Thắc mắc tuổi dậy thì: Nam giới mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Mộng tinh nhiều có bị vô sinh không và ảnh hưởng gì không là vấn đề mà nam giới mắc các chứng bệnh rối loạn xuất tinh cần đặc biệt quan tâm để tránh những ảnh hưởng liên quan đến khả năng sinh sản. Trong bài viết này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp nam giới có câu trả lời thỏa đáng cho thắc mắc này đồng thời chỉ ra cho bạn cách khắc phục hiệu quả nhất.

Xem thêm:
“Em năm nay 17 tuổi, thường xuyên gặp hiện tượng mộng tinh 2 – 3 lần/ tuần. Tuy nhiên, gần đây em gặp chứng mộng tinh đã 7 ngày liên tiếp. Bản thân em rất lo lắng không biết mộng tinh nhiều như vậy có ảnh hưởng gì không và mộng tinh nhiều có bị vô sinh không? Mong nhận được hồi âm sớm từ phía bác sĩ.” – bạn Minh (Hoài Đức – Hà Nội).
Tư vấn từ chuyên gia:
Xin chào bạn Minh! Đầu tiên rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về mục Hỏi đáp của chúng tôi. Để giúp bạn Minh cũng như nam giới giải đáp được thắc mắc trên, trước hết chúng ta cần biết rõ mộng tinh là gì và những ảnh hưởng của tình trạng này.

Mộng tinh là gì? Mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh trong khi ngủ vào ban đêm ở nam giới mặc dù không có tác động giao hợp nam – nữ và vẫn tạo ra những khoái cảm tình dục. Mộng tinh thường liên quan đến những giấc mơ về “chuyện ấy” trong khi ngủ. Vậy nam giới khi bị mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Mộng tinh là gì?

Mộng tinh là tình trạng có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp nhất ở lứa tuổi dậy thì, nam giới trong giai đoạn có nhu cầu cao về tình dục và giảm dần khi đã lập gia đình. Ngoài đối tượng là nam giới tuổi dậy thì, mộng tinh có thể gặp ở những đối tượng lạm dụng thủ dâm, xem nhiều phim ảnh có tính kích dục, thường xuyên bị căng thẳng tinh thần…
Mông tinh sẽ là hiện tượng sinh lý, cơ chế tự nhiên của cơ thể giải phóng tinh dịch dư thừa khi túi tinh đầy nếu số lần mộng tinh là 1 – 2 lần/ tháng. Trường hợp gặp tình trạng này thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần, thậm chí là 7 ngày liên tiếp như bạn Minh kể trên được xem là bệnh lý liên quan đến rối loạn xuất tinh – dấu hiệu vô sinh cần phải được điều trị ngay.
Khi bị tình trạng này xuất hiện quả nhiều lần, bạn nên quan tâm đến vấn đề mộng tinh nhiều có gây vô sinh hay không, có ảnh hưởng gì không? Bởi mộng tinh nhiều là một dạng bệnh lý xuất hiện thường xuyên có thể gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Nam giới mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Theo các chuyên gia, mộng tinh trong độ tuổi dậy thì 1 – 3 lần/ tháng là hiện tượng sinh lý bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản cũng như công việc hàng ngày thì bạn không cần lo lắng. Bạn nên hạn chế thủ dâm và xem phim ảnh có tính kích thích, có lối sống lành mạnh, khoa học hiện tượng này sẽ hết khi lập gia đình.
Trường hợp của bạn Minh và nam giới bị mộng tinh quá nhiều không những ảnh hưởng đến tâm lý mà còn khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Do đó, bạn cần quan tâm đến vấn đề mộng tinh có bị vô sinh không, cách khắc phục chứng mộng tinh như thế nào?
Nam giới mộng tinh nhiều có bị vô sinh không? Theo các bác sĩ chuyên khoa, mộng tinh nhiều có gây vô sinh cho nam giới khi tình trạng này được xem là chứng bệnh rối loạn xuất tinh. Có thể giải thích vấn đề này như sau:
  • Mộng tinh nhiều ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

Tinh hoàn có nhiệm vụ sản xuất tinh trùng để đảm bảo khả năng sinh sản. Nam giới mắc chứng mộng tinh nhiều lần và liên tục khiến tinh hoàn không sản xuất kịp tinh trùng gây suy yếu chất lượng, số lượng tinh trùng dẫn đến khó thụ thai, vô sinh. Tinh trùng yếu, tinh trùng ít là nguyên nhân gây vô sinh nam thường gặp.
  • Mộng tinh nhiều có bị vô sinh không khi nó gây ra bệnh tình dục?

Mộng tinh nhiều và thường xuyên, nhất là mộng tinh có liên quan đến hành vi lạm dụng thủ dâm có thể khiến nam giới mắc phải các chứng bệnh về khả năng tình dục như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… Các bệnh lý này nếu không được khắc phục sớm và hiệu quả có thể là dấu hiệu vô sinh nam.
  • Mộng tinh nhiều gây vô sinh do sức khỏe bị ảnh hưởng

Mộng tinh quá nhiều, thường xuyên và liên tục gây rối loạn tâm lý, lo lắng, mất đi 1 lượng lớn các chất dinh dưỡng trong cơ thể dẫn đến cơ thể bị suy nhược. Nam giới trong độ tuổi sinh sản, mộng tinh thường xuyên, thể trạng yếu có thể gặp tình trạng vô sinh.
Để không phải băn khoăn mộng tinh nhiều có bị vô sinh không, bạn Minh và nam giới gặp phải tình trạng này nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn giải pháp. Thực tế, chứng mộng tinh có thể chữa trị bằng thuốc, điều trị tâm lý, điều chỉnh hành vi tình dục nên bạn không cần quá lo lắng.

Chữa di tinh, mộng tinh bằng Nam dược của dòng họ Đỗ Minh

Theo thầy thuốc Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương), một trong những loại thuốc nhận được sự ưu tiên của người dùng là Nam dược của dòng họ Đỗ Minh Đường. Kết hợp giữa hàng chục loại thảo dược quý từ tự nhiên, trong đó có 3 loại thảo dược quan trọng nhất gồm: Nhục thung dung, dâm dương hoắc và xà sàng tử, đặc trị bệnh di tinh, mộng tinh cho nam giới.
Nam dược của dòng họ Đỗ Minh Đường có thể hỗ trợ sản sinh hormon sinh dục tự nhiên, trợ dương, tăng cương dương, cải thiện sức bền, sự dẻo dai của nam giới khi quan hệ. Đồng thời chúng còn giúp người sử dụng được thông kinh, bổ huyết, tăng cường lưu thông máu, an thần, dưỡng tâm.
  • Thành phần chính

Trong các loại thảo dược quý của thuốc, nhục thung dung có vị ngọt, mặn và tính ấm. Ngược lại với nhục thung dung, dâm dương hoắc lại có vị cay ngọt dùng để ôn thận, tráng dương, làm mạnh gân cốt và khu phong, trừ thấp hiệu quả.
Bên trong nhục thung dung có Boschnaloside, orobanin, 8- epilogahic axit và trên 10 axit amin… Những thành phần này sẽ giúp nam dưới tráng dương và tăng cường sinh lực. Xà sàng tử chứa tới 1,3% tinh dầu như: Pinen, camphen, bornyl – isovaleritenat, β – sitosterol… nhằm tăng sinh hormones sinh dục nam một cách tự nhiên.
  • Ưu điểm

Đội ngũ lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường khẳng định, thuốc được bào chế với nguyên tắc 3 không: không thuốc Tân dược, không chất bảo quản và không tác dụng phụ. Vì thế bài thuốc Nam này an toàn với người sử dụng và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Chúng không chỉ điều trị được tận gốc nỗi phiền toái của nam giới mà còn phù hợp với cơ địa của tất cả mọi người.
Ngoài ra, 3 bài thuốc kết hợp để điều trị bệnh đều được bào chế thuận tiện cho người sử dụng. Hồi xuân phục dương thang bào là dạng thuốc ngâm rượu và sử dụng hàng ngày. Đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận bào chế dưới dạng viên uống, rất tiện lợi khi dùng.
  • Khi 3 bài thuốc này được phối hợp với nhau sẽ tạo ra tác dụng vượt trội:

– Nam giới được tăng cường hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ.
– Tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, nhuận sắc, ích tủy sinh tinh. Đồng thời giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực cho quý ông.
– Bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra bài thuốc còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.
Để biết được tình trạng của bản thân và tìm hiểu về bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, quý độc giả có thể liên hệ theo địa chỉ sau:
  • Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.
– Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649
  • Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.
– Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677
Nên đọc:

Các bệnh về sinh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân, sức khỏe và khả năng làm cha. Để hiểu rõ và sớm chấm dứt bệnh chuyên gia đã có những chia sẻ, lời khuyên hữu ích sau đây.

Bình luận (50)

  1. Quốc Huy says: Trả lời

    Cháu năm nay 19 tuổi không hiểu sao dạo gần đây ban ngày đi học nhìn thấy các bạn nữ có thân hình nóng bỏng là đêm nằm ngủ dậy sáng mai tình dậy cháu thấy ướt ở quần chíp,lúc đầu thì cháu không nghĩ gì nhiều nhưng sau thấy nhiều lần tò mò lên mạng xem thì đây là biểu hiện mộng tinh,có phải cháu bị mộng tinh không và có đáng lo ngại không ạ?

    1. Duy Tân says: Trả lời

      17 tuổi là tuổi dậy thì nhu cầu tình dục cao nên xảy ra vấn đề như vậy là bình thường cháu ạ,tuổi đó ai chả vậy.Không bị vậy mới đáng lo

    2. Hùng Thơn says: Trả lời

      Nếu như em bị 1 đến 2 lần trong một tháng thì không sao,nhưng em mà bị với tần suất gấp ba gấp bốn lần trên tháng là đi khám liền nhé em,bởi vì đó bệnh rồi nghe.Anh trước cũng bị mộng tinh mà cũng chủ quan sau để nặng gây ra rối loạn xuất tinh mỗi sớm mai tỉnh dậy là người mệt mỏi,đau đầu,chán ăn ,suy nhược cơ thể luôn.May mà biết nhà thuốc nam đmđ chữa bệnh sinh lí chuyên nam khoa giỏi mà đến khám bốc thuốc uống.Uống tháng là thấy người khỏe hơn,ăn ngủ giờ giấc mà tỉnh dậy người nhẹ nhàng ,thoải mái,không thấy mệt nữa,và cũng thấy giảm việc mộng tinh xuất tinh.Uống tiếp hai tháng nữa là đỡ hẳn việc xuất tinh lúc ngủ,người ăn được ngủ ngon cũng thấy lên cân có da có thịt hồng hào hẳn,khômg còn dáng vẻ ủ rũ mệt mỏi nữa. Em có thể tham khảo lấy thuốc bên này xem

    3. Tiến Đạt says: Trả lời

      Bạn uống ba tháng thuốc như vậy hết nhiều tiền không vậy?,rồi chi phí khám ở đây có đắt đỏ không?

    4. Đức Anh says: Trả lời

      Không biết các anh em khác như nào chứ tôi thì tháng đầu tiên đã hết 5 triễu rồi,bình rươu thuốc hai triệu với hai bài thuốc kia hết ba triệu,còn những tháng còn lại hết chắc tiền thuốc ba triệu.Tổng uống bốn tháng hết đâu tầm chục triệu gì đó,còn tiền khám thì free nhé anh bạn

  2. văn Tú says: Trả lời

    Nghe về bác Đỗ Minh Tuấn cũng nhiều rồi mà hôm bựa đọc báo thấy bác Tuấn nhận danh hiệu tinh hoa y học cổ truyền rồi báo giới thiệu bác là giám đốc của nhà thuốc đmđ,cớ chi nhà thuốc đm nổi tiếng uy tín đến vậy

    1. Trường 1985 says: Trả lời

      Có phải bài báo này không bạn,mình cũng biết đến bác Tuấn và nhà thuốc nhờ bài báo này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    2. phúc tình says: Trả lời

      Ở ngoài bắc nhiều bác sĩ yhct giỏi nhỉ mình ở sài gòn ít thấy bác sĩ chữa bằng thuốc nam lắm,muốn được khám mà xa quá

    3. Quang Ngọc says: Trả lời

      Nhà thuốc đmđ cũng có một phòng khám ở hồ chí minh mà bạn,phòng khám có địa chỉ là số 179 đường nguyễn văn thương,phường 25,quận bình thạnh.Mình cũng khám ở đây được bác sĩ nguyễn tùng lâm khám và bốc thuốc cho giờ ổn định rồi,bạn qua mà khám nhé,thuốc gia truyền nên hiểu quả lắm.

  3. Lâm Xồm says: Trả lời

    Uống thuốc nam chữa sinh lí của đỗ minh đường có ai bị phù người tây chân gì không,mà uống tận mấy tháng liên tục sao tránh khỏi được các bác hầy.

    1. Hoàng Thanh says: Trả lời

      Tránh gì được mà không tích uống thì thời gian dài gan thận đâu mà chịu cho nổi

    2. Giang Hải says: Trả lời

      Đó là mấy anh uống phải thuốc trổi nổi linh tinh mới bị như vậy,còn tôi uống thuốc đỗ minh cũng bốn tháng mà có bị gì đâu,bệnh ổn định cải thiện rất là nhiều.Phải tìm nơi có nguồn gốc dược liệu rõ ràng sạch an toàn như đỗ minh mà uống thì yên tâm, họ tự trồng dược liệu, được bên y tế thanh tra, kiểm định rồi

  4. Nho Nhâm says: Trả lời

    Mộng tinh mà diễn ra nhiều là ảnh hưởng đến sinh sản rồi gây vô sinh luôn à mọi người ?

  5. Ngân Thơm says: Trả lời

    Cũng tính bốc thuốc nam đỗ minh về cho chồng uống xem sao nhưng lại ngại đun sắc mất công ,lỉnh kỉnh rườm rà

    1. Hưng Thành says: Trả lời

      Chị bốc về cho anh nhà uống cho cải thiện tình trạng bệnh đi giờ nhà thuốc đỗ minh đã bào chế thuốc dưới hai dạng là dạng cao đặc và cao viên rồi,tiện lợi gọn nhẹ lắm chị.Cao đặc thì pha nước nóng uống còn cao viên thì nhai nuốt trực tiếp luôn chị.Em cũng bị mộng tinh ni mà gần một năm uống thuốc đủ loại may mà uống đây giờ ổn định,người khỏe lại, ăn ngon ngủ ngon

    2. Gia Bảo says: Trả lời

      Uống thuốc bác sĩ bắt kiêng gì không em mà có dặn nên làm gì để tránh bệnh không?

    3. Đông 123 says: Trả lời

      Mình uống thì bác dặn kiêng rượu bia thuốc lá,các chất kích thích tình dục gây ảo giác,không thủ dâm xem phim sex.Phải có lối sống văn minh khoa học hợp lí,tdtt thường xuyên rèn luyện cơ thể khỏe mạnh.Điều quan trong là uống thuốc đúng giờ,đủ liều,tuân thủ lời bs dặn.Bạn vào xem video của đỗ minh bày bài tập thể dục nâng cao sinh lí cũng hiệu quả này https://www.youtube.com/shorts/IcSerTFC_RA

  6. Đỗ Thịnh says: Trả lời

    Bựa thấy bs Đỗ Minh Tuấn xuất hiện trên chương trình chữa yếu sinh lí phát kênh vtv2,mới biết tìm đến khám r mua thuốc uống ,uống hai tháng mà cũng cải thiện rõ rệt luôn

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Anh ơi phải là chương trình sống khoe mỗi ngày không anh? em cũng đang tìm hiểu thuốc chữa yếu sinh lí cho chồng,mong anh đính chính lại cho e cái có đúng không

    2. Bùi Hồng Quang says: Trả lời

      Đúng rồi em,em yên tâm mà bốc thuốc cho chồng uống đi nhé,nhà thuốc có bsi giỏi và uy tín lắm em.

  7. Minh Hiếu says: Trả lời

    Tớ đã lập gia đình hơn 1 năm nay nhưng chưa có con, vợ chồng không áp dụng biện pháp tránh thai nào hết, trước đây mình cũng hay bị mộng tinh không biết có phải do như vậy nên khó có con không?

    1. Văn Dũng says: Trả lời

      Trẻ thì ai cũng bị mộng tinh mà, như tôi đây mỗi tuần bị 2-3 lần nhưng khi lấy vợ vẫn sinh con bình thường, bạn đừng lo lắng quá

    2. Minh Tuyết says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì không phải cứ bị mộng tinh nhiều là vô sinh đâu, vô sinh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như sức khỏe, có bệnh tật gì không hoặc có thể do vợ nữa

    3. Phương Lan says: Trả lời

      Lạm dụng thủ dâm nhiều thì có bị vô sinh không cháu năm nay 18 tuổi mỗi tuần thủ dâm 5-6 làn muốn dừng mà không dừng được,hiện tại thì cháu thấy sức khỏe bình thường

    4. Mạnh Hoài says: Trả lời

      Theo tớ thì cả hai vợ chồng nên đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sinh sản, xem nguyên nhân do đầu thì lúc đó điều trị, chứ để thả sau 1 năm mà không có bầu thì có thể sẽ có vấn đề ở 1 trong hai người đâys

    5. Hoàng Quý says: Trả lời

      Bạn có yếu sinh lý hoặc có vấn đề khi quan hệ không bạn tìm hiều bài này rồi đi khám xem, tôi thấy phòng khám đỗ minh đường chữa cho khá nhiều người khỏi đấy, nên dùng thuốc thảo dược để tăng sức khỏe và tăng chất lượng tinh trùng https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

  8. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

    Thuốc đông y bây giờ nhiều loại quá, muốn sử dụng mà vẫn chưa biết nên mua thuốc ở đâu, em đi khám thì chất lượng tinh trùng kém tỷ lệ vận động chỉ được 20% thôi

    1. Lê Thế Quang says: Trả lời

      Bây giờ thuốc đông y bão hòa quá, biết bao nhiêu nhà thuốc nên bạn phải chọn chỗ nào uy tín lâu đời thì hãy sử dụng, mình giới thiệu cho người nhà đến đó khám và lấy thuốc thấy ai cũng phản hồi tốt

    2. Hữu Thọ says: Trả lời

      Về chất lượng thuốc thì bạn yên tâm, nhà thuốc họ có khu vực trồng và chế biến riêng nên đảm bảo được chất lượng, tớ thấy bác sỹ Tuấn phụ trách nhà thuốc còn chỉ cho mọi người cách phân biệt dược liệu nữa, báo 24h có đăng bài, bạn search thử xem

    3. Văn Hưng says: Trả lời

      Bạn cứ đến khám và lấy thuốc đi, như vợ chồng tôi lấy nhau 2 năm không có con, đi khám bệnh viện thì vợ tôi bình thường nhưng chất lượng tinh trùng của tôi kém, tỷ lệ vận động cũng có 25% thôi. sau khi uống thuốc 2 tháng tỷ lệ lên được 50%, sau 4 tháng kiểm tra lại thì đạt 70% bây giờ tôi đã có thằng bé con được 6 tháng rồi, bụ bãm khỏe mạnh và đáng yêu lắm

  9. Đức Hùng says: Trả lời

    Cháu mới 17 tuổi nhưng cháu cũng bị tình trạng mộng tinh nhiều, do cháu hay xem phim người lớn. giờ người cháu hay bị mệt mỏi, học không tập trung được, đầu óc hay nghĩ linh tinh, cháu có đặt mua thuốc được không

    1. Tấn Minh says: Trả lời

      Cháu còn trẻ cần cố gắng điều chỉnh, nếu muốn mua thuốc thì có thể gọi điện đến để bác sỹ tư vấn cho, còn tốt nhất là bảo bố mẹ đưa đi

    2. Trần Tùng says: Trả lời

      Hồi trẻ anh cũng bị như em, khó dứt được lắm, về sau người càng mệt mỏi bơ phờ hơn, em hãy tìm cho mình bộ môn thể thao nào phù hợp, tránh làm gì hay suy nghĩ nhiều đến chuyện ấy. chúc em thàn công

    3. Huy Dũng says: Trả lời

      Cháu cứ gọi cho phòng khám để bác sỹ tư vấn cho, cháu có thể đến khám bác sỹ cũng được. phòng khám cũng có nhiều người trẻ đến khám nên cháu không phải ngại đâu, tốt nhất là điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp, cháu lưu lại số điện thoại và địa chỉ phòng khám để gọi bác sỹ tư vấn cho mình nhé
      Cơ sở Hà Nội
      Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816

  10. Ngọc Linh says: Trả lời

    Ông xã em dạo gần đây cứ kêu mệt, số lần gần gũi ít, có khi cả tháng không được lần nào, hỏi ra mới biết là ông ấy hay bị mộng tinh, không biết do sức khỏe hay suy nghĩ nhiều nó bị như vậy. Em muốn đưa chồng em đi khám nhưng ông ấy không chịu

    1. Hiệp says: Trả lời

      Không biết chồng bạn bao nhiêu tuổi với tình trạng này từ bao giờ, nhưng đang bình thường mà có thay đổi thì cần phải đi khám cụ thể nhé, chứ để lâu thì khó khắc phục đấy

    2. Thu Huyền says: Trả lời

      Không đi khám thì chị gọi điện cho phòng khám họ tư vấn cho rồi lấy thuốc cho chồng uống, thuốc tăng khả năng ham muốn có 3 loại kèm theo cả rượu nữa, em mới lấy cho chồng 2 tháng mà thấy khác hẳn, chị tham khảo thêm bài này https://vtc.vn/dien-vien-minh-tuan-chia-se-bi-quyet-phuc-hoi-ban-linh-tai-do-minh-duong-ar586683.html

    3. Thùy Anh says: Trả lời

      Bay giờ thời buổi hiện đại, nhiều người bị vô sinh thật đấy. Như nhà em lấy nhau hơn 2 năm mà chưa thấy gì cả nội ngoại đều hỏi thăm, phát ngại ra. Đi khám thì cả hai vợ chồng đều không sao, chồng em thì chỉ quan hệ 1 chút là ra ngay. nhưng chất lượng tinh trùng thì bình thường. Em cứ đánh liều mua 2 liệu trình yếu sinh lý của nhà thuốc về cho chồng uống. Không biết có phải do thuốc hay không mà 3 tháng sau là đã có tin vui rồi, chia sẻ chút để anh chị có thể gặp may mắn như nhà em

    4. Văn Hiền says: Trả lời

      Tôi uống thuốc này rồi không thấy đỡ đâu, chán lắm!

    5. Cù Duy says: Trả lời

      Không biết anh uống bao lâu và uống thuốc gì mà không thấy đỡ, hôm trước tôi đi khám cũng có người gọi điện kêu là uống cả tháng rồi mà chưa thấy gì. Hóa ra không phải do thuốc mà là do không tuân thủ hướng dẫn của bác sỹ. Như thế thì chả có thuốc nào khỏi được cả

  11. Vũ Hải says: Trả lời

    Em sáng nào ngủ dậy cũng thấy đũng quần ướt sũng, không biết có phải mộng tinh không tại em cũng không nhớ đã mơ gì. Liệu có ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ không ạ?

    1. Lâm Côn says: Trả lời

      mộng tinh thì nó là cơ chế sinh lý tư nhiên của cơ thể nếu tần suất xảy ra ít nhé chú em, tầm 2-3 lần/ tháng thì k sao, nhưng nếu ngày nào chú em cũng bị thế thì nên đi khám xem sinh lý có vấn đề gì không nhé

  12. trần hoàng dũng says: Trả lời

    thuốc nam của dòng họ đỗ minh là loại thuốc bốc thang sắc hay như nào thế? Ai có thông tin chi tiết về thuốc không cho tôi tham khảo với

    1. Cường 67 says: Trả lời

      Nó là bài thuốc sinh lý nam đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đườg đấy ông, thuốc này chuyên xử lý các vde về sinh lý như rlcd xts, di tinh, mộng tinh,…. Thuốc không phải sắc nữa vì nhà thuốc đã bào chế thành dạng viên với dạng cao đặc, rượu ngâm rồi, mua về là uống trực tiếp luôn. Ông vào link này mà đọc về bài thuốc https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

      1. Dương Anh says: Trả lời

        1 bài thuốc mà chữa được nhiều bệnh về sinh lý thế thì liệu có chất lượng không, thấy giống như kiểu thuốc bán đại trà, dùng chung cho tất cả các bệnh quá

      2. Đỗ Thế Huy says: Trả lời

        Dùng chung 1 bài thuốc nhưng không phải liệu trình và liều lượng y hệt nhau đâu bác. Tuỳ tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ kê đơn, phối thuốc, gia giảm điều chỉnh các vị thuốc sao cho sát và phù hợp bác ơi. Thế nên sẽ không thể uống chung được đơn thuốc của nhau đâu. Thêm nữa các vấn đề về sinh lý chủ yếu nguyên nhân là do tạng thận mà ra, thế nên đông y chủ chốt xử lý từ thận đi lên, triệt đc gốc thì bệnh mới ổn định bền vữg được

        1. minh múp says: Trả lời

          bảo sao tôi tìm hiểu thuốc này thấy có cả loại đại bổ thận, đang thắc mắc sao phải dùng loại đấy thì đọc được cmt này của ông anh :)))

  13. Trần Quang says: Trả lời

    Cháu năm nay 20 tuổi, chưa có bạn gái cũng chưa qhe bao giờ, 2 tuần trở lại đây cháu rất hay bị mộng tinh, sáng ngủ dậy toàn phải thay quần, liệu bị vậy có cần đi khám không và nó có ảnh hưởng gì đến sinh lý hay sinh sản sau này không ạ?

  14. Cônggg says: Trả lời

    bài thuốc gia truyền dòng họ đỗ minh bán ở đâu? muốn mua thì làm thế nào?

    1. Sơn Vinaphone says: Trả lời

      Thuôc này bán độc quyền tại nhà thuốc đỗ minh đường, bạn muốn mua thì 1 là đến trực tiếp nf thuốc, 2 là goi điện thoại để bác sĩ tư vấn rồi kê đơn gửi thuốc về. Nhà thuốc có 2 địa chỉ để cuôi bài kìa, dể tôi copy lại cho:
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.
      Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo