Chuyên Gia Chia Sẻ Về Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Và Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Xử Lý

CẢNH BÁO: Tỷ lệ bị xuất tinh sớm ở nam giới đang gia tăng mạnh và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Tình trạng “mới chạm” đã “ra” không chỉ khiến anh em tự ti, mặc cảm mà còn ảnh hưởng đến việc “săn con”. Do đó, anh em đừng chủ quan, đọc ngay bài viết này để biết chuyên gia tư vấn những gì và cố gắng làm theo.

Bài test kiểm tra tình trạng xuất tinh sớm

Anh em hãy thử kiểm tra nhanh xem mình có bị xuất tinh sớm hay không thông qua việc trả lời ngay một số câu hỏi dưới đây nhé:

🔴 Thời gian quan hệ ngắn, chỉ kéo dài 1-2 phút?

1: Có

2: Không

🔴 Chỗ đó vừa “chào cờ” được một lúc thì có hiện tượng xuất tinh ngay, thậm chí là chưa quan hệ?

1: Có

2: Không

🔴 Không thể kiểm soát được hiện tượng xuất tinh của mình?

1: Có

2: Không

🔴 1 tháng quan hệ tầm khoảng chục lần thì gần nửa hoặc quá nửa số đó là có tình trạng “nhanh ra”?

1: Có

2: Không

🔴 Hứng thú với chuyện chăn gối không còn nhiều như trước?

1: Có

2: Không

🔴 Không đạt được thỏa mãn sau khi đã xuất tinh?

  1. Không

Hãy tự mình đưa ra câu trả lời xem sao nhé. Đáp án 4/6 là CÓ thì… bạn đã bị xuất tinh sớm là cái chắc rồi. Gửi thông tin bác sĩ tư vấn miễn phí. 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2; Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020; Cố vấn chuyên môn Viện y dược cổ truyền Dân tộc; GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường) chia sẻ:

Có đến khoảng 20-30% nam giới đang gặp tình trạng xuất tinh sớm. Đây là một trong những vấn đề tương đối nhạy cảm, ảnh hưởng đến sĩ diện, tâm trạng, cảm xúc của nhiều anh em. Thế nhưng, chắc hẳn chẳng anh em nào chịu đi thăm khám và xử lý ngay từ đầu, toàn giấu diếm, chỉ đến khi nặng hơn thì mới đi khám.

Vậy xuất tinh sớm là gì? Đúng như tên gọi của nó, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh theo mình mong muốn. Trong khi quan hệ, thời gian xuất tinh thường diễn ra rất nhanh, có thể là 3-5 phút và cũng có không ít trường hợp xuất ngay sau khi 1-2 phút tiếp xúc với bạn tình. Dấu hiệu xuất tinh sớm rất dễ nhận biết, các anh dễ dàng cảm nhận được ngay vấn đề”. 

Trên các hội nhóm facebook dành cho nam giới, chúng tôi cũng thấy có khá nhiều anh em chia sẻ gặp phải tình trạng tiến thoái lưỡng nan này. Theo lương y Tuấn, số lượng anh em bị xuất tinh sớm ngày càng nhiều bởi mỗi ngày ông thăm khám và tư vấn điều trị cho không ít trường hợp. Có người xuất tinh:

⛔Mức độ nhẹ: 6-10 phút sau khi quan hệ. 5/10 lần không thể kiểm soát được thời gian “cho ra”

Mức độ vừa: Xuất tinh trong vòng 3-6 phút sau khi “lâm trận”. 7/10 lần có tình trạng “ra sớm”.

Mức độ nặng: Xuất sau 1-3 phút quan hệ hoặc chưa cần làm gì đã “bắn”

Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này? Anh em hãy đọc tiếp nội dung dưới đây, lương y Tuấn sẽ phân tích cụ thể nguyên nhân xuất tinh sớm.

Chuyên gia đang online

Anh em nào đang “nhanh ra”,  “nhanh xìu” thì CLICK NGAY để được tư vấn MIỄN PHÍ

Xuất tinh sớm vì:

Với gần 20 năm trong nghề, lương y Tuấn cho biết nguyên nhân dẫn đến tình trạng “ra sớm” khi quan hệ là:

Theo quan điểm của y học hiện đại:

✔ Do có thói quen “Tự sướng” trong thời gian dài.

✔ Do cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, stress kéo dài hoặc tâm lý không được ổn định.

✔ Do cơ thể mắc phải một số bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến hoặc các vấn đề liên quan đến viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục,…

✔ Do thói quen ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi không hợp lý, uống nhiều rượu bia, thức khuya liên tục,… nên ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh ra bệnh.

✔ Do mắc phải một số vấn đề khác liên quan đến sinh lý như bị rối loạn cương dương

Theo quan điểm của y học cổ truyền:

Theo quan điểm của y học cổ truyền, bệnh xuất tinh sớm thuộc chứng tảo tiết và có liên quan trực tiếp đến tạng thận – một trong những bộ phận nắm giữ nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể. 

“Trong Đông y, thận là cơ quan giữ nhiều vai trò quan trọng, là gốc rễ của mọi hoạt động. Nó liên quan mật thiết đến các tạng phủ khác trong cơ thể như phế, tỳ, can, tâm chủ về. Đặc biệt, thận chủ về sinh dục, tàng tinh, kiểm soát việc đóng mở tinh quan (cửa tinh và cơ chế phóng tinh)

Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm,… đều do thận không khỏe mà ra. Nếu trạng thận hoạt động kém, thận dương và thận âm mất cân bằng thì tinh quan sẽ bị rối loạn, khả năng đóng – mở sẽ bị mất kiểm soát, từ đó dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Chính vì thế, ngoài tình trạng sinh lý có vấn đề, nếu thấy các dấu hiệu như đi tiểu đêm nhiều, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải, tay chân lạnh,… thì nên đi thăm khám sớm”, lương y Tuấn cho hay.

Báo vtc.vn có bài viết: Diễn viên Minh Tuấn chia sẻ bí quyết phục hồi bản lĩnh phái mạnh tại Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám bệnh cho diễn viên Minh Tuấn
Lương y Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám bệnh cho diễn viên Minh Tuấn

Những cái khổ chỉ người trong cuộc mới hiểu…

Xuất tinh sớm có sao không? ĐƯƠNG NHIÊN LÀ CÓ SAO. Không chỉ xấu hổ, ngại ngùng với người yêu/vợ đâu, tình trạng xuất tinh sớm nếu kéo dài có thể gây một số tác động không nhỏ cho sức khỏe như:

💦Ảnh hưởng đến việc sinh sản: Tình trạng xuất tinh sớm nếu kéo dài thì có làm giảm chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng. Hơn nữa, việc xuất tinh quá nhanh có thể khiến tinh trùng không thể đi vào âm đạo của phụ nữ, từ đó quá trình thụ thai sẽ không thể diễn ra được. Tất cả những yếu tố đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch sinh sản, do đó anh em cần phải đặc biệt lưu ý.

💦Ảnh hưởng tới sức khỏe: Như lương y Tuấn có nói ở trên, theo Đông y, tạng thận hoạt động kém sẽ ảnh hưởng tới sinh lý nam. Và đương nhiên nếu thận suy giảm chức năng trong thời gian dài, nó sẽ tác động tới nhiều cơ quan, bộ phận khác trong cơ thể, ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, sức đề kháng, gây suy nhược và dẫn theo nhiều bệnh lý khác.

💦Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Nhiều trường hợp vợ ngoại tình, người yêu có nhân tình mới chỉ vì bạn trai/chồng… không đáp ứng được “nhu cầu”, không mang lại cảm giác “thỏa mãn” khi quan hệ. Đây không phải chuyện đùa đâu nên anh em có dấu hiệu xuất tinh sớm cái thì nên đi khám và xử lý đi trước khi bị “cắm sừng”.

Vậy xuất tinh sớm có điều trị được không? Xuất tinh sớm có con được không? Lương y Tuấn nhấn mạnh câu trả lời là CÓ nhưng anh em phải tìm đúng giải pháp, tìm đúng thầy và thực hiện đúng theo lời khuyên thì mới ổn được. Chứ cứ bạ đâu xử lý đó, cái gì cũng uống thì có hết năm này qua tháng nọ cũng không khỏi được.

Vậy đâu là phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả?

Theo lương y Tuấn, hiện tình trạng xuất tinh sớm có thể được hỗ trợ điều trị bằng những cách như:

Áp dụng mẹo dân gian xử lý xuất tinh sớm

  • Phương pháp áp dụng: Anh em có thể áp dụng một số mẹo dân gian dùng lá hẹ, trứng gà, rau diếp cá, gừng, hạt sen,…
  • Đối tượng phù hợp: Những trường hợp có hiện tượng xuất binh ở mức độ nhẹ, mới chớm.
  • Tác động: Hỗ trợ giảm triệu chứng bệnh, không tác động sâu vào bên trong cơ thể nên khó có thể xử lý bệnh một cách bài bản.
  • Ưu điểm: Nguyên liệu dễ kiếm, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí
  • Nhược điểm: Không xử lý được từ gốc nên bệnh vẫn có thể tiếp diễn, lặp đi lặp lại liên tục.

Dùng thuốc tây, thực phẩm chức năng

  • Phương pháp áp dụng: Anh em thường sử dụng một số loại thuốc hỗ trợ trị xuất tinh sớm như các loại thuốc kích thích, thuốc gây tê tại chỗ, thuốc viên uống, thuốc xịt chống xuất tinh sớm,…
  • Đối tượng phù hợp: Các trường hợp gặp tình trạng nhanh ra, nhanh xuất. Tuy nhiên, mọi người vẫn cần sử dụng thuốc đúng theo tư vấn của bác sĩ, sẽ có những loại thuốc chống chỉ định với trường hợp đặc biệt, ví dụ như người bị huyết áp cao, rối loạn nhịp tim,…
  • Tác động: Hỗ trợ tăng cường sinh lý, tăng lưu lượng máu tuần hoàn đến chỗ đó, giúp kiểm soát tốt tình trạng xuất binh.
  • Ưu điểm: Cho hiệu quả nhanh, dễ sử dụng, thuốc dễ mua
  • Nhược điểm: Chỉ cho tác dụng tạm thời, ngừng thuốc là lại đâu vào đó. Sau khi dùng thuốc và quan hệ, nam giới sẽ thấy cơ thể mệt mỏi, uể oải, chóng mặt, nhức đầu,… Dùng một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, không tốt cho gan thận và dạ dày.
Nhiều anh em dùng thuốc tây xong có dấu hiệu chóng mặt, đau đầu
Nhiều anh em dùng thuốc tây xong có dấu hiệu chóng mặt, đau đầu

Thực hiện các bài tập tại nhà

  • Phương pháp áp dụng: Một số bài tập như yoga, Kegel, Plank, Squat,.. anh em có thể thực hiện ngay tại nhà
  • Đối tượng phù hợp: Các trường hợp bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ
  • Tác động: Những bài tập này sẽ tác động trực tiếp đến cơ sàn chậu, cơ đùi, cơ mông, giúp máu lưu thông tới chỗ đó một cách thuận lợi, từ đó giúp anh em cải thiện nhiều trong chuyện chăn gối.
  • Ưu điểm: Dễ tập, có thể thực hiện luôn được tại nhà
  • Nhược điểm: Cần kiên trì tập đều đặn mỗi ngày và bắt buộc phải đúng động tác để tránh làm cho bị thương. Phương pháp này cũng cần kết hợp thêm dùng thuốc thì mới cho hiệu quả được.

Dùng thuốc Đông y, thuốc Nam

  • Phương pháp áp dụng: Các bài thuốc nam, thuốc bắc được bốc thuốc kê đơn theo đúng tình trạng bệnh của mỗi người.
  • Đối tượng phù hợp: Tất cả các trường hợp bị xuất tinh sớm từ nhẹ cho đến nặng
  • Tác động: Can thiệp sâu vào nguyên nhân gây bệnh, loại bỏ bệnh từ gốc, vừa hỗ trợ xử lý bệnh vừa tăng cường chức năng tạng thận, cải thiện sức khỏe cho nam giới.
  • Ưu điểm: Cho hiệu quả bền vững, lâu dài, không tác dụng phụ. Dừng thuốc bệnh sẽ không lặp lại. Thuốc nam giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng.
  • Nhược điểm: Thường cho hiệu quả chậm, phải kiên trì dùng trong vài tháng
Lương y Tuấn đã có gần 20 năm thăm khám và xử lý tình trạng xuất tinh sớm bằng y học cổ truyền
Lương y Tuấn đã có gần 20 năm thăm khám và xử lý tình trạng xuất tinh sớm bằng y học cổ truyền

Đó là thông tin cơ bản của một số phương pháp hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiện đang được áp dụng hiện nay. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, để đánh giá về giải pháp nào hiệu quả, an toàn, lành tính thì có lẽ là dùng thuốc đông y, thuốc nam. Bởi đây là phương pháp có cơ chế xử lý bệnh từ gốc, tác động và loại bỏ được nguyên nhân sinh bệnh, từ đó sẽ hạn chế được khả năng bệnh quay lại.

Hơn nữa, nếu lựa chọn đúng các bài thuốc nam chất lượng được bào chế từ thảo dược, được nghiên cứu bởi các chuyên gia giỏi thì sẽ không lo gặp tác dụng phụ. 

Nếu đang tìm kiếm một bài thuốc nam hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiệu quả, lành tính, anh em có thể tham khảo bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. Bài thuốc này đã được chuyên gia giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 14/3/2020 và được nhiều anh em tin tưởng lựa chọn.

Bài thuốc chính là thành quả nghiên cứu và phát triển của các lương y dòng họ Đỗ Minh (trong đó có lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh). Thông tin chi tiết về bài thuốc, hãy tìm hiểu ngay dưới đây:

KHÁM PHÁ BÀI THUỐC SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường:

  • Nhà thuốc lâu đời có đầy đủ giấy phép hoạt động.
  • Có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có đầy đủ kiến thức chuyên môn, nhiều năm công tác trong nghề, thân thiện, nhiệt tình, chẩn đoán đúng bệnh, tư vấn đúng cách xử lý.
  • Nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017.
  • Thuộc Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020
  • Là đơn vị đồng hành của nhiều chương trình sức khỏe uy tín như “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Khỏe thật đơn giản – VTV2,…

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh dành cho những trường hợp nào?

Lương y Tuấn – người trực tiếp tham gia vào quá trình tối ưu, hoàn thiện và phát triển bài thuốc cho biết: Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chuyên dùng để điều trị cho các anh em bị:

✔️Xuất tinh sớm mức độ từ nhẹ đến nặng

✔️Yếu sinh lý

✔️ RLCD

Bài thuốc gồm có những thuốc gì?

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ là:

  • Thuốc đại bổ phục dương hoàn
  • Thuốc đại bổ thận
  • Thuốc hồi xuân phục dương tửu

Công dụng của từng loại thuốc hỗ trợ trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường như sau:

Được bào chế theo nguyên lý xử lý bệnh của YHCT, bài thuốc sẽ các tác dụng CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN, giúp:

✔️Thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến “chỗ đó”.

✔️ Tăng cường chức năng thận, bồi bổ thận khí, làm vững cửa tinh, giúp thời gian quan hệ được kéo dài hơn.

✔️ Kích thích sản sinh hormone nam tự nhiên, từ đó làm gia tăng ham muốn, giúp các “cuộc yêu” luôn đạt chất lượng như mong muốn.

✔️Làm mạnh gân cốt, dưỡng tâm, an thần, tăng sức bền và độ dẻo dai cho các quý ông.

✔️ Cải thiện sức khỏe, giúp các anh em luôn “phong độ” và tràn đầy sinh lực

Lưu ý: Theo lương y Tuấn chia sẻ, không phải bệnh nhân nào cũng phải dùng đủ cả 3 loại thuốc kể trên. Có người chỉ cần sử dụng thuốc đại bổ phục dương hoàn và thuốc đại bổ thận là đã cho hiệu quả rõ ràng. Vấn đề này sau khi thăm khám, lương y sẽ tư vấn liệu trình cá nhân hóa phù hợp với từng người.

Dùng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh bao lâu là được?

Thời gian sử dụng thuốc tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bị xuất tinh sớm của từng trường hợp bệnh nhân. Trường hợp xuất tinh nặng (2-3 phút sau quan hệ) thì đương nhiên thời gian dùng thuốc sẽ kéo dài hơn trường hợp mới chớm bệnh.

“Thuốc nam dùng thảo dược tự nhiên, thường cho hiệu quả chậm hơn so với thuốc Tây. Thuốc tây chỉ sau 1-2 ngày dùng là mọi người thấy kết quả ngay nhưng thuốc thì khác, ít cũng phải 1 tháng.

Thuốc Tây cho hiệu quả nhanh nhưng lại kéo theo nhiều tác dụng phụ và không giải quyết hết bệnh. Trong khi đó thuốc nam tuy chậm nhưng một khi nó đã phát huy tác dụng, đã cho hiệu quả thì nó sẽ là hiệu quả lâu dài, bền vững, ngừa tái lại.

Do đó, anh em nào xác định dùng thuốc nam điều trị xuất tinh sớm thì cần phải kiên trì, không nóng vội ngày một ngày hai được đâu”, lương y Tuấn chia sẻ.

Thời gian sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh có thể là 1-5 tháng, tùy vào tình trạng bệnh và sức khỏe của mỗi người.

Thành phần dược liệu có trong bài thuốc như thế nào? Nguồn gốc từ đâu?

Lương y Tuấn chia sẻ, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được bào chế từ gần 50 dược liệu khác nhau, hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Một số vị thuốc chính có thể kể đến là nhục thung dung, dâm dương hoắc, phúc bồn tử, đương quy, đại thục địa, thạch liên tử,… Những cây thuốc này đều có tác dụng bổ thận tráng dương, kích thích sản sinh hormone nam, bồi bổ và phục hồi tạng thận,…

Hầu hết dược liệu sử dụng được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng và phát triển tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Một số ít cây thuốc, lương y Tuấn sẽ đến các vùng rừng núi để tìm kiếm. Tất cả cây thuốc đều được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng. 

Lương y Tuấn nhấn mạnh bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh:

  • KHÔNG trộn lẫn dược liệu bẩn
  • KHÔNG sử dụng tân dược
  • KHÔNG chất bảo quản

Mọi quy trình bào chế thuốc được thực hiện cẩn thận, sạch sẽ theo đúng quy định. Chính nhờ những yếu tố đó, trong quá trình dùng bài thuốc, anh em sẽ không lo gặp tác dụng phụ.

Nếu anh em không có thời gian đun sắc thuốc hoặc ngại đun sắc thuốc thì có thể nói trực tiếp cho nhà thuốc. Lương y Tuấn cho biết nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành dạng cao, viên uống và rượu ngâm sẵn để cho mọi người tiện lợi sử dụng.

Cần lưu ý gì khi sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh?

Khi sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, lương y Tuấn hoặc lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, phụ trách thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân cơ sở miền Nam) khuyên bệnh nhân một số vấn đề sau:

  • Dùng thuốc ĐÚNG CHỈ ĐỊNH, ĐÚNG LIỀU LƯỢNG
  • DÙNG ĐỦ THUỐC MỖI NGÀY, tránh tình trạng bữa đực bữa cái, hôm uống hôm không
  • Kiêng bia rượu và các đồ uống có chất kích thích
  • Kiên trì sử dụng thuốc, không bỏ giữa chừng
  • Kết hợp uống thuốc và có một chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, giữ cho tinh thần luôn được thoải mái, tránh áp lực

Bệnh nhân phản hồi gì về bài thuốc này?

Diễn viên Lê Bá Anh là một trong những bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh và đạt được kết quả như mong muốn. Video dưới đây chính là chia sẻ của nam diễn viên, anh em có thể xem thêm:

Hay trường hợp của bạn Hoàng (26 tuổi, Hưng Yên) bị xuất tinh sớm nặng do có thói quen “tự sướng” trong suốt thời gian dài. Sau vài tháng dùng bài thuốc theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, tình trạng bệnh của anh đã cải thiện rõ ràng. 

Ngoài ra, anh em có thể tham khảo một số chia sẻ dưới đây của người bệnh:

Để lắng nghe nhiều hơn nữa những chia sẻ của người bệnh về bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, anh em có thể theo dõi kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường. Tại đó, nhà thuốc thường xuyên cập nhật những video phản hồi từ bệnh nhân.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tình trạng xuất tinh sớm mà hiện nhiều nam giới đang gặp phải. Lương y Tuấn nhấn mạnh một lần nữa, bệnh này có thể xử lý nhưng quan trọng là cần đúng thầy, đúng thuốc. Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh qua hơn 150 năm ứng dụng đã giúp rất nhiều anh em lấy lại “phong độ” trong chuyện ấy.

THAM KHẢO: Có nên xử lý xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường không? Đăng ký khám bệnh thế nào?

Do đó, trường hợp nào quan tâm và có nhu cầu sử dụng bài thuốc này, anh em hãy liên hệ tới Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

*Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc tác động sẽ phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người. Hãy liên hệ trực tiếp cho chuyên gia của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: Gian nan hành trình vợ tìm thuốc chữa xuất tinh sớm cho chồng!

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (115)

  1. Vũ Trọng says: Trả lời

    tôi 45 tuổi, tôi quan hệ chưa được 2 phút thì đã bị xuất tinh rồi, nếu theo như thông tin như trên bài viết thì là tôi đang bị xuất tinh sớm đúng không, giwof phải làm sao, uống thuốc nào để không bị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

  2. Lê Xuân Kiên says: Trả lời

    tôi mới phát hiện mình bị xuất tinh sơm khoảng 1 tháng nay khi qua hệ với bạn gái, hiện tôi chưa có điều trị bằng phương pháp nào cả, nói thật sự là vừa bắt đầu quan hệ được tí đã xuất tinh làm tôi rất ngại với bạn gái. tôi muốn được hỏi về thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường, tư vấn giuos tôi, xin cảm ơn.

     

    1. văn Sơn says: Trả lời

      tôi đọc trên mạng thấy nhiều chỗ bảo thuốc này điều trị tốt lắm, đang tính mua uống xem tình hình có cải thiện được không chứ cứ để 1,2 phút đã xuất tinh thì không ổn chút nào, vợ dạo này có vẻ không hài lòng

  3. Đỗ Huynh says: Trả lời

    Điều trị xuất tinh sớm tại nhà thuốc tôi thấy oke này, trước thì cậu nhỏ vừa vào chưa được mấy phút đã bị xuất tinh từ lúc uống thuốc của nha thuốc điều trị thì trên bảo dưới nghe, thời gian quan hệ kéo dài hơn, nói chung mỗi lần quan hệ đều được thỏa manx

  4. phạm thùy linh says: Trả lời

    xin chào , ngoài 2 địa chỉ treen bài viết nêu cho hỏi nhà thuốc còn địa chỉ ở đau khác nữa không ạ, em ở hưng Yên, chồng em có mắc phải chứng xuất tinh sớm, em thấy bảo thuốc của nhà thuốc tốt nên muốn hỏi cho chồng điều trị nhưng nếu mà xa quá thì chồng em không đi được vì công việc của anh rất bận

    1. lê Nam says: Trả lời

      Đúng rồi bạn ơi, ở nhà thuốc đỗ minh đường nếu mình không đến khám bệnh trực tiếp được thì mình có thể gửi tình trạng bẹnh tới bác sĩ sau đó bác sĩ sẽ tư vấn rồi kê đơn thuốc điều trị, thuốc gửi về theo địa chỉ của mình kèm hướng dẫn sử dụng, tôi đã mua thuoocs qua hình thức này thấy rất tiện

    2. Vũ văn Hữu says: Trả lời

      Nhà thuốc chỉ có 2 địa chỉ 1 cái hà Nội, 1 cái Hồ Chí Minh địa chỉ cụ thể như trên thôi bạn, hình như những người ở xa không đến khám được nhà thuốc có dịch vụ hỗ trợ gửi thuốc về cho đấy bạn gọi điện liên hệ đến nhà thuốc xem thế nào

  5. Trần văn Dân says: Trả lời

    https://www.chuabenhxuattinhsom.net/giai-phap-cho-benh-xuat-tinh-som-giup-vo-chong-thang-hoa.html bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường giải pháp giúp vợ chồng thăng hoa, tôi thấy bài viết này thấy hữu ích, anh em nào có đang bị yếu thì vào tham khảo nhé

  6. đỗ long says: Trả lời

    tôi có uống thuốc tây, thực phẩm chức năng, điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt rồi uống cả 1 số thuốc đông y rồi nhưng tình trạng xuất tinh của tôi khoogn được cải thiện vẫn cứ bị xuất tinh sớm, uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có khỏi được không hay là lại như mấy thuốc kia

    1. nguyễn Huy Hoàng says: Trả lời

      Nghe nói thuốc đông y này toàn là thảo dược điều trị cả các triệu chứng bệnh với nguyên nhân bệnh nên giúp điều trị khỏi được bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát mà tôi thấy bác sĩ cũng nói bệnh có khỏi hay không, có tái phát hay không là còn tùy thuộc vào chế độ ăn uống sinh hoạt của mỗi người nữa

      1. Lưu thị Ngọc says: Trả lời

        Em thấy chồng em uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường cải thiện được chuyện chăn gối của 2 vợ chồng, không còn bị xuất tinh sớm nữa thời gian quan hệ được lâu hơn,  2 vợ chồng đã có 1 em bé rồi nhưng giờ lại cứ như vợ chồng son, thoài gian mới cưới

  7. trần Hùng says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi bị yếu sinh lý cụ thể là xuất tinh sớm và ham muốn không còn được như trước, tôi bị như thế cũng mấy tháng nay rồi cũng không biết là do đâu, tôi muốn được tư vấn điều trị, xin cảm ơn nhiều

  8. Vu The Anh says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, cháu năm nay 22 tuổi, cháu có quan hệ với bạn gái và phát hiện ra cháu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm khi mà vừa quan hệ được hơn phút cháu đã bị xuất tinh rồi, hiện tại còn trẻ mà bị như thế nên cháu rất lo lắng, cháu muốn được tư vấn điều trị

  9. nguyễn văn tân says: Trả lời

    làm tiểu phẫu điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm là như thế nào vậy ak, làm tiểu phẫu xong thì bệnh có khỏi được không với cái nay chi phí như thế nào có anh nào thwucj hiện tiểu phẫu rồi thì cho em xin ít thông tin

    1. Phạm lộc says: Trả lời

      Tôi uống mấy thuốc tây không khỏi tìm hiểu thì thấy có cái làm tiểu phẫu người bảo hiệu quả người bảo không mà thấy bảo làm tiểu phẫu chi phí cao mà tiềm ẩn nhiều biến chứng nên không dám thực hiện, vẫn đang tìm thuốc điều trị không biết bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường mà trên bài viết nhắc đến hiệu quả thế bnaof

  10. Trần Xuân Tình says: Trả lời

    Em hiện nay 25 tuổi, em chưa lập gia đình, em là dân tập gym nên rất chú ý đến chê độ rèn luyện ăn uống nên sức khỏe rất tốt nhưng em lại gặp vấn đề trong sinh lý, khi quan hệ em bị xuất tinh sớm. thực sự là em không hiểu nguyên nhân do đâu và phải xử lý như thế nào nữa

    1. Quang Đạt says: Trả lời

      Tôi cũng giống bạn trước đi khám bác sĩ mới biết nguyên nhân gây yếu sinh lý nhiều lắm cứ không phải cao to ăn uống tập luyệ đều đặn là sinh lý tốt đâu, bác sĩ bảo có thể do chức năng thận suy yếu, mắc bệnh lý  như tôi là trước tôi có thủ dâm nên giờ bị xuất tinh sớm

      1. Đỗ văn minh says: Trả lời

        Yếu sinh lý xuất tinh sớm là 1 bệnh rồi giờ dừng thủ dâm thì bệnh ko tiến triển nhanh thôi còn để điều trị khỏi thì phải uống thuốc điều trị

      2. Trần Xuân Tình says: Trả lời

        Thủ dâm gây ra xuất tinh sớm à anh, thế em không biết trước kia em thường xuyên thủ dâm giờ có bạn gái rồi thì tần xuất thủ dâm có giảm nhưng vẫn còn, thế giờ ngừng thủ dâm thì có hết được xuất tinh sớm không anh

  11. Minh Nga says: Trả lời

    Không biết liệu thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chữa bệnh nam khoa có thực sự hiệu quả không chứ như chồng em uông biết bao là thuốc rồi nhuwng cũng có cải thiện được gì nhiều đâu, giờ chồng em đang nản, ông ddinnhj mặc kệ

    1. Đỗ hồng Phượng says: Trả lời

      https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html tôi thây thuốc này được VTC đưa tin, đây là báo lớn uy tín nên tôi nghĩ chắc thuốc này tốt thì họ mới đề cập đến, bạn bảo chồng đến không thì gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn xem thế nào

  12. Huỳnh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi tôi ở bình Dương để khám điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì đến đâu được mà như tôi không chỉ bị xuất tinh sớm mà dương vật còn khó cương cứng và không cứng được lâu thì nhà thuốc có điều trị được ko

    1. Vũ Hậu says: Trả lời

      Tôi thấy ở trong nam thì nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có địa chỉ tại số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh thôi

      1. lê văn thắng says: Trả lời

        Địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường đây này anh ơi

        Hà Nội: số 37A, ngõ 97, văn cao, ba đình Hà Nội

        Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

        Hồ Chí Minh: 028 3899 1677 / 0938 449 768

        nhà thuôc này điều trị được các chứng bệnh luôn xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn rồi di tinh, mộng tinh

  13. phan văn Quảng says: Trả lời

    Như tôi mỗi lần quan hệ có lần chưa được phút đã xuất có lần thì được lâu hơn tầm 3, 4 phút nói chung có buổi này buổi kia, nhue tôi thế thì có coi là bị xuất tinh sowms không, nói thật chứ tuần quan hệ 1, 2 lần nhưng ko lần nào được thỏa mãn cả

  14. Quỳnh Nga says: Trả lời

    Vợ chồng em lấy nhau được hơn năm rồi nhưng chưa có em bé mặc dù bọn em không có kế hoặc gì đang thả , vừa rồi có đi khám sức khỏe sinh sản 2 vợ chồng thì bác sĩ bảo chống em bị xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng kém nên khos thụ thai, xin hỏi thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và điều trị được xuất tinh sớm ko ạ, mong tư vấn giúp em, em cảm ơn

  15. nguyễn Nam says: Trả lời

    Anh em nào có chữa xuất tinh sớm tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi cho tôi hỏi thuốc viên hay thuốc gì, uống thuốc có cần phải kiêng khem gì nhiều không?

    1. Trần Hoàn says: Trả lời

      Thuốc có mấy loại liền có thuốc viên uống với cả rượu thuốc, uống thuốc này thì bác sĩ bảo kiêng các chất kích thích, rượu bia thuốc lá với có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, bổ sung một số thực phẩm tốt cho sinh lý vào bữa ăn thôi

      1. Vương văn Thành says: Trả lời

        Có loại thuốc thang về mình ngâm là thuốc hồi xuân phục dương thang, rượu thuốc ngâm sẵn cũng có là cái hồi xuân phục dương tửu nhé. Tôi mua thuốc thang về tự ngâm rượu vì nhà có ông anh nấu rượu ngon, rượu thì bác sĩ bảo ngâm rượu khoảng 40 độ ngâm thuốc trong độ 2 tháng là có thể uống được

      2. Trần Văn Sơn says: Trả lời

        Anh ơi cái hồi xuân phụ dương thang có phải là thuốc ngâm rượu đấy không ạ, mà cái này là nhà thuốc họ ngâm rượu sẵn cho mình rồi hay là mình phải tự mua thuốc về rồ tự ngâm thôi. Mình mà ngâm thì biết ngâm với rượu nào ngâm như nào được

      3. Vương văn Thành says: Trả lời

        bạn ơi cái rượu thuốc thì không giống với bia rượu mình vẫn uống đâu, bác sĩ bảo rượu coi như chất dẫn thôi để đưa thuốc vào cơ thể, tôi thấy cái rượu này rất tốt, tôi uống thuốc và rượu không chỉ giúp cải thiện chức năng sinh lý mà xương khớp cũng thây chắc khỏe hơn

      4. nguyễn Nam says: Trả lời

        Nhiều loại thuốc thế à anh ơi, chi phí điều trị có cao lắm ko anh, mà sao bảo phải kiêng rượu mà trong đơn thuốc lại có rượu thuốc à anh

  16. trần đình hiệp says: Trả lời

    Tôi đã uống nhiều loại thuốc để chữa xuất tinh sớm rồi nhưng hiệu quả không cao không được lâu dài, giờ tôi muốn tìm thuốc cho hiệu quả lâu khỏ được bệnh, cho hỏi bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường hiệu quả như nào, ai uống thuốc rồi thì cho tôi hỏi kêt quả với. cảm one nhiều

  17. Lại thế dinh says: Trả lời

    Em 26 tuổi em bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương nhiều lúc cương cứng không tụ chủ được, truowowcs đay em có sử dụng ma túy đá không biết có phải đấy là nguyên nhân không ạ, cho em hỏi bệnh em thì có điều trị được không?

  18. Võ Huy Khang says: Trả lời

    Thuốc nam khoa của nhà thuốc đỗ minh đường tôi có uống để điều trị bệnh xuất tinh sớm, đơn thuốc bác sĩ kê cho tôi cũng 3 loại thuốc như trên bài viết đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn với hồi xuân phục dương tửu, thuốc uống thì uống trong 3 tháng còn bình rượu thì gần 5 tháng mới uống hết. sau khi uống thuốc đến giờ thì cũng được gần năm rồi không phải lo nghĩ mỗi khi quan hệ vợ chồng nữa, cậu nhỏ cương cứng tốt, xuất tinh mọi thứ theo ý

    1. nguyễn Xuân Đông says: Trả lời

      Bạn ơi mâý thuốc tây chớ mà uống nhiều nhé, trước tôi thấy uống thuốc vào cải thiện tốt nên lần nào quan hệ vợ chồng cũng uống thuốc, uống nhiều thành ra phụ thuộc vào thuốc không có không được mà uống thuốc vào nhiều người mỏi mệt lắm, nhìn người chẳng có sức sống gì

    2. đỗ văn lợi says: Trả lời

      anh uống thuốc gần 1 năm rồi mà không tháy bệnh bị tái phát lại ạ, em đang uống thuốc điều trị thuốc khám rồi mua ở viện, uống thuốc vào thì thấy cải thienje tốt nhưng khổ nỗi dừng thuốc là lại bị như cũ nên cứ bị phụ thuộc vào thuốc thôi

  19. Phương Mai says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/toi-di-tim-thuoc-chua-xuat-tinh-som-cho-chong-n4461.html các ông yếu không chỉ các ông lhoong vui mà các chị em cũng buồn, vợ tìm thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho chồng trải qua bao khó khăn cuối cùng cũng thu được thành quả, chị em nào cũng đnag tìm thuốc chữa cho chồng thì tham khảo đay nhé

    1. hồng thắm says: Trả lời

      Cảm ơn thông tin chia sẻ của chị nhé, em cũng nghe bảo thuốc này tốt nhưng vẫn đang phân vân nay thấy có người điều trị khỏi chia sẻ thì yên tâm chắc bảo chồng sớm đến đây điều trị thôi

  20. lê thị quyên says: Trả lời

    Em muốn hỏi thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường để mua thuốc có cần phải đến khám trực tiếp không ạ, chồng em có mắc phải chuwgns xuất tinh sớm yếu sinh lý xong rồi bị tâm lý, ngaij nên không chịu đi bệnh viện hay khám chữa ở đâu hết, mà không chữa thì bệnh ngày càng nặng hơn lúc đó có muốn chữa cũng không được, em tìm hiểu thấy bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tốt bảo chồng đến khám nhưng cũng ko chịu đi

    1. Đào MB says: Trả lời

      trường hợp nhà chị giống nhà em này, ông xã em cũng bị yếu khoản đó nhưng cũng nhất định ko chịu khám chữa gì hết, kệ vợ nói gì cũng nhất định không chịu đi, e giờ cũng là đang bó tay với ông không biết phải làm thế nào

      1. Trần Thương Hoài says: Trả lời

        Mình tự đến nhà thuốc để cắt thuốc cho chồng, gặp bác sĩ nói tình trạng cụ thể chồng mình đang gặp phải, bác sĩ dựa vào tình trạng rồi kê đơn thuốc, thuốc mình mua về rồi nên chồng mình uống cứ miễn sao không phải đi khám là được

      2. Cẩm Tú says: Trả lời

        Điều trị ở nhà thuốc đỗ minh đường nếu mình không đến khám được thì vẫn có thể mua thuốc điều trị, mình liên hệ đến nhà thuốc nói rõ bệnh tình để bác sĩ họ nắm rõ rồi họ sẽ tư vấn cho điều trị như nào rồi kê đơn thuốc chuyển về cho mình qua bưu điện

  21. Khương says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường nếu đến khám vào cuối tuần thì có mở cửa không, cuối tuần này tranh thủ ra có cuộc hội thảo cty tại Hà nội tôi muốn đến nhà thuốc để thăm khám điều trị chứng xuất tinh sớm

    1. Phạm Vũ Hiểu says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm việc cuối tuần nhé, t2 đến chủ nhật đều làm việc từ 8h sáng đến 12 chiều, thời gian buổi chiều thì là từ 1 rưỡi đến 5 rưỡi, ở xa đến khám thì bạn nên đặt lịch khám trước đi mà tranh thủ đến để khám thì đặt lịch trước đi bạn không là đến phải đợi đấy, nhà thuốc này đông khách lắm, tôi đến khám cuối tuần đợi hàng tiewngs đồng hồ

      1. vũ Minh Tuyền says: Trả lời

        Đặt lịch trước cũng được mà không cần đặt lịch cũng được, đặt lịch khám để anh chủ động được thời gian. Đặt lịch thì anh lên web đặt ở đó không thì anh có dùng face thì đặt trên đó cũng được không thì gọi điện đến nhà thuốc đặt trực tiếp luôn, đặt trước 2,3 ngày là oke

      2. Khương says: Trả lời

        Phải đặt lịch khám trước à anh ơi, lịch khám đặt kiểu gì được mà phải đặt lịch trước bao lâu vậy anh

    2. Hoàng Trung says: Trả lời

      Tôi đến khám vào ngày thứ 7 thì nhà thuốc vẫn mở cửa và có bác sĩ làm việc, hình như là chủ nhật của làm, làm việc cả tuần đấy thì phải, anh ở xa thì tốt nhất cứ liên hệ trước nhà thuôc đẻ bieeets cụ thể như nào rồi đến khám cho chắc ko lại lỡ việc

  22. Minh Thức says: Trả lời

    Chuyện chăn gối quan hệ của vợ chồng em không được tốt, em thường xuyên xuất tinh khi mới chỉ quan hệ được khoảng 1-3 phút, vừa rồi thì em có đi khám tại bệnh viện nam khoa và hiếm muộn thì bác sĩ có nói tình trạng của em là bị xuất tinh sớm. bác sĩ có kê đơn thuốc rồi hướng dẫn cho mộ số bài tập nhưng em uống thuốc và làm theo thì không thấy được hiệu quả, em có đọc trên các trang mạng rồi cả báo nữa thì thấy bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được nhiều người khen thuốc tốt, em muốn được tư vấn điều trị. Mong sẽ nhận được phản hồi sớm, em cảm ơn nhiều

  23. Thái says: Trả lời

    Nói thật là tôi thấy bapr giờ nam giới là bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm nhiều nhưng tôi không biết mắc chứng bệnh đó biểu hiện như nào, qun hệ được 2, 3 phút xuất tinh thì có phải là bị xuất tinh sớm không hay làm sao?

    1. Lê xuân mạnh says: Trả lời

      https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/xuat-tinh-som-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-giup-chang-khoe-nhu-manh-ho-c683a992705.html?preview=1 đọc bào này này anh ơi, xem anh có gặp phải các trieuejc hứng bệnh như trong đây không

  24. minh Hải says: Trả lời

    Mỗi lần rượu bia về có tí men trong người là ham muốn của tôi lại tăng lên nhưng khi vào cuộc thì cậu nhỏ lại không chịu nghe lời, kích thích mãi mới lên được và vừa cho vào được khoảng phút 2 phút vợ bảo chưa cảm nhận được gì thì tôi đã xuất tinh rồi. khi bình thường thì thời gian được lâu hơn khoảng tầm 4-5 phút. Cho hỏi vậy là do tôi uống rượu nên thành ra thế hay tôi đang mắc phải bệnh gì

  25. trần văn cường says: Trả lời

    Uống rượu ba kích, sâm cau thì có giúp điều trị được xuất tinh sớm, có giúp tăng được ham muốn không mọi người, tôi được mách dùng 2 loại này ngâm rượu uống nhưng giờ ngâm cũng mất nhiều thời gian mà chẳng biết hiệu quả thế nào, cho hỏi có anh nào uống mấy rượu này rồi có hiệu quả được khoomg?

    1. hoàng kỳ says: Trả lời

      Uống mấy rượu này thì cũng tốt anh ơi nhưng anh nên kết hợp với thuốc điều trị nuwac thì hiệu quả điều trị bệnh mới cao được còn uống không thì bệnh không khỏi được đâu anh

      1. Vũ văn quyết says: Trả lời

        Tôi uống rượu thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, trong bình rượu này là kết hợp nhiều vị thuốc khác nhau tôi thấy hiệu quả chứ trước nhà nào rượu sâm cau, rễ đinh lăng, ba kích đủ cả nhưng uống mãi mà sinh lý vẫn kém

  26. Trần Bằng says: Trả lời

    Em có uống thuốc và thực phẩm chức năng để giúp cải thiện sinh lý mua qua mạng, uống thuốc thfi thấy hiệu quả nhanh nhưng hiệu quả khoogn được lâu với lại em bị kiểu như phản ứng với thuốc khi uống thuốc vào là chóng mặt rồi người nôn nao, hiện tại em đã dừng mấy loại thuốc đó, em muốn hỏi thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường liệu có tác dụng phụ gì không>

    1. phạm Quang Dũng says: Trả lời

      Tôi đang điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tháng thứ 2 uống gần 2 tháng thuốc rồi nhưng tôi không gặp phản ứng hay tác dụng phụ gì hết, bệnh thì đang tiến triển rất tốt, đến thời điểm hiện tại thì tôi vẫn đnag đánh giá thuốc rất tốt

    2. Vũ Duy Hưng says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu thông tin về bài thuốc nam khoa của nhà thuốc đỗ minh đường thì thấy nhiều người bảo thuốc lành tính, an toàn được bào chế từ các thảo dược quý trong tự nhiên không pha trộn tạp chất sử dụng yên tâm khoogn sợ tác dụng phụ

    3. Đình Luật says: Trả lời

      Bạn ơi thuốc tây y thì nhiều thành phần hóa học rồi nên  nhiều tác dụng phụ bạn lại còn mua thuốc qua mạng nữa lại sợ mua phải thuốc kém chất lượng không đảm bảo. có mua thuốc thì tìm chỗ uy tín mà mua với tìm phương pháp nào an toàn ít tác dụng phụ mà điều trị

  27. Chiến says: Trả lời

    Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì tới việc sinh con sau này không thưa bác sĩ, em năm nay 27 tuổi chưa có lập gia đình và bị xuất tinh sớm gần năm nay, em và người yêu đang tính đầu năm sau sẽ làm đám cưới nhưng nếu tình tình cứ như này thì em lo quá, nhờ bác sĩ tư vấn giúp

  28. phạm văn cảnh says: Trả lời

    Tôi thấy bảo didieuf trị bệnh nam khoa tại nhà thuốc đỗ minh đường thời gian là tính theo tháng ak, thấy bảo mooix liệu trình điều trị nhứng mấy tháng liền

    1. Thịnh nguyễn says: Trả lời

      Tôi điều trị liệu trình 3 tháng liên tục thì ngon lành nhé, tính tổng chi phí điều trị cũng hết có hơn chục tí nhưng mà khoie được bệnh, trước giờ tôi mua thuốc mỗi lần lẻ tẻ hơn triệu tính ra cũng quá tôi mà bẹnh lại còn không khỏi dduiwocj chứ

      1. Trần văn Phú says: Trả lời

        Điều trị bằng thuốc đông y thì phải xác định tâm lý là thời gian điều trị sẽ hơi lâu chứ không phải là uống thuốc vào phát tác dụng luôn đâu. Thuốc đông y kiểu mưa dầm thấm lâu ngấm từ từ điều trị triệu chứng rồi ngueyen nhân bệnh nên hiệu quả điều trị sẽ cao

      2. Phạm Vũ says: Trả lời

        Thuốc tốt điều trị khỏi được bệnh thì mấy tháng có là gì, tôi giờ chỉ sợ lại uống phải thuốc tác dụng nhanh nhưng chỉ là tác dụng nhất thời rồi sau lại bị lại xong lại nhiều tác dụng phụ xung quanh thế mới lo

  29. Lại văn Độ says: Trả lời

    Tôi có tìm hiểu trên google về bài thuốc để chữa xuất tinh sớm thì thấy bài thuốc của bên nhà thuốc đỗ mih đường dduwoj nhắc tới nhieeuf tôi muốn biết là để điều trị bệnh khỏi được thì trong thời gian bao lâu với cần chi phí bao nhiêu

  30. Vũ Thọ says: Trả lời

    Thời gian điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường trong bao lâu rồi thuốc uống như thế nào, tôi thấy ở trên nói bài thuốc còn ít thông tin quá, ai có thông tin cụ thể vè bài thuốc chueyern tôi xin với, tôi cảm ơn

    1. Hoàng Nhượng says: Trả lời

      trên trang web site của nhà thuốc đỗ minh đường anh vào xem thế nào, tôi thấy các thông tin về bài thuốc về nhà thuốc, sản phẩm thường được các đơn vị họ cập nhật hết lên trang web đấy

      1. phan Minh Đức says: Trả lời

        Thông tin bài thuốc, tôi thấy trong bài viết này cũng nêu các thông tin co bản về bài thuốc anh tham khảo ở đây không thì cứ liên hệ nhà thuốc bác sĩ họ tư vấn cho sẽ rõ hơn

        https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

  31. Mai Chi says: Trả lời

    Choonngf em hiện đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, bị như này khiến tâm lý chồng em bị ảnh hiowngr, vợ chồng em đợt này là kiểu cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, rõ ràng là lỗi chồng em, vợ san sẻ thì cáu ghắt xong thường xuyên tránh mặt vợ cứ đi sớm về muoonh suốt thôi. Có cách nào chữa được xuất tinh sớm, rối loạn cương dương tốt thì nhờ bác sĩ tư vấn giùm

  32. tuyến says: Trả lời

    Thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy có rượu thuốc nhưng mà tôi lại không uống được rượu, chỉ cần làm li con con thôi là mặt đỏ rồi nổi mẩn khắp người, nếu tôi điều trị bằng thuốc viên uống không thôi thì có được không?

    1. trần văn cử says: Trả lời

      tôi hiện đang uống có 2 loại thuốc là đại bổ thận với đại bổ phụ dương hoàn đơn 3 triệu 1 tháng không uống rượu vẫn hiệu quả, mình không uống được thì chấp nhận điều trị thời gian lâu hơn chút cũng được thôi

    2. Khải Nguyễn says: Trả lời

      Không uống rượu uống mỗi thuốc viên thôi thì tôi thấy bác sĩ tư vấn là vẫn hiệu quả tốt nhưng tác dụng sẽ chậm hơn hiệu quả không được nhanh như khi kết hơp cả rượu và thuốc viên uống

  33. lê văn Toán says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị, hôm trước quên không hỏi bác sĩ mà bị mất điện thoại mất luôn số bác sĩ rồi, anh em nào có biết cho tôi hỏi uống thuốc này trong thời gian uống thì có cần phải kiêng quan hệ không

  34. Quyên says: Trả lời

    em tìm hiểu thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho chồng thấy bài báo này, không biết là thuốc có hiệu quả thật không, ai có điều trị rồi cho em xin thông tin với http://soha.vn/benh-xuat-tinh-som-dau-hieu-va-cach-chua-tri-giup-quy-ong-dat-dinh-phong-do-20181127153355712.htm

  35. Hứa văn thượng says: Trả lời

    Tôi bị xuất tình sắm tầm 2_3 năm rất cần được tư vấn và chữa trị đúng bài thuốc 

  36. Nguyên Sỹ says: Trả lời

    Làm chueyejn đó nhiều trong tuần thì có nguy cơ bị xts không? T có nhu cầu cao, ngày nào cũng cần được giải quyết

    1. Meo Dada says: Trả lời

      Kiềm chế lại đi, nhiều quá cũng không tốt. Sinh hoạt vợ chồng tuần 3 đến 4 lần là đủ rồi, nhiếu quá nó thành bệnh, ảnh hưởng đến nhiều vấn đề

  37. Công Nghiem says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín không để đến khám bệnh mua thuốc? Có đăng ký kinh doanh chưa hay hoạt động chui như bọn đông y bẩn

    1. Trịnh Lương says: Trả lời

      Có đăng ký kinh doanh rồi bạn. Họ có hai cơ sở làm việc ở hà nội và thành phố hồ chí mình.Cả hai đều đã đăng kí kinh doanh theo pháp luật, Không cần lo. Nhà thuốc đông y gia truyền 150 năm đang hoàng, bên này ngời nổi tiếng cũng đến khám bệnh mua thuốc luôn còn gì

    2. Sống Giản Đơn says: Trả lời

      Cũng uy tín phết đấ, có báo đưa tin giới thiệu về đỗ minh đường. Thường thấy toàn phốt đông y bẩn chứ không thấy được báo giới thiệu đâu. Mà còn là báo lớn thì uy tín cmnr còn gì https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

  38. Đông says: Trả lời

    Có cách nào kiểm soát việc ra sớm không các anh? Em mới gần bạn gái thôi mà đã muốn ra rồi, mới yêu mà như này khéo bị bỏ sớm

  39. Bùi Trung Dũng says: Trả lời

    Buộc phải dùng đủ ba bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang trong liệu trình sinh lý đỗ minh mới được à? Không mua rượu thì có ảnh hưởng gì đến tác dụng của hai bài thuốc kia không?

    1. Huy Nadal says: Trả lời

      Rượu ngâm nó cũng là 1 bài thuốc trong liệu trình sinh lý đỗ minh, vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh vừa làm chất dẫn để hai bài thuốc kia phát huy công dụng tốt hơn. Nên dùng cả liệu trình cso đủ ba phương thuốc nhỏ sẽ tốt hơn là không dùng đủ liệu trình

    2. Nguyễn Văn Hiếu says: Trả lời

      Bác nói cũng hợp lý nhưng tôi có bệnh nền dạ dày, bác sĩ dặn không uống rượu bia nên thấy có rượu thuốc trong liệu trình sinh lý đỗ minh cũng hơi ngại

    3. Đoàn Văn Hải says: Trả lời

      có bệnh nền thì nói bác sĩ điều chỉnh thuốc thang cho là được, không vấn đề gì cả. Thuốc sinh lý đỗ minh được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng bệnh và sức khỏe của mình. Ai có bệnh nền thì bác sĩ gia giảm, điều chỉnh thuốc. Tưởng gì to tát chứ cái này không cần lo

  40. Đào Văn Đạt says: Trả lời

    tôi làm được khoảng 4 phút là đã ra thì có bị tính là xuất tinh sớm không ?

    1. Đặng Minh Hải says: Trả lời

      Chắc là mức độ nhẹ, đọc trên mạng nó chia theo từng mức độ. Nếu tình trạng này mà kéo dài thì nên đi kiểm tra xem sao, ra sớm quá cũng ảnh hưởng đến việc yêu

  41. Bao Tran Ng says: Trả lời

    Có phuong pháp nào xử lý xuất tinh sớm, không bị lại nữa không? Đã bị lại 4 lần rồi. Cũng dùng thuốc như bác sĩ chỉ định mà không thấy ăn thua

  42. Hạnh Bùi says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm rồi, có kết quả tốt thì review về tác dụng cho tôi tham khảo. Xem trên báo có bài thuốc này được giới thiệu cũng tính mua về dùng thử nhưng cũng muốn tìm hiểu kỹ về tác dụng của thuốc hơn một chút rồi mua sau https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

    1. Vũ Lê Thái Dương says: Trả lời

      Tác dụng của bài thuốc thì có nhưng mà chậm. Khi dùng thì nên kiên trì đến cùng để thuốc có thể phát huy được hết công dụng của nó. Nhiều ông dùng thuốc mới được mấy hôm, thuốc chưa kịp ngấm vào người đã bảo thuốc không có tác dụng gì.

    2. PhiÊu Vũ says: Trả lời

      Trung bình phải dùng từ 2 đến 3 liệu trình sinh lý đỗ minh để hỗ trợ điều trị, đạt kết quả tốt mà. Ai đen cơ địa hấp thu bài thuốc kém hoặc bị xts nặng thì phải dùng lâu hơn.Bù lại thuốc thành phần thảo dược cả, dùng lâu cũng không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên cũng có thể an tâm

    3. Nguyễn Thắng says: Trả lời

      Có phải kiêng khem gì khi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh không bạn. Trc thấy vợ uống thuốc đông y mà phải kiêng đủ thứ món

    4. Trịnh Lương says: Trả lời

      Xác định có bệnh trong người thì phải kiêng khem để hỗ trợ điều trị bệnh tốt, nhanh có kết quả. Mua baafi thuốc sinh lý đỗ minh bác sĩ có dặn dò chi tiết, không cần lo. Đợt tôi dùng bài thuốc 3 tháng, kiêng các chất kích thích, rau cần, rau cải xoong, nước vối, măng, cà pháo,.. Bác sĩ dặn uống đủ nước mỗi ngày 2 -2,5 lít, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần luôn thoải mái,…kết hợp với dùng thuốc 3 tháng là bình thường, không bị xts nữa. Mỗi tháng dùng 1 liệu trình sinh lý đỗ minh, có thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Vừa dùng thuốc vừa kết hợp chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể thao nửa tháng là thấy sức khỏe ổn hơn, người khỏe, có cảm giác nhiều hơn về chuyện chăn gối, trước bị ra sớm nên mỗi lần làm cứ thấy căng thẳng. Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày thì thấy thời gian được kéo dài hơn, kiểm soát dần thằng em, thời gian tăng lên 3 phút, 5 phút, 10 phút… Khi ra cũng có cảm giác sướng, tâm lý khác hẳn thời gian bị bệnh mà chưa dùng thuốc sinh lý đỗ minh. Dùng 3 liệu trình là hết bị xts. Khỏe lại được hơn nửa năm rồi và cũng chẳng có dấu hiệu bị lại

  43. Quách Thế Hùng says: Trả lời

    Giá bài thuốc sinh lý đỗ minh bao tiền? Xin giá để tham khảo

    1. Trần Long says: Trả lời

      Giá có đâu mà xin, liệu trình kê đơn cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của mỗi người. Bệnh nhân như nào bác sĩ điều chỉnh, gia giảm thuốc cho như vậy.Bệnh nặng kê nhiều thuốc thì tiền nhiêu, bệnh nhẹ kê ít thuốc thì tiền ít. Đến khám họ báo giá

  44. Hoàng Cương says: Trả lời

    Xuất tinh sớm này thì có thật sự là có cách nào để kiểm soát được hay không vậy? Chứ tôi dùng biết bao nhiêu loại thuốc rồi mà chẳng ăn thua gì cả

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      Hiện nay có rất nhiều cách để mình có thể giải quyết vấn đề xuất tinh sớm mà, bôi gel uống thuốctrợ dương,…tôi dùng mấy cái này xog qhe được thời gian lâu lắm, có có hôm làm gần 30p đấy bác

    2. Hoàng Đưc says: Trả lời

      Dùng chất kích thích như gel các thứ thì nó sẽ không bền đâu bác, nếu bác muốn có sự tiến triển tốt cho bản thân thì nên dùng thuốc, nhiều bác bị lạm dùng các chất kích thích quá sau này bị phụ thuộc, k có k lên nổi, rất nguy hiểm về sau

  45. Phạm Bảo says: Trả lời

    Tôi thường hay bị xuất tinh sớm khi quan hệ, có lúc mới chỉ đút vào nhấp nháy được vài phát đã phọt hết rồi, ngày trc thì tôi lại hay bị nghiện quay tay, không biết đó có phải là nguyên nhân dẫn đến bị xuất tinh sớm hay không?

    1. Khanh Nguyễn says: Trả lời

      Chính xác rồi còn gì nữa, quay tay là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh sớm đấy ông. Kiểu này ông sớm đi khám và lấy thuốc về mà uống đi, không có ngày ny bỏ thì toang

  46. Đức Trọng says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn ở nahf thuốc đỗ minh đường có tâm lý không ae? Chứ khám mấy vấn đề nam khoa này mà vào bác sĩ không tâm lý cũng chán, khám với mấy bác sĩ kiểu đó tôi hay ngại vcl

    1. Thoại says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn này khám ok nhé bác, thân thiện và nhiệt tình vler luôn. Trc khi qua khám với bác Tuấn tôi cũng hơi ngại và lo nhưng sau khi qua khám rồi thì thấy bác sĩ cũng hỗ trợ rất nhiệt tình, tâm lý

    2. Mừng Văn says: Trả lời

      Trình độ chuyên môn của bác sĩ Tuấn này cao lắm. Tôi thấy profile của bác là tốt nghiệp loại giỏi y học cổ truyền và hiện nay đang công tác tại đỗ minh đường với nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân đáh giá cao. Tôi thấy trên vtv bác sĩ tuấn cũng từng được mời làm cố vấn cho chương trình sức khoẻ

    3. Nguyễn Hùng says: Trả lời

      Vậy thì tốt quá, tôi cũng đang cần một bác sĩ tâm lý để đi kiểm ktra sinh lý, dạo này yếu quá. À mà không biết bác sĩ đỗ minh tuấn này thì có làm việc vào cuối tuần hay không, tôi lại chỉ rảnh nhiều vào cuối tuần

    4. Hà Huy says: Trả lời

      Lịch khám của đỗ minh đường là làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả t7 cn, nên là đương nhiên bác sĩ tuấn cũng có làm việc rồi, mình cũng từng qua đỗ minh đường thăm khám vào cuối tuần với bác sĩ Tuấn rồi. Chắc ăn thì bạn nên gọi điện đến nhà thuốc hẹn lịch khám trc khoảng 1 2 hôm nhé

  47. Lương Ngọc Anh says: Trả lời

    Dược liệu làm thuốc bên đỗ minh đường này có ổn không các bác? Tôi thấy nhiều nơi phốt dược liệu bẩn trong lĩnh vực đông y ghê quá cũng hơi hoang mang

    1. Hữu Tuấn says: Trả lời

      Dược liệu bên đỗ minh đường được đó bác, tôi từng tìm hiểu về dược liệu của đỗ minh đường rồi. Họ tự trồng và phát triển tại các vườn chuyên canh riêng. Dược liệu có sự kiểm soát chặt chẽ, kiểm định của sở y tế, đạt tiêu chuẩn nên sạch sẽ, yên tâm

    2. Dũng Vy says: Trả lời

      Tôi thấy đỗ minh đường công khai vườn dược liệu trên youtube, nếu các bác muốn tìm hiểu thì có thể thử tìm hiểu trên đó thử xem. Thấy cũng khá ok, với nhiều bài báo uy tín như báo 24h cũng đưa tin về dược liệu đỗ minh đường đạt tiêu chuẩn dược liệu sạch đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  48. Vỹ 77 says: Trả lời

    Có vẻ như dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh này phải dùng khá nhiêu, tôi thấy riêng bài thuốc này đã có tới tận 3 loại rồi

    1. Thành Tuấn says: Trả lời

      Đúng rồi, nó mix 3 loại với nhau, mỗi loại 1 công dụng nên kết hợp lại mới đem đén tác dụng toàn diện đấy ông. Trc tôi dùg cũng dùng đủ cả 3 đây

    2. Lang Quốc Thiện says: Trả lời

      Cụ thể các bác thường sử dụng trong bao lâu thì mình sẽ kiểm soat được tình trạng xuất tinh sớm vậy?

    3. Nguyễn Tuấn Khang says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc này trong thời gian là 3 tháng. Lúc đầu tôi quan hệ nó cũng không được lâu, mỗi trận được khoảng 2-3 phút. Sau khi dùng thuốc hết tháng thứ 1, tình trạng có sự tiến triển ên một chút, quan hệ được 3-5 phút và thấy sức khỏe sinh lý sung mãn hơn. Sau khi dùng thuốc hết tháng thứ 2, tình trạng tiếp tục được lên thêm thêm khoảng 60%, quan hệ đc tầm 6-7p. Sau khi hết tháng thuốc thứ 3, tình trạng tiếp tục ổn hơn. Quan hệ duy trì đều10p. Tôi sau đó cũng có duy trì tập thêm một số bài tâp nên cũng ổn hơn Ny tôi lúc này phẫn khởi lắm, suốt ngày thấy tôi chỉ bt cười =))

    4. Văn Cường says: Trả lời

      Bác có gặp phải tác dụng phụ khi dùng thuốc không, tôi nghe bảo nếu dùng thuốc lâu thì cũng ảnh hưởng nhiều đến cơ thể

    5. Đức Linh says: Trả lời

      Bởi vì bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này thì nó cũng khá an toàn nên dùng thuốc thì cứ yên tâm, dù là dùng lâu nó cũng không gây tác dụng phụ gì đâu. Thành phần toàn thảo dược chứ k có tân dươc nên lành tính lắm, vô tư đi

  49. Hoàng Diệu says: Trả lời

    Ông bạn nào đang xuất tinh sớm thì nên lấy thuốc sinh lý nam đỗ minh này về uống là đúng bài rồi nhé, tôi cũng từng sử dụng thuốc của họ rồi và thấy rất ok. Trước đây khi sử dụng nhiều loại thuốc thì chẳng đâu vào đâu, nhưng từ sau khi sử dụng thuốc này tình trạng phải nói sinh lý lên rõ rệt hẳn. Highly recomment cho anh em mua https://youtu.be/A0nPCiQvKF8

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo