Thảo Dược Vàng – Bí Quyết Thành Công Của Bài Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý

Đối với những bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý, thành phần thảo dược là một trong những yếu tố tiên quyết góp phần nên thành công. Dao quanh một vòng, rất nhiều nam giới nói về thành phần của thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Vậy bài thuốc này có gì đặc biệt?

Bảng thành phần vàng phối ngũ theo công thức gia truyền

Khác với những bài thuốc thế hệ 2,3 trên thị trường, Đỗ Minh Đường đi theo hướng gìn giữ công thức gia truyền hơn 150 năm của dòng họ. 

Theo tìm hiểu, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là công thức độc quyền của Đỗ Minh Đường, với hơn 50 vị dược liệu tự nhiên. Nhiều loại thảo dược đã rất quen thuộc với nam giới như ba kích, dâm dương hoắc,…. nhiều loại đặc biệt quý hiếm như ngài tằm được, đông trùng hạ thảo Tây Tạng, tam thất,… Tiêu biểu trong đó là một vài vị thảo mộc chính như:

Dâm Dương Hoắc

Theo y học cổ truyền, dâm dương hoắc có tác dụng mạnh gân, bổ thận, khu phong trừ thấp và ích tủy. Đây là phương thuốc đã được nghiên cứu chứng minh có tác dụng:

  • Tăng cường sinh lực nam, chứa nhiều chất tăng khoái cảm và gia tăng lưu lượng máu.
  • Ngoài ra, loại thảo dược này còn hỗ trợ chức năng tinh hoàn, kích thích tinh dịch hoạt động hiệu quả hơn.

Nam diễn viên Lê Bá Anh đã thành công trên hành trình “ngược dòng” tìm lại bản lĩnh phái mạnh nhờ tìm được đúng thầy, đúng thuốc.

Ba kích

Đây là vị dược liệu rất quen thuộc, thường được nam giới ngâm rượu để giải quyết vấn đề sinh lý. Ba kích có vị cay ngọt, tính ôn, khi đi vào cơ thể có tác dụng:

  • Trợ dương, mạnh gân cốt, khử phong thấp. Thường được dùng cho nam giới bị yếu, xuất sớm, liệt dương, di tinh,… 
  • Không chỉ có tác dụng cải thiện sinh lý, loại cây này còn giúp giải quyết các vấn đề xương khớp hiệu quả.

Đương quy

Đương quy xuất hiện như như ở mọi bài thuốc đông y, bởi những tác dụng toàn diện đã được kiểm chứng. Thảo dược có tác dụng:

  • Xoa dịu hệ thống thần kinh, giảm căng thẳng (Nguyên nhân tâm lý gây yếu sinh lý). 
  • Kích thích ham muốn tự nhiên, giải độc và bồi bổ gan thận, sinh tinh
  • Dưỡng huyết, tăng tuần hoàn máu đến “thằng em” giúp căng cứng như ý muốn, nhuận sắc
  • Kiểm soát nhịp tim khiến nam giới không còn lạnh chân tay hay tim đập nhanh khi gần gũi bạn tình.

Đại thục địa

Theo y học cổ, đại thục địa có tác dụng:

  • Tác dụng rõ nhất là bổ thận. Khi thận khí hoạt động tốt, tinh huyết sẽ tự sản sinh theo, từ đó sinh lực phục hồi bền vững.
  • Điều trị cao huyết áp, suy nhược cơ thể
  • Chống viêm, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể

Kim anh tử

Theo y học cổ cùng nghiên cứu của y học hiện đại, kim anh tử có tác dụng điều trị các vấn đề sinh lý nam, an thần. Cụ thể:

  • Điều trị các chứng tiểu đêm, thận yếu, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa.
  • Sản sinh tinh dịch, bồi bổ và giúp ngũ tạng hoạt động hài hòa, dưỡng khí huyết. Điều trị các vấn đề như yếu, xuất sớm, suy giảm ham muốn

Mỗi loại thuốc sẽ có dược tính và công dụng riêng. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phối ngũ theo công thức gia truyền, tuân thủ đúng tiêu chí Quân – Thần – Tá – Sứ trong đông y, sao cho thảo dược khi kết hợp lại hài hòa, bổ trợ công dụng cho nhau.

Để lại triệu chứng bạn đang gặp

Chuyên gia sẽ tư vấn MIỄN PHÍ – BẢO MẬT

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

- Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chất lượng thảo dược làm lên tên tuổi

Một thực trạng đáng buồn là ngày càng nhiều thầy thuốc, lang băm vì trục lợi cho bản thân sử dụng những loại thảo dược kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, rác thuốc,… Điều này đã bị cả xã hội lên án, đơn vị đông y chân chính ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó có cả Đỗ Minh Đường.

Tuy nhiên, khi điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường, người bệnh không cần lo lắng về chất lượng dược liệu. Bởi đơn vị này đã chủ động phát triển nguồn dược liệu riêng, theo tiêu chuẩn HỮU CƠ

  • 3 vườn thuốc rộng hàng chục héc-ta tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội)
  • Thảo mộc được sinh trưởng thuần tự nhiên, thu hoạch đúng mùa vụ.
  • Không sử dụng chất bảo vệ thực vật hay phân bón hóa học trong quá trình gieo trồng.
  • Không sử dụng, nhập dược liệu kém chất lượng từ bên ngoài, không rõ nguồn gốc.

Chính vì làm tốt được điều này, suốt 3 thế kỷ (hơn 150 năm) qua, với hơn chục ngàn bệnh nhân sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, chưa có trường hợp nào gặp phản ứng phụ khi điều trị.

Những yếu tố được đánh giá cao khác

Bên cạnh bảng thành phần toàn diện với những vị dược liệu đặc thù, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh còn ghi điểm với nam giới bởi những điều sau:

Công dụng KÉP – Hiệu quả bền vững

Theo y học cổ truyền, yếu sinh lý là do các tạng chủ trong cơ thể hoạt động có vấn đề, ngũ tạng và kinh kacj không có mối liên hệ chặt chẽ. Tạng thận suy yếu kéo theo thận khí không đủ để nuôi dưỡng, khí huyết ứ trệ, từ đó gây ra một loạt vấn đề về sinh lý.

Bám sát nguyên tắc này cùng, Đỗ Minh Đường đã xây dựng nên bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh với 3 bài thuốc nhỏ là: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang.

Thành phần, công dụng của bài thuốc Sinh lý Nam Đỗ Minh

Mỗi loại có công dụng riêng, sau khi thăm khám chi tiết các lương y sẽ kết hợp hài hòa với nhau, sao cho công dụng mang lại như ý:

  • Tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. 
  • Thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng”thằng em”, tăng khả năng “phất cờ”, đồng thời giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh binh).
  • Giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho quý ông.
  • Bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. 
  • An thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái bệnh về sau.

Theo tìm hiểu, với cơ chế trị bệnh từ căn nguyên Đỗ Minh Đường đang áp dụng, có đến hơn 90% nam giới đã thoát khỏi tình trạng “yếu xìu”, không tái bệnh sau nhiều năm ngưng thuốc.

Lưu ý: Để thuốc phát huy đúng công dụng, nam giới cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc, không tự ý tăng hay giảm liều. 

Dạng thuốc tiện lợi

Đỗ Minh Đường đã tinh chế thuốc ở dạng cao và rượu ngâm tiện lợi. Mỗi lần dùng nam giới chỉ cần pha với nước ấm hoặc uống trực tiếp, phù hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian.

Với dạng thuốc này dược tính sẽ thẩm thấu từ từ, phát huy công dụng đúng theo mong muốn.

Đánh giá vượt mong đợi

Mỗi ngày, Đỗ Minh Đường đón hàng chục lượt khách tới thăm khám vấn đề yếu sinh lý. Sau một thời gian điều trị, nam giới đa số đều để lại những phản hồi rất tích cực. Bạn đọc có thể tham khảo như:

Diễn viên Lê Bá Anh 

“Trước đây tôi cũng dùng nhiều loại thuốc rồi để loại bỏ yếu sinh lý nhưng không thấy hiệu quả rõ như thuốc của Đỗ Minh Đường. Tôi dùng đến tháng thuốc thứ 2 ở đây đã hài lòng lắm rồi, sinh lực dồi dào, người lắm lúc cứ bừng bừng khí thế như độ 20. 

Không những thế, sức khỏe tôi cũng cải thiện nhiều, lắm khi đi quay cả ngày nhưng không thấy mệt hay nhức mỏi gì cả. Ai đang bị yếu hay vấn đề sinh lý khó nói thì có thể đến Đỗ Minh Đường khám xem sao.”

Video: Diễn viên Lê Bá Anh chia sẻ hành trình sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

NSUT Minh Tuấn

“Ngoài 50 là sinh lực giảm sút, tôi cảm thấy mình bắt đầu bước sang giai đoạn mãn dục, vậy nên quyết định điều trị chứ trốn tránh.

Tình cờ biết được Đỗ Minh Đường, tìm hiểu thấy đơn vị này uy tín, thuốc an toàn, không chỉ cải thiện sức khỏe sinh lý mà còn nâng cao sức khỏe tổng thể. Sau 3 tháng kiên trì, hiện vấn đề sinh lý của tôi cải thiện rất nhiều, da dẻ hồng hào, mọi người khen phong độ cũng mừng.”

Thêm phản hồi của người sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trên các diễn đàn, trang tin:

Những trang báo lớn, chính thống cũng đưa tin: 

Xuất hiện trên chương trình sức khỏe của các đài lớn: VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng số phát sóng ngày 19/5/2019;  VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày số phát sóng ngày 16/3/2020.

Thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa yếu sinh lý theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép, có địa chỉ rõ ràng công khai tại: 

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Với hơn 150 năm hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, đơn vị này đã nhiều lần đạt những giải thưởng danh giá như:

  • Cúp vàng dành cho “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020

Khi đến Đỗ Minh Đường thăm khám, nam giới sẽ được BẢO MẬT về thông tin, trao đổi 1-1 với lương y phụ trách mà không cần ngần ngại. Những lương y, bác sỹ chính đảm nhiệm tiếp nhận bệnh nhân yếu sinh lý dày dặn kinh nghiệm như:

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Có hơn 15 năm giải quyết bệnh sinh lý nam bằng y học cổ truyền. Ông đã từng giành nhiều giải thưởng Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020, Tinh hoa y học cổ truyền 2022 cố vấn y khoa VTV2,…

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó giám đốc chuyên môn cơ sở Hồ Chí Minh: Ông Lâm tốt nghiệp loại ưu tại trường đại học Y dược cổ truyền, từng giữ chức vụ cố vấn chuyên môn cao cấp tại Tập đoàn Y dược Việt Nam. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về bài thuốc điều trị yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường. Nếu nam giới muốn được thăm khám và nghe tư vấn miễn phí, có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Để lại vấn đề khó nói của bạn

Chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết cách chữa

GỢI Ý XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo