Ăn hột vịt lộn giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả hay không?

Từ trước đến nay, trứng vịt lộn luôn được coi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với sinh lý nam giới. Trứng vịt lộn tăng cường sinh lý là bài thuốc được rất nhiều quý ông áp dụng thành công giúp họ có những “cuộc yêu” thăng hoa. Tuy nhiên, ăn trứng vịt lộn như thế nào để tốt cho sinh lý thì không phải ai cũng biết. Hột vịt lộn cũng không phải cách duy nhất để có thể tăng cường sinh lý nam.

Xem thêm:
 
Ăn trứng vịt lộn để tăng cường sinh lý không chỉ là mẹo dân gian mà nó còn được các bác sĩ Đông y khuyến khích khuyên dùng. Đây là bài thuốc rất tốt cho nam giới khi gặp các vấn đề về nam khoa, ví dụ như yếu sinh lý.

Vì sao ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý nam?

Theo Đông y, trứng vịt lộn là bài thuốc có tác dụng tu âm, dưỡng huyết, bồi bổ thể trạng, ích trí, điều trị suy nhược, cải thiện sinh lý nam giới,… Y học hiện đại cũng có nhiều nghiên cứu về tác dụng của chúng và cho kết quả tốt đối với sinh lý nam giới.
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một quả trứng vịt lộn chứa tới 182 kcal năng lượng, 13.6gr protein, 12.4gr lipid, 212gr photpho, 600mg cholesterol, 82mg canxi. Ngoài ra trong đó còn chứa nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, glucid, sắt, beta carotene,… Tất cả những chất này đều rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là với sinh lý nam.
Chính vì có thành phần và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nên trứng vịt lộn được sử dụng thường xuyên để bồi bổ cơ thể. Riêng đối với nam giới, ăn trứng vịt lộn vừa tăng cường sinh lý vừa cải thiện khả năng tình dục khiến cho “cuộc yêu” kéo dài hơn.
Ngoài ra, trứng vịt lộn còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh sinh lý như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… Đó cũng chính là nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên ăn món này để cải thiện chức năng và giúp vợ yêu có những lần quan hệ thăng hoa.
Tuy nhiên, nhiều người chưa biết cách sử dụng món ăn này đúng cách nên đã ăn quá nhiều làm hiệu quả không được như mong muốn. Vậy phải ăn trứng vịt lộn như thế nàomới có thể tăng cường sinh lý nam một cách hiệu quả?

Ăn trứng vịt lộn như thế nào để tốt nhất cho sinh lý nam giới

Các bác sĩ Đông y cho biết, tuy trứng vịt lộn tốt cho sinh lý nhưng không nên lạm dụng vào nó. Hơn nữa, thời điểm ăn trứng rất quan trọng nếu nam giới muốn “dụ dỗ” vợ mình. Dưới đây là lời khuyên dành cho bạn.

Trứng vịt lộn tăng cường sinh lý – không nên ăn vào buổi tối

Mặc dù trứng vịt lộn được coi là bài thuốc Đông y rất tốt để cải thiện chức năng sinh lý và bồi bổ cơ thể cho nam giới. Nhưng không phải ăn lúc nào cũng tốt.
Trong trứng vịt lộn chứa nhiều chất có lợi cho sức khỏe và tốt cho cả sinh lý nam giới, tuy nhiên chúng vẫn có hàm lượng đạm và cholesterol cao. Chính vì thế, nam giới không nên ăn quá nhiều trứng một lúc.
Đông y khuyến cáo, không nên ăn trứng vịt lộn vào buổi tối vì nó gây ra hiện tượng khó tiêu. Thời gian thích hợp để tiêu thụ thực phẩm này là buổi sáng vì đạm dễ hấp thụ hơn.

Nên ăn trứng vịt lộn như thế nào mới đem lại hiệu quả?

Để trứng vịt lộn phát huy tác dụng cao nhất đối với sức khỏe và đối với sinh lý nam giới, cần chú ý những điểm sau:
– Không cho trẻ dưới 5 tuổi ăn trứng vịt lộn do hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện dễ bị rối loạn tiêu hóa, sình bụng, có hại cho sức khỏe của trẻ.
– Với trẻ trên 5 tuổi không nên ăn quá nửa quả 1 lần và mỗi tuần chỉ ăn 2 – 3 lần. Ăn nhiều sẽ khiến lượng vitamin A bị dư thừa dẫn đến vàng da, biểu bì bong tróc, ảnh hưởng đến sự phát triển của xương,…
– Với những người béo phì, bị máu nhiễm mỡ, mắc bệnh tim mạch hay người cao huyết áp thì không nên ăn món này. Với người khỏe mạnh chỉ nên ăn 2 quả/ tuần.
– Đối với nam giới muốn tăng cường sinh lý bằng trứng vịt lộn thì nên ăn 2 quả/tuần vào buổi sáng.
Nam giới mắc bệnh về sinh lý không ăn trứng vịt lộn kèm rau răm
Nam giới ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý lưu ý không nên ăn kèm trứng với rau dăm để tránh các tác dụng ngược của chúng. Rau răm có tính ấm và vị cay làm ấm bụng, chống đầy hơi, tán hàn, sát trùng hiệu quả. Ăn nhiều rau răm sống sẽ sinh ra nóng rét và giảm khả năng quan hệ tình dục của nam giới vì chúng chứa một số chất gây ức chế tình dục.
Vì thế, nam giới muốn cải thiện sinh lý và có những “cuộc yêu” thăng hoa thì tuyệt đối không ăn trứng kèm rau răm. Thay vào đó, nên ăn cùng với ngải cứu và gừng.
Ngoài ra, nam giới muốn ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý, cải thiện “cuộc yêu” thì  nên hạn chế các loại thịt gia súc, gia cầm hay thuốc sinh tố A có hàm lượng trên 1.000 UI. Nên ăn trứng vịt lộn khi đã luộc chín và cần phải rửa sạch trước khi đem đi luộc.
Chị Nguyễn Thị Mơ (27 tuổi, Bắc Giang) chia sẻ: “Tôi là một người có tư duy khá cổ hủ, tôi quan niệm là không có chuyện quan hệ trước hôn nhân. Chính vì thế, suốt 3 năm tôi và chồng yêu nhau đều không phát sinh “quan hệ”.
Cho đến khi chuẩn bị kết hôn chúng tôi mới bắt đầu có “lần đầu tiên”. Tuy nhiên, ngay lần đó tôi đã phát hiện anh có các biểu hiện của yếu sinh lý. Mỗi lần quan hệ của chúng tôi đều chưa đến 1 phút, thậm chí có lần anh chưa vào đến tôi đã phải rút ra.
Nhìn anh “bất lực” tôi vừa buồn vừa thương. Ngày cưới cận kề, tôi còn áp lực vì chuyện con cái vì anh là con trưởng trong nhà. Nếu tình trạng cứ như vậy thì chúng tôi làm sao có thể có con. Chẳng nhẽ lại hủy hôn.
Tôi tâm sự với chị bạn và được chị ấy mách cho chồng ăn trứng vịt lộn để cải thiện chức năng sinh lý. Chị còn dặn tôi tuyệt đối không được cho anh ăn kèm với rau răm vì nó sẽ tạo ra tác dụng ngược. Về nhà tôi thỉnh thoảng mua trứng cho chồng ăn, mỗi lần tôi nấu cho anh 2 quả, 1 tuần nấu đến 3 – 4 lần.
Đúng như chị bạn nói, nó phát huy tác dụng thật. Sau 1 tuần cho chồng ăn trứng vịt lộn tình hình của anh đã khá hơn. Giờ đây, thời gian quan hệ của chúng tôi cũng có kéo dài đôi chút, có lần còn được gần 3 phút.”
Ăn trứng vịt lộn tăng cường sinh lý là bài thuốc phát huy hiệu quả rất tốt, đảm bảo vợ “răm rắp nghe lời”. Ngoài ra vẫn còn một phương pháp nữa giúp nam giới tăng cường sinh lý một cách hiệu quả mà không mất nhiều thời gian.
Lương y Vi Văn Thái (Nguyên giám đốc bệnh viện Y Dược cổ truyền Quảng Ninh) cho biết sử dụng thuốc Đông y cũng là một phương pháp tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới. Trong số các loại thuốc chữa bệnh hiện nay trên thị trường, Nam dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là lựa chọn khá tốt mà người bệnh có thể yên tâm sử dụng.

Vì sao Nam dược của Đỗ Minh Đường lại là lựa chọn tối ưu để tăng cường sinh lý nam

Dựa trên góc độ điều trị bệnh của y học cổ truyền, nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý là do tâm thận bất giao, tâm tỳ khí hư, âm hư vượng hỏa. Nam dược của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không chỉ chú trọng vào các tác nhân gây bệnh ở bề nổi mà còn tiêu diệt triệt để nguyên nhân gốc rễ tận sâu bên trong.
Từ những kinh nghiệm được ông cha để lại qua hàng trăm năm, lương y Đỗ Minh Tuấn đã kế thừa và phát triển thành công phương thuốc điều trị các bệnh nam khoa cho nam giới. Bài thuốc không chỉ được bào chế từ những nguyên liệu tự nhiên mà còn được đội ngũ y, bác sĩ tại đây điều chỉnh và gia giảm theo tỷ lệ phù hợp để chúng phát huy hiệu quả tốt nhất và thích hợp cho mọi đối tượng.
  • Thành phần và công dụng của thuốc

Nam dược chữa yếu sinh lý của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ nhỏ gồm: Hồi phục xuân dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Những dược liệu quý có trong thuốc như nhục thung dung, sà sàng tử, kim ngần cành… có tác dụng thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng).
Thảo dược tự nhiên có trong bài thuốc đem lại công dụng vượt trội giúp tăng cường sinh lý nam giới
Chúng sẽ điều trị tận gốc các chứng bệnh của yếu sinh lý giúp nam giới lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông. Ngoài ra người dùng còn được bồi bổ nguyên khí nhằm cải thiện và nâng cao chức năng của thận, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.
  • Cách sử dụng

Bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế thành hai dạng: dạng viên và rượu ngâm.
Đối với loại rượu ngâm của Hồi xuân phục dương thang, người bệnh có thể mua thuốc rồi tự ngâm rượu theo chỉ dẫn hoặc mua rượu thuốc đã ngâm sẵn. Đối với dạng viên của Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận, chỉ cần uống thuống sau khi ăn theo đúng liều lượng được chỉ định mỗi ngày.
Với mỗi người bệnh, các lương y sẽ đưa ra những liệu trình thuốc phù hợp để điều trị. Ngoài việc sử dụng thuốc, bệnh nhân cũng phải nghe theo lời khuyên của bác sĩ và có một lối sống khoa học. Bệnh lý này tiến triển theo chiều hướng tích cực nhanh hay chậm phù thuộc rất nhiều đến thói quen sinh hoạt của người bệnh.
Để được đội ngũ lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn trực tiếp về Nam dược và cách sử dụng chúng, mời quý độc giả liên hệ:
  • Địa chỉ

– Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

– Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

  • Hotline:

– Hà Nội: 024 6253 6649 – 0984 650 816 (Hà Nội) –

Sau thời gian dài bế tắc, suy sụp vì suy giảm sinh lý, anh Tuấn đã "VÙNG DẬY" MẠNH MẼ cứu vớt cuộc hôn nhân đứng trê bờ vực đổ vỡ nhờ tìm được bài thuốc quý [XEM THÊM]

– Hồ Chí Minh: 028 3899 1677 – 0932 088 186 (Hồ Chí Minh).

Quan tâm:

Bình luận (50)

  1. Quốc Bảo says: Trả lời

    Mình đọc trong bài viết thấy ăn trứng lộn cũng chữa được bệnh yếu sinh lí mà dùng thuốc nam của Đỗ Minh cũng chữa được ,giờ cũng băn khoăn không biết nên thử cách nào

    1. Dương Hiếu says: Trả lời

      Các bài thuốc dân gian hay các mẹo dân thì vô thưởng vô phạt,được thì được không được cũng không sao,an toàn lành tính,nhưng để mà nói là hiểu quả lâu dài thì chỉ có dùng thuốc thôi.

    2. Đăng Hoàng says: Trả lời

      Mình cũng là người bị yếu sinh lý, ai chỉ cho mẹo gì là về làm mẹo đó,nói chung thì cũng có công dụng thật,cũng thấy ham muốn hơn, thời gian quan hệ có nhỉnh lên chút ít nhưng dừng cái là thôi tắt điện.Cuối cùng là mình cũng chọn uống thuốc,uống thuốc nam chữa sinh lí đỗ minh được ba tháng thì đỡ và cải thiện rõ,đôi khi qh kéo dài đến 20p,nhìn thấy vợ là ham muốn trội dậy

    3. Người con xứ nghệ says: Trả lời

      anh sử dụng mấy tháng đỡ mà hết nhiều tiền khám và thuốc tháng không? em dạo gần đây cũng không ham hố chi cái món này nữa, vợ gạ gạ là thấy sợ,cảm giác tự ti bất lực vl

    4. Tuấn nguyên says: Trả lời

      Tiền khám là nhà thuốc miễn phí cho mình còn tiền thuốc như tôi uống có ba tháng là cải thiện là tăng ham muốn liền,sức khỏe ổn định dẻo dai hẳn, giá khoản hơn 3tr/ tháng

  2. Hân Hướng says: Trả lời

    Ở nhà thuốc Đỗ Minh có bác sĩ nam nào chữa yếu sinh lí giỏi không,ai chữa rồi cho tôi ít thông tin?

    1. Hương says: Trả lời

      Mình thấy có bs Đỗ Minh Tuấn chữa cũng mát tay lắm,theo như mình tìm hiểu được thì bác là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ,có hai mươi năm kinh nghiệm trong nghề y học cổ truyền.Bạn vào đây đọc sẽ rõ hơn này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    2. Sơn ttp says: Trả lời

      Bác khám ở hà nội mà mình lại ở bình dương,ra tận hà nội thì lại xa xôi quá,tiếc thật

    3. Công Nhật says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh cũng có một phòng khám ở Số179 đường nguyễn văn thương,phường 25,quận bình thạnh,hcm mà bạn.phòng này do bs nguyễn tùng lâm quản lí và là bs khám chính,bạn yên tâm đi mình cũng khám bác lâm và cũng uống có mấy tháng là cải thiện tăng ham muốn,đều là sử dụng bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ để chữa trị thôi.Không bạn thử gọi vào sđt này mà hỏi cho rõ ràng cụ thể này bạn 0963302349 – 0938449768.

  3. Hùng Hữu says: Trả lời

    Uống thuốc chữa ysl đỗ minh có cần kiêng gì không mọi người ?

    1. Cuc90@gmail.cm says: Trả lời

      Mình đợt uống thuốc này thì thấy bác dặn là kiêng rượu bia,các chất kích thích,rau răm,thuốc lá,nước có gas.Nên ăn uống nghỉ ngơi khoa hoc hợp lí,thường xuyên thể dục thể thao.Và phải tuân thủ lời bác sĩ dặn uống thuốc đúng giờ và đủ liều

  4. Phú Bồ says: Trả lời

    Thuốc ở Đỗ Minh uống tốt thật, tôi uống tận 4 tháng mà không hề bị tích nước hay tăng cân bất thường phù nề gì cả, sinh lý ổn dần đều, k còn xts nữa

    1. Cảnh Quang says: Trả lời

      Công nhận là thuốc hiệu quả, mình cũng may mắn uống thuốc ở đây mà sl lên. Trước đó mình bị yếu sinh lí,xuất tinh sớm nhiều lúc mới vào đã ra rồi,cơ thể mệt mỏi, gần hai năm mình chạy chữa khắp nơi để có con mà mãi không có,càng mong càng thất vọng,ai bày gì cũng làm theo,đến khi được ông anh bày cho đến nhà thuốc đỗ minh khám bốc thuốc về uống,Uống tháng đầu tiên là cơ thể thấy khỏe khoắn thoải mái hẳn,uống tháng thứ hai là ham muốn lại trở lại thời đỉnh cao, vào trận thấy hưng phấn, làm cũng phải hơn 5p mới xuất mà đúng là xuất được cái người vui vẻ lạ thường bớt cáu gắt vợ vô cớ.uống hết tháng thứ ba cho ổn định và bồi bổ cơ thể nữa là mình dừng.Giờ thì người khỏe mạnh, qh duy trì đều 12 13p 1 trận và mình đã có một bé trai một tuổi rồi,rất cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh

    2. Phụng sự says: Trả lời

      Thì thuốc tốt thật hiểu quả cao thì mới có nhiều khen và tin dùng như vậy, thấy ông diễn viên Lê Bá Anh cũng dùng và đã cải thiện lên chia sẻ trên youtube, tôi cũng mới đặt 2 liệu trình về uống xem sao https://www.youtube.com/watch?v=-sS8DjHLfDo&t

    3. Ngân Hà says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc nam mà giờ họ làm thành viên rồi à anh?.Em muốn mua cho chồng uống mà chồng em khó uống thuốc lắm.

    4. Liêm Thái says: Trả lời

      Đung rồi em,nhà thuốc hỗ trợ bào chế thuốc cho mình thành dạng cao đặc và cao viên ,cao đặc thì phải pha nước nóng còn cao viên thì uống như thuốc tây, dễ uống lắm em, mùi thuốc thơm mà không cay không đắng mấy

  5. Vũ Tiệp says: Trả lời

    Thấy nhà thuốc đăng cứ đăng thành phần thuốc và ba bài thuốc nhỏ là đại bổ phục dương hoàn,đại bổ thận,hồi xuân phục dương tửu lên bài viết như thế không sợ người khác làm giả làm nhái nhỉ,rồi

    1. Khắc Hưng 1989 says: Trả lời

      Trời thuốc gia truyền nhà người ta chứ phải đơn giản mô mà dễ học lỏm như vậy được.Có đủ thành phần rồi thì làm được gì căn bản là sự gia giảm giữa các vị thuốc cho phù hợp với từng người bệnh chứ bạn. Vs cả các thành phần họ liệt kê chỉ là nhữung vị dược liệu tiêu biểu chứ k phải toàn bộ đâu

  6. Tú Vụm says: Trả lời

    Nguồn dược liệu sạch là sự sống còn của các nhà thuốc nam,mà đmđ chủ động trồng tận ba khu vườn dược liệu xanh sạch.Đúng là không tìm hiểu thì không tin được là thật

    1. Đạt Thương says: Trả lời

      Không đọc được bài viết này thì mình không tin là nhà thuốc đmđ có tận ba vườn trồng thảo dược quý,đảm bảo chất lượng,an toàn vệ sinh như này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  7. Trần Công says: Trả lời

    Trứng vịt lộn tuần ăn mấy quả thì sinh lý khoẻ lên vậy?

    1. Hoàng Dương 69 says: Trả lời

      Trứng vịt lộn thấy ngta khuyến cáo không nên ăn quá 2 quả 1 ngày và không nên ăn quá 20 ngày liên tiếp đấy, vì nó nhiều chất cho nên ăn nhiều không tốt. Nó cũng chỉ là hỗ trợ thêm cho sinh lý thôi thế nên đừng lạm dụng và phụ thuộc quá

  8. nguyễn văn tân says: Trả lời

    em mỗi lần qh, mới đút vào nhấp được khoảng 3 cái là phọt thì thuốc sinh lý đỗ minh có xử lý được không ạ? mong bác sĩ tư vấn

    1. Quốc huy says: Trả lời

      Phọt nhanh thế thì chỉ có dùg gel bôi hoặc mấy loại viên uống kích thích tạm thời thôi chứ thuốc đông y thảo dược cứu sao nổi trường hợp này hả chú em

    2. long mập says: Trả lời

      bác dùng thử thuốc đông y sinh lý đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường xem thế nào, tôi cũng xts, mà còn cứ gần đưa vào là phọt, còn chưa nhấp được cái nào. Uống thuốc sinh lý bên đấy 4 tháng là ngon lành, giờ tgian qhe toàn trên 10p, tôi ngưng thuốc cũng hơn năm rồi mà phong độ vẫn k xuống tẹo nào đâu. Dùg hơi lâu mà chậm nhưng chắc, lại an toàn hơn mấy loại thuốc kích thích https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

      1. Thắng Trần says: Trả lời

        thấy nhiều anh em cũng review khen thuốc sinh lý nhà đỗ minh đường, nhưng chưa dám mua vì thấy mấy ông nghệ sĩ cũng dùng, sợ thuốc đắt

      2. Quang Đỗ says: Trả lời

        Tôi đang uống đây, giá thuốc cũng tầm 3-4tr/ thág thôi mà những vài loại thuốc. Chia ra mỗi ngày có trăm nghìn, vẫn kinh tế hơn là uống mấy loại thuốc tàu nhanh mà bị phụ thuộc ông ơi

  9. Phong says: Trả lời

    Đông y đỗ minh đường từng lên vtv2 mấy lần rồi phải không nhỉ? xem lâu nên chỉ nhớ mang máng

    1. Bùi huy toàn says: Trả lời

      Chuẩn r, bac sĩ tuấn của đỗ minh đường từng được mời làm cố vấn y khoa trong chương trình sức khoẻ của vtv2, có cả ông diễn viên lê bá anh tham gia cùng đấy. Nhà thuốc này là đông y uy tín, gia truyền 5 đời chuẩn đét nên tôi dùng thuốc đông y chỉ tin tưởng mỗi ở đây

  10. Đỗ Đức Lai says: Trả lời

    Tôi bị rối loạn cd nhưng lại đang có bệnh nền tiểu đường thì có ăn được hột vịt lộn không?

  11. Lê Viết says: Trả lời

    Đọc bài này xong áp dụng chế độ ăn trứng vịt lộn hàng ngày thấy cũng tạm ổn, nhưng ăn nhiều thì đầy bụng

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Bác lại dục tốc bất đạt rồi, trong bài họ viết là trứng vịt lộn nhiều đạm và mỡ, ăn nhiều thời gian dài có khi lại mỡ máu với tiểu đường ấy chứ

    2. Đức Phức says: Trả lời

      Chế độ ăn uống và sử dụng đồ ăn cũng phải tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng của mỗi người đấy, không phải ai ăn vào cũng tốt đâu, nhất là với những ai bị mỡ máu và rối loạn chức năng thận thì không nên ăn trứng vịt lộn đâu.

    3. Thịnh Hưng says: Trả lời

      Cách chữa bệnh tốt nhất là điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt, như bệnh dạ dày thì phải giảm bia rượu, đồ cay nóng, nhưng với tăng cường sinh lý nam thì ăn gì cũng khó quá. Thấy các bác toàn ngâm rượu bổ thì mới có tác dụng tăng cường sinh lý

    4. Phan Kế says: Trả lời

      Trong bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thấy có cả ngâm rượu đấy bác ạ https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

  12. Phan Tùng says: Trả lời

    Chẳng biết ăn có tác dụng không chứ tôi cứ khi nào cần thì dùng ngựa thái hoặc sìn sú là nhanh nhất

    1. Văn Quyết says: Trả lời

      Mình cũng giống thế khi nào cần thì mới sử dụng, ngại đi khám quá

    2. Kim Liên says: Trả lời

      Ăn uống điều độ và đủ chất chứ đâu phải chỉ ăn trứng vịt lộn mà tăng cườn được sinh lý thì cần gì thuốc

    3. Hiền Trần says: Trả lời

      Dùng thuốc để có tác dụng lâu dài và tăng cường sức khỏe chứ mấy món như bạn nói chỉ là giải phát tạm thời thôi, về lâu dài thì không được đâu

    4. Đức Thành says: Trả lời

      Kinh nghiệm bản thân cho thấy việc dùng các sản phẩm hỗ trợ nhanh, mới đầu thì tác ducngj tốt, đỡ phiền phức khi nào cần là có thể dùng đc ngay tiện lợi. Tôi đã dùng liên tục trong 2-3 năm. Nhưng sau đó thì phản ứng của bản thân càng kém đi, số lượng dùng phải tăng lên. Mà người lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi. May có anh bạn đồng nghiệp đã dùng thuốc của đỗ minh đường cho số gọi bác sỹ tư vấn và kê thuốc cho, bác sỹ bảo dùng nhiều có người bị liệt, ko chữa được nữa đấy, may sao giờ tôi ổn hơn nhiều rồi

  13. Quốc Long says: Trả lời

    Thước đông y sợ nhất kà thành phần không đmả bảo, giờ thấy nhiều vụ bắt thuốc nhập từ Trung Quốc về họ đã lấy hết dưỡng chất rồi, mình mua thì làm sao đảm bảo được

    1. Văn Toàn says: Trả lời

      Thế mới cần tìm hiểu về thuốc có phải nhà nào cũng có vùng trồng dược liệu được đâu. Nhà thuốc đỗ minh đường có vườn trồng tại mấy tỉnh đấy https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

    2. Huy Tiệp says: Trả lời

      Nhà thuốc có địa chỉ rõ ràng, với lại bài thuốc của họ lâu đời rồi thì còn tin chứ giờ muốn dùng đông y cũng ngại

    3. Mạnh Đức says: Trả lời

      Cứ đến tận nơi bác sỹ tư vấn khám và kê đơn cho mình là tốt nhất, tôi có ở xa chút cũng đi, đặt lịch trước thì nhanh thôi ko phải chờ đợi

  14. Nguyễn Phong says: Trả lời

    Cháu chưa có gia đình cũng muốn đi khám ở nhà thuốc đỗ minh nhưng ngại không muốn ai biết thì có được không ạ?

    1. Phan Hùng says: Trả lời

      Thông tin bệnh nhân nhà thuốc họ phải giữ kín theo quyền cá nhân chứ bạn, bạn cứ yên tâm đến khám hoặc đặt lịch rồi đến

    2. Tấn Dũng says: Trả lời

      Cứ tưởng ít người bị bệnh này, đến khám mới thấy nhiều người bị yếu sinh lý lắm, đa số là thanh niên trẻ, bạn đừng ngại

    3. Huy Thảo says: Trả lời

      Nếu mới bị yếu sinh lý thì có thể điều trị dứt điểm dược đấy bạn, bạn nên đến khám hoặc gọi bác sỹ tư vấn cho, đừng khám lung tung mà đang chưa hỏng thành hỏng hẳn đấy

    4. Đức Thạch says: Trả lời

      Tôi thấy bệnh này nói trong bài viết là có chưa được, nên bạn cứ yên tâm và diều trị theo đơn của bác sỹ https://suckhoedoisong.vn/yeu-sinh-ly-co-chua-duoc-khong-chua-bang-cach-nao-169221028181548226.htm

    5. Việt Hoàng says: Trả lời

      bạn nghĩ thế thôi chứ bạn không cũng cấp tên địa chỉ thật cũng được, bạn chỉ cần mô tả đúng tình trạng của mình và tuổi thật để bác sỹ kê đơn cho chuẩn thôi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo