Những đối tượng nào có thể sử dụng bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường?

Bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường chữa bệnh suy thận từ khi ra đời đã nhận nhiều phản hồi tốt từ người bệnh và giới chuyên môn. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người có mong muốn dùng bài thuốc này nhưng lại không biết có phù hợp hay không. Để giúp quý độc giả biết những đối tượng nào có thể sử dụng bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường và những lưu ý trong quá trình dùng thuốc. Chuyên trang namkhoahiemmuon xin chia sẻ những thông tin sau đây.

Giải đáp thắc mắc ai có thể sử dụng bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường

“Tôi bị suy thận độ 2, lại có tiền sử bị viêm loét dạ dày nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn. Tôi có dùng thuốc tây y rồi cả thuốc nam, thuốc bắc nhưng chưa có cách nào thực sự hiệu quả. Nghe nói bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường rất tốt, có thể dùng cho mọi đối tượng. Không biết có đúng hay không và phải lưu ý gì khi dùng thuốc. Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!”

Đây là thắc mắc của độc giả Phạm Tuấn Minh (32 tuổi, Bắc Ninh) gửi về. Để giúp anh Minh cùng quý độc giả quan tâm đến vấn đề này có lời giải đáp chính xác nhất, chúng tôi đã liên hệ với lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người đã kế thừa, tối ưu thành công bài thuốc chữa bệnh thận của dòng họ Đỗ Minh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn - chuyên gia điều trị suy thận nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia điều trị suy thận nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Thực tế là bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường có thể sử dụng cho mọi đối tượng bao gồm cả nam giới và nữ giới, ngoài ra bài thuốc cũng an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai (trên 3 tháng) và trẻ em (trên 2 tuổi); những người có tiền sử mắc các bệnh về thận, dạ dày, cao huyết áp…

Tuy nhiên, không vì vậy mà người bệnh có thể tùy ý mua và sử dụng bài thuốc của chúng tôi. Tất cả đều phải qua thăm khám, có sự hướng dẫn của các lương y nhà thuốc về liều lượng, liệu trình dùng thuốc.”

Sau đây là những nhóm đối tượng cần lưu ý khi sử dụng thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường:

  • Trẻ em: Trẻ bị suy thận có độ tuổi trên 2 tuổi, qua thăm khám bác sĩ sẽ dựa trên cân nặng, khả năng hấp thu thuốc và thể trạng của bé để gia giảm, kê đơn thuốc.

  • Phụ nữ mang thai, đang cho con bú: Bởi trong 3 tháng đầu mang thai khá nhạy cảm nên qua giai đoạn này, chị em mới có thể sử dụng bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Bên cạnh đó liều lượng thuốc cho đối tượng này cũng cần phải căn cứ vào thể trạng của bà bầu, mẹ bỉm sữa để cân đối.

  • Người có tiền sử mắc các bệnh lý khác: Người bị mẫn cảm với thuốc tây y, bị cao huyết áp, đau dạ dày, các bệnh về thận khác cũng cần lưu ý trong quá trình thăm khám nên nói rõ tình trạng sức khỏe với lương y nhà thuốc để được kê đơn, gia giảm các vị thuốc cho phù hợp, hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh này.

Chính vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường điều trị suy thận, mọi người hãy liên hệ, đặt lịch khám với chuyên gia để được tư vấn cụ thể.

Tại sao bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường có thể dùng cho mọi đối tượng?

Lý do giúp bài thuốc chữa bệnh suy thận của Đỗ Minh Đường có thể dùng cho bất kỳ đối tượng nào bao gồm những người có thể trạng yếu, cơ thể mẫn cảm như trẻ em, người già, phụ nữ mang thai… là nhờ cơ chế trị bệnh cũng như nguồn dược liệu mà đơn vị sử dụng.

Cơ chế điều trị bệnh từ GỐC đến NGỌN

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, không giống như tây y chỉ chú trọng vào điều trị các triệu chứng suy thận, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường ứng dụng cơ chế trị tận tận gốc kết hợp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Cơ chế điều trị suy thận từ bài thuốc 150 năm dòng họ Đỗ Minh

Cơ chế điều trị suy thận từ bài thuốc 150 năm dòng họ Đỗ Minh

Để làm được điều này, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiến hành tối ưu từ công thức bí truyền của dòng họ Đỗ Minh cùng máy móc hiện đại tạo ra bài thuốc trị suy thận 3 trong 1 bao gồm: thuốc đặc trị hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc tán sỏi thận khí. Nhờ vậy hiệu quả điều trị được tăng cường và mang tính toàn diện hơn với các công dụng:

  • Khu trừ tà khí, bồi bổ nguyên khí, an thần, dưỡng tâm, dưỡng huyết

  • Phục hồi tạng thận, tăng cường chức năng thận.

  • Tăng cường chức năng gan và khả năng giải độc tiêu viêm, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

  • Cải thiện chức năng của các tạng phủ có liên quan, nâng cao sức đề kháng, hạn chế tái phát bệnh.

Lộ trình điều trị bệnh và hiệu quả đạt được:

  • Sau 7 – 14 ngày: Giảm dần các triệu chứng phù nề, mệt mỏi rối loạn giấc ngủ, tiểu nhiều về đêm…

  • Sau 15 – 30 ngày: Các biểu hiện bệnh dần biến mất, dần phục hồi hoàn toàn tổn thương tại thận cùng các tạng phủ khác.

  • Sau 60 – 90 ngày:  Tăng cường sức khỏe, điều hòa cơ thể, ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc tốt, tinh thần thoải mái hơn, kiểm soát khả năng tái phát lại bệnh

Thảo dược sạch, an toàn tuyệt đối

Với phương châm đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường được kết hợp khéo léo từ hơn 40 dược liệu quý theo tỷ lệ bí truyền, sau đó được gia giảm tối cho phù hợp với cơ địa từng người.

Có tới 90% nguyên liệu trong bài thuốc nam Đỗ Minh Đường được lấy trực tiếp tại các vườn trồng chuẩn hóa tại các địa chỉ ở huyện Lạc Thủy (Hòa Bình); Văn Lâm (Hưng Yên); Gia Lâm (Hà Nội).

Trên diện tích hàng trăm hecta vườn trồng, hơn 100 loại dược liệu đã được ươm trồng, bảo tồn, trong đó có nhiều thảo dược quý trong điều trị suy thận gồm: Bồ công anh, bách bộ, cà gai, bông mã đề, nhân trần, kim tiền thảo, diệp hạ châu, hạ khô thảo, đơn đỏ…

Các vườn trồng này được thực hiện đúng tiêu chuẩn GACP-WHO trong mọi khâu từ thổ nhưỡng, nguồn nước tưới tiêu, cây giống, chăm sóc bằng phân bón hữu cơ, không thuốc bảo vệ thực vật cho đến quá trình thu hái, xử lý dược liệu.

Bên cạnh đó, với quy trình bào chế khép kín, giữ lại tinh chất, loại bỏ tạp chất và thành phần độc hại. Nhà thuốc cam kết không trộn tân dược, không chất bảo quản, không tác dụng phụ. Do đó bất cứ đối tượng nào khi dùng thuốc đều có thể an tâm. Theo ghi nhận tại Đỗ Minh Đường suốt 150 năm qua, chưa có bất cứ bệnh nhân nào phản hồi gặp tác dụng phụ hay bị tương tác thuốc.

Cánh đồng dược liệu sạch, chuẩn hóa phù hợp với mọi đối tượng dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường chữa suy thận

Cách dùng thuốc tiện lợi, dễ thẩm thấu

Bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường ngoài dạng thang sắc còn có dạng viên hoàn được điều chế sẵn hỗ trợ người bệnh theo yêu cầu. Nhờ vậy ngay cả những người bận rộn, thường phải công tác xa.. không có thời gian để sắc thuốc đều có thể dễ dàng dùng thuốc.

So với nhiều thuốc đông y khác, thuốc viên hoàn của Đỗ Minh Đường có mùi thơm của thảo dược nhờ sử dụng dược liệu tươi sạch; vị thuốc không bị đắng gắt; đặc biệt là khả năng thẩm thấu nhanh, không gây khó chịu, nôn trớ ở trẻ nhỏ.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – 5 đời khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền được giới chuyên môn công nhận. Năm 2017, nhà thuốc vinh dự đạt cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.

Từ năm 2018 đến nay, Đỗ Minh Đường có độ phủ sóng cao trên nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe nổi bật là: Khỏe thật đơn giản, Góc nhìn người tiêu dùng, Vì sức khỏe của bạn, Sống khỏe mỗi ngày,…

Độ an toàn, lành tính cùng hiệu quả điều trị bệnh từ các bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường đã được nghệ sĩ hài Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh công nhận, chia sẻ rộng rãi đến quý độc giả qua các buổi livestream và chương trình truyền hình.

Xem video: Diễn viên Bá Anh chia sẻ chữa khỏi bệnh nhờ Đỗ Minh Đường trên VTV2

Như vậy, dù bạn thuộc bất cứ đối tượng nào đều có thể sử dụng bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường. Chỉ cần thực hiện theo đúng liệu trình do chuyên gia chỉ định và kiên trì chắc chắn các triệu chứng bệnh sẽ sớm được “đánh bại”.

Nhằm giúp quý độc giả quan tâm có thể trao đổi trực tiếp với chuyên gia và sử dụng bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường chúng tôi xin gợi ý một số cách liên hệ nhanh chóng sau đây.

  • Cách 1: Đến trực tiếp đơn vị theo địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  • Cách 2: Gọi đến hotline/Zalo theo số: 024 6253 66490984 650 816 (HN)/028 3899 16770932 088 186 (HCM)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo