Mách nhỏ các chàng mẹo tự chữa dài bao quy đầu không đau hiệu quả

Tự chữa dài bao quy đầu là cách tự lột bao quy đầu tại nhà dành cho nam giới mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng ngại thăm khám và không muốn thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn nam giới thực hiện cách tự chữa bao quy đầu dài hiệu quả.

“Xin chào bác sĩ! Em 20 tuổi, hình như “cậu nhỏ” của em không bình thường, khi mà bao quy đầu dài trùm kín dương vật, không thể tự tuột xuống và thỉnh thoảng em bị viêm ngứa lớp da này. Mong bác sĩ tư vấn giúp đó có phải là dài bao quy đầu không, bao quy đầu dài là như thế nào và có thể tự chữa dài bao quy đầu không ạ? Xin cám ơn!” (Thành Trung – Thái Bình)

Tư vấn của bác sĩ chuyên khoa:

Bạn Trung và nam giới thân mến!

Dài, hẹp bao quy đầu là vấn đề mà rất nhiều nam giới gặp phải với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Tình trạng này có thể khiến nam giới dễ bị viêm nhiễm bao quy đầu do khó vệ sinh, khó khăn trong quan hệ tình dục và ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Vậy, bao quy đầu như thế nào là dài và cách chữa bao quy đầu dài ra sao?

Nhận biết bao quy đầu dài là như thế nào?

Thật ra, dài bao quy đầu không quá khó để nhận biết, bạn có thể chắc chắn bao quy đầu của bạn bị dài dựa vào các biểu hiện sau:

– Bao quy đầu dài hơn so với kích thước dương vật và tỷ lệ dài hơn thường là 1 – 1,5cm.

– Bao quy đầu có hiện tượng trùm kín quy đầu dương vật không để lộ quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng.

– Gặp tình trạng viêm ngứa tại bao quy đầu nếu lơ là vệ sinh vùng kín.

Nhận biết và tự chữa dài bao quy đầu như thế nào?

Nhận biết bao quy đầu như thế nào là dài và tự chữa dài bao quy đầu

– Bạn nhận thấy khó khăn trong quan hệ tình dục, phải dùng tay tuột xuống mới để lộ quy đầu dương vật để quan hệ.

– Khó khăn trong vệ sinh dương vật, nhất là loại bỏ những bựa sinh dục tại bao quy đầu và các nếp gấp, nước tiểu không thể thoát hết khi đi vệ sinh.

– Trường hợp bao quy đầu dài giả, bao đầu trùm kín dương vật ở trạng thái bình thường nhưng vẫn có thể tự tuột xuống được khi dương vật cương cứng.

– Bao quy đầu dài thật là khi bao quy đầu không thể tự tuột xuống để lộ quy đầu 1 cách tự nhiên trong mọi trường hợp mà cần dùng tay mới tuột xuống được.

Tự chữa dài bao quy đầu như thế nào?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam giới mắc chứng dài bao quy đầu dạng nhẹ, chưa gây viêm nhiễm có thể áp dụng các cách chữa bao quy đầu dài hiệu quả sau đây:

1. Vệ sinh vùng kín hàng ngày

Bạn cần chú ý vệ sinh “cậu nhỏ” hàng ngày thật sạch sẽ bằng nước sạch, chú ý loại bỏ hết các chất cặn nước tiểu, bựa sinh dục tại các nếp gấp trong và ngoài bao quy đầu. Việc làm này sẽ giúp bao quy đầu không bị viêm nhiễm khi bị dài, hẹp bao quy đầu.

Tự chữa dài bao quy đầu bằng cách vệ sinh vùng kín

Tự chữa dài bao quy đầu bằng cách vệ sinh vùng kín

Hạn chế sử dụng các dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn cao làm tăng nguy cơ khô và viêm nhiễm bao quy đầu và dương vật. Đồng thời nên mặc trang phục rộng rãi, thoáng mát hạn chế mồ hôi, bí bách và viêm nhiễm để tự chữa dài bao quy đầu.

2. Từ bỏ thói quen kéo dài bao quy đầu và bảo vệ dương vật

Nếu bạn có thói quen kéo dài bao quy đầu là nguyên nhân gây dài bao quy đầu thì hãy từ bỏ ngay. Bên cạnh đó, hãy chú ý bảo vệ dương vật, tránh những va chạm, tác động mạnh làm chấn thương bao quy đầu.

3. Tự chữa dài bao quy đầu bằng cách lột bao quy đầu

Đây là cách được nhiều nam giới áp dụng để chữa trị bệnh lý xảy ra tại bao quy đầu. Khi đã xác định được bao quy đầu dài là như thế nào, bạn hãy áp dụng bài tập nong rộng bao quy đầu sau.

– Vệ sinh sạch sẽ tay và vùng kín, dùng 2 ngón tay kéo giãn bao quy đầu về 2 bên để nong rộng bao quy đầu.

– Sau đó nhẹ nhàng kéo ngược bao quy đầu về phía bụng cho đến khi thấy đau thì dừng lại.

– Thực hiện 2 – 3 lần/ ngày trong 1 – 2 tháng để cải thiện tình trạng dài bao quy đầu.

Lột bao quy đầu để tự chữa dài bao quy đầu

Lột bao quy đầu để tự chữa dài bao quy đầu

Ngoài ra, nam giới có thể sử dụng thuốc bôi trực tiếp lên bao quy đầu do bác sĩ tư vấn kết hợp với cách nong bao quy đầu kể trên để có được hiệu quả chữa trị tốt.

Tuy nhiên, tự chữa dài bao quy đầu chỉ có thể áp dụng khi bệnh nhẹ, trường hợp bệnh nặng gây biến chứng, bạn nên thăm khám để được chữa trị hiệu quả và an toàn. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là cách chữa bao quy đầu dài triệt để, an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật.

Mong rằng những cách tự chữa dài bao quy đầu trên đây đã giúp bạn Trung và tất cả nam giới có được giải pháp nhận biết bao quy đầu như thế nào là dài và khắc phục những rắc rối do bệnh hiệu quả.

>> Xem thêm: Tìm hiểu cắt bao quy đầu là gì? quy trình và lợi ích cắt bao quy đầu

Thanh Thu (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo