Danh sách 9 địa chỉ chữa thận yếu tốt nhất ở Hà Nội, Hồ Chí Minh bằng phương pháp hiện đại, cổ truyền

Nhu cầu khám, chữa bệnh thận yếu ở nam giới ngày càng lớn kéo theo các dịch vụ phòng khám, trung tâm y tế mọc lên ngày càng nhiều. Điều này khiến nam giới thêm hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng? Bài viết sau đây sẽ giúp quý ông biết nên chữa thận yếu ở đâu tốt nhất Hà Nội, Hồ Chí Minh, hãy cùng tham khảo.

khám thận yếu ở đâu

Địa chỉ chữa bệnh thận yếu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh bằng phương pháp hiện đại

Điều trị bệnh thận yếu bằng y học hiện đại là một trong những phương pháp được nhiều nam giới áp dụng nhất hiện nay chính vì vậy nhu cầu tìm hiểu địa chỉ chữa thận yếu tốt nhất ở Hà Nội, Hồ Chí Minh là điều dễ hiểu. Dưới đây là một số gợi ý dành cho các quý ông.

✅ Địa chỉ chữa thận yếu tại Hà Nội

Để khám chữa thận yếu bằng tây y hiệu quả, quý ông có thể tham khảo những địa chỉ này tại Hà Nội

* Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là một trong những địa chỉ chuyên về sức khỏe giới tính và sinh sản hàng đầu Hà Nội và cả nước. Tại bệnh viện có cơ sở hạ tầng đảm bảo, đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình khám, chữa bệnh thận yếu. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Khám, chữa bệnh thận yếu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Khám, chữa bệnh thận yếu tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A),Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai – Hà Nội.

  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Chủ Nhật: 8h – 17h30.

  • Điện thoại liên hệ: 024 3634 3636

* Bệnh viện Bạch Mai

Đơn vị Nam học –  Khoa Thận tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai dù thành lập cách đây không lâu nhưng với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi hàng đầu cả nước. Đơn vị nhanh chóng trở thành địa chỉ uy tín với nam giới có nhu cầu khám, chữa bệnh thận yếu cũng như các bệnh nam khoa khác như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương…

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ Bảy. Sáng từ 06h30 – 12h00, chiều từ 13h30 – 18h00.

  • Điện thoại liên hệ: 024 3869 3731.

Ngoài ra, Khoa Nam học – Bệnh viện Việt Đức; Chuyên khoa Nam học – Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe sinh sản Hà Nội… cũng là những địa chỉ chữa thận yếu uy tín tại Hà Nội mà các đấng mày râu có thể tin tưởng đến khám, chữa trị.

>>> NÊN ĐỌC: Dấu hiệu thận yếu và cách chữa giúp quý ông thêm sung mãn

✅ Tại thành phố Hồ Chí Minh

Nam giới sinh sống tại Hồ Chí Minh, khu vực phía nam có nhu cầu khám, chữa thận yếu có thể tham khảo địa chỉ sau:

* Bệnh viện Từ Dũ

Khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ uy tín cho nam giới thăm khám, điều trị các bệnh về nam khoa, vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi, trình độ cao giúp đưa ra giải pháp điều trị thận yếu phù hợp với mức độ bệnh.

Địa chỉ chữa thận yếu uy tín tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ chữa thận yếu uy tín tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 284 đường Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.

  • Lịch làm việc: Thứ 2 – thứ 6: Từ 7h00 – 16h30. Ngoài giờ 16h30 – 19h00. Thứ 7: Sáng từ 7h00 – 11h00; chiều từ 13h00 – 17h00.

  • Điện thoại liên hệ: 028 5404 2829

* Bệnh viện Bình Dân

Khám, chữa bệnh nam khoa tại Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến Bệnh viện Bình Dân. Khoa Nam học của bệnh viện không chỉ được đánh giá cao bởi có đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm, mà còn đến từ sự đầu tư thiết bị hệ thống lấy mẫu máu thử ngay tại khoa tiện lợi, nhanh chóng.

  • Địa chỉ: Số 408, đường Điện Biên Phủ, phường 11, Quận 10, TP. HCM.

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6: Sáng 7h00 – 11h30; Chiều từ 12h30 – 16h. Thứ 7: 7h00 – 11h30

  • Điện thoại liên hệ: 028 3839 4747

Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện nhân dân 115, Bệnh viện Gia Định… cũng là những địa chỉ chữa thận yếu uy tín tại Hồ Chí Minh đáng tin cậy với người dân sinh sống tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Top địa chỉ khám, chữa thận yếu uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh bằng y học cổ truyền

Cùng với nhu cầu điều trị bệnh thận yếu bằng y học hiện đại, nhiều quý ông hiện nay có xu hướng tìm đến phương pháp cổ truyền để chữa trị. Bởi đông y cho hiệu quả triệt để, độ lành tính, an toàn cao. Vậy chữa thận yếu ở đâu tốt nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh bằng y học cổ truyền?

✅ Cơ sở y học cổ truyền tại Hà Nội

Nam giới có thể tham khảo các cơ sở uy tín tại Hà Nội chuyên về y học cổ truyền sau đây:

* Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương là một trong những địa chỉ uy tín nhất Hà Nội và khu vực phía Bắc trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị bệnh bằng các phương pháp cổ truyền từ dùng thuốc cho đến vật lý trị liệu. Khoa thận tiết niệu và nam học của bệnh viện cũng làm tốt chức năng của mình với đội ngũ bác sĩ giỏi, khám điều trị hiệu quả cho nam giới mắc các vấn đề như thận yếu, xuất tinh sớm, vô sinh…

>>> GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Người bệnh thận yếu có con được không?

Chữa bệnh thận yếu hiệu quả bằng y học cổ truyền tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Chữa bệnh thận yếu hiệu quả bằng y học cổ truyền tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, bắt đầu từ 7h00 – 17h00. Thứ 7 – Chủ nhật: Nghỉ.

  • Điện thoại liên hệ: 024 3826 3616

* Bệnh viện Y học Cổ truyền Quân đội

Được thành lập từ năm 1978, Bệnh viện Y học Cổ truyền Quân đội Hà Nội là được đánh giá là một trong những đơn vị đầu ngành về Y học cổ truyền ở nước ta. Không chỉ có nhiệm vụ thăm khám, điều trị cho đội ngũ cán bộ cấp cao, bệnh viện còn tiếp nhận chăm sóc sức khỏe cho nhân dân cả nước. Khoa Nam học của bệnh viện cũng được đầu tư hiện đại, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh thận yếu và các vấn đề về sinh lý nam khác.

  • Địa chỉ: Số 442 đường Kim Giang, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: Sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h30 – 16h30.

  • Điện thoại liên hệ: 024 3858 3135.

✅ Chữa thận yếu ở đâu tốt Hồ Chí Minh bằng y học cổ truyền?

Một số địa chỉ uy tín bạn có thể lựa chọn:

* Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM

Bệnh viện Y học Cổ truyền TPHCM là đơn vị đầu ngành về y học cổ truyền ở khu vực phía Nam. Các lương y, bác sĩ tại bệnh viện có hiểu biết chuyên sâu về y học cổ truyền giúp điều trị bệnh thận yếu, nam khoa phù hợp với từng người bệnh.

Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM - cơ sở điều trị thận yếu uy tín

Bệnh viện y học cổ truyền TPHCM – cơ sở điều trị thận yếu uy tín

  • Địa chỉ: 179 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

  • Lịch làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: Sáng từ 6 giờ 30 đến 11 giờ 30 – Chiều từ 13 giờ – 16 giờ 30.

  • Điện thoại liên hệ: 028 3932 6579

* Viện Y Dược học dân tộc TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập năm 1975, Viện Y dược học dân tộc là một trong những đơn vị đầu ngành thăm khám, điều trị bệnh bằng y học cổ truyền. Khoa Nam giới – Ngoài da của Viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại trong quá trình điều trị thận yếu, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh…

  • Địa chỉ: 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 6h30 – 19h00. Thứ 7 và Chủ nhật: 7h30 – 16h30.

  • Điện thoại liên hệ: 028 3844 3047

* Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bên cạnh các địa chỉ chữa thận yếu trên, Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cũng là đơn vị uy tín hàng đầu trong khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động song song cả 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị của nam giới khắp các tỉnh thành.

Nhà thuốc có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi được bệnh nhân đánh giá cao về y đức, khả năng khám, điều trị bệnh thận yếu hiệu quả. Trong đó bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc và bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc (cơ sở Hồ Chí Minh) là một trong những bác sĩ khám, chữa bệnh nam khoa nổi tiếng bằng y học cổ truyền.

CLICK XEM NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia điều trị bệnh thận yếu nổi tiếng Hà Nội

Bên cạnh bài thuốc đặc trị thận yếu, nhà thuốc còn kết hợp phương pháp châm cứu, bấm huyệt hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt nhất. Hàng ngàn nam giới đến chữa bệnh nam khoa, thận yếu tại Đỗ Minh Đường đã dứt điểm hẳn, không tái phát bệnh được xem là sự lựa chọn số 1 cho quý ông gặp các vấn đề về sinh lý.

Bằng uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực Y học cổ truyền, gần đây nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ tin cậy được nhiều nghệ sĩ lựa chọn để gửi gắm sức khỏe như Nghệ sĩ Xuân Hinh chữa thành công bệnh xương khớp, diễn viên Hoa Thúy “tạm biệt” viêm xoang mãn tính sau hơn 2 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường hay diễn viên Lê Bá Anh – vai Phó viện trưởng Khôi trong phim Sinh Tử thoát khỏi nỗi ám ảnh do suy giảm tình dục, thận yếu khi bước qua tuổi tứ tuần. Căn bệnh mà anh vẫn nói vui rằng “Khi còn khỏe thì nghèo, bây giờ rủng rỉnh thì teo mất rồi”.

>> Xem ngay: Hành trình thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên yếu sinh lý của diễn viên Lê Bá Anh, TẠI ĐÂY

Phác đồ điều trị của diễn viên Lê Bá Anh tại Đỗ Minh Đường

Phác đồ điều trị của diễn viên Lê Bá Anh tại Đỗ Minh Đường

Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi chỉ sau 2 tháng diễn viên Lê Bá Anh điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. “Nếu trước đây, mỗi khi về nhà gặp vợ nấu những món ăn ngon là tôi vừa sợ, vừa buồn vì không thể làm vợ vui, không thể bày tỏ tình yếu dành cho vợ, trên bảo mà dưới cứ không nghe. Thế nhưng giờ đây tôi đã có thể tự tin nhìn vào mắt vợ, giờ mỗi khi tan làm về thấy vợ huýt sao mà thấy hài lòng lắm”.

Hiện Đỗ Minh Đường có áp dụng dịch vụ đặt lịch khám online qua website nhà thuốc: https://dominhduong.com giúp nam giới dễ sắp xếp thời gian, công việc đến khám, điều trị bệnh thận yếu tránh phải chờ đợi.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị bệnh nam khoa

  • Địa chỉ:

✔ Cơ sở Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

✔ Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ, tết. Thời gian: Sáng: 8h00 -12h00, chiều: 13h30 -17h30.

  • Điện thoại/Zalo:

✔ Cơ sở Hà Nội: 024 6253 6649 – 0984 650 816.

✔ Cơ sở Hồ Chí Minh: 028 3899 1677 – 0932 088 186.

Trên đây là danh sách 9 địa chỉ chữa thận yếu tốt nhất Hà Nội và Hồ Chí Minh bằng y học hiện đại và y học cổ truyền. Hy vọng các quý ông tham khảo và sớm đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Bình luận (34)

  1. Vượng says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều người hỏi thông tin về bài thuốc chữa yếu sinh lý, thận yếu của nhà thuốc đỗ minh đường thông tin chi tiết trên website của nhà thuốc đây này ai đang tìm hiểu thì vào mà tham khảo

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som-dong-ho-do-minh-1490.html

     

     

  2. phạm tùng says: Trả lời

    Điều trị bằng thuốc nam thì cần điều trị trong khoảng thời gian bao nhiêu lâu, chi phí điều trị để khỏi được bệnh hết nhiều không , nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi

  3. Thùy Dung says: Trả lời

    Cho em xin review của mọi người về thuốc điều trị thận yếu, yếu sinh lý ở nam giới với ạ, anh xã em đang mắc phải chứng bệnh này em tìm hiểu phương pháp điều trị thì thấy loạn đầu quá vì có nhiều phương pháp điều trị, ai có điều trị khỏi được bệnh này rồi chia sẻ em xin kinh nghiệm với ạ, em cảm ơn

  4. Nguyễn hoàng Thành says: Trả lời

    Tôi có đi mấy bệnh viện lớn nhỏ để điều trị chứng bệnh này rồi nhưng kết quả thu được không có bệnh không khỏi được được giới thiệu cho biết đến nhà thuốc đỗ minh đường muốn đến khám cho tôi hỏi về thời gian làm việc của nhà thuốc

    1. Dân phạm says: Trả lời

      Tất cả các ngày từ t2 đến chủ nhật nhà thuốc họ đều mở cửa từ 8h sáng đến 12h trưa còn buổi chiều thì từ 13h30 đến 17h30, đến khám thì anh bạn nên gọi điện đặt lịch khám trước để khỏi phải chờ đợi lâu

      1. Lê Văn Kiên says: Trả lời

        Nhà thuốc họ không bắt buộc đặt lịch có thể đặt lịch trước hoặc không, nhà thuốc họ khuyến khích đặt lịch khám trước vì mỗi ngày đặc biệt là ngày cuối tuần có dông bệnh nhân đến khám đặt lịch khám trước để mình đỡ phải chờ đợi lâu chủ động được thời gian của mình

      2. Nguyễn hoàng Thành says: Trả lời

        Phải đặt lịch khám trước khi đến khám à, sao rắc rooid thế tôi lại cứ tưởng cứ thế đến khám thôi như ở bệnh viện chứ

  5. Duy Nam says: Trả lời

    Bị yếu sinh lý ở nam giới có phải là do thận hư thận yếu  không, tôi bị yếu sinh lý rối loạn cương dương tìm hiểu thông tin trên mạng thì thấy bảo thế  nên tôi có mua thuốc bổ thận về uống nhưng không thấy có được hiểu quả chẳng biết thế nào

    1. phạm Chính says: Trả lời

      Yếu sinh lý ở nam giới nguyên nhân thì cũng có nhiều, thận hư thận yếu là một trong những nguyên nhân, ông bạn để mà biết rõ thì nên đi khám đi biết cụ thể được nguyên nhân khi đó mình tìm phương pháp điều trị mới hiệu quả được

  6. đỗ quang hanh says: Trả lời

    https://namkhoahiemmuon.com/chua-than-yeu-bang-thuoc-nam-giai-phap-an-toan-hieu-qua-cho-moi-quy-ong-n4974.html thuốc nam gia truyền này giờ thấy được nhắc tới nhiều nghe bảo tốt lắm giúp nhiều quyd ông lấy lại được phong độ không biết có đúng không?

  7. Nguyễn Xuân Đăng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có ở Hà Nôi với Sài gòn như tôi muốn mua thuốc điều trị của nhà thuốc mà không đến khám được thì có thể mua được thuốc khoong, có cách nào mọi người ai biết chỉ tôi với

    1. Trần minh Tiệp says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Nhà thuốc họ có gửi thuốc về tận nhà cho qua đường bưu điện đấy, tôi trước uống thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường này cũng là mua thuốc qua đường bưu điện chứ cũng không đến nhà thuốc được nhưng được cái bác sĩ cũng tư vấn nhiệt tình nên cũng yên tâm điều trị

      1. Trần minh Tiệp says: Trả lời

        Tôi điều trị khỏi được bệnh  rồi kết thúc điều trị cũng được hơn nửa năm nay rồi, để nhà thuốc gửi thuốc cho thì phải liên hệ cho bác sĩ biết rõ tình trạng bệnh đang gặp phải bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể trong điều trị rồi gửi thuốc về cho qua đường bưu điện

      2. hồng says: Trả lời

        Anh cho em hỏi để mà nhà thuốc gửi thuốc về nhà cho thì cần phải làm những gì vậy ạ, anh điều trị lâu chưa ạ tình trạng bệnh của anh hiện tại như nào ạ

    2. hồng says: Trả lời

      Em cũng có tìm hiểu thì biết được bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường chữa thận yếu với bệnh nam khoa ở nam giới em bảo chồng đến khám nhưng mà chồng em không chịu đi, em đang bảo nhờ nhà thucos ship thuốc về nhà cho không biết có được không

  8. lưu Quân says: Trả lời

    Tôi có điều trị bệnh tại bệnh viện bạch mai rồi nhưng mà không thấy khỏi giờ đang chuyển qua điều trị bằng y học cổ truyền tại bệnh viện y học cổ truyền trung ương cũng uống thuốc được một thời gian rồi nhưng chưa thấy chuyển biến gì nhiều

  9. Lê Phong says: Trả lời

    Tôi chưa có điều trị bệnh bằng thuốc nam bao giờ cho hỏi thuốc này là như nào thuốc có dạng viên uống hay là thuốc kiểu thang sắc như thuốc bắc mà thuốc này vừa giúp cải thiện được chức năng của thận vừa điều trị được chứng bệnh yếu sinh lý à

    1. Nguyễn văn Hiển says: Trả lời

      Thuốc uống của nhà thuốc đỗ minh đường chữa chứng thận yếu bao gồm cả thuốc viên uống có 2 loại là đại bổ thận với đại bổ phục dương hoàn với có cả thuốc thang ngâm rượu là hối xuân phục dương thang, tôi đang uống thuốc này chữa yếu sinh lý rối loạn cương dương do chức năng thận suy yếu này,

      1. Nguyễn văn Hiển says: Trả lời

        Thấy bảo là uống mỗi thuốc viên điều trị thì vẫn cho hiệu quả tốt nhưng mà kết hợp được với rượu thuốc thì sẽ cho hiệu quả điều trị nhanh hơn, bác sĩ bảo rượu là chất dẫn thuốc  gì đó, nhưng mà cái rượu thuốc này tôi thấy uống vào xương khớp cũng có vẻ chắc khỏe hơn

         

      2. Trần Hồng Nhung says: Trả lời

        Anh ơi em muốn hỏi chút là thuốc này điều trị là phải uống cả thuốc viên uống với rượu thuốc ạ hay uống mỗi thuốc viên uống có được không ạ, em bảo mua thuốc này về cho ông xã em uống nhưng ông xã em không uống được rượu

  10. đặng Xuân Phú says: Trả lời

    Tháy bảo chữa bệnh nam khoa, thận yếu sử dụng các loại thuốc tây y không có hiệu quả cao, bệnh không khỏi được, giờ là nhiều người chuyển sang điều trị bằng y học cổ truyền hiệu quả tốt hơn không biết là như nào

  11. Trần minh chiến says: Trả lời

    Tôi thấy những địa điểm điều trị trên mỗi người nói một ý, người thì bảo điều trị bằng tây y người thì bảo điều trị bằng tây y không biết đâu được, ai đã điều trị khỏi bằng thuococs nào rồi thì chia sẻ tôi xin ít thông tin

    1. Phạm Tình says: Trả lời

      Đang tìm hiểu thấy ở đây chia sẻ điều trị khỏi chắc chuyển qua đây điều trị xem sao chứ cứ uống mãi thuốc tây không thấy hiệu quả gì

      https://namkhoahiemmuon.com/hanh-trinh-thoat-khoi-tinh-trang-tieu-dem-dau-lung-do-than-yeu-nho-bai-thuoc-nam-gia-truyen-150-nam-n4977.html

  12. thịnh nguyễn says: Trả lời

    Tôi có điều trị chứng bệnh yếu sinh lý, chức năng thận suy yếu của tôi tại bệnh viện nam khoa hiếm muộn rồi nhưng không ăn thua, chẳng cải thiện được gì, giờ mỗi lần quan hệ vợ chồng tôi toàn phải nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc cường dương để dương vật có thể cương cứng chán lắm

  13. Nguyễn Trọng Tài says: Trả lời

    Ai mà có đang bị thận hư thận yếu thì tôi khuyên đến nhà thuốc đỗ minh đường mà điều trị, đừng điều trị linh tinh vừa tốn thời gian vừa tốn tiền, rút ra kinh nghiệm điều trị của tôi uống bao loại thuốc điều trị rồi mà không có khỏi đến khi điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì bệnh mới khỏi được cho

    1. Lê Anh Tú says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường  anh điều trị có phải là ở quận Bình Thạnh không anh, tôi tìm hiểu các địa chỉ chữa bệnh nam khoa, thận yếu trong sài gòn thì có thấy hiện địa chỉ nhà thuốc này ở quận Bình Thạnh’

      1. Vũ văn Quảng says: Trả lời

        Chuẩn rồi Tú nhé, nhà thuốc nam gia truyền đỗ minh đường trong nam là có cơ sở điều trị tại quận Bình Thạnh còn ngoài Hà Nội thì là ở Quận Ba Đình, địa chỉ cụ thể đây này

        Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn cao, Ba Đình, Hà Nội

        Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

        Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

        Sđt: 028 3899 1677 / 0938 449 768

      2. Nguyễn Trọng Tài says: Trả lời

        Tôi điều trị tại Nhà thuốc đỗ minh đường ngoài Hà Nội ở chỗ Quận Ba Đình, cũng nghe nói là nhà thuốc này còn địa chỉ ở trong sài gòn nữa nhưng tôi không rõ địa chỉ cụ thể trong đó là ở đâu, bạn vào trang website của nhà thuốc xem sao chắc là có hết thông tin đấy

    2. Trần thanh Nga says: Trả lời

      Anh ơi anh cho em hỏi rõ về thuốc điều trị ở đây được không ạ, điều trị bao nhiêu lâu vậy anh mà anh có thể cho em xin số điện thoại cho em hỏi anh một số thông tin về việc điều trị được không ạ, ông xã em cũng đang bị suy giảm chức năng thận, yếu sinh lý

  14. trần văn quân says: Trả lời

    Những biểu hiện để nhận biết thận yếu là như thế nào vậy, bị yếu sinh lý rối loạn cương dương thấy bảo là do chức năng thận yếu có phải không vậy, mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi sớm

  15. Vũ Thùy Trang says: Trả lời

    Em có đang tìm hiểu các thông tin về điều trị chứng bệnh thận hư thận yếu cho chồng, em thấy có bài báo này mách nước điều trị từ các chuyên gia thấy thông tin hữu ích em chia sẻ để mọi người cùng biết

    http://soha.vn/than-yeu-suy-than-dau-hieu-va-cach-chua-hieu-qua-chuyen-gia-mach-nuoc-20190126120556546.htm 

  16. Hoàng cường says: Trả lời

    Các địa chỉ nêu trên ai đã điều trị ở đâu hiệu quả rồi thì cho tôi xin thông tin cái để biết đường điều trị, nhiều nơi mà nhiều thuốc điều trị quá không biết đường nào mà lần, mà thấy bảo bệnh này không điều trị sớm thì càng ngày bệnh sẽ chuyển nặng hơn

    1. trần hưng says: Trả lời

      Tôi đang điều trị bằng thuốc nam tại nhà thuốc đỗ minh đường, uống thuốc ở đây điều trị không biết mọi người thì như nào nhưng mà tôi thấy tình trạng bệnh của tôi đang tiến triển tốt, thấy bệnh đang được cải thiện tường ngày giờ vẫn đang uống thuốc đều theo chỉ định của bác sĩ

    2. Phạm văn Mạnh says: Trả lời

      Tôi có điều trị bệnh nam khoa rồi thận yếu bằng thuốc tây y được bác sĩ bệnh viện kê cho để điều trị rồi nhưng mà bệnh mãi không khỏi được cho, thời gian đầu uống thuốc còn đỡ được tí nhưng về sau uống thì không thấy còn hiệu quả gì nữa, đến giờ chưa biết phải điều trị tiếp như nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo