Rối loạn cương dương là gì? Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị

“Trên bảo dưới không nghe”, lúc cần “không lên”, lúc “lên” thì không cần, khiến không ít quý ông rơi vào tình trạng xấu hổ, ngại ngùng. Đó là những triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương (RLCD) rất phổ biến, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, đời sống, tâm lý và sức khỏe ở nam giới.

Bạn có đang bị rối loạn cương dương? Triệu chứng nhận biết

Thế nào là tình trạng RLCD?

RLCD là dấu hiệu của tình trạng rối loạn chức năng sinh lý, biểu hiện điển hình là bạn không thể kiểm soát cậu em. Khi được kích thích thì không lên, khi không có tác động đột ngột ngóc dậy.

Ngoài ra khi làm chuyện ấy, bạn chưa kịp đưa vào hoặc chỉ được vài giây là cậu em bị gục.

Tình trạng này thỉnh thoảng xuất hiện, là lời báo hiệu của cơ thể cần khám chữa kịp thời. Còn trong trường hợp diễn ra trong thời gian dài, bạn cần tìm phương pháp xử lý ngay trước khi bệnh trở nặng.

Bạn có đang mắc bệnh ở mức độ nào, chúng ta hãy làm một bài test bằng cách trả lời 5 câu hỏi dưới đây.

1. Bạn có tự tin về khả năng cương của mình không?

  1. Rất thấp
  2. Thấp
  3. Vừa phải
  4. Cao
  5. Rất cao

2. Dưới tác động của kích thích, mức độ cương của bạn có đủ để làm chuyện đó không?

  1. Hầu như không bao giờ/không bao giờ
  2. Một vài lần (ít hơn một nửa số lần quan hệ)
  3. Đôi khi (khoảng một nửa số lần quan hệ)
  4. Hầu hết (hơn một nửa số lần quan hệ)
  5. Hầu như luôn luôn/luôn luôn

3. Khi làm chuyện đó, tỷ lệ số lần bạn có thể đưa “cậu em” vào “cô bé”?

  1. Hầu như không bao giờ/không bao giờ
  2. Một vài lần (ít hơn một nửa số lần quan hệ)
  3. Đôi khi (khoảng một nửa số lần quan hệ)
  4. Hầu hết (hơn một nửa số lần quan hệ)
  5. Hầu như luôn luôn/luôn luôn

4. Trong khi quan hệ, bạn có gặp khó khăn để duy trì sự cương cho đến khi đạt đỉnh (kết thúc giao hợp) không?

  1. Cực kỳ khó khăn
  2. Rất khó
  3. Khó khăn
  4. Hơi khó
  5. Không khó

5. Khi cố gắng quan hệ, bạn có thấy thỏa mãn không?

  1. Hầu như không bao giờ/không bao giờ
  2. Một vài lần (ít hơn một nửa số lần quan hệ)
  3. Đôi khi (khoảng một nửa số lần quan hệ)
  4. Hầu hết (hơn một nửa số lần quan hệ)
  5. Hầu như luôn luôn/luôn luôn

Cách tính điểm: Với mỗi đáp án sẽ là số điểm tương ứng. Đáp án A: 1đ, B: 2đ, C: 3đ, D: 4đ và E: 5đ. Bạn cộng tổng số điểm đạt được và so sánh:

  • Trên 21 điểm: Khả năng cương của bạn bình thường.
  • Từ 17-21 điểm: Bạn bị RLCD mức độ rất nhẹ
  • Từ 12-16 điểm: Bạn bị RLCD mức độ nhẹ.
  • Từ 8-11 điểm: Bạn bị RLCD mức độ trung bình.
  • Từ 1-7 điểm: Bạn bị RLCD mức độ nặng.

Khó khăn khi không tự kiểm soát được khi yêu khiến bạn tự ti. Liên hệ ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua facebook cá nhân để được tư vấn trực tiếp!

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới

Theo y học cổ truyền: RLCD được gọi là chứng dương nuy. Tình trạng này xảy ra chủ yếu do các tạng phủ tâm, can, tỳ, thận bị hư tổn. Căn nguyên là do thận yếu, thận khí và thận tinh bất túc khiến tinh khí suy giảm. Mặt khác, can suy yếu dẫn tới huyết ứ trệ kém lưu thông. Kết quả, tinh – khí -huyết đều bị thiếu hụt, dẫn tới RLCD và ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Theo tây y, một số nguyên nhân hình thành bệnh bao gồm:

  • Tuổi tác: Trên 30 tuổi cơ thể bắt đầu lão hóa, nồng độ hormon sinh dục nam có xu hướng giảm dần
  • Tâm lý: Căng thẳng, mệt mỏi, áp lực cơm áo gạo tiền,… khiến bạn không hứng thú hoặc không sẵn sàng khi lâm trận
  • Bệnh lý: Các bệnh như huyết áp, tim mạch, thoái hóa, thoát vị, đau nhức xương khớp,… hay các bệnh sinh lý nam bẩm sinh cũng ảnh hưởng đến “chuyện ấy”
  • Lối sống: Ăn uống, ngủ nghỉ không khoa học, thức khuya, dậy sớm, lười vận động,… là một loạt những thói quen xấu tác động nghiêm trọng đến sức khỏe mỗi người.
Nguyên nhân rối loạn cương dương

Muốn giải quyết bệnh, trước hết cần thay đổi từ chính bản thân, khắc phục những sai lầm đang gặp phải. Cần hợp tác điều chỉnh chính mình trước khi áp dụng phác đồ của bác sĩ mới có thể mang lại hiệu quả như mong muốn.

Hệ lụy do bệnh rối loạn cương dương mang lại

Theo chia sẻ từ lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, người từng có hơn 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh sinh lý nam:

Xuất sớm, nhanh ra, rối loạn cương dương, là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Nếu như cách đây khoảng 5-10 năm thì tình trạng này thường gặp ở người bệnh trên độ tuổi 40, 45. Tuy nhiên hiện nay nam giới trẻ tuổi từ 18-25 mắc có xu hướng gia tăng.

Có người chia sẻ bị vợ bỏ, hạnh phúc gia đình bị đe dọa. Có người không có con vì chất lượng tinh binh kém, sức khỏe không tốt, khả năng quan hệ kém. Cũng có bệnh nhân tìm đến tôi trong tình trạng căng thẳng tột độ, lo lắng, mệt mỏi, không còn chút tự tin nào bởi làm đủ cách nhưng không đỡ,…

Một điểm chung của cánh mày râu khi bị bệnh này đó là tâm lý giấu bệnh. Lúc khởi đầu, bệnh nhẹ, dễ xử lý, thường không tìm bác sĩ ngay mà tự tìm hiểu tại nhà, tự kê đơn cho bản thân mà đôi khi không cần bác sĩ. Lạm dụng thực phẩm chức năng để rồi khi đến khám thì bệnh trở nặng, tiền sử lâu năm, quá trình chữa tốn kém tiền bạc và mất nhiều thời gian, không kiên trì thì lại đâu vào đấy bởi đông y mang lại hiệu quả chậm, không ngày 1 ngày 2 như tây y.

Các phương pháp chữa RLCD ở nam giới

“Chứng RLCD liệu có chữa được không?” Đây là câu hỏi mà rất nhiều nam giới thắc mắc. Câu trả lời nằm ở biện pháp mà bạn đang áp dụng là gì? Nếu áp dụng đúng phương pháp thì tình trạng “trên bảo dưới không nghe” có thể được đẩy lùi.

Chữa RLCD trong tây y

Mang lại hiệu quả nhanh, tức thì chỉ sau 30 phút – 1 giờ nên các phương pháp tây y như: sử dụng gel bôi, viên uống, thuốc xịt,… phù hợp với quý ông bị rối loạn cương dương mức độ nhẹ hoặc rất nhẹ. Bởi có thể chỉ là do áp lực tâm lý nên chỉ cần lấy lại được phong độ, tình trạng tự nhiên có thể được cải thiện.

Còn với cánh mày râu đã bị trong thời gian dài, từ cấp độ trung bình trở lên, việc sử dụng thuốc chỉ mang hiệu quả tạm thời. Nếu áp dụng lâu dài, thường xuyên còn có thể gây nhờn thuốc và khiến bệnh nặng thêm.

Thuốc tây cho tác dụng nhanh nhưng hiệu quả tức thời

Chữa RLCD tại nhà

Trong những trường hợp mới xuất hiện tình trạng RLCD mức độ rất nhẹ hoặc nhẹ thì các chuyên gia sẽ khuyên bạn nên áp dụng những giải pháp tại nhà không cần dùng thuốc như duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, thói quen sinh hoạt điều độ, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi,… hay đơn giản là tìm cách giải tỏa áp lực tâm lý bằng cách chia sẻ với người thân trong gia đình.

Tuy nhiên, trong những trường hợp còn lại, phương pháp tại nhà không đủ hiệu quả để mang lại thay đổi rõ rệt. Do đó, biện pháp này chỉ đóng vai trò phụ trợ, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi khi áp dụng các phương pháp trị liệu khác.

Chữa RLCD bằng Đông y

Phương pháp Đông y được sử dụng trong phần lớn các cấp độ RLCD từ nhẹ đến rất nặng. Trong phần lớn các trường hợp, người ta tìm đến các phương pháp Đông y khi đã áp dụng nhiều cách nhưng không có hiệu quả.

Ưu điểm lớn nhất của các bài thuốc Đông y đó là sử dụng nguồn dược liệu từ thảo dược tự nhiên nên khá an toàn với sức khỏe người dùng. Hơn nữa, bài thuốc nam thường tác động vào căn nguyên gây bệnh, đưa tới hiệu quả chậm mà chắc, bền vững, lâu dài.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Để cải thiện tình trạng RLCD thì cần tập trung vào bồi bổ tạng thận. Thận chủ về sinh dục, nên khi thận được cải thiện, chức năng sinh lý cũng nâng cao. Song song với đó, cần bồi bổ vào can, thúc đẩy khí huyết, cải thiện khả năng cương lên của dương vật. Khi đó, RLCD mới được đẩy lùi , giúp quý ông duy trì phong độ đỉnh cao”.

Mặc dù được đánh giá cao, nhưng để tìm được một địa chỉ thăm khám bằng y học cổ truyền uy tín không hề dễ. Bên cạnh đó, những vấn đề như dược liệu bẩn, dược liệu trộn tân dược,… càng làm cho những phương thuốc cổ truyền dần mai một. Hơn nữa, nhịp sống hiện đại, việc đun sắc thuốc Đông y cũng dần trở nên không phù hợp.

Chữa RLCD bằng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Tiêu biểu nhất trong các bài thuốc nam giúp quý ông lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh đó chính là Sinh lý nam Đỗ Minh – bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đơn vị khám chữa bệnh uy tín bằng YHCT đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Hơn 150 năm ứng dụng, trải qua các đời lương y dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc liên tục được tối ưu nhưng vẫn tuân theo những nguyên lý vững chắc của y học cổ truyền, tác động vào sâu căn nguyên rồi mới khắc phục các triệu chứng. Đồng thời, bồi bổ nâng cao chức năng của cơ thể.

Lương y Đỗ MInh Tuấn đang thăm khám cho bệnh nhân mắc bệnh sinh lý nam
Lương y Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám cho bệnh nhân mắc bệnh sinh lý nam

Thành phần từ thảo dược tự nhiên

Trong quá trình nghiên cứu, xây dựng và tối ưu, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã không ngừng tìm hiểu và chọn ra được hơn 30 vị dược liệu dựa trên tính vị, công năng, duy trì sự hài hoà khi phối hợp, đưa tới hiệu quả tối ưu nhất cho bài thuốc. Trong số đó, có không ít “thượng dược” nổi tiếng với hiệu quả bổ thận, tráng dương như: Dâm dương hoắc, ba kích, đại thục địa, nhục thung dung, cửu thái tử, kim anh tử,…

Đặc biệt, mỗi vị thuốc đều được các lương y nghiên cứu kỹ lưỡng, gia giảm để mang tới một công thức thống nhất, giúp phát huy công dụng một cách hiệu quả.

Cơ chế tác động của bài thuốc

Để bài thuốc phát huy hiệu quả tối ưu, lương y Tuấn đã chia nhỏ Sinh lý Đỗ Minh thành 3 phương thuốc nhỏ. Mỗi phương thuốc lại có cách chế biến và thời gian chế biến khác nhau:

1. Hồi xuân phục dương thang

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, đại thục địa, phúc bồn tử, thạch liên tử, thỏ ty tử, cửu thái tử,…
  • Công dụng: Tăng hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng ham muốn, tăng khoái cảm giúp quý ông đạt đỉnh, tăng sức bền, dẻo dai khi quan hệ.
  • Cách dùng: Ủ rượu trên 40 độ trong vòng 2 tháng. Bạn có thể tự mua thang thuốc về ngâm tại nhà hoặc mua sản phẩm đã được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngâm sẵn. Trong đó, một bình Hồi xuân phục dương tửu có thể sử dụng trong vòng 2-3 tháng, đã được ngâm đủ lâu để rượu ngấm và chiết tách được phần lớn các hoạt chất có lợi ra khỏi dược liệu.

2. Đại bổ phục dương hoàn

  • Thành phần: Đương quy, nhục thung dung, kỷ tử, ba kích, ngũ vị tử
  • Công dụng: Thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật, nhờ đó giúp đạt phản ứng cương lên nhanh chóng. Đồng thời giúp nhận sắc, ích tủy sinh tinh, nâng cao chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, giúp quý ông giảm bớt mệt mỏi, tăng thể lực, kéo dài sự dẻo dai, bền bỉ.
  • Cách dùng: Có thể lựa chọn mua thuốc thang về sắc uống hoặc thuốc đã sắc và cô lại thành viên uống tiện lợi.

3. Đại bổ thận

  • Thành phần: Thục địa, nhục thung dung, thạch liên tử, kim anh tử, hồ đào, hạt sen,…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng thận, bổ nguyên khí, an thần dưỡng tâm, tăng cường sức đề kháng, tránh các yếu tố bên ngoài xâm nhập.
  • Cách dùng: Có thể lựa chọn mua thuốc thang về sắc hoặc sử dụng dạng cao đặc.

Sự phối hợp hài hoà của 3 phương thuốc nhỏ giúp quý ông lấy lại phong độ đỉnh cao, bền bỉ, dẻo dai khi yêu. Tuy vậy, thời gian sử dụng cũng phụ thuộc vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa của mỗi người.

Chia sẻ về vấn đề này, lương y Tuấn cho biết: “Hiệu quả bài thuốc tác động lên mỗi người một khác. Anh còn trẻ, bệnh nhẹ thì hiệu quả nhanh. Nhưng anh mà đã 40, 50 tuổi, lại để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì phải 3-4 tháng mới thấy biến chuyển. Quan trọng là cần kiên trì sử dụng đều đặn hàng ngày theo đúng liệu trình đã được chỉ dẫn, kết hợp với ăn uống, luyện tập, ngủ nghỉ phù hợp thì bệnh chắc chắn mau chóng cải thiện”.

Tại sao quý ông nên lựa chọn bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh?

  • Bài thuốc 150 năm tuổi, đã giúp hàng ngàn quý ông lấy lại phong độ và sung mãn.
  • Sử dụng nguồn thảo dược sạch, chủ động từ 3 vườn dược liệu đạt chuẩn cho chính Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm, trồng và thu hái.
  • Thuốc KHÔNG CHỨA CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG LẪN CÁC THÀNH PHẦN TÂN DƯỢC, an toàn với người dùng
  • Liệu trình CÁ NHÂN HÓA, phù hợp với cơ địa và bệnh trạng của từng người.
  • Tác động chuyên sâu từ gốc đến ngọn, giúp giải quyết các vấn đề như RLCD, yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…
  • Thuốc được bào chế dưới dạng cao thuốc, rượu ngâm và viên hoàn, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
  • Bài thuốc được giới thiệu trên chương trình sức khoẻ phát sóng VTV2 cùng nhiều báo uy tín khác.
  • PHÓNG SỰ VTV2: Giải pháp tăng cường SINH LÝ NAM, phục hồi bản lĩnh phái mạnh bằng thảo dược

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Bạn muốn được tư vấn về bài thuốc sinh lý Đỗ Minh?

Tâm sự ngay với lương y Đỗ Minh Tuấn qua zalo!

Feedback người dùng

Hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp không ít quý ông lấy lại phong độ đỉnh cao, sung mãn, dẻo dai, thoát khỏi nỗi ám ảnh mà RLCD gây ra.

Anh Nguyễn Văn Hiếu (39 tuổi, Giám sát công trình) giật mình nhận ra bản thân rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” do thường xuyên sử dụng rượu bia. Những áp lực tâm lý và tình trạng vợ chồng không hoà hợp chỉ kết thúc khi anh sử dụng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh.

Sau khi uống một tháng đầu không có thay đổi gì rõ rệt tôi cũng thấy hơi hản. Nhưng chẳng nhẽ lại bỏ cuộc giữa chừng khi đã tốn cả đống tiền. Vậy mà khi kiên trì sử dụng thêm 2 tháng, tôi bất ngờ cảm giác mình thay đổi, các triệu chứng bệnh gần như không còn, cậu bé cứng, nhạy hơn trước, tâm lý thoải mái. Sang tháng thứ 3 tôi cảm giác như quay lại hồi mới cưới. Có khi ngày làm tận 2-3 trận liền”. Anh Hiếu chia sẻ.

>> Mời bạn lắng nghe chi tiết quá trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của anh Hiếu trong video dưới đây:

Ngoài ra, Đỗ Minh Đường cũng liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Những lời cảm ơn, tin mừng từ khách hàng chính là động lực để đội ngũ y bác sĩ tại nhà thuốc nỗ lực cống hiến.

>>> Mời bạn xem thêm: Quý ông lấy lại phong độ nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Báo chí nói gì về bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh?

>>> Báo Lao động: Bệnh RLCD và giải pháp giúp quý ông lấy lại phong độ

>>> Báo Tiền Phong: Đầu tư vào dược liệu sạch, Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ tin cậy cho quý ông bị RLCD

RLCD không nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại có thể ảnh hưởng mạnh mẽ tới gia đình, cuộc sống và sức khoẻ của bạn. Nếu đang gặp phải tình trạng này, còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các lương y tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ!

Đăng ký tư vấn Online

(*) Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chuyên gia nhà thuốc liên hệ tư vấn

doctor

GỢI Ý XEM THÊM

Bình luận (100)

  1. Tiệp says: Trả lời

    Ông nào mắc bệnh rlcd này mới thấy nó ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống vợ chồng và sức khoẻ như nào

  2. Lê Đình Ngọc says: Trả lời

    cháu 21 tuổi, bị rlcd do thẩm du quá nhiều, bệnh của cháu giờ xử lý ntn vậy các bác?

    1. Chu Tuấn Anh says: Trả lời

      Trước thấy bệnh này hay gặp ở đàn ông 40-45t, giờ thấy nhiều người trẻ bị quá

    2. duy hoàng says: Trả lời

      do cu thẩm du nhiều nên mới dẫn đến rlcd, giờ cu bớt thẩm du đi, chịu khó tập tdtt, thực hiện lối sống lành mạnh, tránh xem phim, hình ảnh kích thích là ổn dần thôi

    3. Tấn says: Trả lời

      Chú e nên đi khám chuyên khoa với bsi để bsi cho pp xử lý bệnh sớm nhé, bệnh này tuy k nguy hiểm, nhưng nếu để lâu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống gdinh sau này đấy

    4. Đỗ Sơn says: Trả lời

      Trước tôi bị rlcd, nghĩ bệnh k nguy hiểm nên sau khi đi viện khám và uống hết 1 đợt thuốc bs kê thấy ổn là dừng. Đến khi lập gđ, mỗi lần vc gần gũi, vợ kích thích mãi họa mi mới ngóc đầu lên được, nhưng chưa được mấy phút đã xìu, dần dần còn bị giảm ham muốn. May sao được người quen gthieu cho bài thuốc sl nam đỗ minh, đến khám và mua 3 liệu trình thuốc về uống mới kiểm soát được khả năng lên xuống của họa mi đấy

      1. Hoàng Mạc says: Trả lời

        Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh có phải là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường mà ông diễn viên lê bá anh sử dụng và feedback không bác? https://www.youtube.com/watch?v=-sS8DjHLfDo

      2. Lão Tam says: Trả lời

        Chuẩn đấy, bài thuốc này còn từng được lương y đỗ minh tuấn chia sẻ trên vtv2, trong ctrinh sống khỏe mỗi ngày, ông nào chưa xem thì lên gg search mà xem

  3. Thái says: Trả lời

    Có ông nào bị giống tôi k. Khi qh dv được ny kích thích mãi thì không lên, khi không có tác động gì lại đột ngột ngóc dậy, chán vl

    1. Mạc Đình says: Trả lời

      Tôi mỗi lần qh chưa kịp đưa hoạ mi vào hoặc đưa vào mới chỉ được vài giây là hoạ mi đã xụi đây

    2. Nguyễn Thành Danh says: Trả lời

      Mấy ông làm thử bài test xem có phải bị rlcd mức độ nặng k, tôi đây cũng vừa thử test đc hẳn 6 điểm, vl thật. gần năm nay uống thuốc tây+tpcn với tẩm bổ coi như công cốc

      1. lâm đầu bò says: Trả lời

        thử đổi sang uống bài thuốc nam sinh lý đỗ minh xem, tôi cũng bị rlcd mức độ nặng, uống thuốc tây, thuốc ta, tpcn, mẹo dân gian mãi k đỡ, nhưng uống hết 5 liệu trình thuốc sl nam đỗ minh là tình trạng rlcd được khắc phục, sinh lý được khôi phục. Giờ mỗi lần lâm trận đều có thể kiểm soat tốt hoạ mi rồi

  4. Họ Bùi says: Trả lời

    mức độ rlcd nhẹ, thì có cần uống thuốc k nhỉ?

    1. Smith says: Trả lời

      nhẹ uống thuốc càng nhanh ổn định, chứ cứ để lâu, dai dẳng lại thành nặng, lúc đó muốn xử lý cũng khó

      1. ba mẫn says: Trả lời

        chuẩn cmnl, a mức độ rất nhẹ nhưng vẫn đang uống thuốc đây e zai. Càng có tuổi cơ thể bắt đầu lão hóa, ham muốn sẽ có dấu hiệu suy giảm, nên bệnh dù có nhẹ cũng nên xử lý ngay và luôn

    2. Trần Đức Mạnh says: Trả lời

      Tôi bị rlcd, lúc đầu bệnh chỉ ở mức độ nhẹ, nhưng xấu hổ nên giấu bệnh, k đi khám, cứ mò mẫm lên mạng tìm mâý cái tpcn về uống rồi áp mẹo dân gian mà méo đỡ. sau đi viện khám thì bệnh đã trở nặng. Bsi kê cho đơn thuốc uống cũng k ăn thua, may đọc được bài bài thuốc sl đỗ minh trên báo sức khỏe đời sống, mới lần mò địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường rồi tới khám và lấy thuốc về uống, sau 3 tháng các triệu chứng bệnh được đẩy lùi. Mỗi 1 tháng thuốc của tôi gồm có 3 loại thuốc: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và 1 bình hồi xuân phục dương tửu. nửa tháng đầu uống thuốc tôi thấy tình trạng sinh lý vẫn vậy, hầu như k nhúc nhích nên cũng khá sốt ruột, nhưng sau 1 tháng thuốc tôi thấy ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể tôi khỏe lên nhiều, ham muốn cũng tăng có điều vẫn phải kích thích rất lâu dv mới cứng lên được. sau 2 tháng thuốc sinh lý của tôi đã khá hơn nhiều, tôi có thể kiểm soát được phần nào tình trạng lên xuống của họa mi. kiên trì uống thuosc kết hợp chế độ ăn uống và tập tdtt đều đặn theo chỉ dẫn của bsi thì hết tháng thuốc thứ 3 tình trạng rlcd được đẩy lùi, ham muốn tăng. Tôi có thể tự tin lâm trận, độ cứng của dv cũng phải đạt cỡ 90% so với trước, mỗi lần qh xong thể lực vẫn tốt chứ k bị rã rời như trước https://suckhoedoisong.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-cach-khac-phuc-the-nao-169221115154421101.htm

  5. Nguyễn Thân says: Trả lời

    Trước mỗi lần qh e thườngdùng gel bôi hoặc thuốc xịt trước khoảng 30p-1h là vô tư làm 1,2 nháy với ny rồi. Nhưng tgian gần đây e dùng thấy k duy trì đc độ cứng như trc nữa, cảm giác chưa đạt khoái đã tèo rồi, làm mất hết cả hứng. Các bác có thuốc gì giúp dv cứng lâu k mách e với

    1. Trần Văn Sản says: Trả lời

      Chú e thử dùng ngựa thái đi, làm 1viên là cả đêm tha hồ nhún nhảy với bập bênh

    2. Bố Chung Nam says: Trả lời

      vl, làm 1v rồi hoạ mi chào cờ cả đêm khỏi xuống luôn, thằng e họ tôi tuần rồi vừa đi viện giải cứu hoạ mi vì táng 1v ngựa thái đấy. Mấy cái gel bôi, thuốc xịt, ngựa thái,… chỉ phù hợp với quý ông nào bị rối loạn cương dương mức độ nhẹ hoặc rất nhẹ thôi. Còn như ông này tôi thấy tình trạng rlcd đã diễn ra trong tgian dài, dùng thuốc thường xuyên quá nên nhờn thuốc luôn rồi. ông nên đi khám bsi sớm đi

  6. Tèo Téo Teo says: Trả lời

    Sao cái bài thuốc sl nam đỗ minh lại có cả phương thuốc đại bổ thận vậy? Tôi rlcd, nhưng toii thấy chức năng thận vẫn hoạt động tốt lắm

    1. Iphone 15 says: Trả lời

      Đợt trc đến khám, tôi cũng thắc mắc với bsi tuấn như vậy thì được bsi tuấn gthisch là để xử lý tình trạng rlcd thì cần tập trung vào bồi bổ tạng thận. Thận chủ về sinh dục, nên khi thận tốt thì chức năng sinh lý cũng nâng cao. Ngoài ra còn cần bồi bổ vào can, thúc đẩy khí huyết, giúp dv đạt độ cứng. đại khái là thuốc bổ vào tạng thận theo đông y, chứ k phải quả thận trong tây y đâu

  7. Cà Tím Héo says: Trả lời

    Thấy nhiều ông khen bác sĩ tuấn ở cơ sở đỗ minh đường Hà Nội chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, khám và xử lý bệnh rlcd mát tay lắm, vậy muốn nhờ bsi tuấn khám bệnh thì làm ntn vậy?

    1. Hiếu Culi says: Trả lời

      Bác si tuấn là giám đốc chuyên môn kiêm bsi khám chính của nhà thuốc đỗ minh đường, a cứ đến thẳng nhà thuốc giờ hành chính 8h-17h30 là sẽ gặp đc bsi tuấn khám bệh thôi. Còn muốn ăn chắc thì a có thể gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0987 976 816 để đặt lịch khám trước với bsi tuấn. Như vậy thì khi đến khám bệnh sẽ đc ưu tiên vào khám trước, k cần ngồi chờ lâu

    2. anh đô says: Trả lời

      họ có phòng khám sinh lý riêng k ông ơi? Bệnh tế nhị nên chỉ muốn khám riêng cho bí mật

      1. Hồ Nam says: Trả lời

        Bên này khám sinh lý hay bất kỳ bệnh gì cũng được set up phòng khám riêng 1 bệnh nhân -1 bác sĩ, mọi thông tin của bệnh nhân cũng được nhà thuốc bảo mật, nên bố cứ yên tâm mà đến khám nhé

  8. Vũ Phi says: Trả lời

    Thấy bảo bài thuốc sl đỗ minh được kết hợp từ hơn 30 loại dược liệu sạch do nhà thuốc đỗ minh tự trồng, mà k biết có chuẩn dược liệu sạch thật k?

    1. Nghiêm Ca says: Trả lời

      Tôi đợt uống thuốc này cũng k có tìm hiểu vấn đề dược liệu chuẩn hay k chuẩn. Tuy nhiên, trong qtrinh uống thuôc tôi chẳng gặp vấn đề gì bất thường, với qtrong là thuốc đáp ứng đc bệnh của tôi. Sau 3 liệu trình bệnh rlcd của tôi đã đc xử lý gọn

    2. Trần Vĩnh Hằng says: Trả lời

      Dược liệu ở đỗ minh đường thì chuẩn sạch, tự nhiên, rõ ràng nguồn gốc nhé e zai. Nhà thuốc họ có 3 vườn dược liệu tự ươm trồng theo hướng hữu cơ tại 3 tỉnh: hòa bình, hưng yên, gia lâm-hn. Báo 24h có đưa tin đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  9. Thế says: Trả lời

    Cái rượu hồi xuân phục dương thang trong bài thuosoc sinh lý đm thấy bảo uống vào có công dụng tăng hocmon sinh dục nam, trợ dương, tăng ham muốn, tăng khoái cảm. Mà tôi lại bị đau dạ dày, phải kiêng rượu thì làm sao nhỉ

    1. Hút Bể Phốt says: Trả lời

      Mỗi ngày uống có 1-2 chén nhỏ tầm 10-20ml thôi, chắc cũng k ảnh hưởng gì đến bệnh dạ dày đâu

    2. Vũ Thành says: Trả lời

      Có bệnh nền phải kiêng rượu hay gì thì lúc khám cứ báo với bsi nhé. Bsi sẽ điều chỉnh thuốc phù hợp cho. Trước tôi viêm loét dạ dày nặng, cần kiêng rượu bsi đổi cho tôi sang hết thuốc viên uống, chứ cũng k nhất định là uống rượu ngâm

  10. Pass says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh bán bnhieu tiền 1 liệu trình vậy ae? tìm k thấy chỗ nào ghi giá bán

    1. Ngô Khắc Hùng says: Trả lời

      Thuốc này giá k cố định đâu cụ, mỗi người 1 mức giá tùy theo mức độ, tình trạng bệnh cũng như cơ địa từng người. Sau khi khám bệnh bsi sẽ kê đơn theo phác đồ cá nhân hoá, ai bệnh nhẹ dùng ít thuốc thì ít tiền, ai bẹnh nặng dùng nhiều thuốc thì nhiều tiền. Như hồi tôi uống là hơn 3tr/liệu trình, với thêm 1 bình rượu nữa

    2. Lưu Gù says: Trả lời

      Thấy bảo thuốc sl đỗ minh là thuốc gia truyền, bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường, nên tôi cứ tưởng thuốc sẽ đắt lắm, chứ như ông này rv có hơn 3tr 1 liệu trình thì cũng bình thường,

    3. hồ tý says: Trả lời

      giá này còn chưa bằng tiền 1 lọ tpcn của nhật tôi đang uống, nhưng so về tác dụng thì thuốc sl đỗ minh có vẻ ổn áp hơn tpcn nhiều vì nó xử lí bệnh còn tpcn chỉ hỗ trợ thôi, khả năng hết lọ tpcn này tôi cũng dừng và đổi sang thuốc sl đỗ minh uống thôi

  11. Quân says: Trả lời

    Tôi làm bài test phía trên thì được 11 điểm, vậy tức là mức đội rlcd của tôi cần phải can thiệp xử lý bằng thuốc rồi đúng không?

    1. Cường 7up says: Trả lời

      11đ là rối loạn mức trung bình r, nên đi khám xem bac sĩ bảo can thiệp xử lí như nào k để đến lúc nó chuyển thành mức độ nặng thi khó xử lý lắm đấy nhé.

  12. trần quốc hải says: Trả lời

    thấy thuốc sinh lý đỗ mih nhiều anh em khen, được lên cả vtv2 như này thì sợ giá thuốc cũng k rẻ, ông nào dùng thuốc rồi cho tôi xin cái giá https://youtu.be/A0nPCiQvKF8

    1. Đỗ Nam says: Trả lời

      Đây là thuốc kê đơn theo liệu trình riêng, ông đến khám, bác sĩ nắm rõ tình trạng sinh lý của ông như nào r mới kê đơn được, lúc ý mới ra giá thuốc nhé. Như năm ngoái tôi lấy là hết 4tr/ tháng tiền thuốc, còn bình rượu là 2tr/ bình nhưng bình rượu phải uống 4 tháng mới hết nên cũng tiết kiệm. Các tháng sau k cần mua rượu thì chi phí sẽ nhẹ hơn

      1. huy nhon says: Trả lời

        rượu ngâm k biết những cgi mà những 2tr?? chát thế

        1. Sơn Tùng 1290 says: Trả lời

          2tr chia cho 4 tháng thì mỗi tháng chỉ vào 500k tiền rượu chứ đắt gì. Rượu này mình mua rồi, nhà thuốc đỗ minh ngâm toàn dược liệu bổ, tốt cho sinh lý đấy, họ có liệt ke 1 số vị trong bài kìa. Có cả đông trùng các thứ nữa mà bác đòi rẻ thì lấy đâu ra =)))

        2. Lâmm says: Trả lời

          2tr la vẫn còn bình thường đấy, k phải khoe chứ em cũng mua rượu sl ở đmđ mà em mua loại cao cấp, giá 8tr/ bình, giá càng cao thì càng được gia tăng thêm nhiều loại dược liệu quý, uống càng bổ. Mà đúng tiền nào của nấy, rượu uống tốt, rất êm, mỗi tối trc khi đi ngủ làm chén thấy tinh thần phấn chấn, hừng hực, làm vài nháy ngon ơ, k thấy mệt mỏi gì hết

  13. Phan Anh says: Trả lời

    cho tôi hỏi nhà thuốc đỗ minh có ghi trong bài là thuốc dạng cao đặc, dạng này là như nào? cách uống ra sao?

    1. Nguyễn Ngọc Sơn says: Trả lời

      Cao đặc nó đặc sền sệt như siro đấy chú, mỗi lần uống pha trực tiếp với nước nóng là uống thôi, k phả đun sắc gì hết cả, tiện lựi và nhanh hơn thang sắc

    2. đỗ chi says: Trả lời

      chồng em đang uống thuốc này đây, lấy hết dạng cao vì k có tgian đun sắc, em ngửi thì thấy mùi thuốc thơm nhẹ, k bị nồng gắt như thuốc sắc mà uống lại nhanh gọn, dễ mang theo nữa

  14. Cường Cứng says: Trả lời

    Tôi test xong các câu hỏi được từ 17-21, bị rối loạn cd mức độ nhẹ áp dụng phương pháp tại nhà có ổn không

    1. Xuân Trường says: Trả lời

      Được chú e, trường hợp rlcd mức độ nhẹ có thể thay đổi chế độ dinh dưỡng, ăn nhiều thực phẩm hỗ trợ sinh lý: Hàu, sò huyết, giá đỗ, hẹ, trứng gà ta,…Kết hợp thêm tập luyện là ổn thôi, trướ anh cũng thế, chả phải thuốc thang gì

    2. Fuveerok says: Trả lời

      Chả hiểu sao tôi test cũng vào mức điểm đó. suy ra chỉ RLCD mức độ nhẹ nhưng áp dụng bài tập kegel, thay đổi chế độ dinh dưỡng, khả năng cứng chả tốt hơn là mấy. Tôi tính dùng thực phẩm chức năng tinh chất hàu, ko biết ổn ko

      1. Nguyễn Hoàng Phúc says: Trả lời

        @Fuveerok trước khi sử dụng nên đi khám, trước cũng mua đại mấy loại thực phẩm chức năng sử dụng.Mua trúng sản phẩm kém chất lượng, mất tiền, khả năng cứng chả hơn được, sau này phải mất thời gian, mất tiền mua thuốc sử dụng lại

  15. Vượng Ngô says: Trả lời

    Súng ống mất hẳn khả năng cứng, có khi chỉ lên được 2 phút vừa đưa vào đã phọt, nghe mấy ông trong công ty bảo vấn đề này khó xử lý, có ông nào bị thế chưa? làm cách nào để khắc phục?

    1. Trần Trọng Minh says: Trả lời

      Ông tham khảo bài này này, tôi thây có đủcasc thông tin mà ông cần đấy https://suckhoedoisong.vn/roi-loan-cuong-duong-co-chua-duoc-khong-cach-khac-phuc-the-nao-169221115154421101.htm

    2. Thiều Phát Đạt says: Trả lời

      Chả có cái bệnh gì là k xử lí được, tùy theo chú mày có tìm trúng thuốc, tìm trúng phương pháp k thôi. Dùng thuốc tây ko hợp chuyển sang thuốc nam, kết hợp thêm tập luyện, ăn uống điều độ kiểu gì k ổn nhiều thì cũng ổn ít

  16. Pờ Rôn Tôn says: Trả lời

    Hồi xuân phục dương thang là rượu à, mua về tự ngâm tự ủ hả, nhà thuốc có bán sẵn rượu đã ngâm chỉ mua về uống thôi không?

    1. Cao The Vinh 21077 says: Trả lời

      Nhà thuốc bán theo 2 kiểu: thang thuốc cho bệnh nhên về tự ngâm hoặc rượu ngâm sẵn, mua về dùng ngay. Tùy theo chú em lựa chọn mua cách nào. Ở xa nên mua thang về tự ngâm cho chắc, bình rượu thủy tinh vận chuyển xa hơi khó

    2. Long Đây says: Trả lời

      Nếu mua theo thang về tự ngâm mình sẽ ngâm bao lâu vậy anh trai, với khi mua về có cần sơ chế dược liệu ko ạ?

      1. Vũ Thế Cường says: Trả lời

        nhà thuốc sơ chế sẵn, gói dược liệu thành thang, khi mua về chú mày chỉ cần cho các dược liệu vào 5 lít rượu nếp 35 – 40 độ, ngâm liên tục trong 2 tháng là có thể sử dụng. Cũng ko khó khăn nhưng phải chờ đến tận 2 tháng mới có thể sử dụng được

  17. Trần Cường says: Trả lời

    RLCD kéo dài quá lâu ngày có ảnh hưởng đến khả năng thụ thai ko các ông, tôi với vợ muốn có con trong năm nay nhưng mới đi khám biết bản thân bị RLCD sợ ko có con được

    1. Đào Huy Đạt says: Trả lời

      Còn tùy vào chất lượng tinh binh của bác nữa, nếu chất lượng, số lượng ổn vẫn có khả năng mang thai. Nhưng quan trọng hàng họ vẫn phải cứng để đút vào động của vợ mới được, còn ko cứng được, ko quan hệ coi như hết có con

  18. Hải Zi says: Trả lời

    Khi sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh phải kết hợp cả 3 loại thuốc bài viết nhắc đến à hay tùy vào tình trạng sẽ lựa chọn 1 trong 3 loại?

    1. Tạ Văn Hồng Dương says: Trả lời

      Đa phần bác sĩ sẽ cho kết hợp cả 3 loại thuốc: Hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn. Nhưng liều lượng thuốc sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng, phải thăm khám mới kê được liều lượng thuốc phù hợp cho ông

    2. Cụ Tổ Côn Huân says: Trả lời

      Anh mày bị đau bao tử dùng rượu chắc vứt cái bao tử, sinh lý chưa mạnh bao tử đã hỏng, rõ khổ, chắc qua nhà thuốc khám xong nói bác sĩ thay bằng phương thuốc khác

      1. Phạm Văn Hùng says: Trả lời

        @Cụ Tổ Côn Huân Rượu thuốc bạn à, không uống quá nhiều như rượu bình thường. Trước tôi dùng cùng lắm mỗi lần chỉ nốc khoảng 10-20 ml, không làm la phan như lúc bạn nhậu nhẹt. Uống ít như thế ko ảnh hưởng mấy đâu

      2. Khang Minh says: Trả lời

        Nếu bị dạ dày quá nặng có thể nói bác sĩ đổi loại thuốc khác, còn bị dạ dày nhẹ vẫn có thể sử dụng rượu hồi xuân phục dương thang, dạ dày nhẹ dùng ít rượu ko ảnh hưởng nên dùng cho sớm lấy lại sinh lực

  19. Ngô Xuân Đạt says: Trả lời

    Nghe đâu dv bá anh trong phim sinh tử từng qua nhà thuốc đỗ minh đường dùng thuốc sinh lý đỗ minh phải ko. Dv nổi tiếng cũng dùng thuốc coi như sản phẩm cũng ổn áp phết đáy chứ

    1. Lương Thủ Khoa says: Trả lời

      Chuẩn bác, nãy lướt youtube cũng thấy clip bác sĩ tuấn tư vấn liệu trình cho chú bá anh đây. Chú này sử dụng xong cũng khen, còn lên cả chương trình sống khoẻ trên vtv2 chia sẻ nữa https://www.youtube.com/watch?v=-sS8DjHLfDo

    2. Nguyễn Quách Hoa 2047 says: Trả lời

      Nãy giờ đọc review trên mấy group kín quý ông cũng thấy nhiều ae khen bài thuốc sinh lý đỗ minh, nhưng e vẫn sợ vụ seeding. Giờ xem clip này tìm hiểu thêm thấy có nhiều người nổi tiếng sử dụng, thuốc cũng được lên vtv2 thì yên tâm, tin tưởng đc r

  20. Lương Phạm Quang Huy says: Trả lời

    Ông nào từng sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh hỗ trợ điều trị rlcd có thể chia sẻ cả liệu trình sử dụng thuốc cho tôi biết được ko? Bỏ cả đống tiền ra cũng phải xem xét tìm hiểu kĩ r mới dám mua

    1. anh hai lúa dân cư The Star says: Trả lời

      thuốc này cũng ổn nhưng phải kiên trì nhé vì tác dụng thuốc chậm. Do thuốc nam đi sâu vào cơ thể nên cần thời gian. Trước t dùng khoảng 3 tháng mới kết thúc liệu trình. Sử dụng thuốc được 2 tuần lâm trận hàng họ ngóc đầu dễ hơn, trước mỗi lần lâm trận toàn trong trạng thái ngủ yên chả là được cái mẹ gì. Sử dụng thuốc hết 2 tháng tình trạng rlcd có tiến triển, khả năng cứng của hoạ mi cũng ổn định, lúc cần vẫn ngóc đầu dậy ko nằm im lìm như trước, lâm trận cũng lâu, đỡ cái vụ vừa thụt mấy phát đã xìu. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, lúc này kiểm soát được khả năng cứng của thoạ mi, lúc cần sẽ lên, lúc ko cần sẽ im, chuyện vợ chồng t thăng hoa, hòa hợp gần năm nay rồi

    2. Trần Lâm Đức says: Trả lời

      Sau khi ngưng thuốc rlcd có quay lại ko nhỉ, dùng 1 số loại thuốc có cả rượu bồi bổ nhưng cứ ngưng là đâu lại vào đấy

      1. Vieww Vâ VÂ says: Trả lời

        Tôi cũng dùng thuốc sinh lý đỗ minh 3 tháng, kết thúc liệu trình ngưng thuốc lâm trận vẫn có thể cứng bác nhé, nhưng bác cũng có lối sống khoa học, ăn uống bồi bổ vào chứ ngưng thuốc nốc rượu bia, ăn uống linh tinh, lạm dụng quay tay kiểu gì chả bị lại

  21. Lee Văn Cao says: Trả lời

    Đỗ minh đường có bán riêng lẻ hồi xuân phục dương thang ko, muốn mua rượu về bồi bổ thêm, còn 2 thuốc kia tôi thấy k cần lắm

    1. Trần Trọng Bình says: Trả lời

      Nên kết hợp cả 3 phương thuốc hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn, đại bổ thận, nếu chỉ cần dùng rượu người ta cần gì nghiên cứu bào chế ra 2 loại thuốc còn lại, e trai lại hỏi thừa

    2. Trung Hải says: Trả lời

      Nhà thuôc vẫn bán riêng lẻ, tooin cũng đang mua 1 bình về để dành uống dần đây. Trước tôi cũng sử dụng xong 2 liệu trình thuốc, kết thúc xong muốn bồi bổ thêm mới phải dùng thêm 1 bình rượu hồi xuân phục dương thang, chú e cũng nên kết hợp 3 bài thuốc. Sau khi kết thúc liệu trình hẳn nên dùng thêm rượu

  22. Lương Mạnh K36 says: Trả lời

    Quan hệ lần đầu tâm lý căng thẳng hàng họ ko lên dược có nguy hiểm ko các anh, có cách nào khắc phục không?

    1. Nguyễn Minh Dũng says: Trả lời

      Có thể do tâm lý căng thẳng, chưa kiểm soát được khả năng cứng. Hay do chú mày chưa có kinh nghiệm về mấy vấn đè này cũng nên. Giữ tâm lý bình tĩnh, ổn định, chú trọng vào dạo đầu đừng quan tâm quá nhiều đến hàng họ đỡ áp lực sẽ dễ lên hơn

    2. Vương Phạm Hoàng Việt says: Trả lời

      Quan hệ thì 1-3 lần nữa nếu vẫn gặp tình trạng này có thể do rói loạn c nhưng nếu mấy lần sau chuẩn bị tâm lý kỹ dễ lên hơn có thể do lần đầu bị áp lực tâm lý thôi, cứ theo dõi thêm xem tn

    3. Vũ Minh Triết says: Trả lời

      em cũng trai tân lần đầu làm chuyện ấy đã bẽ mặt, vẫn lên nhưng đưa vào trong cái thì lại xìu mới đau chứ, do e áp lực quá, giờ nghĩ tới chuyện đó cứ bị ngại và sợ

      1. Cu Bự Man says: Trả lời

        Lên gg tự tra cách quan hệ, các tư thế, trước khi quan hệ ăn hàu, ăn những món ăn bổ máu để gia tăng khả năng cứng. Khi nào ko kiềm chế được dừng lại 1 tí, dùng lời lẽ ngọt ngào nói với bạn tình cho k mất hứng. Mấy vụ này ông em phải tự trải nghiệm chia sẻ kinh nghiệm cũng chả biết chia sẻ gì

  23. Trương Mạnh Nghiêm says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh uy tín không thế? nhiều nhà thuốc cũng pr thuốc sinh lý, bổ gan bổ thận k thấy toàn thấy hại hệ tiêu hóa

    1. Vũ Thành Đạt 2028 says: Trả lời

      Tùy chỗ bạn à, nãy tôi đọc 1 số thông tin có thấy báo tiền phong, tuổi trẻ thủ đô nói thuốc sinh lý đỗ minh được lên cả vtv2, thuốc đượ vtv2 giới thiệu dĩ nhiên phải kiểm duyệt gắt gao, loại kém chất lượng thì ai cho len sóng truyền hình quốc gai, đây bạn đọc đi https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

  24. Quang Phạm says: Trả lời

    Vào đây thấy nhiều anh em củng bị rlcd nhiều ấy,mình ngại đi khám với chia sẻ nên toàn lén la lén lút ra ngoài tiệm thuốc tây mua thuốc về uống,thấy uống lúc đầu củng thấy hứng lên cũng cứng cậu em rỏ rệt,nhưng sau bị lờn hay sao mà tăng liều gấp đôi vẫn không ăn thua gì hết.Lên đây thấy nhiều anh uống thuốc rlcd ở đỗ minh này mà đỡ mà ham quá,anh em vào chia sẻ dùng thuốc cho mình biết với

    1. Xuân Phúc says: Trả lời

      Mình uống cách đây cũng hai năm rồi ,đến giờ vẫn thấy ok lắm,đợt mình uống bs kê cho ba bài thuốc nhỏ là hồi xuân phục dương tửu,đại bổ thận,bài thuốc ngâm rượu,mình uống đâu chừng bốn tháng là đỡ hẳn.Trước đó mình cũng như bạn, hoạ mi khi cần thì làm gì cũng không cứng,khi không cần thì lại dựng ngược lên rõ là chán,may mà uống có bốn tháng là mình đã làm chủ được cuộc vui

    2. Đăng Trượng says: Trả lời

      Uống bốn tháng mà uống tận ba bài thuốc thế này thì hết nhiều tiền lắm phải không anh

    3. Hoa Hướng Nội says: Trả lời

      Tháng đầu hơi nhiều tiền vì phải mua cả bình thuốc ngâm rượu tầm hai triệu,hai bài thuốc còn lại thì hết ba triệu.Còn các tháng còn lại thì hết ba triệu thôi.Tổng cũng hết khoảng 14 triệu.Đắt nhưng mà xắt ra miếng, hoạ mi khi lâm trận lúc nào cũng cứng,thời gian cũng gấp mấy lần trước

  25. Hoài Lâm says: Trả lời

    Thấy mấy ông anh biết mình bị rlcd toàn giới thiệu đến nhà thuốc nam đmđ tìm gặp bác sĩ Đỗ Minh Tuấn mà khám mà bốc thuốc uống.Không biết profile của bác như nào mà làm anh em nào cũng tin tưởng đến vậy

    1. phú @@@@ says: Trả lời

      Tâng bốc nhau lên như thế chứ,bác sĩ thuốc nam thì làm được gì mấy đâu.

    2. Hưng says: Trả lời

      Như tôi được biết thì bác tốt nghiệp loại giỏi học viện y dược học cổ truyền,có hai mươi năm kinh nghiệm trong nghề,hiện giờ là giám đốc chuyên môn nhà thuốc kiêm luôn là bs khám chính của nhà thuốc đmđ này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-tam-long-luon-dau-dau-vi-su-phat-trien-cua-nen-y-hoc-co-truyen-dan-toc-c848a1033521.html

    3. Điện Lạnh Xuân Bình says: Trả lời

      Bác nhiều việc như này không biết có khám online không mọi người,mình ở xa quá nhưng nghe như này là muốn uống thuốc xem sao rồi

    4. Kiên Nguyễn says: Trả lời

      Em mới khám onlie uống thuốc được ba tuần mà thấy cũng khỏe hơn rồi đây,phải kiên trì uống hết thuốc cho khỏe luôn.Em thấy bác cũng vui vẻ nhiệt tình,hỏi bệnh tế nhị nhỏ nhẹ không kiểu hách dịch như một số nơi đâu.Uống thuốc bác cũng hay nhắn tin hoii thăm động viên.Anh gọi vào số này mà liên hệ với bác 0963302349.

  26. Hương Tích says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đmđ uống mấy tháng ròng mà không thấy mệt mỏi hay là đau bụng đi ngoài gì hết,lại càng không tăng cân tích nườc gì hết. Chứ trước mỗi lần uống thuốc nam là phù ng, tích nước phát sợ

    1. Hữu Bằng says: Trả lời

      Thật cái này thấy đúng này vì thấy ai cũng khen nhà thuốc chứ không thấy ai lên đây mà phản hồi tiệu cực về nhà thuốc

    2. Dung Trần says: Trả lời

      Chồng mình cũng uống ba tháng,càng uống thấy khỏe hơn chứ không thấy có tác dụng phụ gì hết,chắc là thuốc thật rồi bài thuốc tốt phù hợp với cơ địa nên mới có tác dụng tốt thế.Trước chồng mình cũng chỉ được ba phút là ra,có khi là chưa được ba phút luôn,khi vợ âb ái để ấy cái thì không ngóc lên được mà qh khi không thì lại ngóc ngược lên,lắm lúc lên được thì chưa kịp vào vợ đã xẹp luôn.Lắm khi bực muốn cặp bồ cho rồi.Sau tâm sự với chị bạn được chị giới thuêu qua đmđ bốc thuốc về uống vì chồng chị cũng uống mấy tháng là đỡ.Uống hai tháng đầu là thể hiện rõ luôn hai vợ chồng qh gần mười phút c ra mà cây gậy của chồng vẫn cứng ngắc luôn.Mình khuyên chồng uống tháng nữa cho đỡ hẳn,chồng uống tháng nữa là ham muốn khi nào nhìn mình với con mắt muốn tươi luôn,hai vợ chồng hòa hợp thỏa mãn được nên ít bực dọc cãi vã hơn

  27. Hoang Danh says: Trả lời

    Em do cũng sinh hoạt bừa bãi nên giờ bị rlcd nên tính hốt thuốc đỗ minh đường về uống xem sao không biết uống thuốc có phải kiêng gì nhiều không các anh?

    1. Tiến Đạt says: Trả lời

      Hốt về mà uống cho đỡ đi anh,kiêng thì mình phải kiêng thuốc mới có tác dụng tốt.Đợt tôi uống thấy bác sĩ dặn là kiêng rượu bia thuốc lá các chất kích thích thôi.Nên thường xuyên rèn luyện cơ thể,suy nghĩ tích cực,lối sống lành mạnh, anh dùng thuốc thì thử kết hợp thêm tập kegel nữa xem

  28. Nhân says: Trả lời

    Có phải nhà thuốc đỗ minh đường được lên tivi phải không mọi người,mà bác tuấn được làm ban cố vấn luôn à? thấy nhiều ông truyền tai nhau thế

    1. Nơi này có em says: Trả lời

      Đây bạn này,chương trình này này chăm sóc sức khỏe người việt trên vtv2 https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

  29. Tuấn Tú says: Trả lời

    Không biết nhà thuốc đỗ minh đường làm việc giờ giấc như nào,mà ở đâu hà nội vậy

    1. Lân 1985 says: Trả lời

      Mới khám đây tháng trước địa chỉ số 37a ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình,hà nội.Thấy lễ tân bảo mở cửa từ 8h đến 17h30

    2. Phan văn điệp says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi cái có phải đỗ minh đường là nhà thuốc nam nhưng mà không phải sắc thuốc uống như trước nữa mà dạng viên rồi phải không anh,nếu r thì nhà thuốc tiên tiến hầy.

    3. WHA là nhà says: Trả lời

      nhà thuốc h hỗ trợ bào chế thuốc giúp mình thành dạng cao đặc với cao viên,cao đặc thì pha với nóng uốg,cao viên thì tiện hơn chỉ cần đến giờ lấy ra uống như thuốc tây rứa,mùi thuốc thơm dễ uống lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo