Bạn có biết tắm đúng cách có thể khắc phục chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng của nhiều quý ông. Tình trạng này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý của hai giới, nghiêm trọng hơn có thể cản trở quá trình thụ thai, khiến hạnh phúc gia đình rạn nứt. Hiện nay có nhiều phương pháp chữa chứng bệnh “chưa tới chợ đã hết tiền” trong đó liệu pháp tắm được các nhà nghiên cứu chứng minh có khả năng cải thiện sinh lý, giúp kéo dài thời gian xuất tinh.

Xem ngay:

>> Nam giới bị xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không và cái nhìn đúng đắn

>> Tổng hợp 9 cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Tại sao tắm đúng cách có thể khắc phục chứng xuất tinh sớm?

Theo nhiều nghiên cứu gần đây, tắm không chỉ đơn thuần hoạt động gột rửa những bụi bẩn, mồ hôi bám trên cơ thể mà đây còn là liệu pháp có khả năng cải thiện chức năng sinh lý, khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Tắm gội đúng cách sẽ giúp cơ thể được thoáng mát, thư giãn, trong đó bao gồm cả vùng kín. Khi dòng nước lan tỏa khắp cơ thể nó như một chiếc máy massage giúp kích thích bộ phận sinh dục và vùng háng của quý ông từ trên xuống dưới.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Không chỉ vậy quá trình trôi chảy của dòng nước còn giúp tăng cường trao đổi chất và tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn tới các bộ phận trên cơ thể trong đó có cả cơ quan sinh dục từ đó giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả.

Tắm đúng cách giúp lưu thông máu cải thiện bệnh xuất tinh sớm

Tắm đúng cách giúp lưu thông máu cải thiện bệnh xuất tinh sớm

Các bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết, xuất tinh sớm là bệnh có thể kiểm soát và khắc phục một cách tự nhiên mà không nhất thiết phải sử dụng thuốc uống, mà điều quan trọng là ở chính thái độ và tâm lý của người mắc bệnh.

Do vậy, quý ông khi gặp chứng bệnh này không nên quá lo lắng, stress mà hãy bình tĩnh áp dụng những liệu pháp tự nhiên như tắm kết hợp với tâm lý thoải mái để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách tắm đúng cách để khắc phục chứng xuất tinh sớm

Để giúp cải thiện sinh lý, khắc phục chứng bệnh xuất tinh sớm các bạn cần thực hiện cách tắm kết hợp xen kẽ giữ nước ấm và nước lạnh. Cụ thể các bước như sau:

Bước 1: Quý ông ngâm mình trong bồn nước ấm tới khi cơ thể nóng hơn và “cậu nhỏ” đạt một độ cương cứng nhất định thì bước ra khỏi bồn tắm.

Bước 2: Bạn dùng nước lạnh xả vào bộ phận sinh dục khoảng 2 – 3 phút rồi thay đổi bằng nước ấm. Liên tục thực hiện thao tác xả nước xen kẽ ấm và lạnh khoảng 7 – 8 lần thì thôi. Mục đích của liệu pháp này là lợi dụng vào sự thay đổi của nhiệt độ nước để làm cho dương vật tăng khả năng “chịu đựng” từ đó giảm tình trạng xuất tinh sớm.

Bước 3: Dùng tay massage nhẹ nhàng bộ phận sinh dục theo hướng từ trên xuống dưới để giúp tuần hoàn máu tới dương vật thuận lợi hơn.

Để cải thiện bệnh xuất tinh sớm, nam giới lưu ý không tắm nước quá nóng

Để cải thiện bệnh xuất tinh sớm, nam giới lưu ý không tắm nước quá nóng

Với phương pháp tắm này các bạn nên thực hiện 3 lần/tuần, chỉ sau khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả mang lại.

Tuy nhiên, quý ông cũng cần lưu ý một vài điểm khi tắm như sau:

  • Các bạn chỉ nên “tắm chay” tức là dùng nước sạch tắm chứ không dùng xà phòng hay sữa tắm. Vì việc sử dụng chất tẩy rửa có thể gây kích ứng da không tốt cho sức khỏe.
  • Không nên sử dụng nước quá nóng có thể gây bỏng dương vật. Không chỉ vậy nước nóng sẽ làm tăng nhiệt độ tinh hoàn một cách đột ngột, ảnh hưởng tới quá trình sinh tinh.
  • Các bạn không nên áp dụng cách tắm này trước và sau khi quan hệ tình dục. Vì ở hai thời điểm này cách tắm nước nóng lạnh sẽ làm rối loạn hormone tình dục, nhịp tim không tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra để liệu pháp tắm này đạt hiệu quả tốt, các bạn cần chủ động xây dựng chế độ ăn dinh dưỡng và luyện tập khoa học để tăng cường sinh lý. Trong trường hợp, nam giới xuất tinh sớm kéo dài cần chủ động tới bệnh viện chuyên khoa để thăm khám tìm ra nguyên nhân từ đó có phương pháp điều trị phù hợp nhất. Chúc các bạn sức khỏe!

Xem thêm: Nam giới chữa xuất tinh sớm trong bao lâu thì khỏi dứt điểm?

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo