Chữa thận yếu bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu?

“1 tháng trở lại đây tôi thường thấy người mệt mỏi, vẫn có ham muốn nhưng khi quan hệ thì đuối sức, chỉ được vài phút. Thêm nữa lại mắc chứng tiểu nhiều về đêm. Lên mạng tra thông tin thấy các triệu chứng mình mắc phải giống bệnh thận yếu. Tôi có ý định dùng thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bởi thấy nhiều người đánh giá cao. Không biết phương thuốc này có thực sự tốt không và giá bán bao nhiêu. Rất mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!”

Hoàng T.Q (42 tuổi, Bắc Ninh)

[Namkhoahiemmuon tư vấn]:

Trước tiên xin cảm ơn anh đã tin tưởng, gửi thắc mắc về chuyên mục của chúng tôi. Do anh chưa biết bản thân mình bị thận yếu hay bệnh lý nào khác nên tốt nhất anh hãy tìm đến bệnh viện, cơ sở y tế uy tín để thăm khám, chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Về câu hỏi của anh “Chữa thận yếu bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu?” namkhoahiemmuon xin cung cấp một số thông tin sau:

Chữa thận yếu bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không?

Thận yếu là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu không chữa trị kịp thời. Trong số các phương pháp điều trị hiện nay, bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được sự quan tâm lớn từ đấng mày râu.

NÊN ĐỌC: Dấu hiệu thận yếu và cách chữa giúp quý ông thêm sung mãn

Đỗ Minh Đường - Đơn vị chữa bệnh bằng y học cổ truyền được tin tưởng

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền nổi tiếng với bài thuốc chữa bệnh nam khoa như thận yếu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm… tồn tại gần 150 năm. Hàng ngàn quý ông đã điều trị thành công, trở lại cuộc sống bình thường sau khi sử dụng bài thuốc này.

Để giúp bạn và quý độc giả có thông tin khách quan nhất về bài thuốc nam chữa thận yếu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi xin gửi đến đánh giá từ một số bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc và thông tin được báo chí đăng tải sau đây:

  • Phản hồi của người bệnh sau khi điều trị thận yếu bằng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường

Anh Hoàng Văn N (37 tuổi, Nam Định) cho biết: “Bản thân mình bị triệu chứng thường xuyên tiểu đêm, đời sống vợ chồng cũng không được thỏa mãn như trước. Khi đi khám, phát hiện bị thận yếu, mình có mua thuốc cường dương, thuốc tăng cường sinh lý về sử dụng nhưng không cải thiện. Lên mạng tìm hiểu rồi đọc báo mới thấy đông y có cơ chế tác động vào tận gốc, tăng cường chức năng thận và cải thiện sức khỏe. Bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người đánh giá tốt do đó mình tìm đến nhà thuốc và điều trị.

Sau khi thăm khám, bác sĩ Tuấn có chỉ định mình dùng 3 bài thuốc gồm đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Thuốc được bào chế sẵn dạng cao, rượu ngâm nên việc sử dụng khá tiện lợi. Sau 4 tháng kiên trì dùng thuốc, mình thấy cơ thể khỏe mạnh cường tráng hơn, không còn chứng tiểu đêm, phong độ của mình đã trở lại.”

Đánh giá hiệu quả điều trị bệnh thận yếu của Đỗ Minh Đường

Đánh giá hiệu quả điều trị bệnh thận yếu của Đỗ Minh Đường

Anh Đặng Hoàng Anh (24 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) dù còn rất trẻ nhưng do áp lực từ gia đình, từ công việc cũng như lối sinh hoạt thiết khoa học anh đã gặp phải tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Vì lo lắng khả năng có con nên anh đã lên mạng tìm hiểu nhiều phương pháp điều trị khác nhau, nhưng cuối cùng anh đã lựa chọn bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bởi tính an toàn lâu dài.

Chia sẻ trong chương trình “Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” anh Đặng Hoàng Anh cho biết: “Trước kia tôi đã từng có ý định sử dụng thuốc Tây để khắc phục tình trạng của bản thân nhưng lo sợ thuốc Tây chứa nhiều tác dụng phụ, lại không thể điều trị bệnh tận gốc nên tôi từ bỏ. Sau 2 tháng sử dụng thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bệnh tình của tôi đã khỏi hẳn, đặc biệt tôi không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ cũng như mẫn cảm nào từ thuốc”.

Hay tài khoản Zun Beu có chia sẻ: “Ai bị thận yếu thì chỉ cần uống thuốc đại bổ thận thôi cũng đã thấy hiệu quả rồi, tuỳ xem bệnh của bệnh nhân bác Tuấn mới kê thêm thuốc cho. Chồng em uống 3 tháng đại bổ thận thì chấm dứt hoàn toàn đái đêm, da dẻ cũng hồng hào hơn chứ ko xám xịt như trước, quan trọng nhất là thận khỏe nên cày cuốc cũng khỏe hơn, vợ chồng em lần nào quan hệ cũng thỏa mãn, trước phải 5 thì 10 hoạ em mới đạt được cực khoái.”

Đặc biệt mới đây nhất, diễn viên Lê Bá Anh xuất hiện với vai trò khách mời chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” phát sóng trên VTV2, anh đã có những chia sẻ quý báu về kinh nghiệm điều trị thận yếu, suy giảm mãn dục nam tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Ngày xưa còn khỏe thì nghèo bây giờ rủng rỉnh thì teo mất rồi” là câu nói vui nhưng cũng đầy trăn trở của diễn viên Bá Anh. Với tính chất công việc bận rộn, thất thường diễn viên Lê Bá Anh thường xuyên phải đi sớm về khuya, thực hiện những cảnh quay ở điều kiện khắc nghiệt cộng với tuổi tác đã “cập” tứ tuần vì vậy anh thường xuyên mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu, khó ngủ, ăn không ngon, tiểu đêm và đặc biệt là không còn ham muốn chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chỉ sau 2 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường. Sức khỏe của anh như được “hồi xuân” quay lại hồi trai trẻ 20, 30 tuổi: “Mọi triệu chứng trước đây đều biến mất như chưa từng xuất hiện, đặc biệt nếu trước kia tôi rất sợ vợ huýt sáo, sợ vợ nấu món ngon thì nay tôi đã sẵn sàng”đêm 7 ngày 3″ cùng vợ”. Nam diễn viên cười nói.

>> Đừng bỏ lỡ: Hành trình Phó viện trưởng Khôi – phim Sinh Tử “chinh phục” bản lĩnh đàn ông ở tuổi 46, xin mời XEM NGAY

  •  Báo chí nói gì Bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa thận yếu?

1. Trên báo Sức khỏe và Đời sống ngày 10/5/2019 có đăng tải bài viết: “Chữa thận yếu, thận hư hiệu quả bằng thuốc nam tại Đỗ Minh Đường“. Trong bài viết đã chỉ ra cơ chế trị bệnh của bài thuốc gia truyền này cũng như lý do tại sao nên chữa thận yếu, thận hư tại nhà thuốc.

Thông tin đăng tải trên báo Sức khỏe&Đời sống

Thông tin đăng tải trên báo Sức khỏe&Đời sống

Trích dẫn:

Nhắc tới Đỗ Minh Đường, nhiều người nhớ ngay tới nhà thuốc đồng hành cùng cùng chương trình “Khỏe thật đơn giản”. Đồng thời là đơn vị vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”.

Có được tên tuổi như ngày nay, nhà thuốc đã trải qua gần 150 năm hình thành và phát triển. Bắt nguồn từ dòng họ Đỗ Minh nổi tiếng ở Hà Nam, trải qua 5 thế hệ, đến nay nhiều bài thuốc quý trị bệnh tại đây được truyền nhân đời thứ 5 – lương y Tuấn kế thừa.

● Cơ chế trị bệnh thận yếu, thận hư theo y học cổ truyền

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Trong Đông y, thận là nguồn của thủy hỏa, nơi xuất phát nguyên dương. Vì thế, khi thận suy thì ảnh hưởng nguyên dương, khí hỏa, gây yếu chức năng sinh lý ở nam giới.

Muốn trị bệnh thận yếu triệt để, cần tập trung phục hồi tạng thận, dưỡng tâm, ích tủy sinh tinh, hóa ứ hành khí và bồi bổ khí huyết, sức lực.”

Dựa theo cơ chế này, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu phương pháp chữa thận yếu, thận hư bằng thuốc nam. giúp nam giới lấy lại sức khỏe, sự tự tin và sung mãn.”

2. Trên báo 24h ngày 31/12/2018 đã đăng tải bài viết với tựa đề: “Bệnh thận yếu: Triệu chứng và cách chữa giúp quý ông thêm phần sung mãn“. Trong bài viết này ngoài cung cấp thông tin về bệnh thận yếu tác giả cũng nói đến bài thuốc Đỗ Minh Đường và công dụng trị bệnh thận yếu của bài thuốc.

Báo 24h đưa tin về Đỗ Minh Đường

Trích dẫn:

“…Tác dụng đạt được khi sử dụng bài thuốc trên theo đúng chỉ định, kê đơn của bác sĩ:

– Bồi bổ và phục hồi chức năng thận.

– Cân bằng âm dương trong cơ thể.

–  An thần, dưỡng tâm

–  Ích tủy sinh tinh, hành khí hóa ứ

–  Thông kinh bổ huyết, giúp hệ tuần hoàn luân chuyển máu tốt và hài hoà hơn.

– Tăng cường thể lực và độ dẻo dai cho cơ thể,…

– Phòng chống và điều trị các vấn đề về sinh lý nam xảy ra bởi thận yếu, thận hư như yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…

– Tăng sinh hóc-môn sinh dục nam nội sinh tự nhiên, trợ dương, tăng cường khả năng cương dương và sức bền cơ.

Lương y Tuấn còn cho biết thêm, khác với vị thuốc Bắc là loại thảo dược nhập từ Trung Quốc, ít/nhiều bị tẩm lưu huỳnh, diêm sinh để bảo quản, tránh nấm mốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường trung thành với dược liệu nước Nam sạch. Nhờ đó, bên cạnh tác dụng trị bệnh, bài thuốc trên còn rất an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.”

Chi phí điều trị bệnh thận yếu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao nhiêu?

Giá bài thuốc, giá khám bệnh và các dịch vụ liên quan cũng là điều mà rất nhiều quý ông quan tâm trước khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa thận yếu. Liên hệ với lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh ông cho biết: “Về chi phí điều trị bệnh thận yếu hay bất cứ bệnh lý nào khác, nhà thuốc đều đã cân nhắc sao cho phù hợp với điều kiện của mọi bệnh nhân. Tất cả bài thuốc đều được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế, thuốc không tăng giá bất thường và chỉ được bán duy nhất tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

ĐỌC THÊM: Có nên chữa thận yếu tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?

Bài thuốc thận yếu của Đỗ Minh Đường áp dụng mức giá theo quy định của Bộ Y tế

☑  Về chi phí khám bệnh

Mọi bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được MIỄN PHÍ khám, tư vấn – đây là truyền thống quý báu của dòng họ Đỗ Minh qua 5 đời nay. Nhờ chính sách này, bất cứ người dân nào cũng có thể thăm khám sức khỏe bản thân.

☑ Giá bài thuốc chữa thận yếu

  • Giá hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm): 1.500.000 VNĐ/thang hoặc 2.000.000 VNĐ/bình.

  • Đại bổ phục dương hoàn (viên hoàn) : 1.000.000 VNĐ/gói.

  • Đại bổ thận (viên hoàn): 500.000 VNĐ/gói.

Tùy vào mức độ nặng nhẹ và cơ địa, bác sĩ nhà thuốc sẽ gia giảm, chỉ định bài thuốc phù hợp do đó người bệnh cần đến thăm khám để biết chi phí cụ thể.

☑  Chi phí châm cứu, bấm huyệt

Đối với trường hợp nam giới bị thận yếu nặng cần kết hợp châm cứu, bấm huyệt sẽ được hỗ trợ với mức giá chung từ Bộ Y tế:

  • Châm cứu: 100.000 VNĐ/lần

  • Xoa bóp, bấm huyệt theo vùng: 80.000 VNĐ/lần

  • Xoa bóp bấm huyệt toàn thân: 200.000 VNĐ/lần.

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp thắc mắc cho anh Hoàng T.Q “Chữa thận yếu bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu?” hy vọng anh có thêm thông tin tham khảo và sớm đưa ra quyết định điều trị.

Sau khi đăng tải thông tin, nhiều nam giới quan tâm muốn biết cách liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được sự đồng ý chúng tôi xin cung cấp một số thông tin sau.

Mọi thắc mắc về nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn đọc vui lòng liên hệ:

  • Cơ sở chính tại Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

– Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bình luận (36)

  1. hiểu says: Trả lời

    Với giá từng loại thuốc như kia thì không biết khi đi vào điều trị thì chi phí cho tổng thể quá trình điều trị hết khoảng bao nhiêu tiền, tôi cũng điều trị nhiều thuốc cũng tốn kém khá nhiều chi phí rồi, sợ chi phí hết nhiều quá thì lại không có đủ điều kiện chi trả

     

  2. Phạm Minh Cường says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi thời gian gần đây tôi hay bị đi tiểu đêm nhiều, vấn đề sinh lý thì không còn được sung mãn như trước cậu nhỏ nhanh xìu thời gian quan hệ bị rút ngắn không biết có phải là thận của tôi đang có vấn đề gì hay không?

  3. Quyên says: Trả lời

    http://www.nguoiduatin.vn/bai-thuoc-nam-gia-truyen-dong-ho-do-minh-chua-than-yeu-hieu-qua–a370691.html báo chí người ta đưa thông tin thế này thì chắc là thuốc hiệu quả, em đang tìm hiểu thuốc chữa thận hư thận yếu cho ông xã thì thấy bài thuốc này có vẻ khả thi nhất

  4. Thịnh nguyễn says: Trả lời

    Để điều trị  chứng thận yếu thận hư, cải thiện sinh lý thì phải điều trị trong thời gian bao nhiêu lâu khi uống thuốc nam, thuốc này uống có cần phải kiêng khem gì không, chi phí điều trị cho cả quá trình hết khoảng bao nhiêu

    1. Lê thị Thu Thảo says: Trả lời

      Anh xã nhà em cũng đang điều trị suy giảm chức năng thận, yếu sinh lý tại nhà thuốc đỗ minh đường này uống thuốc được gần tuần nay rồi chưa thấy có được chuyển biến gì nhiều, cũng thấy sốt ruột anh cho em hỏi anh uống thuốc bao lâu thì thấy được hiệu quả

      1. đỗ văn phú says: Trả lời

        Mới uống chưa được 1 tuần thì chưa có kết quả đâu, tôi nhớ tôi phải uống khoảng nửa tháng thì mới thấy được chuyển biến của bệnh, đã lựa chọn rồi thì tin tưởng điều trị theo chỉ định của bác sĩ thôi, bạn bảo chồng cứ uống thuốc đều rồi tập luyện ăn uống kieenh khem theo chỉ định của bác sĩ đi

      2. Đặng văn Quân says: Trả lời

        Thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam, thuốc này điều trị không có tác dụng được ngay và luôn đâu, thuốc tác động loại bỏ cả triệu chứng với nguyên nhân gây bệnh nên thời gian điều trị hơi lâu, điều trị cần phải kiên trì

    2. đỗ văn phú says: Trả lời

      Tôi uống thuốc điều trị trong thời gian là 3 tháng uống thuốc liên tục kết hợp với chế độ ăn uống kiêng khem tập luyện như bác sĩ hướng dẫn đến giờ thì phong độ trở lại, sức khỏe tốt hơn trước, ít bị đi tiểu đêm hơn. Lúc đầu nghe đến thuốc cũng có chút phân vân vì cũng đã uống nhiều thuốc rồi mà không khỏi nhưng khi uống vào rồi thì mới thấy thuốc thật sự là hiệu quả

  5. Trần văn Kiên says: Trả lời

    Tôi năm nay 35 tuổi bị yếu trong khoản sinh lý phòng the, khi quan hệ rất nhanh bị xuất tinh với dương vật khó cương cứng, tôi có đi khám thì bác sĩ bảo nguyên nhân là do chwusc năng thận của tôi bị suy yếu, tôi đang uống thuốc bác sĩ bệnh viện kê uống gần hết thuốc rồi mà chưa thấy hiệu quả gì cả, tư vân giúp tôi điều trị bằng thuốc nam với

  6. Đỗ Văn Châu says: Trả lời

    Mọi người ai điều trị rồi hay có thông tin cụ thể về bài thuốc chữa thận hư thận yếu của nhà thuốc đỗ minh đường thì gửi cho tôi xin ít thông tin, thấy bảo thuốc này tốt tôi muốn tìm hiểu rõ xem thế nào rồi mua điều trị chứ trước cũng đã điều trị thuốc tây thuốc đông y cả rồi mà bệnh không thấy khỏi cho được

    1. Vũ Việt says: Trả lời

      Tôi chỉ biết là Bác sĩ bảo điều tri là sử dụng kết hợp các loại thuốc với nhau còn uống thuốc như nào liều lượng các loaijthuocos ra sao thì là tùy thuốc vào tình trạng bệnh cụ thẻ mà mỗi người đang gặp phải, mình cứ đến khám bác sĩ sẽ xem xét tình trạng bệnh rồi tư vấn kỹ cho

      1. Vũ Việt says: Trả lời

        Tôi đang điều trị ở nhà thuốc này cũng không có uống được rượu nên chỉ uống mỗi thuốc viên điều trị, uống được hơn tháng rồi cũng thấy đnag có chuyển biến tốt nhưng mà nếu uống được rượu thì bác sĩ bảo hiệu quả điều trị sẽ nhanh hơn

      2. Lại văn Khoa says: Trả lời

        Thuốc điều trị có cả rượu sao ông bạn ơi, như tôi không uống được rượu thì uống mỗi thuốc viên thì có được không có hiệu quả không, tôi cứ uống 1 chén rượu vào cái là mặt đỏ phừng đầu óc choáng váng

    2. hoàng mạnh says: Trả lời

      Thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường là bài thuốc nam gia truyền gồm 3 loại thuốc điều trị là thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn với hồi xuân phục dương thang, 2 thuốc là dạng viên uống còn 1 thuốc là thuốc thang ngâm rượu, trên trang web của nhà thuốc họ có cũng cấp đầy đủ thông tin về bạn thuốc tốt nhất ông bạn cứ vào đấy mà tìm hiểu

      1. Đỗ Văn Châu says: Trả lời

        Thuốc lag thuốc viên uống với rượu thuốc à thé mà tôi lại cứ tưởng là thuốc thang sắc chứ vì nghe nói là thuốc nam, thuốc thế này uống được luôn thế thì tiện lợi quá mà khi điều trị là phải uống cả 3 loại thuốc này luôn à

  7. Đặng Công Danh says: Trả lời

    Xin chia sẻ của mọi gnuwofi về hiệu quả của bài thuốc nam này, thấy được nhắc tới khen quá trời https://namkhoahiemmuon.com/chua-than-yeu-bang-thuoc-nam-giai-phap-an-toan-hieu-qua-cho-moi-quy-ong-n4974.html

  8. phạm văn đoàn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có chữa dứt điểm được chứng bệnh này không hay uống thuốc vào điều trị cũng chỉ có đươc tác dụng nhất thời thôi, tôi điều trị cũng mấy loại thuốc khác nhau rồi nhưng hiệu quả không thấy vẫn cứ dậm chân tại chỗ. Ai mà chữa khỏi được yếu sinh lý do thận hư thận yếu tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi thì chia sẻ tôi xin ít thông tin

  9. Trần văn Bình says: Trả lời

    Thuốc chữa yếu sinh lý, thận hư thận yếu của nhà thuốc đỗ minh đường phải nói là hiệu quả thực sự, đến nhà thuốc được bác sĩ khám tư vấn nhờ uống thuốc ở đây điều trị mà bệnh của tôi mới được chữa trị khỏi, anh nào mà có đang mắc phải cái chứng bệnh khó nói này thì đến nhà thuốc này mà ddieuf trị này, điều trị hiệu quả rồi nên tôi chia sẻ để cho mọi người cùng biết mà điều trị

  10. lê văn sơn says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường giúp cải thiện sinh lý, chức năng thận tôi thấy bảo tốt lắm, giờ tôi muốn mua thuốc điều trị nhưng điều kiện ở xa không tới nhà thuốc được vậy không biết có cách nào có thể mua được thuốc điều trị hay không, thuốc này có được bán rộng rãi tại các tiệm thuốc không?

    1. Huyền Diệu says: Trả lời

      Em cũng  thấy bảobài thuốc nam gia truyền chữa yếu sinh lý, thận hư thận yếu của nhà thuốc đỗ minh đường tốt lắm này em muốn mua cho chồng em điều trị nhưng em nói thế nào chồng em cũng không đi khám điều trị cứ bảo là ngại, không biết là em có thể mua thuốc cho chồng mà chồng em không cần đến khám không ạ

      1. Trần Quang Nhật says: Trả lời

        Tôi tìm hiểu về thuốc chữa thận hư thận yếu thì thấy bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là được nhiều người nhắc tới, nhận được những phản hồi tích cực nhất quyết định đến khám mua thuốc điều trị nhưng mà hỏi ra địa chỉ nhà thuốc thì lại ở xa quá thật may là nhà thuốc lại có hỗ trợ gửi thuốc về nhà nhờ dịch vụ này mà tôi mới mua được thuốc, sau liệu trình bác sĩ kê điều trị thì chức năng thận của tôi đã được cải thiện tốt hơn trước, mọi thứ oke rồi

      2. Lê thành đạt says: Trả lời

        Ở nhà thuốc đỗ minh đường này muốn mua thuốc mà ở xa hay bận không tới được thì nhà thuốc họ có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho qua đường bưu điện đấy, gọi điện tới nhà thuốc họ tư vấn cụ thể hơn cho mà điều trị

  11. Phạm thị Hồng Hà says: Trả lời

    Ông xã em bị chứng thận hư thận yếu, em có mua sâm nhung rồi mỗi bữa ăn hàng ngày bổ sung các thực phẩm tốt cho thận để bồi bổ cho ông xã nhưng mà dường như không thấy được tác dụng, hiện nay ông xã em bị đi tiểu đêm nhiều hơn, chuyện quan hệ vợ chồng cũng kém đi, mong bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất giúp em với

  12. Vũ Đức Luận says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/hanh-trinh-thoat-khoi-tinh-trang-tieu-dem-dau-lung-do-than-yeu-nho-bai-thuoc-nam-gia-truyen-150-nam-n4977.html tìm hiểu các trang thì thấy bài thuốc nam gia trueyefn này là thấy hiệu quả được nhiều người tin dùng

  13. Minh Chiến says: Trả lời

    Cho tôi xin cái địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường chữa thận hư, thận yếu cái. Khổ từ lúc bị như này không làm ăn được gì, tôi cũng có uống mấy cái thực phẩm chức năng để hỗ trợ rồi nhưng cũng chẳng thấy tiến triển vợ cứ không hài lòng suốt thôi, thấy bảo nhà thuốc đỗ minh đường này có bài thuốc tốt

    1. Đỗ văn Long says: Trả lời

      Địa chỉ có ở Hà Nội với sài gòn nhé,  mỗi nới có 1 cơ sở. đây này địa chỉ cụ thể đây này xem ở đâu gần thì đến cơ sở đó khám thôi

      Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, ba Đình, Hà nội

      Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

      Tp Hồ Chí minh: số 100, đường Nguyễn văn thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

      Sđt: 028 3899 1677 / 0938 449 768

      1. Phạm Quang Hưng says: Trả lời

        Cơ sở trong sài gòn của nhà thuốc là cũng làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến hết chủ nhật thời gian trong ngày là cũng mở cửa giờ hành chính từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30 trong đây có bác sĩ Tùng lâm khám , tôi thấy đúng là có bác sĩ Tuấn được nhiều người khen nhưng mà tôi đến cơ sở này được bác sĩ Lâm khám cho tôi thấy bác sĩ này cũng rất giỏi mà nhiệt tình, tận tình với bệnh nhân mà.

      2. Trần văn Dân says: Trả lời

         Cơ sở trong Hồ chí minh của nhà thuốc đỗ minh đường có ai biết thời gian mở đóng cửa của cơ sở này không với lại ở đây có bác sĩ khám không hay chỉ có bán thuốc thôi vì tôi tìm hiểu thì thấy nhà thuốc đỗ minh đường này là có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là được khen nhắc tới nhiều

      3. Nguyễn Quốc Trường says: Trả lời

         Mở cửa từ 8h sáng đến 12h trưa, buổi chiều thì mở cửa từ 13h30 đến 17h30, tất cả các ngày trong tuần đều có bác sĩ làm việc, tôi mới đến đây khám có bác sĩ Tuấn khám rồi tư vấn kê đơn thuốc cho điều trị

      4. Minh Chiến says: Trả lời

        Cho hỏi cơ sở hà nội ở văn cao ba đình mở cửa làm việc vào thời gian nào thế, chỉ mở cửa khám chữa bệnh ngày trong tuần thôi hay là ngày cuối tuần có bác sĩ làm việc hay không vậy, ngày cuối tuần mà mở cửa thì tôi tranh thủ đến nhờ bác sĩ khám điều trị cho xem thế nào

  14. Lại Xuân Khánh says: Trả lời

    Phải đi khám hay làm thế nào để nhận biết là thận hư thận yếu vậy mọi người, khoảng hơn tháng trở lại đây tôi thấy chuyện chăn gối của vợ chồng tôi kém, khi quan hệ cậu nhỏ không chịu nghe lời khó cương cứng, tôi tìm hiểu trên mạng thì thấy bảo bị như tôi là do thận có vấn đề không biết có đúng không , mong được tư vấn

  15. vũ mạnh tuấn says: Trả lời

    http://soha.vn/than-yeu-suy-than-dau-hieu-va-cach-chua-hieu-qua-chuyen-gia-mach-nuoc-20190126120556546.htm thông tin hữu ích về chứng thận hư, thận yếu cùng với cách điều trịm ai có đnag quan tâm thì vào đây mà tìm hiểu này

  16. Trần văn Mạnh says: Trả lời

    Tôi bị thận hư thận yếu dẫn tới ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý quan hệ vợ chồng không được tốt, sau khi tìm hiểu biết được bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường tôi có mua về điều trị, uống thuốc này vào tôi thấy hiện tại tôi không còn đi tiểu đêm nhiều như trước, vấn đề sinh lý cũng được cái thiện, quan hệ dương vật cương cứng tốt hơn thời gian được kéo dài hơn

    1. Đỗ Văn Long says: Trả lời

      Cho tôi hỏi điều trị thận hư, thận yếu tại nhà thuốc đỗ minh đường là uống thuốc như nào vậy, tôi cũng có gặp vấn đề về thận, hay bị tiểu đêm quan hệ vợ chồng thì không đến nơi đến chốn, tôi đã có uống các loại thuốc bổ, thuốc cường dương tốt cho sinh lý rồi nhưng không thấy có tiến triển tốt, tư vấn giúp tôi về bài thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường

      1. Trần văn Mạnh says: Trả lời

        Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam gia truyền bạn nhé, như tôi đang uống thì có uống 3 loại thuốc  gồm 2 laoij thuốc viên uống với 1 loại là rượu thuốc, bạn đã đi khám ở đâu chưa đến nhà thuốc ý bác sĩ khám rồi tư vấn điều trị cho

    2. Vũ Hùng says: Trả lời

      Thuốc ở đây hiệu quả tốt à ông bạn, tôi cũng đang gặp chút vấn đề về sinh lý vừa rồi đi khám thì bác sĩ bảo là thận yếu có mua thuốc về uống, thuốc bổ các thứ cũng đủ thể loại mà cũng không thấy được cải thiện là bao, thuốc này tốt thì tôi đến nhà thuốc mua thuốc về điều trị xem thế nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo