Mách Anh Em Địa Chỉ Xử Lý Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Ở Hà Nội

Địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho anh em trong bài chia sẻ ngày hôm nay là Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đây là đơn vị đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí: UY TÍN – MINH BẠCH TẬN TÂM – HIỆU QUẢ – AN TOÀN. Hàng ngàn anh em đã lấy lại được bản lĩnh phái mạnh sau 2-3 liệu trình điều trị.

Nhà thuốc hơn 150 năm phát triển, được sở y tế cấp phép

Với hơn 150 năm phát triển, thành lập từ năm 1860, là 1 y quán nhỏ ở vùng Hà Năm, trải qua thời gian dài nỗ lực, lương y Đỗ Minh Tuấn đã di dời nhà thuốc lên Hà Nội (37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình) và mở rộng tại Hồ Chí Minh (179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh) với mục đích giúp người bệnh có địa chỉ uy tín thăm khám chữa bệnh bằng YHCT. 

Nhà thuốc này được Sở y tế cấp phép hoạt động. Vượt lên nhiều nhà thuốc nam khác, Đỗ Minh Đường hiện được nhiều người bệnh đánh giá cao vì có chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ lương y, bác sĩ chuyên nghiệp cùng phương pháp xử lý bệnh hiệu quả. Nhà thuốc đã “gặt hái” được nhiều thành tựu vẻ vang như:

  • Giải thưởng Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017
  • Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020

Được truyền hình, báo chí uy tín đưa tin

Người đứng đầu nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5. Với 20 năm kinh nghiệm và nỗ lực trong sự nghiệp bốc thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn đã giúp hàng ngàn anh em thoát khỏi triệu chứng yếu, xìu, nhanh ra. Ông đã được mời tham gia làm cố vấn trên 1 số chương trình truyền hình trên VTV2, VTC2 như:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]
  • Khỏe thật đơn giản – VTV2
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2
  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2

Trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày ở video trên có sự tham gia cố vấn bởi lương y Đỗ Minh Tuấn, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn Viện phó Viện Y Dược cổ truyền dân tộc, ông đánh giá khá cao, cho rằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được sử dụng những dược liệu tốt, nguồn gốc rõ ràng mang lại hiệu quả trị bệnh cao. Ông cho rằng thuốc đã tác động đúng vào gốc tức tạng thận, tiến hành bồi bổ tăng cường đúng lúc, khi thận khí ổn định sinh lý và sức khỏe sẽ phục hồi.

Ngoài ra xuất hiện trong chương trình còn có diễn viên Lê Bá Anh, anh là người đã trực tiếp trải nghiệm bài thuốc bởi mong muốn nâng cao phong độ trong độ tuổi tứ tuần. Anh được bạn bè đồng nghiệp giới thiệu, và sau 2 liệu trình thấy kết quả tích cực, anh đã nhận lời mời tham gia chia sẻ với mong muốn để các anh em khác biết đến bài thuốc, tìm được địa chỉ chữa bệnh sinh lý nam uy tín.

Ngoài việc quen thuộc trên sóng truyền hình, nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn còn được nhiều trang báo chí chính thống, uy tín đưa tin:

BÁO ĐIỆN TỬ DÂN TRÍ: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ chữa bệnh uy tín suốt hơn 150 năm

BÁO ĐIỆN TỬ SỨC KHỎE ĐỜI SỐNG, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế: Khám phá địa chỉ uy tín chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền 150 năm

Anh em đang gặp vấn đề gì?

Hãy để lại thông tin để lương y Tuấn thăm khám, tư vấn trực tiếp

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Được bệnh nhân đánh giá cao

Ngoài diễn viên Lê Bá anh, diễn viên Minh Tuấn cũng là một trong những bệnh nhân quen thuộc, anh được bạn bè giới thiệu và tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ Hà Nội để giải quyết vấn đề xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn. 

Sau khi tuân thủ đúng phác đồ hỗ trợ điều trị của lương y Tuấn, chuyện “yêu” của nam diễn viên đã thăng hoa hơn. Lắng nghe chi tiết chia sẻ của diễn viên qua video dưới đây:

1 số chia sẻ của bệnh nhân qua tin nhắn của nhà thuốc:

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, hiệu quả làm lên tên tuổi nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Suốt hơn 150 năm qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn tư vấn xử lý tình trạng xuất tinh sớm cho quý ông bằng chính bài thuốc nam gia truyền của dòng họ mình. Bài thuốc có tên gọi Sinh Lý Đỗ Minh. Sau khi được chuyển giao bài thuốc từ truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ, lương y Tuấn đã bắt tay vào tối ưu, hoàn thiện và phát triển sao cho phù hợp với cơ địa của quý ông hiện đại.

Từ bao năm nay, bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế theo đúng một nguyên lý, đó là NGUYÊN LÝ TRỊ BỆNH TỪ GỐC ĐẾN NGỌN, tác động CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN.

Bài thuốc là sự kết hợp 3 trong 1

Một liệu trình bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh kê đơn cho người bệnh sẽ gồm:

  • Thuốc hồi xuân phục dương thang: Có tác dụng tăng lưu thông máu đến “chỗ ấy”, tăng sinh hormone nội sinh nam giới, giúp kéo dài “cuộc yêu”.
  • Thuốc đại bổ phục dương hoàn: Có tác dụng thông kinh hoạt huyết, ích tủy sinh tinh, giúp chỗ đó hoạt động trơn tru, dễ dàng kiểm soát được khả năng xuất binh.
  • Thuốc đại bổ thận: Giúp cải thiện chức năng thận, bổ thận.

Chia sẻ thêm về cơ chế tác động của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh không chỉ giúp giải trừ tình trạng xuất binh quá sớm mà còn có tác dụng BỒI BỔ CẢ TRONG LẪN NGOÀI, hỗ trợ bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe một cách toàn diện. Bài thuốc tập trung vào bổ thận bởi theo YHCT nguyên nhân khiến chức năng sinh lý của anh em không tốt là do tạng thận suy yếu, hoạt động kém. Thận là tạng chính có vai trò quan trọng đến sinh lý nam giới. Một khi tạng thận khỏe thì sinh lý mới ổn, sức khỏe mới khá lên được, triệu chứng yếu tự khắc được đẩy lui. Tùy tình trạng bệnh mỗi người mà tôi sẽ gia giảm, kê đơn thuốc sao cho phù hợp.”

Để được thăm khám, tư vấn liệu trình bài thuốc phù hợp

Hãy kết nối ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua zalo OA

Thành phần dược liệu quý

“Có đến hơn 50 vị thuốc khác nhau được tôi phối ngũ theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo nên bài thuốc hỗ trợ chữa xuất tinh sớm hiệu quả như hiện tại. Dược liệu có trong bài thuốc được Đỗ Minh Đường ươm trồng tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ chuẩn sạch, lành tính nên anh em yên tâm sử dụng”, lương y Tuấn chia sẻ.

Mọi trường hợp bị xuất tinh sớm đều dùng được bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh, không lo tác dụng phụ vì nó đảm bảo RÕ NGUỒN GỐC, AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG DÙ DÙNG LÂU DÀI, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG TÂN DƯỢC

Bào chế dạng sắc sẵn, tiện lợi

Nhiều anh em ngại dùng thuốc sắc, mất thời gian, nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ anh em bằng cách bào chế dạng sắc sẵn, tiện lợi trong quá trình sử dụng:

  • Thuốc hồi xuân phục dương hoàn dạng viên
  • Thuốc đại bổ thận dạng cao
  • Thuốc đại bổ phục dương hoàn dạng rượu ngâm

Với thuốc dạng thức mới như vậy, mỗi lần sử dụng anh em không cần mất thời gian đun sắc. Thuốc sử dụng được luôn, rất tiện lợi và nhanh gọn. Đặc biệt, với thuốc dạng viên uống, cao đặc hay rượu ngâm, nó sẽ giúp cơ thể dễ hấp thụ, từ đó cho hiệu quả tốt hơn.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho anh em nào đang tìm địa chỉ điều trị xuất tinh sớm ở Hà Nội. Và Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là gợi ý của chúng tôi. Phòng chẩn trị YHCT này đã, đang và sẽ làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe tất cả người bệnh, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng mọi người. 

Do đó, anh em nào đang không kiểm soát được thời gian xuất binh của mình thì hãy đến ngay Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Tuấn hoặc các lương y, bác sĩ khác tại nhà thuốc sẽ thăm khám và tư vấn cẩn thận, kê đơn thuốc phù hợp cho từng người. Nhà thuốc miễn phí dịch vụ thăm khám, tư vấn. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đăng ký tư vấn Online

(*) Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chuyên gia nhà thuốc liên hệ tư vấn

doctor

*Lưu ý: Hiệu quả bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh của mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám, tư vấn cụ thể.

Xem thêm: Gian nan hành trình vợ tìm thuốc chữa xuất tinh sớm cho chồng!

Bình luận (100)

  1. Dragon says: Trả lời

    bác sĩ cho cháu hỏi chút, thường thời gian quan hệ bao lâu thì bị xem là xts vậy ạ? Mỗi lần cháu gần bạn gái, đưa vào mới chỉ được khoảng 2 phút là xuất rồi, như vậy có bị xem là xts mức độ nặng k ạ? Cháu thấy 1 số a khóa trên hay khoe thành tích 15-20p /hiệp liền

    1. Nguyễn Văn Nam says: Trả lời

      Theo như a tìm hiểu được thì tình trạng xts được chia làm 3 mức độ:
      – Mức độ nhẹ: 3-5 phút, phái mạnh vẫn có nhu cầu và khả năng quan hệ nhưng không đủ để cả hai có thể thỏa mãn và đạt cảm giác khoái cảm.
      – Mức độ trung bình: 1 – 2 phút, tình trạng khá phổ biến và thường gặp.
      – Mức độ nặng, nghiêm trọng: Dưới 1 phút, chỉ một vài kích thích hay đụng chạm da thịt với vợ, người yêu đã khiến nam giới xuất tinh
      như e miêu tả thì có thể thấy tình trạng của chú e đang ở mức độ trung bình, chú e nên đi khám sớm để có biện pháp xử lý

    2. phạm hoàng duy says: Trả lời

      a đây 5p/lần mà còn chưa thỏa mãn được ny, còn bị ny chê là ysl, sáng sớm nay a vừa đến nhà thuốc đỗ minh đường khám và lấy thuốc sinh lý đỗ minh uống đây này. Mong là thuốc có tác dụng như quảng cáo

    3. Lion says: Trả lời

      Thử các phương pháp hỗ trợ khác xem sao các e zai, giờ trên thị trường bán đầy loại thuốc và tpcn hỗ trợ kéo dài thời gian xuất tinh mà, vd như kẹo sâm, thảo dược ngựa thái, gel bôi trơn, bcs, chai xịt kéo dài tgian,…hoặc ăn bổ sung nhiều hàu lên

      1. Bryan says: Trả lời

        tôi cũng thử qua nhiều phương pháp rồi ông ạ, hợp pp nào thì sẽ được hỗ trợ kéo dài thêm một vài phút thôi chứ cũng chẳng ăn thua đâu. vẫn k đủ làm thỏa mãn con nái già nhà tôi chứ nói gì đến các bạn gái trẻ sk dồi dào. cũng may tôi xem được ctrinh sống khỏe mỗi ngày trên vtv2 bàn luận về chủ đề “tăng cường sinh lực phái mạnh” có giới thiệu ông diễn viên lê bá anh và bài thuốc sinh lý đỗ minh nên tôi mới tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường khám thử. Có lẽ cũng là may mắn nên tôi gặp được đúng thầy đúng thuốc. tuy mới chỉ uống hết có 2 liệu trình thuốc nhưng thấy tình trạng ysl đã có chuyển biến tích cực, về cơ bản tôi đã có thể kiểm soát được phần nào tình trạng xts rồi. Tôi vẫn đang kiên trì uống thuốc tiếp https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

      2. hoàng tử đen says: Trả lời

        cho tôi hỏi 1 liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh là tương tương với khoảng thời gian uống bao lâu vậy?

  2. Nguyễn Công Minh says: Trả lời

    Tôi bị tình tranng xst cũng gần 1 năm nay rồi, sau khi vk tôi sinh con rồi k có ai phụ chăm nên 2vc thay nhau bế đêm, nhiều đêm con quấy khóc cả đêm k đc ngủ nên ngày đi làm tôi thấy rất mệt mỏi. Do ck nghỉ ở nhà chăm con nên tôi phải cố gắng làm thêm nhiều để kiếm tiền. Áp lực cv, tài chính, con cái khiến tôi bị tress, tôi hút thuốc và uống café nhiều hơn, khiến tình trạng xuất tinh mất kiểm soát. Gần đây nhất khi vk ck gần gũi thì mới vào đc tầm 2-3p tôi đã ngả mũ rồi. Tôi dc ông bạn gthieu cho bsi tuấn của nhà thuốc dmd, thấy bạn tôi khen bsi giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc xử lý bệnh ysl, xts nên tôi muốn cuoi tuân qua khám thử. K biết nhà thuoc có làm việc k?

    1. Hư Vô says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường mở cửa cả tuần, kể cả thứ 7 và Chủ nhật đấy ông nhưng mà họ chỉ làm giờ hành chính thôi buổi sáng: 8h00 đến 12h00 và buổi chiều: 13h30 đến 17h30

    2. đỗ đình cảnh says: Trả lời

      tôi thấy chỗ này khám sinh lý có vẻ ổn phết đấy, bsi chuyên nghiệp, tận tình, nghe cách nói chuyện, hỏi bệnh thiện cảm chứ k bị khó chịu, thuốc thì mới uống được mấy ngày nên chưa đánh giá được vì tôi vừa mới khám và lấy thuốc sl đỗ minh uống từ hôm chủ nhật tuần trước thôi. chỗ này cuối tuần đông bệnh nhân nên phải ngồi chờ lâu vcc, đã thế còn nhiều bệnh nhân nữ nữa, may khám trong phòng riêng 1-1 vs bsi nên cũng đỡ, không thì ngại vl ra. Ông mà đi khám thì đi sớm lên

      1. Phùng Quý says: Trả lời

        Nhà thuốc này có nhận đặt lịch khám trc mà sao bác k đặt cho đỡ phải chờ, tôi đi khám đặt lịch trước đến cái được ưu tiên vào khám luôn có phải chờ đợi gì đâu

      2. Nguyễn Quang Khởi says: Trả lời

        Đặt lịch khám ntn đấy bác, tiện đây thì bác hướng dẫn luôn giúp e với

      3. lộc says: Trả lời

        gọi lên số tổng đài này là có người hỗ trợ tư vấn và đặt lịch cho ông thôi: 0963 302 349 – 0938 449 768. Thấy bảo có cả cái app mobile gì của nhà thuốc ấy, tải về đthoai rồi vào đó cũng đặt được lịch khám. tôi ngại tải ứng dụng linh tinh về máy nên chỉ gọi tổng đài cho nhanh

      4. Đức Anh says: Trả lời

        Mình thấy ứng dụng app mobile của nhà thuốc đmđ này khá hay và tiện lợi đấy, dùng cũng khá mượt. Ngoài đặt lịch khám bệnh còn có thể đặt thuốc or chat trực tiếp với bác sĩ nữa. Gọi tổng đài nhiều khi máy họ quá tải, bận, lại phải chờ

  3. Trịnh Đình Thành says: Trả lời

    Tôi năm nay 48t, có lẽ do vấn đề tuổi tác + áp lực cv và chế độ ăn uống sinh hoạt k hợp lý nên gần đây tôi thấy sức khỏe sa sút, người mệt mỏi. Đặc biệt mỗi lần 2vc gần gũi xong là tôi thấy tay chân bủn rủn, rã rời. Gần đây tôi còn thấy mình k có ham muốn, cả tháng may ra mới trả bài cho vk được 1 lần, nhưng tgian cũng k kéo dài như trước, mới được khoảng vài phút là xuất rồi, tự nhiên tôi thấy mất khả năng kiểm soát xuất tinh. tôi muốn tìm phương pháp xử lý được tình trạng ysl nhưng phải an toàn. vì tôi từng dùng thuốc tây nhưng gặp phải tác dụng phụ buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, mệt mỏi. k biết bài thuốc sinh lý đỗ minh này có đáp ứng được bệnh của tôi k? nhà thuốc đỗ minh đường này có uy tín k? ae ai từng khám và dùng thuosc ở đây rồi thì chia sẻ cho tôi chút với nhé

    1. Rain says: Trả lời

      Ông uống thuốc tây mà gặp tác dụng phụ chứng tỏ cơ địa ông cũng mẫn cảm đấy chứ. ông chuyển sang dùng thuốc sinh lý đỗ minh này là hợp lý đấy. Thuốc nam thảo dược nên an toàn, lành tính. Đặc biệt là nguồn dược liệu ở đây sạch, rõ ràng nguồn gốc do nhà thuốc tự trồng nên uống thấy yên tâm. Tôi uống gần hết 3 liệu trình rồi k gặp tác dụng phụ gì đâu

    2. Trọng says: Trả lời

      Tin sao được mấy bài viết PR như này hả ông, họ bảo dược liệu họ tự trồng nhưng ai biết có phải tự trồng thật k. Giờ tôi thấy đến lúa, ngô, khoai, sắn,… còn ít người trồng thì lấy đâu ra có người đi trồng dược liệu. Chắc cũng là đi nhập về thôi. giờ thuốc lậu, thuốc lởm nhiều, k cẩn thận uống vào lại toang luôn thế nên tivi, báo chí mới suốt ngày đưa tin cảnh báo đấy

      1. Ngô Thuấn says: Trả lời

        Nhà thuốc này uy tín lắm bác, k phải lo mấy vụ thuốc lởm đâu. đỗ minh đường là nhà thuốc Đông y gia truyền có lịch sử hình thành và phát triển hơn 150 năm từng nhận được rất nhiều danh hiệu, giải thưởng r, bên này họ tự đầu tư xây dựng các vườn ươm dược liệu đấy. 3 vườn dược liệu của họ tại các tỉnh: Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm- Hà Nội đều đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế. Các trang báo nổi tiếng như 24h, báo Tiền Phong đều đã từng đưa tin, viết bài về vườn dược liệu của nhà thuốc đấy. gửi cho bác link báo đọc tham khảo thêm cho yên tâm này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032599.html

      2. Ayame Nguyễn says: Trả lời

        K biết các bác đánh giá về độ uy tín dựa trên những tiêu chí gì nhưng với e chỉ riêng việc nhà thuốc tự trồng dược liệu là tôi đã thấy quá uy tín và đẳng cấp rồi. Theo như e tìm hiểu thì nhà thuốc cũng up giấy đăng ký kinh doanh trên web, là nhà thuốc hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế, có địa chỉ kinh doanh rõ ràng thì chẳng có gì phải lo

  4. Junior says: Trả lời

    anh em nhắn tôi xin cái địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường để tới khám với

    1. Phúc Đình says: Trả lời

      Ở cuối bài viết có ghi đấy ông, đọc hết bài kéo xuống dưới là thấy thôi

    2. Thuận says: Trả lời

      địa chỉ đây này ông, ông xem gần cs nào hơn thì đến mà khám chứ hiện tại họ mới chỉ có 2 cơ sở thôi: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

  5. Vinh Quang says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này có phải có bsi tuấn làm cố vấn cho mấy ctrinh sức khoẻ “sống khỏe mỗi ngày” và “khỏe thật đơn giản” trên vtv2 phải k nhỉ?

    1. Trần Thành says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bác, tôi thấy bsi này giỏi lắm. k chỉ 2 ctrinh treen vtv2 đâu, bsi tuấn còn xuất hiện cả ở ctrinh góc nhìn người tiêu dùng trên vtc2 nữa. Lần trước tôi đến được bsi tuấn khám, tư vấn và kê thuốc sl cho. Về kiên trì uống hết 3 liệu trình thấy các triệu chứng được đẩy lùi, cơ thể khoẻ mạnh, ham muốn tăng, tgian qhe cũng được kiểm soát, chứ k có chuyện vừa nhấp đã ra như trc nữa

    2. Văn Minh says: Trả lời

      Bsi tuấn này làm ở cơ sở nào của nhà thuốc vậy? Bên này khám chọn bác sĩ có mất thêm phí k? Tôi muốn khám với bác sĩ tuấn thì phải làm sao?

      1. Tomorow says: Trả lời

        Bác sĩ tuấn là bác sĩ khám chính kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đmđ cơ sở Hà Nội đấy. ông cứ đến nhà thuốc trong khung giờ 8h-17h30 là sẽ gặp được Bác sĩ Tuấn thôi, k thì cứ gọi lên tổng đài đặt trước cái lịch khám với bsi tuấn cho ăn chắc cũng được

  6. Anh Ngữ Link says: Trả lời

    Tôi nhớ k nhầm thì bài thuốc sinh lý đỗ minh này từng được bsi tuấn chia sẻ trên vtv2, lên cả tivi thì chắc thuốc uống ok lắm nhỉ? Ông nào uống thử chưa

    1. Quân Zô says: Trả lời

      Hiện tại thì tôi méo thấy ok tí nào, uống cũng gần 10 ngày rồi chứ có phải ngày 1 ngày 2 nữa đâu mà chả thấy tiến triển gì, vẫn ra nhanh. Tôi đang cân nhắc bỏ thuốc k uống nữa đây

      1. Trần Tuân says: Trả lời

        Thời gian thuốc có tác dụng cũng còn tùy vào cơ địa và tình trạng bệnh lý của mỗi người nữa đấy a, thuốc nam mà đã uống thì cần kiên trì. Với người xts mức độ nhẹ, cơ địa hấp thu thuốc tốt thì thời gian dùng thuốc sẽ được rút ngắn và với những người bị nặng, cơ địa hấp thu thuốc kém thì cần dùng thuốc trong khoảng thời gian dài hơn. lần trươc đến khám bsi có tư vấn cho e thời gian trung bình dùng thuốc để thấy kết quả rõ ràng là khoảng 2-3 tháng. e uống được 1 tháng thấy cũng có tiến triển rồi đây này, a cũng kiên trì tiếp tục sử dụng bài thuốc theo đúng phác đồ đã được tư vấn đi đừng bỏ cuộc

      2. Nguyễn Vĩnh Thịnh says: Trả lời

        Thuốc nam uống nó lâu thấy kết quả thế đấy @Quân Zô, đây uống hết 1 tháng thuốc mới thấy tình trạng xts đỡ được chút. Nhưng được cái thấy ăn ngon miệng hơn, ngủ cũng ngon hơn, ham muốn cũng tăng lên nên có tinh thần hơn nhiều rồi, kiên trì dùng đều đặn đi là thấy công dụng thôi

  7. Đặng Tú says: Trả lời

    Tôi từ trc khi lấy vk hay bị mộng tinh, xuất tinh k kiểm soát do tôi thủ dâm + xem phim, tranh ảnh kích dục nhiều. Tuy nhiên hồi đó tôi cũng k để tâm lắm đến vấn đề này, cho đến khi cưới vk, mỗi lần gần gũi vk thì trên bảo dưới k nghe, mới chỉ được vài phút là xong cmnr. Dần dần vde này trở thành trở ngại tâm lý trong chuyện chăn gối của tôi, tôi luôn tìm cách né tránh vk, tình cảm 2 vk ck cũng dần rạn nứt dù mới cưới nhau chưa được bao lâu. ham muốn thì có nhưng lực bất tòng tâm. tôi đã sd qua nhiều cách khác nhau như: uống rượu ngâm ba kích tím, gel bôi trơn, bcs, tpcn,….nhưng k có pp nào giúp tôi xử lí ổn được tình trạng xts. Trong 1 lần tình cờ xem được video dvien lê bá anh sd bài thuốc sinh lý đỗ minh lấy lại được phong độ và bản lĩnh đàn ông. Tôi cũng tò mò tìm kiếm ttin về nhà thuốc đọc. Tôi đến khám được bsi tuan kê cho bài thuốc gồm: thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. về nhà ngày nào tôi cũng uống thì hết liệu trình đầu thấy tình trạng sức khoẻ tốt hơn trước, ăn uống ngon miệng, ham muốn có tăng nhưng tình trạng xts chưa ok mấy. Hết liệu trình 2 thấy bản thân có thể kiểm soát xts lâu hơn được chút. kiên trì uống thuosc kết hợp chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn theo lời bsi dặn thì hết liệu trình 4 tình trạng xts được đẩy lùi, tôi đã chủ động được khi xuất, giờ cũng được tầm chục phút có thừa rồi. Ae đang gặp tình trạng xts thì nên tới nhà thuốc dmd khám và lấy thuốc sl uống cho nhanh ổn định bệnh nhé https://www.youtube.com/watch?v=b2Dk2IkcRV4

    1. Nhật Minh says: Trả lời

      hồi tôi 12tuoi biết đến nhà thuốc đỗ minh đường này rồi, lúc đó tôi bị mề đay dùng thuốc tây + tắm nước lá khế mãi không đỡ nên ông nội đưa tôi đến đây khám lấy thuốc mề đay uống. sau này, nhà thuốc đỗ minh đườg trở thành địa chỉ khám bệnh và lấy thuốc của gia đình tôi. Chỉ có bệnh lặt vặt như cảm cúm, sổ mũi,…gđ tôi mới mua thuốc tây. chứ mấy bệnh lớn như dạ dày, mề đay, phụ khoa, sinh lý,…thì toàn khám ở đây thôi. Thuốc nam ở đây uy tín, chất lượng lắm

  8. Black says: Trả lời

    Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về nhà k, chứ bệnh tế nhị như này tôi ngại đi khám trực tiếp, tôi có chút danh tiếng trong giới kinh doanh nên k muốn bị lộ chuyện bản thân bị ysl. mất mặt lắm

    1. phạm thành says: Trả lời

      họ có hỗ trợ tư vấn bệnh online đối với những ai ở xa k đến khám trực tiếp tại nhà thuốc được đấy, ông gọi đến số hotline để trao đổi tình trạng bệnh với bsi, rồi bsi tư vấn, kê đơn thuốc và gửi thuốc về nhà cho. lần trước t k đến được tận nơi cũng gọi, sđt còn lưu đây a này: 0963 302 349 – 0938 449 768

      1. hà đình tuấn says: Trả lời

        phí vận chuyển tính như thế nào vậy? Tôi thấy trong bài thuốc có cả bình rượu ngâm khá là to, vận chuyển xa có sợ bị đổ vỡ gì k?

      2. hoàng chiến says: Trả lời

        a ck thanh toán tiền thuốc trước hoặc mua 2 liệu trình trở lên là được miễn phí vc đấy. còn thanh toán sau thì cũng chỉ mất thêm có chút ít gọi là phí thu hộ của bưu điện thôi, k đáng kể. Còn bình rượu thường là khi gửi nhà thuốc bọc chống xốc, để vào thùg xốp rồi, sợ vỡ thì a có thể mua theo thang ngâm, nhà thuốc sẽ gói mình thuốc gửi về rồi a tự mua bình đổ rượu vào ngâm thôi

  9. Cung Nguyễn says: Trả lời

    Nếu đến đỗ minh đường để thăm khám lần đầu thì nên khám bệnh với bác sĩ nào được vậy các ông.Ông nào đến đây khám rồi thì có thể tư vấn thêm cho tôi không?

    1. Hoàn Trần says: Trả lời

      Bên này em đến khám bệnh thấy cũng có nhiều bác sĩ giỏi và tận tâm với người bệnh lắm. Em đến khám không hẹn lịch, không biết được chủ động hẹn khám, đến đó xong được nhân viên bên nhà thuốc họ xếp lịch cho khám với bác sĩ đỗ minh tuấn. Bác sĩ nghe nói là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc rồi nên cũng uy tín, giỏi. Bác sĩ tư vấn cho em cũng chi tiết, cẩn thận, giải đáp được mọi thắc mắc các vấn đề có liên quan đến bệnh. Em ấn tượng mãi với bác sĩ này, tham khảo bác sĩ thử xem thế nào

    2. Phan Vượng says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn thì giỏi có tiếng r, giám đốc chuyên môn của nhà thuốc luôn đấy, có hơn 20 năm hoạt động trong nghề rồi. Bác sĩ còn là truyền nhân của dòng họ đỗ minh nữa. Nhiều người đến thăm khám bệnh vs bác sĩ cũng khen tốt, ai cũng dành lời khen cả, nghệ sĩ họ cũng đến nahf thuốc để khám bệnh và tư vấn cùng bác sĩ tuấn luôn. Bác sĩ có giải thưởng lớn uodwjc báo vnexpress đưa tin luôn đây này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    3. Đậu Đức Quyền says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn có làm việc tại cơ sở đỗ minh đường hồ chí minh không ? Đây ở miền nam đi khám bệnh được ở cơ sở này thôi

    4. Thung Lê says: Trả lời

      Không nhé. Bác sĩ đỗ minh tuấn chỉ làm việc ở cơ sở hà nội thôi. Muốn khám cùng bác sĩ mà ngại việc đi lại đường xá xa xôi thì gọi điện thoại mà bảo bsi tư vấn online. Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ tư vấn online gửi thuốc về tận nhà đấy. Bệnh này cứ mô tả đủ triệu chứng, biểu hiện là bác sĩ kê đơn thuốc được cho, cần gì đến tận nơi

    5. Phạm Nhật Hoàng says: Trả lời

      Thế thì tiện thật, có vấn đề về sinh lý đã ngại rồi, còn phải xếp hàng đi khám tận nơi nữa thi càng ngại hơn, Mua online đỡ phải gặp mọi người, đỡ ngại =)))

  10. Nguyên Hai says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh của đỗ minh đường dùng bao lâu thì có tác dụng vậy? Chưa uống thuốc đông y bao giờ. Trước toàn uống thuốc tây, uống vào 30 phút là cứng, vô trận được ngay

    1. Phan Tuấn says: Trả lời

      nếu xác định dùng thuốc đông y thì phải kiên trì vào, nóng vội thì k theo được thuốc đâu nhé. Thuốc kích thích thì uống phát lên ngay chứ loại sinh lý đỗ minh này tôi dùng tận 3 tuần mới thấy có chút khởi sắc. Tác dụng nó chậm, dùng thì phải kiên trì. Cũng may là thuốc không gây hại sức khỏe, uống lâu cũng không ảnh hưởng lắm. Vẫn ngon lành, ăn ngon, ngủ ngon. Bây giờ tôi vẫn đang dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh theo chỉ định của bác sĩ. Bác sĩ kê cho 4 liệu trình, hy vọng dùng xong sẽ ok. Chứ đàn ông mà không mạnh về chuyện đó nhục nhã, hèn hạ lắm.

      1. Trần Vinh says: Trả lời

        Vcc uống mà uống vài ba tuần rồi mới có biểu hiện đỡ hơn thì có chắc là ổn không đấy. Đây đã có bệnh dạ dày sẵn, bác sĩ dặn nên kiêng rượu bia, mà trong liệu trình sinh lý đỗ minh lại có rượu thuốc, không mua rượu thuốc thì có được không các ông?

      2. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

        Liệu trình được kê đơn cá nhân hóa mà, lo lắng gì. Tùy theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm các bài thuốc sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe, mỗi người 1 liệu trình, ông ở gần thì cứ đến nhà thuốc khám bệnh, nói rõ là đang bị dạ dày, bác sĩ sẽ biết để điều chỉnh thuốc cho phù hợp. Hoặc ở xa thì liên hệ qua hotline cuối bài cho tiện

    2. Phúc Danh says: Trả lời

      Cũng tùy từng người bệnh nặng nhẹ như thế nào, cơ địa hấp thu bài thuốc có tốt không mà thời gian dùng thuốc của mỗi người mỗi khác. Cơ địa mà hấp thu tốt, bệnh nhẹ thì thời gian dùng thuốc ngắn, cơ địa hấp thu thuốc kém thì phải dùng thời gian dài hơn. Trong quá trình dùng thuốc thì phải tập thể dục thể thao, duy trì chế độ ăn cho khoa học, lành mạnh nữa thì sl mới nhanh lên

    3. Vũ Cường says: Trả lời

      Đã dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh rồi và cũng khuyên nên dùng bài thuốc này, mỗi tội dùng hơi lâu, khi dùng khá sốt ruột. Dùng 3 tuần thì thấy người có khỏe hơn, sức khỏe ổn áp hơn, người có hưng phấn hơn, đỡ cảm giác né tránh khi làm chuyển đó. Dùng đều ba bài thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang mỗi ngày như bác sĩ chỉ dẫn triệu chứng các thứ đỡ lên từng ngày. Thời gian làm có lâu hơn một chút, có cảm xúc hơn, trước vừa đưa vào đã bị ra rồi, tụt hết cả mood. Thời gian lâm trận kéo dài lâu hơn lên dần đều vài ba phút r năm phút r 10 phút qua từng tháng. Khi làm chuyện đó cũng thấy thoải mái hơn. Không mệt mỏi, có ra cũng cảm thấy sướng. Hết 3 liệu trình sinh lý đỗ minh thì không còn biểu hiện nào nữa cả. Đi khám lại bác sĩ ở đỗ minh đường cũng bảo tình trạng sức khỏe ok r, tư vấn cho dùng thêm 1 liệu trình nữa để nâng cao sức khỏe, hạn chế nguy cơ bị lại. Tôi mua thêm 1 liệu trình sinh lý đỗ minh nữa để dùng là ngon lành luôn, không bị xts nữa. Loại này còn giúp ăn ngon, ngủ ngon, từ ngày dùng xong bài thuốc việc ăn uống ngủ nghỉ của tôi cũng tốt hơn hẳn. Bình rượu hồi xuân phục dương trong liệu trình đến giờ tôi vẫn còn dùng, uống cũng êm, khỏe người mà còn tốt cho sinh lý. Ông nào có ý định dùng thuốc đông y khi bị xts thì nên tham khảo bài thuốc này

  11. Phạm Văn Quang says: Trả lời

    Thành phần của bài thuốc sinh lý đỗ minh có sạch sẽ không? Giờ thuốc đông y bẩn nhiều, dùng toàn dược liệu trôi nổi, mua không kiểm tra, uống phải loại vớ va vớ vẩn là toang ngay các bác.

    1. Nguyễn Phúc Hưng Thịnh says: Trả lời

      Công nhận giờ có nhiều loại thuốc đông y bẩn bán tràn lan trên mạng. Chất lượng không đâu đến đâu cả, uống vào bị này bị kia, xem trên mạng lắm vụ bị ngộ độc thuốc đông y rồi đấy, kinh bome

    2. Đỗ Đức Phong says: Trả lời

      Tôi dùng có bị làm sao đâu bác. Dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh suốt 2 tháng nay vẫn ngon lành cành đào. Không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe cả. Đọc thông tin của nhà thuốc trông uy tín thế kia, có nhẽ nào lại hại sức khỏe của người bệnh. Tôi mà có vấn đề gì về sức khỏe thì đã bị từ lâu, yên tâm đi, ko sao nhé

    3. Đặng Xuân Đức says: Trả lời

      Đỗ minh đường họ tự phát triển dược liệu, không dùng thảo dược từ bên ngoài đâu nên không cần lăn tăn lo lắng làm gì. Họ tự phát triển dược liệu theo tiêu chuẩn của bộ y tế, lấy nguyên liệu tự trồng được để điều chế thuốc. Có báo đưa tin về vườn thuốc của họ đang hoàng, cần nghiên cứu thêm thì bấm vào link này mà tham khảo. https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  12. Võ Quang Huy says: Trả lời

    Đã dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh được ba tháng và không còn xts nữa nhưng liệu trình bác sĩ kê đơn cho vẫn còn. Có cần uống thuốc nữa không hay có thể dừng thuốc được rồi?

    1. Minh Khánh says: Trả lời

      Bác sĩ kê đơn cho như thế nào thì dùng như thế, khi kê đơn thuốc họ đã tính toán đủ đường rồi. Loại này vừa có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh vừa giúp nâng cao sức đề kháng. Tháng thuốc cuối là tháng để duy trì, hạn chế nguy cơ yếu lại đấy

  13. Bùi Nguyễn Khánh says: Trả lời

    E mới lấy vợ về được vài tháng, trước đó ngon lành ko hiểu sao dạo gần đây lại có biểu hiện xts. Mà e lại ko muốn uống thuốc. Có cách nào giúp kéo dài thời gian hơn, ko bị xuất sớm nữa ko các a

  14. Long Longg says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh này bao nhiêu tiền đây, ai biết cho tôi xin cái giá tham khảo phát

    1. Minh Anh Hoàng says: Trả lời

      Họ kê đơn liệu trình cá nhân hóa, mỗi ông một liệu trình riêng, không có giá cụ thể đâu. Tùy theo tình trạng bệnh nặng nhẹ như thế nào để bác sĩ họ kê đơn, điều chỉnh thuốc cho. Kê đơn xong xuôi bác sĩ sẽ báo giá chi tiết.

    2. Độ Quán Nhân says: Trả lời

      Tham khảo liệu trình của anh mà mua thuốc đây chú em. Đợt anh mua bài thuốc sinh lý đỗ minh có giá gần 4 triệu cho một liệu trình. Trong bài thuốc có 3 bài thuốc nhỏ là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Số lượng của từng bài thuốc thì bác sĩ điều chỉnh, gia giảm theo tình trạng sức khỏe của mình. Không cố định. Bệnh nhẹ tiền ít, bệnh nặng tiền nhiều. Cứ căn theo từng đó tiền mà dự phòng mang theo.

    3. Hồ Trung Thịnh says: Trả lời

      Thấy vợ tôi uống thuốc đông y tiền nó có nhiều như thế đâu nhỉ. Loại này mua xong mất mej nửa tháng lương. Không biết có gì các với thuốc đông y khác trên thị trường ko hay lại uống vào thì ok mà không uống lại đâu vào đấy

  15. Dương Thanh Hải says: Trả lời

    Không đến nhà thuốc đỗ minh đường thì có mua được bài thuốc sinh lý đỗ minh không. ĐỌc bài rồi tìm hiểu qua có vẻ nhà thuốc cũng uy tín mà ít cơ sở quá, nhà ngay khúc giữa, đi hà nội hay sài gòn khám đều xa. Lười đi

    1. Đình Ninh says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chính minh thôi, Ko muốn đến tận nơi khám thì đặt mua bài thuốc qua điện thoại ấy, Bác sĩ tư vấn qua điện thoại xong gửi bài thuốc về tận nhà cho mà dùng, không cần phải đến khám cũng được. M cũng mua online chứ đi khám tận nơi ngại bome ra. Dùng thuốc vài ba tháng nay cũng đỡ hơn, thuốc ok. Gọi số 0963 302 349 mà mua, đi làm lại gì cho mất công

    2. Phi Nguyễn says: Trả lời

      Chi phí vận chuyển thì tính sao bạn. Đọc cmt trong bài thấy có ông bảo thuốc này giá đâu 5tr một liệu trình, từng đó tiền thuốc chắc mua thì người ta cũng giảm giá tiền ship cho chứ hả

  16. Tiến Quân says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh mua về là có điều chế sẵn không cần đun sắc gì cũng tiện ra phết. Nhưng không biết chất lượng có ok không. Tính mua về dùng mà vợ tôi bảo thuốc đông y người ta uống đun sắc chứ điều chế sẵn như thế này thì biết họ thêm gì vào trong thuốc

    1. Đậu Phước says: Trả lời

      Đây cũng hơi lăn tăn vấn đề này một chút. Thuốc mà điều chế sẵn vậy muốn bảo quản được sợ họ cho thêm chất tân dược hay chất bảo quản vào thôi

    2. Lê Lợi says: Trả lời

      Không có chất gì cho vào thuốc đâu, toàn thành phần thảo dược thiên nhiên cả thôi, trên bao bì thuốc có ghi cụ thể về thành phần đấy. Sở y tế thanh tra, kiểm định cấp phép bán ra mà các bác lo cgi. Mua loại này chính ra khỏe và tiện lợi cho việc dùng thuốc đun sắc truyền thống, khỏe khoản đun sắc, đi đâu cũng mang thuốc được để uống.

  17. Chen Long says: Trả lời

    Được tầm 5 phút, có khi chưa đến 5 phút đã xuất ra thì có bị gọi là xuất tinh sớm không các bác. Tôi đã bị như thế này được vài tuần rồi

  18. Quang Trung says: Trả lời

    Tình trạng của e bị xts hơn 6 tháng, nhu cầu về chuyện kia cũng giảm, e hay tránh vợ để không phải làm chuyện đó. E có dùng thuốc tây kê đơn nhưng không có tác dụng tốt. Trường hợp e dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh có được không chứ dùng thuốc tây nhiefu ngán quá mà thuốc còn đắt, hơi đau ví

    1. Tiến Dũng says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường cũng có tác dụng cho người bị giảm ham muốn và có thể dùng để hỗ trợ điều trị bệnh. Đến đó người ta khám bệnh rồi kê đơn thuốc, tình trạng bệnh như thế nào, đọc chính xác như thế để bác sĩ họ biết là được. Loại này tôi cũng đang dùng, có ông nghệ sĩ minh tuấn cũng dùng, họ nổi tiếng còn chọn dùng cả bài thuốc này nữa thì không cần lăn tăn đâu https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    2. Cá Quai says: Trả lời

      Dùng kèm cả bài thuốc sinh lý đỗ minh và thuốc tây có được không. T đang dùng dở thuốc tây bác sĩ kê đơn thuosc, giờ mà bỏ thuốc không dùng nữa thì thấy hơi phí tiền.

    3. Lê Long Hiệp says: Trả lời

      Nếu đang dùng thuốc tây theo đơn bác sĩ kê thì cứ như thế mà dùng thôi, hết thuốc muốn đổi sang đông y thì đổi, dùng chung cả thuốc tây lẫn thuốc đông y sợ nhiều, dạ dày nó k hấp thu kịp

  19. Lê Nam says: Trả lời

    Ông nào uống rượu ba kích hết xuất tinh sớm được chưa? Nếu có tác dụng ok thì chỉ cho tôi cách ngâm rượu để uống thử xem có được không phát

  20. Văn Đức says: Trả lời

    Quy trình thăm khám ở Đỗ Minh Đường như thế nào vậy các bạn? Tôi cũng muốn qua đỗ minh đường khám đông y, dạo này nhấp nháy hay phọt nhanh vler

    1. Đức Lâm says: Trả lời

      Khám ở Đỗ Minh Đường thì mình cứ đến khám bình thường thôi bác, qua bên đó báo thông tin cá nhân cho lễ tân nhập vào hệ thống và đợi bác sĩ gọi khám là mình lên khám thôi bác. Tôi qua khám bên đấy 2 lần k phải chờ lâu tẹo nào, quy trình làm việc nhanh, thuốc cũng tốt

    2. Phan Thái Cao says: Trả lời

      Ở đây nếu muốn đặt lịch khám thì đặt kiểu gì ông ei? Tôi nghe nói bệnh nhân họ thường đến khám đông nên muốn đặt lịch qua khám đỡ tốn thời gian

    3. Bạch Ngố says: Trả lời

      Đặt lịch khám thì đơn giản mà bạn, bạn chỉ cần vào đường dẫn lịch thăm khám tại website đỗ minh đường rồi lấy link đặt lịch điền đầy đủ họ tên thông tin địa chỉ các thứ vào là được, hoặc cách nhanh hơn thì gọi điện đến hotline nhà thuốc là xong

  21. Toàn Thắng says: Trả lời

    Tôi thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc đmđ lên VTV2 chia sẻ kiến thức sức khoẻ cuộc sống các thứ thì hiện tại bác sĩ đang khám ở cơ sở nào của nahf thuốc thế?

    1. Trường says: Trả lời

      Bác này đang làm việc tại cơ sở Hà Nội của phòng khám đỗ minh đường bạn nhé. Hôm trước tôi vừa thăm khám với bác sĩ này xong đây, bác giỏi, chuyên môn cao nên khám vs bắt mạch ra bệnh rất chuẩn đấy

    2. Nam 77 says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn khám thì không phải nói làm gì nữa. Đây là bác sĩ tôi đánh giá khám nam khoa rất tốt tại phòng khám đỗ minh đường. Hôm trước khám cho tôi bác phân tích triệu chứng rất cụ thể, chi tiết. Theo như tôi được biết thì bác sĩ Tuấn là con cháu đời thứ năm của dòng họ đỗ minh, con nhà nòi có truyền thống về y nên giỏi là điều hiển nhiên. đây bạn xem thêm về bác tư vấn cho ông diễn viên minh tuấn này https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    3. Thông Thinh says: Trả lời

      khám bác sĩ tuấn có tốn nhiều tiền lắm không các bạn? Dạo này sinh lý mình cũng đang có dấu hiệu phọt nhanh, qhe ko đc lâu như trc, tính theo đông y cho an toàn

    4. Vy Nguyễn Mão says: Trả lời

      Ở đỗ Minh đường thì khám không mất tiền nhé ông. Họ hỗ trợ thăm khám miễn phí cho tất cả các bệnh nhân. Qua bên này nếu ông khám xog và đồng ý lấy thuốc thì mới phải trả tiền thuốc cho họ thôi

  22. Thái Bùi says: Trả lời

    Bị suất tinh sớm lâu năm sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì có tác dụng không? Tôi đã bị suất tinh sớm được gần hai năm nay rồi, năm nay tôi bốn năm tuổi

    1. Thái Thanh says: Trả lời

      Không biết các anh bị lâu như vậy dùng thuốc này ổn không, nhưng em sử dụng thì thấy cũng khá ổn. Tính ra kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm khá tốt. Trước uống thuốc này xong quan hệ giờ cũng tầm 9-10 phút rồi

    2. Vương Quân says: Trả lời

      Thuốc này dùng ổn đấy. Tôi cũng xts hai năm, dùng nhiều loại thuốc những cũng chẳng ăn thua. Cho đến khi sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì mới thấy ổn. Ban đầu lúc mới sử dụng thì tác dụng nó hơi chậm nên anh em khi sử dụng cần phải kiên trì.Hồi đầu tôi bị xts, cứ nhấp nháy được 3 phút là phọt. Bắt đầu dùng thuốc hai tuần đầu chưa có tác dụng mấy đến tuần thứ 3 thứ 4 mới cảm nhận được chất lượng của thuốc ngấm vào cơ thể mình, thấy dần ham muốn tăng lên nhưng quan hệ chưa kéo dài được rõ rệt. Sau khi sử dụng thuốc hết tháng thứ hai mới thấy tình trạng quan hệ bắt đầu kéo dài được thêm 3-5 phút cho mỗi cuộc, Sau đó hết liều trình thuốc thứ 3 thì tiếp tục kéo dài được khoảng 6-8 phút cho một trận yêu không tính lúc dạo đầu. Khi hết thuốc thì tôi vẫn kiên trì tập một số bài tập để duy trì sinh lực. Hiện tại thì trận nào cũng tằng tằng 10p rồi, rất thoả mãn https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

    3. Bình An says: Trả lời

      Có phải ai dùng thuốc này cũng phải dùng thời gian dài như vậy không bạn? dùng lâu thế cũng không yên tâm nhể

    4. Hóa Khắc says: Trả lời

      Chuẩn, hiện h rất nhiều loại thuốc hay có tác dụng phụ, dùg lâu thế sợ không đào thải kip rồi hại gan, thận, dạ dày thì quá tội tiền

    5. Quang Nguyễn says: Trả lời

      Về việc xảy ra tác dụng phụ thì các bác cứ yên tâm, thuốc của đmđ là thuốc thảo dược nên lành tính thôi, không gây td phụ đâu nhé. Tôi còn uống 4 tháng liên tục mà chả bị sao, sk còn tốt lên, ăn ngon, ngủ ngon hơn đây

  23. Vy Văn Vũ says: Trả lời

    Toàn những diễn viên nổi tiếng sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này nhỉ, chắc bên này cũng phải uy tín lắm

    1. Đại Nam says: Trả lời

      bạn cứ vào mạng mà gõ xem, lịch sử hoạt động của bên phòng khám đỗ minh đường họ đã co thâm niên hơn 150 năm nay rồi. Uy tín, thuốc chất lượng, uống yên tâm vl

    2. Hữu Hùng says: Trả lời

      Thế à, tôi lại tưởng nhà thuốc này là nhà thuốc mới nổi, vì tìm mua thuốc của họ trên một số cơ sở bán thuốc đông y tại chỗ tôi thì không có chỗ nào bán cả

    3. Đạt Ma says: Trả lời

      KHông bán là đúng rồi, đây là bài thuốc độc quyền và nó còn liên quan đến liều trình sử dụng cá nhân hóa theo từng cơ địa của từng bệnh nhân, nên nếu muốn mua thuốc thì mình đến nhà thuốc hoặc đặt trực tiếp thông qua hotline của bên nhà thuốc chứ họ không bán lẻ trên các hiệu thuốc toàn quốc đâu ông nhé

  24. Văn Cần says: Trả lời

    Tôi nhìn thấy bài thuốc sinh lý nam đỗ minh có tận 3 loại thuốc, với tình trạng xuất tinh nhanh không đến 3 phút và đã bị đc hơn 2 tháng, tuori là 30 tuổi thì nên dùng loại thuốc nào vậy các bác

    1. Nguyễn Văn Quang says: Trả lời

      cái này thì nó do bác sĩ bên đó trực tiếp thăm khám và kiểm tra xem tình trạng bệnh của mình như thế nào r mới kê đơn phố thuốc phù hợp chứ họ không có sử dụng thuốc bán chung 1 đơn cho tất cả bẹnh nhân, vì thế tiền thuốc mỗi người cũng dao độg khác nhau

    2. Đinh Tuấn says: Trả lời

      Thế cách sử dụng thuốc ntn? Tôi chưa sử dụng thuốc đông y bao h, có phải mất công đun sắc mấy loại thuốc này hay không?

    3. Văn Tim says: Trả lời

      Không đâu, đây là bài thuốc họ đã bào chế sẵn rồi, tôi mua về dễ sử dụng lắm. Lấy thuốc về mình uống bình thường nếu là thuốc dạng viên, nếu là dạng cao thì pha với nước nóng uống, còn rượu thuốc thì nhà thuốc ngâm sẵn rồi, về mỗi hôm uống 1-2 chén con. Đây bạn có thể đọc thêm ở đây cho hiểu thêm Giải pháp từ thảo dược VTV2 giới thiệu https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

    4. Ngọc Mạnh says: Trả lời

      Dùng bài thuốc sl đỗ minh mà không phải kiêng rượu bia à, kê thêm cả thuốc rươu vào nghe cấn thế

    5. Hoàng Bảo Anh says: Trả lời

      Không đâu bạn, rượu thuốc nó đóng vai trò là chất dẫn để tăng hấp thu cho các bài thuốc uống còn lại đấy, ngày uống có 1-2 chén thôi, rất ít nên không lo. Uống ruọu này vào êm mà ngủ ngon, tinh thần phấn chấn nhiều đấy

  25. Hoàng Tâm says: Trả lời

    quan hệ 3 phút thì có được gọi là bị xuất tinh sớm không bác sĩ? tôi dạo đầu tầm 5-10p sau đó nhấp nháy khoảng 3 phút là phọt, nhiều khi thấy ngy chưa hài lòng lắm

    1. Lương Hùng Hàng says: Trả lời

      3 phút thì xts cmnr, bác nên đi kiểm tra xem như thế nào mà xử lí sớm, ny tôi 10p còn kêu chưa thoả mãn đây

    2. Quân Minh says: Trả lời

      Quan hệ như vậy thì khá nhanh, thông thường một lần lâm trận ít nhất cũng phải đạt khoảng độ từ 5-6 phút nhé bác. Nên đi kiểm tra sức khỏe xem, xử lí sớm thì đỡ tốn kém, để lâu nó nặng lên chết tiền

  26. Trương Văn Mạnh says: Trả lời

    Sao thời này các ông còn lấy thuốc đông y dùng làm gì, tôi thấy trên mạng có đầy các loại thuốc sinh lý, uống 2 3 hôm là qhe ngon lành ngay, quan hệ có khi kéo dài được cả mấy chục phút liền, uống thuốc đông y thì đến bao h

    1. Tiến Đức says: Trả lời

      cái này thì bác cũng chưa đúng hết đâu nhé, tôi thấy nhiều người sử dụng thuốc tây, mấy lọ kích thích tôi thấy nhiều khi hay bị tác dụng phụ, nhất là nếu như sử dụng gel mà dùng quen rồi, sau này không có gel thì sẽ không tự lực được, bị phụ thuộc sau hệ luỵ nhiều cái

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo