Thuốc Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu? có tốt không?

“Chào bác sĩ. Năm nay tôi 37 tuổi, thời gian gần đây tôi hay bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm nên rất chán nản. Tôi thấy quảng cáo trên tivi nói rằng dùng Rocket 1h có thể khắc phục được tình trạng này, nhưng không biết thuốc Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu, nhiều người bảo sau khoảng 2 – 4h là có tác dụng và kéo dài đến tận 24h. Tôi ra hiệu thuốc hỏi thì bảo sau khoảng 30 phút là thuốc phát tác rồi. Tôi băn khoăn quá. Các bác sĩ cho tôi biết thêm có lưu ý gì khi dùng thuốc nữa không ạ? Tôi cám ơn”. (Quang Huy, Hà Nội)

Chào anh!

Rất nhiều người cũng chung thắc mắc gửi câu hỏi cho chúng tôi về tác dụng của thuốc Rocket 1h trong bao lâu. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về loại thuốc này, hi vọng sẽ giúp ích được nhiều cho anh.

Vài nét về sản phẩm Rocket 1h

Rocket 1h hiện sản phẩm được quảng cáo rộng rãi và nhận được đông đảo sự quan tâm của cánh mày râu. Tuy nhiên, thuốc Rocket 1h chỉ là thực phẩm chức năng, nó không có tác dụng chữa bệnh mà chỉ giúp hỗ trợ điều trị bệnh mà thôi. Do đó, không nên lạm dụng thuốc.

Rocket 1h với chức năng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới, người bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và ở thời kỳ mãn dục. Ngoài ra thuốc còn được quảng cáo là bổ thận tráng dương và tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ và đồng thời làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.

Thành phần của Rocket 1h được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên gồm:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Tảo đỏ (red algae extract)

  • Bạch tật lê (Tribulus terrestris)

  • Bá bệnh (Eurycoma longifolia)

Rocket 1h là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương

Đối tượng sử dụng Rocket 1h có độ tuổi từ 38 tuổi trở lên, đặc biệt đối với những người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý và không cương cứng trong quá trình quan hệ.

Liều dùng: Uống 1-2 viên trước khi giao hợp 2-3h và không uống khi sử dụng bia rượu hay các chất kích thích khác.

Thuốc Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu?

Trở lại với thắc mắc của anh Huy, thuốc Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu, theo kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy:

Tùy thuộc từng cơ địa mỗi người mà thời gian phát tác của thuốc là khác nhau. Trung bình thuốc sẽ có tác dụng sau khoảng 2-4 giờ sau khi uống. Khi sử dụng thuốc, nam giới sẽ thấy thời gian quan hệ được cải thiện, khả năng cương cứng cũng được tăng cường và tăng hưng phấn.

Rocket 1h có thể kéo dài thời gian quan hệ lên đến 1h nhưng theo khuyến cáo thì các đấng mày râu nên dùng đều đăn để duy trì sức bền từ 15 – 30 phút, mà không nên phung phí sức khỏe để hoạt động quá lâu trong một lần.

Ngoài ra, đế trả lời câu hỏi thuốc Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu, Rocket 1h giúp kéo dài ham muốn lên đến 24h.

Tùy thuộc từng cơ địa mỗi người mà thời gian phát tác của thuốc là khác nhau

Sử dụng Rocket 1h có tốt không?

Người bệnh đang điều trị bệnh cao huyết áp, điều trị tim mạch thì không nên sử dụng Rocket 1h.

Trên thực tế, nhiều nam giới hài lòng với hiệu quả mà Rocket 1h mang lại, song cũng không ít người chia sẻ về tác dụng phụ mà thuốc gây ra sau khi sử dụng. Những tác dụng phụ mà Rocket gây ra sau khi sử dụng có thể là hoa mắt chóng mặt, mặt đỏ phừng phừng, và đa số người dùng đều gặp phải vấn đề trên. Cho nên bạn hãy thận trọng, nếu gặp phải thì nên dừng sử dụng và hỏi ý kiến của bác sĩ.

Dưới đây là một số chia sẻ về tác dụng phụ sau khi sử dụng thuốc Rocket 1h mà chúng tôi đã tổng hợp được sau khi dùng Rocket 1h.

Bạn có nickname quang ngai chia sẻ: “Sức khỏe của mình rất tốt, không bị tim mạch hay huyết áp gì cả. Xem quảng cáo thấy hay hay nên cũng tò mò dùng thử trước khi quan hệ 3 tiếng. Cảm thấy hiệu quả thật. Kích thích hơn và lâu hơn 1 tí. Nhưng sau khi quan hệ xong có dấu hiệu nghẹt mũi và rất nhức đầu. Sau 48 tiếng kể từ khi dùng thuốc Rocket 1h vẫn chưa hết nhức đầu”.

Mặc dù có có thành phần từ tảo biển tự nhiên nhưng thuốc vẫn có những tác dụng phụ

Một bạn có nickname tuanha21321 cũng chia sẻ: “Tôi cũng đã dùng Rocket 1h, tuy nhiên hiệu quả không cao, khi dùng chỉ nhỉnh hơn một chút mà thôi. Sau khi dùng tôi thấy váng đầu và đau đầu rất lâu. Tôi cảm thấy không yên tâm về sản phẩm. Tôi có nên sử dụng tiếp?”

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Theo đánh giá của người dùng, Rocket 1h mang lại hiệu quả nhất định trong thời gian quan hệ. Tuy nhiên, cần cân nhắc lợi ích và nguy cơ của việc dùng thuốc cường dương, đặc biệt khi sử dụng trong thời gian dài.

Xem Thêm: Những bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y an toàn, hiệu quả

Thúy Hằng (Tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (23)

  1. Mai Nguyên says: Trả lời

    Rocket này bao tien 1 hôp vây?

  2. Việt Hòa says: Trả lời

    Lúc dùng thì cũng có thấy khỏe hơn thật, nhưng mà dùng xong người cứ bị biêng biêng ý

  3. Nguyễn Thị Dương says: Trả lời

    Ừ đấy, giờ mới để ý đây chỉ là TPCN, trước cứ nghĩ là thuốc chữa yếu sinh lý cơ nên mua cho chồng uống trong khoảng thời gian dài.

    1. Nguyễn Thị Dương says: Trả lời

      Cũng có khỏe hơn trong lúc đó, còn ngày nào mà quên ko dùng hoặc hết thuốc thì đâu lại hoàn đấy bạn ạ, vẫn yếu như thường thôi…

    2. Lan Hoàng says: Trả lời

      Cho em hỏi chị thấy tình trạng của chồng có cải thiện nhiều không vậy chị?

  4. Kimchi90 says: Trả lời

    Noi chung cai gi cug co 2 mat ca thoi. Muon giai quyet nhanh vde thi dung rocket nay cug ok. Con nhu toi muon chua khoi han cho chong cai benh roi loan cuong duong de chong di lam, di choi the thao duoc tu tin hon thi toi cho chong chua tri bang dong y. thoi gian chua dài hon nhung lai khong bao gio bi tai phat nua. Toi cug da tim hieu kha ki roi moi lua chon cho kham chua cho chong do http://www.doisongphapluat.com/can-biet/benh-roi-loan-cuong-duong-va-giai-phap-cuu-canh-danh-cho-phai-manh-a229873.html

    1. Kimchi90 says: Trả lời

      U oke roi em ah. Truoc anh y hay bi xiu xuong bat ngo lam. Ma kho noi di gap khach hang thi lai bi len, ve nghe ke den kho than co.

    2. Trần Thắm says: Trả lời

      Thế là chồng chị bây giờ “xung trận” bình thường rồi ạ?

  5. Dang Huan says: Trả lời

    Bao nhieu tuoi thi duoc dung rocket 1h vay?

  6. Văn Nghĩa says: Trả lời

    Uống cái này vào công nhận nhưu lời quảng cáo là tăng thời gian quan hệ, nhưng mà tôi cảm thấy sau khi uống tôi lại bị giảm ham muốn, mất cả giác ở chỗ đó.

    1. Hai says: Trả lời

      Thoi gian dau toi dung thuoc nay cung thay ok day. Nhung bay gio uong vao khong con tac dung gi nua roi, uong nhu khong uong vay.

    2. Dương Hùng says: Trả lời

      Em cũng bị vầy này bác. Lần đầu tiên uống, sau khoảng 3,4 tiếng gì đó đầu đau như búa bổ vậy. Nên thôi, dùng 1 lần rồi tạm biệt luôn.

  7. Long says: Trả lời

    Có ai uống thuốc này vào bị đau đầu như tôi không?

    1. says: Trả lời

      Toi con bị đau moi đâu gối la sao nhỷ?

    2. Nhật Linh says: Trả lời

      Mình còn phải xin nghỉ mất 1 ngày vì đầu đau như búa bổ, hoa mắt chóng mặt buồn nôn nữa. Còn sợ không biết có bị làm sao không mà sau khi dùng cái thuốc này lại bị như thế. May mà đến hết ngày hôm sau thì nó đỡ.

  8. Hương Giang says: Trả lời

    Nói chung là cái thuốc này có hiệu quả ngay và luôn, giúp đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên hậu quả để lại thì đúng là khôn lường. Thuốc dành cho người thích liều…

  9. Van Chau says: Trả lời

    thuốc rocket 1h này chỉ là thuốc kích thích tạm thời được lúc đó thôi xong đâu lại vào đấy ah 

  10. Linh says: Trả lời

    Đọc hết chỗ bình luận mà sợ quá. Thế bây giờ chồng em bị xuaastt inh sớm thì phải làm sao? Không lẽ không chữa được luôn à???

    1. ngocanhnguyen says: Trả lời

      https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ đó bạn vào đây mà tham khảo, thấy các chị em bàn luận nhau nhiều ghê đấy

  11. Ly123 says: Trả lời

    Cả năm nay rồi em chẳng biết lên đỉnh là cái gì. Vừa mới định mua rocket thì các bác bình luận vậy làm em sợ quá.

  12. Yến Nguyễn says: Trả lời

    Chồng tôi dùng rocket xong  cứ cương cứng vậy đến tầm 2,3 tiếng sau mới xuống. Thế là sao vậy? Thuốc kiểu gì đấy?

  13. Tinh tran says: Trả lời

    Toi tung bi ysl trong vong 2 nam lien nhung van co the chua khoi duoc, moi nguoi nen di chua tri thay vi dung may loai cap toc ntn, rat co hay

    1. văn an says: Trả lời

      bạn cho mình xin địa chỉ chỗ chữa với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo