Bỏ ra 5 phút mỗi ngày bấm huyệt tăng cường sinh lý, phái mạnh sẽ không còn phải buồn phiền vì phong độ giảm sút

Suy giảm chức năng sinh lý là vấn đề không một nam giới nào tránh khỏi khi bước vào tuổi trung niên. Khi chuẩn bị bước vào giai đoạn tiền mãn dục và buồn phiền vì “chuyện ấy” không như ý, hãy bỏ ra 5 phút mỗi ngày để bấm huyệt tăng cường sinh lý. Chắc chắn cách làm này sẽ khiến bạn thỏa mãn.

Quan tâm:
Người Trung Quốc có câu “nhân quá tam thập thiên quá ngọ” để nói về hiện tượng yếu sinh lý ở con người. Câu nói này có ý chỉ sức khỏe của con người sau 30 tuổi sẽ bị suy yếu và nam giới cũng không ngoại lệ. Khi chuẩn bị bước vào tuổi trung niên, nhiều người bắt đầu lo lắng và tìm cách khắc phục vấn đề suy giảm chức năng sinh lý của mình. Vì thế, bấm huyệt sẽ là một phương pháp giúp bạn tăng cường sinh lý.

Bài bấm huyệt tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Theo các thầy thuốc hàng đầu, một trong những cách bảo vệ sức khỏe tốt nhất chính là bấm huyệt. Đối với những người bị suy giảm khả năng tình dục thì phương pháp này lại càng cần thiết.
Vậy bấm huyệt tăng cường sinh lý cần thực hiện như thế nào và nó mang lại tác dụng gì? Hãy xem thông tin dưới đây:

Bấm huyệt tăng cường sinh lý với huyệt Quan nguyên

Trong “Trung y cương mục” có đề cập, huyệt Quan nguyên được coi là cửa của nguyên khí (quan là cửa, nguyên là nguyên khí). Vì thế, nó được gọi là quan nguyên. Huyệt này nằm dưới rốn và được mệnh danh là “âm mạch chi hải”.
Tài liệu y học cổ truyền cho thấy, huyệt Quan nguyên là nơi nguyên âm và nguyên dương giao nhau trong cơ thể. Nơi đó tập trung nhiều nguyên khí và có vai trò đặc biệt quan trọng.
Cách thực hiện:
Ấn nhẹ vào trung tâm của huyệt (nằm trên đường trục giữa có thể, dưới rốn khoảng 7 – 8cm), sau đó dùng tay xoa nhẹ theo chiều thuận và ngược chiều kim đồng hồ. Mỗi lần duy trì khoảng từ 3 – 5 phút sau đó ấn vào huyệt Quan nguyên không quá 3 phút.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kích thích huyệt này bằng cách dùng ngải cứu hoặc châm cứu để cho tác dụng tương tự. Làm như vậy liên tục cho đến khi vấn đề suy giảm chức năng sinh lý, triệu chứng yếu sinh lý của bạn được cải thiện.
Tác dụng của bấm huyệt Quan nguyên:
Mỗi ngày massage huyệt Quan nguyên khoảng 5 phút sẽ đem lại công dụng bổ nguyên khí, giúp cơ thể cường tráng, tăng cường khả năng miễn dịch. Đặc biệt, bấm huyệt Quan nguyên còn giúp các quý ông dưỡng thận, bồi dương và tăng cường sinh lý hiệu quả.
Kiên trì thực hiện phương pháp này không những giúp quý ông lấy lại được phong độ mà còn tăng sức khỏe và chống lão hóa.

Bấm huyệt Yêu nhãn giúp nam giới tăng cường bản lĩnh đàn ông

Những người đàn ông đã bước vào tuổi trung niên và thường xuyên gặp phải tình trạng đau lưng, đau vai, đau eo,… thì việc massage huyệt Yêu nhãn là một cách khắc phục tuyệt vời. Không chỉ thế, huyệt này còn giúp nam giới lấy lại phong độ ngời ngời như hồi thanh xuân trong “chuyện ấy”.
Cách thực hiện bấm huyệt tăng cường sinh lý:
Trước khi bấm huyệt tăng cường sinh lý bạn cần phải xác định vị trí huyệt Yêu nhãn nằm ở đâu. Hãy nằm sấp xuống, hai chân thẳng, dơ 2 tay lên và nghiêng người. Khi đó, hai bên thắt lưng sẽ xuất hiện chỗ lõm ngang với thắt lưng thứ 4. Chỗ lõm đó chính là huyệt Yêu nhãn.
Để massage huyệt Yêu nhãn, bạn hãy ngồi thẳng lưng, hai tay nắm tự nhiên và đưa về sau. Hai mu bàn tay chạm vào nhau và dùng lực vừa phải day nhẹ vào huyệt Yêu nhãn, xoay theo vòng tròn. Mỗi lần thực hiện trong khoảng 5 phút.
Công dụng của việc bấm huyệt Yêu nhãn với sinh lý nam giới:
Theo Trung y, huyệt Yêu nhãn có tác dụng tăng cường sự lưu thông máu tới các tĩnh mạch làm giảm cơn đau và tăng cường sức khỏe cho phủ tạng và thắt lưng. Ngoài ra, massage huyệt này còn giúp bổ thận, cố tinh, tăng cường sinh lý và kéo dài tuổi thọ.

Bấm huyệt Nội quan giúp cải thiện chức năng sinh lý

Huyệt có tên Nội quan bởi nơi đó được coi là cửa ải quan trọng bên trong, nơi kinh khí ra vào. Khi tác động vào nó, kinh khí sẽ được điều hòa và tác dụng giảm đau, trấn tĩnh, điều hòa khí. Ngoài ra, bấm huyệt Nội quan còn giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.
Cách thực hiện:
Huyệt Nội quan nằm trên đường kinh tâm bào ở tay. Nắm chặt bàn tay và gấp cổ tay lại và nghiêng một chút, cổ tay sẽ xuất hiện hai gân cơ, từ nếp gấp cổ tay đo lên 2 thốn là thấy huyệt Nội quan. Khi xác định được đúng huyệt thì việc massage bấm huyệt mới có tác dụng.
Khi chuẩn bị lâm trận, nếu muốn có “cuộc yêu” dài hơn bình thường, người vợ hãy dùng tay bấm vào 2 huyệt Nội quan của chồng. Bấm liên tục trong khoảng từ 5 – 10 phút sau đó tiếp tục “hành sự”. Việc bấm huyệt này cần phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa hai người thì mới đem lại kết quả cao.
Tác dụng:
Theo bác sĩ Vi Văn Thái (Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh), nguyên nhân gây yếu sinh lý và các chứng bệnh xuất tinh sớm phần nhiều là do tâm lý. Vì thế, để quá trình quan hệ được diễn ra như bình thường cần phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa sự hưng phấn và sự ức chế. Do đó, bấm huyệt Nội quan sẽ là biện pháp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

Bấm huyệt Hội âm tăng cường sinh lý

Huyệt Hội âm là nơi hội tụ của 3 mạch (Nhâm, Đốc, Xung) và tên huyệt xuất phát từ nguồn gốc hội tụ của các kinh âm. Bấm huyệt tăng cường sinh lý với huyệt Hội âm cũng là cách giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.
Cách thực hiện:
Huyệt Hội âm có vị trí nút đáy chậu, nơi tập trung các nếp da chạy từ hậu môn, phần sinh dục ngoài và hai bên háng. Khi quan hệ, muốn có thời gian lâu hơn, người chồng có thể tự thực hiện hoặc nhờ vợ dùng ngón trỏ hay ngón giữa bấm mạnh vào huyệt Hội âm trong khoảng 10 phút.
Công dụng:
Hội âm là huyệt nhạy cảm nên khi dùng lực đủ mạnh sẽ có tác dụng làm giảm sự hưng phấn ở nam giới và lập lại cân bằng thần kinh. Từ đó, nó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Đây là cách bấm huyệt tăng cường sinh lý được nhiều người áp dụng và đạt hiệu quả. Chỉ cần 5 phút mỗi lần, bạn sẽ không còn phải lo về “chuyện ấy” nữa.
Các bạn thân mến! Trên đây là cách bấm huyệt tăng cường sinh lý nam giúp phái mạnh có thể nâng cao bản lĩnh đàn ông ngay cả khi có dấu hiệu tuổi tác. Nếu ai đang bị hội chứng suy giảm chức năng sinh lý hay mắc các chứng bệnh xuất tinh sớm, yếu sinh lý có thể áp dụng biện pháp này để cải thiện tình hình.

Chỉ mất nửa tháng đã có thể tìm lại sức mạnh của bản thân bằng diện chẩn

Song song với bấm huyệt, diện chẩn cũng là một cách để nam giới lấy lại phong độ của mình.  Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn sẽ đem lại hiệu quả tốt, tác động đến việc điều chỉnh tâm lý, từ đây nam giới có thể giảm thiểu căng thẳng.
Công dụng:
Phương pháp này có ưu điểm kích hoạt chức năng tự phục hồi cơ thể, đả thông kinh mạch. Bên cạnh các ưu điểm nêu trên thì nó vẫn tồn tại nhược điểm. Một trong những điểm hạn chế của diện chẩn là người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức và thường không có tác dụng đối với các trường hợp bệnh lý do tim mạch hay tuyến tiền liệt gây ra. Vì thế, những người bị bệnh do tim mạch hoặc tuyên tiền liệt gây ra cần lưu ý chọn lựa đúng phương pháp phù hợp cho mình.
Cách thực hiện:
Nguyên tắc thực hiện diện chẩn là tập trung quan sát để tìm ra các huyệt đạo rồi tiến hành day, ấn… Cách thức này sẽ tác động vào sinh huyệt, giúp người bệnh đả thông kinh mạch và phục hồi chức năng hiệu quả.
Tuy nhiên, như đã nói ở trên, không phải trường hợp nào cũng có thể dùng phương pháp diện chẩn. Khi điều trị bệnh bằng phương pháp này, lương y phải tùy từng biểu hiện rồi mới quyết định cách thức ấn vào các huyệt đạo.
Cụ thể, khi bị liệt dương, lương y sẽ tác động vào các huyệt đạo chủ yếu bên phải cơ thể như 27 – 19 – 1 – 7 – 0 – 17 – 113 – 50 – 37 – 300. Đối với người bị xuất tinh sớm thì chủ yếu tác động ở các huyệt ở sống mũi, tai, cằm và trán như 300+ – 301+ – 03202+. Trong trường hợp người bệnh có biểu hiện suy giảm ham muốn tình dục cần phải day, ấn 3 lần vào các huyệt 63 – 7 – 113 – 287.
Có nhiều trường hợp bị bệnh đã đến nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường để điều trị bằng phương pháp này. Khi điều trị, người bệnh luôn được Lương y Đỗ Minh Tuấn hướng dẫn cực kỳ chi tiết và cụ thể. Trường hợp nào có thể điều trị bằng bấm huyệt, trường hợp nào sẽ dùng diệt chẩn đều được bác sĩ cân nhắc và điều chỉnh cho phù hợp.

Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Song song với việc dùng diện chẩn và bấm huyệt, lương y tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng sẽ kết hợp chữa bệnh bằng thuốc Nam. Theo như chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì bài thuốc Nam giúp tăng cường sinh lý đã có 150 năm lịch sử.
Các thành phần có trong thuốc đều là thảo dược tự nhiên như: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa… tuyệt đối an toàn và không gây ra tác dụng phụ.
Bài thuốc Nam chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Ba bài thuốc nhỏ được phối hợp để tăng cường sinh lý nam giới gồm Hồi xuân phục dương thang được bào chế dưới dạng rượu ngâm, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn bào chế dưới dạng viên uống.
Nhờ sự kết hợp 3 trong 1 và cách sử dụng tiện lợi nên người bệnh chỉ cần  kiên trì dùng thuốc 5 phút mỗi ngày là có thể cải thiện chức năng sinh lý của mình. Đồng thời, nam giới còn được an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, phòng ngừa bệnh tái phát.
Cho đến nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đón tiếp rất nhiều nam giới bị các bệnh về nam khoa. Sau khi chữa trị tại đây, mọi người đều dành nhiều lời khen đến đội ngũ các y, bác sĩ.
Chữa bệnh phải chữa liền tay, song phương pháp bấm huyệt vừa đơn giản vừa không tốn quá nhiều thời gian trong một ngày. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay những gợi ý giúp tăng cường sinh lý của chúng tôi để có thể chữa dứt điểm bệnh lý này và trả lại cho bạn cuộc sống thăng hoa, vui vẻ.
Xem thêm: 
Người bệnh quan tâm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Nam tăng cường sinh lý có thể liên hệ đến nhà thuốc theo thông tin dưới đây:
Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh
  • Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

  • Điện thoại: 0984 650 816 – (024) 62 536 649
  • Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại: 0932 088 186 – 028 3899 1677

  • Email: lienhe@dominhduong.com

  • Website: https://dominhduong.com/

    Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Bình luận (51)

  1. Công Nguyễn says: Trả lời

    Nghe là nhà thuốc đỗ minh chữa sinh lí yếu kết hợp giữa bấm huyệt và bài thuốc gia truyền đỗ minh tài lắm phải không mọi người,ai biết địa chỉ nhà thuốc đâu chỉ tôi với,tôi gần bốn tuổi mà cũng suy giảm sinh lí td gần năm nay rồi,cơ thể thì mệt mỏi chán nản.

    1. Văn Dương says: Trả lời

      Mình cũng may nhờ uống thuốc chữa sinh lí đỗ minh mà giờ cải thiện hẳn,ham muốn trở lại như ngày xưa,nói chung là sức khỏe ổn định hẳn.Không biết bạn ở đâu tôi ở hà nội nên chỉ biết địa chỉ một phòng khám ở hà nội thôi còn phòng khám ở trong nam tôi không rõ.Địa chỉ phòng khám hà nội: Số 37 ngõ 97 văn cao, quận ba đình.Nếu bạn ở khu vực phía bắc thì đến đây mà khám Mình cũng may nhờ uống thuốc chữa sinh lí đỗ minh mà giờ cải thiện hẳn,ham muốn trở lại như ngày xưa,nói chung là sức khỏe ổn định hẳn.Không biết bạn ở đâu tôi ở hà nội nên chỉ biết địa chỉ một phòng khám ở hà nội thôi còn phòng khám ở trong nam tôi không rõ.Địa chỉ phòng khám hà nội: Số 37 ngõ 97 văn cao, quận ba đình.Nếu bạn ở khu vực phía bắc thì đến đây mà khám

    2. Hương Lan says: Trả lời

      Em cũng đang đọc bài này để tìm hiểu về thuốc và nhà thuốc đỗ minh để chữa yếu sinh lí cho chồng chứ mãi chưa có con được,mong lần này gặp được thầy được thuốc,gưởi anh cùng đọc https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

  2. Hải Quyên says: Trả lời

    “Uống thuốc chữa yếu sinh lí đm có phải kiêng khem gì không hay là bác sĩ có bảo nên làm gì để tránh không vậy mọi người?

    1. Mai hoa says: Trả lời

      Thấy đợt ny uống bác sĩ ghi trong tờ giấy là kiêng rượu bia ,thuốc lá,chất kích thích ,chất gây ảo giác,các loại thuốc kích dục,không xem phim ảnh đồi trụy,tránh thủ dâm.Nên bồi bổ cơ thể bằng các thực phẩm giàu chất dd như hàu tôm cua mực. ….Thường xuyên tdtt,lối sống lành mạnh,ăn ngủ khoa học.Điều quan trọng là phải tuân thủ lời bác sĩ dặn uống thuốc đúng giờ đủ liều.

    2. Phương Thùy says: Trả lời

      Chị ơi người yêu của chị uống lâu không thì cải thiện vậy ạ,có hết nhiều tiền không,em cũng tìm hiểu mua cho người yêu em uống.

    3. Phúc Bồ says: Trả lời

      Anh uống ba tháng là cải thiện hẳn tình trạng xuất tinh sớm,giờ thời gian gấp bốn lần trước đây rồi.Tháng đầu hết nhiều tiền nhất vì tiền bình rượu thuốc hết hai triệu rồi còn tiền thuốc của hai bài kia ba triệu nữa,còn tháng còn lại thì chỉ mất ba triệu tiền thuốc. Nhưng giá thuốc mỗi ng khác nhau nên em muốn tìm hiểu rõ ràng hơn thì gọi vào số điện thoại này mà hỏi bác sĩ cho cặn kẽ 0963302349

    4. Trang Thần says: Trả lời

      Anh ơi anh uống tận ba tháng lâu như thế có thấy cơ thể bị tích nước hay tăng cân bất thường gì không ạ

    5. Duy Anh 1234 says: Trả lời

      Không biết các bác khác như nào chứ tôi đây cũng uống tháng lận mà cũng có thấy tăng cân hay phù nề gì mô,phải tìm nơi uy tín chất lượng như nhà thuốc đỗ minh ni mà uống này chứ uống vớ vẩn ở đâu rồi kêu,chỉ thấy khỏe rồi da dẻ hồng hào tươi hơn thôi,mà cải thiện chuyện chăn gối đỉnh luôn,trước chưa được hai phút là xuất rồi giờ cũng được mười phút rồi,mà ham muốn trội dậy khiếp.

  3. Đăng Quốc Phan says: Trả lời

    Mình được anh đồng nghiệp giới thiệu bs Đỗ Minh Tuấn ở nhà thuốc đỗ minh này để bốc thuốc uống,nghe giới thiệu là bs giỏi mát tay,lành nghề chữa bệnh nam khoa lắm,không biết ai có thông tin gì về bác nữa không,cho mình ít revew với

    1. Trường says: Trả lời

      Tôi với thắng bạn cũng được bs tuấn của nhà thuốc đỗ minh chữa cho giờ ổn định rồi,hai thằng đẻ được hai cu nhóc rồi,yên tâm đến bốc thuốc mà uống cho đỡ đi.Bạn xem bài này nói về bs Minh Tuấn đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

    2. Vương () says: Trả lời

      Bác sĩ minh tuấn chữa giỏi ấy nhỉ,không biết có tư vấn online không chứ mình cũng muốn bốc thuốc về uống thử chứ chạy chữa khắp nơi mãi không được nên hai năm rồi chưa có con đươc

    3. Dũng Trần Hữu says: Trả lời

      Có em ơi,anh cũng ở xa không đến trực tiếp phóng khánm được nên cũng bốc thuốc về uống nay cũng cải thiện rõ.Trước khi đến đây uống thuốc a anh cũng đi khám uống đủ loại thuốc,ai bày gì về làm đó mà không đỡ gì hết,chạy chữa ba năm tiền thì hết người thì gầy vì bệnh vì lo lắng rồi áp lực sinh con đẻ cái,đủ thứ đổ dồn lên đầu.May mà vợ được chị bạn giới thiệu nhà thuốc đm này, chồng của chị bạn vợ cũng uống ở đây mà đỡ.Anh gọi điện nói chuyện với bác sĩ kể hết đầu đuôi bệnh tình,bác bốc thuốc gưởi về tận nhà cho uống tháng đầu người thấy thoải mái khỏe hẳn,cải thiện rõ chuyện vợ chồng hẳn ra cảm giác hào hứng hưng phấn khi gần vợ hay khi vợ mặc đồ mỏng.Uống thêm ba tháng nữa là ngưởi khỏe hẳn kéo dài thời gian xuất tinh lên tận mười mấy phút,ham muốn td cao lên là dừng thuốc luôn và cũng lúc vợ báo tin có bầu,đúng là niềm vui nhân đôi.Uống một mà được hai rất cảm ơn nhà thuốc

  4. Quân Cờ says: Trả lời

    Có ai mà chữa yếu sinh lí ở đỗ minh mà uống cả ba bài thuốc nhỏ là đại bổ phục dương hoàn,đại bổ thận,hồi xuân phục dương thang như tôi không hay tôi bị nặng wa

    1. Quyết Thắng says: Trả lời

      Không phải đâu anh ơi,ai cũng uống cả ba bài còn ai mà bị đau dạ dày không uống được thuốc ngâm rượu thì mới không kê bài hồi xuân phục dương thang ,mà bác sĩ sẽ gia giảm thêm thuốc khác như nào thì em không rõ bởi đây là bí quyết gia truyền của họ.

    2. Chiến Hòa says: Trả lời

      Thế là một bài ngâm rượu uống trực tiếp còn hai bài còn lại là sắc lên uống à?

    3. Ngô Bình says: Trả lời

      Ngoài sắc ra thì giờ nhà thuốc nhận bào chế thuốc thành dạng cao đặc với cao viên rồi,cao đặc thì pha nước nóng uống còn cao viên thì nhai nuốt trực tiếp luôn,thuốc mùi thơm uốn không cay không đắng đâu,dễ uống lắm.

  5. Đức Điện Lạnh says: Trả lời

    Có lần bà nội xem tivi cũng xem cùng cũng thấy nhà thuốc đm này trên tivi mà không nhớ là chương trình gì kênh nào nữa.được lên tivi là uy tín lắm rồi

    1. Tuấn Hướng says: Trả lời

      Nói làm chi nữa không chất lượng không đảm bảo không uy tín ai giám cho lên tivi

    2. Anh 1987 says: Trả lời

      Chương trình tư vấn chữa yếu sinh lí trên vtv2 sống khỏe mỗi ngày phải đây k ông ei https://www.youtube.com/watch?v=6WU5r-m9IiY

  6. Nguyễn Văn Cường says: Trả lời

    Mới chưa đến 40 thôi mà không hiểu sao lại kém quá, không biết có anh nào bị như em không?

    1. Lê Tuyến says: Trả lời

      Bạn thử bấm huyệt theo như hướng dẫn trong bài xem sao, tôi cũng đang áp dụng đây, không được gì thì cũng coi như vận động chút, nhiều khi là do tâm lý đấy

    2. Hồng Sơn says: Trả lời

      Những ai mới gặp tình trạng yếu sinh lý thì sẽ rất lo lắng, tôi cũng vậy. ăn đủ các món và tập thể thao nhưng không có tiến triển gì. Được anh bạn giới thiệu đến gặp bác sỹ Tuấn phòng khám đỗ minh đường, khám và kê đơn 1 bình rượu và 2 loại thuốc uống, sau 2 tháng thì cải thiện được 80%. Giờ vẫn đang uống thuốc tiếp đây, tự tin hẳn lên đấy

    3. Văn Tùng says: Trả lời

      Mình bị cũng được mấy tháng rồi hiện tại dùng ngựa thái, và thuốc xịt thấy khá ổn bạn thử áp dụng xem, nhanh gọn nhẹ

    4. Quốc Tuấn says: Trả lời

      Mới bị thì có thể áp dụng được, còn bị lâu như tớ rồi thì phải dùng thuốc cơ, như mình sau khi dùng đủ các loại thuốc tây nhanh có, chậm có cuối cùng phải dùng thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường đấy bạn tham khảo bài này xem, có thể khỏi được đấy https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

    5. Tiến Dũng says: Trả lời

      Anh cứ gọi đến số điện thoại của phòng khám, nếu tình hình của anh như nhiều người thì bác sỹ có thể kê đơn luôn được, còn không thì a chờ họ bào chế mấy hôm là có

  7. Trần Độ says: Trả lời

    Thời gian gần đây phong độ giảm sút, không biết có phải là do ngoài 40 tuổi bị như thế không? Vào đây hỏi các anh em chia sẻ xem có bài nào hay để mua về dùng, ngại đi khám quá!

    1. Mạnh Đức says: Trả lời

      Thuốc này có phải đun sắc gì không ạ?

    2. Đỗ đức Toàn says: Trả lời

      Thường thuốc đông y họ hay bán theo thang về nà mình đun sắc nhưng lích kích lắm, ở đây họ hỗ trợ bào chế free sang dạng cao với dạng viên nên dễ sử dụng, rượu thì mình mua luôn hoặc mang về ngâm

    3. Hoàn says: Trả lời

      Chuyển rượu không sợ vỡ bình thủy tinh à?

    4. Minh Khánh says: Trả lời

      Rượu ngâm rồi họ đóng vào can nhựa bọc kín, bình thủy tinh với thuốc bọc riêng về mình đổ rượu với thuốc vào lại bình thủy tinh để uống dần được, tớ mua theo kiểu này 2 lần rồi không sợ vỡ bình đâu, bọc kỹ lắm

    5. Hùng YB says: Trả lời

      Bạn ở gần chi nhánh nào thì bạn gọi điện đến chi nhánh đó, còn thu xếp được thời gian đến khám thì cũng tốt, nhưng nên đặt lịch để không phải chờ đợi. gửi bạn số điện thoại và địa chỉ 2 cơ sở của nhà thuốc nhé

  8. Lê Tấn Hải says: Trả lời

    Không biết chất lượng thuốc đông y của nhà thuốc thế nào chứ bây giờ có nhiều loại dược liệu không rõ ngườn gốc lắm

    1. Đức Hưng says: Trả lời

      Cái chính là anh uống có phù hợp không thôi, còn nhà thuốc học có vùng trồng dược liệu riêng không phải mua trôi nổi trên thị trường đâu

    2. Tiến Đạt says: Trả lời

      Tôi xem được bài bác sỹ Tuấn hướng dẫn cách phân biệt dược liệu sach hay bẩn đây này gửi anh chị thao khảo thêm https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-mach-ban-cach-phan-biet-duoc-lieu-sach-duoc-lieu-ban-c848a1033023.html

    3. Bá Nghĩa says: Trả lời

      Phòng khám lâu đời có địa chỉ rõ ràng, họ có vùng trồng dược liệu ở mấy tỉnh đấy, nên ngồn thuốc họ tự chủ động, nên bác cứ yên tâm mà dùng

  9. Nguyễn Văn Tam says: Trả lời

    Tôi bị cao huyết áp thì có dùng được thuốc không?

    1. Xuân Trường says: Trả lời

      Thuốc đông y lành tính nên cao huyết áp và tiểu đường đều có thể dùng được

    2. Tuyến says: Trả lời

      Anh cứ gọi điện cho nhà thuốc để bác sỹ tư vấn cho, như tôi đây bị huyết áp và men gan tăng, dùng thuốc được 1 thời gian thì men gan giảm đi, người cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn. Hỏi bác sỹ thì ra trong thành phần thuốc có hỗ trợ giải độc nên men gan giảm, hiện tại tôi vẫn dùng được

    3. Như Tính says: Trả lời

      Đơn thuốc của tôi thấy có 2 loại thuốc gồm đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn và kèm thêm bình rượu, uống vào thấy khỏe khoắn, ăn ngon ngủ ngon. Với lại tôi thường xuyên tập thể dục thể thao nên thấy cải thiện khá nhanh, huyết áp cũng ổn định

    4. Quốc Hiệp says: Trả lời

      Thành phần thuốc toàn thảo dược nên dùng cũng yên tâm hơn, dùng thuốc tây huyết áp phập phù lắm. Sau khi xem được bài này tôi uống thấy tự tin hơn hẳn https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

  10. Trần văn khoa says: Trả lời

    Mấy cái bấm huyệt này theo tôi nên đến các phòng khám đông y mà làm cho yên tâm, đông y chuyên vật lí trị liệu, ngta bấm sẽ chuẩn xác hơn. Tư bấm ở nhà mình k đủ lực rồi bấm sai nhỡ nguy hiểm

    1. Hải dớ says: Trả lời

      công mẹ nhận, tôi cũng thấy thế, bên đông y họ bấm còn mệt lả người vì phải dùng lực nhiều, mình tự bấm lơ ngơ rồi bấm sai thì cũng chết dở, động đến huyệt đạo không chủ quan được, nhiều người bấm sai còn méo mồm chứ chả đùa

  11. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là như nào đấy? Gồm 3 loại kết hợp à? Tôi giảm ham muốn với chuyện ấy, mỗi lần làm đều không có hứng và rất khó cương thì có uống được thuốc này không?

    1. Trần Anh Nhật says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho mọi trường hợp có vấn đề về sinh lý dấy ông, như ông dùng là quá chuẩn, có điều thuốc nam nên tác dụng chậm, phải dùng hơi lâu đấy nhé. Thuốc này thì gồm 3 loại là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và bình rượu hồi xuân phục dương. Thuốc sẽ do bác sĩ kết hợp, điều chỉnh cho sát vs tình trạng bệnh thế nên ông qua trực tiếp hoặc gọi điện thoại đến nhà thuốc đỗ minh đường r bác sĩ tư vấn kĩ cho

    2. Đạt Oggy says: Trả lời

      bác vào link này mà đọc, có đầy đủ thông tin từ a-z của bài thuốc, có ảnh thuốc luôn https://tuoitrethudo.com.vn/giai-phap-tu-thao-duoc-vtv2-gioi-thieu-63378.html

      1. Tùng 1996 says: Trả lời

        xem link bác Đạt gửi mới thấy dễ hiểu hơn, mà thuốc này có cả rượu thì như tôi bị dạ dày nếu dùng thì có được bỏ rượu ra không hay vẫn bắt buộc phả dùng nhỉ?

      2. Lập Trần says: Trả lời

        Bị dạ dày thì chắc bác sĩ sẽ không kê rượu cho, thuốc này gia giảm, điều chỉnh linh hoạt theo sát tình trạng bệnh thế nên có bệnh nền gì thì cứ nói rõ với bác sĩ để người ta biết đường điều chỉnh thuốc cho. Bỏ rượu thì sẽ tăng liều các loại thuốc khác, nói chung kiểu gì cũng cân được, ông cứ đến khám nghe bác sĩ tư vấn là rõ, về cứ đúng chỉ định mà uống thôi. Tôi uống 4 tháng thuốc ở đây mà sinh lý khoẻ, qhe mượt, ăn ngon ngủ kĩ, giảm tiểu đêm hẳn đấy

  12. ng văn quyết says: Trả lời

    tôi muốn mua thuốc sinh lý dòng họ đỗ minh, tư vấn giup tôi

    1. Tú Đinh says: Trả lời

      Muốn mua thuốc này thì bạn qua 1 trong 2 cơ sở họ để cuôi bài, còn nếu ở xa không qua được thì bạn gọi điện đến nhà thuốc, bác sĩ sẽ tư vân rồi hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi cho

      1. Triều Lương says: Trả lời

        Gửi thuốc về phí ship họ tính như nào vậy? sợ tiền ship cao ngang tiền thuốc thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo