Nam Giới Bị Rối Loạn Cương Dương Có Xử Lý Được Không? [Lắng Nghe Chuyên Gia]

Rối loạn cương dương có chữa được không là câu hỏi rất nhiều nam giới quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết với cố vấn y khoa VTV2 – Lương y Đỗ Minh Tuấn. Nam giới đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây.

Rối loạn cương dương ở nam giới là gì?

Trước khi muốn trả lời cho câu hỏi rối loạn cương dương có chữa được không, nam giới cần biết chính xác đây là vấn đề gì, chỉ khi HIỂU mới có BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC ĐÚNG.

Đây thực chất là vấn đề rối loạn chức năng sinh lý nam, khi “thằng em” không thể “dựng cờ” theo ý muốn (quá nhanh hoặc quá lâu). Điều này dẫn đến một loạt các vấn đề khác như xuất sớm, suy giảm ham muốn,… gây ảnh hưởng đến cảm xúc và khả năng sinh sản.

Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh, nhưng chủ yếu là 3 yếu tố sau:

  • Thói quen không lành mạnh: Sử dụng chất kích thích, “tự sướng”
  • Bệnh lý: Các bệnh về tuyến giáp, tiểu đường, tim mạch,…
  • Tâm lý: Làm việc quá sức, áp lực khi gần gũi bạn tình,….

Mặc dù thấy rõ tác hại của việc rối loạn, nhưng nhiều nam giới vẫn e ngại không điều trị sớm, bởi sợ bị đánh giá là “yếu kém”. Dẫn đến việc cầu may “bệnh tự khỏi”, không điều trị hoặc sử dụng những biện pháp “tàu nhanh” như thuốc kích thích – gây nguy hiểm trực tiếp tới tính mạnh. 

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Rối loạn cương dương có chữa được không và bệnh có tự khỏi?

Để trả lời câu hỏi rối loạn cương dương có chữa được không? Lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường trực tiếp trả lời:

  • Nam giới bị rối loạn cương dương xử lý được không?

Lương y Tuấn chia sẻ: “Hiện nay y học rất phát triển, có nhiều cách để điều trị vấn đề rối loạn và bệnh lý này có thể được xử lý hiệu quả. Tuy nhiên tỉ lệ phục hồi sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp áp dụng, tuổi tác, nguyên nhân gây bệnh, sự phối hợp của người mắc,…

Với hơn 15 năm thăm khám của tôi, nếu nam giới đã hơn 50 tuổi, bắt đầu quá trình suy giảm sinh lực, kết quả xử lý rối loạn cương dương chỉ khoảng 90% là đã tuyệt vời. Bởi cơ thể sẽ lão hóa là điều tất yếu, sinh lý suy giảm là lẽ dĩ nhiên.”

Cho nên, muốn biết rõ ràng rối loạn cương dương có chữa được không và bằng cách nào phù hợp, các anh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám. Từ kết quả thăm khám, xét nghiệm bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị phù hợp.

Các cách xử lý rối loạn cương dương phổ biến hiện nay thường được áp dụng bao gồm:

+ Liệu pháp tâm lý: Đối với những nguyên nhân gây rối loạn đến từ tâm lý, nam giới có thể tìm đến bác sĩ tâm lý chuyên khoa. Thông thường sẽ là trao đổi, tâm sự những vấn đề trong suy nghĩ và tháo dỡ dần những vướng mắc. Từ đó nam giới có thể tự tin lâm trận, kiểm soát khả năng “giương cờ” của thằng em. 

+ Bơm hút chân không: Tức là sử dụng bơm chuyên dụng để hút, việc thay đổi áp suất sẽ khiến máu dồn về “thằng em” khiến nhanh cứng chỉ sau vài phút mà không cần màn dạo đầu. Cách này chỉ có hiệu quả hỗ trợ trong thời gian ngắn, bước đệm để nhanh cương hơn, chứ không phải phương pháp chữa bệnh. 

+ Sử dụng thuốc: Đây là phương pháp phổ biến được đa số nam giới sử dụng bởi tính tiện dụng, độ hiệu quả, áp dụng được cho nhiều mức độ rối loạn. Thuốc được chia thành 2 loại là đông y và tây y. Mỗi loại có công dụng riêng, tuy nhiên xu hướng nam giới chuyển sang đông y ngày càng nhiều.

+ Phẫu thuật: Cách này chỉ áp dụng khi “thằng em” gặp vấn đề về cấu trúc (bẩm sinh, chấn thương,…) hoặc sử dụng tất cả mọi cách nhưng không cải thiện. Phương pháp này tiềm ẩn nhiều rủi ro như tụ máu, nhiễm trùng, mất cảm giác,…

Dù là bất cứ phương pháp nào, nam giới cũng cần đi thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín để được hỗ trợ đúng cách. Tránh việc tự chữa tại nhà, tin theo những cách chữa trên mạng mà “tiền mất tật mang”.

Test nhanh triệu chứng bạn đang gặp

Chuyên gia sẽ tư vấn cách chữa đúng

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

  • Bị rối loạn cương dương có tự khỏi được không?

Giải thích vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay: Vẫn tồn tại trường hợp nam giới tự khỏi mà không cần dùng bất cứ phương pháp can thiệp nào.

Tuy nhiên, những trường hợp này thường rơi vào nhóm đối tượng nam giới còn trẻ, mới mắc và nguyên nhân xuất phát từ tác nhân bên ngoài như tâm lý cảm xúc. Và tỉ lệ này thường rất ít. 

Theo một nghiên cứu của trường đại học Adelaide, những người có thể tự khỏi vì họ đã áp dụng những phương pháp như ăn uống, tập luyện, ổn định cảm xúc, tăng cường hormone nội sinh tự nhiên. Cụ thể:

  • Ăn uống: Bổ sung nhiều chất tốt cho sinh lý và máu như hàu, cá, táo, các loại hạt, rau xanh,… Tránh xa những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, chất gây nghiện,…
  • Tập luyện: Tập những bài tập như kegel, yoga, plank,… Hạn chế việc lạm dụng “tự sướng”, chỉ nên thực hiện 2 lần/1 tuần để giải phóng và làm mới những tinh binh đã chết, yếu kém.
  • Tâm lý: Điều chỉnh tâm lý, tránh hoặc hạn chế làm việc quá sức, thả lỏng tinh thần vá có thể làm nóng cơ thể bằng màn dạo đầu.

Theo những thông tin ở trên, khả năng nam giới tự phục hồi được bệnh là rất thấp, và việc chữa được hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

Giải pháp cứu cánh cho nam giới bị rối loạn cương dương

Có rất nhiều cách được áp dụng trong quá trình xử lý tình trạng bệnh rối loạn cương dương. Tuy nhiêntheo tìm hiểu, ngày càng nhiều nam giới sau khi tìm hiểu hết các giải pháp, quyết định lựa chọn thuốc đông y bởi sự an toàn, hiệu quả bền vững. Nếu đang gặp tình trạng tương tự, cánh mày râu có thể tham khảo bài thuốc dưới đây – KHẮC TINH của rối loạn cương dương đã được hàng ngàn người công nhận.        

Sinh lý nam Đỗ Minh – Loại bỏ rối loạn cương dương từ CĂN NGUYÊN, hiệu quả LÂU DÀI

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với hơn 150 năm tồn tại và phát triển đến ngày nay, đơn vị này là địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín được nhiều người tin tưởng và tìm đến. 

  • Là cơ sở áp dụng những bài thuốc đông y gia truyền chữa bệnh được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.
  • Đơn vị nhiều lần nhận giải thưởng y học cao như: Cúp vàng dành cho “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”, “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020
  • Nhiều lần được mời tham dự trong các số phát sóng về chuyên mục sức khỏe của VTV2 – “Khỏe thật đơn giản”, VTC2 – “Góc nhìn người tiêu dùng”, VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày”
  • Có địa chỉ rõ ràng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, phụ trách chính bởi lương y Đỗ Minh Tuấn. Tất cả đội ngũ y bác sĩ tại Đỗ Minh Đường đều có chứng chỉ hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền.
  • Mọi thông tin người bệnh đều được bảo mật, quy trình khám 1 thầy thuốc – 1 bệnh nhân giúp nam giới dễ dàng chia sẻ vấn đề gặp phải mà không cần ngại ngùng.

Bài thuốc chữa rối loạn cương cương của Đỗ Minh Đường

Trải qua hơn 150 năm hoạt động, Đỗ Minh Đường đã bào chế và áp dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với những nam giới gặp vấn đề rối loạn cương dương. Trong suốt quá trình đó, bài thuốc liên tục được tối ưu bổ sung. 

Đến khi lương y Đỗ Minh Tuấn tiếp nhận, Sinh lý nam Đỗ Minh đã được hoàn thiện về công thức, nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị. Chính vì thế, mỗi năm đơn vị đón tiếp và giúp hàng chục ngàn nam giới vực dậy lại bản lĩnh vốn có.  

Những yếu tố giúp bài thuốc được đánh giá cao:

  • Cơ chế trị bệnh toàn diện: Thay vì sử dụng chung 1 bài thuốc cho tất cả những mức độ rối loạn, Đỗ Minh Đường đã chia nhỏ liệu trình thành 3 phương thuốc. Mỗi loại có công dụng riêng, khi kết hợp lại sẽ mang hiệu quả tổng hòa.

  • Thành phần dược liệu VÀNG: Ba kích, dâm dương hoắc, kỷ tử, tam thất, đông trùng hạ thảo Tây Tạng,… đều là những vị thuốc chính được sử dụng, phôi ngũ theo công thức BÍ TRUYỀN dòng họ để lại.
  • Chất lượng nguồn dược liệu: Đỗ Minh Đường đã tự chủ trong việc phát triển nguồn dược liệu riêng theo tiêu chuẩn HỮU CƠ, tự cung tự cấp mà không cần phụ thuộc vào thị trường. Điều này hạn chế tình trạng dược liệu bẩn đang nhức nhối hiện nay.
  • Đa dạng đối tượng: Thuốc AN TOÀN với mọi nam giới, kể cả người cao tuổi và người có cơ địa nhạy cảm khó dùng thuốc (tiểu đường, dạ dày, xương khớp,…)
  • Bào chế tiện lợi: Thuốc đã được tinh chế ở dạng cao đặc và rượu ngâm, nam giới có thể uống trực tiếp không cần đun sắc.

Để hiểu rõ hơn về hiệu quả và đánh giá khách quan từ người trực tiếp sử dụng, nam giới có thể tham khảo một số thông tin dưới đây:

Một số phản hồi của nam giới để lại qua tin nhắn:

Hiện Đỗ Minh Đường đang thực hiện khám và tư vấn bệnh miễn phí với mọi người bệnh. Nam giới quan tâm có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Dành cho bạn đọc:

Bình luận (70)

  1. Đường Duy Khánh says: Trả lời

    Thường e thấy có 1 số bài tập như kegel hoặc các bài tập bằng tay giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cd, các bài tập này ổn ko các anh, có anh nào từng áp dụng thử chưa

    1. Trần Văn Như says: Trả lời

      Chỉ hỗ trợ được phần nào thôi, làm gì có chuyện đẩy lùi hẳn rlcd. Nói chung mấy bài tập này hoạt động theo cơ chế gia tăng khả năng tuần hoàn máu đến hoạ mi, hỗ trợ gia tăng khả năng cứng tự nhiên. Trường hợp bị rối loạn nhẹ có thể ổn được nhờ các bài tập này.

    2. Đặng Tuấn says: Trả lời

      Tôi áp dụng cả bài tập kegel, massage xoa bóp dv và cả thuốc do tôi bị rối loạn cd khá nặng. Áp dụng như thế khoảng 3 tháng tình trạng cứng tự nhiên ổn hơnhẳn, đến nay mỗi khi quan hệ tự lên được, chả cần khổ sở kích thích như trước

  2. Ngô Văn Minh says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương tửu là rượu à, tôi bị đau bao tử có cách nào ko cần dùng rượu này nhưng tình trạng rlcd vẫn khắc phục được không?

    1. HoàngMạnh Duy - 220169# says: Trả lời

      Hooid xuân phục dương thang là rượu, được ngâm từ các loại dược liệu thiên nhiên có ích cho sinh lý nam em trai nhé. Ko cần lo đâu mỗi lần sử dụng chỉ uống tầm 10 – 20 ml thôi, nên anh nghĩ ko ảnh hưởng gì, còn nếu chú đau dạ dày nặng thì nói rõ với bác sĩ để bác sĩ điều chỉnh thuốc sao cho nó phù hợp

    2. Nhật Tuệ says: Trả lời

      Ko biết hồi xuân phục dương tửu được ngâm từ rượu gì nữa, hiện giờ có 1 số loại thuốc bồi bổ sinh lý được ngâm từ rượu k rõ nguồn gốc, dùng xong đã k hết yếu còn bị ảnh hưởng tiêu hóa

      1. Lê Quý Cửu says: Trả lời

        nhà thuốc đỗ minh đường dùg rượu nếp để ngâm đấy bác ơi, tôi đang uống đây, k gặp vấn đề gì, rượu ngâm thơm và uống bon mồm lắm nhé, bác cứ vô tư mà dùng

  3. Dương Văn Anh Trần says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh an toàn ko các ông, tôi ko có thiện cảm lắm với thuốc nam, cứ sợ thuốc bán chui. được bào chế từ dược liệu k rõ nguồn gốc, ko an toàn cho sức khỏe, bữa giờ xem mấy vụ phốt của thuốc nam tv cảnh báo nên hơi lo

    1. Quang Tuấn Mac Ronaldo says: Trả lời

      Chưa tin vào chất lượng, nghĩ nhà thuốc ban chui vào file này xem đi, bài thuốc của ngta được bộ y tế chứng nhận đàng hoàng, trong file này có cả giấy chứng nhận của bộ y tế, nhìn sơ cũng đủ hiểu uy tín của họ đến đâu http://benhviendklaichau.vn/upload/1003442/fck/files/nha-thuoc-do-minh-duong-duoc-so-y-te-chung-nhan_106c0.pdf

    2. Mạnh Nguyễn Văn says: Trả lời

      Chú mày ko tin thì đừng dùng, đỗ minh đường tồn tại 150 năm, đời bác tuấn đã là đời thứ 5. Nếu thuốc ko an toàn, ko chất lượng chú mày nghĩ bảng hiệu nhà thuốc có tồn tại được lâu thế ko. Đến nay đỗ minh đường có tận 2 cơ sở, thuốc ko chất lượng, ko ai tin dùng chả duy trì được 2 cơ sở to đùng thế

    3. Tùng Thanh says: Trả lời

      Bữa e thấy sinh lý đỗ minh được lên đài truyền hình quốc gia. Thuốc cũng được nhiều người nôit tiếng sử dụng. E thấy thuốc lên đài truyền hình quốc gia toàn hàng chất lượng, ko uy tín chả được lên đó. Đài truyền hình quốc gia mà muốn lên mà ko uy tín nhà đài cũng chả dám truyền thông lên đâu anh ơi

  4. Anh Thắng Battu says: Trả lời

    Mooid lần quan hệ ko thể lên, con bồ liếm mút đủ kiểu vẫn ko cương, nếu tập luyện, nếu ko dùng thuốc, ăn uống điều độ có thể gia tăng khả năng cương tự nhiên không bác sĩ ơi?

    1. Trần Đình Tuấn says: Trả lời

      Tình trạng rlcd nặng rồi ông bạ, nên thay đổi chế độ ăn uống, đi khám sử dụng thêm thuốc hỗ trợ điều trị. Trong quá trình dùng thuốc nên bổ sung thê cá hồ, hải sản, rau chân vịt,…vào

    2. Khameen Cha Sai says: Trả lời

      Trước t bị rlcd, mỗi lần quan hệ hoạ mi cứ xìu, có đi tập gym, kết hợp với bài tập massage hoạ mi 10 phút/ ngày. Khoảng 2 tháng sau khả năng cương lên hẳn, vừa thấy “sò” của vợ là hứng, hoạ mi ngóch lên liền

    3. Vũ Hoài Nam says: Trả lời

      Massage bằng cách nào vậy cha, cha có lầm gì ko. nghic gì mà lấy tay gõ lên hoạ mi như các kiểu massage thông thường còn gì hàng họ

      1. Văn Xuân Cảnh says: Trả lời

        @Vũ Hoài Nam chú bôi gel bôi trơn lên “súng ống”, dùng hai tay bóp vào thằng bé, bóp từ trên đầu khấc xuống dưới gốc. Làm liên tục trong 10 phút. Massage kiểu này giúp gia tăng khả năng tuần hoàn máu đến toàn thằng bé, nhờ vậy gia tăng được khả năng cứng tự nhiên

  5. Khưu Phạm Hồng Dân says: Trả lời

    Bên đỗ minh đường thăm khám sinh lý kiểu gì vậy, có lột đồ kiểm tra súng ổng, cho bác sĩ xem hàng họ ko, ông nào biết rõ về thăm khám sinh lý bên đông y cho biết với

    1. Tăng Thanh Tú says: Trả lời

      Chả có kiểm tra súng ống đâu ông, đông y người ta thăm khám dựa vào hỏi han tình trạng bệnh, bắt mạch, kê đơn thuốc. Ko như bên tây y kiểm tra súng ông, hàng họ hay làm các xét nghiệm liên quan. Chắc ăn nhất thì ông cứ qua tây y làm hết mấy cái đấy r mang kết quả qua đmđ cho bác sĩ đánh giá

  6. Aman Yadav says: Trả lời

    Ông nào bị rlcd do thời còn trẻ tự sướng quá độ k, tôi đnag tính dùng thuốc sinh lý đỗ minh để hỗ trợ nhưng chả biết có ổn ko hay lại mất thời gian vô nghĩa

    1. Hoàng Đạt Huy says: Trả lời

      Thấy thuốc sinh lý đỗ minhd dược báo đời sống, sức khỏe nói là phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ổn nhất, ông anh có thể vào đây tham khảo thử, thấy tin tưởng thì mua dùng cũng chưa muộn https://suckhoedoisong.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-cach-khac-phuc-the-nao-169221115154421101.htm

    2. Jassvaak Kaaphw says: Trả lời

      Trước tôi cũng tự sướng liên tục, 1 tuần 4 lần đấy, đến ngoài 30 khả năng cương tự nhiên mất dần, lúc vợ bú liếm lên được nhưng vừa đưa vào con sò của bả chưa được 2 phút đã xìu, cứ như thế, mỗi trận cứ lúc cương lúc xìu 3-4 lần, vợ tôi nó nản nó đẩy tôi ra rồi tự sướng cho nhanh, nhiều lần như vậy vợ chồng ko quan hệ khoảng 3 tháng tình cảm đi xuống hẳn. Chạy lên nhiều hội nhóm tìm kiếm phương pháp khắc phục tình trạng rối loạn cd, vô tình biết đến thuốc sinh lý đỗ minh. Tôi có qua nhà thuốc khám và lấy thuốc, sử dụng thuốc được 1 tháng khả năng cương cũng dần ổn, mỗi lần lâm trận chả cần bú liếm nhiều như trước, đợt trước bú liếm gần 20 phút mới lên được tí ti. sử dụng thuốc 3 tháng cũng kết thúc liệu trình, khả năng cương lên hẳn, mỗi lần thấy sò tự lên, quan hệ đến cuối trận, khoảng 15 phút, có khi dai sức lên đến 20 phút mới xuất, chả như trước, nửa chừng thì xìu ễnh ễnh chả làm ăn được gì

    3. Tommy Trương says: Trả lời

      Tự sướng sớm kiểu gì về già cũng xuống sức, anh em ai chả bị vậy, nguyên nhóm tôi ông nào cũng thế, có dùng sâm nhung bổ thận nhưng chả ăn thua. Tôi bị viêm gan, kèm theo đau bao tử sợ dùng thuooca nam quá lâu lại ảnh hưởng đến bao tử và gan, chưa kể bài thuốc còn có rượu hồi xuân phục dương nữa

      1. Phan Hoàng Nhật says: Trả lời

        chả sao bác nhé, thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, ko chứa kháng sinh hay tân dược nên đảm bảo an toàn. Còn rượu trong bài thuốc mỗi ngày uống có 1 2 chén con con, k lo đâu. Thuốc này cũng phải do bác sĩ kê đơn rồi mới mua được nên bác bị sao cứ trình bày rõ vs bác sĩ để bác sĩ kê đơn phù hợp cho

  7. Thanh Văn says: Trả lời

    Nếu bị rlcd dùng mấy loại thuốc hỗ trợ tại những đơn vị chuyên bán thực phẩm chức năng liệu có ổn ko, thấy ven đường nhiều tiệm treo bảng bán sản phẩm hỗ trợ điều trị rlcd cũng muốn mua thử

    1. Nguyễn Khắc Đức says: Trả lời

      Thôi thà sử dụng thuốc kê đơn do bác sĩ căn dặn, thà dùg lâu còn đỡ hơn dùng mấy loại thuốc tàu nhanh. Thuốc tàu nhanh gây ức chế thần kinh khiến hàng họ tự cứng, ko hỗ trợ xử lý tận gốc, sức chưa tới mà mấy loại thuốc này ức chế cho quan hệ lâu, gây nên tình trạng xuống sức, suy giảm chức năng td

    2. Trần Đức Quý says: Trả lời

      Trước từng trải nghiệm mua thuốc hỗ trợ điều trị rối loạn cd tại các hiệu thuốc như bác nói, mua về uống được 2 viên lên nhanh lắm nhưng mãi k xuống nổi, hsau thì đi ngoài mệt lả, sợ xanh mặt từ lần đấy

  8. Md Omit Hasan says: Trả lời

    Giá cả 3 phương thuốc sinh lý đỗ minh như nào, search mạng gãy tay vẫn ko thấy được giá, ko công khai ai biết mà dám dùng

    1. Hàng Tùng Sơn says: Trả lời

      Search mạng chả có đâu ông anh, giá thuốc này phụ thuộc vào liệu trình, liều lượng thuốc ông anh dùng. Thuốc này phối theo tình trạng bệnh của mỗi người nên tiền thuốc của mỗi người tương đối có sự khác biệt

    2. Khanh Kiệt says: Trả lời

      Cứ dự trù tiền thuốc mỗi tháng tầm 5-6tr, còn giá thuốc chi tiết bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn ngay lần đầu thăm khám. Đợt tôi dùng thuốc với liều lượng vừa phải tốn tầm 4tr/ tháng, 2 tháng hết khoảng 4tr, còn bình rượu thì 2tr/ bình, 1 bình dùng 4 tháng mới hết

    3. Quốc Việt Leon says: Trả lời

      thuốc sinh lý mà tốn hết mấy triệu, thuốc tiên hay gì mà đắt vậy

      1. Tú Anh Henka Sak says: Trả lời

        @Quốc Việt Leon Thuốc được bào chế từ dược liệu do chính nhà thuốc trồng, giá đó là bình thường. dùng 2 tháng tốn 4tr, chia ra cũng chả đắt mấy, còn bình rượu 2tr/ bình nhưng dùng tận 3-4 tháng ko phải uống ngày 1 ngày 2

  9. Alistny Tran says: Trả lời

    Nãy xem vtv2 vô tình thấy bài thuốc sinh lý đỗ minh cũng được lên phóng sự bên đài truyền hình quốc gia, nom cũng chất lượng, uy tín, đáng bỏ tiền ra đầu tư phết https://www.youtube.com/watch?v=A0nPCiQvKF8

  10. Anh Dương says: Trả lời

    Rượu hồi xuân phục dương thang trong bài thuốc sl đỗ minh được ngâm sẵn rồi phải không, về dùng ngay không cần ngâm thêm rượu phải không?

    1. Cà cheo says: Trả lời

      họ bán cả bình rượu ngâm sẵn và các dược liệu theo thang, nếu mua rượu ngâm sẵn về có thể sử dụng ngay, còn mua theo tháng về tự bỏ rượu vào ngâm. Ngâm khaongr 2-3 tháng mới dùng được, nếu ở xa nên mua theo thang sẽ tiện hơn trong việc vận chuyển

    2. Sinh Lý Khỏe says: Trả lời

      Cả thang thuốc ngâm rượu và rượu ngâm sẵn, nếu đến trực tiếp nhà thuốc mua được thì mua bình ngâm sẵn, còn ở quá xa nên mua thang rồi về tự ngâm. Tôi ở xa toàn mua theo thang, chả dám mua bình ngâm sẵn sợ vận chuyển xa bình rượu bị bể thì khổ

  11. Triệu Ô tô says: Trả lời

    Sao k thấy chỗ nào để giá bán của thuốc sl đỗ minh này nhỉ, tìm link mua thuốc cũng k thấy có luôn

    1. Hà Đình Phí says: Trả lời

      Thuốc này bán độc quyền theo đơn kê của bác sĩ tại 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường, địa chỉ đây này, ông xem gần cơ sở nào thì qua khám bệnh rồi mà mua: – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    2. Hoàng Dương says: Trả lời

      Giá thuốc thì thấy bảo k cố định nên nhà thuốc k đăng giá. Do mỗi người có tình trạng bệnh lý khác nhau, sức khoẻ, cơ địa, khả năng hấp thụ thuốc là khác nhau, nên chỉ sau khi đã thăm khám cụ thể xong, bsi mới có thể điều chỉnh, gia giảm dược liệu sát với bệnh nhất. Lúc đó mới có giá chính xác của bài thuốc. Đây hồi trước uống thì giá thuốc là gần 4tr/liệu trình

  12. Tú Miee says: Trả lời

    Thấy bảo bsi tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường này là cố vấn y khoa của ctrinh sức khoẻ trên vtv2. Là bsi mát tay trong việc xử lý các vấn đề sinh lý nam đúng k nhỉ?

    1. Đại Lâm Mộc says: Trả lời

      Tôi k hay xem mấy ctrinh vtv2 nên k rõ, nhưng lần trước đến khám rlcd vs bsi thì cảm nhận cá nhân thấy bs tuấn rất giỏi, chuyên nghiệp. Nói chuyện rất có thiện cảm và tâm lý. Tôi được bs khám và tư vấn bệnh, tư vấn thuốc rất cụ thể và chi tiết. Hiện tôi đang uống bài thuốc sl đỗ minh gần hết 1 liệu trình thâý thể trạng được nâng cao, ăn ngon, ngủ ngon, tăng ham muốn nhẹ, hoạ mi khi được kích thích cũng dễ lên hơn trước. Hi vọng uống hết 3 liệu trình thuốc tình trạng rlcd sẽ ổn định

    2. Bin Haley says: Trả lời

      Mặc dù tôi mới uống thuốc sinh lý đỗ minh đc gần 1 tuần, chưa thấy sinh lý có gì thay đổi, nhưng tôi lại có niềm tin nếu kiên trì uống hết thuốc tôi có thể lấy lại phong độ, bản lĩnh như trước. Có lẽ là do sự tin tưởng và an tâm mà bsi tuán đã tạo ra cho tôi khi đến khám bệnh

    3. Phan Thức says: Trả lời

      Trước đây tôi cứ nghĩ rlcd là vô phương cứu vì đã thử qua rất nhiều pp cũng như uống rất nhiều thuốc tây và tpcn nhưng k có tiến triển gì. Cũng đã có lúc buông xuôi, chấp nhận sống chung với bệnh. Nhưng k nghĩ đến có ngày thoát đc tình trạng này nhờ 4 liệu trình thuốc sl đỗ minh. Dù k thể khôi phục được phong độ như hồi còn trẻ, nhưng cũng đạt được khoảng 8-9 phần, ở độ tuổi ngoài 50 tôi vẫn có thể tự tin lâm trận và kiểm soát khả năng lên xuống của hoạ mi, đó là điều mà tôi rất mừng, các chú cũng có thể thử tham khảo bài thuốc này xem https://suckhoedoisong.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-cach-khac-phuc-the-nao-169221115154421101.htm

    4. phú quí says: Trả lời

      bsi tuấn này có vẻ khá mát tay với bệnh sl nam nhỉ, bài thuốc sl đỗ minh có vẻ cũng tốt. K biết bsi tuấn này làm ở co sở hà nọi hay hcm vậy. Tôi cũng muốn đến khám và lấy thuốc uống thử

      1. Lâm Vũ says: Trả lời

        Bác sĩ Tuấn đang là bác sĩ khám chính kiêm cố vấn của nhà thuốc đỗ minh cơ sở Hà Nội đấy. Ông cứ tới giờ hành chính 8h-17h30 tất cả các ngày là có thể gặp được bsi tuấn

  13. Nguyễn Minh says: Trả lời

    Thấy nhiều người bảo uống thuốc sl đỗ minh này phải vài tháng mới thấy tác dụng chứ k được nhanh như thuốc tây hay mấy cái pp hỗ trợ như gel xịt, ngựa thái, thế này cũng khoai phết nhỉ

    1. Ngô Saylor says: Trả lời

      E thấy cứ làm viên ngựa thái lên cho nhanh, quất vài hiệp 1 đêm cũng chưa chắc đã bị xuốg. chứ uống thuốc nam vài tháng mới có tác dụng thì có vẻ k ổn lắm, kiểu gì trong tgian uống thuốc nam bsi cũng bắt kiêng mấy cái thuốc hỗ trợ, thế thì trả bài cho vk thế nào đc

      1. Anh Tom says: Trả lời

        Vl, chú e tính ăn xổi theo ngày chứ k muốn ổn định lâu dài à. Mấy cái viên ngựa thái kia giúp chào cơ lâu nhưng dùng nhiều bị lệ thuộc lắm đấy. Thằng bạn a cũng dùng loại này, cũng uống 1v/lần, sau khi lên thì k xuống đc luôn phải đi viện kìa. May hồi nó rủ rê a k nghe theo mà chọn đi đường dài là uống thuốc sl đỗ minh. Cá nhân a thấy thuốc này an toàn, lành tính. Uống 2 tháng rồi k gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, còn thấy ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ sáng, có sức khoẻ nên tinh thần phấn chấn, ham muốn tăng, nhìn cũng phong độ hẳn. Tối qua làm hẳn 2 hiệp với vk, cũng gọi là kiểm soát tốt hoạ mi, trên bảo dưới nghe chứ k như trước đây, kích mãi k lên, cứ mềm oặt ra như quả cà héo

      2. Lâm Tourist says: Trả lời

        Ông cũng kiên trì vl, tôi mà uống thuốc nam chắc được dăn bữa, nửa tháng là bỏ quá, tgian đâu mà đun sắc

      3. Anh Võ says: Trả lời

        Thuốc này đã được nhà thuốc bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và dạng cao rồi, còn có thêm cả 1 bình rượu thuốc ngâm. Nên uống tiện lắm, k phải đun sắc gì cả. Cũng có khác gì uống thuốc tây đâu, thêm cái bình rượu ngâm, uống vừa k đau đầu vừa bốc

      4. Vincent says: Trả lời

        Rượu này cũng là ngâm sẵn rồi à. tôi bị đau dạ dày bsi bảo phải kiêng rượu, làm sao được nhỉ?

      5. Chủ tịch xã says: Trả lời

        Mỗi ngày uống có chén nhỏ tầm 15-20ml thôi ông, rượu ngâm toàn thảo dược quý nên uống chắc k ảnh hưởng tới dạ dày đâu. Rượu này uống vào cường gân bổ cốt, tráng dương, bổ thận, uống 1 người khỏe 2 người vui, tội gì k uống

      6. Nguyễn Viết Trường says: Trả lời

        E bị suy gan tự miễn k uống được rượu, đợt khám e có trình bày với bsi tuấn về tình trạng bệnh, xong được bs điều chỉnh lại dược liệu, kê cho e sang hết thuốc viên để uống đấy. tuy nhiên, bác bảo rượu thuốc đóng vai trò là chất dẫn, là cầu nối cho các bài thuốc còn lại giúp thuốc thẩm thấu vào từng ngóc ngách của cơ thể nhanh hơn mà e lại k uống được thì tác dụng sẽ chậm hơn, thời gian uống thuốc cũng sẽ bị kéo dài hơn người uống được rượu đấy a

  14. Tuấn 88 says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở liên kết nào ở ninh bình k để tôi qua khám thử cái nhỉ, chứ ra hnoi xa ngại đi quá. Làng tôi mà cứ thấy ai lên hà nội khám bệnh sẽ hỏi thăm rồi đồn đoán, có âm thầm đi cũng k lọt được mắt mấy bà buôn chuyện đầu làng, k may lộ ra bị rlcd thì mất mặt

    1. Huấn says: Trả lời

      Nhà thuốc hiện chỉ có 2 cơ sở, 1 cái ở HN, 1 cái ở HCM thôi chứ k có cơ sở liên kết đâu. Tính ra ở ninh bình đi cao tốc mới ra nhà thuốc ở hà nội cũng chẳng mất mấy tgian, qtrong là ông k đột phá vòng vây của hội buôn dưa lê được thôi

    2. mừng lưu says: Trả lời

      họ có cả dịch vụ tư vấn bệnh online cho người ở xa k đến được nhà thuốc đấy. Ông gọi vào số hotline này đi 0963 302 349 – 0938 449 768

      1. Oppa says: Trả lời

        Tôi thấy gọi hotline còn k tiện bằng việc tải app mobile, mất công 1 chút cài đặt đăng nhập lúc đầu nhưng dùng tiện mà nhiều lợi ích, vừa đặt được lịch khám, vừa đặt được thuốc, vừa chọn được bác sĩ tư vấn theo yêu cầu

  15. Đặng Huy says: Trả lời

    Vừa đọc được bài thuốc sinh lý đỗ minh ở báo vtc, có ông dvien minh tuấn cũng từng sdung này https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    1. Bo Bi says: Trả lời

      Tính k tin mấy bào báo do mấy ông dvien chia sẻ đâu, nhưng hôm qua lươt mạng mới biết bài thuốc sinh lý đỗ minh này từng được chia sẻ trên chương trình sống khỏe mỗi ngày kênh vtv2, có thêm cả ông diễn viên lê bá anh cũng dùng và chia sẻ nữa thì chắc là uy tín rồi

    2. lân sơn says: Trả lời

      thấy nhiều ae trong hội rlcd cũng bảo bài thuốc này là giải pháp cứu cánh, có tác dụng giúp ae bị rlcd, xts khôi phục được bản lĩnh đàn ông nên cũng đang tính mua thử để uống đây

    3. Nguyễn Thuận says: Trả lời

      Xem mấy phốt thuốc đông y giờ vẫn còn thấy hoang mang lắm, k biết có phải đông y 3 đời k

      1. trần hoàng says: Trả lời

        chỗ này là đông y 5 đời với lịch sử hoạt động hơn 150 năm liền ông ơi, đúng là khác bọt hẳn với mấy chỗ đông y nhà tôi 3 đời hay quảng cáo trên mạng. Tôi đến khám 1 lần mà rất ấn tưong voi sự khang trang, hiện đại của nhà thuốc. ngay đến cả bác bảo vệ cũng nhiệt tình. Chưa biết thuốc dùng thế nào vì mới uống được vài ngày, nhưung riêng chất lượng dịch vụ cũng xứng đáng vote 5* rồi

      2. Phan Anh says: Trả lời

        Nhà thuốc đmđ này chính là nhà thuốc đồng hành cùng vtv2 trong ctrinh chăm sóc sức khoẻ người việt, còn được trao tặng giải thưởng, cúp vàng đấy, các bác cứ gg search là thấy, yên tâm uy tín

  16. Rachel says: Trả lời

    3 tháng trước tôi đến nhà thuốc khám rlcd, được bsi tuấn khám và kê cho đơn thuốc gồm: Đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và 1 bình hồi xuân phục dương tửu. Hôm qua là ngày tôi đến tái khám lại sau khi đã dùng hết 3 liệu trình thuốc, bsi khen cơ địa tôi hấp thụ thuốc tốt, tình trạng rlcd của tôi đã được kiểm soát, sinh lý được phục hồi và nâng cao, giờ mỗi lần gần gũi vk là có thể tự chào cờ chứ k cần vk mất tgian kích thích nữa. Bsi bảo tôi có thể dừng thuốc rồi. Tôi xin uống thêm cho khoẻ hơn nhưng bsi bảo k cần thiết, chỉ cần về chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh thì bệnh sẽ k quay lại. bác nào đã từng uống thuốc sl đỗ minh rồi cho tôi hỏi sau khi dừng thuốc thì có duy trì được lâu dài k

    1. trung hiếu says: Trả lời

      tôi dừng thuốc 2 năm nay rồi mà người anh em vẫn hoạt động ổn định nhé. Tuần vẫn chào cờ đều đặn 2-3 lần chưa hề thấy có dấu hiệu giảm sút

    2. Chí Cường says: Trả lời

      Tôi u60, cách đây nửa năm uống thuốc sinh lý đỗ minh đã đánh bay tình trạng rối loạn, tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng như hồi còn trẻ,. Phải công nhận bài thuốc này đúng là khắc tinh của mấy bệnh sinh lý

  17. Nguyễn Toàn says: Trả lời

    để tôi chia sẻ cho ae cùng biết về hành trình khôi phục bản lĩnh đàn ông của tôi nhé. năm nay tôi cũng ngoài 50 rồi, như ae biết thì độ tuổi này chính là độ tuổi dễ mắc các bệnh rlcd, xts,… do nội tiết giảm mạnh, ngoài ra tôi còn bị tổn thương sau phẫu thuật vùng tiểu khung khiến cho đường dẫn truyền tín hiệu từ não bộ tới ngoại vị bị ảnh hưởng. tôi bị mất sự khao khát và nhu cầu ham muốn, dv mềm, k ngóc đầu lên nổi nên không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý bình thường của vợ, dẫn đến chuyện chăn gối trở nên nguội lạnh. Tôi có bổ sung hàu biển, tpcn, miếng dán, kem bôi, thậm chí dùng cả thuốc kích thích nhưng họa mi cũng chỉ lên được khoảng 60% mà cách này bsi bảo k nên sử dụng quá 1 lần/ngày. Nhờ đọc trên báo được bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, tôi tìm đến nhà thuosc đỗ minh đường và được bsi tuấn khám và kê cho tôi liệu trình 4 tháng gồm 3 bài thuốc uống kết hợp: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, và thêm 1 bình hồi xuân phục dương tửu. nửa tháng đầu uống thuốc tôi thấy tình trạng sinh lý k nhúc nhích được tí nào, được cái ăn uống thấy ngon miệng hơn, ngủ cũng ngon giấc hơn. sau 1 tháng uosng thuốc cơ thể tôi khỏe lên nhiều, ham muốn cũng tăng có điều vẫn phải kích thích rất lâu mới lên được. tháng thứ 2 sinh lý của tôi chuyển biến tốt hơn nhiều, có thể kiểm soát được phần nào tình trạng lên xuống của họa mi. kiên trì uống thuosc kết hợp chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn theo lời bsi dặn thì hết liệu trình 4 tình trạng rlcd được đẩy lùi. Tôi có thể tự tin lâm trận, mỗi hiệp nhấp vào họa mi cũng phải duy trì được cỡ chục phút có khi còn hơn, mà mỗi lần qh xong cũng k thấy thể lực còn tốt chứ k bị rã rời như trước . Ae đang gặp tình trạng rlcd thì nên tới nhà thuốc đỗ minh đường khám và lấy thuốc sl uống cho nhanh ổn định bệnh nhé https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

    1. Hiển says: Trả lời

      tôi bị tiểu đường liệu có uống được bài thuốc này k, ông uống 4 tháng thuốc có bị tác dụng phụ hay phù nề gì k?

      1. Cao Nhật Minh says: Trả lời

        Thuốc này uống an toàn và lành tính với các đối tượng có bệnh lý nền như tim mạch, tiểu đường, huyết áp thấp,… đấy a zai. Dược liệu thuốc toàn là thảo dược tự nhiên do nhà thuốc tự trồng, k sử dunng hoá chất, thuốc trừ sâu. Quá trình bào chế cũng khép kín, k sdung chất bảo quản được sở y tế kiểm định đạt chất luuwong hết rồi nên uống thuốc này vô tư, k phải lo nghĩ gì hết

  18. Mộc Mạc says: Trả lời

    Thằng e họ mình nó bị rối loạn cd mà tự hểt được đấy, có uống thuốc thang gì đâu các bạn. Hỏi nó bảo nó chỉ tập thể dục thường xuyên, kết hợp ăn uống lành mạnh, khoa học thôi

    1. Chim cảnh Vũng Tàu says: Trả lời

      Chắc thằng e bác còn trẻ khỏe và mới mắc bệnh này do nguyên nhân cảm xúc bên ngoài giống như trong bài bsi có đề cập đến nên mới phục hồi được thôi. Bsi bảo đấy là trường hợp rất ít gặp, cũng có thể gọi là hàng hiếm rồi, chứ bệnh này ai cũng tự hết được thì cần bsi với thuốc làm gì

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo