Chuyên gia giải đáp: Xuất tinh sớm có nguy hiểm không, có chữa trị được không?

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Có chữa được không? Là băn khoăn của rất nhiều nam giới. Giải đáp vấn đề này, lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giải đáp.

Thông tin về chuyên gia giải đáp

  • Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong khám chữa và điều trị các bệnh về xuất tinh sớm nói riêng, cũng như sinh lý nam giới nói chung.
  • Nguyên bác sĩ bệnh viện 103
  • Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc
  • Đạt nhiều giải thưởng như: Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân trí thức tiêu biểu 2020, danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền 2022.
  • Cố vấn y khoa các chương trình truyền hình, sức khỏe Quốc gia như VTV2, VTC2, H1,…

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm là vấn đề nam giới thường mắc phải. Bên cạnh những ảnh hưởng đến tâm, sinh lý của phái mạnh, bệnh lý nam khoa này còn có khả năng đe dọa tới khả năng sinh sản của nam giới. Cụ thể, theo lương y Đỗ Minh Tuấn, xuất tinh sớm nếu để lâu không chữa trị, sẽ gây ra những hậu quả sau:

Ảnh hưởng tâm lý: Khi lâm trận nam giới cảm thấy tự ti, ám ảnh vì chuyện xuất sớm. Từ đó gây ra tâm lý khó chịu, cáu gắt vô cớ. Nhiều người còn mắc chứng sợ tiếp xúc xã hội, trầm cảm.

Ảnh hưởng sức khỏe: Một phần nguyên nhân gây xuất sớm là thận yếu, không làm chủ được, khí huyết thông thông. Nếu không điều trị kịp, có thể kéo theo những bệnh lý khác như thận yếu, sức khỏe suy giảm, thậm chí liệt dương.

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Hạnh phúc gia đình: Không thể đáp ứng nhu cầu bạn tình, dần nam giới hoặc đối phương sẽ cảm thấy “nhàm chán”, không được thỏa mãn dễ phát sinh quan hệ ngoài luồng. Một số trường hợp vợ chồng lạnh nhạt, cãi vã và đi đến ly hôn.

Hiếm muộn: Xuất tinh sớm không phải nguyên nhân chính gây ra hiếm muộn, nhưng gián tiếp khiến vấn đề trầm trọng hơn. Có 2 lời giải cho vấn đề này. 

  • Thứ nhất khi “thằng em” thâm nhập vào “tư mật” trong thời gian ngắn, không đủ sâu khiến tinh binh không đến được cổ tử cung. 
  • Thứ hai là khi nam giới xuất, thời gian chỉ vài phút chưa đủ để nữ giới “lên đỉnh”, dẫn đến tử cung chưa mở hết khiến tinh binh khó thâm nhập.

Trước những mối nguy hại trên, nam giới cần chủ động đi khám và chữa trị bệnh kịp thời, để bệnh không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống và sức khỏe của mình. 

Bị xuất tinh sớm có chữa trị được không?

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, nếu sớm phát hiện và chủ động điều trị thì xuất tinh sớm có thể chữa trị. Tuy nhiên, điều quan trọng là cánh mày râu cần chữa bệnh “đúng thầy, đúng thuốc” thì mới có thể được đẩy lùi.

Một số phương pháp chữa xuất tinh sớm phổ biến hiện nay để tìm ra đâu là cách trị bệnh hiệu quả 

Trị xuất tinh sớm bằng các bài thuốc dân gian

Trên diễn đàn, mạng xã hội, trang tin, nhiều anh em truyền tai những bài thuốc mẹo dân gian chữa xuất tinh sớm như: lá hẹ, trứng vịt lộn, ba kích, trứng gà.

Với phương pháp chữa bệnh tại nhà bằng mẹo dân gian này, lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định: “Thuốc dân gian có ưu điểm là nguyên liệu thảo dược quanh nhà, dễ tìm kiếm, dễ thực hiện, lành tính, không gây tác dụng phụ và chi phí thấp. Tuy nhiên, những bài thuốc này chỉ giúp hạn chế triệu chứng của bệnh, không phải thuốc.

Nhiều nam giới tìm đến tôi khi tình trạng xuất sớm đã trầm trọng. Tìm hiểu ra, anh em nghe theo những mẹo trên mạng, hiệu quả không rõ đến đâu, sinh lý ngày càng yếu đi.

Áp dụng mẹo dân gian không hiệu quả

Trao đổi với chuyên gia để có cách chữa đúng

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Trị xuất tinh sớm bằng thuốc tây

Sử dụng thuốc tây y là biện pháp cấp tốc được nam giới sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp chữa cháy tạm thời, có hiệu quả trong thời gian ngăn và không mang tính điều trị.

Nếu muốn sử dụng thuốc, nam giới cần phải đến những địa chỉ y tế để được thăm khám và kê đơn. Không sử dụng những loại thuốc tràn lan trên mạng, được rao bán với công dụng thần thánh như cấp tốc, một liều là khỏe,….

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thêm:

Về bản chất, các sản phẩm tây y hỗ trợ cường dương, kéo dài cuộc yêu đều có chứa các hoạt chất giúp chỗ ấy cứng nhanh chóng. Tuy nhiên, mặt trái của nó là dễ gây ra phản ứng phụ như đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi sau quan hệ. Thậm chí, ở một số người còn gặp hiện tượng trụy tim mạch, giãn mạch vành, tim đập nhanh… nguy hiểm đến tính mạng”.

Lương y tuấn cũng cảnh báo: “Việc lạm dụng nhóm thuốc này còn khiến nam giới mất khả năng kiểm soát, lâu dần khiến bệnh trở nên nặng hơn. Từ đó, bệnh có thể dẫn tới liệt dương, suy giảm số lượng, chất lượng tinh trùng và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản”.

Phương pháp Đông y điều trị xuất tinh sớm

Trước những ảnh hưởng của thuốc cường dương, thuốc kích dục không rõ nguồn gốc. Nhiều nam giới tỏ ra lo lắng và quyết định chuyển hướng chữa bệnh bằng thảo dược để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, một trong số những phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng thảo dược mang lại hiệu quả cao, đó chính là sử dụng bài thuốc nam gia truyền chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm của dòng họ Đỗ Minh.

Đây là bài thuốc gia truyền có từ gần 150 năm trước, được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế dựa trên nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền.

Chia sẻ về cách chữa bệnh bằng y học cổ truyền, lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay: “Xuất tinh sớm là do thận khí hư, thận dương hư, tâm thận bất giao, âm hư. Vì thế, muốn chữa bệnh cần trị loại bỏ căn nguyên này”.

Bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đáp ứng được những yêu cầu đó. Không chỉ chữa bệnh hiệu quả, bài thuốc này còn giúp tăng cường sức khỏe nam giới, nâng cao sức đề kháng để chống lại các tác nhân gây bệnh.

Thông tin về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường với 3 bài thuốc: Đại bổ thận, hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn. Mỗi bài thuốc có thành phần, công dụng khác nhau, kết hợp lại thành bài thuốc chữa bệnh.

  • Tăng cường sức khỏe toàn diện, mạnh gân cốt
  • Tăng số lượng tinh trùng
  • Kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát khả năng đóng mở của cửa tinh
  • Bơm máu đến “thằng em”, giúp “lều bạt” dựng lên như ý muốn
  • Bổ thận, tráng dương

Bên cạnh những công dụng đạt dược, việc chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam của Đỗ Minh Đường còn có những ưu điểm như:

  • Thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên như dương quy, thục địa, dâm dương hoắc, hoài sơn,… an toàn, lành tính.
  • Các vị thuốc là thảo dược nước nam, không chất bảo quản, không diêm sinh, không lẫn tạp chất, CHUẨN HỮU CƠ, an toàn cho người sử dụng.
  • Thuốc được chính lương y Tuấn và cộng sự nghiên cứu, phát triển, điều chỉnh về thành phần, liều lượng để phù hợp với cơ địa của nam giới Việt Nam hiện đại.
  • Bảo chế thuốc theo đúng quy trình, sản phẩm đóng gói theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Một số phản hồi của nam giới về hiệu quả của bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường, anh em tham khảo tại đây:

Video: Bệnh nhân chia sẻ trải nghiệm về hiệu quả thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Đỗ Minh Đường đã có hơn 150 năm điều trị các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm, được Sở y tế cấp phép hoạt động. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. 

Mọi thông tin khám bệnh sẽ được BẢO MẬT, quy trình khám chỉ có 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, không có xuất hiện của người thứ 3. Nam giới có thể thoải mái trao đổi, không cần ngần ngại.

Mỗi năm Đỗ Minh Đường đón tiếp hơn chục ngàn lượt thăm khám của cánh mày râu về vấn đề sinh lý. Theo ghi nhận, có hơn 90% nam giới cảm thấy hài lòng về hiệu quả cải thiện sinh lý.

Lương y Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám bệnh cho diễn viên Minh Tuấn
Lương y Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám bệnh cho diễn viên Minh Tuấn

Hiện Đỗ Minh Đường đang thực hiện khám và tư vấn MIỄN PHÍ với mọi người bệnh, làm việc tất cả các ngày trong tuần. Anh em có thể cân nhắc về địa chỉ này. 

Mọi thông tin chi tiết về Nhà thuốc Đông y dòng họ Đỗ Minh Đường xin vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Trên đây là tất cả câu trả lời cho vấn đề Xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Có chữa được không. Nếu đang gặp tình trạng này, nam giới đừng chần chừ mà hãy điều trị ngay, đừng để biến chứng ngày càng nặng, nhiều hệ lụy về sau. 

Chữa sớm phục hồi sớm

Để lại vấn đề – Chuyên gia tư vân miễn phí

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo