Chữa rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không?

Chữa rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt không hiện là từ khóa “hot” trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều nam giới đồn rằng, chỉ cần dùng bài thuốc Nam đặc trị rối loạn cương dương của nhà thuốc, nặng/nhẹ gì cũng chỉ tầm 3 – 6 tháng là bệnh dứt hẳn. Hiệu quả thực sự của bài thuốc này như thế nào? Ban biên tập Namkhoahiemmuon sẽ có những phân tích cụ thể và chi tiết nhất dành cho bạn ở bài viết dưới đây!

NÊN ĐỌC

>> Tưởng “chẳng liên quan”, rối loạn cương dương lại dễ là cảnh báo sớm của bệnh tim mạch

>> 6 nguyên nhân gây rối loạn cương dương để có cách xử lý hiệu quả

Chữa rối loạn cương dương

Trích dẫn thắc mắc: “Tôi có nên chữa rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?”

Vài tháng trở lại đây, nhu cầu tìm hiểu thông tin “chữa rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không?” gửi về chuyên mục Namkhoahiemmuon ngày một tăng. Dưới đây là 2 trong số nhiều câu hỏi nổi bật nhất gửi về chuyên mục:

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

Anh Triệu Quốc V, 38 tuổi, Vân Đồn, Quảng Ninh tâm sự: “Súng ống của tôi dạo này chán đời quá, đang phê pha thì tự nhiên mềm oặt. Tôi không thể thâm nhập “cô bé” của vợ khiến cả 2 vợ chồng hụt hẫng. Tôi đã thử dùng một số loại thuốc kích thích cũng chỉ giúp dương vật bình thường 5 – 10 phút đầu nhập cuộc, sau đó, chuyện đâu lại hoàn đấy. Rối loạn cương dương khiến tôi mất hết tự tin của một thằng đàn ông. Nghe bảo, điều trị rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tốt lắm, không biết thực hư như thế nào?”

Anh Đỗ Q.L, 24 tuổi, Ba Đình, Hà Nội chia sẻ: “24 tuổi, tôi bị rối loạn cương dương cũng bởi thói lạm dụng thủ dâm (3 – 4 lần/tuần). Vì ngại tới viện công khám bệnh, tôi lên mạng tìm kiếm địa chỉ chữa thì gặp thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đọc review tại nhà thuốc của người bệnh cũng khá ổn. Không biết hiệu quả chữa tại đây có tốt không? Xin nhờ chuyên mục giúp tôi tư vấn”.

Điều trị rối loạn cương dương đơn giản, hiệu quả với bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bộ y tế đánh giá, trên địa bàn cả nước, số lượng cơ sở khám chữa bệnh lý nam khoa (trong đó bao gồm cả rối loạn cương dương) là rất lớn. Thế nhưng, 2/3 tổng số cơ sở khám chữa chủ yếu là nhỏ, lẻ, thậm chí chưa được cấp phép bởi cơ quan công quyền với đội ngũ y bác sĩ và hệ thống trang thiết bị y tế còn kém.

Để đánh giá một cơ sở điều trị rối loạn cương dương có tốt hay không, phụ thuộc vào hai yếu tố chính là nhân lực, vật lực. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được đánh giá cao về chất lượng khám chữa rối loạn cương dương cũng vì sở hữu trọn vẹn cả 2 yếu tố này:

1. Tin tưởng chữa bệnh bởi người thầy thuốc có tâm

Vốn là nhà thuốc có gia thế phát triển về nghề y ở Hà Nam, chuyên bốc thuốc điều trị cứu người, vì cái tâm hành thiện tích đức, lương y Đỗ Minh Tuấn, người duy nhất được thừa hưởng và phát triển phương thức gia truyền dòng họ Đỗ Minh, đã mở Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và Tp.HCM.

Khác với những nhà thuốc mới nổi theo nhu cầu thị trường thời nay, Đỗ Minh Đường là nhà thuốc đã có lịch sử hình thành và phát triển gần 150 năm, trải qua 5 đời làm nghề. Người đứng đầu nhà thuốc hiện nay là lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ, hiện là Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Lương y Đỗ MInh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn luôn tận tâm “phục vụ” người bệnh như chính người thân của mình

Theo nhận định của người trong nghề cũng như của nhiều người bệnh, lương y Tuấn là người “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”. Người thầy ấy luôn sẵn lòng lắng nghe tâm tư, tình cảm của người bệnh, từ đó thăm khám, điều chỉnh thành phần, liều lượng trong các bài thuốc và tìm ra phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Anh Vũ Thế Phiệt, 28 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Chứng rối loạn cương dương của tôi đã đỡ đi vài phần nhờ cơ duyên gặp được lương y Tuấn. Nhắc tới thầy thuốc, ai đấy đều nghĩ lương y Tuấn là người râu ria bờm chờm, già nua và hà khắc. Kỳ thực là không, lương y Tuấn còn khá trẻ, khuôn mặt phúc hậu và rất hiểu tâm lý người bệnh”.

“Thú thật là, tôi cũng từng đi khám nhiều nơi, bác sĩ tại đó đặt câu hỏi khá thô, nhanh chóng rồi kê thuốc mấy ai mà ngồi lắng nghe tôi kể bệnh đâu. Lương y Tuấn lại khác, không chỉ đọc bệnh, bác sĩ còn giúp tôi tháo gỡ nút thắt tâm lý, cảm thấy bản thân tự tin, lạc quan chữa bệnh hơn.”, anh Phiệt tâm sự. – Đó phải chăng là yếu tố “nhân” giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường dù đứng trước sự bão hòa của thị trường thuốc Việt vẫn nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ phía người bệnh.

“Tiếng lành đồn xa”, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được không ít người nổi tiếng tới thăm khám và chữa bệnh. Mới đây nhất là diễn viên Lê Bá Anh – một gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình trong nhiều bộ phim đình đám. Dù là người của công chúng, nhưng “cái tuổi nó đuổi xuân đi” khiến anh cũng khó tránh khỏi căn bệnh “khó nói” đang ngày càng phổ biến ở nam giới hiện nay.

Vị lương y giúp diễn viên Lê Bá Anh hết suy giảm sinh lý

Diễn viên Lê Bá Anh cảm thấy may mắn vì gặp được vị lương y “mát tay”, tận tâm với người bệnh

Vui mừng vì gặp được vị lương y giỏi lại giàu nhân đức, nam diễn viên không ngại chia sẻ hiệu quả điều trị của mình một cách công khai trên phương tiện đại chúng. Anh cho biết:

Thật sự, gặp được lương y Đỗ Minh Tuấn là điều may mắn đối với tôi. Tôi cũng từng mang gánh nặng tâm lý tình trạng “khó nói” này, nhất là khi nó khiến bà xã không ít lần phiền lòng, hụt hẫng. Tuy nhiên khi được tiếp xúc với lương y Tuấn, tôi như hiểu được ngọn nguồn của vấn đề và tư tưởng của thoải mái hơn.

Đặc biệt bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường có hiệu quả rất tuyệt vời. Mới dùng 2 tháng mà tôi thấy cơ thể có một sự thay đổi đến bất ngờ. Bây giờ tôi rất tự tin về khả năng của mình và tình cảm vợ chồng lại hạnh phúc như xưa…”

>> Xem thêm những trải lòng của diễn viên Lê Bá Anh về hành trình 2 tháng chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường thành công nhờ… thảo dược nước Nam

Trích tác phẩm “Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh”, phần Y trung quan kiện cuốn 25 đoạn 85, Hải Thượng Lãn ông có viết: “Dương sự khỏe hay yếu là do chấn hỏa thịnh hay suy, vì hỏa tác dụng nhưng căn bản là do tinh sự.”. Tức là, thận là nơi tăng chứa tinh, muốn dương vật khỏe mạnh phải bồi bổ thận.

Nguyên lý chữa rối loạn cương dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng từ đó mà hình thành, lấy bồi bổ toàn diện ngũ tạng của cơ thể, trong đó chú trọng nhất ở tạng Thận thay vì chỉ có tác dụng kích hứng nhất thời làm cương cử dương vật như thuốc tân dược. Đó là lý do bài thuốc này được đánh giá cao.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương nhà thuốc Đỗ Minh Đường lấy thuốc Nam làm cốt, chứ không phải thuốc Bắc như bình thường. Thuốc Bắc là các vị thuốc được nhập từ Trung Quốc, đã sao tẩm, bảo quản bằng diêm sinh, lưu huỳnh. Đây chủ yếu là các loại viên, hạt, quả ngọt dễ uống, do đã chiết xuất dược tính nên chỉ được đánh giá là bã thuốc.

>> Dấu hiệu rối loạn cương dương – Quý ông nhận biết sớm để “đánh bay” bệnh hiệu quả

 Bài thuốc chữa rối loạn cương dương

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được chiết suất từ 100% thuốc Nam an toàn, lành tính cho người bệnh

Trái lại, thuốc Nam có nguồn gốc từ cành, lá 100% thảo mộc thiên nhiên được trồng và thu hái tại Việt Nam, bào chế mà thành. Thành phần thuốc Nam không chứa chất bảo quản, an toàn, lành tính cho người bệnh. Để có được nguồn dược liệu sạch bào chế thành bài thuốc chữa rối loạn cương dương gia truyền, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phải lặn lội khắp các vườn quốc gia lớn nhỏ thu hái. Sau khi thu hái, dược liệu được sơ chế ngay, đun sắc ở nhiệt độ thấp bằng nồi nhiệt suốt 48h.

Bài thuốc chữa rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường gồm 3 bài thuốc nhỏ, thơm dịu không đắng ngắt. Không phải người bệnh nào cũng cần sử dụng đồng thời 3 bài thuốc, dựa vào mức độ bệnh lý, cơ địa của từng người, lương y sẽ tư vấn liệu trình phù hợp dành cho từng người bệnh.

Nhờ vào hiệu quả từ thực tế chữa bệnh trong nhiều năm, giữa hàng trăm bài thuốc chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương hiện nay, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường đã được kênh truyền hình VTV2 lựa chọn để giới thiệu trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”.

Chương trình Sống khỏe mỗi ngày – VTV2

Chương trình phát sóng ngày 16/3/2020 về chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh” nhằm giúp hàng nghìn nam giới đang loay hoay, mệt mỏi vì “phong độ” suy giảm sẽ có được biện pháp khắc phục hiệu quả và an toàn hơn.

Rối loạn cương dương không thể tự khỏi chỉ trong ngày một ngày hai. Việc điều trị căn bệnh này đòi hỏi nam giới tốn nhiều công sức và kiên trì. Nam giới nên điều trị bệnh càng sớm càng tốt, tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ để thu về kết quả chữa tốt nhất.

Mai Chi (T/h)

Xem thêm

>> “Súng bé” đã khổ, “súng to” mà mềm oặt mới thực sự là bi kịch

>> Chia sẻ bí quyết đánh bay rối loạn cương nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo