Thuốc trị xuất tinh sớm Premjact giải quyết nỗi lo thầm kín của nam giới

Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở nam giới, nó đã làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục vợ chồng, cũng như chưa mang đến cho người phụ nữ những khoái cảm. Vì thế dẫn đến tâm lý chán nản của cả 2 vợ chồng. Thuốc trị xuất tinh sớm Premjact sẽ giúp bạn nhanh chóng có những cuộc yêu thăng hoa, giúp đời sống vợ chồng ngày càng thêm hạnh phúc.

Bạn biết gì về thuốc trị xuất tinh sớm Premjact?

  • Nguồn gốc của sản phẩm

Thuốc trị xuất tinh sớm Premjact có nguồn gốc từ Anh Quốc, đã được phái mạnh trên toàn thế giới công nhận về tác dụng diệu kỳ mà thuốc đem lại. Đối với một người đàn ông khi lâm vào tình trạng xuất tinh sớm sẽ gây tâm lý lo lắng trước mỗi cuộc yêu.

thuốc trị xuất tinh sớm Premjact?

Thuốc trị xuất tinh sớm Premjact có tác dụng gì?

Chai xịt Premjact đã tạo ra một vũ khí bí mật của phái mạnh, sẽ mang đến những giây phút thăng hoa trong quan hệ vợ chồng, giúp kéo dài thời gian quan hệ và hạnh phúc lứa đôi.

  • Thuốc trị xuất tinh sớm Premjactcó chứa thành phần gì?

Thuốc trị xuất tinh sớm Premjact có chứa thành phần chính là chất gây tê Lidocain kết hợp với các phụ gia khác sẽ giúp làm giảm kích thích khoái cảm ở dương vật, đồng thời duy trì quan hệ tình dục trong một thời gian dài.Chất Lidocain được sử dụng gây tê trong y khoa rất phổ biến, được đảm bảo an toàn cho người sử dụng, do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thuốc xịt premjact. Dương vật của người nam giới chỉ bị gây tê ở mức độ nhẹ trong một thời gian nhất định nên sẽ không gây ra những tác dụng phụ, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng và cả đối tác.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Công dụng của thuốc trị xuất tinh sớm Premjact

Công dụng của thuốc trị xuất tinh sớm Premjact

Những công dụng chính của thuốc trị xuất tinh sớm Premjact

Những công dụng tuyệt vời mà thuốc trị xuất tinh sớm Premjact mang lại:

– Thuốc xịt Premjact có công dụng trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho các đấng mày râu.

– Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, không gây ra những tác dụng phụ nào cho người đàn ông và người phụ nữ.

– Sản phẩmđã được bộ y tế kiểm định và cho lưu hành trên nhiều nước khác nhau.

Thuốc trị xuất tinh sớm Premjact có thật sự tốt không?

Thuốc trị xuất tinh sớm Premjact chỉ có tác dụng hỗ trợ trong một thời gian ngắn, chứ không phải điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Bởi vì chất gây tê Lidocain chỉ có công dụng trong một khoảng thời gian nhất định, do vậy phần dương vật của người nam giới chỉ bị gây tê trong vòng một thời gian ngắn, do vậy mỗi khi quan hệ thì bắt buộc bạn lại phải sử dụng thuốc.

Tuy nhiên khi bạn sử dụng, thuốc sẽ nhanhchóng phát huy tác dụng, bởi vì dương vật của người nam giới sẽ bị gây tê cục bộ lớp da bên ngoài, nên sẽ làm giảm kìm hãm các xung điện thần kinh lên não, giúp người nam giới làm chủ được mối quan hệ trong một thời gian ngắn.

Cách sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Premjact

Cách sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Premjact

Cách sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm Premjact

Khi sử dụng thuốc xịt Premjact, bạn chỉ cần mở nắp chai rồi xịt 1- 2 lần vào đầu dương vật, lưu ý là khi dương vật đang ở tình trạng cương cứng, bạn chỉ dùng một lượng vừa đủ, không nhất thiết dùng nhiều thì mới đạt được hiệu quả cao.

Sau khi xịt được khoảng 15 phút, thì lúc này thuốc đã bắt đầu phát huy tác dụng do vậy bạn cần vệ sinh sạch sẽ dương vật trước khi tiến hành quan hệ, nhằm không gây ra những phản ứng phụ nào cho người phụ nữ. Khi xịt thuốc premjact mà thấy dương vật bị nổi mẩn đỏ hay có dấu hiệu bất thường thì bạn nên ngừng sử dụng thuốc, cũng như đến khám tại phòng khám chuyên khoa để được bác sỹ tư vấn.

Bạn nên chú thuốc trị xuất tinh sớm Premjact chỉ có tác dụng tạm thời, do vậy khi sử dụng trong một thời gian dài sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì thế cần phải có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trước khi áp dụng.

Xem Thêm: Một số cách xử lý xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

Minh Hương (tổng hợp)

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo