Những vị thuốc nam chữa thận yếu hiệu quả, an toàn theo chia sẻ của bác sĩ

Việt Nam có nguồn thực vật vô cùng phong phú đa dạng với nhiều cây thuốc quý. Trong dân gian từ lâu đã lưu truyền nhiều vị thuốc nam cho tác dụng trị thận yếu hiệu quả, an toàn như nhục thung dung, nấm ngọc cẩu… Tuy nhiên việc sử dụng thuốc nam cần có liều lượng nhất định, được bào chế đúng cách mới mang lại tác dụng tốt. Sau đây là thông tin về 5 vị thảo dược thường dùng trong điều trị bệnh thận yếu, hãy cùng chuyên gia tìm hiểu.

Nhằm mang đến thông tin khách quan, chính xác nhất đến quý độc giả về về những vị thuốc nam chữa thận yếu hiệu quả. Chuyên mục đã liên hệ và trao đổi với lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc  – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, chuyên gia nam khoa.

NÊN ĐỌC:  Lương y Đỗ Minh Tuấn – Chuyên gia điều trị bệnh thận yếu nổi tiếng Hà Nội

Chữa thận yếu bằng 5 vị thuốc nam hiệu quả, lành tình

Có nhiều vị thuốc nam cho hiệu quả tốt trong điều trị bệnh thận yếu và các bệnh thuộc nam khoa nói chung. Trong đó 5 vị thuốc phổ biến nhất được ông cha kiểm nghiệm cho tác dụng bổ thận tráng dương được bác sĩ Tuấn chia sẻ bao gồm:

1. Dâm dương hoắc

Theo lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn dâm dương hoắc có vị cay, đắng, tính ấm, tác dụng chính là bổ can thận, trợ dương, ích tinh, trừ thấp, mạnh gân xương. Dâm dương hoắc được dùng để đặc trị các bệnh thận yếu, di tinh, liệt dương, chân tay tê mỏi, đau lưng mỏi gối…

Dâm dương hoắc vị thuốc nam quen thuộc trong các bài thuốc cho nam giới

Dâm dương hoắc vị thuốc nam quen thuộc trong các bài thuốc cho nam giới

Từ xa xưa ông cha ta đã nghiên cứu và sử dụng dâm dương hoắc như một vị thuốc không thể thiếu trong điều trị nam khoa bằng cách bào chế dùng ngâm rượu.

2. Ba kích

Một vị thuốc vô cùng quen thuộc với nam giới trong điều trị bệnh nam khoa, tăng cường sinh lý nam đó chính là ba kích. Theo đông y, ba kích có tính ấm, vị hơi cay tác dụng ôn thận, khử phong thấp, trợ dương, mạnh gân cốt. Theo nghiên cứu từ y học hiện đại chất anthraquinon trong ba kích giúp ích thận, thanh nhiệt, cường gân cốt hạ hỏa dùng để bổ thận, tráng dương.

củ ba kích tím tươi

Rượu ba kích vốn không hề xa lạ với nam giới từ bao đời nay một trong những nguyên nhân khiến rượu ba kích được dùng nhiều đó là nhờ hiệu quả tốt với nam giới vừa bổ thận vừa cải thiện chức năng sinh lý nam.

3. Hoài sơn

hoài sơn

Vị thuốc nam chữa yếu sinh lý không thể thiếu trong nhiều phương thuốc được lưu truyền trong dân gian đó chính là hoài sơn. Đông y chỉ ra trong loại dược liệu này có vị ngọt hơi đắng, tính bình; vào kinh tỳ, phế, thận và vị. Tác dụng bổ phế thận, ích khí, dưỡng âm được dùng trong các bài thuốc bổ ngũ tạng, bổ thận, làm mạnh gân cơ, chữa đau lưng, chữa suy nhược cơ thể, chóng mặt…

4. Nhục thung dung

Đây là một trong những vị thuốc có lịch sử lâu đời nhất trong y học cổ truyền, từ xa xưa vị thuốc quý này đã được nhắc đến trong cuốn sách cổ “Thần Nông bản thảo”. Theo đó, nhục thung dung có vị ngọt, mặn, tính ấm; vào 2 kinh thận, đại tràng; có tác dụng bổ thận, ích tinh, huyết tác dụng giúp bổ thận, cải thiện đời sống tình dục chữa vô sinh hiếm muộn.

Nhục thung dung là vị thuốc nam quý trong bài thuốc chữa thận yếu

Nhục thung dung là vị thuốc nam quý trong bài thuốc chữa thận yếu 

Nghiên cứu hiện đại cũng chỉ ra nhục thung dung chứa nhiều hoạt chất sinh học có tác dụng tăng thể lực, giảm lão hóa, kéo dài tuổi thọ, điều tiết và kích thích hoạt động tuyến thượng thận khắc phục tình trạng suy giảm chức năng thận.

5. Xà sàng tử

xà sàng tử

Vị thuốc nam quý, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, nâng cao bản lĩnh đàn ông, hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh. Xà sàng tử có vị cay, đắng, tính bình, không độc vào 2 kinh thận và tam tiêu. Có tác dụng bổ dương, ích thận, trừ phong, trừ phong thấp tý. Xà sàng tử được kết hợp với nhiều vị thuốc nam khác để chữa bệnh thận hư, thận yếu của nam giới hay cả các bệnh về phụ khoa cho nữ giới.

* Lưu ý trong quá trình sử dụng các vị thuốc nam chữa thận yếu

Bác sĩ Tuấn nhấn mạnh: Các vị thuốc nam này đã được chứng minh tác dụng chữa bệnh thận yếu hiệu quả đồng thời độ lành tính cao. Tuy nhiên nếu chỉ dùng đơn lẻ, kết hợp với vài vị thuốc dân gian lưu truyền sẽ không cho tác dụng sâu vào tận gốc rễ bệnh, dược tính cũng không đủ mạnh chỉ thích hợp với tình trạng bệnh nhẹ, giảm thiểu triệu chứng thông thường.

Thêm nữa việc áp dụng các bài thuốc truyền miệng, chia sẻ trên mạng với liều lượng khó được kiểm chứng nhiều khả năng gây phản tác dụng, khiến áp lực lên thận lớn hơn.

Do đó để sử dụng thuốc nam chữa thận yếu hiệu quả người bệnh cần thăm khám, tham khảo ý kiến của thầy thuốc, bác sĩ đông y trước khi tự ý mua, sử dụng bất kỳ vị thuốc, bài thuốc nam nào.

ĐỌC THÊM: Dược liệu sạch chữa thận yếu an toàn, hiệu quả cao của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp nhiều vị thuốc nam quý trong liệu trình trị thận yếu

Bài thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp nhiều vị thuốc nam quý trong liệu trình trị thận yếu

“Thay vì sử dụng đơn lẻ các vị thuốc nam trên, từ gần 150 năm trước dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, kết hợp cả 5 loại với khoảng 60 thảo dược khác tạo ra bài thuốc chữa thận yếu và các bệnh nam khoa khác như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… Thành phần thuốc sẽ được điều chỉnh dựa trên cơ địa của mỗi người đảm bảo an toàn tuyệt đối, không tác dụng phụ.” – Lương y, BS. Đỗ Minh Tuấn cho hay.

Bài thuốc gia truyền gần 150 năm chữa thận yếu an toàn, triệt để cho mọi nam giới

Được biết trong mỗi bài thuốc trị bệnh thận yếu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ bao gồm 3 phương thuốc nhỏ là: Hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn. Bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn và các bác sĩ tại nhà thuốc nghiên cứu, điều chỉnh cho phù hợp với cơ địa, nhu cầu sử dụng của nam giới hiện đại.

☑  Hiệu quả mang lại:

  • Tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí dứt điểm các triệu chứng đau lưng, mệt mỏi, tiểu đêm… do thận yếu gây ra.

  • Cải thiện chức năng của các tạng phủ, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  • Trợ dương, cải thiện khả năng sinh lý nam, nâng cao chất lượng tinh trùng.

  • Thông kinh bổ huyết, tăng cường ham muốn và khả năng lưu thông máu nuôi dưỡng dương vật lấy lại bản lĩnh, sự tự tin cho nam giới.

  • Giúp an thần, dưỡng tâm, cải thiện sức khỏe, sự dai gân cơ xương khớp.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc chữa thận yếu TẬN GỐC của Đỗ Minh Đường

Chữa thận yếu bằng bài thuốc từ thảo dược 3 trong 1 của Đỗ Minh Đường

Chữa thận yếu bằng bài thuốc từ thảo dược 3 trong 1 của Đỗ Minh Đường

☑  Kết quả điều trị

Một cuộc khảo sát đã được thực hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường năm 2017 với khoảng 200 nam giới đã điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường (kết quả do nhà thuốc Đỗ Minh Đường cung cấp).

✔️ Từ 15 – 30 ngày: Giảm 30 – 60% dấu hiệu thận yếu như mệt mỏi, đau lưng, tiểu đêm…

✔️ Từ 1 – 2 tháng: Giảm khoảng 70 – 80% đối với người bệnh bị thận yếu, chức năng sinh lý dần phục hồi.

✔️ Từ 2 – 4 tháng: Chức năng thận phục hồi, sức đề kháng tăng cường, dứt điểm hoàn toàn các biểu hiện bệnh, không có dấu hiệu tái phát.

Tùy vào tổn thương của thận nặng nhẹ mà thời gian điều trị ở mỗi nam giới là khác nhau, nhiều người chỉ dùng 1 – 2 tháng đã dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng bệnh.

☑  Ưu điểm có 1-0-2 của Đỗ Minh Đường trong điều trị thận yếu

✔️ Sử dụng thảo dược sạch 100% gồm các vị thuốc nam như dâm dương hoắc, hoài sơn, ba kích, xà sàng tử, nhung thung dung, đương quy, thục, địa, cửu thái tử…

✔️ Thành phần được lấy từ 2 vườn dược liệu do chính nhà thuốc trồng, thu hái, bào chế đạt chuẩn CO-CQ từ Bộ Y tế.

✔️ Nhà thuốc cam kết hoàn tiền nếu phát hiện bài thuốc có lẫn tạp chất, tân dược.

✔️ An toàn tuyệt đối, không nhờn thuốc, không tác dụng phụ, phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi.

✔️ Thuốc được bào chế sẵn vẫn giữ nguyên dược tính mang lại hiệu quả cao, tiện lợi cho người sử dụng.

Chữa thận yếu bằng thuốc nam là cách điều trị an toàn, ít rủi ro tuy nhiên tùy vào cơ địa, tình trạng bệnh và sự kiên trì, quá trình dùng thuốc mà hiệu quả nhanh chậm khác nhau. Hãy tìm đến cơ sở uy tín để khám chữa trị tránh dùng những vị thuốc nam chữa thận yếu lưu truyền trên mạng.

Đáp ứng yêu cầu của độc giả, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ nhà thuốc:

☑ Hiệu quả của bài thuốc qua đánh giá của chuyên gia và người bệnh 

Tiến sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên trưởng khoa nội tiết bệnh viện YHCT Trương ương nhận định: “Từ lâu nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tập trung phát triển vườn dược liệu sạch, ương trồng hơn 100 dược liệu quý. Nhờ có nguồn dược liệu đảm bảo tiêu chuẩn mà các bài thuốc Đỗ Minh Đường nói chung hay bài thuốc chữa thận yếu nói riêng được đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh”.

Từng giữ vị trí Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật công nghệ cao bệnh viện YHCT Trương ương, với về dày kinh nghiệm, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn cho biết: “Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường tuân thủ theo đúng cơ chế trị bệnh của Y học cổ truyền nên không chỉ có tác dụng loại bỏ bệnh dứt điểm từ gốc đến ngọn mà còn góp phần nâng cao sức đề kháng cho người bệnh.

Diễn viên Lê Bá Anh, nổi tiếng tiếng với vai diễn Phó viên trưởng Khôi trong phim Sinh Tử là một trong những người bệnh đã khỏi bệnh thận yếu, mãn dục nam nhờ bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường. Xuấ hiện trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” kênh VTV2 số phát sóng ngày 16/03/2020 với vai trò khách mời đặc biệt, diễn viên Bá Anh chia sẻ:

“Do tính chất công việc bận rộn, thất thường cộng thêm tuổi đã bước qua 40 nên thời gian gần đây tôi hay cảm thấy mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm đặc biệt mỗi khi về nhà nhìn thấy vợ huýt sao, nấu món ngon là rất sợ. Nhưng một lần tình cờ xem được những tư vấn của lương y Tuấn trên VTC2 tôi đã quyết định tới nhà thuốc thăm khám và được kê 2 liệu trình thuốc uống. Mỗi ngày tôi kết hợp thuốc uống dạng viên và rượu ngâm. Sau 2 tháng tháng, mọi triệu chứng chấm dứt hoàn toàn đặc biệt tôi đã có thể tự tin mắt vợ, MỘT NGƯỜI KHỎE MÀ HAI NGƯỜI VUI ẤY”.

Không chỉ riêng diễn viên Lê Bá Anh mà còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng để lại phản hồi tích cực về bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả của bài thuốc giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh.

>> Tham khảo thêm: Hành trình chàng trai trẻ kể lại hành trình tìm lại “bản lĩnh đàn ông”, XIN MỜI CLICK

Ghi nhận thành công và nỗ lực của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, năm 2017, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đã trao tặng cho nhà thuốc giải thưởng Cúp vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”.

Như vậy, có thể thấy rằng thay vì tự tìm thông tin trên mạng, hay nghe theo những mẹo dân gian truyền miệng chưa xác thực thì nam giới hoàn toàn có thể thoát khỏi nỗi lo thận yếu khi tìm ra đúng thầy, đúng phương pháp.

Mọi thắc mắc về nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn đọc vui lòng liên hệ:

  • Cơ sở chính tại Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/Zalo: 024 6253 6649 – 0984 650 816

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

– Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

CÓ THỂ BẠN MUỐN TÌM HIỂU:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo