Chữa mãn dục sớm ở nam giới có khó không? Có nên sử dụng thuốc của Đỗ Minh Đường không?

Tình trạng nam giới mắc bệnh mãn dục sớm ngày càng tăng cao. Đây là căn bệnh gây ảnh hưởng tới tâm lý nghiêm trọng tới bệnh nhân và là nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc nhiều gia đình. Không những vậy, mãn dục sớm ở nam giới nếu không được điều trị sớm, kịp thời, đúng cách có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn. Vậy chữa mãn dục nam sớm có khó không và có nên dùng thuốc của Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau để tìm câu trả lời!

Nên đọc

>> Nếu không muốn bị mãn dục sớm, nam giới nên dừng ngay những việc làm này!

Mãn dục nam

Hỏi: “Thời gian gần đây tôi thường không có ham muốn làm “chuyện ấy” khi gần vợ, người lúc nào cũng uể oải, chỉ muốn làm cho xong chuyện. Đặc biệt là tôi gặp hiện tượng xuất tinh rất sớm, chỉ “nhấp” vài cái ra đã ra rồi. Tôi cứ nghĩ là do gần đây mình uống rượu bia quá nhiều, thêm áp lực công việc nữa. Nhưng không hiểu sao thời gian sau đó tôi có hạn chế bia rượu nhưng tình trạng này vẫn diễn ra, thậm chí tôi cảm thấy mặc cảm, xa lánh vợ khiến tình cảm vợ chồng đi xuống. Sau đó, vợ tôi biết chuyện đã hiểu, thông cảm và động viên tôi đi khám.

Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết tôi đang gặp phải tình trạng mãn dục nam sớm. Theo tìm hiểu tôi được biết hiện nay có bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh điều trị mãn dục nam được rất nhiều người tin dùng, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tôi chưa bao giờ dùng thuốc Nam nên có chút băn khoăn, lo lắng về vấn đề chất lượng thuốc và có thật sự hiệu quả không. Rất mong được chuyên mục giải đáp thắc mắc này để tôi biết được có nên dùng thuốc của Đỗ Minh Đường không?”

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

(Hoàng Long, 38 tuổi, Hà Nội)

Giải đáp thắc mắc:

Bạn Hoàng Long thân mến, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư của chúng tôi. Mãn dục nam là căn bệnh đang ngày càng phổ biến và có xu hướng xuất hiện ở đối tượng trẻ, đặc biệt là độ tuổi 35 – 40.

Trường hợp của bạn bị mãn dục sớm cũng có thể là do uống rượu nhiều, nghỉ ngơi không hợp lý, lại thêm áp lực công việc mà chưa biết cách điều trị phù hợp nên chưa mang lại hiệu quả gì. Ngoài ra, bệnh còn do nhiều nguyên nhân khác gây nên như tuổi tác, ăn uống không đảm bảo hay làm “chuyện ấy” quá nhiều khi đang ở độ sung sức. Cũng có thể là do lạm dụng các loại thuốc kích dục nhiều dẫn tới thuốc phản tác dụng, mãn dục tới sớm hơn.

Quay trở lại vấn đề, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi bạn như sau:

Mãn dục sớm ở nam giới có chữa khỏi được không?

Bệnh mãn dục nam tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại là rào cản rất lớn trong cuộc sống. Không những làm nam giới mệt mỏi, khó chịu vì không được thỏa mãn ham muốn cùng bạn tình mà còn có thể làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình, nguy hiểm hơn là dẫn tới vô sinh.

Đã có rất nhiều quý ông khi biết mình bị mãn dục sớm không thể chấp nhận sự thật này, người thì mặc cảm, tự ti vào bản thân, người lại trở nên nóng nảy, buông xuôi tất cả,…

>> Tham khảo: Hành trình chữa mãn dục sớm của quý ông U40 và cái kết trọn vẹn!

Mãn dục nam có thể chữa khỏi được không là vấn đề rất nhiều bệnh nhân quan tâm

Mãn dục nam có thể chữa khỏi được không là vấn đề rất nhiều bệnh nhân quan tâm

Hơn nữa, các dấu hiệu nhận biết bệnh cũng không rõ ràng, lượng hóc môn testosteron giảm nhưng ham muốn vẫn như ngày nào, phong độ cũng ổn định. Do đó, các quý ông không thể nhận ra được bệnh, để tới khi bệnh trở nặng gây khó khăn cho quá trình điều trị.

Để chữa được căn bệnh này hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm riêng và mang lại hiệu quả điều trị nhất định. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh, cơ địa nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Đồng thời tránh bệnh tái phát, giữ được hiệu quả lâu dài.

Bài thuốc Nam chữa mãn dục nam của dòng họ Đỗ Minh cũng là một trong những phương pháp được rất nhiều người bệnh áp dụng thành công. Các chuyên gia trong nghề đã tìm hiểu, nghiên cứu và đánh giá cao về bài thuốc này. Do đó, bạn Long cũng như mọi bệnh nhân khác hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thuốc chữa mãn dục nam tại Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường.

Cụ thể về thông tin và thuốc và nhà thuốc chúng tôi xin được phép chia sẻ như sau:

Dòng họ Đỗ Minh – Nổi tiếng khám chữa bệnh lâu đời

Tại mảnh đất Hà Nam, mỗi khi được hỏi về dòng họ Đỗ Minh là không ai không biết đến cái tên gọi quen thuộc và đầy thân thương này. Bởi vì mỗi đời dòng họ đều tìm ra người có tài, có đức nhất để truyền lại các bí quyết khám chữa bệnh và các bài thuốc gia truyền chữa bách bệnh rất hiệu quả. Hơn nữa, đời này qua đời khác dòng họ Đỗ Minh đều giữ truyền thống “khám bệnh miễn phí” cho người dân, tới ngày nay vẫn còn được giữ nguyên và có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.

Ngày nay, tới đời thứ 5 là truyền nhân, lương y Đỗ Minh Tuấn đã không ngừng tìm tòi nghiên cứu để hoàn thiện các bài thuốc phù hợp với cơ địa người hiện đại. Các bài thuốc được bào chế từ những thảo dược thiên nhiên trồng trong nước hoặc thu mua từ trên núi nên tuyệt đối an toàn và lành tính, mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, một số bài thuốc được bào chế ở dạng cao hoặc ngâm sẵn nên rất tiện lợi cho người bệnh khi dùng.

Bài thuốc gia truyền Dòng họ Đỗ Minh chữa mãn dục nam

Trong số những bài thuốc gia truyền của Dòng họ Đỗ Minh thì không thể nào không nhắc tới bài thuốc đặc trị mãn dục nam sớm được. Đây là bài thuốc rất hiệu quả và được nhiều người bệnh “rỉ tai” nhau, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Từ ngày xưa, bài thuốc đã nổi tiếng về hiệu quả mang lại cao. Nhưng không dừng lại ở đó, lương y Tuấn đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc ngày càng hoàn thiện hơn. Do vậy, hiệu quả mang lại cao hơn và tiện lợi hơn cho người bệnh khi dùng.

>> Xem chi tiết: Đến tuổi mãn dục nam nhưng vẫn sung sức nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa mãn dục nam sớm của Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên rất lành tính và mang lại hiệu quả cao

Bài thuốc chữa mãn dục nam sớm của Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên rất lành tính và mang lại hiệu quả cao

Theo như chia sẻ, bài thuốc chữa mãn dục nam gồm có 3 bài thuốc nhỏ là phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang và đại bổ thận. Về thành phần và công cụ bài thuốc cụ thể như sau:

  • Hồi xuân phục dương thang

Thành phần gồm có:

– Phúc bồn tử: Quả có màu đỏ sẫm, vị ngọt chua và thường được sử dụng trong nhiều bài thuốc với các công dụng như: ổn định đường huyết, chống lão hóa ung thư, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn…đặc biệt là chống rối loạn cương dương, liệt dương.

– Kim anh tử: Có vị chua chát, hơi ngọt và tính bình với tác dụng bổ thận, ích tinh, tráng dương hiệu quả.

– Câu kỳ tử: Đây là vị thuốc có công dụng tốt dùng bồi bổ cơ thể, bổ tinh khí, chữa bệnh di mộng tinh, giảm cân và hỗ trợ điều trị tiểu đường.

– Thạch liên tử (hạt sen khô): Có tác dụng điều trị di tinh, mộng tinh, tiêu chảy, chậm tiêu hay đầy bụng,…

Những thành phần này khi được kết hợp với nhau sẽ tạo nên bài thuốc hoàn hảo, mang lại công dụng là tăng cường hormone sinh dục nam và trợ dương, tăng cường sức dẻo dai khi quan hệ. Hơn nữa, thuốc còn có thể phục hồi khả năng cương dương, kiểm soát xuất tinh, tăng ham muốn.

  • Phục dương hoàn

Thành phần chính gồm:

– Thục địa: Rất tốt cho sức khỏe con người và có công dụng chữa suy nhược cơ thể, tăng khả năng sản sinh hồng cầu trong máu, giúp máu huyết lưu thông, da dẻ hồng hào.

– Ngũ vị tử: Là một vị thuốc bổ rất quý hiếm, được dùng nhiều trong các bài thuốc, đặc biệt là bài thuốc trị bệnh liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, trị thận hư, mất ngủ hay mệt mỏi,…

– Ba kích: Giúp tăng cường sức khỏe, bổ thận, tráng dương, điều trị yếu sinh lý hiệu quả, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm và giúp gân cốt khỏe hơn.

– Hồ đào: Còn được gọi là quả óc chó trơn có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới.

Nhờ các thành phần trên mà bài thuốc phục dương hoàn  có thể giúp giải tỏa bế tắc kinh mạch, khí huyết lưu thông tới dương vật tốt hơn. Nhờ vậy, quý ông có thể điều khiển dương vật, xuất tinh theo ý muốn.

  • Đại bổ thận

Thành phần thuốc gồm có:

– Hoài sơn: Còn được biết đến với tên gọi khác là củ mài và xuất hiện trong nhiều bài thuốc chữa bệnh khác nhau. Nhìn chung, vị thuốc có tác dụng là tăng cường sức khỏe, trị chứng di tinh, hoạt tinh hoặc mộng tinh rất hiệu quả, hay trị thận yếu, đi tiểu đêm nhiều lần…

– Dâm dương hoắc: Có công dụng chính là bổ thận, tráng dương, khử phong hàn thấp và bổ âm dương.

Ngoài ra còn có thảo dược thục địa và phúc bồn tử,…khi những vị thuốc này được kết hợp với nhau sẽ giúp bồi bổ thận, ích tủy sinh tinh (sản sinh tinh trùng nhiều, chất lượng cao), bồi bổ nguyên khí ở nam giới. Đặc biệt, khi sử dụng thuốc sẽ giúp an thần, ngủ ngon giấc và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cho biết thêm, tùy vào tình trạng bệnh mà ông sẽ kết hợp các bài thuốc lại với nhau để bổ trợ lẫn nhau và tăng hiệu quả điều trị.

Nhận định về cách phối hợp 3 bài thuốc trong cùng 1 liệu trình điều trị của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn chia sẻ trên sóng chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” VTV2 như sau:

“Bằng việc sử dụng cùng lúc 3 bài thuốc trong cùng một liệu trình điều trị, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường không chỉ đáp ứng đúng nguyên tắc điều trị của Đông y, tức là chữa vào gốc bệnh mà còn sáng tạo cải tiến sử dụng thêm các vị thuốc bổ giúp tăng sản sinh testosterone nội sinh, tăng cường lưu thông máu tới dương vật, tăng sức đề kháng cơ thể giúp ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả”. 

>> Đừng bỏ lỡ: Đánh giá của chuyên gia trên sóng truyền hình VTV2 về bài thuốc Nam chữa mãn dục nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

 

Chữa mãn dục nam sớm bằng bài thuốc gia truyền Dòng họ Đỗ Minh kẻo “HỐI KHÔNG KỊP”

Bài thuốc Nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đặc trị bệnh mãn dục nam sớm rất hiệu quả với nhiều ưu điểm sau, người bệnh có thể tham khảo và tìm hiểu:

  • Tuyệt đối an toàn, không gây ra tác dụng phụ nhờ các thành phần của thuốc được làm từ thảo dược thiên nhiên. Quá trình điều chế khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt và quan trọng hơn hết là không sử dụng chất bảo quản.
  • Điều trị dứt điểm hoàn toàn bệnh tận gốc và ngăn ngừa bệnh tái phát. Đây là ưu điểm tuyệt vời mà không phải bài thuốc nào cũng làm được, do bài thuốc gia truyền dòng họ ĐỖ Minh kết hợp các vị thuốc với nhau một cách hoàn hảo và bổ trợ lẫn nhau.
  • Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, khả năng chống chọi lại bệnh tật sẽ cao hơn, góp phần điều trị bệnh thuận lợi, sớm đạt kết quả tốt.
  • Thuốc phù hợp với mọi cơ địa và mang lại hiệu quả điều trị cao do thuốc được phối phù hợp.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị. Có thể nói rằng, đây là một trong những yếu tố mà nhiều người bệnh rất quan tâm. Bởi vì những bài thuốc của Đỗ Minh Đường hầu hết được điều chế ở dạng cao đặc nên rất tiện lợi khi sử dụng, giá thành được Bộ y tế niêm nên ở mức giá hợp lý.

Là người đã trải nghiệm thực tế, diễn viên Lê Bá Anh đã có những đánh giá chân thực về  bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Cụ thể, vào khoảng năm 2019 anh nhận ra dấu hiệu của tình trạng mãn dục nam như thường xuyên mệt mỏi, đau lưng, tiểu gối, mỏi đêm, dù còn ham muốn nhưng khi quan hệ lại nhanh “ra”. Vì là trụ cột gia đình lại là người của công chúng nên anh hiểu tình trạng này nếu để lâu có thể gây ảnh hưởng xấu tới công việc và đặc biệt có thể làm rạn nứt tình cảm gia đình. Và tình cờ anh đã tìm ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường với bài thuốc chữa mãn dục nam nổi tiếng.

“Tôi biết tới bài thuốc Đỗ Minh Đường thông qua chương trình truyền hình trên VTC2 cùng với tìm hiểu thêm thông tin trên báo chí tôi đã quyết định tới nhà thuốc và đặt lịch khám với lương y Đỗ Minh Tuấn. Chỉ sau 2 tháng dùng thuốc theo đúng chỉ định sức khỏe tôi hiện tại đã ổn định, đặc biệt là MỘT NGƯỜI KHỎE HAI NGƯỜI VUI, sức khỏe hồi phục như trai tráng tuổi 20, 30. Vì thuốc có nguồn gốc hoàn toàn là thảo dược nên tôi ăn được, ngủ được, da dẻ hồng hào hơn hẳn”.

>> Xem ngay: Đánh giá của diễn viên Lê Bá Anh về bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, TẠI ĐÂY. 

Qua thực tế cho thấy, bài thuốc chữa mãn dục nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước thoát khỏi bệnh hoàn toàn và có cuộc sống hạnh phúc.

Do đó, bạn Long hay các cánh mày râu khác đang mắc bệnh mãn dục sớm, “ĐỪNG CHẦN CHỪ” nữa mà hãy tới Đỗ Minh Đường để thăm khám miễn phí và điều trị bệnh sớm, tránh hậu quả đáng tiếc sau này.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường

  • Hà Nội

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6253 6649 – 0984 650 816

  • TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 100 Đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3899 1677 – 0932 088 186

Xem thêm

>> Chi phí điều trị mãn dục nam tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Bình luận (51)

  1. Trường Nguyễn says: Trả lời

    4 phút có phải là xuất tinh sớm không mọi người. Chỉ 1 năm trước thì tôi vẫn duy trì được tàm 10 phút, hồi 30t thì toàn trên 15-20 phút thôi. Cũng biết là tuổi tăng thì thơi gian lâm trận giảm nhưng từ năm ngoái sang năm nay thấy sức khỏe xuống dốc nhanh quá. 

    1. Tran Phung Hoang Diep says: Trả lời

      Số phút không quan trọng, vớ vẩn hết. Đang 20p xuống 10 xong bụp phát xuống 4-5p thì chị em cũng cảm thấy rõ rệt, quan trọng họ có nói ra hay không thôi. Uống thuốc thử xem có khi lại tăng lên được đấy, em uống mới được 2 tháng mà thấy ổn hơn, thời gian không đo nhưng thấy thằng bé cứng hơn, quan trọng nhất là đi được đến cuối cùng, không bị xìu khi đang hành sự

      1. Trường Nguyễn says: Trả lời

        Có nói chứ, vợ anh bảo dạo này thấy chồng cho ra nhanh thế, chỉ nghe thế là đủ hiểu chưa thỏa mãn được cô ấy rồi nhưng cũng đành im im cho qua, lâu dần cô ấy cũng không nói gì nữa.

  2. Trinh Trinh says: Trả lời

    Các ông lúc trẻ cậy mình khỏe cứ quan hệ bừa bãi, quan hệ nhiều thì sao mà sau chả thế. Người nó cũng như cái máy thôi, có hạn sử dụng, trước các ông dùng nhiều rồi thì sau không dùng được nữa, cứ điều độ thì máy móc mới bền được.

    1. Nhung says: Trả lời

      Có 1 nguyên nhân mà hầu hết đàn ông Việt Nam đều dính vào là rượu bia, nguyên nhân củ đủ thứ bệnh tật, gan thận suy yếu thì lấy đâu ra mà khỏe chuyện đấy được. Chồng em hôm nào bia rượu về mà đòi hỏi em thường tránh, thứ nhất chẳng có cảm giác gì, thứ 2 là ảnh hưởng sức khỏe, cứ rượu bia vào là không ra nổi.

      Lão đi khám thấy gan có vấn đề mới bớt cái mồm nhậu lại đấy chứ bình thường tuần 4-5 hôm đi nhậu. Giờ thì suốt ngày kêu mệt, kêu đau lưng làm cho xong hoặc thoái thác. Có người mách bổ sung hormone testosterone thì mọi thứ lại ok nhưng em vẫn đang phân vân, không biêt có hại gì không.

      1. Hoa Vô Khuyết says: Trả lời

        Đúng chuẩn cơm mẹ nấu luôn, cứ nhìn mấy ông bụng bia thì cũng tự biết là chả làm ăn được gì rồi. Mà càng mấy ông đấy càng hám của lạ, cứ mấy chén ngà ngà kiểu gì cũng đi massa, xông hơi, gái gú thì càng yếu.

      2. Trinh Trinh says: Trả lời

        Chồng chị có vẫn đề về gan thì đừng có bổ sung linh tinh. Đi khám nam khoa xem bác sĩ chỉ định thế nào, uống bừa bãi lợi bất cập hại. 

  3. Huy Phạm says: Trả lời

    Đến thuốc đỗ minh đường này là em đổi 3 loại thuốc rồi, hi vọng lần này nên cơm cháo, loại đầu tien uống vào hết cmn hồn vì có đêm đang ngủ nó dựng đứng mẹ dậy không xuống đượ, sau phải “cưỡng chế” cho xuống, mà bị liên tục thế nên không dám uống nữa. Mua tiếp 1 loại dạng xịt thì không thấy cảm giác gì luôn, lên cứng, lâu nhưng quan hệ đúng kiểu không cảm xúc, đến lúc vợ em nó kêu rát đẩy em ra mà e vẫn ko xuất được. Sau cũng phải mãi mới xuống được, chỉ sợ không xuống được có khi hỏng mẹ hàng.

  4. Ngô Văn Dũng says: Trả lời

    Muốn uống thuốc lắm mà nghe thuốc đông y lai thấy ngại, lần trước bị mấy cái mụn trên đầu sưng đau, vợ đi mua thuôc nam cho về đun đun sắc sắc, vừa uống vừa tắm cả tháng phát ớn. Đây còn mấy loại thuốc.

    1. Thành Lớn says: Trả lời

      thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là nấu thành dạng cao, đóng thành từng lọ rồi, chỉ việc lấy thia xúc rồi pha nước uống thôi có phải đun nấu gì đâu, 1 loại thuốc nữa thì là viên, mang đi đâu chẳng uống được, có cái hồi xuân phục dương tửa thì mang đi hơi khó, em là em để ở nhà, tối làm ½ cốc khoảng 50ml thôi chứ không phải uống nhiều

      1. Ngô Văn Dũng says: Trả lời

        Anh Thành Lớn uống bao lâu rồi, hiệu quả thế nào ạ?

      2. Thành Lớn says: Trả lời

        em mới uống được 2 tháng thôi, hiệu quả vẫn còn chậm nhưng tạm thời thì hàng họ lên đạn ổn rồi, đang uống để cải thiện khoản thời gian cầm cự, thận khỏe mới điều tiết được chứ không chỉ được 2 phút thôi là chào cờ mất rồi

  5. Mai Dang Thành says: Trả lời

    Chi phí điều trị ở đây có cao không các bác ơi? 

    1. Đinh Duẩn says: Trả lời

      3 triệu 1 tháng anh ạ. Kinh tế tôi cũng bình thường, nhưng có bệnh thì phải cố mà chữa, tôi thì quan tâm nhiều đến hiệu quả thôi, đắt tiền mà không khỏi thì cũng thế, rẻ tiền mà uống mãi không xi nhê gì thì cũng chả cần rẻ làm gì. Mua 3 tháng thuốc uống với 1 bình rượu là gần hết 1 tháng lương, về nhà nói với vợ mua thuốc hết chục triệu vợ cũng kêu ầm ỹ lên bảo biết thuốc thế nào mà mua 1 đống về, còn bắt mang đi trả. Song bình tĩnh lại rồi tự lên mạng tìm kiếm về thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường mất 1 buổi sáng, gọi điện cho cả bác sĩ Tuấn để hỏi thì lại không thấy trả nữa, ngày nào cũng pha thuốc đưa tôi uống vì sợ mua về k uống phí tiền.

      1. Mai Dang Thành says: Trả lời

        Vợ bác tâm lý thế, em mà chỉ cần nói mua thuốc gì trên mạng thì vợ em đã gào lên bảo em: Sao suy nghĩ như đàn ông mà suốt ngày mua sắm kiểu đàn bà, lên mang mua linh tinh biết chất lượng ra sao mà mua. Em mà cố tình mua về là sẽ cãi nhau. Nên nhiều khi mua cái gì em toàn vứt cơ quan, dùng chán mới mang về nhà.

  6. Đinh Duẩn says: Trả lời

    @Mai Dang Thành: Tôi đến tận nơi khám rồi mới lấy 3 tháng thuốc chứ có mua trên mạng đâu, đặt mua ngta ship tận nhà cũng được nhưng tiện đường đi làm qua nên vào khám cho biết phòng khám của họ luôn. Tôi cũng ít khi mua qua mạng, trừ khi đồ điện máy đặt của siêu thị, họ mang tận nhà, bảo hành đã có hãng thì còn được.

  7. Hải Thanh says: Trả lời

    Có phải mãn dục sớm là giảm ham muốn tình dục k? 

    1. Hà Văn Tuyền says: Trả lời

      Đâu phải mỗi giảm ham muốn đâu, ban đầu mình cũng chỉ nghĩ công việc căng thẳng mệt mỏi thôi nhưng có 1 hôm lái xe suýt chết vì ngủ gật, sau đấy thì thường xuyên mệt mỏi buồn ngủ, , thấy người chậm chạp hơn bình thường mới quyết định đi khám. Bs nói mình đang trong thời kỳ mãn dục mình cũng giật mình. Có nhiều dấu hiệu quá mà đâu có biết để mà nhận ra, từ thiếu tập trung, từ nhu cầu giảm, buồn ngủ nhiều đều là dấu hiệu mãn dục cả.

  8. Hà Văn Tuyền says: Trả lời

    Bác nào đang tự nhiên khỏe mạnh bình thường mà thấy người mệt mỏi, nặng nề, hay buồn ngủ, giảm ham muốn thì xem chừng. Em đi khám mua cả đống thuốc, thuốc bổ về uống vẫn không thấy mình được như hồi xưa. Cuối cùng vẫn phải hỏi bác google để tìm xem có cách nào giúp cải thiện không chứ cứ kéo dài khéo liệt dương luôn vì dạo này càng lúc càng thấy khó gọi thằng bé dậy

  9. Sinh says: Trả lời

    Qua 1 tuổi lại thấy nhu cầu giảm đi 1 phần, nhiều khi vì chiều vợ chứ thực sự không có chút ham muốn nào. Không biết là vài năm nữa có còn làm ăn gì được nữa không. Người ta 40 tuổi thêm vợ bé, bồ nhí, mình có 1 vợ thôi còn không hoàn thành nhiệm vụ, nhiều khi nghĩ cũng thấy đau đầu.

  10. Hoàng Thanh Tùng says: Trả lời

    Đọc mấy bài báo về mãn dục thì đều nóikhó phát hiện, nhưng chỉ cần thấy có dấu hiệu giảm ham muốn, xuất tinh sớm thì cũng phải nghĩ mình có vẫn đề rồi chứ.  Như tôi bình thường toàn tuần 2, 3 nháy, tự nhiên vài tháng gần đây  thì cả tuần chả chả thấy them thuồng gì, nhiều hôm vợ đòi hỏi còn thấy phiền lên mạng tra triệu chứng là ra ngay. Chả phải đi kiểm tra làm gì, cứ 45 tuổi trở ra thì tự phải biết sức khỏe nó ở bên kia sườn dốc rồi, không ăn uống thể thao điều độ thì còn lao dốc nhanh hơn. Mua thuốc về uống cũng nói luôn với vợ để đỡ phải thất vọng nhiều, ai chả phải trải qua.

    1. Hùng Vĩ says: Trả lời

      các bác lấy vợ kém ít tuổi thì còn bảo vợ thông cảm chứ em lấy vợ kém 14 tuổi năm nay vợ em mới ngoài 30, đang độ tuổi ham muốn cao mà em thì bắt đầu trên bảo dưới không nghe nên khổ lắm . hành sự nhanh thôi là nó cũng hành hạ, vần vò cho mất ngủ. nhiều khi bạn bè cứ trêu vợ mày phơi phới thế lại làm showroom oto, toàn các em sales trẻ trung khỏe mạnh, cẩn thận tăng chiều cao lúc nào không biết . em dù tin vợ nhưng k tránh khỏi suy nghĩ 

  11. Khúc Hưng Mạnh says: Trả lời

    Tôi 42 tuổi, từ cách đây 1 năm vợ chồng tôi đã có vấn đề về chuyện chăn gối, sau mỗi lần quan hệ tôi đều thất mệt mỏi chứ không thấy thoải mái, dễ chịu như trước. Ham muốn chuyện đó cũng không như trước và nhiều khi tôi ra rất nhanh nên cảm thấy tự ti, ngại quan hệ. Liệu có phải đó là dấu hiệu mãn dục nam không, tình trạng này chữa bằng thuốc của dòng họ đỗ minh đường có nhanh khỏi không?

    1. Trung says: Trả lời

      Ngoài 40 hầu hết cánh đàn ông gặp vấn đề này ấy mà, người thì thờ ơ chuyện đấy, có ông lại lúc lên lúc xuống thất thường. Em đây thì mọi thứ vẫn ok, nhưng chỉ là cực ít tinh trùng, có lần xuất ra ngoài nhưng được có 1ít, mà cường độ có phải cao đâu, tuần cũng lắm được 2 lần, còn không chỉ được 1 lần, thế mà vẫn rất ít tt. Muốn sinh đứa thứ 2 mà thả mãi không có, đi test thì nồng độ testosterone trong máu thấp, tinh trùng ít, loãng. Mua TPCN về uống, vợ cũng tích cực bồi bổ mà 3 tháng sau đi ktra vẫn không lên bao nhiêu, lại phải mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường uống thêm 4 tháng nữa, giờ vợ đang mang bầu được 8 tuần rồi, em uống thuốc vào thành ra nhu cầu lại bị cao toan phải tự giải quyết. 

      1. Khúc Mạnh Hưng says: Trả lời

        Anh cũng vừa gọi điện đăt mua thuốc, 1 bình rượu 1 tháng thuốc uống. Uống 1 tháng liệu đã có thay đổi gì chưa nhỉ?

  12. tinh ly says: Trả lời

    có ai chưa đến 40 tuổi đã bị mãn dục không. đọc bài này xong thực sự hoang mang, nên đi khám ở đâu để biết có phải bị mãn dục không. chỗ nhà thuốc ĐMĐ này có khám bệnh luôn không hay phải ra bệnh viện???

    1. Huân says: Trả lời

      Đọc bài bên này cũng lắm ông 40 đã mãn dục lắm, mình tưởng mình 50t tìm thuốc uống đã là sớm rồi nhưng hóa ra k phải.

      https://namkhoahiemmuon.com/hanh-trinh-hoi-xuan-cua-quy-ong-u40-khong-de-nhung-khong-phai-khong-duoc-n4761.html

      1. Tuệ Tâm says: Trả lời

        Tưởng phải ngoài 50 thì mới mãn dục chứ, phụ nữ cũng phải ngoài 50 mới đến thời kỳ mãn kinh mà.

      2. Hoàng Kỳ Vũ says: Trả lời

        Nhà thuốc có khám với bán thuốc luôn. Em mới khám tuần trước trực tiếp bs Đỗ Minh Tuấn giám đốc khám và kê đơn luôn. Nhưng ở đây chỉ có bắt mạch với hỏi bệnh thôi, nếu có siêu âm sét ngiệm, tinh dịch đồ thì mang đến bs xem cho. Em cũng tưởng có sét nghiệm nên đưa cả vợ em lên kiểm tra nhưng không có, vợ chồn em cũng gần 2 năm lấy nhau thả nhưng chưa có con. em thì có vẫn đề rồi nhưng cũng muốn kiểm tra xem vợ em thế nào. Bác sĩ bắt mạch với hỏi bệnh thì vợ em kinh k đều nên bác sĩ cũng kê thuốc cho uống 1 tháng.

  13. Chuong Leee says: Trả lời

    Suy giảm hóc môn sinh dục thì bổ sung thay thế bằng thuốc được mà, thấy trên mạng bán đầy thuốc bổ sung testosterone đấy thôi, chứ uống thuốc nam cũng chẳng biết thế nào.

    1. Phan Văn Thế says: Trả lời

      Thế thì bác lại sau rồi , đến các nước tiên tiến ở Châu Âu người ta cũng ưu tiên bổ sung hoc môn nội sinh bằng cách sử dụng các loại thảo dược lành tính mà bác lại bảo đi bổ sung bên ngoài . Cái gì tự nhiên thì cũng tốt hơn . Chỉ bổ sung từ bên ngoài nếu cơ thể không thể tự sản sinh được thôi

      1. chu hạnh says: Trả lời

        em đồng ý với bác Thế, em cũng đọc nhiều tài liệu rồi, nếu lạm dụng thuốc bổ sung testosteron còn gây teo tinh hoàn, thậm chí ngưng sản xuất luôn tinh trùng, vô sinh chứ không phải cứ bổ sung là kích thích sản xuất tinh trùng đâu. muốn uống thuốc để bsung từ bên ngoài phải theo dõi sát sao lắm, vì bsung cái này nhiều khi bị tích nước,  nguy cơ bệnh tim mạch, có khi đột quỵ nữa chứ có phải cứ muốn là uống đâu

      2. Tùng says: Trả lời

        Sao mà biết mình có phải suy giảm hóc môn hay không? có những người giảm ham muốn, yếu sl là do căng thẳng. Vấn đề vẫn là làm sao để biết chính xác chứ giờ nhiều thuốc chữa bệnh này cả tây cả đông y đều có.

  14. Lê Văn Trọng says: Trả lời

    Uống thuốc của lương y Tuấn xong thấy khỏe hơn hẳn, chỉ có điều ngày nào cũng phải uống nên thi thoảng quên không uống đều được.

    1. Nguyen Huu Hoa says: Trả lời

      Tưởng ngày nào cũng phải uống thì sẽ đỡ quên hơn chứ, cứ đến giờ thì uống thôi. Em để thuốc ở công ty, rượu cũng chiết ra chai nhỏ để ở công ty, trưa ăn xong làm 1 chén rồi đi ngủ. 30p, chiều dậy lại tỉnh táo làm việc bình thường. Chính ra cuối tuần ở nhà con cái các thứ lại hay quên.

       

      1. than hoang nam says: Trả lời

        uống thuốc này có chữa được rối loạn cương dương không nhỉ? 

      2. Le Van Tam says: Trả lời

        Anh mua thuốc ở cơ sở miền bắc hay miền nam vậy? Tôi đang muốn mua thuốc mà không rõ là thuốc của 2 cơ sở có giống nhau không. Gọi điện hỏi thì nhà thuốc nói thuốc trong SG cũng đều được chuyển trực tiếp từ ngoài Bắc vào. mà không biết sao, sợ k tốt bằng miền bắc.

    2. Lê Văn Trọng says: Trả lời

      Cvc của em chạy bên ngoài suốt, nên nhiều khi đi ăn với khách sang tận chiều, về quên mất uống thuốc, có buổi tối ở nhà thì còn nhớ chứ trưa hầu như quên. Đáng ra thuốc uống trong vòng 2 tháng mà e uống tận 3 tháng mới hết, nếu uống đều chắc còn khỏe hơn.

       

  15. nguyễn huy tuyên says: Trả lời

    đọc cũng thấy hay nhưng không rõ thuốc này nguồn gốc thế nào, có phải 100% thảo dược thật không. hôm nọ đặt mua lọ thuốc giúp kéo dài thời gian mà bôi vào chẳng thấy có phản ứng gì, toàn lừa đảo

    1. Phạm Hữu Trung says: Trả lời

      Các bác cứ lên facebook xong thấy mấy thằng nó bán thuốc kích dục nó chạy quảng cáo rồi mua về dùng thì sao chả thế. Người ta là nhà thuốc lớn, uy tín 5 đời chữa bệnh bằng đông y, có phòng khám hẳn hoi chứ có phải bán thuốc qua mạng 1 lần đâu. Lương y Đỗ Minh Tuấn lên cả vtv tư vấn chương trình sức khỏe nữa, cứ google là ra ngay.

      1. Phạm Hữu Trung says: Trả lời

        Không đăng được video cho bác xem nhưng có bài trên báo của VTC nói về thuốc này đấy.

        https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html

      2. Tùng says: Trả lời

        Em cũng đặt mua trên mạng nhưng về nhìn hộp thuốc cứ lởm lởm nên chả dám uống. Lúc giao hàng nó lại ko cho xem trước, sau đòi đổi thì nó không cho đổi, may có 400k nên cũng đỡ tiếc.

  16. Khắc Tiệp says: Trả lời

    Có cách nào tăng được hóc môn sinh dục nam qua đường ăn uống hiệu quả không các bác, em ăn bao nhiêu hải sản, hàu, sò huyết các thứ mà không thấy cải thiện gì, kiểu như không hấp thụ được.

    1. Nhat Tran says: Trả lời

      Ngoài ăn uống thì còn phải ngủ đủ giấc, không rượu bia thuốc lá, chất kích thích chứ có ăn giời uống giời mà không sống khoa học thì cơ thể nó cũng không cải thiện được. Mách nhỏ cho các anh là kiwi với chuối rất tốt cho việc sản sinh tinh trùng và tăng ham muốn ở đàn ông. Kiwi thì còn có mùa với cả đắt chứ chuối thì giờ có quanh năm, ngon bổ rẻ. Ngày nào em cũng cho chồng em ăn chuối đủ các món, ngoài chuối quả thì kem chuối, bánh chuối, sinh tố, trộn sữa chua. Chị nào mà thấy chồng sinh lý yếu thì cứ chăm chỉ cho chồng bồi bổ, thêm cả khoản trái cây tốt hơn là uống mấy thuốc bổ linh tinh nhiều.

  17. Chung Khùng says: Trả lời

    bác Tuấn có khám ở cơ sở Sài Gòn không hay chỉ khám ở Hà Nội vậy các anh ơi?

    1. Hạnh says: Trả lời

      Theo em được biết thì bác sĩ khám chính ở cơ sở văn cao từ t2 đến t7, còn sài gòn là bác sĩ khác khám, thuốc thì đều là thuốc được sản xuất ở HN xong chuyển vào để bán thôi. Muốn khám bác Tuấn thì chỉ có đến Văn Cao hoặc xem có lịch công tác của bs trong SG thì đăng ký khám.

      1. Nguyên Thanh Luan says: Trả lời

        Chủ yếu thuốc thôi chứ khám hay không cũng k quan trọng đâu. Bệnh thì quá rõ rồi, em có đến khám đâu, gọi điện cho Bs tư vấn xong mua thuốc về uống ở nhà còn sắp khỏi bênh thì các bác lo gì. Đều đặn tuần 3, 4 nháy, nháy nào ra nháy đấy toàn trên chục phút.

  18. Trinh Cong Canh says: Trả lời

    Thằng bạn thân em vừa ra tòa xong, nó lấy vợ trẻ nhất hội, xinh nhất hội, có 1 thằng con rồi, nhà cửa đầy đủ cứ tưởng ổn mà đùng caiis báo tin giải quyết xong rồi, con vợ nuôi. Nó thì vẫn khẳng định như đinh đóng cột là do xích mích nhưng khả năng cao là vợ nó cũng chán vì thằng này đi công trình suốt, vợ bỏ bê lại yếu nữa.  Trước nó đã từng nhờ anh em tư vấn vụ thuốc yếu sinh lý, chả biết uống vào có khỏe hơn tí nào không. Tự nhiên thấy lo lo, em cũng chả yếu lắm đâu nhưng gần đây công việc nhiều, toàn thức làm đến 3-4h sáng, ngày ngủ được 5h nên cũng thấy có chút giảm. Xem ae dùng mà tốt thì phản hổi thật để em cũng mua về uống, phòng còn hơn chữa,

  19. Mẹ Bún says: Trả lời

    Helpmeeeeee!!!! Có chị em nào đang đọc bài này để tìm thuốc cho chồng như em không? Em nói thế nào chồng em cũng không chịu đi khám, chị em nào có kinh nghiệm thì share lại cho em với!!!!

    1. Tùng says: Trả lời

      chuyện này phải khéo không là hỏng hết, nó là cái sĩ diện của thẳng đàn ông. đa phần đàn ông k muốn vợ biết, toàn tự tìm cách chữa âm thầm, nói với vợ là 1 lẽ, còn để vợ biết rồi nói với mình lại là lẽ khác, cảm giác là thất bại ngay tại sân nhà ấy

  20. dũng to says: Trả lời

    Theo thông tin em đọc được thì tỉ lệ mỡ bụng tỉ lệ nghịch với nồng độ hooc môn sinh dục nam, mấy ông bụng càng to thì càng yếu, không biết có đúng không nhưng em chẳng có tí mỡ bụng nào, đúng chuẩn 6 múi nhưng chỉ được chưa đến 5p mỗi lần. Cuối năm ngoái thấy sức khỏe giảm, bụng to nên em đi tâp kick boxing, xong sau chuyển qua tập gym, người lên phom dần thì càng thấy yếu dần, k hông biết là do em tập quá sức hay do em cũng bị mãn dục sơm vì em mới 36 tuổi thôi, còn chưa vợ con gì.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo