Gian nan hành trình vợ tìm thuốc chữa xuất tinh sớm cho chồng!

Đã từng rơi vào trạng thái thất vọng, ngờ vực khi chồng bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chị Nguyễn Thị Thanh ở Hà Nội đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành cùng chồng trong suốt 3 năm chữa bệnh. Kết quả của hành trình này như thế nào? Liệu những nỗ lực của vợ chồng chị Thanh có được đền đáp? Mời bạn cùng theo dõi câu chuyện của vợ chồng chị ngay trong bài viết dưới đây!

Tình cảm rạn nứt khi chồng bị xuất tinh sớm

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình chị Thanh với đủ nếp đủ tẻ khiến nhiều người hâm mộ. Chồng yêu chiều, chăm chỉ làm ăn, con cái lại ngoan ngoãn, học giỏi, chị Thanh những tưởng cuộc sống sẽ mãi êm đềm trôi qua như thế.

Bất ngờ vào 3 năm trước, những vấn đề về “chuyện chăn gối” của hai vợ chồng xuất hiện khiến chị phải trải qua giai đoạn mệt mỏi. Nhớ lại quãng thời gian đó, chị Thanh kể lại:

Cách đây 3 năm thì chồng mình mới 34 tuổi thôi. Lúc ấy, bé thứ hai nhà mình tròn một tuổi. Trong lúc mang bầu thì mình kiêng cữ kỹ, hai vợ chồng không gần gũi nhiều, đến lúc sinh con xong thì lại tất bật chăm 2 đứa, chồng cũng làm nhiều việc để lo gánh nặng gia đình nên cũng ít khi làm “chuyện ấy”.

Nhưng mỗi khi gần gũi nhau thì đều không được như mong đợi. Nói thật là bản thân mình không có cảm giác gì vì chồng còn chưa kịp vào đã ra,…”

Tình trạng chồng bị xuất tinh sớm khiến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng
Tình trạng chồng bị xuất tinh sớm khiến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Bất ngờ khi thấy chồng trở nên yếu đi, ban đầu chị Thanh nghĩ chắc là do áp lực công việc ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý. Nhưng có lần thứ nhất thì cũng có lần thứ 2, càng về sau tình trạng của chồng càng trở nên tồi tệ khiến chị Thanh bắt đầu nghi ngờ liệu có phải anh có gì bên ngoài rồi hay không.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Sau khoảng 2-3 lần chồng xuất sớm khiến mình nản lắm. Ham muốn của mình thì cứ không được thỏa mãn, mà chồng thì làm xong việc lăn ra ngủ, rất là bực bội, khó chịu. Mà càng như vậy, suy nghĩ chồng ngoại tình nó càng chắc chắn chứ chả nghĩ được xem chồng có bị bệnh gì không, vì còn trẻ mà. Càng về sau, số lần mình to tiếng, chỉ trích chồng càng tăng.

Mỗi lần cãi nhau, anh cũng chỉ im lặng không nói gì, mình lại càng bực và nghĩ hay là nói trúng tim đen rồi nên không có gì phản bác. Mấy lần cãi nhau, mình còn tính ly hôn. Không khí gia đình cứ căng thẳng như thế, mãi đến một lần chồng mình bùng nổ, khẳng định bản thân không hề ngoại tình với gương mặt đầy mệt mỏi và thất vọng. Lúc ấy, mình mới nhận ra là hình như trong quãng thời gian vừa rồi có hơi quá đáng và không hề thông cảm với những áp lực anh đang chịu đựng”.

XUẤT TINH SỚM CÓ THỂ LÀM ẢNH HƯỞNG HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH

NHẮN NGAY CHUYÊN GIA TÌM CÁCH CHỮA

Đồng hành cùng chồng chữa chứng xuất tinh sớm

Sau khi hai vợ chồng ngồi xuống và nói chuyện thẳng thắn với nhau, chị Thanh quyết định sẽ cùng chồng đi khám sức khỏe tại Bệnh viện Nam khoa hiếm muộn Hà Nội. Sau khi được chẩn đoán là bị mắc chứng xuất tinh sớm, vợ chồng chị quyết định sẽ điều trị đến cùng, để anh có thể lấy lại tự tin, phong độ như trước.

Ban đầu, sử dụng thuốc của bệnh viện kê thì cũng thấy đỡ, thời gian được lâu hơn nhưng vẫn không như mong đợi. Uống nhiều thuốc, chị Thanh cũng lo chồng sẽ gặp phải tác dụng phụ không hay nên quyết định tìm kiếm giải pháp khác.

Sử dụng thuốc tây hiệu quả nhanh nhưng khi dừng đâu lại vào đó

Đọc trên mạng thấy nhiều bài chia sẻ phải tâm sự với chồng, giải tỏa bớt áp lực, chị Thanh cũng thử. Chị còn đưa chồng con đi du lịch bên ngoài nhiều hơn để cải thiện tâm trạng.

Có người mách uống rượu ngâm ba kích, bìm bịp,… tốt hay sử dụng viên uống có chứa hàu biển,… chị đều sắm về cho chồng dùng thử. Thế nhưng kết quả đều không khả quan, tình trạng xuất tinh sớm vẫn không có nhiều thay đổi.

CLICK XEM THÊM: Những biểu hiện xuất tinh sớm và cách xử lý bệnh hiệu quả nhất

Vô tình tìm thấy bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Ngay khi cả hai vợ chồng đã quá mệt mỏi, muốn buông xuôi không điều trị nữa thì tình cờ nhìn thấy bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày phát trên kênh VTV2 với chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”.

Theo dõi chương trình, lắng nghe lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn, chồng chị Thanh nhận ra đó đúng là những vấn đề mình gặp phải.

Lúc thấy bài thuốc trên truyền hình, vợ chồng tôi xem chăm chú lắm, vì đúng với tình trạng bệnh của mình mà. Đến khi tìm hiểu kỹ hơn trên mạng, phát hiện Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam 150 năm tuổi lại được nhiều nghệ sĩ quen thuộc tới thăm khám. Nam diễn viên Minh Tuấn tình trạng còn nặng hơn cả chồng mình, mà sau khi dùng bài thuốc lại trẻ, khỏe rõ rệt. Mà cũng có rất nhiều nam giới cũng bị xuất tinh sớm đã điều trị khỏi ở đây nên 2 vợ chồng tin tưởng, quyết định đặt lịch thăm khám”. Chị Thanh chia sẻ.

Sau cơn mưa trời lại sáng nhờ bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh chữa xuất tinh sớm

Sau khi đặt lịch hẹn, hai vợ chồng chị Thanh tới trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội tại địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội và được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám.

Nhận xét về tình trạng chồng chị Thanh, lương y Tuấn cho biết: “Sau khi thăm khám thì tôi phát hiện người bệnh đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, chức năng sinh lý yếu. Nguyên nhân ban đầu là do áp lực trong công việc và lâu ngày không quan hệ. Vốn dĩ đây là tình trạng bình thường, có thể phục hồi nhanh nếu được xử lý sớm. Nhưng anh lại tự ti, giấu bệnh nên tình trạng ngày một nặng hơn và trở nên khó khăn trong điều trị. Trường hợp này muốn cải thiện thì cần bồi bổ ngũ tạng, đặc biệt là tạng thận, sau đó mới tác động đẩy lùi các triệu chứng đang gặp phải thì mới đưa lại hiệu quả bền vững, lâu dài”.

Sau khi thăm khám và tìm hiểu rõ vấn đề mà chồng chị Thanh đang gặp phải, lương y Tuấn có kê cho anh liệu trình sử dụng thuốc trong 5 tháng. Liệu trình bao gồm 3 bài thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Đây cũng chính là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc mang tên Sinh lý nam Đỗ Minh.

Thành phần, công dụng của bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh
Thành phần, công dụng của bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

“Lương y cũng nói vợ chồng tôi yên tâm rằng thành phần bài thuốc đều là dược liệu sạch, được cung cấp bởi vườn thuốc do chính nhà thuốc gây dựng. Vậy nên thuốc đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng, không bị trộn tân dược hay các hóa chất gây hại như một số bài thuốc Đông Y kém chất lượng trên thị trường.

Đặc biệt, điểm khiến tôi thấy tiện lợi nhất là bài thuốc này được bào chế dưới dạng viên và ngâm rượu, giúp tôi tiết kiệm thời gian sắc thuốc cho chồng như các bài thuốc khác.” Chị Thanh vui vẻ kể lại.

Ngoài các bài thuốc trên, lương y Đỗ Minh Tuấn còn tư vấn cho vợ chồng chị Thanh một số bài tập và mẹo khắc phục chứng xuất tinh sớm kết hợp với chế độ dinh dưỡng để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Hiệu quả bất ngờ sau khi sử dụng Sinh lý nam Đỗ Minh

Quay lại Đỗ Minh Đường tái khám sau 5 tháng sử dụng liệu trình mà lương y Tuấn đã kê, tình cảm của hai vợ chồng chị Thanh tốt hơn hẳn. Chia sẻ với nhà thuốc, chị vui vẻ kể lại.

Từ sau khi lấy thuốc về, ngày nào mình cũng đốc thúc chồng uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng mà bác sĩ kê. Kết hợp với tập luyện thêm những bài tập mà lương y Tuấn hướng dẫn. Đồng thời cũng nhắc chồng ăn đúng giờ, đi ngủ sớm.

Dùng được 1 tuần thì chưa thấy thay đổi gì, chồng mình cũng nản. Nhưng mà trước đó lương y Tuấn cũng có nói phải kiên trì sử dụng thì mới hiệu quả, mình lại động viên. Bất ngờ là sau 1 tháng thì thời gian quan hệ kéo dài hơn, có khi được gần 5 phút, chồng mình ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần thoải mái.

Nhận thấy tác dụng bài thuốc bắt đầu phát huy, anh mới bắt đầu tin tưởng và chủ động sử dụng bài thuốc đều đặn, không cần vợ phải nhắc hay động viên như trước.

Hiện tại là hết 5 tháng rồi, thì da dẻ chồng mình hồng hào, khỏe mạnh, mà đặc biệt là chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” không còn nữa. Lấy lại phong độ, anh mừng ra mặt, có khi làm hăng còn được 15-20 phút. Lần này quay lại tái khám, rất muốn cảm ơn lương y Tuấn và nhà thuốc. Kể mà vợ chồng mình biết Đỗ Minh Đường sớm hơn thì tốt”.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp “đẩy lùi” xuất tinh sớm mà các quý ông tin tưởng lựa chọn

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trải qua 4 đời lương y, bài thuốc không ngừng được tối ưu hoá, phù hợp với sức khỏe, cơ địa người hiện đại. Mặc dù vậy, bài thuốc vẫn đảm bảo tuân thủ theo đúng cơ chế CÔNG BỔ – KIÊM TRỊ, tác động vào tận căn nguyên vấn đề để đưa lại hiệu quả triệt để.

Trong một liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh gồm 3 bài thuốc nhỏ:

  • Hồi xuân phục dương thang: Tăng sinh nội tiết tố nam tự nhiên, phục hồi sinh lý, tăng thời gian quan hệ và ham muốn
  • Đại bổ phục dương hoàn: Ích tủy sinh tinh, hoạt huyết tráng dương, tăng sức bền, độ dẻo dai
  • Đại bổ thận: Tăng cường nguyên khí, nâng cao chức năng thận, nâng cao sức đề kháng ngăn chặn các yếu tố từ bên ngoài xâm nhập.

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc sinh lý nam gia truyền trở thành lựa chọn hàng đầu cho các quý ông gặp các vấn đề về sinh lý bởi hàng loạt những ưu điểm nổi bật:

  • Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên do Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự ươm, trồng, chăm sóc, chuẩn hữu cơ
  • An toàn khi sử dụng kéo dài. Bằng chứng là hơn 150 năm ứng dụng, không ghi nhận phản ánh nào về tác dụng phụ, tương tác bất lợi.
  • Sử dụng 50 loại thảo dược, phối hợp theo TỶ LỆ VÀNG, hài hoà về tính vị. Trong đó, không ít vị thuốc tăng cường sinh lý nam mạnh mẽ như: Dâm dương hoắc, Ba kích, Đương quy,…
  • Nhà thuốc chủ động hỗ trợ bào chế thành dạng cao thuốc, viên uống, rượu thuốc tiện dùng.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động.
  • Người dùng được kê LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HOÁ, phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh của người mắc.
  • Thăm khám bởi các lương y giàu kinh nghiệm, tận tâm, thông tin người bệnh được bảo mật, đảm bảo sự riêng tư.
  • Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được giới thiệu rộng rãi trên kênh truyền hình VTV2 cũng như nhiều báo uy tín khác.
  • Lương y Tuấn là cố vấn cho các chương trình tư vấn sức khỏe trên truyền hình như: Khỏe thật đơn giản (VTV2), Sống khỏe mỗi ngày (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2), Vì sức khỏe của bạn (H1),…

Tham khảo thêm về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh: Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà an toàn, hiệu quả từ bài thuốc thảo dược gia truyền 150 năm ứng dụng

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết bài thuốc SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Liên hệ ngay qua Zalo, các lương y của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Đỗ Minh Đường – Địa chỉ thăm khám tin cậy của đấng mày râu.

Là một trong những đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín, được Sở Y tế cấp phép hoạt động, bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ thăm khám tin cậy của đông đảo cánh mày râu.

Giúp hàng ngàn người lấy lại phong độ

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Những năm trở lại đây, Đỗ Minh Đường liên tục tiếp nhận các trường hợp quý ông bị suy giảm chức năng sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn,… Có nhiều nguyên nhân khiến quý ông gặp phải các vấn đề về sinh lý nhưng tâm lý chung ban đầu đều là giấu bệnh, ngại ngùng nên bỏ qua giai đoạn tốt để điều trị. Do vậy, khi tìm đến Đỗ Minh Đường thì thường đã nặng, để điều trị khỏi thì thường cần thời gian dài hơn bình thường”.

Theo một thống kê trên khoảng 500 quý ông đến khám tại Đỗ Minh Đường thì có hơn 90% số trường hợp đã phục hồi bản lĩnh phái mạnh. Số ít còn lại không đạt hiệu quả thường do không kiên trì sử dụng hết liệu trình hay sử dụng bài thuốc không đúng theo chỉ định.

[Mời bạn theo dõi những chia sẻ của hàng ngàn quý ông sau khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám]

Đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm

Đến với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các quý ông sẽ được thăm khám với đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm trong nghề.

Tại cơ sở Hà Nội

Người phụ trách chuyên môn của nhà thuốc tại đây là lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh. Nuôi dưỡng tình yêu với cây thuốc nam từ nhỏ, lại mang trong mình quyết tâm gây dựng lại cơ nghiệp của gia tộc, lương y đã theo học tại Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam. Sau khi công tác tích lũy kinh nghiệm, ông đã trở về kế tục và phát triển nhà thuốc Đỗ Minh Đường hành thiện, cứu người. Với sự tận tâm với người bệnh, lương y Tuấn đã vinh dự nhận giải thưởng “Tinh hoa y học cổ truyền” và “Thầy thuốc tiêu biểu 2020”.

Tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh

Phụ trách thăm khám chính cho bệnh nhân tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh là lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sinh ra trong gia đình có truyền thống hành nghề y, lại tốt nghiệp bằng xuất sắc tại trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, lương y Lâm vẫn luôn nỗ lực không ngừng trong quá trình thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Ngoài ra, tại Đỗ Minh Đường còn rất nhiều lương y, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn sẵn sàng đồng hành giúp đỡ người bệnh mau chóng bình phục.

Giải thưởng nhận được

Với những cống hiến không ngừng trong suốt 150 năm qua trên hành trình chữa bệnh cứu người, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận hàng loạt các giải thưởng như:

  • Giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.
  • “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức

Báo chí đánh giá cao

Không chỉ nhận được những giải thưởng danh giá, nhà thuốc Đỗ Minh Đường con được nhiều báo uy tín đánh giá cao, viết bài đưa tin.

>>> Báo điện tử vtc.vn: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín bằng y học cổ truyền

>>> Báo Dân trí: Địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín 150 năm tuổi

>>> Báo Tiền Phong: Mắc xuất tinh sớm, các quý ông lựa chọn giải pháp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Xuất tinh sớm không chỉ gây phiền toái cho các quý ông mà còn ảnh hưởng đến cảm xúc, ham muốn của đối tác và gián tiếp dẫn tới những rạn nứt tình cảm. Vợ chồng chị Thanh đã tìm kiếm được giải pháp và sống hòa thuận. Nếu như bạn cũng đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” như thế, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

BÀI VIẾT XEM THÊM

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (227)

  1. Thanh Huyền says: Trả lời

    Bạn trai em cũng đang có biểu hiện của yếu sinh lý, vì từ lần đầu quan hệ em chưa biết cảm giác thỏa mãn như thế nào nên em không để ý lắm đến chuyện bị ysl

    1. Linh says: Trả lời

      Chị chưa được lên đỉnh bao giờ à, phí thế. Trước người iu em làm chuyện này tốt lắm nên lần nào gần nhau là em chỉ muốn làm luôn nhưng giờ khác rồi, quan hệ chỉ được 2-3p đã xuất tinh mà em còn đau rát nữa. Em đang bảo anh ấy uống thuốc đông y của dòng họ đỗ minh, không biết giá thuốc như nào

      1. Phùng Ngọc Hà says: Trả lời

        Ny các bạn uống thuốc thuốc đông y này chưa, hiệu quả thế nào

      2. Phạm Huệ says: Trả lời

        https://www.webtretho.com/forum/f4697/mach-chi-em-bi-quyet-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cho-chong-voi-bai-thuoc-bi-truyen-dong-ho-do-minh-2648461/ các chị ấy còn tạo 1 nhóm để bàn về bài thuốc chữa ysl của dòng họ đỗ minh nè, bình luận rôm rả lắm, có rất nhiều ý kiến nên mọi người vào tham khảo cho người yêu hay chồng đi

  2. Phi says: Trả lời

    Thuốc đông y uống hiệu quả nhiều không, các bạn cho tôi xin kinh nghiệm chữa bệnh ở đây đi

    1. minh hoàng says: Trả lời

      ai có địa chỉ phòng khám này gửi cho tôi với, tôi cảm ơn.

      1. Đặng Thế Lân says: Trả lời

        PK có 2 cơ sở : số 37a ngõ 97 van cao ba đình hà nội. SĐT 0984 650 816 – (024) 62 536 649. Số 100, đường nguyễn văn thương phường 25 quận bình thạnh hcm. SĐT 0938 449 768 

  3. Quang says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi thuốc này là dạng thuốc phải sắc lên hay là thuốc viên, điều trị trong bao lâu và giá thuốc ?

    1. Huy says: Trả lời

      Thuốc có 2 loại là dạng viên và dạng thang ngâm. Liệu trình 1 tháng thuốc viên là 3 triệu, thuốc rượu ngâm 2 triệu/ bình ( thang chưa ngâm 1,5tr ). Thuốc rượu ngâm có nhiều công dụng lắm, giúp điều hòa thân nhiệt tốt, lợi tiểu, đỡ đau nhức xương khớp và giúp lưu lượng máu dẫn đến dương vật tốt hơn. Tôi uống kết hợp cả 2 loại nên hiệu quả nhanh hơn. 2 tháng thôi đã thấy hiệu quả nhiều rồi

      1. Võ Văn Giáp says: Trả lời

        Bác sĩ kê cho tôi liệu trình 3 tháng, rượu ngâm 1 bình. Thời gian điều trị mỗi người khác nhau vì còn tùy vào tình trạng bệnh và mức độ hấp thụ thuốc nữa. Uống xong liệu trình thì tôi thấy mình cải thiện hơn trước rất nhiều, nhất là thời gian quan hệ đều trên 10p. Sau 3 tháng ngừng thuốc tôi vẫn giữ được phong độ, quan hệ chưa lần nào giảm sút

  4. Mạnh Hào says: Trả lời

    https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-benh-d389823.html thuốc đông y là điều trị được tận gốc bệnh phải không, tôi uống nhiều thuốc bên tây y nhưng những lúc k có thuốc tôi cảm thấy mình lại kém đi nên cứ phải phụ thuộc vào thuốc

    1. phong says: Trả lời

      thuốc đông y tác dụng chậm nên ko biết có kiên trì đến ngày có hiệu quả hay ko

      1. Đinh Văn Tú says: Trả lời

        Trước tôi điều trị ở bệnh viện bạch mai cũng tầm 5,6 tháng. Đi đi về về suốt vì tôi nhà tôi ở dưới quê cách hà nội tầm 70 cây số. Cứ nghĩ sau lần điều trị này sẽ lấy lại được bản lĩnh đàn ông nhưng chỉ sau 2 tháng k uống thuốc tôi thấy mình dần dần lại yếu như trước. Lúc đo thực sự rất chán nản và muốn bỏ cuộc. Trong từng đấy tháng chữa bệnh tôi tốn khá nhiều,chi phí thuốc, đi lại, và 1 số dịch vụ khác. Hôm gặp lại 1 người bạn cũ tôi có tâm sự và anh bạn đấy đã chỉ tôi đến phòng khám đỗ minh đường chữa bệnh bằng pp đông y, trước bạn tôi đã từng uống thuốc của dòng họ và khỏi rồi. Tôi rất hy vọng lần này may mắn sẽ mỉm cười với tôi. Thực sự thuốc rất hiệu quả, tuy thời gian đầu hiệu quả chậm nhưng chậm chắc. Sau 4 tháng điều trị tại đây tôi đã hoàn toàn chữa được chứng xuất tinh sớm và không bị tái phát lại. Vợ tôi biết vậy vui lắm và từ đó chúng tôi cũng ít mâu thuẫn với nhau hơn, đúng là 1 người khỏe 2 người vui.

      2. Long says: Trả lời

        Thuốc đông y bao giờ cũng tác dụng chậm hơn thuốc tây y nhưng khó tái phát bệnh mà thuốc lại cực kì an toàn cho người sử dụng

  5. Lộc says: Trả lời

    Tư vấn giúp em, em quan hệ chỉ được 1,2p đã bị xuất tinh rồi và quan hệ xong e bị đau mỏi lưng, xuất tinh cảm giác k được thỏa mãn lắm. Em bị hơn 1 năm rồi, uống thuốc đông y của dòng họ có giúp em hết xuất tinh sớm k. Em thấy rất tự ti và không thoải mái khi bạn gái em đề cập đến chuyện này

    1. Phạm Huy Toàn says: Trả lời

      Mình rất hiểu cảm giác của bạn vì mình cũng đang rơi vào trường hợp này, bác sĩ nói mình do thủ dâm quá nhiều nên mới dẫn đến hiện tượng xts. Nếu bạn hay thủ dâm thì nên dừng lại rồi tìm thuốc chữa đi vì sau này nó còn ảnh hưởng đến sinh sản đấy

      1. Nguyễn Trọng Khiêm says: Trả lời

        Tôi mới đang khổ sở này các ông, định ngày 2 gia đình sang thăm nhà rồi mà bạn gái tôi đang tỏ thái độ muốn dừng mối quan hệ này chỉ vì tôi bị ysl. Cô ấy nói tôi như thế này rất khó có con vì đi khám bác sĩ nói tinh trùng của tôi kém,chỉ sống được 50% nên khả năng thụ thai khó. haizzz. Tôi nên làm gì đây các ông

      2. Đàm Trọng Đức says: Trả lời

        Nhiều người có suy nghĩ chữa theo tây y bao giờ cũng tốt hơn và tôi cũng từng nghĩ như vậy nên lúc đầu tôi chọn 1 bệnh viện uy tín chất lượng nhất hà nội để điều trị. Sau 3 tháng tôi thấy bản thân mình cải thiện được việc xuất tinh tốt hơn tr rất nhiều, và chất lượng tinh trùng tăng hơn tr 80%. Cứ nghĩ mọi chuyện đã êm đẹp nhưng sau 2 tháng tình trạng này lại xảy ra khiến tôi rất hoang mang và tôi có đến gặp bác sĩ, chữa dứt điểm bệnh này rất khó và tôi phải uống thêm đợt thuốc nữa nhưng vẫn đâu vào đấy. Tôi nản theo tây y quá và quyết định chuyển sang dùng thuốc đông y. Tôi tham khảo rất nhiều nơi, lên mạng thì thấy nhà thuốc đỗ minh đường được nhiều người đến chữa và rất nhiều người chữa thành công. Tôi quyết định điều trị tại đây, thuốc đông y k khó uống như tôi nghĩ và tôi được bác sĩ hướng dẫn rất cụ thể. Bác sĩ ấy tên Tuấn, rất thân thiện và cởi mở với bệnh nhân. Tôi kiên trì trong 3 tháng thì cuối cùng cũng khỏi bệnh. Đến khoảng 4 tháng sau vợ tôi có bầu,gia đình tôi rất vui sướng và k còn từ nào có thể diễn tả được cảm xúc lúc đấy. Hôm nay lên diễn đàn tôi muốn chia sẻ chuyện này để những ai đang giống như tôi chưa biết nên điều trị ở đâu thì đây là 1 địa chỉ rất uy tín và chất lượng mọi người nên tham khảo. Cảm ơn bác sĩ Tuấn và đội ngũ nhân viên phòng khám Đỗ Minh Đường rất nhiều.

  6. Huy neo says: Trả lời

    Chữa ở đây có mất nhiều tiền không ? em mới 18 tuổi mới quan hệ lần đầu và bị xuất tinh sớm, trước kia thì thỉnh thoảng thủ dâm và hay xem phim xxx. Nhờ các bậc tiền bối chỉ cách giúp em

    1. phát says: Trả lời

      Thuốc này công nhận công dụng của nó tốt thật, trước quan hệ hay bị xuất tinh nhanh mà dương vật cương cứng kém lắm, làm mãi mới lên được. Giờ cải thiện được đáng kể rồi, nếu mua thuốc nên kết hợp cả 2 loại là thuốc viên và rượu ngâm vì nó sẽ hiệu quả nhanh hơn là 1 loại

      1. Hoàng Đình Minh says: Trả lời

        Giá 1 liệu trình hết bao nhiêu thế ạ nếu mua cả thuốc viên và rượu ngâm

      2. Nguyễn Ngọc Đăng says: Trả lời

        Xài thuốc này e cũng thấy tình hình ổn hơn đấy, người ngợm khỏe hơn nên làm dai sức hơn

  7. Minh Hà says: Trả lời

    Các anh có biết thêm địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín chất lượng ở Hà Nội không, gửi cho em để em bảo với ông xã hôm nào đi khám

      1. Trung says: Trả lời

        Chữa ở đây hiệu quả phết đấy, mới uống được hơn tháng thôi mà có hiệu quả là mừng lắm rồi vì bác sĩ nói thuốc tác dụng chậm nên phải kiên trì trong thời gian đầu

  8. Bích Liên says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi thuốc có chữa được cho nữ giới không vì em quan hệ hay bị đau rát

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Sao mình quan hệ cũng không có cảm giác gì nhỉ, còn tham gia 1 nhóm kín các chị em chia sẻ kinh nghiệm trên đó, mình đã làm theo nhưng cũng k có kết quả gì. lần nào quan hệ cũng đau rát mà ko dám nói vs ny sợ anh ấy k dám làm

  9. Hạ Lan says: Trả lời

    ck e trước quan hệ dai sức lắm, hiệp nào cũng phải 20p mà từ ngày anh ấy bia rượu nhiều chất lượng kém đi hẳn, việc này có ảnh hưởng đến sinh lý đàn ông đúng k ạ. bác sĩ tư vấn cách điều trị giúp e vơi ạ

    1. Minh Tân says: Trả lời

      Trước tôi hay phải đi tiếp khách nên hầu như ngày nào cũng rượu bia và tôi bị suy giảm ham muốn trầm trọng, nếu có quan hệ thì bị xuất tinh sớm khiến thời gian đó vợ nghi ngờ tôi có bồ bên ngoài. cũng may 2vc ngồi lại với nhau trao đổi thẳng thắn và vợ tôi đã lên mạng tìm ra bài thuốc của dòng họ đỗ minh. Vì tôi ngại đi khám nên vợ thay tôi đến gặp bác sĩ và mua thuốc về cho tôi uống. Tôi mới uống được 15 ngày nên chưa thấy hiệu quả nhiều, bác sĩ kê cho tôi liệu trình 2 tháng trước,uống có hiệu quả tôi sẽ lấy thêm, đông y thì phải từ từ nên có kết quả như nào tôi sẽ chia sẻ lên đây sau

      1. Khánh says: Trả lời

        Điều trị ở đây thường liệu trình phải mấy tháng thế ạ, rượu thuốc đấy có dễ uống không, mỗi bữa phải uống bao nhiêu

  10. Trần Bích says: Trả lời

    Em với ông xã dạo này ít nói chuyện với nhau vì anh ấy quan hệ hay bị xuất tinh sớm, vừa cho vào đã ỉu xìu đi rồi trong khi em chưa có cảm giác gì. vc k nói với nhau câu nào cũng k dám nói thẳng vấn đề này. Em k biết phải mở lời như thế nào với anh ấy. Có chị nào như em chỉ cách cho em với

    1. mai says: Trả lời

      Ông nào mắc bệnh này đều vậy thôi bạn nên tốt nhất mình nên chủ động nói trước, động viên,chia sẻ rồi cùng tìm cách gải quyết. Mình đã tự liên hệ đến phòng khám để mua thuốc cho chồng mình, chỗ này k cần đến khám trực tiếp cũng đc, bác sĩ sẽ tư vấn qua điện thoại, có người gửi thuốc về tận nhà cho bạn. Bạn gọi điện cho bác sĩ này nhé 0984 650 816

      1. Hương says: Trả lời

        chồng chị uống có cải thiện được gì không, uống trong mấy tháng ?

  11. Phạm Văn Hậu says: Trả lời

    http://www.chuyenkhoanamhoc.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-yeu-sinh-ly-cua-dong-ho-minh.html mọi người lắng nghe chuyên gia đánh giá về bài thuốc chữa yếu sinh lý của dòng họ đỗ minh đi này

    1. Mạc Kiên says: Trả lời

      Em định ngày mai đến khám đây anh, anh có đến khám cùng không

  12. Thúy Loan says: Trả lời

    Em tháy chồng em lạ lắm nhá, có hôm thì hùng hục đến 20, 30 phút  mới xuất, có hôm thì lại cho vào cái đã ra luôn rồi. Em đang không hiểu chồng em bị làm sao nữa các bác ạ.

    1. Vũ Phạm Ly says: Trả lời

      Chắc cho tình trạng sức khỏe của mỗi ngày của chồng bạn đấy, hôm khỏe hôm yếu, hôm thì vui hôm thì lại stress. Nhưng nếu bạn lo quá thì cứ đưa chồng đi khám đi xem sao bạn ạ.

  13. Trương Quế says: Trả lời

    Cho em hỏi bệnh xuất tinh sớm thì có khó có con không ạ? Anh người yêu của em đang bị xuất tinh sớm, em thấy điều đấy cũng không to tát lắm, cái em lo nhất là sợ không có con được ý ạ.

    1. Hải Võ says: Trả lời

      Vẫn có khả năng có đấy bạn ạ, nhưng để cho chắc thì 2 bạn nên đi khám chữa kịp thời đi. 

  14. Nguyễn Lâm says: Trả lời

    Bác sĩ cho cháu hỏi là bệnh này có thể tự khỏi được không ạ? Cháu biết mình bị xuất tinh sớm nhưng vẫn là sinh viên nên sợ không có đủ điều kiện để có thể chi trả tiền thuốc thang. Nếu cháu cứ để vậy thì có tự khỏi được không ạ, hay bệnh tình sẽ nặng thêm?

    1. Hồng says: Trả lời

      Bệnh này mà không điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến liệt dương, nguy hiểm phết đấy!

  15. Thúy Loan says: Trả lời

    Em tháy chồng em lạ lắm nhá, có hôm thì hùng hục đến 20, 30 phút  mới xuất, có hôm thì lại cho vào cái đã ra luôn rồi. Em đang không hiểu chồng em bị làm sao nữa các bác ạ.

  16. Ngọc Linh says: Trả lời

    Mãi đến khi đưa bài này cho ông chồng đọc thì mới lôi được ông ý đi khám xuất tinh sớm đấy https://www.chuyenkhoanamhoc.com/dieu-tri-roi-loan-xuat-tinh.html . Giờ chữa khỏi rồi mới khen vợ giỏi mới nói yêu vợ, mệt ông ý lắm cơ.

    1. Ngọc Linh says: Trả lời

      Thì hồi mới bắt đầu biết là bị bệnh chồng chị cũng thế, hơi tí là cáu gắt. Nhưng mình vẫn cứ phải nhẫn nhịn mềm mỏng, không lại khoét đúng chỗ đau của ông ý thì chỉ có tan nát cửa nhà.

    2. Nguyễn Thị Xuân says: Trả lời

      Chồng em còn bảo mãi không chịu đi ý chị ạ. Chán không buồn nói nữa rồi, cứ nói động đến lòng tự ái là lại sửng cồ lên ý.

  17. Bùi Lưu says: Trả lời

    Biết chồng bị xuất tinh sớm thì em đưa chồng đến Đỗ Minh Đường khám chữa luôn. Vì đợt trước đưa mẹ đi khám lưng ở đây ngồi nói chuyện thấy mọi người cũng đến đây chữa bệnh về yếu sinh lí nam. Chồng em kết hợp cả thuốc  lẫn rượu, em cũng tẩm bộ cho nữa. Giờ thì anh ý á, khỏi như zai tân.

    1. Bùi Lưu says: Trả lời

      @Tràn Khoa mình mua thuốc cho chồng là 3tr 1 tháng, còn rượu là 2tr 1 bình rượu bạn ạ. Bình rượu uống được lâu phết đấy, tính ra vẫn rẻ hơn so với điều trị ở nơi khác. @Ý Lan, mình thì mình  hay mua hàu về  hầm long nhãn hoặc gà ác hầm.

    2. Ý Lan says: Trả lời

      Chị Bùi Lưu ơi chị hay nấu mon gì cho chồng thế ạ?

    3. Trần Khoa says: Trả lời

       

      Thuoc va ruou cua phong kham co datt khog vay ban?

  18. Đàm Kỷ says: Trả lời

    Từ năm 18 tuổi cháu hay xem tranh ảnh và phim nhạy cảm để tự xử. Bây giờ cháu 23 tuổi, cháu quan hệ với bạn gái thì xuất tinh rất nhanh, chỉ được khoảng 1,2 phút gì đấy. Bác sĩ cho cháu hỏi là với tình trạng của cháu như vậy thì có khó chữa trị hay không ạ?

  19. Tuấn Khải says: Trả lời

    Có ai đã từng  chữa ở đây và khỏi rồi cho tôi hỏi mấy câu với: Chữa bao lâu thì khỏi, hết bao nhiêu tiền, có cần đi lại nhiều không, có những loại thuốc gì?

    1. Trọng Khánh says: Trả lời

      Theo như lộ trình của mình thì mình chữa 2 tháng rưỡi là thấy khỏi rồi, nhưng mình cứ uống đủ 3 tháng thuốc cho chắc ăn. 3 triệu 1 tháng thuốc với bình rượu 2 triệu. Không cần đi lại nhiều đâu bạn ạ, mình đên khám lần đầu tiên thôi, còn lần sau mình nhờ nhà thuốc chuyển thuốc qua đường bưu điện hộ. Có 2 loại 1 là thuốc pha ra uống 2 là rượu thuốc như mình viết ở trên thôi.

    2. son vu says: Trả lời

      bac hoi the nay thi bac gọi luon cho bac si do minh tuan ma hoi con hon. so dien thoai cua bac si tuan day nay 0984 650 816

  20. Đình Khải says: Trả lời

    Nghe nói trong tp HCm cũng có cơ sở của phòng khám này. Bác sĩ trong đó khám tốt không, thuốc tốt như thuốc ngoài HN không vậy?

    1. Trọng Kiên says: Trả lời

      Bác này lo giống tôi ngày xưa thế, đợt tôi chuyển hẳn vào trong SG sống tôi cũng lo thế. Nhưng hóa ra lo thừa, thuốc giống nhau, bác sĩ cũng khám tận tình như nhau. Chỉ khác mỗi cái tên là cơ sở 1 với cơ cở 2 thôi.

  21. Bùi Khánh Vi says: Trả lời

    Từ ngày em sinh bé thứ 2 thì gia đình cũng phát sinh nhiều khoản phí hơn, chồng em cũng vì thế mà phải kiếm thêm 1 công việc làm thêm buổi tối để kiếm thêm chút. Khoảng cách vợ chồng cũng vì thế mà ngày càng xa, có những lần hiếm hoi âu yếm nhau khi các con đã ngủ thì chồng chỉ phút chốc là đã xuất rồi. Em vừa buồn vừa lo cho chồng,giờ chẳng biết phải làm sao.

    1. Kim Liên says: Trả lời

      bạn thử tìm hiểu xem có phải liệu vì chồng bạn stress quá nên mới xuất nhanh khi quan hệ vậy không. chồng mình cũng có một time công việc bề bộn nên xuất nhanh lắm. may mắn là đợt đó mình cũng biết đến đỗ minh đường nên 2 vợ chồng đến đó khám chữa. không thì chẳng biết chồng mình còn ủ rũ đến bao  giờ nữa.

    2. Hồng Châu says: Trả lời

      Cố lên bạn, việc gì rỗi cũng sẽ qua thôi, bạn quan tâm chăm sóc chồng hơn nữa là oke thôi.

  22. Minh Tiến says: Trả lời

    Thuốc này mà muốn đặt mua online thì có được không? Minh ở trên Sapa nhưng gia đình kinh doanh homestay nên không đi khám xa như thế được.

    1. Lan ANh says: Trả lời

      Được bạn ạ, nhưng mà bạn nên gọi điện hoặc nhắn tin cho bác sĩ kể rõ bệnh tình ra thì bác sĩ mới có thể biết mà kê đơn được. bạn chủ động nhắn tin vào facebook của Đỗ Minh Đường hoặc gọi đt cho bs đi.

  23. Văn Quyền says: Trả lời

    Nhà thuốc này hiểu bệnh nhân quá, biết các bệnh nhân toàn đi làm các ngày trong tuần nên mở cửa thăm khám cả T7 lẫn CN. Thêm nữa có hôm mình đến muộn mãi tận 5r mới tới nơi mà bác sĩ vẫn nán lại để khám cho mình. Chấm nhà thuốc 9,5 điểm. Trừ 0,5 điểm vì cuối tuần đi khám hơi đông, phải đợi lâu.

  24. Lã Thị Trâm says: Trả lời

    Hạnh phúc gia đình tôi chỉ thực sự trọn vẹn từ ngày bác sĩ chữa khỏi bệnh cho anh nhà tôi. Tôi thấy anh ý vui vẻ hơn, ăn uống ngủ nghỉ sinh hoạt cũng điều độ hơn. Cảm ơn bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nhiều.

  25. Hữu Thọ says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cương dương. Phòng khám có điều trị bệnh này không vậy?  Tôi thấy bệnh này còn khó chữa hơn cả xuất tinh sớm, sợ không chữa được.

    1. says: Trả lời

      Đây anh đọc bài viết này xem này, điều trị rối loạn cương dương diệu quả đó  https://www.chuabenhyeusinhly.com/tri-roi-loan-cuong-duong-liet-duong.html

  26. Khương Văn Thống says: Trả lời

    Dùng nhiều thuốc tăng cường sinh lực nam giới nhiều có hại không vậy thưa bác sĩ? Tôi dùng liên tục trong vòng 1 năm nay rồi giờ đọc được nhiều thông tin thấy hơi lo lo.

  27. Khải Hòa says: Trả lời

    Thời gian mới lấy nhau, tôi có thói quen khi quan hệ với vợ gần xuất là lại rút ra ngay rồi sau đó lặp đi lặp lạ như vậy nhiều lần để có thể kéo dài thời giân quan hệ. Tôi không ngờ do thói quen đó mà chẳng bao lâu sau tôi bị xuất tinh sớm và không điều chỉnh được quá trình xuất tinh, chỉ khoảng 2 phsut là sẽ xuất luôn mà không điều chỉnh được như ngày trước.

    1. Thùy Dung says: Trả lời

      Nguy hiểm quá bác ạ, bác làm như vậy là hại sức khỏe lắm đấy.

  28. Bạch Mai says: Trả lời

    Phải công nhận là thuốc này hiệu quả các bác ạ. Nhưng thuốc lại chỉ dành cho người kiên trì, còn người muốn khỏi nhanh thì ko dùng được thuốc này đâu. Trước em cũng đi mua thuốc cho chồng ở mấy chỗ rồi, nhưng mà cứ “khỏe” mỗi hôm đấy thôi, dăm ba hôm sau là lại yếu xìu, xuất nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng. Chị nào chồng đang yếu thì đưa ngay đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đi nhé.

    1. Bạch Mai says: Trả lời

      Đây nhé bạn ơi, mình cho bạn địa chỉ cả ở HN lẫn trong tp HCM luôn nhé. Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình (Hà Nội), Số 100 Đường D1 (Đường Nguyễn Văn Thương mới), Phường 25, Quận Bình Thạnh (tp HCM). Mình lấy thông tin ở đây này: https://dominhduong.com/ sao bạn lại tìm mãi ko ra nhỷ?

    2. Vũ Đào says: Trả lời

      Bạn cho mình xin địa chỉ nhà thuốc đi bạn, mình gõ tìm không ra.

  29. Long says: Trả lời

    Liệu tôi xuất tinh sớm có phải do tôi có bao quy đầu không? Giờ mà đi cắt bao quy đầu thì sẽ khỏi xuất tinh sớm chứ?

  30. Vương Phúc says: Trả lời

    Nhiều loại thuốc thế này làm sao mà sắc được. Tôi lại còn hay đi công tác xa, chẳng lẽ mang nguyên cả bọc thuốc sang nước ngài để sắc à?

    1. Cẩm Tú says: Trả lời

      Thuốc này là dạng cao mà bác, không cần sắc một tí nào luôn. Bác chỉ việc đem ra pha rồi uống thôi, dễ ợt ý mà.

  31. Hoàng Anh says: Trả lời

    Chồng em ở rể nên anh ấy rất nhạy cảm trong mấy vấn đề sinh lý này. Bảo anh ý đi khám anh ý nhất định không vì sợ mọi người biết sẽ khinh bỉ anh ý không đáng mặt đàn ông, mà thật ra có ai nghĩ vậy đâu, do anh ý tự nghĩ đấy chứ. Giờ có cách nào không cần đi khám mà vẫn mua được thuốc không mọi người chỉ em với.

    1. Yến zubi says: Trả lời

      Bạn gọi điện cho nhà thuốc or nhắn tin qua mess trên facebook nhé! Nhà thuốc trả lời nhanh mà nhiệt tình lắm.

  32. chi mai says: Trả lời

    Đây bài thuốc cứu cánh cho đấng mày râu đây, các anh khỏi phải lo nghĩ nhiều nữa nhá : https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

    1. Văn Thực says: Trả lời

      Bài viết bổ ích quá, cảm ơn chị đã chia sẻ cho chúng tôi!

  33. Hoàng says: Trả lời

    Tôi đã đi khám và làm một số xét nghiệm, bác sĩ nói tôi bị viêm tuyến tiền liệt gây ra hiện tương xuất tinh sớm. Tuy nhiên uống thuốc của bv một thời gian rồi mà vãn không thấy tiến triển chút nào. Liệu nhà thuốc có trị được xuất tinh sớm do tuyến tiền liệt mà ra không? Mong có lời giải đáp sớm.

  34. Hoàng Thị Trà says: Trả lời

    Đợt chuẩn bị mở nhà hàng, 2 vợ chồng phải lo chăm công nghìn việc nên việc giường chiếu cũng chỉ là qua quít. Nhưng qua thời gian ấy rồi, không hiểu sao tình trạng của chồng tôi vẫn tiếp tục như vậy, “chưa đi đến chợ đã rơi hết xèng”. Giờ 2 vợ chồng đang hoang mang quá.

    1. Ánh Trang says: Trả lời

      Em và chồng cũng đã có một khoảng thời gian như thế, lo lắng, rầu rĩ chẳng buồn nói chuyện với nhau. May lang thang trên facebook trong các hội nhóm thấy chị em có bảo chữa bằng thuốc dòng họ Đỗ Minh, là thuốc nam nên an toàn lắm. Chồng em chữa khỏi rồi, giờ em cũng chuẩn bị sinh đứa thứ 2.

  35. thai says: Trả lời

    chua có khoi khong? Khoi dươc dut dierm khong?

  36. Tuấn Trần says: Trả lời

    Sáng sớm hôm thứ 2 tôi qua có thấy nhà thuốc mở cửa đâu nhỷ. Nhìn đi nhìn lại thấy đúng địa chỉ, cái biển cũng to đùng ghi Đỗ Minh Đường nhưng không mở cửa.

    1. Tạ Vương says: Trả lời

      Thế chắc do bạn qua sớm quá rồi, 8h nhà thuốc mới bắt đầu làm việc mà.

  37. Anh Phương says: Trả lời

    Tôi có đọc được bài viết nói là thái độ của bạn gái cũng quyết định rất lớn đến sự xuất tinh của bạn trai đấy. Những bạn gái mà mồm lúc nào cũng chê bai trách móc người yêu, chê người yêu “nhỏ”, hay không chuyên nghiệp,…thì liệu liệu mà sửa đổi ngay đi. Kẻo đến khi người yêu bị xuất tinh sớm thì lại khổ cả đôi bên.

    1. Hien says: Trả lời

      Có hết ko cả nhà

  38. Hà Thị Lễ says: Trả lời

    Tôi là người khá cẩn thận và tỉ mỉ, nên khi chọn một nơi khám chữa xuất tinh sớm cho chồng tôi cũng phải nghiên cứu thật kĩ rồi mới quyết định đi. Rồi tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng về chữa ysl nam. Đưa chồng đến khám chữa thì quả không sai, sau hơn một tháng uống thuốc tôi thấy người chồng khỏe khắn hẳn ra, nhìn có sức sống chứ không như hồi trước. Mong sẽ thấy được kết quả tốt hơn nữa sau khi uống nốt 1 tháng thuốc nữa.

    1. Bao Uyen says: Trả lời

      Chị cho em xin đia chi cua phòng kham dduoc khog chi?

    2. Đào Trần says: Trả lời

      Khi nào chồng chị khỏi chị chia sẻ lên đây cho mọi người cùng biết với chị nhé.

  39. Bích Hằng says: Trả lời

    Nếu mình không vồ tình lướt qua và đọc được bài này trên mạng thì không biết là vợ chồng mình còn mặt nặng mày nhẹ với nhau đến bao giờ nữa. https://www.chuabenhxuattinhsom.net/giai-phap-cho-benh-xuat-tinh-som-giup-vo-chong-thang-hoa.html . Thật sự cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn cùng nhà thuốc.

    1. Cat Linh says: Trả lời

      Chong chi chưa tri trong bao nhiêu lâu thi khoi vây chi?

  40. Huu hoang says: Trả lời

    Co ai có sdt nha thuoc cho toi xin de toi dat lich mai den kham voi. Cam on.

  41. Phượng says: Trả lời

    Bệnh gì cũng thế, chữa nhiều nơi rồi ma fkhoong khỏi thì sẽ nản chí lắm. Sau đến khi khỏi bệnh thì cảm giác như là phép màu vậy. Đúng là phép màu. Lúc mà chồng mình được bác sĩ Tuán chữa khỏi bệnh thì mình vẫn cảm thấy rất khó tin.

    1. huong trang says: Trả lời

      Chuc mung 2 vo chong chi nhe. Chong em bua truoc cung chua o do do. Sau chong khoi benh duc chung 4 thang thiem co bau. Em mung lam.

  42. Quỳnh Giao says: Trả lời

    Chồng em cứ thể dục thể thao hàng ngày, lên lịch chuyện chăn gối kha học (trừ những hôm cao hứng có thể phá lệ), ăn uống đủ chất (em toàn cho ăn mấy món để khỏe sinh lí). Đấy, thế là chẳng bị bệnh tật gì về xuất tinh sớm với xuất tinh muộn gì cả.

  43. Thu Kim says: Trả lời

    Bác nào mua rượu ở đây cho em hỏi là các bác vận chuyển về bằng cách nào thế? Nhà em ở xa chở đi sợ vỡ, với cả cũng ngại nữa, chở về mọi người hỏi rượu gì cũng không biết trả lời ra sao.

    1. Di says: Trả lời

      Tôi thì tôi đi ô tô bọc kĩ sau chèn xung quanh để dưới chân ghế sau. Còn bác đi xe máy với ngại thì nhờ nhà thuốc bán cho cái gói thuốc để về tự ngâm cũng được. Hình như nhà thuốc có bán lẻ riêng ra đấy. Chỉ có điều là bác lại mất công đợi một thời gian mới uống được thôi.

  44. Vương Bình says: Trả lời

    Bác nào có địa chỉ của phòng khám ĐMĐ trong tpHCm cho tôi xin gấp với.

    1. Hà Giang says: Trả lời

      Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh bác ơi.

  45. Minh Tuyết says: Trả lời

    2 năm trời từ khi cưới nhau, chưa một lần được nhìn que thử thai 2 vạch. Đi khám bác sĩ bảo là do anh nhà bị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu khó có thể gặp trứng nên không thụ thai được. 2 vợ chồng cố gắng chạy chữa khắp nơi rồi mà vẫn chẳng thấy tiến triển gì cả. Biết tìm đâu chỗ chữa uy tín để đưa anh nahf đi khám bây giờ.

    1. Hương Thảo says: Trả lời

      Tôi quen bạn thì tôi đã chỉ bạn đến phòng khám của bác sĩ Tuấn từ sớm rồi. Thôi giờ cũng chưa phải là muộn dâu, 2 vợ chồng đến số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai ý. Bác sĩ tuấn chữa xuất tinh sớm hiệu quả lắm. Mong bạn sớm có con nhé!

  46. Truong Van Nam says: Trả lời

    Uong thuoc nay xong mot thoi gian co bi lai nhu cac thuoc khac khong?

  47. Dân says: Trả lời

    Dạo này tôi tháy bình yếu đi. Lúc quan hệ với vợ tôi thường phải cố nghĩ sang một chuyện khác để tránh bị xuất tinh sớm. Tôi không biết cách này có thể hiệu quả lâu dài không nhưng trước mắt tôi chỉ biết làm vậy…

    1. Đoàn Văn Nghị says: Trả lời

      Bác làm thế thì lấy đâu ra cảm hứng lúc qh nhỷ? Qh thế thì cũng như không rồi còn gì? Thay vì thế bác nói thẳng với vợ rồi 2 vợ chồng bàn nhau cách tháo gỡ vấn đề còn hơn.

  48. Bảo Vân says: Trả lời

    Đúng là mỗi nhà mỗi cảnh. Chị trưởng phòng của em nhìn có vẻ như chẳng thiếu thốn gì, chồng giàu con ngoan. Nhưng ngồi nghe chị tâm sự mới biết là chuyện chăn gối của 2 vợ chồng chẳng đi đến đâu cả. Anh chồng trận nào cũng xuất tính sớm nhưng lại bảo thủ khiến chị chán lắm.

    1. Hà Hương says: Trả lời

      Đúng là khổ thật đấy. Lấy một ông chồng giàu chẳng bằng lấy một ông chồng biết lắng nghe quan tâm mình.

  49. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Bạn trai em là dân tập gym, tân hình cơ bắp rất vạm vỡ. Nhưng em không hiểu sao lúc quan hệ anh ấy lại rất hiếu, chỉ được vài phút là anh ấy đã xuất rồi. Em nên làm gì bây giờ ạ?

  50. trần Văn Minh says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận 

    Tôi thấy sao giờ người bị yêu sinh lý, xuất tinh sớm quá nhiều vậy, hôm trước tôi đọc được bài báo nói nhiều người mới mười mấy hai mươi tuổi thế mà đã bị yếu rồi, không biets có phải do điều kiện cuộc sống ngày nay nhiều người sống buông thả quá không?

  51. Hồng Thắm says: Trả lời

    Gia đình bạn này còn có được 2 bé nếp tẻ đầy đủ, còn đỡ áp lưc hơn nhà em nhiều, nhà em lúc đó bọn em chưa có con cái, các cụ hai bên thì muốn có cháu bế nên cứ giục nhưng chồng em bị yếu sinh lý xuất tinh sớm, chất lượng tinh trùng không tốt nên khó có em bé. Uống thuốc này thuốc kia đủ thứ thuốc mà không có khỏi cho, được cái 2 vợ chồng em cũng hiểu và thông cảm cho nhau nên không có xô xát với nhau chỉ biết cố gắng tìm thuốc điều trị cho chồng thôi, cuối cùng thì những nỗ lực của bọn em cũng được đền đáp, bọn em cũng biết đến bài thuốc của Bác sĩ Tuấn dòng họ Đỗ Minh, nhờ bác sĩ khám kê đơn thuốc cho uống mà chồng em mới khỏi được bệnh, hiện tại bọn em mới đón bé đầu lòng xong. Niềm vui như vỡ òa.

  52. Minh Hằng says: Trả lời

    Hà Nội thì có chỗ nào chữa YSL xuất tinh sớm tốt vậy ạ, em muốn hỏi mua thuốc về cho chồng em điều trị không cứ để bảo chồng em tự đi thì không biết đến bao giờ vì từ khi bị YSL chồng em ngại không dám đi khám đâu hết

  53. Xuân Trường says: Trả lời

    Em đang phân vân xem xó uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để ddieuf trị không thì lại đọc được chia sẻ này, tình hình này em phải thu xếp đến nhà thuốc điều trị cho sớm thôi, để tình trạng cứ xuất tinh sớm thế này quan hệ không được thỏa mãn cả hai người đều thấy bức bách khó chịu

  54. Trần Văn Cường says: Trả lời

    Xuất tinh sớm thì có những biểu hiện như thế nào ạ, bao nhiêu phút xuất tinh thì bị coi là sớm, em thấy giờ chứng bệnh này được nhắc nhiều đến vì nhiều nam giới giờ đây mắc phải nhưng em cũng chưa biết rõ về bệnh này cho lắm

    1. Vũ Quốc says: Trả lời

      Xuất tinh khi mới chỉ quan hệ được 2-3 phút thì bị coi là xuất tinh sớm, những bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm đúng là thời gian gần đây được nnhawsc tới nhiều do thanh niên ngày này mắc bệnh này càng nhiều, mà thấy bảo bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục mà còn ảnh hưởng tới cả hạnh phúc gia đình nữa

  55. Bùi Hoàng Duy says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luận

    Em điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc tây y, em thấy cũng có tác dụng quan hệ được lâu hơn nhưng thấy nhiều người bảo thuốc tây y uống vào hại người, không nên lạm dụng thuốc tây giờ không biết phải thế nào nữa, không uống thuốc tây thì em cũng chẳng biết nên điều trị bằng phương pháp nào

  56. trần chiển says: Trả lời

    Mong được tư vấn, em bị xuất tinh sớm khi quan hệ, em quan hệ chỉ mới được khonagr hơn phút là xuất tinh rồi lại còn hay bị đau lưng nữa, uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có thể quips trị khỏi được xuất tinh sớm ak, phải uống thuốc trong bao lâu vậy

    1. Vân Anh says: Trả lời

      Trong bài viết chia sẻ ở trên là anh chồng điều trị bằng nhiều loại thuốc 3 năm trời không khỏi bênh đến khi uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào thì mới khỏi được xuất tinh sớm, trường hợp người ta dùng điều trị thực tê chia sẻ lên chắc thuốc hiệu quả thật đấy, cứ đến đấy gặp bác sỹ họ tư vấn cho xem thế nào?

  57. Đàm Văn chung says: Trả lời

    Ai đã đi khám tại trong cơ sở Hồ Chí Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa, ở trong đó bác sĩ nào khám vậy, tôi chỉ biết đến bác sĩ Tuans của nhà thuốc này thì bác sĩ khám ở ngoài cơ sở hà nội mất rồi

    1. Nguyễn Trọng Hiếu says: Trả lời

      Bác sĩ Lâm là bác sĩ điều trị chính của nhà thuốc ở trong nam bạn ơi, trước tôi điều trị ở Nhà thuốc là được bác sĩ này khám, bắt mạch với kê đơn cho, nhiều người cứ hỏi muốn khám chỗ bác sĩ Tuấn nhưng tôi thấy bác sĩ Lâm khám cũng tốt mà

      1. Nguyễn Trọng Hiếu says: Trả lời

        Cơ sở sài gòn của Nhà thuoocs mở được gần năm nay rồi bạn ơi, nó có địa chỉ ở số 100, đường Nguyễn Văn thương, phường 25, quận Bình Thạnh, có cả số điện thoại của bác sĩ ở đây này: 028 3899 1677 / 0938 449 768

      2. Lê Văn Minh says: Trả lời

        Nhà thuốc này sao có cả cơ sở ở Hà Nội ak, trước tôi có biết nhà thuốc này chỉ có cơ sở ở Hà Nội thôi mà, địa chỉ trong thành phố Hồ chí Minh là ở chỗ nào vậy, mọi người ai biết cho tôi xin thông tin về cơ sở trong đó với

  58. Thanh Hải says: Trả lời

    xuat tinh som la do dau ma bi vay moi nguoi, co phai do bo phan sinh duc bi lam sao moi gay ra xuat tinh som ko?

    1. Hoàng Phúc says: Trả lời

      Bệnh lý là một nguyên nhân nhỏ, còn nhiều nguyên nhân khác nhau nữa gây ra xuất tinh sớm, bạn đọc ở đây để biết thêm nhé

      https://namkhoahiemmuon.com/nguyen-nhan-xuat-tinh-som-o-nam-gioi-va-cach-chua-benh-hieu-qua-n4464.html

  59. Chiến Thắng says: Trả lời

    Công việc của tôi làm kinh doanh, tôi thường xuyên phải gặp gỡ khách hang, không thể bỏ qua những cuộc nhâu và thường làm việc rất khuya, không biết có phải vì những nguyên nhân đó mà thời gian gần đây tôi không còn được mặn mà với chuyện quan hệ vợ chồng, quan hệ thì nhanh bị xuất tinh. Cho hỏi tôi là đang bị làm sao, tôi uống thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường điều trị có được không?

    1. phạm Tuyên says: Trả lời

      Thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường được coi là thần dược cho phái mạnh đấy, nhiều nam giới lấy lại được phong độ bản lĩnh chính là nhờ uống bài thuốc này, tôi thấy như một người bảo tốt thì còn phân vân chứ nhiều người đều chia sẻ là hiệu quả thì nên áp dụng điều trị luôn đi

    2. vũ Lưu says: Trả lời

      Trường hợp của anh là xuất tinh sớm với suy giảm ham muốn rồi, giờ rượu bia thuốc lá với áp lực công việc là nguyên nhân khiến nhiều nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, anh nên sớm điều trị đi cứ để lâu là càng ngày bệnh sẽ càng nặng đấy

  60. Võ Tuấn Anh says: Trả lời

    Bản thân b=mình bị rồi thì em mới thấy suy nghĩ của mình từ trước tới nay thực sự sai lầm, trước giờ em cứ bảo chỉ có những người lớn tuổi trung niên đổ ra thì mới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm rồi rối loạn cương cương còn trai tráng bọn em thì không thể nào bị được nhưng rồi hiện tại em mới có 23 tuổi mà đã mắc phải chứng xuất tinh sớm giờ mới thấy thấm

  61. Toản says: Trả lời

    Thuốc điều trị xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh  là thuốc hồi xuân phục dương thnag đúng không mọi người, đay là thang thuốc dùng để ngâm rượu uoong ak

    1. Nghiêm Xuân Danh says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, hồi xuân phục dương thang là thuốc thang ngâm rượu, nhà thuốc họ xũng có bình rượu ngâm sẵn nữa đấy còn 2 loại thuốc còn lại thì là thuốc viên uống,

    2. Nghiêm Xuân Danh says: Trả lời

      Hồi xuân phục dương thang chỉ là 1 bài thuốc trong số 3 bài thuốc nhỏ điều trị bệnh yếu sinh lý xuất tinh sớm của dòng họ đỗ minh thôi, ngoài bài thuốc đấy còn có 2 bài thuốc là: đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn nữa

  62. Lượng says: Trả lời

    Biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm, các ông đọc để mà biết nhỡ đâu có bị còn sớm nhận biết được mà điều trị

    https://namkhoahiemmuon.com/bieu-hien-xuat-tinh-som-va-cach-chua-benh-hieu-qua-nhat-n4465.html

     

  63. vũ văn bản says: Trả lời

    tôi đang uống thuốc điều trị chứng bệnh xuát tinh sớm của nhà thuốc đỗ minh đường nhưng thấy thời gian điều trị hơi lâu, trước toàn uống viagra tác dụng nhanh giờ điều trị bằng thuốc này không quen nhưng thôi để điều trị khỏi bệnh vẫn phải kiên trì uống thôi, hy vọng bệnh sẽ khỏi được khi uống hết đơn thuốc mà bác sĩ kê cho

    1. lương Văn Hợp says: Trả lời

      Em cũng nghe bảo thuốc đông y thời gian điều trị lâu rồi nên mình đã lựa chọn điều trị bằng đông y thì phải kiên trì, em chưa có điều trị bằng bài thuốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn đang tìm hiểu thêm về bài thuốc nhưng chắc em cũng quyết định điều trị sớm thôi vì nhiều người bảo thuốc hiệu quả lành nữa không sợ tác dụng phụ gì hết

  64. Quyết says: Trả lời

    E lấy vợ được 3 năm rồi, vợ e cũng gọi là nhu cầu cao nhưng mà e thì lại gặp phải tình trạng chư đi chợ đã hết tiền nên quan hệ nhiều lần không được thóa mãn. Nhiều khi em thấy chán và cảm thấy áp lực lắm, e cũng đã dùng mấy loại thuốc giúp tăng cường sinh lý phát mạnh rồi nhưng mà thuốc này e thấy cứ phải uống liên tục vì e cứ dừng ko uống thuốc là lại như cũ. Hiện e đang tìm hiểu về thuốc bên dòng họ Đỗ Minh, ko biết điều trị có giúp khỏi hẳn bệnh kho?

     

  65. Ngọc Lan says: Trả lời

     Em dk biết thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường có rượu nhưng mà chồng em lại ko uống được rượu, chỉ cần 1 ly nhỏ thôi đã quay đơ rồi, thế thì chồng em ko uống được thuốc này điều trị rồi.

    1. Trần Khánh says: Trả lời

      Bài thuốc này đâu phải có mỗi rượu đâu bạn, còn kết hợp với 2 loại thuốc viên nữa mà, mình cúng không uống dk rượu nên mình điều trị bằng thuốc viên uống thôi chỉ có điều bác sĩ bảo điều trị bằng thuốc viên uống thôi thì tác dụng sẽ chậm hơn khi mà kết hợp cả 2

  66. Lê Phước says: Trả lời

    Tôi điều trị nhiều nơi nhưng mà không cải thiện được tình trạng xuất tinh vẫn cứ bị xuất tinh sớm, nhiều khi chán cảm thấy bất lực. thật may mắn khi được ông anh uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị xuất tinh sớm rồi giới thiệu cho biết bài thuốc, hiện tại đôi đang điều trị, mong sẽ sớm cải thiện tình hình lấy lại phong độ

  67. Xuân Phúc says: Trả lời

    Xin hỏi 1 liệu trình thuốc ddieeud trị xuất tinh sớm của nhà thuốc đỗ minh đường bao nhiêu tiền vậy, thuốc điều trị sử dụng như thế nào?

    1. Long says: Trả lời

      e mua thuốc ở đây điều trị theo từng tháng 1, thnags đầu tienf thuốc của e là 5 triệu, 3 triệu tiền thuốc viên với bình rượu ngâm 2 triệu, bác sĩ bảo những tháng sau em chỉ phải mua thuốc viên thôi vì rượu uống được khoảng 5 tháng, thuốc là dạng rượu với viên uống 

      1. Xuân Phúc says: Trả lời

        Có thể mua thuốc thoe từng tháng cũng được à bạn, may thế tôi cứ nghĩ phải lấy cả 1 liệu trình lại cứ lo chi phí điều trị dồn 1 cục nhiều quá ko lo được

  68. Phương anh says: Trả lời

    Em đang lựa thuốc trị yếu sinh lý xuất tinh sớm cho chồng em nhưng mà em chưa biết nên chọn loại nào, mau đọc được bài chia sẻ này thế là em đã có một phương án để lựa chọn, em phải tìm hiểu thêm về bài thuốc này và bảo chồng em tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để khám xem điều trị như thế nào

  69. Hoàng Quân says: Trả lời

    Em 24 tuổi khi quan hệ thì vừa cho vào chưa được vài nhấp thì đã xuất tinh rồi. có lúc mới màn dạo đầu thoi đã bị xuất, như thế có phải em bị yếu sinh lý xuất tinh sớm không. Nghe mấy ông bạn nói chuyện ít cũng phải được 30 phút mà em nghe lại thấy chán. Cho e hỏi sử dụng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường giúp em kéo dài được thời gian quan hệ trong bao lâu, uống liệu có tác dụng phụ cho sức khỏe ko vì e chưa lập gia đình sau này còn lấy vợ sinh con nữa nên em muốn tìm loại thuốc điều trị an toàn

    1. Alo says: Trả lời

      Tôi giống b quá 

  70. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

    Đang phân vân có nên mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị xuất tinh sớm cho ông xa không vì không biết hiệu quả thế nào thì lại đọc được bài này trên tạp chí y học cổ truyền, thấy thông tin hữu ích nên chia sẻ mọi người cùng đọc

    http://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dong-ho-minh-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-khong.html

  71. Hoàng Khải says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị xuất tinh sớm nhưng hiện tại tâm lý của tôi không được tốt, tôi rất ngại trong việc đi điều trị nên hỏi có cách nào để tôi có thể mua thuốc được không?

    1. Minh huệ says: Trả lời

      Em thấy sao hầu như các anh ko may mắc phải chứng bệnh này đều có tâm lý ngại điều trị, ngại đối diện với bệnh, ông xã em hiện tại cũng như thế nhưng các anh càng ngại để bệnh sẽ càng năngj hơn lúc đó muốn điều trị cũng khó

      1. Vũ Đạt says: Trả lời

        Chọn hình thức gửi thuốc qua đường bưu điện, cách này thì mình không cần tới gặp trực tiếp bác sỹ để khám, chỉ cần cho bác sĩ họ biết tình trạng hiện tại mình gặp phải như nào bác sĩ họ sẽ tư vấn cho, họ sẽ kê đơn cho phù hợp với tình trạng bệnh của mình rồi thuốc sẽ đuqọc gửi qua đường bưu điện

  72. trần văn cấp says: Trả lời

    Khi quan hệ tầm 2 phút là tôi xuất tình và khi quan hệ xong thì tôi có bị đau ở phần đầu của dương vật, cho hỏi như vậy là tôi đang bị làm sao, mong sớm nhận được phản hồi

  73. Tuyển says: Trả lời

    Trước đây còn thanh niên thì em có hay thủ dâm để tự thỏa mãn , không biết có phải do thế mà giờ đây em bị xuất tinh sớm và rồi loạn cương dương không. Bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị được cả 2 triệu chứng bệnh ccuar em ko ạ?

  74. Đỗ Văn Hùng says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, tôi bị máu nhiễm mỡ nên kiêng rượu bia. Được biết bài thuốc của dòng họ có rượu ngâm thuốc,vậy có ảnh hưởng gì không ạ. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không, tôi bị xuất tinh sớm 3 năm nay rồi

    1. Đức Dũng says: Trả lời

      Tôi k biết có ảnh hưởng đến máu nhiễm mỡ k nhưng bản thân tôi uống rượu thuốc này thấy rất tốt cho sức khỏe, việc cương cứng cũng tốt hơn và đảm bảo được xuất tinh như ý muốn.

      1. Hải says: Trả lời

        Tôi còn thấy đỡ mất ngủ, quan hệ xong k bị mệt nhiều như trước và cũng đỡ đau lưng hơn. Mà nghe nói rượu ngâm này còn chữa được cả bệnh xương khớp nữa.

      2. Đinh Duy Mạnh says: Trả lời

        Nên uống 2 loại vừa thuốc viên vừa thuốc ngâm thì mới hiệu quả nhanh được chị ạ, lúc đầu em cũng chỉ mua liệu trình thuốc viên 1 tháng là 3 triệu, sau được khuyên nên lấy cả rượu em uống mà thấy hiệu quả hơn nhiều đó. Bình rượu ngâm sẵn 2 triệu còn chưa ngâm 1 triệu rưỡi

      3. Tiên says: Trả lời

        các anh cho em hỏi 1 bình rượu đấy có giá bao nhiêu, chỉ cần uống cái đó là sẽ hết bị xuất tinh sớm đúng không

      4. Danh says: Trả lời

        Tôi vừa lay 1 liệu trình 2 loại thuốc là 5tr với 20k Tiền gửi nửa liệu trinh gồm 2 lo đại bổ phục duong hoan, 2 tui đại bổ thạn. 1 bình hồi xuân phục duong tửu

  75. Phúc says: Trả lời

    đợt vừa rồi tôi có rượu bia nhiều khiến nên cơ thể lúc nào cũng uể oải và tôi không còn tự tin làm chuyện đó nữa. Tôi bị suy giảm ham muốn, quan hệ lần nào cũng bị xuất tinh sớm. Tình trạng này xảy ra hơn 2 tháng từ lúc tôi phải đi tiếp khách nhiều. Xin hỏi bài thuốc này có hiệu quả thật sự ko, chữa khỏi được hoàn toàn chứ. Tôi cảm ơn

    1. Ngọc Béo says: Trả lời

      Em cũng vướng rượu bia nhiều nên mới bị xuất tinh sớm đây anh, đang điều trị tại phòng khám Đỗ Minh Đường. Thuốc đông y nên cũng đỡ lo có tác dụng phụ với k bị mệt mỏi. Em đang thấy dần ổn ổn rồi. Hết tháng này chắc lấy thêm thuốc

      1. Phạm Thị Thu Trang says: Trả lời

        Anh Ngọc uống khỏi bệnh chưa, uống mấy tháng mới có hiệu quả vậy. Tôi đang tham khảo để mua cho chồng đây 

      2. Huệ says: Trả lời

        chị nên bảo ck chị uống thuốc này đi, ck e uống hiệu quả lắm. Giờ kéo dài được thời gian quan hệ thích xuất lúc nào thì xuất

  76. Viên says: Trả lời

    Mọi người gửi cho tôi xin địa chỉ mua thuốc với. Tôi cảm ơn

  77. Chu Thị Hà says: Trả lời

    Tôi đang rất tò mò không biết bài thuốc có thực sự hiệu quả như mọi người nói không. Để về bảo chồng rồi 2 vc lên Hà Nội 1 chuyến xem sao

    1. Linh says: Trả lời

      mình có thể mua thuốc qua mạng được chị ạ, chị nhắn tin qua facebook hoặc gọi điện họ tư vấn cụ thể rồi gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân. FB của nhà thuốc đây này chị https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

      1. Đàm Thị Thương says: Trả lời

         Chồng chị Loan uống thuốc chưa, hiệu quả sao rồi chị ?

      2. Loan says: Trả lời

        Thế thì may quá vì nhà tôi đều cách xa 2 cơ sở, phải ông xã gọi điện cho bác sĩ luôn

  78. Thanh says: Trả lời

     Em cũng khổ tâm lắm, lấy nhau được năm rồi mà chưa thấy tín hiệu gì. Đi khám thì em ko việc gì nhưng chồng em tinh trùng yếu, bác sĩ nói rất khó thụ tinh. Anh ấy cũng kém trong chuyện này, cũng hay bị xuất tinh sớm hiếm lần nào mà quan hệ được lâu. Bác sĩ có chữa được tình trạng của chồng em  ko, mong bác sĩ tư vấn giúp anh ấy điều trị khỏi được bệnh. Em cảm ơn

    1. Giang says: Trả lời

      Trước vc mình cũng loay hoay, tìm đủ phương pháp để chữa nhưng đều thất bại. May mắn đã mỉm cười với gia đình mình khi biết đến bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Thực sự vc mình vẫn không thể tin được là sẽ chữa khỏi nhờ bài thuốc nam này vì thử đủ mọi cách hiện đại nhất bên tây y đều k đc. Bạn nên cho chồng đến đây mà chữa, mình khuyên thật lòng đó. Chỉ cần kiên trì trong vài tháng thôi sẽ có hiệu quả. Vợ chồng mình giờ có 1 bé trai kháu khỉnh đc 5 tháng rồi nè

  79. Vũ Thị Thúy Hà says: Trả lời

    https://www.chuyenkhoanamhoc.com/giup-chong-dieu-tri-khoi-benh-xuat-tinh-som.html đọc bài chia sẻ này mà rơi nước mắt vì quá giống với hoàn cảnh của mình bây giờ. Hi vọng bài thuốc này có thể chữa khỏi cho ck mình

    1. Nhi says: Trả lời

      Em thuộc dạng ham muốn cao mà người yêu em không đáp ứng được nên em đang chán quá. Bệnh này chữa có khỏi hẳn được không ạ

      1. Tâm Tít says: Trả lời

        Mình quan hệ hay bị rát và sưng đau lắm, đi tiểu là buốt. Anh người yêu thì yếu sinh lý xuất tinh nhanh khiến mình chưa bao giờ thấy hứng thú trong chuyện này. Thuốc này có dùng được cho cả nam và nữ không

      2. Phương says: Trả lời

        Mình quan hệ hay bị đau rát nhưng khi bạn trai uống thuốc của nhà thuốc cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm nên mình cũng đỡ hơn, biết cách kích thích mình, kéo dài thời gian quan hệ giúp cả 2 đều thỏa mãn. Giờ mình k thấy áp lực trong chuyện này nữa rồi

      3. Lê Thị Ngân says: Trả lời

        Tớ cũng muốn uống thuốc xem ham muốn có cải thiện ko chứ sao ko thấy hứng thú với việc này

  80. Nguyễn Thị Dung says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi : bài thuốc của dòng họ có chữa được tình trạng rối loạn xuất tinh không vì chồng tôi lúc xuất tinh nhanh nhưng có lúc làm mãi cũng không thể xuất tinh được

    1. nga says: Trả lời

      chữa đc hết đó chị, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm và liệt dương

      1. Tuyết Nhung says: Trả lời

        ck tôi đang có dấu hiệu của liệt dương, 1 tuần nay k cương cứng làm ăn đc gì. bài thuốc này có thể chữa khỏi đc chứng liệt dương à chị

  81. Lê Văn Thọ says: Trả lời

    Em và bạn gái yêu nhau 3 năm và khi tròn 1 năm thì bọn em đã vượt quá giới hạn và cho đến nay quan hệ rất nhiều lần. Bọn em quan hệ được khoảng 30p nhưng hiện tại thời gian chỉ còn 2-3p, có lần mới cho vào nhấp vài cái đã xuất tinh rồi. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em  nên điều trị như thế nào, chi phí hết khoảng bao nhiêu được không ?

  82. Dương says: Trả lời

    Các chị có cách nào bảo chồng đi khám được không. Vợ chồng em tình cảm luôn hòa thuận, yêu thương nhau cho đến ngày anh ấy phát hiện mình bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm nên thay đổi tính nết hẳn mặc dù em đã cố gắng hết sức động viên chia sẻ rồi. Ai có lời khuyên gì mách cho em được không, em cảm ơn nhiều

    1. Sang says: Trả lời

      Chữa ở nhà thuốc đỗ minh đường không cần phải đến khám trực tiếp cũng được chị ạ vì bản thân tôi cũng ngại nên đã gọi điện cho bác sĩ để được tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà. Chị nói chuyện với chồng chị xem. Số điện thoại của bác sĩ đây chị 0984650816

      1. Nguyễn Thị Lương says: Trả lời

        Chị ơi có cơ sở ở Sg đó, số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh

      2. Vân says: Trả lời

        Có gửi thuốc vào Sài Gòn không ạ

  83. Lê Hiền says: Trả lời

    http://www.tapchiyhoccotruyen.com/bai-thuoc-dong-ho-minh-chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-khong.html tôi thấy trên báo tạp chí y học cổ truyền có nhắc đến bài thuốc chữa xuất tinh sớm này các chị

    1. jun vũ says: Trả lời

      em thấy nhiều trang báo mạng đăng tin bài thuốc của dòng họ này lắm, thấy khá nổi tiếng được nhiều người biết đến, chưa bao giờ chữa bằng đông y, lần này bảo chồng uống xem có hiệu quả như mọi người nói

      1. Nguyễn Văn Bình says: Trả lời

        tôi vinh dự được tham gia chương trình trao giải thưởng cho các đơn vị nhận giải thưởng cúp vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017. Trong đó có nhà thuốc Đỗ Minh Đường và tôi vẫn nhớ bác sĩ Tuấn là người đại diện lên nhận giải thưởng

  84. tùng sơn says: Trả lời

    bị xuất tinh sớm 2 năm rồi chữa trong bao lâu mới có hiệu quả? có chắc chắn sẽ chữa khỏi bệnh không ?

  85. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh ngược, bác sĩ có thuốc nào chữa được triệu chứng này ko ?

  86. Minh Trí says: Trả lời

    Tôi ở bình thuận muốn mua thuốc thì đến đâu mua và giá cho 1 liệu trình điều trị hết bao nhiêu

    1. Tùng says: Trả lời

      Bạn gọi vào số này 0462.536.649 – 0984.650.816 để được tư vấn và đặt thuốc. Tôi cũng vừa mới đặt thuốc mà 2 ngày đã nhận được thuốc rồi

      https://www.chuabenhxuattinhsom.net/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh.html

      1. việt says: Trả lời

        Thuốc có 2 loại: dạng viên và rượu ngâm. Thuôc viên 3 triệu/ tháng, rượu ngâm 2 triệu/bình. Theo tôi nên kết hợp cả 2 loại hiệu quả sẽ nhanh hơn. Tôi uống trong 3 tháng mà tình trạng giờ ổn hơn trước rất nhiều rồi

  87. Lê Hữu Trọng says: Trả lời

    Thuốc này có ảnh hưởng đến dạ dày không vì tôi đang bị viêm loét dạ dày

    1. nghiêm says: Trả lời

      Uống thuốc này còn tốt cho dạ dày nữa ấy, cứ uống vô tư đi, không có tác dụng phụ gì đâu

  88. Hòa says: Trả lời

    Nha thuốc cho tôi hỏi tôi bị xuất tinh sớm và tinh dịch bị yếu thì có chữa được cả hai bệnh cùng một lúc không ạ

  89. Hùng says: Trả lời

    co gửi về thái nguyên dk ko ạ

  90. Minh Long says: Trả lời

    mình thấy thuốc chữa yếu sinh lý của nhà thuốc đỗ minh đường có vẻ nổi, được nhiều người chọn điều trị, các baos cuãng thấy đưa về bài thuốc này nhiều http://soha.vn/benh-xuat-tinh-som-dau-hieu-va-cach-chua-tri-giup-quy-ong-dat-dinh-phong-do-20181127153355712.htm

    1. Lê Việt says: Trả lời

      Nhà thuốc này trước tôi còn thấy được lên tivi trên VTV2 tư vấn về sức khỏe mà, thấy bảo cái ông bác sĩ Tuấn ở nhà thuocs này chữa yếu sinh lý ở nam giới mát tay lắm

  91. Hoàng Long says: Trả lời

    Xuất tinh sớm bị trong thời gian cũng hơn năm rồi, cho hỏi sử dụng thuốc này điều trị thì phải điều trị trong khoảng bao lâu, thuốc uống như thế nào và cho tôi xin cái kinh phí

    1. Hoang duong says: Trả lời

      toi bi khoảng 2 đen 3 nam rồi . Tôi muốn hỏi bác si tôi điều tri thuốc nay mat thoi gian bao nâu và điều tri như thế nào . Kinh phi là bao nhiều . Xin cam ơn !

  92. Đường Lê says: Trả lời

    Cần tư vấn điều trị xuất tinh sớm, mong sớm nhận được phản hồi

  93. giấu tên says: Trả lời

    mỗi khi lâm trận 2 phút có gọi là xuất tinh sớm không bác sĩ

  94. Dấu tên says: Trả lời

    Thuoc này uong thế nào va gia bao nhiêu ad

    1. Đoàn says: Trả lời

      tốt nhất mọi người liên hệ đến nhà thuốc theo sđt này nhờ bác sĩ Tuấn tư vấn cho cách điều trị nè , chứ hỏi ở đây bác sĩ Tuấn làm sao mà biết mà trả lời được chứ . 024 6253 6649 – 0984 650 816 hoặc inbox vào face book : https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

  95. Mai says: Trả lời

    Uống bao lâu thì khỏi. Mà khi thôi ko dùng thuốc thì có bị yếu trở lại ko. 1 liệu trình giá bn vậy ah, em có xem qua thì thấy báo chí, truyền hình nói khá nhiều về bài thuốc ở đây, các anh chị có thể xem đây ạ, đài truyền hình vtc họ cũng đưa tin đây: https://youtu.be/TuzcH66qYH4

  96. giau ten says: Trả lời

    cho hoi thuoc 1 trinh may nhiu. .toi bi yeu sinh ly dau lung. xuat tinh som co 1 phuc la  roi

    1. Hùng says: Trả lời

      Tôi bị xuất tinh sớm xin được tư vấn 

    2. Hùng says: Trả lời

      Tôi bị xuất tinh sớm xin được tư vấn 

  97. Đạt says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm cần dk bác sĩ the vấn ạ

  98. Quang Trường says: Trả lời
    tư vấn giúp mình xuất tinh sớm ạ
  99. Ngo minh tan says: Trả lời

    Thua bác con bi suất tinh som khoang 4nam roi duong vật cuong cung ham muốn nhiều nhung khi vao cuộc yêu thi chi chua dược 1 p nua kinh mong bác sĩ co cách nao giúp con voi

    1. Linh says: Trả lời

      Thời gian của anh 4 năm nên e thấy a cần làm công tác tâm lý trước, rồi mình lên lộ trình cải thiện, a có thể ghé kênh youtube này để hiểu hơn về bản chất của xuất tinh sớm nè: https://www.youtube.com/channel/UC_SS7hLy_URg996LESCyx6w?sub_c>

    2. Linh says: Trả lời

      Thời gian của anh 4 năm nên e thấy a cần làm công tác tâm lý trước, rồi mình lên lộ trình cải thiện, a có thể ghé kênh youtube này để hiểu hơn về bản chất của xuất tinh sớm nè: https://www.youtube.com/channel/UC_SS7hLy_URg996LESCyx6w?sub_c>

  100. Đỗ mạnh tùng says: Trả lời

    Thuôc hiém muộn

     

    1. Trần văn hùng says: Trả lời

      E bị sts 7 năm nay quoan hệ ưa tới 1p mong bs tư vấn ạ

  101. Đặng Thế Đại says: Trả lời

    anh ơi! năm nay em 48 tuổi , năm 2010 em có tai nạn giao thông . mổ nhiều lần nên họ tiêm thuốc chống nhiễm trùng vào ven . xét nghiệm tinh dịch đồ tỷ lệ tiến tớii nhanh từ 5 đến 7%, hình dạng 2%. em uống thuốc của anh có thể cải thiện đươc không? bây giờ em bị chứng xuất tinh sớm, hay mãm dục nam. anh có thể chữa đượ cho em có con không và điều trị có lâu không anh?

  102. Tran huu trung says: Trả lời

    .Toi bi xuat tinh som. Xin doc tro gup ak

  103. Giang Nam says: Trả lời

    đã ai uống thuốc chữa rối loạn cương dương ở nhà thuốc đỗ minh đường khỏi chưa ạ , e chữa rối loạn cương dương với xuất tinh sớm ở đây mà uống thuốc ở đây gần 6 tuần rồi mà tình hình vẫn k tiến triển gì , hơi nản ạ

  104. thang says: Trả lời

    nguyen nhan la gi

  105. Jully Pham says: Trả lời

    Mình hay bị xuất tinh sớm và dv cương cứng ít.

  106. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời

    tư vấn mình với, hay thủ dâm nên giờ xuất tinh sớm 0938207336 Đạt

  107. Le quang nhật says: Trả lời

    E bị xuất sớm.chưa quan hệ đã xuất

  108. Bảo says: Trả lời

    Tư vấn

  109. Nương says: Trả lời

    0976586397 – Nương – chỉ đc 5p 

     

  110. Nguyễn trọng dũng says: Trả lời

    Cần tư vấn

  111. Trần hải says: Trả lời

    Khoing ăn thua đâu. Chữa bệnh chán lắm. Tôi mất nhiều tiền vào nhà thuoics này rồi mọi người ạ

  112. Tuấn anh says: Trả lời

    Gọi ngay cho tôi cần tư vấn gấp 0988234222

  113. Tuấn anh says: Trả lời

    Gọi ngay cho tôi cần tư vấn gấp 0988234222 . Nếu ko nghe máy do tôi đang bận hãy chờ gọi lại 

  114. A says: Trả lời

    Mình bị xuất tinh sớm đã dùng thuốc của nhà thuốc gồm 3 loại giá 12 triệu nhưng ko có tác dụng như giới thiệu và quảng cáo, giờ vẫn xuất sớm như cũ

  115. Tuấn anh says: Trả lời

    Tôi bị bệnh nặng hãy giúp tôi

  116. Anh Ngọc says: Trả lời

    rối loạn cương dương

  117. huy says: Trả lời

    xuất tinh sowsmn không kiểm soát

  118. Trần Thị Cẩm says: Trả lời

    chồng tôi bị  suất tinh som khoang 4nam roi duong vật cuong cung ham muốn nhiều nhung khi vao cuộc yêu thi chi chua dược 1 p nua kinh mong bác sĩ co cách nao giúp con voi

  119. Lý Quý mầu says: Trả lời

    Có thuốc nào trị mộng tinh vậy ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo