điểm của nhiều người dùng thuốc nam thời gian lâu, hiệu quả không rõ ràng nên vẫn ngần ngại. Lương y vui lòng giải thích rõ hơn về phần này.

Tôi sẽ trả lời theo 2 ý. 

  • Trước tiên là thời gian lâu

Vì thuốc của chúng tôi có thành phần từ thảo mộc, không pha trộn tân dược hay các chất kích thích nên đúng là hiệu quả có thể chậm hơn những loại thuốc “tàu nhanh” bán ngoài kia.

Tuy nhiên, có chế chữa bệnh của thuốc nam là đi từ phần gốc rễ vấn đề – nguyên nhân gây yếu sinh lý, giải quyết và phục hồi từ từ, để cơ thể thích ứng dần không bị tác dụng phụ. Bên cạnh đó tăng cường sinh lực tổng thể. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh thì sinh lý mới khỏe, quá trình mãn dục mới chậm.

Khi thăm khám tôi cũng trao đổi rõ với người bệnh về thời gian. Trung bình một liệu trình sẽ từ 3 – 6 tháng tùy người. Nếu đã quyết định điều trị, cần kiên trì, theo đúng phác đồ đã đưa ra ban đầu.

  • Thứ 2: Hiệu quả không rõ ràng

Tôi không biết những bài thuốc của đơn vị khác như thế nào, nhưng gần 20 năm chữa bệnh, tôi chưa thấy bất cứ bệnh nhân nào phàn nàn về hiệu quả khi đi theo đúng phác đồ.

Có thể người bệnh thấy hiệu quả không rõ bởi:

  • Thời gian sử dụng chưa đủ lâu: Nhiều người nóng vội, muốn một sớm một chiều uống thuốc là hôm sau sinh lý hừng hực, 15 – 20 phút luôn. Điều này chắc chỉ có thuốc kích thích mới làm được. Vì thế dẫn đến việc bỏ dở giữa chừng không điều trị tiếp. 
  • Tâm lý phụ thuộc thuốc: Nguyên nhân này ít hơn nhưng vẫn có. Một số nam giới chủ quan trong thời gian điều trị vẫn có thói quen sinh hoạt, tiếp xúc với tác nhân gây yếu như “tự sướng” quá đà, căng thẳng, làm việc lao lực, sinh hoạt trong môi trường độc hại,….

Thuốc nào cũng có ưu nhược điểm của nó, nhược điểm lớn nhất của thuốc nam là hiệu quả chậm, thường sau tháng đầu mới thấy rõ. Vì thế, nếu quyết định điều trị bằng nam dược thì người bệnh cần kiên trì.

Câu hỏi: Lương y hãy chia sẻ rõ hơn về hiệu quả của thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đối với trực tiếp người bệnh, để độc giả hiểu rõ hơn.

Mỗi năm đón tiếp người bệnh nam khoa, tôi thấy có đến 60% là vấn đề yếu sinh lý, sau đó biến chứng thành xuất sớm, liệt dương,…

Có một người bệnh để lại ấn tượng rất tốt với tôi là diễn viên Minh Tuấn. Vì anh ấy vừa là người nổi tiếng, cũng là bệnh nhân kết thúc điều trị đạt hiệu quả mỹ mãn. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám bệnh cho diễn viên Minh Tuấn

Trường hợp của diễn viên Minh Tuấn gặp là yếu sinh lý khi bước sang tuổi 50 và bắt đầu có dấu hiệu suy giảm ham muốn. Sau khoảng 3 tháng, anh Tuấn báo lại hết thuốc và sinh lý tốt lắm rồi. 

Câu chuyện của diễn viên Minh Tuấn đã được chúng tôi sưu tầm và gửi tới bạn đọc trong video dưới đây:

Ngoài ra cũng có một anh ở Thái Bình, anh Huyên – 45 tuổi bị yếu kèm xuất sớm đến 5 năm, điều trị nhiều nơi mà không hiệu quả. Khi đến nhà thuốc chúng tôi, anh ấy vẫn có chút ngần ngại.

Sau khi tiếp nhận tôi đã kê cho anh 4 tháng thuốc, trung bình 2 tuần gọi điện, nhắn tin thăm khám định kỳ một lần để trấn an và hướng dẫn điều chỉnh khi cần. Đến tháng thứ 2 là anh Huyên báo bắt đầu hiệu quả rồi, trước từ 2 phút lên được 5 phút rồi. 

Sau 4 tháng là anh ấy có trực tiếp lên nhà thuốc cảm ơn và tặng quà quê cho tất cả mọi người, nên tôi nhớ rất rõ, nhất là sự cảm kích trong ánh mắt anh Huyên.

Rất nhiều người bệnh để lại phản hồi tích cực về thuốc, anh em có thể tham khảo thêm

Cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn đã dành thời gian chia sẻ cho độc giả về vấn đề: “Tại sao yếu sinh lý lại trở nặng” và điều trị như thế nào cho đúng. Chúc lương y cùng đơn vị có nhiều sức khỏe, công tác tốt, giúp cho nhiều người bệnh hơn nữa.

Nếu nam giới đang gặp tình trạng khó nói, có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn và điều trị đúng cách bởi lương y Đỗ Minh Tuấn.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Vấn đề của bạn có thể được giải quyết nhanh gọn

Liên hệ ngay với chuyên gia của Đỗ Minh Đường 

Đừng bỏ lỡ:

Đỗ Minh Đường có uy tín không?

  • Đỗ Minh Đường là cơ sở y tế uy tín điều trị yếu sinh lý đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng, minh bạch.
  • Giải pháp điều trị yếu sinh lý Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trên kênh VTV2 – Sức khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng tới hàng triệu khán giả trên cả nước. Xem thêm: Tại đây
  • Đơn vị giành nhiều giải thưởng xuất sắc trong lĩnh vực y học như: Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020; Cup vàng giải thưởng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng,…
  • Nhà thuốc nhiều lần được những trang báo lớn, chính thống đưa tin như Dân trí, Tiền Phong, Vnexpress,…

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (70)

  1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh dùng trong khoảng thời gian dài như vậy thì có ảnh hưởng đến dạ dày không? Tôi có sẵn bệnh nền về dạ dày rồi, nhỡ dùng thuốc sinh lý đô xminh nửa năm bệnh dạ dày có nặng hơn không ?

    1. Trần Văn Quân says: Trả lời

      Ảnh hưởng gì đâu. Thuốc đông y chơ chế nó vậy, dùng thời gian dài để thuốc làm quen với cơ thể, phát huy tác dụng. Tùy cơ địa, mức độ bệnh lý nặng nhẹ như thế nào mà thời gian dùng thuốc lâu hay mau. nếu hấp thu bài thuốc tốt thì chỉ cần dùng vài ba tháng cũng nên. Cơ địa hấp thu chậm, hoặc ông bị ysl nặng thì mới phải dùng thuốc lâu

    2. Đông Tà says: Trả lời

      Đúng r. Thuốc sinh lý đỗ minh cũng được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe, có bệnh nền thì bảo với bac sĩ kê đơn, điều chỉnh gia giảm thuốc vừa hỗ trợ điều trị ysl vừa hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày luôn. Thành phần toàn thảo dược tự nhiên cả, tự nhà thuốc trồng, không có tân dược thì cứ thế yên tâm uống thôi

    3. Quân Tiến says: Trả lời

      Có thông tin nào về thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường sử dụng làm thuốc k? Giờ đông y bẩn nhiều k biết đằng nào lần

    4. Justin Dương says: Trả lời

      Vợ tôi tìm hiểu cho bảo là thảo dược do chính nhà thuốc đỗ minh đường trồng và phát triển theo tiêu chuẩn của bộ y tế, các ông không cần phải lo. Họ không dùng chất bảo vệ thực vật, hóa chất trong quá trình canh tác thuốc nên dược tính thảo dược cao hơn các loại thuốc khác trên thị trường. Báo 24h có bài đưa tin về vườn thuốc đỗ minh đường đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  2. Nghia Cali says: Trả lời

    Có cách nào giúp hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý mà không cần dùng đến thuốc men không vậy? Dùng nhiều thuốc quá cũng kến, mà tôi chỉ mới dùng gel bôi chứ chưa uống

    1. Trung Đức says: Trả lời

      Thử thay đổi qua chế độ dinh dưỡng xem như nào. Người ta bày ăn hàu tốt cho sinh lý, thử ăn vài tuần xem có đỡ hơn được không chứ bạn bè tôi ông nào cũng làm bài bữa hàu trong tuần về phục vụ vợ đều răm rắp

  3. Lê Khánh says: Trả lời

    Uống nhiều bia rượu thì có ảnh hưởng gì đến sinh lý không bác sĩ? Gần đây em đi tiếp khách nhiều, hôm nào cũng bia rượu, về người mệt mỏi

  4. Tran Van Son says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh mua ở đâu? Có địa chỉ nào bán bài thuốc ở quỳnh phụ, thái bình không?

    1. Nguyễn Văn Thân says: Trả lời

      Không bác. Thuốc sinh lý đỗ minh chr bán ở nhà thuốc đỗ minh đường địa chỉ hà nội và hồ chí minh ngay cuối bài viết. Không có cơ sở nào khác bán bài thuốc này. Mua thì đến cơ sở hà nội mà khám r bác sĩ tư vấn liệu trình thuốc men. Với lại đến tận nơi mua thuốc cho yên tâm, mua được thuốc chính hãng , nhỡ mua ngoài họ bán thuốc giả cho thì vỡ mồm

    2. Khải Phạm says: Trả lời

      không đến tận nơi cũng có thể mua được bài thuốc sinh lý đỗ minh. Alo qua điện thoại phát một có thuốc ship về tận nhà. Gọi số 0963 302 349 tư vấn với bác sĩ, cung cấp các thông tin cần thiết xong bác sĩ sẽ kê đơn gửi thuốc về thôi

    3. Đức Tùng says: Trả lời

      Thế thì tiện, đỡ mất công đi lai, ysl mà đến khám tận nơi thì cũng hơi ngại. Chi phí vận chuyển thuốc về nhà thì hết khoảng bao nhiêu bạn? Tôi đang tính mua hai liệu trình gửi về hà nam

  5. Nguyễn Phúc Hảo says: Trả lời

    thuốc sinh lý đỗ minh không cần đun sắc vẫn có để uống, tiện phết, đỡ công chuẩn bị chứ thấy vợ tôi uống thuốc đông y mà phải đun sắc lạch cạch mấy tiếng đồng hồ quá vất vả

    1. Nguyễn Nhân says: Trả lời

      Thuốc men giờ hiện đại, người ta điều chế sẵn, về chỉ việc dùng, cần gì chuẩn bị vất vả như thời xưa. Mua loại này về mình đi làm cũng mang theo để dùng được chứ thuốc đun sắc mất công. Nhỡ đi công tác xa phát là bỏ thuốc, uống thuốc đông y mà bỏ 1 vài bữa là không mang đến tác dụng tốt nữa đâu.

    2. Ngô Trung Hiếu says: Trả lời

      Có dễ uống không anh? Nói chứ em cũng hơi ngại khoản uống thuốc đông y.

  6. Nguyên Đoàn says: Trả lời

    Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh gần nửa tháng vẫn không thấy gì. Thuốc tác dụng chậm thật. Ai dùng bài thuốc rồi thì tiếp thêm động lực để mua thuốc về dùng phát. Uống mãi không thấy đỡ hơn muốn bỏ thuốcvđ

    1. Trần Công says: Trả lời

      Cứ uống thuốc kiên trì hàng ngày như bác sĩ dặn đi. thuốc đông y tác dụng nó chậm vậy thôi, phần chắc là do cơ địa của ông hấp thụ kém, bệnh nặng nên mới lâu tác dụng. Tôi uống hơn chục ngày là thấy đỡ rồi đây. Dùng liệu trình này phải tàm 2 đến 3 tháng mới ok được. Đợt tôi dùng bài thuốc trong 3 tháng, bệnh được xử lý luôn, không thấy bị lại. Thuốc dùng lâu nhưng không ảnh hưởng sức khỏe thì vẫn an tâm để uống hàng ngày. Dùng bài thuốc được hơn chục ngày thì thấy người khỏe hơn, có nhu cầu nhiều hơn về chuyện chăn gối. Trc bị yếu toàn né vì có làm ăn được gì mà phải xông xáo. Dùng bài thuốc xong thì có nhu cầu đó nhiều hơn, thời gian làm được lâu hơn, không bị ra nhanh như trước. Trc chưa được 2 phút đã ra mà còn không có cảm giác gì sau khi ra. Dùng bài thuốc xong thì vừa làm được lâu vừa có cảm hứng hơn khi làm, khi ra cũng thấy đã. Thằng em nó cũng biết nghe lời hơn, bảo lên là lên, không có kiểu trên bảo dưới không nghe như thời gian trước. Đều đặn dùng thuốc hàng ngày, 3 tháng là không thấy có vấn đề gì, đi lại khám bác sĩ cũng bảo tình trạng sức khỏe đã ổn, bệnh đã được xử lý. Chú ý chăm sóc sức khỏe là được. Thuốc này tốt, nhiều người dùng, trên báo cũng có đưa tin về công dụng của thuốc đây https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

  7. Thành Trí says: Trả lời

    Lắm khi cũng căng thẳng chuyện công việc mà ảnh hưởng đến chăn gối thật Đi làm về stress là chỉ muốn nằm lên giường ngủ, không tha thiết gì đến vợ, mặc có mát mẻ mấy cũng không thèm

    1. Anh Minh says: Trả lời

      Do mệt quá nên vậy đó bác. Nhưng vợ đã như thế thì phối hợp chứ mặc kệ các bà lại cho nhịn cả tháng, khi có muốn cũng phải quỳ mà xin. Nếu áp dụng quá thì tâm sự với vợ cho bớt áp lực hoặc tập thể dục

  8. Jung Chan Huy says: Trả lời

    Có phương pháp can thiệp vào để ysl k bị lại không? chứ cứ ổn đc tgian xog sau đâu lại đấy rất oải

  9. đào văn khang says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường này có phải địa chỉ khám và xử lý bệnh ysl nam đáng tin, uy tín k hay lại cũng lôm côm, lừa đảo giống mấy chỗ nhà tôi 3 đời?

    1. Đoàn Đệ says: Trả lời

      Thấy báo sức khỏe đời sống có bài viết đưa tin nhà thuốc đỗ minh đường là địa chỉ khám và xử lý bệnh ysl nam bằng bài thuốc gia truyền 150 đời uy tín, cũng đang bán tín bán nghi đây https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

    2. Shioni says: Trả lời

      K biết nhà thuốc này thành lập đã nổi chục năm chưa mà chém ác thế: gia truyền 150 năm :)))

      1. Tuấn says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này mới kỷ niệm 153 năm thành lập cuối tháng 10/2022 đấy cụ, đây là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời, được sở y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng chứ k phải mấy chỗ đông y lôm côm, vớ vẩn mới mọc đâu

      2. Đặng Bình says: Trả lời

        Đây tìm hiểu thấy nhà thuoosac từng nhận được nhiều giải thưởng, cup danh giá, lại còn đồng hành cùng vtv2 trong ctrinh chăm sóc sức khỏe người việt, nên chuẩn uy tín, đáng tin chứ k phải dông y lôm côm rồi

      3. Nguyễn Đức Duy says: Trả lời

        Chưa đến khám thì nghi nọ, nghi kia, đến khám rồi mới biết nhà thuốc đông y này to vl ra, nguyên căn nhà 4 tầng khang trang, hiện đại, chứ k phải kiểu lụp xụp như trong tưởng tượng. Thuốc sl ở đây uống cũng nhạy. Đây bị rlcd, xts mức độ nặng, đi khám và uống thuốc tây gần 3 năm k đỡ, nhưng uống có 4 liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh tình trạng rlcd, xts được đẩy lùi, trên bảo dưới nghe, ham muốn tăng, sinh lực sung mãn, tuần trả bài cho vk 2-3 lần vẫn thấy khỏe re

  10. Trần Huy Hoàng says: Trả lời

    Đang lăn tăn k biết có nên tìm mua uống thuốc đông y để uống xử lý cho xong cái tình trạng xts không thì thấy ông làm cùng cơ quan phải đi viện cấp cứu vì uống phải thuốc đông y lởm bị ngộ độc. Thật giả lẫn lộn, giờ tìm được thuốc đông y chuẩn xịn, an toàn khó vl

    1. thành đạt says: Trả lời

      vc, thế là cả cty giờ đều biết ông này bị ysl à :))) . Tính ra cứ uống thuốc tây như tôi lại an toàn, tác dụng cũng nhanh nữa

    2. Lâm Tây says: Trả lời

      Thuốc tây cho tác dụng nhanh, nhưng chỉ xử lý được phần ngọn, nên k bền đâu cụ ơi, chưa kể uống thuốc tây lâu ngày còn dễ bị nhờn, hại gan, thận, mệt mỏi,… nữa nhé. Thuốc đông y vẫn là an toàn và lành tính hơn, mỗi tội đợt này đông y dính nhiều phốt quá, nên bị mất niềm tin, chứ nếu tìm được thuốc sạch thì vẫn ok

    3. quân nobi says: Trả lời

      thuốc đông y toàn nhập dlieu, rác thuốc tq cho rẻ. giờ kiếm đâu ra thuốc đông y sạch, rõ ràng nguồn gốc dược liệu

      1. phạm tú says: Trả lời

        bên chỗ nhà thuốc đỗ mih đường dược liệu thuosc là do họ tự trồng đấy. họ có tận 3 tự vườn dược liệu ở 3 tỉnh: hòa bình, hưng yên và gia lâm – hnoi. báo 24h, báo tiền phong đều có bài viết về vườn dược liệu của họ đấy, các ông lên mạng tìm mà đọc

      2. Mạnh Dulcie says: Trả lời

        Thuốc sinh lý nam đỗ minh phải công nhận an toàn, lành tính. tôi cơ địa mẫn cảm, hay bị dị ứng mà uống thuốc sinh lý nam đỗ minh suốt 3 tháng nay chẳng thấy bị tí tac dụng phụ hay bất thường gì, thuốc đáp ứng bệnh tốt, tình trạng ysl bị đánh bay, ăn ngon, ngủ ngon, ham muốn tăng, thể trạng cũng khỏe lên trông thấy, mỗi lần qhe tôi đều ksoat được khả năng xtinh, trên bảo dưới nghe chứ k còn tình trạng 1-2p là phọt như trc nữa

  11. Nguyễn Trung Kiên says: Trả lời

    Ngựa thái, sìn sú, gel bôi, thuốc xịt, bcs loại nào cho tác dụng nhanh, giúp kéo dài tgian qhe mà vẫn an toàn vậy ae?

    1. Cashew says: Trả lời

      Tôi dùng qua bcs, gel bôi và ngựa thái, thấy ngựa thái vẫn là chân ái chứ bcs nhiều khi k cho cảm giác chân thực được, gel bôi thì cũng k giữ dv cứng được lâu. Cứ làm 1v ngựa thái là phê từ đêm đến sáng

    2. Chánh says: Trả lời

      Ngựa thái dùng đúng là phê thật, nhưng có vẻ như càng về sau cang phải tăng liều hay sao ấy nhỉ. Trc mỗi lần qh tôi chỉ cần dùng 1/2 viên là chiến thoải mái rồi, nhưng gần đây tôi phải uống cả viên mới ăn thua

    3. Đoàn Đức says: Trả lời

      Mấy bố lạm dụng ngựa thái, gel bôi, thuốc xịt,… coi chừng có ngày họa mi ngừng hót luôn như thằng e họ tôi đấy nhé

  12. Quang Quăn says: Trả lời

    Thấy trong bài viết nhắc đến lương y đỗ minh tuấn là cố vấn y khoa của nhiều chương trình truyền hình như VTV2, VTC2,… k biết cụ thể là ctrinh nào? Tôi thỉnh thoảng cũng có xem 2 kênh tivi này, nhưng chưa thấy vị lương y này bgio

    1. Duy Hưng says: Trả lời

      Ông xem có đúng ctrinh k mà thấy. bsi tuấn là nguyên cố vấn y khoa chương trình sống khoẻ mỗi ngày vtv2, khoẻ thật đơn giản vtc2, thỉnh thoảng còn xuất hiện cả trên kênh hà nội H1 nữa nhé

    2. Nguyễn Văn Hòa says: Trả lời

      Bs đông y mà đc tivi mời làm cố vấn sức khoẻ thì chứng tỏ phải giỏi và giàu kinh nghiệm lắm đấy nhỉ

      1. Chung Trần says: Trả lời

        Bản thân tôi từng khám bệnh và uooang thuốc ysl do bs tuấn kê. Trong qtrinh khám bệnh tôi thấy ở bsi tuấn toát lên sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đơn thuốc sinh lý nam đỗ minh bs kê cho tôi uống rất nhạy, sau 3 tháng thuốc, tôi thấy tình trạng ysl bị đẩy lùi, sinh lực sung mãn, ham muốn tăng, thể trạng khoẻ, k còn tình trạng trên bảo dưới k nghe

      2. Nguyễn Văn Cầu says: Trả lời

        khám ysl với bsi tuấn này thấy khoái phết, bsi tâm lý, thân thiện, tạo cảm giác dễ chịu chứ k có kiểu trêu trọc như mấy chỗ trước đây tôi từng khám, đã vậy còn được setup phòng khám riêng 1 bệnh nhân- 1 bác sĩ, đảm bảo thông tin khám bệnh được bảo mật, trong suốt qtrinh uống thuốc được bsi đồng hành hỗ trợ, thắc mắc gì hỏi là được giải đáp ngay

  13. Chim Sẻ Đi Mưa says: Trả lời

    Có ông nào như tôi k, từ lúc bước sang tuổi 40 cái thấy ham muốn giảm hẳn, hầu như k còn nhu cầu td nữa, đau lưng, mỏi gối, ù tai, tiểu đêm nhiều, mất ngủ, sức khoẻ sa sút. Mỗi lần trả bài cho vợ đều phải gồng mình cố gắng khong

  14. Bố Già says: Trả lời

    Thấy bảo bài thuốc sinh lý nam đỗ minh từng được giới thiệu trong chương trình sống khỏe mỗi ngày kênh vtv2, còn mời cả diễn viên lê bá anh tham gia chia sẻ, ông diễn viên này là chia sẻ qtrinh dùng thuốc thực tế hay được thuê đóng quảng cáo nhỉ?

    1. Tũn says: Trả lời

      Thực tế nhé Bố Già. Ông dvien lê bá anh này tham gia với vai trò khách mời, chứ làm gì có ctrinh sức khỏe nào cho đóng quảng cáo trực tiếp như vậy. Trên youtube còn có cả video feedback chi tiết đây này https://www.youtube.com/watch?v=-sS8DjHLfDo

    2. Nguyễn Trọng Thái says: Trả lời

      Đây bị yếu sinh lý dùng thuốc tây + tpcn mãi thấy không ăn thua nên qđ đổi qua đông y, dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh do người quen gthieu. Nhiều người bảo thuốc nam uống tác dụng chậm, cần thời gian dài, nhưng tôi uống tổng có 3 tháng là tình trạng ysl đã bị đánh bay rồi. mỗi 1 tháng thuốc của tôi được bsi tuấn kê cho gồm có 3 loại kết hợp là: thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. 2 tuần đầu dùng thuốc hầu như k có thay đổi, nhưng hết tuần thuốc thứ 3 là thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn, có chút ham muốn trở lại. Sau 1 tháng thấy ham muốn tăng nhiều, nhưng tôi vẫn chưa thể ksoat đuoạc tình trạng lên xuống của họa mi, mỗi hiệp duy trì được 5-7p là phọt thôi, trước đây là 1-2p. Nói chung, đây cũng là dấu hiệu tích cực nên cũng có động lực để uống thuốc tiếp. Sau 2 tháng, thấy bệnh đỡ được đến 70%, tôi gần như có thể kiểm soát được dv, mỗi hiệp kéo dài tầm 10-12p mới xt, nên cũng khá thỏa mãn. Sau 3 tháng thuốc, trên bảo dưới nghe, sinh lực sung mãn, 1 lần nhấp vào cũng phải 15p mới xt, qh lần nào là thăng hoa lần đấy, tình cảm vc cũng mặn nồng hơn. Dừng thuốc từ cuối 2022 đến giờ sức khỏe vẫn tốt, sinh lý vẫn ổn định. ae ysl nên tham khảo bài thuốc này nhé

  15. Đặng Văn Bảo says: Trả lời

    thuốc sl đỗ minh bào chế thuốc ra thành các loại thuốc như vậy thì dùng tiện thật. Nhưng không biết quá trình bào chế có làm mất đi chất ban đầu của thuốc không?

    1. Nguyễn Thịnh says: Trả lời

      Bào chế thì mục đích là làm cho việc sử dụng thuốc được dễ dàng hơn, và lại theo như tôi được biết thì trước khi ra đc dạng thuốc này thì họ cũng phải đun sắc lấy nước cốt r mới tách chiết tinh chất thuốc ra để làm thành cao và viên nên k mất chất được

    2. Lương Hữu Lê says: Trả lời

      Họ bào chế ra như vậy rồi nên cũng chẳng biết dược liệu có sạch hay như thế nào, có rõ nguồn gốc hay ko. Muốn kiểm tra cũng khó, hiện h nhiều cơ sở đông y hay bị phốt dùng dược liệu bẩn lắm

    3. Đinh Văn Nam says: Trả lời

      Khoản này thì ông lại không cần lo vì ở đỗ minh đường ngta sử dùng nguồn dược liệu tự phát triển và trồng, những dược liệu quý khó trồng thì họ cũng mua lại từ những người dân đi rừng về. và thuốc thiếc đều được bên y tế kiểm định cả nên k lo. Tiền phong còn đưa tin đây https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo

  16. Gia Bảo says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn này nhìn có vẻ khá thân thiện nhỉ, hay ngại như tôi chắc đi khám với bác này là hợp. Bác này khám sinh lý ok không anh em?

    1. Hoàng Thái Lâm says: Trả lời

      Khám với bác sĩ đỗ minh tuấn này thì quá ok rồi. Bác này trình độ chuyên môn cũng khá cao, tôi từng thăm khám với bác sĩ Tuấn một lần rồi nên cũng biết khá rõ, thấy bác này khám chi tiết và nhiệt tình, chuyên môn tốt. Bắt mạch hay và phân tích bệnh, kê đơn cũng chuẩn

    2. Dương Mỹ Quân says: Trả lời

      Chi phí khám với bác Tuấn là như thế nào vậy anh em? Tôi cũng muốn kiểm tra xem súng ống dạo này có ok không mà thấy ham muốn tụt vch

    3. Bắc Thành says: Trả lời

      Thăm khám tại đỗ minh đường minh sẽ được hỗ trợ khám miễn phí bạn eii, đây là quy định của bên phòng khám . Họ nhằm hỗ trợ cho người bệnh 1 phần đấy

  17. Vy Văn Mạnh says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh có ship không? Chứ qua tận nơi mua ngại vch

    1. Thái Hồng Hoa says: Trả lời

      Ngại gì, có bệnh thì xử lí chứ h làm gì có ai k có bệnh. Còn nếu muốn đặt thuốc thì họ vẫn hỗ trợ gửi về, cứ gọi điện lên bác sĩ sẽ tư vấn xong thì gửi thuốc cho mình thôi

  18. Mai Duy says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không? Em tranh thủ thời gian để đi kiểm tra sức khỏe tí

    1. Đỗ Phong Quang says: Trả lời

      Bên đó làm full tuần ông bạn, sáng bắt đầu từ 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30. Nhưng đi cuối tuần thì hơi đông nên đặt lịch khám trước để khi qua đỡ phải đợi lâu

    2. Thành Xuân Đạt says: Trả lời

      Đặt lịch khám kiểu gì bạn chỉ giúp mình với mình cũng muốn qua đỗ minh đường thăm khám vào cuối tuần tới

    3. Nguyễn Kỳ Anh says: Trả lời

      Có hai cách đặt lịch khám nhé bác, một là mình gọi điện thoại trực tiếp vào bên đó, sẽ có lễ tân nghe và hỗ trợ mình đặt lịch. Hai là vào đường dẫn website này của nhà thuốc rồi đặt bình thường thôi. Đây số điện thoại của họ 0963 302 349 – 0938 449 768 https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  19. Hoàng Văn says: Trả lời

    Nói thật hiện h tôi thấy nhiều bài thuốc tây hoặc nhiều loại như gel bôi, khi dùng đạt được tác dụng phát một luôn. Như tôi bị suất tinh sớm tôi dùng ngựa thái có hôm phang nhau đến tận 30 phút chưa hết đạn

    1. Mạc Tuyen says: Trả lời

      Nếu bác sử dụng mấy loại thuốc kích thích này một vài lần thì được chứ dùng nhiều lần sẽ bị lạm dụng là không ổn đâu. T thấy nhiều người cũng hay lạm dụng rồi đến khi không dùng thuốc lại ko lên nổi, nguy to đấy

    2. Văn Khoa says: Trả lời

      Chuẩn đấy, chính tôi cũng bị thế. TRc bị rối loạn cd lúc cần lên thì không lên, nên tôi có nhờ người giúp thì họ đã hướng dẫn sử dụng gel bôi kích thích. Dùng dc một thời gian dài đến lúc không thấy tự lên đc đi khám thì bác sĩ phải vất vả vch mới xử lí dc tình trạng này cho tôi

  20. Hoàng Đức says: Trả lời

    “35 tuổi thường xuyên bị xuất tinh sớm thì nên sử dụng bài thuốc nào trong các bài thuốc sinh lý nam đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường?

    1. Lương Dũng says: Trả lời

      Cái này hầu hết khi anh em mình sử dụng thì đều sẽ phải sử dụng cả ba loại nhé, vì đây là bài thuốc tổng hợp và khi sử dụng cả 3 loại như vậy thì mình mới có thể phát huy hết tác dụng của bài thuốc

    2. Trọng Phạm says: Trả lời

      Dùng cả ba loại thế có lâu không? dùng tầm bao lâu là nó sẽ kiểm soát được bệnh vậy các bác ai từng dùng rồi cho mình xin thông tin với?

    3. Tuấn Khánh says: Trả lời

      Ngày trước tôi bị xuất tinh sớm, cũng nhấp nháy chưa đưuọc hai phút đã phọt, sau khi sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này được 3 tháng thì tình trạng cũng được kiểm soát một cacscjs cơ bản rồi bạn nhé. Ban đầu khi mới sử dụng thì nó cũng hơi lâu một chút, nó mất khoảng 2 tuần để làm quen với cơ địa của mình và trng hai tuần này mình cũng chưa cảm nhận được chất lượng của thuốc. Phải đển tuần thứ 4 khi hết liều trình số 1 thì tình trạng mới thấy được nâng lên, cảm giác quan hệ đã kéo dài thêm một chút, và cơ địa có nhiều sự thay đổi hơn. Sau khi hết liều trình thứ 2, tình trạng quan hệ kiểm soát đc khoảng tầm 5-6 phút cho mỗi lần, và sinh lý cũng tăng lên nhiều hơn. Sau đó tôi tiếp tục sử dụng hết liều trình cuối thì tình trạng tiếp tục tiến triển thêm lên khoảng 10p cho mỗi trận. Và sinh lý cũng tăng lên thêm nhiều, cảm giác mỗi ngày nhìn thấy vợ đều thèm khát chuyện ấy

    4. Khắc Quân says: Trả lời

      Thuốc đảm bảo an toàn chứ bác? Tôi thấy dùng nhiều như vậy có khi nào nó lại sinh ra những tác dụng phụ không mong muốn hay không ?

    5. Văn Tư says: Trả lời

      Tôi dùng thấy khá ok không có chuyện gì về tác dụng phụ. Thuốc sinh lý nam đỗ minh này có thương hiệu từ lâu lắm rồi, hơn 150 năm rồi. Nên khi sản xuất họ đã ngiên cứu kỹ lắm, bán hàng bao năm nay có thấy bị phốt hay gì đâu. bác tham khảo thêm https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

  21. Trường Thành Đông says: Trả lời

    Năm nay tôi mới 35 mà sinh lý càng ngày càng yếu, có hôm nhìn vợ đã không muốn làm gì rồi, nguy hiểm vch

    1. Hoàng Phùng says: Trả lời

      ông nên tăng cường thêm các loại đồ ăn như hàu, thịt bò,… độ tuổi này chưa là gì đâu mà đã yếu như vậy. Đồng thời cũng cần duy trì thói quen sinh hoạt ăn uống điều độ, hạn chế sử dụng các chất kích thích nữa nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo