7 thực phẩm chữa liệt dương quý ông nào cũng không được bỏ qua

Chữa liệt dương có nhiều cách song dùng thực phẩm chữa liệt dương là phương pháp được thực tiễn chứng minh là đơn giản, hiệu quả nhanh và an toàn nhất. Vậy những thực phẩm nào có thể cải thiện được chứng bất lực ở nam giới? Nam giới bị liệt dương nên ăn gì và không nên ăn gì, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thực phẩm chữa liệt dương – Một người khỏe, hai người vui

Liệt dương là căn bệnh nam khoa mọi anh em nam giới lo sợ. Không chỉ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tâm lý người mắc mà bệnh còn làm lung lay hạnh phúc lứa đôi bởi tình dục là điều vô cùng quan trọng trong đời sống hằng ngày. Không cần cao lương mĩ vị gì đắt tiền, bổ sung ngay những thực phẩm sau đây vào thực đơn quý ông sẽ lại sung mãn như tuổi đôi mươi.

1. Tỏi

thực phẩm chữa liệt dương

Tỏi được xếp vào nhóm thực phẩm chữa liệt dương hiệu quả hàng đầu

Rất nhiều nghiên cứu trong đó nổi bật nhất là nghiên cứu tại bệnh viện St. Thomas nước Anh đã chỉ ra rằng, ăn tỏi giúp nam giới tăng cương khả năng cương dương và duy trì thời gian quan hệ dài hơn. Cụ thể, mỗi ngày nam giới nên ăn 4 nhánh tỏi tươi để giảm cholesterol và tăng cường tuần hoàn máu đến nuôi dưỡng “cậu nhỏ” nhờ chất allicin dồi dào bên trong tỏi, giúp chống lại chứng liệt dương hiệu quả.

2. Măng tây xanh

Theo Keri Gans – chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ tư vấn dinh dưỡng tại New York (Mỹ) thì măng tây là 1 trong số ít các loại rau xanh có khả năng giúp nam giới cải thiện đời sống chăn gối và được xem như “thần dược tình yêu”. Chị em có thể luộc, xào măng tây với thịt bò ăn đều ngon miệng và tốt cho sức khỏe của cả gia đình, cũng như là thực phẩm chữa liệt dương hiệu quả cho ông xã.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

3. Củ gừng

Thực phẩm chữa liệt dương - củ gừng

Thực phẩm chữa liệt dương – củ gừng

Có lẽ gừng là thực phẩm chữa liệt dương không thể dễ tìm hơn, bạn có thể mua được ở bất cứ đâu. Trong gừng có rất nhiều zingiberene là chất giúp giãn nở các mạch máu, kích thích các cơn co mạch để máu lưu thông làm cương cứng dương vật lên.

4. Hành lá

Mặc dù chỉ là gia vị làm tăng tính hấp dẫn cho các món ăn, song hành lá lại là thực phẩm được khuyên nên có mặt trong bữa cơm của nam giới bị liệt dương. Bởi các vitamin dồi dào trong lá hành giúp ích rất nhiều cho quá trình tiết hormone sinh dục nam testosterol và kích thích ham muốn giường chiếu. Bạn nên ăn ít nhất 3 bữa hành mỗi tuần để duy trì điều này.

5. Trứng gà

Trứng gà đặc biệt là lòng đỏ trứng rất nhiều năng lượng, thử luộc chín 2 quả trứng gà rồi thái nhỏ 1 củ cà rốt ra trộn lẫn, thêm chút mật ong và thưởng thức mỗi sáng mà xem, bạn sẽ cảm thấy muốn làm “chuyện ấy” ngay tức thì. Ngoài ra bạn có thể thay thế trứng gà bằng trứng cút,

6. Thịt dê tạo ham muốn

Thịt dê là thực phẩm chữa liệt dương

Thịt dê là thực phẩm chữa liệt dương, tạo ham muốn

Một trong những loại thực phẩm chữa liệt dương hiệu quả không thể không nhắc đến đó là thịt dê. Nhà nghiên cứu Muhilal – Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng Bogor đã chứng minh được rằng trong thịt dê có chứa hợp chất tương tự hormone tình dục gọi là aphrodisiac vì thế nếu thường xuyên ăn thịt dê bản lĩnh đàn ông của bạn sẽ được nâng cao.

Thêm vào đó, rõ ràng là sau khi ăn thịt dê – thực phẩm chứa nhiều đạm thì sức khỏe thể chất của nam giới cũng được nâng lên rõ rệt

7. Quả bơ

Lượng kali dồi dào trong bơ là tiền đề giúp nam giới lâm trận sung mãn. Thêm vào đó chất béo cùng các axit amin không chỉ cung cấp năng lượng mà còn tăng sức bền giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ. Omega 3 cũng làm cho cả vợ lẫn chồng cảm thấy thoải mái, sẵn sàng cho chuyện yêu hơn.

Trên đây là 7 thực phẩm chữa liệt dương nam giới nên ăn hằng ngày, tuy vậy, bạn có biết nên kiêng những gì để bệnh không nặng lên? Có thể điểm mặt vài “khắc tinh” sau:

– Bia, rượu: mặc dù đây là món khoái khẩu với hầu hết đàn ông song nếu đang bị liệt dương tốt nhất bạn nên tránh xa. Lý do là bởi chất cồn, nicotin, cafein cản trở quá trình tuần hoàn để lưu thông máu đến các bộ phận trên cơ thể trong đó có dương vật, là tiền thân của những rối loạn chức năng sinh lý điển hình là liệt dương.

– Đồ ăn thức uống lạnh: Mùa hè nóng nực sẽ thật sảng khoái biết bao khi thưởng thức những loại đồ uống hoặc hoa quả trong tủ lạnh nhưng chúng hoàn toàn không tốt cho người liệt dương. Thêm vào đó những loại rau có tính lạnh như rau cần, bí đao, đậu xanh cũng không được khuyến khích bởi chúng dễ khiến cho dương khô âm lạnh.

>> Xem thêm: Bấm huyệt chữa liệt dương hiệu quả tức thì

Minh Hương (t/h)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo